Chuyên gia và người dùng đánh giá về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi hiện đang là giải pháp nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Với những thế mạnh vượt trội cùng cơ chế xử lý nám tàn nhang hiệu quả, tối ưu, Vương Phi đã giúp cho hàng ngàn chị em tạm biệt với các đốm nâu, mảng da sẫm màu. Nếu còn những đắn đo về giải pháp này, bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây. Từ những đánh giá của chuyên gia và người dùng bạn sẽ có được câu trả lời cho bản thân về giải pháp này.

Vương Phi là liệu trình xử lý nám tàn nhang thuộc sở hữu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe làn da bằng Y học cổ truyền, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho ra đời cũng như phát triển những giải pháp với nhiều ưu điểm vượt trội và Vương Phi là một trong số đó.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được xây dựng trên cơ sở bài thuốc cổ phương có công dụng chăm sóc da, làm đẹp của nữ ngự y Trần Kim Thu (triều Lê Sơ). Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu khi đó đã trở thành bí quyết làm đẹp của cung tần, mỹ nữ trong Hoàng triều Thăng Long. Nhờ có những điểm nổi bật, hiệu quả toàn diện, bài thuốc của bà đã được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa, phát triển, hoàn thiện thành Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi như hiện nay.

Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của liệu trình Vương Phi
Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của liệu trình Vương Phi

Từ khi ra mắt cho đến khi trở nên phổ biến đối với chị em trong loại bỏ nám tàn nhang, Vương Phi nhận được sự quan tâm lớn từ chuyên gia cũng như người dùng. Nhiều chuyên gia đánh giá, Vương Phi là giải pháp tối ưu trong xử lý nám tàn nhang mà những ai mắc phải nên sử dụng. Trong khi đó, các chị em – những người trong cuộc cũng dành những lời có cánh cho giải pháp này.

Ngay sau đây sẽ là những ý kiến đánh giá của chuyên gia cũng như nhận xét, chia sẻ của người dùng về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi để chị em quan tâm có thể hiểu rõ hơn về giải pháp này. Từ đó yên tâm sử dụng để sớm có làn da khỏe mạnh, sạch bóng đốm nâu.

Chuyên gia YHCT hàng đầu đánh giá về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Rất nhiều chuyên gia Y học cổ truyền đã đưa ra đánh giá cao, chân thực về Vương Phi từ khi mới được ra mắt.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc đánh giá cao về cơ chế tác động trong xử lý nám tàn nhang của Vương Phi. Bác sĩ cho biết hiện nay, không phải tất cả các cách chữa nám tàn nhang đều sở hữu cơ chế này:

Tôi đã biết và tìm hiểu về Vương Phi ngay từ khi giải pháp này bắt đầu được ra mắt trên thị trường. Như bạn đã biết, nám tàn nhang không đơn giản là hình thành do sự tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời khiến sắc tố melanin tăng sinh, tạo nên đốm nâu, mảng da sậm màu. Mà các yếu tố bên trong cơ thể như sự mất cân bằng ở nội tiết tố trong những thời kỳ nhất định như (mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh…), mất cân bằng khí huyết như lưu thông máu kém, máu xấu, thiếu máu, cơ thể tích tụ nhiều độc tố… cũng là nguyên nhân khiến nám da hình thành. Do đó, muốn việc điều trị có hiệu quả cần phải tác động hai chiều.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là giải pháp có thể làm được điều này. Với sự kết hợp của bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài sẽ loại bỏ nám tàn nhang một cách toàn diện. Trong đó, bài thuốc uống với các thảo dược như hoa đào, nhân sâm, đương quy, thục địa, diệp hạ châu… giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, đồng thời cân bằng nội tiết tố, thanh nhiệt giải độc… Còn tinh chất bôi sẽ làm mờ đốm nâu, chăm sóc da bên ngoài như làm sáng da, se khít lỗ chân lông…

Chính vì cơ chế điều trị toàn diện này mà làn da vừa được khắc phục nám tàn nhang vừa được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Nhờ đó, nám da tàn nhang sẽ được khắc phục từ gốc, toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát tốt hơn so với các giải pháp khác hiện nay”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao về cơ chế xử lý nám tàn nhang của Vương Phi
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao về cơ chế xử lý nám tàn nhang của Vương Phi

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Bên cạnh cơ chế tác động kép của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi mang đến hiệu quả toàn diện thì tôi đánh giá cao sự phối kết hợp các vị thuốc với nhau của bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trên thực tế, có nhiều dược liệu với công dụng làm đẹp nhưng kết hợp chúng làm sao trong chăm sóc da, đặc biệt là loại bỏ nám tàn nhang thì không hề dễ.

Vương Phi được kết hợp giữa nhiều dược liệu an toàn lành tính và đa công dụng trong chăm sóc da, hỗ trợ khắc phục nám tàn nhang như: Hoa đào, đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, diệp hạ châu, ngải diệp… Trong đó tôi đặc biệt chú ý đến hoa đào, đông trùng hạ thảo và nhân sâm.

Hoa đào là một nguyên liệu từ xa xưa đã được phụ nữ dùng trong làm đẹp, hiện nay, hoa đào cũng có trong thành phần các loại kem chăm sóc da nhưng chỉ ở dạng tinh chất đã được tinh chế. Còn với Vương Phi là sử dụng nguyên liệu chuẩn, chưa tinh chế nên sẽ giữ được trọn vẹn công dụng của hoa đào. Theo Y học cổ truyền, hoa đào có tính bình, vị đắng, tác dụng thông tiểu tiện, hoạt huyết và nhuận tràng, đây được xem là một vị thuốc dưỡng nhan rất tốt. Khi cho vào bài thuốc uống Vương Phi, hoa đào sẽ giúp bổ huyết, lợi thủy, nhuận da, khắc phục nám tàn nhang từ bên trong.

Dược liệu quý xuất hiện trong liệu trình Vương Phi
Dược liệu quý xuất hiện trong liệu trình Vương Phi

Bên cạnh đó là đông trùng hạ thảo, nhân sâm đều là những thảo dược có tác dụng rất tốt trong chăm sóc sức khỏe. Xưa kia, nhân sâm chỉ được dùng cho vua chúa bởi sự quý hiếm và quan trọng của nó. Cả đông trùng hạ thảo, nhân sâm có công dụng chăm sóc da, chống lão hóa, cân bằng nội tiết…

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ:

Tôi là một trong những người cùng tham gia quá trình nghiên cứu, phát triển bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu để cho ra đời liệu trình Vương Phi của hiện tại với bác sĩ Lê Phương. Liệu trình Vương Phi có thể nói là một bước tiến trong giải pháp chăm sóc da, cụ thể là khắc phục nám tàn nhang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Giải pháp này có cơ chế tác động toàn diện giúp xử lý nám tàn nhang từ gốc, một cơ chế cần thiết, bắt buộc mà không phải sản phẩm nào trên thị trường hiện nay cũng sở hữu. Đó chính là điểm khác biệt của Vương Phi trong hỗ trợ điều trị nám tàn nhang.

Bên cạnh đó, thành phần của Vương Phi được chúng tôi sử dụng 100% thảo dược kết hợp với các tinh chất tốt cho da trong chế phẩm tinh chất bôi. Các dược liệu này được thu hái tại vườn dược liệu tự chủ của trung tâm đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng.

Dạng bào chế tiện lợi, sử dụng nhanh gọn của tinh chất bôi kết hợp bài thuốc uống cũng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt hơn”.

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cảm nhận của người TRONG CUỘC về hiệu quả của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã giúp cho hơn 10.000 chị em thoát khỏi nám, tàn nhang hiệu quả. Trong đó, nhiều chị em đã cải thiện sau 2 tháng, hầu hết các trường hợp khỏi nám tàn nhang đều không có dấu hiệu tái phát trở lại.

Những người đã thành công trong xử lý nám tàn nhang với Vương Phi đều hài lòng về kết quả mà họ nhận được, đồng thời đánh giá cao về giải pháp Y học cổ truyền này.

Diễn viên Lương Thu Trang, diễn viên xinh đẹp với các vai diễn như Cúc (Những cô gái trong thành phố), Minh HH (Hướng dương ngược nắng)… đã tin tưởng sử dụng Vương Phi xử lý nám tàn nhang thông qua một người trong đoàn làm phim. Đặc thù công việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều cùng điều kiện làm việc nhiều giờ ngoài trời, ngoài ra phải trang điểm thường xuyên khiến làn da của nữ diễn viên xuất hiện nhiều nám, tàn nhang. Chưa kể, sau sinh thay đổi nội tiết tố khiến tình trạng của cô ngày một nhiều hơn. Sử dụng Vương Phi trong liệu trình 3 tháng, làn da của diễn viên Thu Trang đã dần được phục hồi.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước khi dùng Vương Phi mình có dùng phương pháp laser nhưng do lịch trình nên mình không thể theo đủ liệu trình. Được người em giới thiệu Vương Phi và mình đã sử dụng. Sau 3 tháng làn da mình đã có những tiến triển nhất định. Da mềm mịn hơn, sáng hơn, các đốm nâu cũng mờ đi trông thấy. Đặc biệt đây là giải pháp từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da”. Xem chia sẻ của nữ diễn viên tại link video dưới đây.

Bạn Thanh Vân (26 tuổi) bị tàn nhang do di truyền và sử dụng sản phẩm, chăm sóc da không đúng cách khiến cho tình trạng tàn nhang ngày càng trở nặng. Chỉ khi biết và sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi bạn mới lấy lại được sự tự tin.

Những đốm tàn nhang trên gương mặt bạn Thanh Vân đã được cải thiện sau khi dùng Vương Phi
Những đốm tàn nhang trên gương mặt bạn Thanh Vân đã được cải thiện sau khi dùng Vương Phi

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp cũng hài lòng với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Chị cho biết, Vương Phi với thành phần là thảo dược tự nhiên như nha đam, diệp hạ châu, đông trùng hạ thảo… mang lại sự an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, do mới sinh con nên các thành phần thảo dược này lại mang lại cho chị sự an tâm nhiều hơn.

Một số hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của khách hàng được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Để được tư vấn về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi phù hợp với tình trạng của mình bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (83)

  1. Hồ Thị An says: Trả lời


    Bị nám da thì sử dụng gì để điều trị cho hiệu quả đây mọi người. Thời buổi này cái mặt tiền là quan trọng nhất nên dùng cái gì cũng phải cẩn trọng hết.

    1. Mỹ Quyên says: Trả lời


      Bạn thử lấy nước cốt chanh trộn với sữa chua không đường rồi đắp lên mặt xem sao. Tuần làm 1-2 lần thấy cũng đỡ đỡ á.

      1. Quỳnh Trần 07 says:


        Cái này có đắp chơi chơi thì được chứ chả ăn thua gì đâu mà đắp, mấy phương pháp trị nám kiểu này tôi thử hết rồi mà có thấy tác dụng gì đâu. Mấy công thức truyền miệng xàm xí không. Chỉ tổ tốn thời gian.

      2. Mai Linh says:


        Phải rồi, mấy mẹo dân gian này do truyền miệng nên có đucợ kiểm chứng khoa học hay gì đâu. Nên cũng hên xui lắm, tốt nhất muốn trị nám thì nên dùng các bài thuốc, giải pháp được chuyên gia đánh giá cao, Sao mn không thử tham khảo liệu trình trị nám Vương Phi đi. Em thấy hiệu quả ok mà. Mọi người review quá trời trong đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/vuong-phi-xoa-bay-nam-tan-nhang.html

      3. Ngân Nhi89 says:


        Đúng rồi á bạn, bữa mình xem tivi cũng thấy vtv2 đưa tin về chị diễn viên Thu Trang á, chỉ cũng sử dụng bộ sản phẩm trị nám này nè. Bạn dùng rồi cho mình xin vài dòng cảm nhận đi.

      4. Hoa 9x says:


        Mình điều trị khỏi nám nhờ theo vương phi này đây chứ đâu. Tinh chất với viên uống vương phi nafy được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo lắm, vừa hiệu quả mà vừa an toàn nữa. Đợt đó mình uống và bôi 3 tháng. Tuần đầu tiên thì nám bị sẫm màu hơn do bị bung sắc tố, nhưng 1 tuần sau thì nám bắt đầu mờ dần. Dùng đâu đó khoảng 1 tháng là nám đỡ cũng nhiều rồi, da cũng bắt đầu đều màu hơn. Kết thúc liệu trình là nám mờ thấy rõ luôn, da dẻ đều màu và sáng hồng hơn nữa. Hồi trước mỗi lần ra đường là makeup 7749 bước mới che hết nám. Bây giờ chỉ cần chút son với lớp kem chống nắng là đủ tự tin đi ra ngoài rồi. Nám da biến mất luôn, tự nhiên thấy tự tin, thoải mái hơn hẳn. Nhiều mẹ bị nám nội tiết sau sinh dùng cũng rcm lắm á

  2. Ngà RLK says: Trả lời


    Bị nám lâu năm thì có chữa được không mọi người. Em bị nám do di truyền từ mẹ, em nghe người ta nói nám do di truyền không trị được có thật không ạ?

    1. Bé Sún says: Trả lời


      Trị được mà thời gian lâu hơn thôi chứ đâu phải không có cách đâu. Tôi bị nám da hơn 5 năm trời đây mà vẫn điều trị khỏi đây. Do tìm được sản phẩm phù hợp nữa. Chứ hồi trước sử dụng qua mấy kem trị nám Thái Lan gì đó mà có tác dụng gì đâu. Vậy mà từ khi sử dụng Vương Phi là da mặt cải thiện thấy rõ. Do nám lâu năm nên nám không mờ hẳn mà cũng đỡ được 8-9 phần ấy. Nói chung giờ tự tin hơn mỗi khi ra đường, chứ không có tự ti như trước.

    2. Liên Lee says: Trả lời


      Thời gian điều trị nám bằng bộ sản phẩm vương phi khoảng bao lâu vậy bồ?

    3. Ngọc Hân'ss says: Trả lời


      Hồi đó do tôi bị nám lâu năm nên dùng tận 4 tháng cơ, nhưng mà với ai mới bị thời gian đầu thì nhanh lắm. Như con em tôi nó sử dụng có 2 tháng thôi là khỏi nám rồi.

    4. Ngô T Mỹ Giang says: Trả lời


      Thời gian sử dụng lâu vậy à chế. Tôi bị dạ dày không biết dùng thuốc lâu vậy có ảnh hưởng gì không nữa

    5. Tiên Lý says: Trả lời


      Không sao đâu, vương phi là sản phẩm trị nám được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm, không ảnh hưởng gì đâu. Tôi bị dạ dày mà vẫn sử dụng bình thường đấy thôi. Vô đây đọc là biết này https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-su-ket-tinh-cua-hang-chuc-loai-thao-duoc-quy.html

  3. TiNhi says: Trả lời


    Trung tâm Nhất năm có ship Vương phi qua Nga không mọi người ơi. Đọc review thấy thích ghê

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn TiNhi!
      Trung tâm Nhất nam có nhận giao thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với fanpage của Trung tâm https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/ để được tư vấn nha.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thủy Trúc says:


        Trong thời gian sử dụng VP có cần phải lưu ý kiêng cử gì không bác sĩ?

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Mến chào bạn Thủy Trúc!
        Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn vui lòng tuân thủ liệu trình theo đúng chỉ định của bác sĩ. Sử dụng tinh chất và uống đều đặn, không tự ý ngưng thuốc giữa chừng. Tuyệt đối không sử dụng kết hợp với bất kì loại kem trị nám, tàn nhang nào khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Nên đi ngủ sớm, giữ tinh thần luôn thoải mái với thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài. Hạn chế ăn lòng trắng trứng.
        Thông tin đến bạn!

  4. Vân HN says: Trả lời


    Sản phẩm vương phi trị nám này hiệu quả có OK không chị em. Dùng hết thuốc thì nám có quay lại không vậy.

    1. Nguyễn Thị Bích says: Trả lời


      Mị thấy tác dụng của sản phẩm này cũng okela đấy chứ. Kết thúc liệu trình điều trị đến nay gần 1 năm rồi mà da mặt vẫn ok quá trời, có thấy năm quay lại đâu. Mới xem review trên vtv xong này

      1. Ngô Vân Anh says:


        Ai dùng rồi cho em xin công dụng cụ thể của bộ sản phẩm trị nám Vương Phi này đi

      2. Thủy Salon says:


        Hôm đi kê thuốc bác sĩ Lê Phương tư vấn là vương phi có 2 dạng, dạng uống có công dụng bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, giảm thâm nám, sạm da, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt. Còn vương phi tinh chất bôi thì giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố Melanin trên da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm da sáng mịn. Thấy công dụng cũng ok đó, hy vọng sử dụng hết liệu trình là sẽ có kết quả như mong đợi.

  5. Nguyễn Túni says: Trả lời


    Cho xin hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trị nám Vương Phi với đi. Trước giờ chưa dùng sản phẩm của đông y bao giờ nên không biết sử dụng sao.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Túni!
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng viên uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thu shop says:


        Trong thời gian sử dụng VP có cần phải kết hợp thêm sản phẩm gì khác nữa không á?

      2. An Nail says:


        Có á, cần phải thêm kem dưỡng nữa. Trong liệu trình bác sĩ kê sẽ có đầy đủ cả tinh chất, kem dưỡng, viên uống cả mà. Bạn xem đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dung-cua-tung-che-pham-trong-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

      3. Tiểu Nhi says:


        Cứu có ai chấm tinh chất vương phi này xong mà thấy nám với tàn nhang đậm màu hơn không? Phải làm sao đây mn.

      4. Bùi Thảo Vi says:


        Bà mới dùng phải không, thời gian đầu sử dụng ai cũng gặp tình trạng này hết đó. Đợt đó tôi cũng y chang, tự nhiên dùng xong thấy nám như nặng hơn ấy. Hoảng quá mới gọi điện hỏi bác sĩ, thì mới biết đó là hiện tượng bung sắc tố, thời gian đầu sử dụng ai cũng bị vậy hết á. Nhưng vài ngày sau là bắt đầu mờ dần. Nên cứ yên tâm sử dụng tiếp đi. Tui kiên trì 2 tháng vương phi giờ khỏi nám rồi đây.

  6. Mom Hà says: Trả lời


    Có mom nào sau sinh bị nám da giống tớ không? Trước kia da mặt tớ không tới nổi nào mà sau khi sinh em bé do bị thay đổi nội tiết tố hay sao đó mà nám nổi lên từng mảng từng mảng tớ stress quá.

    1. NG Cát Tường says: Trả lời


      Phải đó, bà chị tui ở nhà cũng bị nám do sinh em bé. Mà giờ bả hết rồi. Nhờ sử dụng sản phẩm trị nám Vương phi này đây. Đợt đó tui đưa bả tới trung tâm gặp bác sĩ tư vấn và kê thuốc cho đây chứ đâu. Đều đặn dùng Vương phi suốt 2 tháng trời giờ bả lấy lại làn da trước kia rồi, không bị ám ảnh bỏi nám nữa. Bạn thu xếp tới trung tâm gặp bác sĩ người ta tư vấn cho.

      1. Lã Phượng Vỹ says:


        Đang cho con bú mà dùng thuốc được à chế. Rồi có ảnh hưởng gì tới sự phát triển của con không?

      2. Minh Minh says:


        Không đâu, chị tui dùng Vương phi trị hết nám mà thằng cháu tui vẫn phát triển đều đều. Bú ngoan, ngủ yên giấc nữa. Trộn vía mẹ khoẻ mà con cũng phát triển tốt. Mừng lắm. Hồi tới trung tâm cũng có hỏi bác sĩ kỹ rồi. Bác sĩ có chia sẻ là sp Vương phi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm. Không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ cả. Bạn vô đây xem để tham khảo thêm nha

  7. Hải Yến 9X says: Trả lời


    Trước kia do mình đi bắn laze để trị nám, tàn nhang nên giờ da mặt bị mỏng với dễ bị tổn thương lắm. Tình trạng da như vậy thì sử dụng vương phi có ổn không mấy chị em.

    1. Minh Anh Võ says: Trả lời


      Ở đây mọi người chỉ chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều trị thôi chứ đâu ai có chuyên môn đâu mà hỏi mấy câu này. Muốn biết rõ thì tới phòng khám trực tiếp hỏi bác sĩ người ta tư vấn cho. Địa chỉ phòng khám ở cuối bài á kìa, lướt xuống là thấy.

      1. Thu 3 says:


        Da yếu vẫn sử dụng vương phi được đó bồ, hồi trước do sử dụng kem trộn nên da bị bào ghê lắm. Lúc tới trung tâm cũng có hỏi bác sĩ rồi, bác sĩ bảo vẫn sử dụng bình thường. Với cả trước khi điều trị bên Trung tâm còn hỗ trợ phục hồi da cho mình trước á. Bồ cứ tới gặp bác sĩ tư vấn cho, bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm. Nhiều người cũng giống bọn mình qua nhất nam phục hồi da lắm á https://www.trangtinnamtannhang.com/laser-that-bai-me-bim-u30-vuot-qua-nam-da-sau-sinh-bang-cach-nao.html

  8. nguyễn cano says: Trả lời


    bài thuốc vương phi được nhiều chuyên gia đánh giá tốt ghê, nhưng mình vẫn đang phân vân giữa đi chiếu tia laze với việc dùng sản phẩm này. khó lựa chọn ghê laze thì được nhiều bác sĩ khẳng định rồi, còn điều trị bằng vương phi cũng có mấy chuyên gia khuyên dùng. laze thì dùng nhanh hơn nữa đi bắn một buổi là xong thôi

    1. Sunny Trương says: Trả lời


      Ai nói bạn laze điều trị một buổi là xong vậy, mình điều trị bằng laze đây đi hoài luôn chứ một buổi. ít nhất là 2 buổi bạn nhé, nếu nám lên lại thì đi khám rồi lại bắn tiếp. mà cũng 50 50 lắm lên lại thì đi bắn tiếp không thì thôi à, bắn lại thì cả ối tiền khiếp lắm

    2. Hồng Thanh says: Trả lời


      Tui thử đủ cách chữa nám rồi, thấy liệu trình vương phi là ổn nhất. Nó không nhanh như laze nhưng an toàn, da ít bị tổn thương với nám cũng không tái phát nhiều như khi laze. Với lại đợt sau sinh bé da tui nám lên gần hết mặt, laze thì k được thế mà chấm tinh chất vương phi có 1 tháng là mờ. À có video mấy mẹ bỉm sữa review cho các bà tham khảo này

    3. Nguyễn Thị Ngọc Bảo says: Trả lời


      Em dùng laze điều trị thất bại rồi thì có dùng bài thuốc Vương Phi này lại được không?

    4. Phạm Trang says: Trả lời


      Được đó bạn, có bà chị này cũng điều trị thất bại với laze nè, vẫn dùng Vương Phi bình thường nè. Bạn vào bài này mà xem mấy chia sẻ của chị https://www.trungtamdalieudongy.com/that-bai-voi-laser-toi-khong-ngo-ban-than-het-nam-nho-thao-duoc.html

  9. Trúc Thanh Võ says: Trả lời


    Trước đây tôi cũng lăn tăn trong việc dùng Vương Phi này. Thế là mấy bác chỉ tôi sang đây mà đọc, đọc bài viết này xong biết là có chuyên gia đánh giá cụ thể, nên tôi quyết định đến trung tâm khám rồi mua liền luôn. Kết quả sau 3 tháng điều trị mấy bác biết là gì không, các vết nám mờ hẳn đi, mặt tôi láng mịn lắm luôn. Thật lòng cảm ơn các bác sĩ ở trung tâm Nhất Nam Y Viện rất nhiều đã hỗ trợ tôi có được da mặt như giờ

    1. Văn An says: Trả lời


      Bài thuốc Vương Phi xịn vậy mà chị, ai dùng cũng thích được các nhà báo đưa tin, lên chương trình sức khỏe của VTV2 luôn cơ mà. Theo em thấy bài thuốc Đông Y của Nhất Nam Y Viện bài nào cũng rất thành công đều được các chuyên gia, người dùng đánh giá rất cao luôn

    2. chau phương says: Trả lời


      đồng ý, bài thuốc tốt thật nhưng mà dùng lâu quá, đọc rrewiew ai cũng bảo mấy tháng. Nghĩ tới việc uống thuốc thôi thấy sợ dùm rồi, mấy bà chị kiên trì kinh quá

    3. Hà Nhật Linh says: Trả lời


      Phải kiên trì chứ em, chứ để khuôn mặt nám đó mà đi ra đường à, nám nhẹ nhẹ điểm nhỏ nhỏ thôi thì còn kem chue khuyết điểm, chứ nám lớn hơn 1 tí hay nám nguyên tảng em dám đi đâu không. Muốn đẹp thì chấp nhận đánh đổi ở đây đánh đổi thời gian dùng dài ráng kiên trì thôi chứ có gì đâu. Chị dùng liệu trình điều trị 4 tháng đây có than vãn gì đâu, mặt chị trước khi dùng thì khỏi bàn nám nguyên tảng dùng khẩu trang còn không che hết lại được. Dùng thuốc xong là như thành một người khác, người chị crush phải đi tán lại chị mà

    4. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Đánh đổi thêm thêm tiền nữa bạn à, dùng lâu không nói người chịu được người không nhưng tiền thì hầu như ai cũng như nhau cả thôi. Mình mua cả liệu trình điều trị là 3 triệu đây, thuốc thì vẫn đang dùng nhưng vẫn hơi xót tiền. Tiền kiếm cũng không dễ mà

    5. Hạ Sugar says: Trả lời


      Tiền chi cho sức khỏe là luôn luôn lời cậu nhé! Cậu dùng hết thuốc dạ mặt lại đẹp lại đi kiếm tiền nhiều hơn bù vào, không có gì phải xót cả. Như tớ dân văn phòng đây, lúc bị nám không ai dám lại gần làm việc chung, rồi bị nói xấu này nọ, ra xã hội giờ mặt mà xấu thì không làm gì vẫn có tội, không né đường nào được, điều trị xong có gương mặt đpẹ chị em nào cũng muốn xin hỏi chỗ để điều trị rồi làm việc thân thiện hơn giúp đỡ này kia, ai nhìn cũng thuận mắt dễ sống hơn. Tính ra nhờ có Vương Phi mà tớ có hẳn gần như là 1 cuộc sống mới luôn rồi đó, nhìn đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

  10. Phương Nguyên says: Trả lời


    Bài thuốc này dùng hơi sai sai nha, thấy bảo tốt mới mua về dùng ai dè dâu dùng như gì. Chấm 1 tuần rồi có thấy đỡ đâu thậm chứ thấy nám đậm hơn, chả biết nên dùng tiếp không, định bỏ rồi mà nghĩ trung tâm lớn mà ai lại đi lừa mình

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào ban Phương Nguyên!
      Giai đoạn đầu khi điều trị nám thì các chân nám dưới da được hút lên trên bề mặt, nên khi chân nám được đẩy lên thì bạn sẽ thấy sắc tố trên bề mặt da đậm màu hơn, sau giai đoạn này thì sẽ có hiện tượng đánh tan sắc tố (hiện tượng bung rải rác). Từ giai đoạn này trở đi thì bạn sẽ thấy sắc tố mờ dần.
      Bạn nên tiếp tục điều trị vì bạn đang ở giai đoạn đầu nên bạn chưa thể nhìn thấy sự thuyên giảm của nám luôn được.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đấn bạn!

    2. Minh Thu says: Trả lời


      Bài thuốc dùng lâu dài mà chị đòi có tác dụng sớm thì khó lắmi, để điều trị tận gốc thì phải đẩy nội đọc tố gây nám lên chứ. Mà đẩy lên thì lúc nào chả đậm. Lúc trước em dùng cũng cảm giác như chị nhưng em đi hỏi bác sĩ bác sĩ giải thích cho rồi khuyên dùng thuốc tiếp, chị nên bình tĩnh báo lại tình trạng cho bác sĩ thì hơn

    3. Bùi Thảo Vy says: Trả lời


      Như AD giải thích thì có bong tróc da luôn à, sợ vậy làm mình nhớ tới kem trộn ghê. Cho mình hỏi là bong tróc như vậy thì có bị như kem trộn làm mỏng da không ạ?

    4. Chi Vinh says: Trả lời


      Có mỏng da thì không ai dám dùng đâu bạn, cái này đi khám mình có hỏi với bác sĩ rồi này. Bác sĩ bảo chỉ là bong tróc vết nám ra thôi không phải bong tróc như kem trộn thôi, bong tróc chỗ vết nám cũ, đây hết độc tố gây nám lúc đó luôn, da mới sẽ có màu tự nhiên và đảm bảo sau này cũng vậy luôn không bị đậm màu chỗ nám cũ nữa

  11. Sam Bảo says: Trả lời


    Tui dùng bài thuốc Vương Phi này một thời gian thì thấy mặt dỏ lên, da thì khô, căng ngứa rất rất muốn gãi. Nên tạm dừng thuốc một thời gian để đỡ mấy cái triệu chứng này được không nhỉ? chứ cái mặt này liên tục 3 tháng thì chắc chết quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sam Bảo!
      Trong khoảng 1 tháng đầu tiên, người dùng có thể gặp tình trạng da bị căng, khô, hơi châm chích, hơi ửng đỏ, thậm chí nám – tàn nhang có thể nổi nhiều và đậm hơn. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, giúp cho sắc tố ở dưới bề mặt da được đẩy lên trên bề mặt da. Sau giai đoạn này thì sẽ có hiện tượng bung sắc tố rải rác, nám – tàn nhang có thể đậm hơn một chút trong vài ngày, rồi dần mờ đi. Bởi vậy, bạn đừng lo lắng nhé!
      Thông tin đến bạn.

    2. Bùi Lê Vân Nhi says: Trả lời


      Bài thuốc này còn triệu chứng gì nữa không vậy chị em, hỏi để biết cho hết sau này đỡ bở ngỡ khi dùng

    3. Anh Văn says: Trả lời


      Thì chủ yếu thì hơi kim chích, da khô, với hơi bóng tróc nhẹ như người ta giải thích rồi đó. Bác muốn biết nhiều hơn thì vào bài này, có giải thích cụ thể nhiều hơn về mấy cái hiện tượng gặp khi dùng thuốc nè https://www.trungtamdalieudongy.com/dieu-tri-dut-diem-nam-da-tan-nhang-voi-bo-san-pham-vuong-phi-the-he-2.html

  12. Linh Gà says: Trả lời


    Trong mấy phương pháp điều trị nám mấy bác thích dùng cái nào nhất vậy? laze hay dùng kem trộn, hay bài thuốc Vương Phi này vậy. Cái nào cũng ưu nhược điểm chả biết nên dùng gì, em thì nám nhẹ thôi nên nhờ mấy chị tư vấn hộ

    1. Lê Hoàng Hải says: Trả lời


      Thời nay ai dùng kem trộn nữa đâu em, thời nay một là laze hai là thuốc đông y như Vương Phi này thôi chứ. Dùng laze thì rất nhanh còn dùng Vương Phi an toàn lành tính. Chị bị nám chân sâu nên thích dùng Vương Phi hơn, còn em mới bị nôn nóng nhanh khỏi thì dùng laze còn muốn điều trị tận gốc vẫn là Vương Phi nhỉnh hơn em à

    2. Phương Linh says: Trả lời


      Dùng Vương Phi cho rồi, laze nhanh mà dễ bị lại, còn Vương Phi giảm hẳn khả năng tái lại, nhiều người dùng lắm rồi có tái lại đâu, mẹ tớ dùng rồi chỉ cho tớ dùng đây, một năm rồi mặt mẹ tớ có vết nám nào đậm màu lên lại đâu. Vương Phi mỗi tội dùng hơi lâu thôi chứ cái gì cũng tốt mà

    3. Thy Xuân says: Trả lời


      Dùng Vương Phi thì bong tróc da, khô da như kem trộn nên sợ lắm em ạ. Chuyên gia có đảm bảo nhưng cũng sợ ám ảnh từ kem trộn thời trước nhiều quá

    4. La Ngọc Bối says: Trả lời


      Bong tróc chỗ bị nám thôi bác ạ chứ có bong cả mặt đâu, chỉ bong tróc 1 tháng đầu thôi bác nợ chứ 2 tháng sau em dùng có đâu. Kem trộn thì bôi là tróc bôi là tróc chứu có như vậy đâu. Bôi Vương Phi tinh chất tốt vậy mà bác cứ so sánh với mấy kem trộn nớ, muốn làm đẹp nên tin tưởng với tìm hiểu kỹ hãy dùng bác ạ

  13. Thanh Trâm says: Trả lời


    Bài thuốc Vương Phi này bán sao vậy? Thuốc đông y này chỗ mình chả còn chỗ nào mở tiệm thuốc muốn tìm mua cũng khó

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Trâm!
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là chỉ có tại Trung tâm và chưa phân phối tại bất cứ nhà thuốc hay địa điểm khác bạn nhé. Nếu bạn muốn mua bộ sản phẩm này có thể đến trực tiếp trung tâm theo địa chỉ: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Trong trường hợp bạn ở xa không tiện trong việc đi khám hay mua sản phẩm thì có thể liên hệ qua hotline 0903 047 368 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Và nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm thì xin hãy để lại thông tin thể bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám da, kê đơn thuốc phù hợp và vận chuyển thuốc về tận nhà cho bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Gin My says: Trả lời


      Đến trung tâm khám rồi mua bạn ơi, khám rồi bác sĩ kê liệu trình điều trị cho chính xác. rồi dùng thuốc có bị hiện tượng gì hỏi bác sĩ luôn cũng được, dùng cho tốt chứu mua sản phẩm về tự ý dùng cũng hoang mang lắm

    3. Lê Thị Tường Vy says: Trả lời


      Bài thuốc được chuyên gia đánh giá tốt ghê. Nhưng về chất lương dược liệu bào chế ra bài thuốc thì chả ai biết được

    4. Linh Gôm says: Trả lời


      Vương Phi dùng thảo dược hoàn toàn cho cả bài thuốc uống và tinh chất bôi, đảm bảo chất lượng chuẩn, an toàn, lành tính cho người dùng. Chị vào đây mà đọc, đừng nghi ngờ lung tung nữa https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-bao-che-chuan-sach-cua-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

  14. Lê linhh says: Trả lời


    Bắn laze có hết luôn được không nhể chưa giờ uống thuốc mình thấy không ăn thua.

    1. Sky hương trà says: Trả lời


      Em đây dùng thuốc tây mấy năm rồi cả thuốc uống với thuốc bôi chẳng thấy đỡ gì cả tàn nhang thì vẫn cứ ở trên mặt thôi.

    2. Chử thảo ly says: Trả lời


      BẢn thử dùng thuốc đông y chưa mình thấy chữa ổn phết chữa chữa nám bằng lze tuy nhanh cũng không phải ai cũng dùng phương pháp này được sau khi bắn mà không biết chăm sóc còn banh mặt hơn luôn ý.

    3. Minhh linhhh says: Trả lời


      Thấy thuốc đông y vương phi gì gì đấy được nhiều chị em bị nám khen lắm

    4. Vũ hải bình says: Trả lời


      Là phương thuốc này đúng không https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nam-tan-nhang-vuong-phi-bo-san-pham-giup-hang-trieu-khach-hang-lay-lai-su-tu-tin-c683a1038336.html Mình thấy chị gái mình dùng mà hết nám thật luôn này. Chị dùng được khoảng tháng rưỡi là mấy đốm đen mờ hẳn luôn ý. giờ cũng được 6 tháng từ sau khi dùng thuốc vương phi này rồi ta nói da mặt đẹp, trắng sáng như da em bé.

    5. Kim huệ says: Trả lời


      Thuốc này không phải dùng thêm các biện pháp tác động vào trong da thịt mà cũng hiệu quả vậy á.

    6. Phan diệp says: Trả lời


      Thuốc này tác động từ những tế bào sâu dưới da nên chẳng phải sử dụng dao kéo mà vẫn hết nám cũng như khả năng tái phát rất thấp luôn á.

  15. pham huong says: Trả lời


    Bị thay máu sau khi sinh nên mình bị nám da khá nặng lên từng tảng 2 bên má luôn không biết thuốc vương phi có khả năng khắc phục không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn pham hương!
      Các trường hợp bị nám do thay đổi nội tiết tố sau sinh thuốc đều có tác dụng tuy nhiên trên từng người thì hiệu quả của thuốc sẽ khác nhau, để biết rõ hơn chúng tôi mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh anh nguyễn says: Trả lời


      Bị nám này dùng mấy biện pháp mẹo của ông bò ổn không nhỉ mình ghét uống thuốc

    3. NHƯ Ý says: Trả lời


      Uống thuốc hằng ngày còn chả ăn thua chứ mấy cái mẹo đấy sao có hiệu quả được, muốn trị được bệnh thì tập uống thuốc thôi chị. Mà thuốc này dễ uống lắm không đắng gì đâu, đảm bảo mấy bạn khoa uống thuốc cũng dùng được. Chưa kể hình như thuốc vương phi này còn có cả thuốc bôi nữa hay sao ý

    4. Phương Nhi says: Trả lời


      Thấy nhiều người hô hào chu trình vương phi tốt nên mình cũng ham hố mua dùng mà mới dùng thuốc được tuần thấy bết nám coa vẻ đậm hơn, cái này ổn không

    5. Lường an an says: Trả lời


      Ai mới đùng cũng như vậy đó bạn. Trước mới dùng thuốc thấy nám lên màu nặng hơn hốt hoảng đi hỏi bác sĩ hoá ra đây là hiện tượng bung sắc tố cứ kiên trì sử dụng thuốc thì khác hết thôi

  16. Mai nhi says: Trả lời


    Thuốc này không bán phân phối rộng trên thị trường à. Mình đi hỏi mấy chỗ không ai coa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai nhi !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương phi của chúng tôi. Hiện thuốc chỉ phân phối trực tiếp tại trung tâm Nhất Nam y Viện
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Vũ Mai says: Trả lời


      Bất tiện nhỉ nhà mình ở xa mà muốn đến hà nội mua thuốc vấn chưa sắp sếp được

    3. Phạm Chi says: Trả lời


      Bạn không phải lo bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ online đi ạ sau khi khám thì các bác sĩ sẽ gửi thuốc đến tận nhà cho bạn. Có gì thắc mắc bạn liên hệ với số đt này nha 0928421102

  17. Hạnh Doàn says: Trả lời


    Đây là lần đầu tiên mình dùng thuốc đông y đấy mà phải công nhận liệu trình vương phi bên nhất nam y viện tốt thật. Lúc đầu mình không mong đợi gì nhiều vì mình dùng bao nhiêu thuốc rồi nhưng nám không hết thế mà dùng vương phi đc hơn tháng thôi vác vết nám sạm nhạt đi hẳn luôn, đến tháng thứ 3 là không thấy vết sạm nào của nám nữa rồi. Hơn thế nữa mà không bị tái phát sau khi dùng mình thật sự rất ưng thuốc náy chị em nào đang chật vậy tìm thuốc trị nám da thì nên thử thuốc này. Có link tham khảo tôi cho chị em xem

    1. Hường Phương says: Trả lời


      Thuốc tốt vậy á cho tôi xin địa chỉ đến thăm khám xem sao

    2. Phuk trần says: Trả lời


      Đây chị ạ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 092.842.1102) thuốc chỉ được bán tại trung tâm nhất nam y viện thôi nên chị lưu ý tránh bị bán thuốc dởm nhá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *