DrVitamin mở rộng mô hình theo định hướng Nền tảng chăm sóc sức khỏe

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

DrVitamin là nền tảng chăm sóc sức khỏe khỏe trực tuyến, đồng hành với đông đảo người Việt trong suốt những năm vừa qua. Với định hướng mang lại cho người dùng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và toàn diện hơn nữa, DrVitamin quyết định mở rộng định hướng, bên cạnh gian hàng trực tuyến với hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thương hiệu này đẩy mạnh phát triển thêm hoạt động hợp tác phòng khám – chuyên gia và tính năng tra cứu thông tin.

DrVitamin và định hướng phát triển thành Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện

DrVitamin tiền thân là một siêu thị online, chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như vitamin, thực phẩm chức năng, sản phẩm dinh dưỡng,… Danh mục sản phẩm DrVitamin phân phối đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, có thể kể đến như Nature’s Way, Puritan Pride, Go Healthy, Kirkland, Swisse,…

DrVitamin hoạt động ban đầu với mô hình là Chuỗi siêu thị online chuyên phân phối vitamin và thực phẩm chức năng
DrVitamin hoạt động ban đầu với mô hình là Chuỗi siêu thị online chuyên phân phối vitamin và thực phẩm chức năng

DrVitamin thành lập vào tháng 3/2021, đúng thời điểm mô hình mua hàng và tư vấn sức khỏe trực tuyến đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Sau đó, thương hiệu này đã đồng hành cùng người Việt trải qua 2 năm đại dịch Covid-19, phân phối online hàng triệu sản phẩm, vitamin, thực phẩm chức năng đến tay người tiêu dùng, dần nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước.

Trải qua hơn 2 năm đồng hành cùng người dân Việt, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, mang đến nhiều giải pháp, giá trị hơn nữa, DrVitamin đã quyết định đổi mới, mở rộng mô hình kinh doanh. Theo đó, hình thức siêu thị online sẽ được nền tảng này chuyển đổi thành liên kết bán hàng trực tuyến. Đồng thời. DrVitamin còn tập trung phát triển thêm hoạt động hợp tác phòng khám – chuyên gia và tính năng tra cứu thông tin sức khỏe.

Mục tiêu này không chỉ đảm bảo sự phát triển bền vững của DrVitamin trong tương lai, mặt khác chúng còn giúp nâng cao vị thế, đưa DrVitamin trở thành bạn đồng hành sức khỏe đáng tin cậy của mọi nhà.

DrVitamin sở hữu mạng lưới liên kết đa dạng các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe
DrVitamin sở hữu mạng lưới liên kết đa dạng các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Chia sẻ về sự thay đổi táo bạo này của DrVitamin, founder thương hiệu – Thạc sĩ, bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng chia sẻ: “Suốt gần 2 năm hoạt động với vai trò là Chuỗi siêu thị vitamin online, DrVitamin đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình, lấy mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân là định hướng phát triển. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của đời đại, để mục tiêu ban đầu giữ vững giá trị, định hướng hoạt động của Drvitamin buộc phải thay đổi, thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng về việc chăm sóc sức khỏe. Đó là lý do vì sao dù còn nhiều thách thức, DrVitamin vẫn quyết định từng bước chuyển dịch thành nền tảng liên kết, không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ mà còn mang đến cho người dân nhiều giá trị to lớn hơn thế”.

3 mũi nhọn trong mô hình phát triển mới của DrVitamin

Với định hướng mới, DrVitamin tập trung phát triển song hành cùng lúc cả 3 mũi nhọn:

Liên kết bán hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm

Từ gian hàng trực tuyến chỉ có vitamin, thực phẩm chức năng, DrVitamin đã đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác.

Với hình thức liên kết bán hàng thông qua gian hàng trực tuyến, DrVitamin tập trung mở rộng mô hình kinh doanh, tìm kiếm đối tác là những nhà bán hàng, phân phối uy tín trong và ngoài nước. Nhờ đó, các sản phẩm được bán trên nền tảng này cũng ngày càng đa dạng.

Hiện tại, nền tảng DrVitamin đang hợp tác với hơn 100 nhà bán hàng, phân phối đa dạng danh mục sản phẩm gồm:

  • Nhóm sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe: Thần kinh não; Tiêu hóa; Tim mạch: Xương khớp, sức khỏe nam giới; Cải thiện tăng cường chức năng.
  • Nhóm sản phẩm chăm sóc, cải thiện vẻ đẹp, chăm sóc da và tóc, chăm sóc móng,…
  • Nhóm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin & khoáng chất.
  • Nhóm sản phẩm cho mẹ và bé
  • Các bài thuốc, dược liệu quý giá
  • Các thiết bị y tế hỗ trợ kiểm tra, quản lý cơ thể, chăm sóc sức khỏe
Đơn vị đa dạng hóa các sản phẩm phân phối
Đơn vị đa dạng hóa các sản phẩm phân phối

Với kho tàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế phong phú kể trên, mọi nhu cầu của khách hàng đều được phục vụ một cách tốt nhất.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, DrVitamin chỉ lựa chọn hợp tác với những đối tác tin cậy là các nhà bán hàng có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Đẩy mạnh hợp tác phòng khám, chuyên gia, mang lại lợi ích win – win

Không chỉ tập trung vào định hướng liên kết bán hàng, DrVitamin còn mở rộng mô hình kinh doanh thông qua hình thức liên kết hợp tác phòng khám, chuyên gia y tế.

Theo đó, thương hiệu này sẽ tìm kiếm và hợp tác với đối tác là các bệnh viện, phòng khám, chuyên gia, bác sĩ uy tín trong ngành. Bằng việc tạo trang hồ sơ trên website drvitamin.net, đăng tải đầy đủ các thông tin về lịch sử hình thành, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động, dịch vụ cung cấp, chuyên gia đang làm việc,… các đối tác của DrVitamin có thể giới thiệu thương hiệu và dịch vụ của mình tới khách hàng.

Với hình thức kết nối 2 chiều, thông qua nền tảng DrVitamin, các thương hiệu, chuyên gia có thể kết nối với khách hàng tiềm năng. Đồng thời, những độc giả của DrVitamin có nhu cầu, có thể trực tiếp đặt lịch khám, sử dụng dịch vụ với các cơ sở y tế thông qua website drvitamin.net. Không chỉ thuận tiện trong sử dụng, bạn còn có thể nhận được các voucher giảm giá, khuyến mãi, quà tặng thông qua các chương trình chung do DrVitamin phối hợp triển khai với đối tác của mình.

Đây là hình thức liên kết hợp tác mang lại lợi ích cho cả 3 bên gồm cơ sở y tế, khách hàng và DrVitamin.

Tra cứu thông tin – tính năng hữu ích cho độc giả

Song song với hai định hướng kinh doanh kể trên, DrVitamin cũng tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, hoàn thiện tính năng tra cứu thông tin sức khỏe.

Hiện tại, website drvitamin.net đã cập nhật nhiều chuyên mục nội dung chất lượng. Có thể kể đến như chuyên mục xương khớp, da liễu, thần kinh, dinh dưỡng, tai mũi họng,… nhằm cung cấp tới độc giả các thông tin, kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Tại website drvitamin.net, bạn không chỉ tìm được các kiến thức thông quan về nhiều bệnh lý mà còn dễ dàng tìm đọc những kiến thức phòng ngừa, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin chính thống của Bộ y tế.

Chú trọng vào chất lượng nội dung, drvitamin.net đầu tư đội ngũ biên tập viên là những nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. Không những thế, nền tảng này còn hợp tác với nhiều chuyên gia y tế giỏi trong ngành. Mỗi một bài viết trước khi xuất bản đều được kiểm duyệt lại bởi đội ngũ cố vấn chuyên môn, nhằm đảm bảo chất lượng bài viết đến tay độc giả là chất lượng, chính xác nhất.

Dù vẫn còn nhiều thách thức, khó khăn trước mắt nhưng Drvitamin trong diện mạo mới tràn ngập sự tự tin, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa tầng toàn diện nhất trong tương lai. Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị, bạn có thể kết nối ngay với DrVitamin theo hotline: 0987.827.327.

Thông tin về Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

Bài viết hấp dẫn khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *