Nhất Nam Y Viện: Cơ sở khám, chữa bệnh luôn đặt hiệu quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với mục tiêu hướng đến khách hàng, Nhất Nam Y Viện luôn coi trọng, xây dựng và hoàn thiện cơ sở khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả điều trị lên hàng đầu. Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã có những chuyển biến tích cực, được mọi người tin tưởng tìm đến thăm khám và điều trị. 

Nhất Nam Y Viện – Cơ sở khám chữa bệnh đặt hiệu quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu

Nhất Nam Y Viện là cơ sở được Sở Y Tế cấp phép hoạt động với các hạng mục khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến nhiều giải pháp chữa bệnh kế thừa tinh hoa của Thái y Viện Triều Nguyễn đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn bệnh nhân. 

Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám của Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám của Nhất Nam Y Viện

Nhiều bài thuốc, liệu trình trị liệu được nghiên cứu và phục dựng thành công dựa trên nguồn tài liệu y lý cổ, các bài thuốc của Ngự Y triều Nguyễn. Hiện nay, đơn vị đã và đang phát triển hầu hết các dịch vụ thăm khám chữa bệnh gồm: 

  • Khám và điều trị các bệnh về gan, cải thiện chức năng hoạt động của gan,…
  • Khám và điều trị các bệnh về thận tiết niệu như suy thận, sỏi thận, viêm thận, thận yếu,…
  • Khám và điều trị các bệnh về xương khớp như đau nhức, viêm khớp, thoái hóa, đau dây thần kinh tọa, đau vai gáy,…
  • Khám và điều trị chứng mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau đầu,…
  • Khám và điều trị các bệnh tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan,…
  • Khám và điều trị các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, thận suy, thận hư, xuất tinh sớm, sinh lý,…
  • Khám và điều trị các bệnh dạ dày
  • Khám và điều trị bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, rối loạn nội tiết,…
  • Khám và điều trị các bệnh lý khác như da liễu, chăm sóc da,….

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng triển khai một số dịch vụ trị liệu Y học cổ truyền nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh bằng thuốc, nâng cao hiệu quả trị liệu tốt hơn cho người bệnh như massage, châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược…

Để cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng mang đến sự yên tâm hài lòng đến với mọi khách hàng, đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện các giải pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả bền vững, nhất là với các bệnh lý mãn tính.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – Cơ sở khám, chữa bệnh uy tín được Sở y tế Hà Nội cấp phép

Đội ngũ công tác Nhất Nam Y Viện về Thừa Thiên Huế để tiếp cận với các tài liệu y lý của Thái Y Viện
Đội ngũ công tác Nhất Nam Y Viện về Thừa Thiên Huế để tiếp cận với các tài liệu y lý của Thái Y Viện

Cụ thể, các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã dành hàng tháng, hàng năm tìm hiểu về YHCT triều Nguyễn, trực tiếp vào Huế nghiên cứu chuyên sâu cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược ký”. Trong quá trình đó, đơn vị Nhất Nam Y viện nói chung và các bác sĩ tại đây nói riêng đã có những khó khăn nhất định, nhưng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề mà tất cả đã mang đến nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, nhất là những bài thuốc chữa bệnh từ dược liệu an toàn hiệu quả cao. 

Các bài thuốc của Nhất Nam Y viện đều được sử dụng từ nguồn nguyên liệu nam dược chuyên canh tại các vùng thổ nhưỡng như Hưng Yên, Hà Giang, Hòa Bình, Thái Bình,…Nhờ đó, thảo dược luôn đạt được dược tính tốt, an toàn, không gây tác dụng phụ, thích ứng với cơ địa người Việt, đem lại hiệu quả điều trị toàn diện. 

Vườn trồng dược liệu của Nhất Nam Y Viện
Vườn trồng dược liệu của Nhất Nam Y Viện

Bàn về công tác thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm về YHCT, có giấy phép hành nghề, từng đạt nhiều danh hiệu cao quý được nhiều chuyên gia trong ngành biết đến. Một trong số đó có thể kể đến như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – PGĐ Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh theo nguyên tắc Tam Quy hướng đến tính chính xác, hiệu quả và bảo mật. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, bắt mạch chẩn đoán bằng các biện pháp Văn – Vọng – Vấn – Thiết từ đó đánh giá, phân tích kết luận đúng tình trạng, diễn tiến, căn nguyên gây bệnh. 

Dựa trên kết luận trước đó các bác sĩ sẽ xây dựng và hoàn thiện phác đồ điều trị phù hợp, cũng như chủ động gia giảm liều lượng thành phần bài thuốc phù hợp với thể trạng, cơ địa của mỗi người.  

Trong quá trình trị liệu người bệnh có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bất kì lúc nào để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên của Nhất Nam Y Viện cũng luôn chăm sóc, hỗ trợ online 24/7 để giải đáp tất cả các vấn đề về bệnh lý, chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho khách hàng. 

Người bệnh đánh giá trải nghiệm dịch vụ khám chữa tại Nhất Nam Y Viện

Nhờ cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền mà bệnh nhân cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu khám chữa của mình. Trong suốt hơn 4 năm đi vào hoạt động, với các giải pháp điều trị bệnh đã được nghiên cứu và phục dựng mang đến liệu trình chữa bệnh phù hợp, có tính hiệu quả cao, an toàn với từng cơ địa, thể trạng người Việt.

Theo đó, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn nhiều bệnh nhân không ngần ngại chia sẻ, phản hồi tích cực về trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà Nhất Nam Y Viện mang lại. Mọi người đánh giá cao quy trình thăm khám chữa bệnh, cũng như hài lòng về các bài thuốc, liệu trình, phác đồ điều trị mà đội ngũ bác sĩ đưa ra.

Anh Hoàng Quốc Trung – một trong hàng nghìn bệnh nhân từng điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện cho biết:

Tôi đã có khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị yếu sinh lý suốt gần 3 năm, mặc dù đã được vợ đưa đi điều trị khắp nơi từ Tây y đến Đông Y nhưng kết quả không như mong đợi. May mắn khi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của đứa bạn, tôi đã tìm hiểu và đặt lịch khám.

Đến đây, tôi rất hài lòng về thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên, đặc biệt quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng. Vào phòng khám, tôi được bác sĩ bắt mạch, hỏi han về các triệu chứng rất kỹ. Tôi vẫn nhớ tôi hỏi rất nhiều nhưng bác sĩ vẫn kiên nhẫn trả lời đầy đủ. 

Sau cùng bác sĩ phân tích đánh giá và đưa ra phác đồ điều trị tương ứng, kết hợp đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh để giúp bài thuốc phát huy tối đa công dụng mang lại hiệu quả nhanh hơn. Và sau hơn 3 tháng chăm chỉ uống thuốc theo liệu trình đều đặn, tôi đã khỏi bệnh hẳn, tôi tự tin hơn trong chuyện chăn gối cùng vợ.

Nay cũng đã được 1 năm, dù không dùng thuốc nữa nhưng tôi vẫn khỏe mạnh mà bệnh cũng không có dấu hiệu tái phát. Tôi thực lòng biết ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện, cũng như đội ngũ bác sĩ tại đây đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh của người đàn ông.

Bệnh nhân tái khám tại đơn vị
Bệnh nhân tái khám tại đơn vị

XEM VIDEO: Tâm sự của bệnh nhân từ nước ngoài sau khi điều trị sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Hay khách hàng sau khi chữa viêm họng tại Nhất Nam Y Viện cũng đã gọi điện nhắn tin cho đơn vị để gửi lời cảm ơn. Một trong số đó có thể kể đến chị Hoa có cô con gái bị viêm họng đã lâu, mặc dù uống đủ các loại thuốc nhưng bệnh tình không thuyên giảm. 

May thay biết đến bài thuốc chữa bằng Đông Y của Nhất Nam Y Viện, chị đặt lịch đưa con đến khám và điều trị. Đúng sau hơn 1 liệu trình, con chị đã không còn cảm giác ho, ngứa rát cổ họng nữa. Chị cảm ơn bác sĩ và đơn vị rất nhiều. 

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị viem họng
Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị viem họng

>> XEM THÊM: Đánh giá của một số bệnh nhân sau khi điều trị khỏi viêm họng tại Nhất Nam y Viện

Phản hồi của bệnh nhân chấm dứt tình trạng viêm da lâu năm có chị mai Hương (34 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ bản thân từng bị viêm da cơ địa chữa mãi không khỏi. Chị cảm thấy khó chịu tự ti với làn da thường xuyên nổi mụn nước, khô nẻ da tay, ngứa ngáy vô cùng. Nhưng sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm da tại Nhất Nam Y Viện theo phác đồ của bác sĩ kết hợp điều chỉnh thói quen sinh hoạt, chế độ ăn lành mạnh mà sau 3 tháng có được hiệu quả điều trị khá tốt.

Chị Mai Hương chia sẻ: “ Tôi đánh giá cao sự tận tâm, chu đáo của các y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Họ giúp tôi cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những nỗi lo lắng sợ hãi về tình trạng viêm da lâu năm của mình. Bằng sự kiên nhẫn các bác sĩ đã giúp tôi có niềm tin thực hiện đúng đủ liệu trình bài thuốc được chỉ định.

Tôi cảm ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện nói chung và đội ngũ bác sĩ nói riêng đã giúp tôi có kết quả điều trị bệnh ưng ý như ngày hôm nay”.

Về dịch vụ khám chữa nám tàn nhang tại Nhất Nam Y Viện cũng được vô số chị em phụ nữ ưng ý và hài lòng. Được biết chị Huyền Trang (28 tuổi) từng bị nám tàn nhang do di truyền từ bà và mẹ, tưởng chừng không thể chữa trị khỏi hoàn toàn nhưng lại nhận được kết quả trên cả mong đợi. Chị chia sẻ:

Quá trình điều trị nám tàn nhang tại Nhất Nam Y Viện tưởng chừng đơn giản nhưng lại khó khăn hơn cả tôi nghĩ. Tình trạng da liên tục có những sự thay đổi trong quá trình dùng liệu trình nám tàn nhang của đơn vị. Từ màu sắc nám tàn nhang đậm màu dần rồi chuyển sang mờ nhạt rồi mờ hẳn, phải hơn 4 tháng tôi mới có được làn da sạch nám tàn nhang như ý. Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ của Nhất Nam Y Viện rất nhiều ạ!”. 

Chị Phương Linh (32 tuổi, Sài Gòn) sau khi sinh bé bị bệnh trào ngược và đau dạ dày. Điều này khiến sức khỏe của chị suy giảm nghiêm trọng, nhất là chất lượng sữa. Cũng vì lẽ đó chị lựa chọn chữa bệnh bằng các mẹo dân gian để vẫn đảm bảo nguồn sữa tự nhiên như cho con. Nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Sau cùng chị tìm hiểu các nguồn thông tin từ mọi người đến trên mạng được biết bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện đang nhận được nhiều người phản hồi đánh giá cao. 

Đúng hơn 2 tháng dùng thuốc kết hợp nghe lời chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ các triệu chứng của bệnh chấm dứt hẳn. Chị ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn, sức khỏe nhờ đó mà được cải thiện đáng kể. Chị cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khám và chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện, luôn hướng đến kết quả điều trị tốt nhất. 

Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện, cũng như trải nghiệm dịch vụ nơi đây có thể tìm hiểu thông tin và liên hệ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *