Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Giới Hiệu Quả Nhanh, Trị Dứt Điểm Được Bác sĩ Khuyên Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý uống thuốc gì? Đàn ông yếu sinh lý nên uống thuốc gì để trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý là những câu hỏi được hầu hết nam giới đang mắc phải căn bệnh này đặt ra. Yếu sinh lý nam uống thuốc gì an toàn, hiệu quả cao? Câu trả lời sẽ được chuyên gia giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giải mã thuốc điều trị yếu sinh lý trên thị trường hiện nay

Đàn ông yếu sinh lý nên uống thuốc gì? Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản với từ khóa “yếu sinh lý uống thuốc gì” chỉ trong vòng 0,49 giây đã có đến hơn 23 triệu kết quả. Với kết quả này nam giới bị yếu sinh lý có cơ hội biết đến nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý và biết được đàn ông yếu sinh lý nên dùng thuốc gì. Tuy nhiên nó cũng là một thách thức lớn đối với những người không có những kiến thức chuyên sâu về các loại thuốc. Việc có quá nhiều loại thuốc, quá nhiều câu trả lời cho câu hỏi “yếu sinh lý dùng thuốc gì” khiến cho người tìm kiếm thông tin rơi vào một vòng luẩn quẩn và cuối cùng không biết nên uống thuốc gì để chữa yếu sinh lý hiệu quả. Khi mà loại thuốc nào cũng được giới thiệu là thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất, hiệu quả nhất. 

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi
Chỉ cần 1 thao tác tìm kiếm đơn giản bạn đã có thể tìm được hơn 23 triệu kết quả cho câu hỏi yếu sinh lý thuốc thuốc gì

Sinh lý yếu uống thuốc gì? Nếu bạn chưa tìm được một loại thuốc chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cao sau khi rơi vào ma trận thông tin trên mạng thì cũng đừng vội lo lắng. Bởi trong bài viết này vấn đề yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì sẽ được chuyên gia giải đáp chi tiết. 

Sinh lý yếu dùng thuốc gì? Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý khác nhau. Tuy nhiên chung quy lại chúng được chia thành 2 nhóm thuốc chính đó là nhóm thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý nam bằng tân dược (các loại thuốc Tây y) và nhóm thuốc điều trị yếu sinh lý nam bằng Đông y.

Thuốc điều trị yếu sinh lý nam giới bằng tân dược

Các loại thuốc chữa yếu sinh lý, cường dương cấp tốc, tức thì giúp nam giới có thể lấy lại phong độ chỉ sau 30 phút hoặc 1 giờ đang được nhiều nam giới có thể kể đến như: Rocket 1h, Kichmen 1h, Viên sủi Rockmen và một số loại thuốc Viagra…vv.

Ưu điểm của các loại thuốc tân dược này là mang lại tác dụng nhanh, nó có thể giúp nam giới dễ dàng làm chủ được cuộc yêu và giúp cả người nam cũng như người bạn tình của họ đạt được khoái cảm. Tuy nhiên nó cũng tồn tại những nhược điểm nhất định, tác dụng nhanh cũng đồng nghĩa với việc khó kiểm soát.

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi
Các loại thuốc chữa yếu sinh lý bằng tân dược hiệu quả nhanh nhưng cũng có nhiều tác dụng phụ

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: “Để tăng cường sinh lý nam một cách an toàn, hiệu quả cao và bền vững thì cần phải có một giải pháp toàn diện từ trong ra ngoài dựa trên nguyên tắc sức khỏe nền tảng, vừa tác động loại bỏ những dấu hiệu biểu hiện bệnh từ bên ngoài, vừa tác động sửa chữa, phục hồi những tổn thương từ bên trong. Có như vậy thì mới đem lại hiệu quả điều trị bền vững”. 

TS.BS cũng chia sẻ: Không thể phủ nhận những hiệu quả mà các loại thuốc tăng cường sinh lý, cường dương cấp tốc đem lại. Tuy nhiên tác dụng nhanh thì cũng đồng nghĩa với việc khó kiểm soát. Việc tự ý sử dụng, thậm chí là lạm dụng các loại thuốc cường dương cấp tốc mà không theo các chỉ dẫn của bác sĩ giống như con dao hai lưỡi. Sau khi đạt được mục đích, nam giới có thể phải chịu hàng loạt các tác dụng phụ như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt. Nguy hiểm hơn có thể dẫn đến rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục, liệt dương và gây biến sang tim mạch, huyết áp. Chính vì vậy đây không phải là biện pháp có thể chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý lâu dài bền vững.  

Thuốc Điều Trị Yếu Sinh Lý Nam Giới Bằng Đông y

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi
Chữa yếu sinh lý bằng Đông y phương thuốc bí truyền đã được chứng minh hiệu quả qua hàng nghìn năm lịch sử

Đàn ông yếu sinh lý uống thuốc gì? Các vi thuốc Đông y như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngài tằm đực, thỏ ty tử, ba kích, sâm cau, tỏa dương, Sâm Ngọc Linh từ lâu đã được các thái y sử dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý vô cùng hiệu quả. Bằng chứng là dưới thời Vua Chúa các bài thuốc bổ thận tráng dương như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử không chỉ giúp các vua có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có thể một đêm quan hệ với 6 bà và sinh được 5 con trai. 

Ưu điểm của các bài thuốc điều trị yếu sinh lý nam giới bằng Đông y đó là an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ và đem lại hiệu quả bền vững. Đồng thời ngăn chặn được nguy cơ bệnh tái phát trở lại. Hơn nữa, ngoài chữa dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý, các bài thuốc Đông y còn cực kỳ hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho nam giới. 

Bên cạnh những ưu điểm thì các bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y cũng có nhược điểm đó là không thể giúp nam giới tăng cường sinh lý, cường dương cấp tốc mà cần có thời gian để thuốc phát huy công dụng và hiệu quả.

Nên sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý nào hiệu quả, an toàn hiện nay

Thuốc chữa yếu sinh lý nam giới nào an toàn và hiệu quả nhất? Như đã trình bày ở trên, các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng tân dược hay Đông y đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tùy vào mục đích sử dụng, nam giới sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tuy nhiên để lựa chọn một giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao và bền vững, các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng các loại thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y. 

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý hiệu quả

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Để chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý nam cần có một giải pháp toàn diện từ trong ra ngoài. Muốn sinh lý khỏe thì lục phủ ngũ tạng đều phải khỏe mạnh, nhất là tạng thận. 

Các vị dược liệu như: Ngài tằm đực, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, nhung hươu Siberia, sâm Ngọc Linh, sâm cau, tỏa dương, …vv. Đều là những loại dược liệu quý hiếm, đặc biệt quả quả trong việc kích thích ham muốn tình dục, tăng tần suất và thời gian quan hệ, tăng sinh tinh vượt trội tới 150% so với các loại dương liệu khác. Chính vì vậy các dược liệu này được Thái Y Viện triều nguyễn nghiên cứu và bào chế thành các bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả số 1 Cung Đình như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao. 

Điều đáng nói nhất là các bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả số 1 Cung Đình này sau nhiều năm nghiên cứu và sưu tầm đã được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc chắt lọc, hội tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ với nhiều ưu điểm vượt trội

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ sau khi được chắt lọc, phát triển và hoàn thiện được chia thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Các bài thuốc nhỏ này khi được kết hợp với nhau sẽ bổ sung cho nhau để phát huy tối đa công dụng điều trị bệnh trong từ giai đoạn điều trị cụ thể. Điều đặc biệt hơn là bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể sử dụng với mọi cơ địa người bệnh và điều trị hiệu quả cùng lúc nhiều bệnh do yếu sinh lý gây ra như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ ngay sau khi được nghiên cứu thành công đã được ứng dụng vào chữa bệnh yếu sinh lý độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và giúp cho hàng nghìn nam giới chấm dứt được căn bệnh yếu sinh lý mỗi năm. Bài thuốc hiện được hỗ trợ bào chế dưới dạng cao và viên tiện lợi, người bệnh có thể sử dụng ngay mà không cần sắc thuốc. 

Video TS.BS Vân Anh nói về những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tìm hiểu bệnh yếu sinh lý nam giới để phòng tránh

Yếu sinh ly ở nam giới là căn bệnh ngày càng phổ biến và trẻ hóa ở nam giới. Việc hiểu rõ về nguyên nhân cũng như biến chứng nguy hiểm của căn bệnh sẽ giúp nam giới có những cách phòng tránh tốt nhất và tránh được nguy cơ mắc phải căn bệnh khó nói này. 

Nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý. Trong đó một số nguyên nhân bệnh yếu sinh lý có thể kể đến như:

  • Do tâm lý căng thẳng stress: Cuộc sống, công việc áp lực quá áp lực, tâm lý bị đè nén là nguyên nhân hàng đầu gây ra mệt mỏi suy nhược và yếu sinh lý ở nam giới. Nhất là với những nam giới trẻ tuổi.
  • Do Lười vận động: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, lười vận động không chỉ là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý mà nó còn là nguyên nhân khiến nam giới phải đối mặt với nhiều căn bệnh khác như: béo phì, mỡ máu, tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Chế độ ăn uống sinh hoạt chưa hợp lý: Một chế độ ăn uống thất thường, nghèo dinh dưỡng hoặc quá nhiều dầu mỡ cũng là nguyên nhân khiến nam giới có nguy cơ yếu sinh lý cao.
  • Lạm dụng chất kích thích: Thủ phạm khiến nhiều nam giới bị yếu sinh lý là do lạm dụng quá nhiều chất kích thích thích như rượu, bia, thuốc lá. Sử dụng chất kích thích sẽ làm ức chế sản sinh testosterone. Khi nồng độ testosterone bị thiếu hụt sẽ khiến nam giới bị yếu sinh lý.
  • Do tuổi tác: Sau 30 tuổi nồng độ testosterone bắt đầu suy giảm, đặc biệt sau tuổi 40 nồng độ này suy giảm cực kỳ nghiêm trọng khoảng 2,6%/năm.  Khi nồng độ testosterone bị suy giảm và không được bổ sung sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý. 
  • Do mắc các bệnh lý: Một số nam giới bị yếu sinh lý do dương vật quá ngắn, do dài – hẹp bao quy đầu và tinh hoàn mọc lạc. 
  • Do thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm cũng là nguyên nhân khiến nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý. 

Cẩn trọng chọn thuốc yếu sinh lý

Như đã trình bày ở trên, bất cứ loại thuốc chữa yếu sinh lý nam nào cũng đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Các loại thuốc tăng cường sinh lý tác dụng nhanh thường đi kèm với rất nhiều những tác dụng phụ. Tuy nhiên vì lý do khác nhau mà nhiều nam giới bắt buộc phải lựa chọn những loại thuốc này.

Để có một sức khỏe sinh lý bền vững, phong độ ổn định, nam giới cần lựa chọn những loại thuốc tăng cường sinh lý không chỉ hiệu quả mà còn phải đảm bảo được sự an toàn và không gây tác dụng phụ. 

Nam giới tuyệt đối không vì tâm lý e ngại, sợ người khác phát hiện mà tự ý mua các loại thuốc chữa yếu sinh lý trên mạng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không theo chỉ định của bác sĩ về sử dụng để đảm bảo sức khỏe và tránh những tác dụng phụ không đáng có. Hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị ngay khi xuất hiện những biểu hiện bệnh.

Biến chứng nguy hiểm bệnh yếu sinh lý nam giới

Bệnh yếu sinh lý nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm về tâm sinh lý, sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình như:

thuoc chua yeu sinh ly nam gioi

Tâm lý khủng hoảng: Tự ti rối bời thậm chí là hoảng loạn bất lực và luôn sống trong sự sợ hãi bị phát hiện là nỗi ám ảnh trường trực đối với những nam giới bị yếu sinh lý.

Sức khỏe giảm sút: Khi bị yếu sinh lý trong thời gian dài, mất ngủ, lo lắng sẽ khiến sức khỏe của nam giới xuống dốc không phanh. 

Vô sinh hiếm muộn: Yếu sinh lý nếu kéo dài sẽ biết chứng thành liệt dương, tinh trùng yếu và dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Hạnh phúc đổ vỡ: Không thể thỏa mãn nhu cầu cho người bạn đời là nguyên nhân khiến tình cảm của nhiều cặp vợ chồng rạn nứt và đổ vỡ do đối phương ngoại tình. 

Tăng cường sức khoẻ và cách phòng tránh

Không phải trường hợp yếu sinh lý nào cũng có thể phòng tránh. Tuy nhiên việc áp dụng một chế độ ăn uống tập luyện khoa học hợp lý. Thường xuyên vận động thể dục thể thao. Hạn chế sử dụng bia, rượu thuốc lá và có đời sống tình dục lạnh mạnh sẽ là cách an toàn và hiệu quả nhất giúp nam giới hạn chế được tối đa nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý. 

Bị yếu sinh lý thì uống thuốc gì? Làm thế nào để có một sức khỏe sinh lý ổn định, bền vững. Hy vọng với những thông tin trên các bạn đã tìm cho mình một giải pháp chữa yếu sinh lý tốt nhất và luôn nồng cháy với cuộc yêu của mình. 

Bình luận (38)

  1. Thùy Chi says: Trả lời


    Sao bây giờ lắm ông yếu sinh lý thế nhỉ, xưa các cụ đói ăn đói mặc mà nhà nào cũng con đàn cháu đông, bây giờ ra viện toàn thấy mấy ông đi chữa vô sinh hiếm muộn là sao

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện nay tỉ lệ nam giới bị rối loạn sinh lý phần nhiều do môt trường thay đổi, căng thẳng stress nhiều trong công việc cộng với thói quen ăn uống sinh hoạt không hợp lý, lạm dụng chất kích thích đã dẫn đến không ít hệ luỵ trong đó có xuất tinh sớm và rối loạn cương dương bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Võ Văn Huyệt says: Trả lời


      Âu cũng do cuộc sống cả chị ạ, môi trường độc hại thì chớ, công việc lại áp lực stress, đâu có ai muốn thế đâu. Nhưng nhiều lúc vợ không hiểu nó cứ nghĩ mình vô cảm. chán lắm

    3. Lưu Thu Thủy says: Trả lời


      Chồng mình cũng vậy đấy, trước sức khỏe tốt lắm nhưng gần đây thường xuyên chạy dự án nên cảm giác cũng yếu đi nhiều, giảm cả chuyện ấy luôn. Trước chiều vợ được nửa tiếng thì giờ chỉ 10-15p cả dạo đầu thôi. bảo đi khám nhưng chắc ông tự ti nên cũng không chịu đi

    4. Mẹ Đốp says: Trả lời


      Thế là bị xuất tính sớm r, c mua mấy loại thuốc xịt với gek bôi đặt trên mạng về cho anh nhà dùng thử xem

    5. Kiều Văn says: Trả lời


      Đừng vì lợi ích trước mắt mà dùng đại có khi còn hại hơn đấy. bao nhiêu vị liệt dương vì thuốc kiểu này rồi đấy nhé. Những thuốc cấp tốc chỉ dùng trong những trường hợp gấp thôi chứ không thể sử dụng lâu dài được đâu, nói chung không nên dùng là tốt nhất tránh tình trạng quen thuốc

  2. Nguyễn Hữu Quân says: Trả lời


    Nhìn cái tỉ lệ thống kê mà nản, tỉ lệ hôn nhân đổ vỡ đa phần vì chuyện ấy không hợp. T cũng đang trong tình trạng lục đục như vậy vì chưa đi chợ đã hết tiền rồi, các ông giúp tôi với. Tôi năm nay mới có 4 chục tuổi đầu thôi, rượu chè cũng không uống gì mà chs lại thế. Cũng thuốc nọ thuốc kia đó nhưng cũng vẫn vậy thôi ah, bây giờ mà dùng uy long có được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ được chắt lọc, phát triển và hoàn thiện dựa trên rất nhiều quý dược như Dâm dương hoắc, sâm cau, tỏa dương, Sâm Ngọc Linh,… đạt hiệu quả cao trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị cả triệu chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hải Đăng says: Trả lời


      Bệnh nhạy cảm này do nhiều nguyên nhân chứ a, đâu phải mỗi rượu chè. Anh đến Nhất Nam Y Viện khám theo như bài viết trên có ghi xem tình trạng có cải thiện không, biết đâu lại hợp thuốc đông y thì sao, em là em cũng đang dùng uy long đây, thấy cũng hợp phết

    3. Tùng 69 says: Trả lời


      Trước tôi còn bị nặng hơn anh cơ, nhưng bệnh khó nói nên cũng xin phép không chia sẻ ở đây. Thế mà uống 3 tháng thuốc giờ lại khỏe như rồng rồi. Đúng là uy long có khác

    4. BACK SÙNG says: Trả lời


      ĐÚNG ĐÁY CÁC ANH ƠI, THUỐC UỐNG THUỐC UY LONG NÀY PHẢI GỌI LÀ KHOAN KHÔNG TRƯỢT PHÁT NÀO ĐÂU. MÁY MÓC KHỎE LẮM

    5. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


      bị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm lâu năm điều trị có ổn không, uống tận 3 tháng thuốc cơ à, tính ra như vậy thì thời gian cũng lâu đấy nhỉ

    6. Tùng 69 says: Trả lời


      Thời gian uống thuốc bao lâu còn tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của ông nữa, tuy nhiên chứ ngoài 1 tháng trở ra là thuốc bắt đầu phát huy tác dụng rồi đấy

    7. Chu Đức Thành says: Trả lời


      Kiên trì tí nhưng hiệu quả lâu dài, còn hơn cứ lúc lúc lại phải dùng thuốc 1 đợt

  3. Hai Lúa Thái Bình says: Trả lời


    Tôi 40 tuổi, dạo gần đây tôi bốc hỏa, tiểu đêm nhiều lần và rất mệt mỏi, quan hệ xong hay bị đau mỏi lưng gối, thi thoảng cũng thấy thằng em khó ngóc lên so với trước. Thế có phải bị rối loạn rồi không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, biểu hiện của bạn là một trong những dấu hiệu sớm của sự rối loạn sinh lý nam giới. Ngoài 40 tuổi cơ thể nam giới bắt đầu thoái hóa và cùng với đõ là sự suy giảm hoocmon sinh dục nam testosteron gây ra các biểu hiện rối loạn về sinh lý bao gồm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau mỏi lưng gối và tiểu đêm nhiều,… Bởi vậy bạn nên có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp và có thể bổ sung thêm thuốc để cân bằng hoocmon bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng./.

    2. Mạnh Quỳnh says: Trả lời


      Về cứ bảo vợ bồi bổ cho cân thịt dê, cân hàu với ít giá đỗ là đỡ ngay ấy mà. Chưa gì đã xoắn hết cả lên

    3. Xuân Trường Vin says: Trả lời


      Cái bệnh này nói thì dễ nhưng để bổ sung đúng và đủ hoocmon thiếu hụt thì lại không đơn giản. Như tôi đây trước cũng chỉ có triệu chứng nhẹ nhàng hệt như anh bên trên, cứ chủ quan chẳng điều trị gì. Khoảng 4 tháng sau thì biểu hiện càng lúc càng rõ hơn khi mà bình thường chiều vợ cứ phải tầm nửa tiếng, nhưng giờ chỉ được 5-7 phút là thằng nhỏ đã cứ thế ra rồi. Vợ hụt hẫng mà mình cũng xấu hổ,lúc ấy biết bệnh đi khám thì bác sĩ bảo bị xuất tinh sớm mức độ trung bình. Cho cả đống thuốc về uống và có cả cái gel bôi ấy. Nhưng uống thuốc này tôi thấy người mệt vãi cả ra, chơi xong chân tay cứ lảo đảo nên từ đó không dám dùng. Mãi sau này có người bạn giới thiệu cho tôi biết bài thuốc đông y Uy Long đại bổ của nhà thuốc nhất nam nên tôi cũng mò đến khám được bác sĩ kê cho bài thuốc uy long đại bổ gồm 3 loại (gồm cả rượu). Lấy thuốc về uống thời gian đầu chưa thấy hiệu quả nhiều nhưng 1 tháng, rồi 2 tháng tôi bắt đầu nhận thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, đêm đi tiểu ít hơn, lưng gối ko đau mỏi, ân ái với vợ xong cũng không thấy choáng váng. Mà đặc biệt là đã có thể kiểm soát được thằng em khoảng 10-12p mới. Uống hết 3 tháng thuốc thì cứ 17p đều đều cho đến bây giờ dừng thuốc rồi vẫn rất ok

    4. Thành Long says: Trả lời


      Thuốc a uống gồm có những loại nào thế, bình rượu có bắt buộc phải uống hay không

    5. Xuân Trường Vin says: Trả lời


      Thốc bsi kê cho tôi thì có 3 loại, uy long đại bổ hoàn, bình rượu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Uống cả bình rượu nữa thì hiệu quả dẫn thuốc nhanh hơn đấy, chứ uống mình thuốc thì tác dụng sẽ chậm hơn tí

    6. Đạt 2 Sừng says: Trả lời


      Hix, em cũng ngại đi khám nam khoa mà gặp bác sĩ nữ lắm. Không biết bsi này chuyên môn có tốt thật không

    7. Vũ Tuấn VP says: Trả lời


      Bác sĩ Vân anh ở nhà thuốc này trình độ chuyên môn thì khỏi phải bàn. Tất cả các bài thuốc ở nhất nam này đều chính cô ấy suy tầm từ thái y viện triều nguyễn ngày xưa và phục dựng lại đấy, bsi cũng có hơn 40 năm tìm tòi nghiên cứu về nam khoa rồi nên mng yên tâm, đi chữa bệnh chứ đi đâu mà phải ngạim, ai còn lăn tăn thì đọc ở đây nhé
      https://www.chuatriyeusinhly.net/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ki-1.html

    8. Hoàng Hồng Hạnh says: Trả lời


      Ối giời, chữa được bệnh khỏi là mừng lắm rồi lại còn băn khoăn bác si nữ với cả nam. thế như chúng tôi đi khám phụ khoa mà bác sĩ nam khám thì đi về chắc

  4. Thu Trang says: Trả lời


    Vợ chồng em mới lấy nhau được năm. Thời gian đầu khi mới lấy nhau, cứ nghĩ chồng yếu sinh lý thì ăn uống đầy đủ dưỡng chất vào là được. Nhưng càng về sau, vợ chồng mình càng thấy hoang mang vì chạy chữa mãi mà không khỏi, lấy nhau đã hơn 1 năm rồi mà chưa có em bé. Giờ không biết điều trị ở đâu, dùng đông y, tây y hay phương pháp vật lý thì hiệu quả.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Trang, trường hợp của chồng bạn đã gặp các vấn đề rối loạn sinh lý bao lâu rồi, cụ thể triệu chứng của chồng bạn là rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, bạn vui lòng chia sẻ thêm để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé. Hiện nhà thuốc có bài thuốc Uy Long Đại Bổ được tạo bởi hơn 30 quý dược có tác dụng bồi bổ thận dương, tăng cường sinh lực ở nam giới, rất phù hợp với trường hợp của chồng bạn.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. MINH ANH says: Trả lời


      Trước tôi có ăn uống tập luyện thể dục thể thao để giúp tăng cường cái khoản ấy nhưng mà không ăn thua, cũng đã thử dăm ba các loại thuốc cường dương nhưng cũng chỉ được lúc ấy thôi. Bây giờ đang ngó đến cái bộ uy long đại bổ này xem có lên được không

    3. Đỗ Ngọc Trọng says: Trả lời


      Trước khám ở bv nam học cũng lấy thuốc uống nhưng không lên được bao nhiêu, chắc lên được hơn 3 phút. Hiện tại thì đang dùng thuốc uy long đại bổ, cũng dùng được hơn 1 tháng rồi, tăng hơn lúc trước được 3 phút rồi. Chờ uống hết 3 tháng chắc sẽ tăng được hơn nữa

    4. Đức Huy Nguyễn says: Trả lời


      Món này thì nên đi đông y là tốt nhất, về nhà kết hợp thêm ăn uống tẩm bổ cho chồng nữa. Rượu bia thì bắt cai sạch đi. Kết hợp với uống uy long thì mình nghĩ chỉ vài tháng à cải thiện thôi. Trước tôi cũng thế mà giờ tự tin lắm rồi,hihe

  5. Vô Thường says: Trả lời


    Mie chứ. Ngày trước trẻ dại ngu si quay tay ngày 2-3 cữ, đến giờ có người yêu muốn gần gũi nó cũng không xong. Lần nào lâm trận cũng chỉ 3-5p là xìu. Không hiểu cứ tình trạng này thì mai sau còn như nào nữa. Em mới 25 tuổi thì liệu khả năng có thể chữa được hay không vậy

    1. Thanh Mai_BN says: Trả lời


      25 tuổi chữa sớm vẫn rất ổn mà. Điều trị sớm đi và ngừng ngay việc quay tay. Nếu còn quay tay nữa thì còn lâu mới khỏi đươck

    2. Nguyễn Minh Hiếu says: Trả lời


      Xuất tính sớm chừ điều trị dễ mà, chỉ cần điều trị đúng cách, tập luyện thuốc thang, đặc biệt bỏ thủ dâm đi thì đâu lại vào đấy thôi. Giới thiệu cho bác bài thuốc này hay lắm, cố xem hết clip nhé bác

    3. Ngân Hà says: Trả lời


      Đây là thuốc đông y à mng, uống mấy tháng liền thì ngày nào cũng phải sắc thuốc à. Sắc mấy tiếng thì đủ

    4. Nguyễn Minh Hiếu says: Trả lời


      Không anh ơi, thuốc này bác sĩ đã sắc và cô lại thành dạng cao để trong hũ thủy tinh như trong hình rồi đấy, mua về mỗi lần uống xắn ra pha với nước ấm mà uống thôi, còn loại đan và viên hoàn thì cứ uống như uống thuốc tây ấy

  6. Anh Tú says: Trả lời


    Bác sĩ ơi, em nay 30 tuổi, dạo này vợ chồng em có ngủ với nhau, nhưng của em cứ mềm mềm sao đó, sau khi được kích thích cũng cương lên, nhưng mà đến lúc khi cần thì lại cảm thấy đau nên không tiếp tục nữa. Em hoang mang không biết có phải em bị yếu sinh lý không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, trường hợp của bạn đã có đầy đủ triệu chứng của tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Bạn nên đến khám sớm để được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, thu được hiệu quả điều trị cao nhất nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng./.

    2. Đoàn Béo says: Trả lời


      Này là yếu nặng chứ không phải vừa nữa đâu anh, đi điều trị sớm đi không thì gay to đấy. tốt nhất cứ đến bác sĩ khám cho chứ ngồi nhà này biết nào mà lần

    3. Chu Công says: Trả lời


      lo thôi đừng lo quá anh ạ, cứ uống uy long đại bổ dăm ba tháng là ổn ngay ấy. Xưa vua minh mạng uống bài này xong 1 đêm còn quẩy được 6 bà cơ mà. Như tôi trước cũng yếu xìu mà uống có 2 tháng đã quẩy tung giường rồi, sắp tới lại mua thêm 1 tháng nữa cho ổn hẳn

  7. Thanh Trần says: Trả lời


    Anh em nào mà cảm thấy hơi đuối tí mua bình rượu uy long đại bổ này về uống cũng ổn phết đấy, nhấm nháp hàng ngày mà lại cải thiện được món ấy, rượu thì ngon uống phê lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *