Nguyên nhân, triệu chứng rối loạn cương dương và giải pháp điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn cương dương mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu hiện nay, khiến họ mất đi sự tự bản lĩnh vốn có của mình. Vậy làm sao để nhận biết dấu hiệu, triệu chứng nguyên nhân gây bệnh cũng như giải pháp điều trị phù hợp, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Triệu chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục của nam giới, cản trở nam giới thực hiện quá trình giao hợp một cách trọn vẹn. Triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương bao gồm:

  • Cậu nhỏ khó khăn trong việc cương cứng hoặc không cương cứng lên được hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện giao hợp.
  • Nam giới đánh mất dần nhu cầu về tình dục.
  • Dương vật luôn trong tình trạng mềm nhũn, khó cương cứng, cương cứng thất thường không theo nhu cầu nam giới.
  • Khó đạt được sự hưng phấn trong quá trình quan hệ tình dục.
Triệu chứng rối loạn cương dương
Triệu chứng rối loạn cương dương

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Bàn luận về nguyên nhân gây rối loạn cương dương, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết:

Đầu tiên, cương dương là hiện tượng diễn ra bởi sự tham gia của nhiều yếu tố như hệ thống thần kinh, tâm lý, mạch máu, nội tiết tố,… Những yếu tố này bổ trợ nhau trong việc giúp máu được lưu thông đến khắp các thể hang và vật xốp của dương vật, từ đó giúp cậu nhỏ căng cứng tự nhiên, kích thước to ra nhằm đáp ứng cho một cuộc giao hợp trọn vẹn. 

Vì vậy, rối loạn cương dương có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân tác động, trong số đó điển hình nhất là:

  • Rối loạn nội tiết tố: Nam giới có lượng nội tiết tố Testosterone trong máu suy giảm, mà Testerone là nền tảng giúp duy trì ham muốn tình dục và thể lực của đàn ông.
  • Tâm lý mặc cảm, tự ti, lo lắng, căng thẳng, áp lực, cảm giác tội lỗi sợ hãi, bất an không muốn quan hệ tình dục.
  • Hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng do cơ thể suy nhược, mệt mỏi, khiến khả năng tập trung không được tốt, dẫn đến lúc làm tình cậu nhỏ khó khăn duy trì sự cương cứng đủ lâu.
  • Mắc một số bệnh lý như tiểu đường, béo phì, tăng huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch,…
  • Chế độ ăn uống sinh hoạt kém lành mạnh như thượng xuyên lạm dụng các thuốc chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ăn đồ ăn nhanh, đồ chứa nhiều dầu mỡ,…
  • Sử dụng các loại thuốc gây rối loạn cương dương như thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần,…

Phân tích theo YHCT, rối loạn cương dương là do thận hư, khí huyết kém lưu thông do tâm và can suy yếu nên không đủ nuôi dưỡng cơ quan sinh dục. Mà Đông y quan niệm, các bệnh sinh lý nam khởi nguồn từ những bất ổn bên trong cơ thể, nhất là Thận. Bởi Thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Tinh trong thận chuyển hóa thành khí, khí ngưng tụ thành tinh. Khi thận tinh và thận khí đều sung túc trong thận thì nam giới có sinh lý, tình dục tốt. 

Ngược lại, tinh khí trong thận hư hao, thiếu hụt do nguyên nhân về mặt tâm lý, hay xuất ra quá nhiều, do thủ dâm, tình dục không điều độ, chức năng tạng phủ suy giảm, tính âm dương trong cơ thể mất cân bằng,… biểu hiện nên tình trạng rối loạn dương cương.

Trong khi đó theo nghiên cứu từ Đại học Massachusetts của Mỹ, rối loạn cương dương xuất hiện nhiều ở nam giới độ tuổi từ 40 – 70 chiếm khoảng 50%. Họ cũng ước tính trên toàn thế giới có khoảng 150 triệu nam giới gặp phải vấn đề rối loạn cương dương. Riêng nam giới dưới độ tuổi 40 chiếm 40% bị rối loạn cương dương.

Tại Việt Nam, con số này trở nên quan ngại hơn khi rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nam giới từ độ tuổi 18 – 20 đều có nguy cơ mắc bệnh. Vậy nên việc phát hiện triệu chứng, nguyên nhân gây rối loạn cương dương trở nên thiết thực hơn bao giờ hết, nhằm lựa chọn ra giải pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị lọt TOP “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”, “Top 10 Sao vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”,… nhờ nghiên cứu và phục dựng nhiều giải pháp, bài thuốc điều trị bệnh an toàn hiệu quả. Trong số đó không thể không nhắc đến giải pháp điều trị rối loạn cương dương mang tên Uy Long Đại Bổ, bài thuốc đã giúp nhiều anh em nam giới thoát cảnh cậu nhỏ yếu, xìu, khó cương, tự tin với bản lĩnh phong độ chuyện “giường chiếu” của mình.

Giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện
Giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện

Đến với Nhất Nam Y Viện, nam giới được khám chữa bằng phương pháp YHCT kế thừa tinh hoa y học của triều Nguyễn với phác đồ, bài thuốc trị liệu rõ ràng căn cứ trên triệu chứng, thể trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mỗi người. 

Đơn vị quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ hàng đầu có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh sinh lý nam khoa như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Bác sĩ Trần Hải Long; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương,… Riêng bác sĩ Vân Anh là người có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sinh lý nam bằng YHCT, cũng như là người trực tiếp tham gia vào công trình khoa học nghiên cứu giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện.

Tại sao nên chọn giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện?

Giải pháp điều trị rối loạn cương Nhất Nam Y Viện mang tên Uy Long Đại Bổ, đây là bài thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện kết hợp với Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Và là thành quả từ công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam”.

Uy Long Đại Bổ điều trị rối loạn cương dương từ căn nguyên gây bệnh, tuân theo phác đồ Thận dương. Trong đó, Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu

Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Phác đồ sử dụng Uy Long Đại Bổ Hoàn làm gốc, tập trung thiết lập trạng thái cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp bồi bổ lục phủ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, phục hồi chức năng thận dương, giúp thận khỏe từ đó phát huy hiệu quả:

  • Phục hồi và kích thích cơ thể nuôi dưỡng cậu nhỏ khỏe mạnh
  • Tăng cường ham muốn, phục hồi khả năng cương cứng theo chủ ý của nam giới
  • Cải thiện, ổn định chức năng cương dương.

Để đạt hiệu quả này, Uy Long Đại Bổ Hoàn là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, được chắt lọc từ các bài thuốc bổ thận tráng dương của vua Minh Mạng. Các thảo dược chính có thể kể đến như Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu, Ngài tằm đực, Nhục thung dung,…  Các thảo dược này đều có công dụng bổ thận tráng dương, bổ huyết, bổ can, giúp máu lưu thông khắp cơ thể, đi hết các thể hang và vật xốp của dương vật, phục hồi khả năng cương cứng cho cậu nhỏ.

Bên cạnh đó, nhằm phục hồi khả năng sinh lý toàn diện cho đấng mày râu, phác đồ còn là sự kết hợp của ba bài thuốc (Đan – Tửu – cao). Ba bài thuốc này bổ trợ công năng cho nhau giúp bài thuốc Hoàn phát huy tối đa hiệu quả điều trị rối loạn cương dương chuyên sâu, cũng như xử lý cùng lúc nhiều vấn đề khó nói ở nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mộng tinh, di tinh,…

Nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị rối loạn cương dương bằng liệu trình phác đồ bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đều gửi phản hồi tích cực:

Cánh mày râu cũng đánh giá cao giải pháp điều trị rối loạn cương dương Nhất Nam Y Viện bởi những ưu điểm sau:

  • Bài thuốc đã được nghiên cứu khoa học theo quy trình bài bản: Thẩm định các phương thuốc phòng the do chính các ngự y Thái Y Viện bào chế, dâng tiến lên vua chúa triều Nguyễn > Thành phần thảo dược được phân tích kỹ lưỡng > Thuốc đã được kiểm tra về độc tính cấp diễn, bán trường diễn > Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.
  • Phác đồ cá nhân hóa được điều chỉnh linh hoạt về liều lượng thành phần thảo dược bám sát với cơ địa thể trạng sức khỏe từng người, nhờ vậy mà bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng nam giới sử dụng (bao gồm cả những nam giới mắc các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, béo phì, tim mạch,….).
  • Nguồn thảo dược sinh học do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa tại các tỉnh phía Bắc đầu tư trồng và phát triển đảm bảo an toàn, lành tính, độ tự nhiên cao, nói không với tồn dư chất bảo vệ thực vật.
  • Bài thuốc tiện dụng, dễ sử dụng vì được bào chế dưới dạng viên đan và rượu ngâm.
  • Bài thuốc được giới truyền thông(Đời sống pháp luật, báo VTC News, báo Gia đình,…) đăng tin, giới thiệu rộng rãi đến các cánh màu râu là giải pháp điều trị rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ. Ngay cả chính Nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ kết quả điều trị vấn đề sinh lý bằng Uy Long Đại Bổ ngay trên chương trình VTV2 – Chất Lượng cuộc sống:

Hiện Uy Long Đại Bổ là giải pháp điều trị rối loạn cương dương được ứng dụng DUY NHẤT và ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Quý ông muốn được tư vấn thăm khám tình trạng mức độ bệnh của bản thân, chủ động liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu của đơn vị qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *