Cách Làm Giảm Axit Dạ Dày Cho Bà Bầu An Toàn Mẹ Cần Biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dư thừa axit dịch vị ở phụ nữ có thai là tình trạng khá phổ biến. Nguyên nhân do sự thay đổi hormone trong thai kỳ khiến các quá trình tiêu hóa diễn ra chậm. Cộng thêm cơ vòng thực quản thả lỏng, dẫn đến ợ chua, ợ nóng. Tham khảo bài viết sau để biết cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu an toàn.

Các cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu

Có nhiều cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu khác nhau. Tuy nhiên do cơ thể mẹ nhạy cảm, cộng thêm các cơ quan chức năng của bé chưa hoàn thiện, vì vậy cần hết sức cẩn trọng khi điều trị. Thai sản nên gặp bác sĩ để được tư vấn và cung cấp kiến thức cần thiết trong thời gian này.

Thuốc Tây giảm axit dạ dày khi mang thai

Phụ nữ trong thời gian mang bầu rất nhạy cảm với các đáp ứng. Việc sử dụng thuốc Tây có thể gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo phụ nữ có thai chỉ nên sử dụng thuốc Tây trong trường hợp không còn giải pháp an toàn khác.

Trong một số trường hợp, sau khi cân nhắc giữa lợi ích và tác dụng phụ, bệnh nhân vẫn có thể được chỉ định dùng một số nhóm thuốc sau:

  • Thuốc kháng axit.
  • Thuốc kháng histamin H2.
  • Thuốc ức chế bơm proton.
  • Thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Bác sĩ thường ưu tiên chỉ định cho bà bầu sử dụng thuốc giảm tiết axit dạ dày vì nó an toàn và ít tác dụng phụ hơn các nhóm khác. Bạn cần chú ý tuân thủ theo đúng phác đồ và báo cáo ngay với bác sĩ khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra.

cach lam giam axit da day cho ba bau
Bà bầu dư axit dạ dày thì uống thuốc gì?

Một số loại thuốc chính:

Omeprazol

Omeprazol là một trong những thuốc kháng axit có thể dùng cho bà bầu vì độ an toàn khá cao và ít tác dụng phụ nguy hiểm. Sản phẩm giúp làm giảm sự tiết axit quá mức, cắt các cơn trào ngược, ợ hơi và ợ chua.

Cách dùng và liều lượng Omeprazol tuân theo chỉ định của thầy thuốc. Bạn có thể tìm mua trên thị trường với giá khoảng 48.000 đồng một hộp 30 viên.

Gastropulgite

Gastropulgite là dòng sản phẩm của Pháp với thành phần chính là Attapulgite mormoiron; gel nhôm hydroxyd và magnesi carbonat. Trong những nghiên cứu lâm sàng về sử dụng thuốc trong thai kỳ, cho thấy không có tác động gây dị tật hay độc tính cho bào thai. Vì vậy có thể sử dụng thuốc kháng axit cho bà bầu khi cần thiết.

Gastropulgite có công dụng dùng để điều trị các chứng đau do rối loạn thực quản – dạ dày – tá tràng. Hòa tan 1 gói trong nửa ly nước và uống khi có cơn đau hoặc sau bữa ăn nếu có trào ngược. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng 106.000 đồng/hộp 30 gói.

Tham khảo thêm : thuốc kháng axit dạ dày cho bà bầu

Cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu theo dân gian

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây, các mẹ bầu có thể lựa chọn áp dụng các mẹo dân gian để giảm axit dạ dày.

Sữa chua và tinh bột nghệ

Trong tinh bột nghệ chứa các hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn và tiêu viêm. Dùng cùng sữa chua sẽ làm tăng lợi khuẩn đường ruột. Vì thế sẽ làm giảm đi trình trạng ợ hơi, ợ nóng cho bạn.

Cách thực hiện: Trộn 1 – 2 muỗng tinh bột nghệ vào sữa chua để ăn trước mỗi bữa sáng. Bà bầu cũng có thể uống nghệ với nước ấm và ăn kèm một hộp sữa chua sau đó, ít nhất một lần mỗi ngày để có hiệu quả.

cach lam giam axit da day cho ba bau
Nghệ và sữa chua là cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu an toàn, hiệu quả

Nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, trong thành phần chứa rất nhiều vitamin khác nhau. Những loại vitamin này có tác dụng rất tốt với hệ tiêu hóa và dạ dày. Hoạt chất anthraquinon trong nha đam giúp ngăn ngừa axit dạ dày hình thành. Hoạt chất glucomannan giúp cân bằng hệ thống tiêu hóa đang bị xáo trộn do trào ngược axit.

Bà bầu có thể nấu chè hoặc làm thạch nha đam để ăn. Ngoài ra, kết hợp nha đam và nước dừa hoặc mật ong sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị.

Nước dừa

Nước dừa có tính kiềm, sẽ giúp trung hòa lượng axit dư trong dạ dày. Từ đó giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua. Đồng thời, nước dừa cũng có tác dụng chống viêm và hỗ trợ tiêu hóa. Khi vào cơ thể, nó sẽ tạo thành lớp màng nhầy bảo vệ niêm mạc khỏi các yếu tố tấn công.

Uống 1 ly nước dừa mỗi ngày là cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu hay. Thành phần có trong nước dừa vừa có lợi cho thai nhi, vừa giúp trung hòa axit. Khi bị trào ngược, hãy uống nước dừa để cắt đi các triệu chứng gây khó chịu.

Trà hoa cúc

Khi mang bầu, hãy tham khảo cách uống trà hoa cúc thay nước mỗi ngày để đem lại lợi ích cho bao tử. Tinh dầu hoa cúc chứa Bisabolol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng. Ngoài ra, loại trà này còn giúp người dùng thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng và mất ngủ – những nguyên nhân gián tiếp là tăng lượng axit trong cơ thể.

Bà bầu có thể tìm mua trà hoa cúc thành phẩm tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Hoặc cũng có thể pha từ hoa cúc tươi bằng cách hãm với nước sôi để uống.

cach lam giam axit da day cho ba bau
Trà hoa cúc là giải pháp hữu hiệu để giảm axit dạ dày

Cách phòng tránh dư axit dạ dày khi mang thai

Dư thừa axit dạ dày ở phụ nữ có thai tuy không ảnh hưởng đến sự cung cấp dưỡng chất cho em bé, tuy nhiên gây tác động xấu tới mẹ bầu. Nếu kéo dài tình trạng này trong thời gian lâu sẽ dẫn đến trào ngược thực quản, nặng hơn có thể gây bào mòn lớp niêm mạc, viêm loét dạ dày – tá tràng. Để chấm dứt cũng như phòng tránh tình trạng này, hãy áp dụng các cách sau đây:

  • Hạn chế ăn thức ăn cay nóng vì chúng có khả năng gây kích ứng niêm mạc dạ dày. Đồng thời, các thức ăn như cam, chanh, xoài chứa nhiều axit – là nguyên nhân tăng nồng độ axit dịch vị.
  • Tăng cường ăn rau xanh và thực phẩm dễ tiêu hóa, nhai kĩ trước khi nuốt để giảm áp lực và giảm lượng axit tiết ra ở bao tử.
  • Tránh những đồ uống có cồn và chất kích thích vì sẽ khiến dạ dày của bạn tiết rất nhiều axit khi sử dụng chúng.
  • Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để giảm áp lực cho đường tiêu hóa, tránh ùn ứ thức ăn. Không nên ăn quá no hoặc quá đói vì điều này cũng sẽ dẫn đến tình trạng tăng axit dạ dày khi mang thai.
  • Thực hiện nguyên tắc ăn chậm và nhai kỹ vì thức ăn được nghiền nát trước khi xuống bao tử sẽ giảm lượng axit tiết ra để tiêu hóa, bảo vệ dạ dày của bạn.
  • Khi mang thai, không để tình trạng lo lắng, căng thẳng kéo dài. Việc này không những không tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn là nguyên nhân khiến lượng axit dạ dày tăng cao hơn bình thường.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin về các cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu. Từ đó có những kiến thức cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tốt hơn.

Xem ngay

Bình luận (42)

  1. Phương Hoàng says: Trả lời


    Chào cả nhà, mình mới mang bầu bé 3 tháng. Đang bị viêm xung huyết hang vị dạ dày kèm theo trào ngược thực quản, uống thuốc tây cũng đc 2 tháng rồi nhưng triệu chứng vẫn lặp đi lặp lại mỗi ngày.Hiện tại miệng lúc nào cũng bị khô mặc dù uống rât nhiều nước,cổ họng khô rát,hơi thở nóng và ù tai, mỗi khi hơi thở nóng quá mình hay bị khó thở. Cả nhà đã có kinh nghiệm điều trị bệnh giống mình, đặc biệt là an toàn cho bà bầu cho mình xin ý kiến ạ..Mình xin cảm ơn cả nhà

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Hoàng!
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm loét dạ dày của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé. Bài thuốc đã được đưa vào kiểm chứng và không gây ra tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc nên người bệnh đặc biệt là các mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Giao says: Trả lời


      Chia sẻ với bạn, mấy tháng dịch dã năm ngoái mình cũng mang thai bé đầu. Trong thời gian mang bầu mình cảm thấy đau bụng và chướng, kèm cảm giác ợ hơi, đi khám được bs chẩn đoán bị viêm loét dạ dày. Mình có mua thuốc về uống nhưng nó chỉ giảm thôi chứ không hết được, mình cũng ko dám dùng thêm thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến bé. Sau đó mình có được tư vấn cho thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam y viện, thuốc nam nên rất an toàn cho mẹ bầu như mình. Nếu bạn có điều kiện thì đến nhất nam y viện có bs Lê Phương khám và tư vấn rất nhiệt tình luôn. Còn không thì đặt online cũng được . Nói chung là may mắn, mình điều trị bệnh bằng liệu trình 2 tháng Nhất Nam Bình Vị khang bs kê cho. Đang bầu bí nữa ăn uống đã khó lại đau dạ dày nữa mà uống thuốc này nó đỡ bao nhiêu luôn. Trước hay đau vùng thượng vị khi đói vào ban đêm mà giờ gần như ko còn nữa. Cơ thể cũng khỏe hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn. Mấy tháng sau sinh bé ra cũng khỏe mạnh, hơn 3 kí mấy lận, nói chugn là mẹ tròn con vuông. Mà sawu sinh đến giờ cả năm giời rồi mình vận chưa bị tái lại, không ngờ thuốc nam thôi mà nó duy trì được lâu đến vậy. Cái clip này là đợt đó mình xem được họ review về bài thuốc, mng có thể tham khảo nhé

    3. Chiến Ct says: Trả lời


      Mình bị bệnh đại tràng mà mấy nay lại đau dạ dày quá, uống mấy cái thuốc lạ lạ vào là dễ tiêu chảy rồi đi ngoài liên tục lắm, không biết uống cái bình vị khang này có sao không.

    4. Kham Nguyêndang says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc nam nên anh cứ yên tâm là uống vào không có tác dụng phụ gì đâu. bụng em đấy cũng yếu lắm, bị táo bón, khó tiêu suốt mà uống cái Nhất Nam bình vị khang này không những nó giảm được bệnh dạ dày mà nó còn giúp cái bụng mình nó ổn hơn nữaThuốc này là thuốc nam nên anh cứ yên tâm là uống vào không có tác dụng phụ gì đâu. bụng em đấy cũng yếu lắm, bị táo bón, khó tiêu suốt mà uống cái Nhất Nam bình vị khang này không những nó giảm được bệnh dạ dày mà nó còn giúp cái bụng mình nó ổn hơn nữa

  2. Lam Tran says: Trả lời


    Nhà em có bé trai 8 tuổi đi nội soi dạ dạy bs nói bị viêm loét uống thuốc 2 tháng nay ko đỡ. Hàng ngày con vẫn kêu đau vào buổi sáng và tối. Ai có cách gì chữa trị chỉ em với

    1. Nguyễn Đức Tùng says: Trả lời


      Con mình cũng bị viêm loét toàn bộ, kèm xuất huyết, hp nữa. Cũng đi viện nhi TW và thụy điển qninh. Hết hơn 10trieu mà ko khỏi . May dc 1 bác này mách mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện khỏi dc hơn 1 năm nay r. M tìm hiệu thuốc quanh mình ko mua dc, sau mới biết là chỉ bên trung tâm Nhất Nam mới bán. Con m bị nặng uống gần 3 tháng thuốc nam ở đây. Nhưng may khỏi từ ngày ấy tới giờ là hơn 1 năm r b ạ

    2. Bthree Thanh says: Trả lời


      Giong bé nhà mình, thuốc tây ko khỏi đâu, bé nhà mình bị hơn năm nay, cũng tầm này năm ngoái nội soi vc nhi tw cũng 8 tuổi, năm nay 9t roài, đau bụng về đêm nhiều hơn vì lúc đó dạ dày ko còn thức ăn nên tiết axit nhiều, thử các kiểu bạn cho con uống thuốc nam đi, uống 2 đợt ở NHI thuốc tây, kháng xít nexium, men và bọc dà dày nhưng ko ăn thua. Mua thuốc Nhất Nam bình vị khang mà uống bé nhà mình uống gần 2 tháng nay ko đau nữa rồi, mình chuẩn bị lấy thêm 1 tháng nữa cho uống, cùng có con bị nên hiểu nổi khổ tâm của bạn . con mình đỡ ko kêu đau 1 tháng nay mình mừng lắm, nên là chia sẻ thôi, còn tùy người hợp thuốc, mình cũng dc 1 chị trong nhóm giới thiệu vì con chị ấy cũng bị viêm toàn bộ niêm mạc dà dày. các chị em hay chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con, con đau, mình đi tìm hiểu khắp nơi bệnh này đúng thuốc tây ko đỡ đc

    3. Mít Chân Ngắn says: Trả lời


      Chị tìm hiểu hiểu Saffron ngâm mật ong cho bé uống nhé, thảo dược tự nhiên nên an toàn, nhưng chị phải kiên trì dùng đều đặn hàng ngày sẽ có kết quả, k phải e bán mà nói chị,bởi vì chị có thể mua Saffron ở bất cứ đâu, chỉ cần mua đúng hàng thật chất lượng là được, em đã dùng 2 năm rồi và k còn triệu chứng hay đau dạ dày nữa.. C có thể lên mạng tìm hiểu Saffron với bệnh đau dạ dày, và hỏi những người thân xem có ai đã dùng chưa. Người lớn dùng thuốc Tây còn hại lắm, nói gì bé mới 8 tuổi

    4. Cao Tấn Minh says: Trả lời


      nhỏ xíu bệnh dd rồi khổ quá… có vị khuẩn hp thì phải kháng sinh đủ liều nhé .bây h cho bé ăn thức ăn mềm dễ tiêu ko uống đồ chua hay nước có cồn hạn chế dầu mỡ chiên, tối đừng cho ăn no quá uống thuốc đủ liều bs kê….đừng tin tưởng mấy người bán thuốc trên mạng nhé…bé còn nhỏ gan thân không lọc nổi thuốc nam có khi lại bị bênh năng thêm khổ chúc bé mau khỏi

  3. Hoàng Kim Tiến says: Trả lời


    Xin chào mọi người ạ!! Có ai bị viêm dạ dày như em không ạ? Mấy hôm trước thấy ổn hơn rồi, nay em lại nhứt đầu, nặng đầu phía sau ý ạ, làm mệt mỏi, khó chịu , bụng nặng ở chỗ thượng vị, đêm em vẫn ngủ được ạ. Em thì vẫn đang dùng thuốc trị bên dạ dày. Em k bk những triệu chứng của em có liên quan gì đến dạ dày k ạ!! Chứ em thấy lo quá

    1. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời


      phải có kết quả nội soi bác sĩ mới chuẩn đoán bệnh chính xác đc nha em. vd em đau dạ dày có nhiều nguyên nhân hp dương hay âm rồi sẽ có hướng điều trị tiếp. đừng nghe lời uống thuốc bậy bạ trên đây hại bao tử

    2. Teo Nguyen says: Trả lời


      Mấy cái triệu chứng đó người mắc bệnh dạ dày hầu hết đều bị đó. Em trước kia bị viêm loét hang vị cũng mệt mỏi suốt ngày. Lâu lâu nó cứ hành cho 1 trận đau muốn chết đi sống lại. Toàn bị đau vùng bụng giữa chứ không đau thượng vị đâu, ợ hơi ợ chua đủ kiểu, ăn uống gì vào cũng thấy nó cứ nê nên, khó tiêu lắm. Trộm vía tìm được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên Nhất Nam y viện. Đặt thuốc về uống, đặt qua mạng nhưng vẫn được bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, dùng gần 3 tháng. hơi lâu nhưng thấy hiệu quả cực kì. Liệu trình của em gồm Nhất Nam Bình Vị đặc trị HP + Giải Độc Hoàn + Bình Vị Hoàn . Kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết và chế độ ăn uống sinh hoạt trong suốt thời kì đó. Càng uống càng thấy đỡ đau dần, mà người cũng khỏe khỏe lên nhiều , sinh hoạt làm việc dễ dàng hơn. Anh muốn tìm hiểu về bài thuốc thì đọc bài này nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    3. Nguyễn Lý says: Trả lời


      Uống cái Nhất Nam bình vị khang của nhà thuốc có thực sự không bị tái phát không vậy. thấy nhiều người nói nhưng mình vẫn bán tin bán nghi, làm gì có thuốc nam nào mà nó chữa được dứt điểm bệnh dạ dày như vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Lý!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kết hợp với ba bài thuốc nhỏ gồm: Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc Hoàn, Nhất Nam Bình Vị Hoàn. Sự kết hợp linh hoạt giữa 3 bài thuốc nhỏ này tạo ra cơ chế điều trị 3 tác động: Bồi bổ dạ dày – xóa bỏ triệu chứng – ngăn ngừa tái phát hiệu quả.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Điểm Nguyễn says: Trả lời


    Bị hp dạ dày uống đơn thuốc bên viện 108 thì đau còn ko uống thì chả sao cả . Lên nói bác sĩ thì bảo chống đối . Tôi ko bt làm sao nữa . Đòi chuyển đi này kia ko cho thuốc , thầy thuốc như mẹ hiền mà như vậy, bệnh rồi còn bị như này nữa

    1. Anh Bảo says: Trả lời


      Thuốc chữa HP bị tác dụng phụ là bình thường mà bạn. Uống xong sẽ hết thôi. Bạn đi bv khác thì bs cũng sẽ cho loại thuốc tương tự vậy. Mình có bệnh thì cố gắng chữa, đừng nghe lung tung. Mình bị HP uống 1 toa của bv DHYD là âm tính luôn tới giờ. Bị dạ dày mình phải chú ý ăn uống nghỉ ngơi. Chứ thuốc tây nam bắc gì cũng vậy thôi bạn à. đau khó chịu là do phản ứng phụ của thuốc kháng sinh thôi có vị khuẩn hp thì cố gắng uống thuốc đủ liều bs kê mới diệt hết khuẩn hp đc .Để lâu ngày có khả năng ung thư dd đó…uống thuốc trên mạng thì tiền hết chứ bệnh ko hết đâu

    2. Trần Ngô Văn says: Trả lời


      Thuốc tây tác dụng phụ là chuyện bth thôi ạ, còn uống là sẽ thấy mệt buồn nôn khó chịu, hết thuốc sẽ ổn thôi, mình cx bị kiên trì uống theo đơn bs đã hết hp..nhưg dạ dày vẫn ch ổn định lại bth . Uống trị HP ng mệt lắm b ơi! Mình uốg gần hết đơn còn đau. Lúc nào cũng chua mồm buồn nôn, ăn k ngon, nghĩ đến thuốc là sợ lắm! Nhưng dừng thuốc thấy đỡ hẳn. Giờ cổ vẫn còn nhuêuf đờm chắc do k bỏ dc cafe . Cố gắng kiên trì b ạ

    3. Hieu Nguyen says: Trả lời


      Uống thuốc tây chỉ dập triệu chứng tức thời thôi. Hết thuốc rồi đâu cũng vào đó thôi. Mẹ mình đi viện lớn nhỏ chán chê hơn 20 năm không khỏi. Bà chỉ khỏi hoàn toàn hơn 1 năm nay nhờ thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất nam y viện, bên đó có bs Vân Anh chữa dạ dày mát tay lắm

    4. Chi Chi says: Trả lời


      Khám bs chuyên khoa nội soi đàng hoàng nghe trên mạng đoán mò chỉ uống bá láp bá xàm hết tiền mà bệnh nặng thêm. cây lá bán mắc thấy sợ…nếu viêm cấp tính thì mau khỏi ,còn mãn tính thì sống chung với nó thôi dd rất khó hết vì mình ăn uống hằng ngày nó phải làm việc hằng ngày theo.nên cẩn thận vấn đề ăn uống…

  5. Kiet Rom says: Trả lời


    Thấy đọc trên bài nói bs Vân Anh là người nghiên cứu ra bài thuốc nhất nam bình vị của trung tâm nhất nam, cho hỏi là bs Vân Anh ngoài nghiên cứu ra có khám cho bệnh nhân không ạ, mình muốn được bs trực tiếp khám và tư vấn cho

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kiet Rom!
      Hiện tại TS.BS Vân Anh là Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Ngoài công tác nghiên cứu thì bác sĩ còn tham gia khám và chữa bệnh nữa nhé! Để đăng kí khám bác sĩ Vân Anh bạn vui lòng liên hệ hotline 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Long Đức says: Trả lời


      Tui được bác Vân Anh khám đây. Trời ơi bác dễ thương gì đâu không á, u60 rùi mà bác rất là gần gũi, nói chuyện cũng hay nữa mà tui mê luông. Khám thì bác khám kĩ lắm, hỏi han, tư vấn vô cùng chi tiết. Nói chung là ai được bs Vân Anh khám cho là nhức cái nách luôn.

    3. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      Giờ mình ở xa quá muốn mua thuốc qua hình thức online thì phải làm thế nào đây ạ. mong anh chị em ai biết giải đáp giùm mình với

    4. Bé Tẹo says: Trả lời


      Bạn gọi tới số này này 092.842.1102 sau đó bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn, bạn cứ nói thật rõ tình trạng bệnh, càng kỹ càng tốt, bác sỹ sẽ hỏi thêm sau đấy kê đơn thuốc gửi về địa chỉ nhà bạn. Tiền thuốc bạn chuyển khoản qua stk or nhận thuốc thanh toán sau. Còn nếu sau có thắc mắc lại gọi lại bác sĩ. Trong thời gian mình uống thuốc bác sĩ cũng gọi điện cho mình hỏi thăm việc dùng thuốc thế nào mà, nói chung bs nhân viên bên đó nhiệt tình lắm

  6. Ty Ty says: Trả lời


    Chào tất cả mọi người, em bị dạ dày cũng gần chục năm nay. Cách đây vài năm thì không sao nhưng đầu năm đến giờ em bị dạ dày nó hành ghê quá. Lần này là lần bị tái phát thứ 3. Em ăn uống thì vẫn ok, vẫn thèm ăn và ăn nhiều. Không thấy buồn nôn và ăn uống cũng bình thường không có cảm giác khó nuốt. Chỉ là đầu sáng sớm khoảng 4h sáng thì em cảm thấy đau và cồn ruột( có lẽ do đói). Hiện tượng đau và cồn ruột thường xuất hiện trước bữa ăn. Đỉnh điểm là vào khoảng 5 đến 6h chiều là nó đau ghê gớm. Đi kèm với đó là ợ hơi. Sau khi ợ hơi thì em cảm thấy đỡ hơn một chút. Những lúc đau thì có lúc em cảm thấy như bị tức phổi không thở được, có khi muốn ho. Em có kèm ợ chua nhưng mấy hôm nay không thấy nữa. Ăn xong thì cảm giác khó tiêu là thường trực nhưng khoảng 2đến 3h sau là hết. Em có kiểm tra cân nặng thì cũng không thấy sụt cân. Em có uống thuốc nam của 1 người nhưng không thấy đỡ lắm. Cách đây vài tháng em có đi làm xét nghiệm thì cũng không bị HP. Em đã thực hiện ăn kiêng nhưng cũng không rõ phải kiêng những loại thực phẩm gì. Tình trạng của em có phải là nặng không ạ? Ai có biết thuốc gì tốt l, thầy giỏi giới thiệu giúp em với. Cô bác anh chị nào có chế độ ăn kiêng nào tốt có thể chỉ giúp em với. Em rất cảm ơn ạ. Bị đua lâu nay nên em hay cáu gắt với mọi người trong gia đình, làm việc cũng không thoải mái, tâm trạng lúc nào cũng lo âu

    1. Võ Thế Hiền says: Trả lời


      Mình uống nghệ vs mật ong pha vào buổi sáng và tối trước khi ngủ
      – Ăn uống : nấu ăn tại nhà hạn chế dầu mỡ đa số ăn món luộc đặc biệt rau , cay chua là hoàn toàn ko ăn . Uống thật nhìu nước lọc , nước dừa ko uống có ga , bia , rượu trà cafe gì hết nha
      -Ngủ trước 22h30 kèm tập thể dục nhẹ nhàng
      Mình thấy đỡ rất nhìu á, b thử xem

    2. Trang Ngo says: Trả lời


      Bị dạ dày rồi khuyên bạn, Không ăn chua, hạn chế Mỡ động vật, không ăn nội tạng động vật…Ớt cay, hạt tiêu, mù tạt…không uống nước có gas: Rượu, bia, nước ngọt có ga. Dưa chua, kim chi, cà muối…Ăn ngủ đúng giờ, không nên thức khuya

    3. Đỗ Thúy Hằng says: Trả lời


      B thử tìm thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam y viện về uống xem mình trc bị đi khám uống thuốc mãi ko hết cũng mua đủ thuốc này nọ uống cũng ko hết nặng thêm mình uống thuốc này mà hết ak bạn thử xem biết đâu hợp lại hết bệnh giống mình … bạn tìm hiểu kỹ rồi hãy mua uống

    4. Nguyen Ho says: Trả lời


      ăn uống ít đồ dầu mỡ thui, dạ đay cũng k cần kiêng quá nhiều đâu, uống trị viêm nữa là đc à, chị trước cũng bị 4 năm mấy mà h ăn uống khoẻ lại r nè.

  7. Hồng Minh says: Trả lời


    Dạ, em bị viêm dạ dày(luôn thấy chướng bụng buổi sáng và ợ hơi nhiều lần trong ngày)đã uống thuốc bác sĩ kê nhưng vẫn chưa thấy đỡ,giờ có cách nào để trị luôn không ạ,em xin cảm ơn!

    1. Hoa Ánh Ngọc says: Trả lời


      Dạ dày là nơi hấp thu dưỡng chất giúp cơ thể mình khỏe mạnh bệnh dạ dày là cơ thể chúng ta sẽ bị liên quan rất nhiều bệnh vì chị đã bị rồi nên chị cảm nhận rất rõ sau này còn ảnh hưởng tới vấn đề mất ngũ nữa kìa ,chị dùng rất là nhiều loại thuốc tây nhưng không hết vì thuốc tây không đáp ứng được nữa nên chị đã tìm cách học cách ăn uống và gần 3 năm nay chị cải thiện được rồi Không biết có phù hợp với em hay không nữa ra đi cách của chị học kiến thức và thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày vì là thức ăn nó cũng an toàn hơn không có tác dụng phụ

    2. Thanh Thanh Thuý says: Trả lời


      Viêm dạ dày này giờ phổ biến nhiều mà, không chỉ hay ăn nhậu mới bị đâu mà cả mấy người sinh hoạt nghỉ ngơi không điều độ hay thức đêm thức hôm cũng dễ bị lắm. Bị bệnh này thì mng thử dùng thuốc nam xem, mình tư vấn cho bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang của Nhất nam y viện. Mình bị loét dạ dày hành tá tràng uống thuốc tây ko đỡ nổi, sau có người quen giới thiệu qua đây uống mà đỡ quá. Uống hơn 1 tuần bắt đầu cảm thấy ít ợ hơi ợ chua , kiến trì uống đến hết tháng đầu tiên mà cảm thấy cơ thể khỏe mạnh ko có mệt mỏi như uống thuốc tây đâu. ăn đc ngủ đc hơn trước nhiều, tăng cả kí lận luôn. . Phải nói thuốc này hiệu quả thực sự, ai bị viêm loét dạ dày như mình nên dùng thử nhé https://vimed.org/thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-da-day-hp-30316.html

    3. Gấm Nguyễn says: Trả lời


      Đọc bài này thấy trong bài nói chữa dạ dày bằng thuốc Nhất Nam Bình vị khang này chỉ cần 1 tháng là khỏi rồi. Thấy người nào cũng cmt phải dùng 2 3 có người 4 tháng mới được, cho hỏi thực hư như nào vậy. https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Gấm Nguyễn!
      Dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong hơn 1 tháng cơ thể sẽ phục hồi, tiêu hóa tốt, ăn uống ngon miệng, các triệu chứng đau khó chịu do viêm loét dạ dày HP gây nên như đau bụng, nôn ói, ợ chua… giảm đến 80%. Nhưng để điều trị bệnh hiệu quả và dứt điểm thì liệu trình phải kéo dài từ 2-3 tháng nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Đoàn Hà Tâm Đoan says: Trả lời


    Bảo sao mà hay nghén, bà nào càng thừa nhiều axit trong dạ dày thì nghén càng dữ, nhiều khi bác sĩ cho thuốc làm giảm cơn nghén còn không ăn thua ấy ạ, mẹ nào giống tôi không

  9. Mồn Lèo says: Trả lời


    Trước khi bầu thì tôi cũng hay bị ợ chua, đau bụng, nhưng chỉ thỉnh thoảng mới bị với ra hiệu thuốc mua thuốc tiêu hóa về uống là ok. Giờ đang có bé nên không dám mua thuốc tây uống do sợ tác dụng phụ cho con, có thuốc gì trị đau dạ dày mà không ảnh hưởng tới bé không ạ, tiếp tục tình trạng này chắc tôi sụp luôn mất

  10. San_san says: Trả lời


    Vợ tôi đi khám cũng bảo bị dịch axit tiết ra nhiều, các này thì mẹ bầu nào cũng không tránh khỏi nhưng có cách nào ức chế hoặc giảm bớt tác động của nó không ạ. Chứ nhiều khi vợ tôi còn không ăn nổi gì, đau bụng thất thường, chưa kể ốm nghén rất nặng nữa

  11. Ngân Lê says: Trả lời


    Tui muốn tìm loại nào cho hiệu quả nhanh ấy ạ, chứ cái tình trạng ăn gì vào cũng bị đầy bụng dù ăn có một tí, lâu lâu ợ lên đến tận họng này mà kéo dài, chưa biết sức khỏe mình còn giữ nổi không chứ nói chi gì đến con

  12. Bình Thanh says: Trả lời


    Thường thì tình trạng axit trong dạ dày bị thừa chỉ bị lúc mới bầu giai đoạn mới ốm nghén thôi hả mấy chị, nếu chỉ thế thì cũng chỉ tầm 3,4 tháng thôi nhỉ, nếu thế thì em cố chịu một thời gian vậy

  13. Hải Linh Đây says: Trả lời


    Chị em nào đang mang thai mà bị thừa axit trong dạ dày thì dùng thử nhất nam bình vị khang đi, tôi dùng 1 tháng xong là phải ngoi lên review bộ này luôn vì công dụng quá tốt. Thành phần lành tính nhưng cũng rất hiệu quả, quan trọng là không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé và trong thành phần của thuốc còn bổ sug thêm các loại dược liệu giúp tăng sức đề kháng cho mẹ nữa. 2 tháng bắt đầu từ ngày uống thuốc là 2 tháng mang thai yên bình nhất của tôi từ đầu thai kì đến giờ, tất cả là nhờ các bác sĩ bên Nhất nam y viện kê thuốc rất mát tay, cảm ơn bác sĩ nhiều

  14. Hoàng Thị Huệ says: Trả lời


    Tôi từng bị viêm loét hang vị dạ dày trước khi chửa nhưng chưa chữa xong dứt điểm, giờ có thêm em bé trong bụng nữa nó hành cho lên bờ xuống ruộng luôn, giờ mua lọai nào chữa được cả viêm loét dạ dày nữa thì tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *