[GIẢI ĐÁP] Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh KHÔNG DÙNG THUỐC có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giải pháp chữa bệnh không dùng thuốc đang là một trong những lựa chọn tối ưu được nhiều người lựa chọn. Một trong những địa chỉ được bệnh nhân quan tâm và nhắc đến nhiều nhất là Trung tâm Đông phương Y pháp với khả năng điều trị, phục hồi sức khỏe đến 90% chỉ sau 1 – 3 tháng. Vậy thực hư Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc có tốt không?

Ban biên tập của chuyên đề sẽ thực hiện cuộc khảo sát, thu thập thông tin từ nhiều nguồn chính thống để đưa ra lời giải đáp đầy đủ và chính xác nhất.

Qua tìm hiểu, Đông phương Y pháp là đơn vị cung cấp dịch vụ điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe bằng các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc, trong đó giải pháp tác động chính là vật lý trị liệu YHCT, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ năm 2015

Sau nhiều năm nỗ lực phát triển để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn hoàn hảo nhất, đến nay Đông phương Y pháp đã trở thành đơn vị DẪN ĐẦU trong lĩnh vực chữa bệnh không dùng thuốc kiểu mới của thế kỷ 21. Điều này đã được bệnh nhân, đài truyền hình và báo chí ghi nhận, đưa tin. Gần đây nhất là chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đã giới thiệu Trung tâm đến hàng triệu người dân trên cả nước. 

VTV2 giới thiệu Trung tâm Đông phương Y pháp CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC
VTV2 giới thiệu Trung tâm Đông phương Y pháp CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm đã mở rộng và có mặt nhiều chi nhánh tại 2 tỉnh thành lớn (Hà Nội, tp. HCM), mỗi ngày đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của hàng trăm bệnh nhân từ nhẹ đến nặng với nhiều đầu bệnh khác nhau.

Để đạt được những thành tựu như vậy, Trung tâm Đông phương Y pháp đã phải nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị luôn hoàn hảo và tốt nhất.

Đông phương Y pháp – Quy tụ đội ngũ “thế hệ vàng” Y học cổ truyền

Sớm nhận thấy, yếu tố con người là cốt lõi, nên ngay từ những ngày đầu thành lập đã xây dựng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác và nắm giữ các vị trí quan trọng trong các cơ sở y tế YHCT trên cả nước.

Đứng đầu đội ngũ là Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội BV Châm cứu TƯ và đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Đông phương Y pháp. Bác sĩ đã có kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực, luôn tận tâm và nhiệt huyết với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đồng hành cùng với bác sĩ Phương là đội ngũ hàng đầu YHCT, sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức, luôn chu đáo với mọi bệnh nhân.

  1. Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: Nguyên PGĐ chuyên môn BV YHCT TƯ – PGĐ chuyên môn Đông Phương y pháp, đã cống hiến hơn 40 năm cho nền y học nước nhà.
  2. Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TW – GĐ chuyên môn TT Thuốc dân tộc, đã có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực.
  3. Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Nguyên trưởng khoa Nội, BV YHCT Trung ương. Hiện đang là Cố vấn chuyên môn Đông phương Y pháp.
Đông phương Y pháp - Quy tụ đội ngũ “thế hệ vàng” Y học cổ truyền
Đông phương Y pháp – Quy tụ đội ngũ “thế hệ vàng” Y học cổ truyền

Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên, 100% có chứng chỉ hành nghề, luôn vui vẻ, nhiệt tình với người bệnh, đảm bảo bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong quá trình trị liệu.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu, hiệu quả điều trị vượt trội

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, có mặt tại nhiều khu vực

Đông phương Y pháp đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị tại mỗi cơ sở:

  • Hệ thống rộng rãi, khang trang, đầy đủ dụng cụ/ vật tư y tế, phòng khám, phòng vật lý trị liệu (phân chia nam nữ), phòng phục hồi chức năng, phòng chờ…
  • Cung cấp miễn phí trang phục vô trùng, sạch khuẩn và thay mới ga trải giường, gối mỗi khi có bệnh nhân.

Hiện nay, Trung tâm Đông phương Y pháp sở hữu 2 chi nhánh chính tại:

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN – SĐT: 097.457.3434
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – SĐT: (028) 6679 5254

Cùng nhiều cơ sở chuyển giao công nghệ khác trên cả nước. Tại mỗi địa chỉ, bệnh nhân đều được tiếp đón chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu, quy trình khám chữa bệnh không dùng thuốc đảm bảo khoa học

Tìm đến Đông phương Y pháp bệnh nhân sẽ được tiếp cận với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp, chu đáo và tiết kiệm thời gian. Quy trình đầy đủ các bước theo khuyến cáo của Bộ y tế, đảm bảo vô trùng, đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân khi đến điều trị.

Vì vậy, ngay khi đặt chân đến Trung tâm bệnh nhân sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với tác phong làm việc của đội ngũ y bác sĩ. 100% bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị không dùng thuốc phù hợp với chứng trạng của từng bệnh nhân. Đồng thời theo dõi, điều chỉnh liệu trình theo từng giai đoạn cải thiện, phục hồi để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

Ưu điểm Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc
Ưu điểm Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

Trong quá trình thực hiện trị liệu (vật lý trị liệu, phục hồi chức năng…) bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp thực hiện, hướng dẫn… để mang lại hiệu quả điều trị ở mức cao nhất. Vậy nên, đa phần các bệnh nhân sau khi điều trị bệnh tại Đông phương Y pháp đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, quy trình khám chữa bệnh tại đây.

Các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc, KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG BIẾN CHỨNG kể cả với liệu pháp cấy chỉ, châm cứu – điện châm, vậy nên bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm quy trình khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe 

Vật lý trị liệu YHCT là phương pháp tác động chính, có cơ chế tác động tận sâu bên trong cơ thể, tái tạo nguồn năng lượng, khai thông khí huyết, điều hòa hệ thần kinh, tăng cường đề kháng và sức khỏe giúp cơ thể khỏe mạnh. Từ đó có thể cải thiện được các chứng bệnh và loại bỏ yếu tố sinh bệnh tận gốc. 

Tuy nhiên ngoài các liệu pháp truyền thống như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, điếu ngải, giác hơi thì hiện nay, các phương pháp đã được cải tiến kỹ thuật, phù hợp với nhiều đối tượng hơn đó là cấy chỉ, thủy châm, điện châm. 

Để bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận với nhiều phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trung tâm còn nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng thêm nhiều liệu pháp được ghi nhận hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả như: 

  • Phục hồi chức năng: ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu, vận động trị liệu, hoạt động trị liệu…. 
  • Hương dược (trà thảo dược, ngâm tắm thảo dược, túi thơm…)
  • Tập luyện chuyên biệt (yoga, dưỡng sinh, ngồi thiền, khí công…)
  • Âm nhạc trị liệu
  • Chế độ dinh dưỡng
Dịch vụ đa dạng, kết hợp nhiều liệu pháp CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC mang lại hiệu quả cao
Dịch vụ đa dạng, kết hợp nhiều liệu pháp CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC mang lại hiệu quả cao

Hơn nữa, các phương pháp đều đã được nghiên cứu, chứng minh sự an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với phương pháp châm cứu, cấy chỉ Trung tâm đã nghiên cứu, ứng dụng THÀNH CÔNG trường phái TÂN CHÂM kết hợp với Đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước về các cặp huyệt nguyên do TS Vân Anh thực hiện. 

Từ đó mở ra hướng đi mới trong điều trị các bệnh lý nan y, nâng cao hiệu quả lên nhiều lần. Với sự đa dạng phương pháp, bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

Liệu trình, phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc chuyên biệt – Khả năng phục hồi lên đến 90%

Dựa theo nguyên tắc điều trị bệnh theo Y học cổ truyền, mỗi chứng bệnh đều có nguyên nhân sinh bệnh khác nhau và chỉ khi tác động ĐÚNG – ĐỦ – KỊP THỜI mới có thể mang lại hiệu quả. Trong khi đó, mỗi vị trí huyệt đạo đều có mối liên hệ riêng biệt với cơ quan trong cơ thể bệnh nhân và đảm nhận chức năng riêng. Vì vậy để đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả thì mỗi bệnh nhân khi đến Trung tâm sẽ được thăm khám, đưa ra phác đồ chuyên biệt, phù hợp với chứng trạng, nguyên nhân gây bệnh.

Cụ thể hơn, Đông phương Y pháp đang áp dụng phương pháp LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM – Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa “luận chứng” để đưa ra phác đồ “hạ châm” phù hợp nhất, thúc đẩy quá trình điều trị tối ưu nhất.

Mỗi bệnh nhân đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, chỉ định phác đồ
Mỗi bệnh nhân đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, chỉ định phác đồ

Nhờ vậy, bệnh nhân sẽ có cơ hội được tiếp cận với phương pháp điều trị tối ưu, hiệu quả lên đến 90% chỉ sau 1 – 3 tháng tùy vào thể trạng và chứng bệnh. Đây cũng là điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được. Dẫn chứng cụ thể một số phác đồ điều trị đang được áp dụng THÀNH CÔNG – ĐỘC QUYỀN tại Đông phương Y pháp như:

  • Đông phương Thần hiệu Định tâm chữa đau đầu, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình và suy nhược thần kinh,…
  • Đông phương Thần hiệu Ôn kinh chữa liệt dây TK VII ngoại biên, hội chứng thắt lưng hông, hội chứng vai cánh tay.
  • Đông phương Thần hiệu Minh tuệ dành cho trẻ bị bại não (Chậm phát triển trí tuệ/ vận động/ ngôn ngữ), trẻ tự kỷ và bệnh nhân phục hồi sau tai biến…
  • Đông phương Liệu cốt khang chữa xương khớp không dùng thuốc

Mỗi chứng trạng, nguyên nhân sinh bệnh sẽ được chỉ định phác đồ kết hợp các liệu pháp khác nhau, để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể bạn có thể chủ động liên hệ đến chuyên gia.

Hiệu quả điều trị đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng

Dẫn chứng thuyết phục nhất khẳng định được chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tại Đông phương Y pháp chính là những phản hồi, đánh giá từ người bệnh. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ họ, do Ban biên tập chuyên đề ghi nhận và tổng hợp.

Anh Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, Thủ Đức, TP.HCM) – Bệnh nhân bị viêm cột sống dính khớp hơn 7 năm, đã khỏi bệnh nhờ phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp chỉ sau 3 tháng. Anh chia sẻ thêm: 

BN Ngọc Tâm chia sẻ về tình trạng bệnh
BN Ngọc Tâm chia sẻ về tình trạng bệnh khi đến Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc

“Tôi từng bị biến chứng 2 lần đau khớp háng đau đớn vô cùng, không đi lại được, nằm ngủ cũng bất tiện. Tôi từng chữa bằng nhiều cách, kể cả uống thuốc Tây nhưng đều không khỏi, may sao được biết đến Đông phương Y pháp, chỉ sau 2,5 tháng kiên trì, điều trị, tập luyện theo phác đồ tôi đã khỏi bệnh. Thậm chí bây giờ còn tự chạy xe máy đi làm. 

Phải nói là các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của Trung tâm rất tốt, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo và dịch vụ chất lượng. Tôi rất tin tưởng Trung tâm, nên sẽ giới thiệu đến mọi người mỗi khi có cơ hội.”

Video Anh Ngọc Tâm chia sẻ về liệu pháp trị liệu tại Đông phương Y pháp 

Ấn tượng hơn nữa với trường hợp cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) bị liệt dây thần kinh số 7, di chứng khá nặng nề, bị méo miệng, lệch mặt. Tuy nhiên chỉ sau 3 buổi trị liệu được thầy thuốc YHCT Trần Mạnh Xuyên thực hiện tại Đông phương Y pháp, tình hình cải thiện bệnh của cô rất tích cực.

Hình ảnh trong buổi đầu trị liệu của cô Đỗ Thị Lá
Hình ảnh trong buổi đầu trị liệu của cô Đỗ Thị Lá
Hình ảnh trong buổi trị liệu thứ 3 của cô Đỗ Thị Lá
Hình ảnh trong buổi trị liệu thứ 3 của cô Đỗ Thị Lá

Bên cạnh đó, Trung tâm còn là địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tìm đến điều trị và công khai hành trình chữa khỏi bệnh tại đây. Có thể kể đến NS Phú Thăng chia sẻ: 

“Chỉ sau đúng 3 tháng trị liệu tại Đông phương Y pháp, tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi đã khỏi hẳn, không còn đau đớn, khó chịu hay vấn đề gì cả. Tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn trực tiếp thăm khám, chỉ định liệu trình và tạo động lực giúp tôi kiên trì hơn. Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và yêu nghề của các bác sĩ nơi đây, chất lượng dịch vụ cũng rất tốt. Người bệnh có thể an tâm tìm đến Trung tâm để điều trị.”

Bên cạnh những phản hồi từ NS Phú Thăng, mới đây Trung tâm còn được NS Chiến Thắng, NS Thu Hà và NS Hương Dung… Mỗi người đều có chứng trạng bệnh khác nhau, tuy nhiên đều để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị không dùng thuốc tại đây và tất cả đều chữa khỏi bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng áp dụng phác đồ.

NS Phú Thăng trị liệu tại Đông phương Y pháp
NS Phú Thăng trị liệu tại Đông phương Y pháp

Không chỉ vậy, liệu pháp vật lý trị liệu YHCT tại Đông phương Y pháp còn được xuất hiện trên phóng sự của VTV2 Chất lượng cuộc sống với vai trò là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21. Từ đó giúp nhiều bệnh nhân biết đến Trung tâm hơn.

 VTV2 giới thiệu Đông phương Y pháp – Dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, trang tin hay báo chí uy tín cũng thường xuyên xuất hiện các tin tức liên quan đến phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Điều này khẳng định được chất lượng dịch vụ của Trung tâm trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Báo chí đưa tin về Trung tâm
Báo chí đưa tin về Trung tâm

Với những yếu tố “vàng” được chia sẻ ở trên có lẽ đã giúp quý bạn đọc có được câu trả lời Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh không dùng thuốc có tốt không? Hy vọng đã giúp các bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất.

NẾU BẠN CÓ VẤN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE HÃY TÌM ĐẾN CHUYÊN GIA TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!

XEM NGAY:

  • Trung Tâm Đông phương y pháp: Đội ngũ bác sĩ hàng đầu – Chất lượng dịch vụ số 1
  • [Feedback] Trung tâm Đông phương Y pháp dưới góc nhìn của bệnh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng

Bình luận (62)

  1. Mít Ướt says: Trả lời


    Giờ mà làm theo cái phương pháp vật lý trị liệu kiểu này thì ngày nào cũng phải đi hả mọi người, giờ dịch bệnh thế này tui cũng ngại ra khỏi cửa lắm

    1. Hồ Thúy Ly says: Trả lời


      Giống mình rồi á, công nhận tình hình này lượn lờ ngoài đường nguy hiểm thật. À bày cho bạn có thể đăng kí làm cấy chỉ được đó, nếu là cấy chỉ thì chỉ cần làm 1 buổi là được luôn tận 2 tuần rồi. Mà mình thấy cấy chỉ kiểu này cũng hiệu quả lắm, tác dụng còn tốt hơn cả châm cứu bấm huyệt hàng ngày luôn, mình cũng đỡ phải đi lại nhiều

    2. Jon Đặng says: Trả lời


      Thật vậy hở, mà cấy chỉ này có chữa được cho người bị đau nhức vai gáy không? Thú thật tôi dân văn phòng cả ngày ngồi lì ở bàn làm việc từ sáng đến tận tối mịt, cổ lúc nào cũng cứng ngắc, hai vai tê mỏi nhừ. Tôi cũng mua dầu nóng về xoa mà không thấy đỡ, xoa nhiều thì nóng rát cả da, mà được có tí dầu bay hết là lại đau nhức trở lại, phiền lắm

    3. Cẩm Tiên says: Trả lời


      Ôi anh bị giống hệt chồng em luôn, chồng em lại làm bên xây dựng, nhưng mà suốt ngày cứ lụi cụi ngoài công trường, rồi về nhà đâm đầu vào bản vẽ thiết kế nên cũng hay bị đau nhức giống thế đấy. Từ đợt em bắt lên chỗ trung tâm đông phương y pháp này làm cấy chỉ là đỡ hẳn, không còn bị đau nhức gì nữa. Nhờ thế mà sức khỏe của ảnh cũng được cải thiện lên nhiều á. Nên em khuyên thật anh cứ yên tâm đi làm đi, anh mà còn băn khoăn thì vào mà đọc bài này nè, không chỉ mỗi ông chồng em đâu mà nhiều người khác họ cũng khen cái cách cấy chỉ ni lắm á https://www.dongphuongyphap.com/benh-nhan-danh-gia-cay-chi-tai-dong-phuong-y-phap.html

  2. Đỗ Quốc Anh says: Trả lời


    Nếu muốn châm cứu tại nhà thì mình có thể tự chọn giờ giấc được không hay phải chịu theo sự sắp xếp của trung tâm ?

    1. Lê Hằng says: Trả lời


      Bác tự sắp xếp theo lịch của bác thoải mái, cứ đúng giờ nhân viện đến, hôm nào có việc gì đột xuất vẫn có thể linh hoạt đổi giờ làm được nhưng phải báo trước để bên đó sắp xếp.

    2. Bảo Minh Phạm says: Trả lời


      Tôi chỉ rảnh vào buổi sáng, buổi chiều và tối phải ra chợ bán hàng, bên trung tâm có thể sắp xếp vào giờ cố định cho tôi 9h sáng không, tôi lần trước thuê một anh về làm mà giờ giấc không đúng hẹn làm lỡ bao nhiêu việc

    3. LY PHẠM says: Trả lời


      TÔI ĐĂNG KÍ LÀM TẠI NHÀ VỚI TRUNG TÂM ĐƯỢC 1 THÁNG RỒI NHƯNG CHƯA HÔM NÀO NHÂN VIÊN ĐẾN CHẬM GIỜ, CÓ HÔM ĐẾN SỚM TÔI ĐI CÓ VIỆC CHƯA VỀ CÒN ĐỨNG ĐỢI NGOÀI CỔNG. NÓI CHUNG DỊCH VỤ Ở ĐÂY OK LẮM

  3. Minh Uyên says: Trả lời


    Tôi làm việc văn phòng, cổ gáy ngày nào cũng như ngày nào mỏi rời cả vai, khó chịu lắm, có đi massage nhưng chỉ được lúc đó thoải mái, mai đi làm lại đau. ở đây có khác những bên massage không ?

    1. Trúc Lam says: Trả lời


      Khác nhiều chứ chị Uyên, ở đây là bác sỹ trực tiếp trị liệu cho chị mà, đặc biệt là châm cứu đó là chuyên khoa sâu của Đông Y đấy chị. Bấm huyệt cũng khác hoàn toàn, tác dụng sâu và tác dụng lâu dài hơn nhiều.

    2. Văn Giang Nguyễn says: Trả lời


      Ở đây là châm cứu bấm huyệt để chữa bệnh chứ không phải để thư dãn, khác hoàn toàn chứ, hiệu quả lâu dài không như massage chỉ thoải mái lúc đấy thôi.

  4. Thu Hà says: Trả lời


    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ đã 5 năm rồi, gần đây tê tay nhiều quá muốn đến trị liệu. tôi ở Trung Hòa – Cầu Giấy.

    1. Lê Quỳnh Vân says: Trả lời


      Vậy cô cũng gần trung tâm đấy ạ, Trung Tâm ở B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định Thanh Xuân đấy cô, cháu vẫn giữ số điện thoại cô thử gọi để đặt lịch khám xem 0974573434.

    2. Thương Ngô says: Trả lời


      Tê tay là chèn ép thần kinh rồi, chị nên đi điều trị sớm để như ông bác nhà tôi để lâu teo cả cơ đấy. Tôi đưa bác đến trung tâm nhưng giai đoạn muộn, có hồi phục nhưng không được như trước vì để giai đoạn muộn quá. Được cái cũng may là từ hồi làm đây thì bác ấy cũng đỡ đau nhức hẳn, ăn uống ngủ nghỉ cũng tốt hơn nữa

    3. Tín Tin says: Trả lời


      Mẹ cháu cũng tê tay trước điều trị 15 ngày tại đây thế mà giờ hơn 1 năm không tái phát đấy ạ, thi thoảng thay đổi thời tiết có râm ran tí thôi.

    4. Lộc Hữu says: Trả lời


      Ôi tốt quá, Tôi đang mong tìm nơi có uy tín để kiên trì theo trị liệu, vì tôi cũng điều trị nhiều nơi rồi mà tình trạng không tiến triển nhiều, tìm hiểu thì thấy đội ngũ bác sỹ cũng là những người lâu năm kinh nghiệm ở các viện lớn, cũng yên tâm hơn để qua trị liệu.

  5. Trang Nguyễn says: Trả lời


    Từ trước tới giờ tớ chỉ nghe nói đến châm cứu bấm huyệt cấy chỉ chữa các bệnh liên quan đến xương khớp chứ chưa nghe nói đến chữa viêm xoang bao giờ, đã có ai chữa bằng cách này chưa?

    1. Thoa Kim Bùi says: Trả lời


      Tôi bị viêm mũi dị ứng lâu ngày và giờ đã chuyển sang viêm xoang, tôi cũng có đến các bệnh viện chuyên về tai mũi họng, điều trị thời gian lâu dài mà không khỏi, cũng có người mách tôi là sử dụng cấy chỉ để chữa xoang mà tôi chưa nghe đến phương pháp này bao giờ, không biết ngoài bạn chủ bên trên thfi đã ai chữa khỏi bằng cách này chưa

    2. LT Thùy Dương says: Trả lời


      Thực ra là cấy chỉ có từ lâu rồi, nhưng mấy năm nay bắt đầu được nhiều người biết đến hơn. Nó còn có chữa được cả cho trẻ tự kỉ nữa, chồng tui cũng đang bị xoang, tui đang định đưa chồng đến đây cấy chỉ cho khỏi hẳn, chứ đi tiếp khách mà suốt ngày sụt sùi mệt lắm, ảnh hưởng nhiều đến công việc

  6. Tô Ngọc Linh says: Trả lời


    Em đọc trên mạng trung tâm ĐPYH có cấy chỉ giảm mỡ bụng, đào thải mỡ thừa, nâng cơ bụng,em mới 26 tuổi chưa có gia đình mà mỡ bụng như 2,3 lứa. Chắc qua trung tâm giải quyết được chứ mấy chị nhỉ?

    1. Trân Châu says: Trả lời


      Đúng rồi em nhé, chị cấy chỉ ở đó đây thấy khá ưng ý. Cấy với kết hợp ăn uống chị giảm 7cm vòng eo rồi nè.

    2. Yến Yến says: Trả lời


      Hay quá vậy chị chắc em phải nhanh nhanh đến đó chứ em khổ sở quá rồi. Tập bụng vừa mệt vừa nhanh đói em ăn đêm lắm nên cũng như không. Cấy chỉ thích quá không phải uống thuốc chỉ cần kết hợp ăn uống hiệu quả thôi.

    3. My Vietin says: Trả lời


      Bạn ơi bạn có thể đến trung tâm để thăm khám nha . Mình mới tìm hiểu có nhiều phương pháp hay nè https://www.tapchithegioiphunu.com/hai-vo-chong-cung-cay-chi-giam-beo-tai-dong-phuong-y-phap.html bạn tham khảo nha

  7. Phương Thái says: Trả lời


    Tôi đang tìm hiểu về phương pháp không dùng thuốc trong điều trị đau đầu mất ngủ của trung tâm đông phương y pháp mà ham quá, mỗi tội nhà ở xa chưa biết đến trung tâm điều trị kiểu gì, ở đây có phòng ở lại không ?

    1. Hán Hải says: Trả lời


      Bây giờ phòng khám điều trị bằng phương pháp không dùng thuốc nhiều lắm, ở đâu cũng có, bác tìm xem có phòng khám nào gần nhà thì đến điều trị cũng được mà, phòng khám đông y chứ có phải bệnh viện đâu mà nằm lại điều trị nội trú được

    2. Văn Trông says: Trả lời


      Châm cứu bấm huyệt cũng phải là bác sĩ mát tay mới điều trị hiệu quả được, nó phụ thuộc hết vào tay nghề bác sĩ đấy, tôi cũng đi dăm ba chỗ rồi mà có thấy tiến triển gì đâu, đến khi gặp bác sĩ hồng phương của trung tâm đông phương y pháp mới khỏi được chứng mất ngủ đấy

    3. Hoàng Bá Tùng says: Trả lời


      Bạn đang ở tận đâu, nếu không quá xa thì có thể đến trung tâm điều trị cấy chỉ, 20 ngày mới phải đi 1 lần, vẫn hiệu quả không kém gì châm cứu, tôi cấy được 4 buổi rồi, giấc ngủ tốt hơn nhiều, ngủ sâu và ngon hơn

    4. Nấm says: Trả lời


      Phương pháp cấy chỉ là như thế nào bác, bác có thể giải thích rõ hơn được không, nếu 20 ngày mới đi 1 lần thì tôi có thể đi được, tôi ở hải dương gần ngay hà nội thôi

    5. Hảo Meii says: Trả lời


      T đọc trên mạng ngườ ta nói như thế này, anh tham khảo nha “Cấy chỉ là hình thức tác động vào huyệt vị liên tục từ 14-20 ngày nhờ một đoạn chỉ tự tiêu gọi là catgut. Cơ chế của cấy chỉ cũng tạo ra những kích thích cơ học tương tự như phương pháp châm cứu. Tuy nhiên, trong khi châm cứu chỉ gây ra tác động ngắn hạn, bệnh nhân cần thực hiện liên tục trong nhiều ngày, mỗi ngày một lần, thì cấy chỉ lại giữ được các tác động liên tục vào huyệt vị trong thời gian dài từ 14-20 ngày”

  8. Lê Thúy Hằng says: Trả lời


    Dịch dã thế này nên em ngại ra trung tâm châm cứu quá, mà không đi thì sợ bệnh không tiến triển khả quan, đi thì lại sợ dịch, giờ không biết làm thế nào, liệu trình của mình là 10 buổi mà giờ mới làm được có 3 buổi huhu

    1. Kiều My Đinh says: Trả lời


      Trung tâm có điều trị, châm cứu tại nhà mà chị ơi, chị liên hệ và hẹn bác sĩ đến nhà là ok.

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Dịch nên mình cũng dùng phương pháp trị liệu tại nhà này bạn, cho yên tâm. Vừa tiện vừa không phải ra ngoài nhiều cũng đỡ lo lắng hơn.

    3. Tuấn Bá says: Trả lời


      Ôi hoá ra trung tâm Đông Phương Y pháp có trị liệu tận nhà à, giờ mình mới biết đấy hic. biết sớm hơn có phải đỡ cực trong khoản đi lại không vì nhà mình khá xa huhu

  9. bui thong says: Trả lời


    Toi bị thoat vị dĩa dệm 5 nam, da sư dung nhiêu loại thuôc ma k khỏi đc, ai thây pp này hieu quả mach toi vơi, giơ toi đau lam

    1. Đặng Thanh says: Trả lời


      Tình trạng của bác giống mẹ con, uống đủ các loại tây ta rồi mà vẫn không thoát khỏi căn bệnh này được. Sau con cho mẹ đi châm cứu bấm huyệt tại TT Đông phương y pháp giờ cụ đi phăm phăm, tập thể dục nhịp điệu với các cụ khác thoải mái luôn lại còn vui khỏe nữa. Bác bảo con cháu bác liên hệ với TT để được tư vấn nhé ạ người ta nhiệt tình lắm

  10. Phước thiện says: Trả lời


    Bố em năm nay 78 tuổi bị thoái hóa đốt sống cổ 4 năm nay. Em có đưa ông thăm khám tại các bệnh viện lớn, uống cũng khá nhiều loại thuốc mà cứ đến khi ngừng thuốc 1 thời gian bệnh lại tái phát. Không biết ai đã sử dụng phương pháp châm cứu bấm huyệt này mà thấy hiệu quả chưa review cho em với

    1. Đỗ Quỳnh Nga says: Trả lời


      Mẹ m cũng bị thoái hóa khớp b ạ. Đã uống đủ thứ thuốc, tiêm, xoa bóp mà không đỡ. Sau đó m cũng tìm đến trung tâm này để cho mẹ châm cứu bấm huyệt. Chưa sử dụng hết liệu trình đâu nhưng sau 3 buổi thấy cải thiện đc ít nhiều. Mong là sẽ sớm khỏi chứ đeo đuổi mãi cũng mệt rồi. B tham khảo thông tin ở đây này cho yên tâm hơn khi đến điều trị https://www.dongphuongyphap.com/benh-nhan-danh-gia-dong-phuong-lieu-cot-khang-chua-thoai-hoa.html

      1. Trúc Linh says:


        Mẹ bạn điều trị hết tất cả bao nhiêu liệu trình đấy? Dịch vụ ở đấy có ok không để mình cho mẹ qua

      2. Đỗ Quỳnh Nga says:


        Mẹ m điều trị chắc khoảng 2 tháng nếu mẹ thấy ok thì mình sẽ duy trì sau này cho mẹ đến định kỳ vừa đỡ nhức mỏi vừa thoải mái đầu óc. Dịch vụ thì cho 10 điểm b ạ nv nhiệt tình, tay nghề cao và rất tận tình với mỗi khách hàng. Quần áo thì được giặt sạch sẽ, ga giường và mọi thứ cũng thế, bên đây làm ăn rất chuyên nghiệp

      3. Hoàng Minh says:


        Tầm tuổi của cụ nên làm theo phương pháp không dùng thuốc này là tốt chứ uống nhiều thuốc ảnh hưởng tới huyết áp. Phương pháp này với người già là rất an toàn. Bà mình cũng đến đây làm châm cứu để điều trị bệnh

      4. Nguyễn Ái says:


        Thoái hóa khớp là khổ rồi. Xác định từ đầu là sống chung với lũ rồi. Tình cờ biết được Đông phương y pháp qua mạng và đến giờ cảm thấy mình may mắn. Thuốc mãi cũng chỉ duy trì, đến cơn đau rồi lại uống thêm viên giảm đau lâu dần thấy hại gan thận. Sau khi châm cứu bấm huyệt ở đpyp thấy cải thiện hơn hẳn, trước đây chỉ đâm đầu vào thuốc chưa tìm hiểu kỹ. Hiện tại sau 1 tháng mình cảm thấy đi lại linh hoạt hơn, cơn đau giảm hẳn, thời gian đau cũng không kéo dài nữa

  11. Phương Thảoo says: Trả lời


    Bên Trung tâm có dịch vụ làm tại nhà không ạ, mẹ em viêm thần kinh tọa, đau nhức không đi lại được, con cái thì ban ngày cũng phải đi làm nên k thể đưa bà đi thường xuyên được

    1. trường nguyên says: Trả lời


      có dịch vụ tại nhà luôn đó bạn, chỉ cần đặt lịch trước với họ là đúng ngày đấy giờ đấy họ sẽ có mặt tại nhà của bạn luôn

      1. Dũng says:


        Tớ khá hài lòng về các dịch vụ ở đông phương y pháp, có hỗ trợ đến tận nhà mà đồ nghề vẫn đầy đủ ko có j thiếu so với làm trực tiếp ở trung tâm nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Chi phí thì cũng không đắt hơn đến tận nơi là bao nhiêu. Mất thêm có 50k phí đi lại thôi

      2. Nguyễn Vũ Anh says:


        Nếu các bạn còn trẻ thì cứ đến tận nơi đến bên trung tâm thăm khám và làm trực tiếp tại trung tâm luôn, còn nếu như mà bố mẹ hay ông bà mà đi lại khó khăn thì gọi người đến làm tận nhà là hợp lý nhất nhé.

  12. Mỹ Duyên says: Trả lời


    Tôi bị thần kinh tọa, chân tê bị đứng lên ngồi xuống rất khó khăn. Các bác chia sẻ thêm về thông tin của trung tâm cho tôi tham khảo với

    1. Ngọc Quý says: Trả lời


      Đây bác ơi bác tham khảo thông tin tại đây này https://www.dongphuongyphap.com/benh-nhan-danh-gia-dong-phuong-lieu-cot-khang-chua-thoai-hoa.html trang web chính của họ đấy bác cần thông tin liên hệ cũng có tại đó luôn

      1. Mi Sol says:


        Em đang gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm l4,5 không biết liệu trình châm cứu bấm huyệt ở đây có chữa khỏi đc k ạ

      2. Trần Kim says:


        Chị cũng là người đã chiến đấu với thoát vị đĩa đệm nhiều năm qua, chạy đủ các bệnh viện lớn mà đến nay vẫn chưa thể dứt điểm. Mỗi lần lên cơn đau thì thôi rồi chả làm được việc gì hết. Nhờ có chị bạn bảo đến đây thử châm cứu bấm huyệt xem thế nào. Thời gian đầu cũng chẳng thấy gì mấy đâu, đang định bỏ thì con bạn nó mắng cho bảo phải từ từ cuống lên lại thành vừa mất công mất sức mà không chữa được bệnh. Sau 2 tháng mới thấy người nhẹ nhàng đi hẳn. Chị sẽ duy trì thêm vài liệu trình nữa cho yên tâm hẳn. Nên đi các em ạ, kĩ thuật viên ở đây tay nghề ổn áp

      3. linh nhi says:


        c làm trong bao lâu thì đỡ vậy, thời gian kéo dài lâu không ạ, em cũng đang định cho mẹ đến trung tâm. bà bị thoái hóa khớp không biết có làm được không nhỉ? đang trong tình hình dịch bệnh nên chẳng dám cho vào viện

  13. Quỳnh Như says: Trả lời


    Phương pháp không dùng thuốc liệu có hiệu quả như lời đồn không vậy các bác. Em là người đã từng điều trị tại phòng khám chẩn trị đông y mà bệnh cổ vai gáy của em không đỡ

    1. Ngô Đức Việt says: Trả lời


      Được lên kênh truyền hình quốc gia chắc cũng phải có uy tín hơn các phòng khám trôi nổi chứ. Trước khi làm chương trình họ cũng phải tìm hiểu chán rồi

    2. Ttrung Nguyễn says: Trả lời


      Tôi đã từng được điều trị bằng phương pháp châm cứu bấm huyệt ở đây rồi nên cũng có một vài điều chia sẻ với mọi người. Năm 2015 tôi bị đau vùng mông và lưng, nghĩ là trái gió trở trời nên đau thôi vì cũng có tuổi rồi nên uống giảm đau và một vài thực phẩm chức năng hỗ trợ. Tuy nhiên, cơn đâu vẫn xuất hiện và kéo dài hơn trước tôi mới đến viện Y khám chụp và bác sĩ chẩn đoán là viêm dây thần kinh tọa và kê đơn thuốc cho uống. Uống trong thời gian khá dài mà số lần đau giảm hơn tuy nhiên vẫn xuất hiện. Năm ngoái, tôi mới được bác hàng xóm mách cho đến Đông phương y pháp để châm cứu, đăng kí ngay 3 liệu trình nhưng sau khi hết 2 liệu trình tôi cảm thấy mình nhẹ hẳn cả người. Đến khi hết 3 liệu trình và theo dõi cho đến nay bệnh của tôi k hề tái phát kể cả khi thay đổi thời tiết

      1. Ho Xuan Tu says:


        Dịch bệnh này trung tâm có nhận thêm khách k nhỉ, nghe chú nói muốn đăng kí ngay cho cả bố mẹ đi đến trải nghiệm

      2. Kiều Trân says:


        Công tác phòng dịch của tt rất tốt bạn yên tâm, đến sử dụng liệu trình đều riêng tư, phòng ốc sạch sẽ, vệ sinh nhìn yên tâm hẳn

  14. Phạm Khắc Anh says: Trả lời


    Châm cứu có đau không ạ, tôi từ trước đến giờ sợ tiêm cái gì châm vào người cũng sợ, sợ đau và sợ chảy máu

    1. Châu says: Trả lời


      Bạn bị làm sao vậy, bị đau ở đâu thì sẽ châm cứu ở đó, châm cứu không đau và không gây khó chịu gì đâu nên cứ yên tâm, nhưng phải lựa chọn địa chỉ uy tìn như bên trung tâm đông phương y pháp chứ mấy chỗ không uy tín là dễ gây đau lắm. Bạn xem thêm thông tin về bên trung tâm đông phương y pháp châm cứu đây https://www.thuocdantoc.org/cham-cuu-dong-phuong-y-phap.html

    2. Hoàng Thu Thùy says: Trả lời


      Châm cứu này nó khác tiêm nhiều lắm, nó đâm vào huyệt nên nó không gây đau như tiêm đâu. Kiểu như bấm lỗ tai nó có huyệt nên không gây đau. Toàn các bác sĩ giỏi có chuyên môn nên không gây đau đớn gì

    3. Linh Pi says: Trả lời


      Tôi làm châm cứu và xoa bóp bấm huyệt ở Trung tâm, bạn Thành làm cho tôi tôi cảm thấy rất dễ chịu đó, không đau đớn gì hết. Buổi đầu đến thì được bác sĩ Phương khám rồi sau chỉ định châm cứu, thấy bên đây rất đúng quy trình và tận tâm, chuyên nghiệp

  15. Hồng thương says: Trả lời


    Chi phí cho liệu trình chữa viêm khớp gối rơi vào khoảng tầm bao nhiêu có ai điều trị rồi tư vấn cho mình với

    1. Dung says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng của từng bệnh bác sĩ mới lên phác đồ và số liệu trình cho mình được chị ạ. Mỗi buổi rơi vào khoảng tầm 100k – 250k/buổi nhưng nếu chị mua vài liệu trình thì có ưu đãi đấy ạ

    2. Linh Đan says: Trả lời


      Liên quan đến mấy cái xương khớp này là khổ lắm. Có điều kiện thì nên cố gắng chữa chạy cho khỏi hẳn tránh để những biến chứng sau này nhé. Đây là phương pháp không dùng thuốc nên không có gây tác dụng phụ. Chi phí bạn mua theo liệu trình thì sẽ không đắt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *