Lễ Ký Kết Hợp Tác Nghiên Cứu Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Đặc Trị Bệnh Sỏi Thận Tiết Niệu, Sỏi Mật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sáng nay ngày 30/5 đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác Nghiên Cứu Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Đặc Trị Bệnh Sỏi Thận Tiết Niệu, Sỏi Mật giữa 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Buổi lễ hợp tác nghiên cứu hứa hẹn sẽ mang đến cho những người bị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật bài thuốc chữa sỏi an toàn, hiệu quả bền vững mà không cần phẫu thuật. 

Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật là những căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến, nhất là với những người ở độ tuổi trung niên và cao niên. Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật nếu không được điều trị và loại bỏ kịp thời không chỉ gây ra những cơn đau dữ dội hành hạ người bệnh mà còn khiến sức khỏe người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi gặp phải hàng loạt các vấn đề về ăn uống và ngủ nghỉ. 

lễ ký kết hợp tác
Đại diện Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu đang ký kết hợp tác

Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật là căn bệnh ngày càng phổ biến, khả năng tái phát cao, song lại chưa có phương pháp điều trị triệt để. Người bị sỏi hầu hết phải tiến hành phẫu thuật tán sỏi, mổ lấy sỏi đau đớn, tốn kém, ảnh hưởng sức khỏe và tái đi tái lại nhiều lần khiến người bệnh gặp phải không ít những rắc rối. 

Nhằm mang đến cho những người bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật một phương pháp chữa bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật  an toàn – tận gốc – không phẫu thuật – không tái phát. Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc nghiên cứu để tìm ra bài thuốc đặc trị bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật không phẫu thuật dựa trên nền tảng những bài thuốc chữa sỏi hiệu quả của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn.

lễ ký kết hợp tác
Đại diện 2 đơn vị tặng hoa và trao sổ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu, đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện, Bà Trần Thanh Hằng – Giám đốc đơn vị Nhất Nam Y Viện: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc lựa chọn là đơn vị cùng hợp tác và nghiên cứu bài thuốc đặc trị bệnh sỏi thận tiết niệu và sỏi mật. Nhất Nam Y Viện là đơn vị đã ứng dụng thành công rất nhiều bài thuốc chữa bệnh Cung Đình được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc kế thừa, nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi tin với sự hợp tác nghiên cứu lần này chắc chắn 2 đơn vị sẽ cho ra đời bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá và có thể giúp nhiều bệnh nhân có thể loại bỏ hết sỏi thận tiết niệu, sỏi mật mà không cần phải phẫu thuật”.

Cũng tại buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu bài thuốc, đại diện phía Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát biểu: “Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật là bệnh không khó chữa, song tỷ lệ tái phát lại vô cùng cao. Những biện pháp tán sỏi nội soi, mổ lấy sỏi chỉ có thể loại bỏ được các viên sỏi lúc đó và không có khả năng ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi mới. Điều này khiến người bệnh thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau do sỏi gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Trước thực trạng này, đội ngũ nghiên cứu chúng tôi đã quyết tâm nghiên cứu ra bài thuốc chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật tận gốc, không phẫu thuật dựa trên việc kế thừa và phát triển những bài thuốc chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật từ các bài thuốc thảo dược của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. 

kế ký kết hợp tác
Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh cùng các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu

Trong quá trình tìm hiểu tài liệu và nghiên cứu gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy chúng tôi rất cần có sự giúp đỡ của các đơn vị khác để cùng hỗ trợ trong quá trình nghiên cứu. Đã có rất nhiều đơn vị ngỏ lời muốn hợp tác, song chúng tôi chọn Nhất Nam Y Viện bởi Nhất Nam Y Viện là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà chúng tôi đặt ra. Đồng thời cũng là địa chỉ ứng dụng thành công nhiều bài thuốc Cung Đình triều Nguyễn trong điều trị bệnh và đạt được kết quả đột phá”

Kết thúc buổi lễ ký kết hợp tác nghiên cứu, đại diện hai bên đã tỏ ra rất vui mừng và khẳng định sẽ cho ra thị trường bài thuốc đặc trị bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật an toàn, hiệu quả đột phá, chữa hết sỏi không cần phẫu thuật trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm: Lễ ký kết hợp tác bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các bệnh sinh lý nam 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *