Nguyên nhân, triệu chứng yếu sinh lý và đâu là giải pháp tối ưu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý ngày càng có xu hướng gia tăng và trẻ hóa ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý tinh thần cũng như sức khỏe sinh lý của nam giới. Theo thống kê, mỗi năm tỷ lệ đàn ông Việt Nam bị yếu sinh lý chiếm đến 15,7%, trong đó có hơn 30% nam giới trên 30 tuổi bị rối loạn cương dương, 20 – 30% nam giới bị xuất tinh sớm.

Vậy làm sao để biết bản thân bị yếu sinh lý, nguyên nhân do đâu cũng như giải pháp điều trị hiệu quả dài lâu, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Nhận biết triệu chứng

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục đi kèm với các triệu chứng điển hình như:

  • Xuất tinh sớm: Đây là một trong những triệu chứng điển hình ở nam giới bị yếu sinh lý, cụ thể dương vật khi thâm nhập vào âm đạo chỉ duy trì được thời gian giao hợp trong khoảng 2 – 5 phút. Ngoài ra, người bệnh có thể đi kèm với các triệu chứng liên quan khác như khó xuất tinh, không thể xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,…
  • Rối loạn cương dương: Là tình trạng rối loạn chức năng tình dục khiến cậu nhỏ không cương cứng lên được, khó khăn trong việc cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quá trình giao hợp.
  • Đau khi quan hệ: Triệu chứng này biểu hiện rõ ràng nhất khi dương vật không đạt được độ cương cứng nhất định, khiến cho cậu nhỏ gặp khó khăn trong việc thâm nhập vào âm đạo gây ra tình trạng đau. Ngoài ra, đau khi quan hệ cũng xảy ra với những anh em nam giới thường xuyên lạm dụng hành vi thủ dâm.
  • Ít ham muốn tình dục: Cụ thể nam giới ít có cảm giác rạo rực, hứng thú, phấn khích khi gần gũi với người yêu bạn đời của mình. Trường hợp nặng hơn nữa là họ có xu hướng né tránh ân ái hoặc “trả bài” một cách qua loa.
  • Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ cả nam và nữ đều không thấy thỏa mãn hài lòng, không đạt được khoái cảm như mong muốn, đây cũng được xem là triệu chứng biểu hiện rằng bạn bị yếu sinh lý.
  • Tinh trùng yếu: Nam giới bị yếu sinh lý thường sẽ dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm, điều này tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản, khiến các cặp vợ chồng hiếm muộn, khó có con.
Triệu chứng yếu sinh lý
Triệu chứng yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới tùy vào triệu chứng, sức khỏe thể trạng của mỗi người mà sẽ được đo lường theo từng mức độ khác nhau. Cụ thể:

  • Yếu sinh lý mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có ham muốn nhưng khó khăn trong việc duy trì khả năng cương cứng dương vật, sau khi quan hệ cơ thể thường mệt mỏi, đau nhức.
  • Yếu sinh lý mức độ vừa: Nam giới ít ham muốn, không làm chủ được khả năng cương xìu theo ý muốn, mất nhiều thời gian để kích thích cậu nhỏ cương cứng, thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm, ít có khoái cảm sau khi xuất tinh.
  • Yếu sinh lý mức độ nặng: Không còn ham muốn tình dục, cậu nhỏ mất khả năng cương cứng, khó khăn trong việc sinh hoạt tình dục như bình thường.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý hàng đầu ở nam giới thường liên quan đến các vấn đề sau:

  • Tuổi tác: Thông thường nam giới sau độ tuổi 30, hormone sinh dục nam là Testosterone và Nitric Oxide bắt đầu suy giảm. Mà hormone này chủ về ham muốn tình dục ở nam giới, theo đó khi hormone này giảm đồng nghĩa với chức năng sinh lý nam suy giảm.
  • Mắc một số bệnh lý như béo phì, rối loạn lipid máu, huyết áp cao, bị bệnh tiểu đường,…Với những bệnh lý này nếu không được điều trị kịp thời sẽ tác động lên chức năng hoạt động của cậu nhỏ, gián tiếp gây ra một số các bệnh lý khác như teo tinh hoàn, liệt dương,…
  • Phẫu thuật vùng xương chậu, tủy sống: Với các loại phẫu thuật này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mạch máu và dây thần kinh ở dương vật, khiến cậu nhỏ bị tổn thương gặp phải các vấn đề khó cương, không duy trì thời gian cương cứng đủ lâu để hoạt động tình dục.
  • Gặp phải tác dụng phụ của các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu.
  • Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt không lành mạnh: Ăn uống thất thường, ăn nhiều đồ ăn chiên dầu mỡ, cay nóng, uống rượu bia, sử dụng các chất kích thích, ít vận động thể dục thể thao, lạm dụng thủ dâm, tình dục không điều độ,..
  • Tâm lý căng thẳng, thường xuyên chịu áp lực mệt mỏi, stress chuyện công việc, gia đình,…

Giải pháp điều trị Yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám chữa bằng phương pháp YHCT, cung cấp giải pháp điều trị yếu sinh lý an toàn hiệu quả với phác đồ, bài thuốc trị liệu rõ ràng dựa trên triệu chứng, mức độ bệnh, sức khỏe thể trạng của từng bệnh nhân. Đơn vị quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao về YHCT, trong đó không thể không kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện – người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam bằng YHCT.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật cho mọi người, nhiều bài thuốc quý ra đời mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, nổi bật là bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây cũng là giải pháp giúp hàng ngàn anh em nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… lấy lại bản lĩnh đàn ông vốn có của mình. Bài thuốc cũng góp phần giúp Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được các giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, “Top 10 Sao vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”,…

Tại sao nên chọn giải pháp điều trị yếu sinh lý Nhất Nam Y Viện?

Giải pháp điều trị yếu sinh lý Nhất nam Y Viện được nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc phong the mà ngự y Thái Y Viện cung tiến vua Minh Mạng. Trong số đó có thể kể đến các bài thuốc như Nhất dạ lục giao, Minh Mạng Thang, Lục giao tam dựng, Bát vị thang,…Tương truyền, nhờ các bài thuốc này mà vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà, thụ thai 3 – 4 hoàng tử, không những vậy còn chu toàn việc triều chính đâu vào đấy.

Chắt lọc tinh hoa từ các bài thuốc của Thái Y Viện, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã cải tiến thành công giải pháp điều trị bệnh yếu sinh lý – Uy Long Đại Bổ đáp ứng tốt cơ địa thể trạng sức khỏe nam giới hiện đại, xử lý tận gốc căn nguyên gây yếu sinh lý, đem lại hiệu quả dài lâu.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo đó, Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu.

+ Về thành phần: Uy Long Đại Bổ được phối ngũ từ hơn 30 vị thảo dược quý hiếm từng được các ngự y sử dụng riêng cho vua như Nhục thung dung, Nhung hươu, Ba kích, Thục địa, Sâm cau, Ngài tằm đực, Mẫu Lệ, Long nhãn,… Đặc điểm chung của các vị thuốc này là bổ thận, ích tinh chuyên sâu, bổ can bổ huyết mạnh mẽ. Chính những đặc điểm này mà các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã tận dụng triệt để bằng cách bào chế nên 4 bài thuốc nhỏ cùng bổ trợ nhau phát huy công dụng điều trị yếu sinh lý toàn diện.

+ Về công dụng: Dựa trên kết quả thăm khám cho từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định bài thuốc với liều lượng riêng, tương ứng với phác đồ điều trị chuyên biệt bám sát với tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó giúp bài thuốc phát huy hiệu quả:

  • Bổ thận sâu, phục hồi các chức năng tạng thận, kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Tăng cường sản sinh hormone nam giới Testosterone – nền tảng giúp duy trì ham muốn thể dục, nâng cao thể lực đàn ông.
  • Tăng lưu thông máu đến các thể hang và vật xốp của dương vật, giúp cậu nhỏ tăng kích thước và cương cứng cực đại.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ mọi cơ quan tạng phủ trọng cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, hạn chế quá trình mãn dục.

Chính những hiệu quả này giúp quý ông “KHỎE – SUNG – TỰ TIN” mỗi khi lâm trận cũng như tìm được khoái cảm sau mỗi lần quan hệ.

Hơn hết, điểm cộng của giải pháp điều trị yếu sinh lý Nhất Nam Y Viện chính là độ an toàn, không gây tác dụng phụ bởi:

  • Uy Long Đại Bổ là thành quả thuộc công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý Nam”.
  • Bài thuốc do chính đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện, được cân đo đong đếm về liều lượng thành phần thảo dược, nói không với tồn dư dược tính.
  • Thành phần thảo dược có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm phân tích, trải qua quy trình kiểm tra độc tính cấp, bán trường diễn nghiêm ngặt tại Viện TradiMec đảm bảo an toàn lành tính.
  • Nguồn dược liệu  do chính Nhất Nam Y Viện đầu tư và phát triển tại các vườn biệt dược thuộc các tỉnh phía Bắc đạt chuẩn GACP – WHO, theo quy trình công nghệ sinh học.

Chính vì vậy, nam giới hoàn toàn an tâm khi lựa chọn giải pháp điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện.

Với những ưu thế nổi trội kể trên, giải pháp điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp nhiều anh em nam giới thoát cảnh sinh lý yếu, luôn tự tin với phong độ ngày 7 đêm 3 vào ra không mệt. Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý phản hồi tích cực về cho đơn vị:

>> XEM VIDEO: Chỉ với liệu trình 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ anh ấy thoát khỏi tình trạng “yếu, xìu, nhanh ra”

Không chỉ được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn sử dụng, giải pháp điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện còn được giới truyền thông báo chí ghi nhận về hiệu quả mang lại. VTV2 – Chất lượng Cuộc sống cũng đã có một phóng sự truyền tải về hiệu quả chân thực mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại trong việc phục hồi sinh lý nam giới.

Trên đây là bài viết cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng liên quan đến triệu chứng nguyên nhân gây ra yếu sinh lý cũng như giải pháp điều trị hàng đầu nên ưu tiên hiện nay. Để được tư vấn và thăm khám điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, quý ông chủ động liên hệ với chuyên gia bác sĩ của đơn vị qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *