Hành trình phục hồi phong độ sau “nhiều năm ngã ngựa” của nghệ sĩ Tùng Dương

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Từng là một người chưa bao giờ lo ngại chuyện giường chiếu ấy thế mà nghệ sĩ Tùng Dương lại đánh mất phong độ khi vừa qua tuổi ngũ tuần. Anh đã dùng rất nhiều loại thuốc nhưng chỉ khi biết tới UY LONG ĐẠI BỔ của Nhất Nam Y Viện thì mới hoàn toàn “tạm biệt” yếu sinh lý để có được cuộc sống viên mãn tròn đầy.

3 lần “đắm đò”, công việc bất ổn vì yếu sinh lý

Nghệ sĩ Tùng Dương thuộc thế hệ diễn viên tài năng của nền điện ảnh Việt Nam, anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình ở nhiều bộ phim đình đám như Chuyện phố phường – vai Lân, Lãnh địa đen – vai Ban, Dòng sông phẳng lặng – vai Trần Long, Khi đàn chim trở về – vai Trần Vương, Người phán xử – vai trùm giang hồ,… Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nam nghệ sĩ luôn nỗ lực cống hiến bằng tài năng và đam mê, mang đến cho người xem những giá trị tốt đẹp.

Dù thành công trên màn ảnh nhưng Nghệ sĩ Tùng Dương lại đối diện với tình trạng yếu sinh lý
Dù thành công trên màn ảnh nhưng Nghệ sĩ Tùng Dương lại đối diện với tình trạng yếu sinh lý

Từng có một thời tuổi trẻ ngang dọc, để lại nhiều ấn tượng với khán giả xem truyền hình thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau ánh hào quang, nghệ sĩ Tùng Dương lại gặp nhiều biến cố tình cảm, cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ. Anh trải qua 3 lần đò và tất cả đều không trọn vẹn.

Anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi rồi ly hôn sau thời gian ngắn. Vợ thứ hai của anh là diễn viên Hoa Thúy, cả 2 chỉ chung sống với nhau 7 năm rồi cũng “đường ai nấy đi”. Năm 2020, anh kết hôn với người vợ thứ ba và cũng ly hôn sau 1 thời gian ngắn. Chia sẻ về những biến cố tình cảm, nghệ sĩ Tùng Dương tự nhận mình là gã trung niên thất bại: “Tôi ghi dấu ấn trên màn ảnh với loạt vai phản diện. Tuy nhiên, với tôi, đó không hẳn là thành công. Trong nghiệp diễn, tôi chưa một lần đứng trên đỉnh vinh quang. Đến chuyện hôn nhân cũng vậy, tôi thất bại hết lần này đến lần khác dù cố gắng đến mấy.

Thú thật, chuyện vợ chồng lục đục cũng một phần do tôi “yếu”, phong độ sa sút. Thời trẻ tôi từng rất tự hào về sức khỏe giường chiếu của mình, tôi cày cuốc ngày nào là vợ sướng ngày đó, đời sống vợ chồng lúc nào cũng như thuở mới yêu. Thế nhưng, công việc bận rộn, tôi vừa đảm nhiệm là một người nghệ sĩ, một diễn viên vừa là người làm kinh doanh, nhiều khi thời gian sinh hoạt của tôi không cố định, việc ăn uống cũng chẳng khoa học nên việc “hỏng” là không thể tránh khỏi. Thêm nữa, tuổi tác ngày càng tăng, chức năng sinh lý của tôi “xuống dốc” cũng là chuyện đương nhiên.

Nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ, tạo nên hiệu quả chuyên biệt, đặc trị các bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh mộng tinh, liệt dương.

Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng tôi không nghĩ rằng chuyện chăn gối lại xuống cấp nghiêm trọng như vậy. Mỗi lần nhập cuộc cậu nhỏ lại không nghe lời, cứ ỉu xìu xìu. Đôi khi lên được nhưng mà chỉ cứng độ dăm ba phút là lại ủ rũ. Rồi những lúc vừa tiếp xúc với cơ thể vợ, còn chưa kịp vào mà đã xuất rồi.

Thật không ngờ từng quan hệ hàng nửa tiếng, một tiếng một lần mà giờ tôi thảm hại không “giương súng” được quá 2 – 3 phút. Vì ngại ngùng, sợ vợ coi thường nên tôi rất lo sợ mỗi khi vợ bảo “trả bài”. Dần dần tôi toàn lấy cớ để lảng tránh, hôm thì bảo mệt muốn ngủ sớm, hôm thì bảo công việc nhiều nên phải làm đêm. Dần dần khi nhắc tới chuyện trả bài tôi không còn hứng thú gì nữa. Điều này khiến hai vợ chồng xa cách, không còn mặn nồng như trước”.

Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết, không riêng gì chuyện sinh lý, ngay cả sức khỏe của anh cũng suy giảm rõ rệt, khiến công việc gặp nhiều bất ổn: “Ngày mới 20, 30 tuổi, tôi rất khỏe mạnh, đi quay phim thâu đêm suốt sáng cũng không hề hấn gì. Thỉnh thoảng còn dăm ba trận nhậu tới 2 – 3h sáng là chuyện thường. Thế mà qua tuổi 50, tôi nhận thấy mình yếu đi hẳn, rất hay gặp phải tình trạng đau lưng mỏi gối, cứ hễ làm gì nặng một chút là người bắt đầu uể oải mệt mỏi. Ăn uống không ngon, ngủ không sâu giấc đặc biệt là thường xuyên đi tiểu đêm. Có những hôm vì sức khỏe kém mà tôi liên tục phải dừng quay, cố gắng lắm mới hoàn thành được vai diễn”.

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

 

Hành trình tìm lại chính mình sau chuỗi ngày “suy kiệt” vì tân dược

Ý thức được sức khỏe của mình, Nghệ sĩ Tùng Dương chủ động đi khám ở nhiều bệnh viện lớn nhưng anh đều nhận được kết quả chung chung, thận yếu gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. 

Có kết quả khám bệnh, nghệ sĩ Tùng Dương được chỉ định sử dụng một số loại thuốc Tây y để cải thiện sinh lý. Hiểu được tầm quan trọng của việc chữa bệnh, sau khi về nhà anh tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ, hẹn giờ uống thuốc mỗi ngày, ngay cả khi đi quay phim bận rộn.

Anh cũng cố xoay xở kết hợp với ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ nhưng kết quả thu lại chẳng khả quan là bao. Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết:

“Bác sĩ bảo uống thuốc gì tôi đều dùng hết nhưng lại không có kết quả. Sau vài tháng tôi liền bỏ rồi tìm mua các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nhập ngoại đắt tiền. Quả thực ban đầu uống tôi thấy tác dụng lắm, tinh thần phấn chấn, tăng lực và ham muốn thấy rõ. Mới gần gũi vợ đã rạo rực hết cả người. Chuyện chăn gối cũng êm xuôi hơn.

Tuy nhiên, mấy loại thuốc này dùng cứ phải dùng liên tục, tôi chỉ ngưng 2 tuần thuốc thôi mà cậu nhỏ lại ‘yếu, xìu’ như trước. Bệnh không thuyên giảm mà còn nặng thêm”.

Các triệu chứng lũ lượt quay trở lại, thậm chí còn trở nên trầm trọng hơn, cơ thể rệu rã, chóng mặt nhức đầu. Đêm đến, không tài nào ngủ yên, chốc lát lại phải đi “xả lũ” ảnh hưởng đến giấc ngủ. Chính vì vậy đầu óc quay cuồng, anh không thể thuộc được thoại nên quay khó khăn. Thỉnh thoảng để “cấp cứu” anh có dùng thêm các loại thuốc cấp tốc bên ngoài, nhưng cứ hễ uống xong là lại chóng mặt, đau đầu, có lần “cậu nhỏ” cương quá mà mấy tiếng không hạ được khiến anh sợ hãi.

Sau nhiều lần rơi vào tuyệt vọng vì “tiền mất nhưng tật vẫn mang” nghệ sĩ Tùng Dương đã dừng hẳn việc sử dụng thuốc tân dược để tìm kiếm phương pháp thích hợp cho mình. Anh bắt đầu tìm hiểu hướng điều trị bằng thảo dược Đông y để hy vọng sẽ gặp đúng thầy – đúng thuốc và được giới thiệu đến Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

Là một người khá kỹ tính, nghệ sĩ Tùng Dương rà soát hết thông tin về Nhất Nam Y Viện trên khắp diễn đàn, báo chí, có phản hồi nào về đơn vị anh đọc không sót một chữ nào. Càng tìm hiểu về bài thuốc, nam diễn viên càng cảm thấy mình có duyên với địa chỉ này và dần dần chính anh đã bị thuyết phục.

Khi niềm tin đủ lớn, ngay hôm sau anh đã có mặt tại Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám. Sau quá trình thăm khám bác sĩ Vân Anh cho biết tình trạng yếu sinh lý của nghệ sĩ Tùng Dương đã bước vào giai đoạn giữa tức là khá nặng do lượng Testosterone suy giảm mạnh và chế độ sinh hoạt không ổn định cũng tổn hại đến tạng thận gây ra tình trạng yếu sinh lý. Các dấu hiệu yếu sinh lý của diễn viên Tùng Dương đang gặp phải là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nhu cầu tình dục giảm, không hứng thú khi gần gũi vợ và thường xuyên mỏi gối, đau lưng khi quan hệ tình dục.

Theo Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone
Theo Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Sau khi thăm khám và được bác sĩ Vân Anh phân tích về tình trạng bệnh, tôi được kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Cô Vân Anh còn dặn tôi, thuốc Đông y khác với thuốc tân dược nên không thể cho tác dụng ngay lập tức, cần phải kiên trì.

Quả thực, dùng hết 1 tháng đầu tiên, tôi mới bắt đầu nhận thấy sự chuyển biến, da dẻ hồng hào tươi thắm, không bị mệt mỏi như trước, cơ thể đã rạo rực hơn. Nhận thấy hiệu quả, tôi tiếp tục kiên trì dùng thuốc, sang tháng thứ 3, hiện tượng tiểu đêm đã không còn, sức khỏe như được hồi xuân vậy. Cảm giác tràn trề sinh lực trở lại, ham muốn với chuyện ấy tăng cao hơn vợ chồng tôi cũng cải thiện tình cảm hơn trước. Giờ thì tôi không còn sợ mỗi lần vợ đắm đuối nhìn nữa mà chính cô ấy lại là người phải lo”.

Kết thúc liệu trình 3 tháng, nghệ sĩ Tùng Dương đã quay trở lại Nhất Nam Y Viện để tái khám, kiểm tra lại sức khỏe và đặt mua thêm một bình rượu thuốc để duy trì chuyện chăn gối. Nói về chuyện “thích” uống thuốc, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết, suốt quá trình dùng Uy Long Đại Bổ anh không gặp phải tác dụng phụ nào cả, mà thuốc dùng rất tiện lợi không cần phải đun sắc. Lựa chọn đúng thầy, đúng thuốc đã giúp diễn viên Tùng Dương nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh của mình.

XEM VIDEO: TRẢI LÒNG CỦA NGƯỜI NGHỆ SĨ VỀ HÀNH TRÌNH KHÔI PHỤC BẢN LĨNH TUỔI NGŨ TUẦN

Bỏ rơi bản thân vì nhiều biến cố

Không chỉ gặp biến động trong đời sống tình cảm, nam diễn viên từng thất bại nhiều lần trong kinh doanh, thậm chí từng lâm vào cảnh vỡ nợ. Anh tâm sự: “Như mọi người biết đó, nghệ sĩ nếu không làm thêm cái gì đó thì sẽ rất khó để trang trải cho cuộc sống. Tôi cũng vậy, và tôi tự nhận mình là người khá nhạy bén trong kinh doanh, nhưng cả 3 lần đầu tư tôi đều thất bại, không phải do tôi ngu dại mà toàn tai bay vạ gió từ trên trời rơi xuống khiến tôi thiệt hại nặng nề”.

Theo như nam nghệ sĩ chia sẻ, anh từng kinh doanh sân bóng nhân tạo, đang trong lúc đông khách, chưa kịp có lãi thì bị thu hồi đất. Sau đó anh mở quán bida, đầu tư hàng tỷ đồng nhưng được 1 thời gian khu nhà anh thuê xảy ra cháy, có người tử vong, buộc phải đóng cửa. Rồi anh quay sang kinh doanh bất động sản. Anh cùng bạn bè chung nhau mua mảnh đất lớn, cuối cùng khu đó lại thay đổi quy hoạch, giá đất không như kỳ vọng, lại tay trắng.

Sau mỗi biến cố trong kinh doanh, nghệ sĩ Tùng Dương lại miệt mài đi đóng phim, viết kịch bản, tích cóp để trả hết nợ. Nếu dư chút anh lại kinh doanh và rồi thất bại lại kéo đến. Đã có lúc vì quá bế tắc, nam diễn viên đã có ý định tự tử để giải thoát. Nhưng vì nghĩ đến con cái, anh lại cố gắng vực dậy và tiếp tục sống. 

Từ những sóng gió, nam nghệ sĩ đúc kết cho mình nhiều thứ. Anh không kinh doanh nữa, mà chỉ tập trung làm nghề. Cứ tưởng cuộc đời của nghệ sĩ Tùng Dương từ đây sẽ phẳng lặng, tập trung làm nghề lo cho con cái thế nhưng sức khỏe của anh lại gặp nhiều biến động: “Có thể do áp lực công việc, chuyện tình cảm và kinh doanh không mấy suôn sẻ rồi áp lực cuộc sống 1 mình nuôi dạy con. Mọi thứ cứ dồn nén lại kết hợp với ăn uống không khoa học, stress trong thời gian dài khiến bệnh tim diễn tiến xấu, huyết áp tăng vọt lên rồi suy nhược thần kinh khiến tôi phải đi cấp cứu. Tôi thực sự ân hận vì trước đây đã làm việc cật lực, không dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Điều này không chỉ khiến sức khỏe của tôi đi xuống mà còn là tiền đề khiến các triệu chứng của yếu sinh lý trước đây tái phát trở lại” –  anh chia sẻ.

Vì bệnh tật nghiêm trọng, không còn khả năng chịu đựng được áp lực công việc nên nam diễn viên quyết định giải nghệ. Giờ đây anh chỉ tập trung cho công việc viết kịch bản phim.

Trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và từng có thời gian đối diện với ốm đau, bệnh tật, nghệ sĩ Tùng Dương từng nghĩ mình khó lấy vợ. Tuy nhiên, khi gặp được người phụ nữ yêu thương mình và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống, nam diễn viên quyết định kết hôn lần nữa. Vì không muốn dẫm lên vết xe đổ của cuộc hôn nhân cũ, anh đã tìm tới giải pháp giúp anh lấy lại bản lĩnh trước đây đó chính là Uy Long Đại Bổ.

Anh chia sẻ: “Thực sự mà nói, khi nhắc tới yếu tố duy trì cuộc sống hôn nhân, “chuyện chăn gối” tưởng chừng như đơn giản nhưng quyết định tới 50% hạnh phúc trong hôn nhân. Hôn nhân có viên mãn hay không chính là sự vun đắp từ hai bên, nếu chuyện ấy cũng “không xong” thì hôn nhân cũng rạn nứt.

Lần này đến Nhất Nam Y Viện tôi lại được bác sĩ Vân Anh thăm khám lại và kê đơn thuốc. Bác sĩ căn dặn tôi rất kỹ không được để bản thân lao lực quá độ và chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để tránh ảnh hưởng đến sinh lý.

Kiên trì dùng đến hết liệu trình của bác sĩ, cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi, sức khỏe cải thiện trông thấy, sinh lý đã hoàn toàn đi vào ổn định. Giờ đây, tôi có thể tự tin hơn để trở thành một bờ vai vững chắc cho cô ấy nương tựa suốt đời”.

Lý giải hiệu quả của Uy Long Đại Bổ giúp nghệ sĩ Tùng Dương kéo dài tuổi xuân, tăng cường sinh lý

Trao đổi về tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà Nghệ sĩ Tùng Dương và hàng triệu nam giới khác gặp phải, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Muốn điều trị toàn diện bệnh yếu sinh lý thì cần phải BẮT ĐÚNG BỆNH – DÙNG ĐÚNG THUỐC. Căn nguyên gây yếu sinh lý xuất phát từ tạng thận. Theo YHCT, thận là nguồn cội của các tạng phủ, là bể chứa tinh huyết, gốc rễ của 12 kinh mạch. Khi thận hư, suy giảm CAN – TỲ, kết hợp với KHÍ trệ, HUYẾT ứ, THẤP nhiệt thì Can khí uất kết, mạch lạc không thông. Do vậy chỉ có phục hồi chức năng thận, thiết lập trạng thái cân bằng âm – dương mới là cách điều trị yếu sinh lý bền vững, an toàn”.

Đáp ứng toàn diện những yếu tố an toàn – hiệu quả – bền vững thì không có phương pháp nào thích hợp hơn là sử dụng bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện dành nhiều tâm sức để nghiên cứu và phát triển từ những giá trị tinh hoa trong các phương thuốc duy trì mãnh lực do các Ngự y Thái Y Viện phối chế dâng Vua Minh Mạng. Công hiệu đáng nể của những phương thuốc cổ này đã giúp vua Minh Mạng có sức khỏe “tiên thiên”, một đêm có thể sủng hành 5 – 6 cung tần mà không mệt mỏi. Sau mỗi đêm lạc thú như vậy, vua Minh Mạng khiến 3-6 tần phi mang long thai.

Uy Long Đại Bổ đã được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành YHCT nghiên cứu, gia giảm dược liệu, bào chế sao cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của nam giới thời hiện đại.

Với sự kết tinh túy giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đáp ứng đầy đủ mong đợi của nam giới về 1 giải pháp “đánh bại” yếu sinh lý:

Cải thiện sinh lực nam TỪ GỐC

Khác với các phương thuốc cải thiện sinh lý trên thị trường chỉ giúp đánh thức ham muốn tạm thời, Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý sâu căn nguyên gây suy giảm sinh lý. Cụ thể, bài thuốc tác động trực tiếp vào những bất ổn sâu trong cơ thể (đặc biệt là tạng thận) để phục hồi năng lực chăn gối cho phái mạnh tận gốc.

Uy Long Đại Bổ kết hợp tới 30+ dược liệu thượng hạng có mặt trong các phương thuốc tiến vua, tiêu biểu là Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung,… Đây là những vị thuốc quý, “khắc tinh” của yếu sinh lý. Từ đó, bài thuốc có công dụng:

  • Kích thích cơ thể tăng sinh hormone nam testosterone. Đây là nguồn năng lượng duy trì ham muốn sinh lý và thể lực phòng the của phái mạnh.
  • Tăng lưu thông khí huyết tới “cậu nhỏ”, đảm bảo sự cương cứng lâu dài.
  • Hỗ trợ chức năng lục phủ ngũ tạng để duy trì sinh lực sung mãn, đảm bảo sức khỏe dồi dào, làm chậm mãn dục nam.

Tổng hợp những tác dụng này mang đến cho phái mạnh sự sung mãn lâu dài, tự tin trong mỗi lần “lâm trận”, băng băng cùng nàng “về đích”.

Các vị thuốc bổ thận, tráng dương có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Các vị thuốc bổ thận, tráng dương có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bồi bổ cơ thể toàn diện, xử lý nhiều vấn đề “tế nhị” khác

Triệu chứng suy giảm ham muốn thường bắt nguồn từ tình trạng thận dương hư, suy giảm can tỳ. Điều đó cũng khiến các quý ông gặp thêm nhiều vấn đề khác như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… 

Do đó, để đảm bảo khôi phục sinh lực nam bền vững cho phái mạnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được bào chế tuân theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này tập trung cân bằng thận âm – thận dương, kết hợp với bồi bổ tâm – can – tỳ và loại trừ tà khí trong ngũ tạng. Nhờ vậy, phái mạnh luôn duy trì sinh lực ổn định, không bị suy yếu, hư hao.

Bên cạnh đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn điều trị ĐA HIỆU theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ với sự kết hợp của 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Các bài thuốc đều có thành phần riêng biệt (bào chế từ 30+ vị xuân dược phòng the) nhưng khi sử dụng phối hợp lại tương hỗ lẫn nhau để nâng cao hiệu quả cải thiện sức khỏe, bổ thận tráng dương. 

Đồng thời, các bài thuốc nhỏ được bào chế thành dạng viên uống, cao mềm và rượu ngâm, tiện lợi khi sử dụng. Các quý ông không mất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị dụng cụ, sắc thuốc,… như các phương thuốc Đông y thông thường.

Không gây tác dụng phụ hay lệ thuộc thuốc

Điểm nổi bật của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà ít bài thuốc nào có được chính là sự lành tính, an toàn nhờ:

  • Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết hơn trăm năm của Thái Y Viện Triều Nguyễn với tỉ lệ cân xứng, chính xác đảm bảo an toàn, không sinh độc tính.
  • Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, thẩm định theo y học hiện đại.  Các vị thuốc đều được kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn và kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec từ đó đảm bảo an toàn khi đi vào cơ thể.
  • Nhất Nam Y Viện sử dụng nguồn dược liệu sạch, phát triển theo công nghệ sinh học tại các tỉnh đảm bảo độ tự nhiên cao, dược tính cao. Bên cạnh đó, sau khi thu hái các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất. Nhờ vậy dược liệu đạt chất lượng kiểm nghiệm của Sở Y Tế HN.
cac-vi-thuoc-trong-uy-long-ai-bo-deu-dat-chuan
cac-vi-thuoc-trong-uy-long-ai-bo-deu-dat-chuan

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ thuyết phục nghệ sĩ Tùng Dương mà còn hàng ngàn đấng mày râu tin dùng và cho hiệu quả tích cực:

>>> Trường hợp của anh Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội) 

“Tôi được người bạn thân giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để khám bệnh. Lúc đầu tôi cũng không muốn đi khám vì đã dùng nhiều thuốc tây còn chẳng ăn thua nói gì đến Đông y. Nhưng anh em khuyên nhiều quá, còn khẳng định nhiều người đã điều trị khỏi nên mới giới thiệu. Thế nên tôi nghĩ thôi thì cứ đến xem thế nào.

Đến Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp. BS tận tình lắm với phân tích rất chi tiết nên tôi lấy Uy Long Đại Bổ về uống. Sau khi dùng thuốc kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ theo lời dặn của bác sĩ, tôi thấy cơ thể có thay đổi tốt lên, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tiểu đêm nhiều lần. Tôi cũng kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước, cứ phải sau 15 mới xuất. Nhờ vậy mà 2 vợ chồng cũng không còn lạnh nhạt như trước mà luôn vui vẻ, thoải mái. [Xem chi tiết chia sẻ của anh Khoa TẠI ĐÂY].

>>> Anh Hoàng Nam, 33 tuổi, ở Hà Nội cũng có những chia sẻ về quá trình điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đấng mày râu đã gửi những phản hồi tích cực sau khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Phản hồi trên hội nhóm facebook
Phản hồi trên hội nhóm facebook

Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Một phản hồi khác của bệnh nhân về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Một phản hồi khác của bệnh nhân về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với tác dụng tốt, an toàn, lành tính, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như VTCnews, Alobacsi, Giadinh.net, suckhoecongdong,… đã đưa tin tích cực về tác dụng xử lý các vấn đề sinh lý nam của bài thuốc.

Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, báo chí
Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, báo chí

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ liên tục được nam giới tin tưởng lựa chọn để cải thiện sinh lực sau khi nhiễm COVID-19. Nói về điều này, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6 đã thực hiện chương trình nhằm giải đáp về tình trạng suy giảm sinh lý hậu COVID-19 và biện pháp cải thiện hữu hiệu từ YHCT – bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

>> BẠN ĐỌC XEM CHI TIẾT Chương trình VTC6 đưa tin về Uy Long Đại Bổ:

Trở lại câu chuyện của nghệ sĩ Tùng Dương, vấn đề mà anh đối mặt không phải là câu chuyện hiếm gặp. Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới U40 – U50 đang ngày càng trở nên phổ biến do nhiều yếu tố tác động trong cuộc sống, sinh hoạt.

Qua câu chuyện của mình, Nghệ sĩ Tùng Dương muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn để phái mạnh có tư duy đúng đắn, gạt bỏ rào cản tâm lý tì kiếm phương pháp phù hợp. Có bệnh thì phải chữa, đừng để yếu sinh lý là lý do phá hủy hạnh phúc gia đình của mình.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay hotline 0928421102 để được bác sĩ Nhất Nam Y Viện tư vấn và điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (83)

  1. Đỗ Xuân Hùng says: Trả lời


    Đọc mấy bài này tự dưng cảm thấy tự tin hơn bao nhiêu. Nghệ sĩ mà người ta còn bị bệnh này nói gì đến mình

    1. Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Cũng đang mắc chứng rối loạn sinh lý nhưng không đủ can đảm để đi khám, toàn tự mua thuốc trên mạng về uống. Thấy cũng đỡ

    2. Kiên vũ Vũ says: Trả lời


      Bệnh gì mà chẳng là bệnh, cứ mạnh dạn đi điều trị có gì ma phải ngại. Phụ nữ ngta đi khám phụ khoa thì đàn ông khám nam khoa thôi. Tôi thấy bình thường

    3. Trần Minh Tâm says: Trả lời


      Mạnh Tuấn : Thuốc mua trên mạng chắc lại toàn thuốc cường dương đấy. Thôi bỏ đi không có ngày hối hận. Tìm hiểu thấy thuốc uy long đại bổ này cũng lành tính mà hiệu quả, có khi dùng lại tốt hơn

  2. Minh Tiên says: Trả lời


    Tuổi cao lắm bệnh tật lắm, hết bệnh nọ đến bệnh chai, mà cái yếu sinh lý này thì càng không thể tránh khỏi, cày cuốc bao năm rồi thì cũng phải mệt chứ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tình trạng yếu sinh lý có thể do nhiều nguyên nhân gây ra trong đó có vấn đề về tuổi tác vì có ảnh hưởng đến sự hình thành hoocmon sinh dục nam bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cao Sỹ Tùng says: Trả lời


      Cũng tùy đấy bác ạ, ở quê thấy các ông U60-70 vẫn chứ lấy thêm vợ ầm ầm, sinh con đẻ cái có vấn đề gì đâu. Quan trọng sức khỏe của mình nữa

    3. Tôn Nghị - HY says: Trả lời


      Tôi nay 45 tuổi, yếu thì không phải yếu nhưng muốn tăng cường món đấy chút thì có dùng được thuốc này không

    4. Duy Hậu Đậu says: Trả lời


      Tăng chất lượng cuộc yêu thi anh cứ làm bình rượu thuốc ở đây thôi là thấy ổn áp lắm rồi. Rượu này công thức chuẩn lại toàn dược liệu hảo hạng nên cứ yên tâm. Tôi cũng đang thủ sẵn vài bình trong nhà, rượu để càng lâu uống càng ngon, mà bạn bè đến sẵn có cái mang ra tiếp khách

    5. Tuyển Tuấn says: Trả lời


      Bình rượu dùng được trong bao lâu. Mình tự ngâm hay nhà thuốc ngâm cho rồi

      1. Duy Hậu Đậu says:


        Bình đó có 2 loại, 1 loại vip và 1 loại cao cấp. 7 lít và 10 lít khác nhau. Uống bồi bổ thôi thì ngày làm 2 nhấp, cả năm không hết 1 bình. Thông tin thì đọc đây này
        https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    6. Tô Nguyễn Hoàng Phúc says: Trả lời


      bình rượu to nhứ thế, nhà xa thì vận chuyển như nào

    7. Trần Mạnh says: Trả lời


      Nhà xa thì không có bình ngâm sẵn đâu, bác sĩ sẽ gửi thuốc khô về rồi tự ngâm. Thế mới bảo đến tự lấy được vẫn là cái tốt nhất. Vừa được thăm khám đàng hoàng lại được lấy bình rượu đã ngâm trước đó mấy tháng

  3. Phạm Đạt says: Trả lời


    Em năm nay 21 tuổi, hay thủ dâm, gần đây em thấy mình hay bị mộng tinh ra nhiều mà hay không kiểm soát được cậu nhỏ, cứ nhìn thấy gái là cứ tự động dựng lên, em có vấn đề về sinh lý không mọi người ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, triệu chứng của bạn là biểu hiện của tình trạng rối loạn sinh lý rồi bạn nhé. Bạn nên từ bỏ thói quen thủ dâm, có lối sống lành mạnh để cải thiện tình trạng. Ngoài ra bạn nên đến thăm khám để được bác sĩ khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lưu Ngọc Vương says: Trả lời


      kiếm cô người yêu đi, khỏi phải thủ dâm. Mà thủ dâm thì có mức độ thôi chứ đến cái mức ấy thì anh cũng chịu chú

    3. Phạm Đạt says: Trả lời


      21 tuổi liệu đã dùng được thuốc này chưa. Thấy người ta toàn hăm mấy ba mươi mới bắt đầu dùng

    4. Tố Tố says: Trả lời


      Thuốc thảo dược thiên nhiên an toàn, trên 18t là dùng được rồi, giờ tụi trẻ nó cũng dậy thì sớm. Đến khám bác sĩ tư vấn cho là chuẩn nhất

  4. Thế Nhất says: Trả lời


    Tôi bị yếu lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị hợp, xưa 15p thì giờ chỉ còn 3, ham muốn cũng giảm. Giờ dùng thuốc uy long có kéo lên lại đ 15p không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng không thể cương cứng hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng của dương vật. Hệ lụy của điều ấy mà nam giới không sung mãn và thậm chí còn “bất lực” trong hoạt động tình dục, không muốn “yêu”, không thể xuất tinh khi quan hệ. Việc phục hồi nhiều hay ít phụ thuộc nhiều vào tuổi tác, tình trạng bệnh. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thủy says: Trả lời


      Kéo lên 20 còn được nói gì 15 anh ơi :)) xưa em còn bị cả rối loạn cương dương lại thêm xts nữa. Nhục không để đâu hết nhục. Hồi đó 2 vợ chồng e cũng hay cãi nhau lắm, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Em phải lủi thủi một mình đi khắp các viện HN để khám nhưng vẫn không có kết quả. Về sau được bạn giới thiệu em mới tìm đến nhà thuốc Nhất nam và tậu lúc 3 tháng thuốc + bình rượu luôn. Trong đầu e lúc ấy như kiểu chết đuối vớ được cọc ấy, vừa mừng nhưng vừa sợ. Thời gian đầu uống thì chưa thấy hiệu quả nhiều, chỉ có ăn ngủ tốt hơn, bớt đau lưng đau gối đi. Còn ân ái vợ chồng vẫn chưa thăng hoa cho lắm. Mãi đến tầm chục ngày trở ra, và đến 1 tháng thì là rõ rệt nhất. Vợ em phải gào thét trong sung sướng mặc dù mới chỉ 10p, cảm giác cậu nhỏ cũng cương cứng hơn thường nên đủ làm vọ phê. từ đó đến giờ cứ 15-20p là chuyện bình thường. Vợ cứ phải xin tha thì em mới nhả đạn.

      1. Quách Thanh Sang says:


        Vl chú em, kinh vậy á, không nghĩ bài thuốc này lại hiệu quả vậy đâu. Dùng liệu có an toàn không, thấy nhiều ng dùng thuốc đông y hay bị mẩn ngứa dị ứng lắm

      2. Nguyễn Thủy says:


        Ở đâu thì e không biết chứ ở đây dược liệu chuẩn bác à. Họ không nhập từ TQ đâu, mà lấy trực tiếp từ vườn dược liệu của phòng khám, lại thêm kết hợp với công ty dược liệu Vietfarm nữa nên được cái dược liệu chuẩn

    3. NGOC VI says: Trả lời


      T DANG DUNG 2 THANG THUOC O DAY, THAY DUNG NHU LOI DON. HIEU QUA THUC

    4. Võ Xuân Nhật says: Trả lời


      Đến khám có cần đặt lịch trước không

    5. Long says: Trả lời


      Đặt lịch trước đi còn chần chừ gì nữa, không phải tự dưng sinh ra số hotline đâu. Alo đặt lịch cái thì hôm sau đến khám vừa nhanh lại vừa được chăm sóc tốt hơn. số đây 024.8585.1102

  5. Hiệp NG says: Trả lời


    Tư vấn giúp em, biểu hiện yếu sinh lý như nào, em đang nghi mình bị bệnh

    1. Thắng Quang Trần says: Trả lời


      Nhiều triệu chứng lắm, tự lên mạng mà tìm nó ra đầy. Còn muốn biết chắc mình bệnh hay không thì đi gặp bác sĩ mà khám

  6. Phan Quốc Huy says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi chi phí thuốc thang điều trị bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm của nhà thuốc Nhất Nam Y Viện hết tầm bao nhiêu để em còn chuẩn bị trước với ạ? Thấy toàn người nổi tiếng đến điều trị, chắc cũng không rẻ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Đối với bệnh lý yếu sinh lý xuất tinh sớm tùy từng tình trạng bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ kê đơn và gia giảm các bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh nhân.
      Để được tư vấn cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ qua số hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trọng Điền says: Trả lời


      Cũng phải chuẩn bị món khơ khớ đấy. Tháng đầu lấy cả rượu thì hơi đắt nhưng những tháng sau lấy mỗi thuốc thôi thì khoảng 2 – 3củ khoai. Bình rượu từ 5-7 triệu nữa

      1. Nguyễn Dương says:


        tôi thấy cũng bình thường thôi, tôi cứ nghĩ phải cao lắm nhưng tầm này tôi thấy ổn. Bình thường đi mua thuốc đông y ở mấy chỗ linh tinh ngta cũng bóp cổ cho vài triệu rồi, đây thuốc chất lượng thì bỏ ngần ấy ra cũng đáng

      2. Reting Duy Hùng says:


        Thuốc không phải đun nhỉ, thấy bảo nghệ sĩ Tùng dương còn mang theo đi diễn để uống được

    3. Nguyễn Dương says: Trả lời


      Ừ,ơ đây bác sĩ cô lại thành dạng viên tròn rồi, có loại viên tròn nhỏ thì uống hàng ngày, có loại viên tròn to thì uống tuần 1 viên, thêm bình rượu nữa. NCh uống như thuốc tây

  7. Trọng Điền says: Trả lời


    Tôi đnag bị yeus sinh lý, lúc thủ dâm thì chỉ được vài phút là ra, lúc quan hệ với bạn gái thì có đeo bao nên giữ được lâu hơn chút. Khoảng 8p. Nhưng chơi bao không thích nên tôi muốn tìm cách khắc phục. Làm sao để không chơi bao mà vẫn được lâu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, trong bao cao su nhà sản xuất có đệm thêm một vài chất vừa có tác dụng bôi trơn, vừa làm tăng thời gian yêu của cậu nhỏ. Chất này có thành phần tương tự một số loại gel bôi cường dương. Tuy nhiên nó chỉ giải quyết được tình trạng tạm thời, còn nếu muốn điều trị lâu dài bạn nên có kết hoạch đi khám và điều trị để bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng!

    2. Lê Công Bằng says: Trả lời


      Chịu khó tập tành, ăn uống bồi bổ lên. Sức khỏe lên thì cũng được lâu và dai sức. Yếu như sên thì không thể được lâu đâu

  8. Lee Bin says: Trả lời


    Thuốc đông y công nhận tốt thật nhỉ. Chắc trách mà xưa các cụ nhà nào cũng toàn trên dưới chục con.

    1. Đỗ Việt Đức says: Trả lời


      2zz. giờ em mong 1 con còn khó đây. Đã yếu mà chất lượng tinh trùng bác sĩ bảo yếu quá nên không đủ . Cũng mấy mấy chục củ để điều trị rồi nhưng không ăn thua. Vợ em nó cũng chán. Không biết bài thuốc này có tăng được chất lượng tinh trùng không

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy long đại bổ với sự kết hợp hơn 50 loại dược liệu quý vừa có tác dụng bồi bổ sinh lực, tăng cường chức năng tạng thận từ đó mà bồi bổ cơ thể toàn diện, điều trị các chứng rối loạn sinh lý cũng như tăng chất lượng tinh trùng bạn nhé. Nếu có điều kiện mời bạn đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    3. Phạm Thắng says: Trả lời


      Không biết có tăng chất lượng ko, nhưng thằng em rai tôi lấy vợ 3 năm chẳng có ccon, xx thì vẫn bình thường, đi khám xét bệnh viện bảo chẳng làm sao. Thế mà vợ nó mua cho liệu trình uy long đại bổ ở đây, nó uống có 2 tháng mà vợ có tin mừng luôn. Nghe ảo ảo nhưng tận mắt chứng kiến nên tôi cũng khá bất ngờ

      1. Nghĩa Ryan says:


        Thấy bảo rượu này bổ dương từ gốc nên vừa tăng chất lượng vừa tăng được thời gian cuộc yêu. Nghĩ sao xua vua MInh Mạng dùng bài này mà đêm chơi được 5 bà, tinh tringf cũng dồi dào phết đấy chứ
        https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    4. Huỳnh Đức says: Trả lời


      Nghe ham hố quá, em cũng muốn dếnđây khám. Các bác cho em xin cái địa chỉ nhà thuốc với, có làm việc cuối tuần không ạ

  9. Hồ Hùng says: Trả lời


    Sau bộ phim Dòng sông phẳng lặng là tôi mê luôn anh Tùng Dương này, công nhận là đóng phim hay. Cũng theo dõi anh lâu nay mà giờ mới biết anh cũng yếu sinh lý, thảo nào cũng mấy lần chia tay vợ

    1. Nhân says: Trả lời


      Mình cũng hâm mộ tùng dương lắm nhưng buồn cho anh vì hôn nhân sóng gió. Nhân đây cũng chúc mừng anh vì đã chữa được yếu sinh lý nhờ uy long đại bổ. Mong anh sớm có hạnh phúc mới

      1. Tien Nhan says:


        Toi cung dang bi yeu sinh ly day, cung dang lo vi hon nhan do vo vi dao nay hai vo chong cu cai nhau suot. Co ban la vi khong hai long ve chuyen chan goi nen moi the. May thay doc duoc bai chia se nay cua nghe si Tung Duong nen niem tin ve viec tim lai ban linh troi day manh me hon. Ngoai Tung Duong ra thi o day da co anh nao uong thuoc nay va da chua yeu sinh ly thanh cong chua, cho toi biet de co them dong luc voi a

      2. Hùng Hoàng says:


        Có mình đây và hàng triệu quý ông khác nữa. Vào bài này đọc thêm review để có thêm động lực https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html. Thuốc này đúng là uống đến đâu sinh lực trỗi dậy mạnh mẽ, trước đây tôi quan hệ chưa đến 1 phút, ịn được tầm 15-20 nhát là out tinh ra mà nay phải hơn 8 phút mới out, ham muốn nhiều hơn, cảm thấy sung sức như trai tân dù năm nay đã ngoài 40 tuổi

      3. Nguyễn Châu Nam says:


        Bác ơi, bác uống uy long đại bổ này loại nào mà sung sức và chữa xuất tinh sớm hiệu quả đến vậy? Em thấy trong bài có đến 4 loại không biết nên chọn loại nào, em cũng đang đau đầu vì xuất tinh sớm đây

      4. Hùng Hoàng says:


        Chú cứ đến nhất nam y viện khám, bác sĩ sẽ kê cho chú đơn thuốc có từ 3-4 loại uy long đúng với bệnh của chú, chứ chú không thể tự chọn được đâu. Như đơn của anh chữa giảm ham muốn, xuất tinh sớm bác sĩ kê cho gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu.

  10. Hoằng says: Trả lời


    Em bị yếu sinh lý rối loạn cương dương thì khi mua thuốc uy long đại bổ này có cần mua loại uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm không các bác?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc uy long đại bổ là sự kết hợp giữa 4 bài thuốc nhỏ là Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ tửu. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp! Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Châu Tấn says:


        Đơn tôi thuốc trị rối loạn cương dương của tôi cũng có thuốc uy long đặc trị xuất tinh sớm này nè. Thành phần của loại uy long này có chứa nhiều thảo dược tốt cho sinh lý phái mạnh nên vừa điều trị xuất tinh sớm vừa chữa rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực nam vô cùng hiệu quả đấy chú. Chú cứ đến bác sĩ sẽ khám rồi giải thích cho

  11. Ngô Huy says: Trả lời


    Tôi cũng nhậu nhẹt nhiều như anh Tùng Dương, với lại người yêu ở xa nên cũng hay thủ dâm nên xuất tinh sớm. Tôi cũng đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không trị dứt điểm hẳn. Xin hỏi nếu tình trạng của tôi thì dùng uy long đại bổ có chữa xuất tinh sớm tận gốc không, hay chỉ chữa được một thời gian rồi tái lại sau vài tháng?

    1. Châu Khải Tùng says: Trả lời


      Uống thuốc uy long đại bổ này chữa suất tinh sớm hiệu quả tận gốc đấy bác ợ. Thuốc này tác động vào căn nguyên gây bệnh từ bên trong nên điều trị suất tinh sớm hiệu quả lâu dài chứ không như cường dương chỉ cho hiệu quả nhất thời đâu. Như em đây cũng dùng thuốc này đúng 1 bộ mà kiểm soát hẳn chứng chưa vào đã ra, trước chỉ quan hệ tầm 1 phút là xuất giờ nâng lên 7-8 phút luôn. Nghỉ thuốc tầm 2 năm rồi mà máy móc vẫn chạy êm ru

      1. La La Nam says:


        Cứ uống thuốc uy long này thôi là có được phong độ quan hệ thế hả bác? Có cần chú ý điều gì nữa không? Tôi cũng đang bị xuất tinh sớm và đang tính đến nhất nam y viện khám đây

      2. Kinh Viên says:


        Uống thuốc uy long đại bổ bạn nên tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về ăn uống và sinh hoạt nữa là ok, không bao giờ bị xuất tinh sớm nữa. Như tôi trước cũng bi xuất tinh sớm dạng nặng, chỉ quan hệ chưa đầy 1 phút là xuất. Đến khi biết về phương thuốc tăng cường sinh lý, chữa xuất tinh sớm hiệu quả là uy long đại bổ nên đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh kê cho đơn gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Thời gian của tôi là uống trong 2 tháng. Về uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng và số lần uống, kết hợp với ăn uống lành mạnh theo chế độ healthy food, bố sung thêm nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, cá chạch, lươn, sò huyết, thịt bò, thịt dê, trai, tôm, giá, hẹ, cật heo, ngọc dương… Cùng với đó là không thủ dâm, quan hệ điều độ, tập thể dục điều đặn mỗi ngày… là hết thuốc hết luôn xuất tinh sớm, từ quan hệ 1 phút giờ phi thẳng lên quan hệ 9 phút, giữ phong độ quan hệ này 2 năm nay rồi các bác ạ

  12. Trần Đường says: Trả lời


    Đọc trong bài thấy nghệ sĩ Tùng Dương bật mí bài thuốc giúp kéo dài tuổi xuân, tăng cường sinh lý là uy long đại bổ trong đó thấy có loại uy long đại bổ tửu, cái này có phải là rượu không, vì nghĩ tửu là rượu, không biết đúng không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy long đại bổ tửu mà nghệ sĩ Tùng Dương bật mí đó chính là dạng rượu theo trong đơn uy long đại bổ chữa yếu sinh lý. Uy long đại bổ tửu được bào chế từ các thảo dược tốt cho sinh lý như Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương… khắc phục tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Chau van says:


        Dung la loai ruou do ban oi, loai ruou nay chua yeu sinh ly cuc hay, moi ngay uong 1 ly nho la nguoi ran ran len, sinh luc manh me. Toi cung bi yeu sinh ly uong 1 bo uy long dai bo 2 thang va sinh ly manh len roi, thay binh ruou nay hieu qua qua nen mua them binh ve uong them ne.

      2. Kiệm Lê Minh says:


        Loại uy long đại bổ tửu này có gì khác với rượu ngâm trị yếu sinh lý khác không mà công hiệu dữ vậy?

    2. Châu_976 says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ tửu này được bào chế 30 loại thảo dược Cung Đình, kết tinh từ phương thuốc Minh Mạng từ triều Nguyễn nên chữa yếu sinh lý hiệu quả lắm ạ. Muốn biết rượu này khác với các loại rượu khác như nào thì tìm hiểu bài này https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

      1. Quang Hiền says:


        Ở nhà tôi cũng có rượu chữa yếu sinh lý ngâm từ ba kích rồi, nếu tôi mua đơn thuốc uy long đại bổ chữa rối loạn cương dương và di tinh mà không mua loại uy long đại bổ tửu này có được không?

    3. Đỗ Vĩnh says: Trả lời


      Đã không uống thì thôi chứ uống nên uống theo đơn kê của bác sĩ là có cả bình rượu uy long đại bổ tửu này mới hiệu quả. Chứ uống kiểu râu ông nọ chắp cằm bà kia thì như không.

  13. Trần Độ says: Trả lời


    Muốn được bác sĩ khám cho nghệ sĩ Tùng Dương là bác sĩ Vân Anh khám và chữa trị rối loạn cương dương thì phải làm sao các thánh ơi? Không biết bác sĩ nổi tiếng như bác sĩ Vân Anh có khám cho thường dân như mình không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nếu muốn khám với bác sĩ Vân Anh bạn nên đặt lịch khám theo số này 0928 42 1102. Với bất kì ai đang gặp trục trặc về sinh lý đều có thể đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      Tôi đây cũng đã may mắn được khám với bác sĩ Vân Anh nè. Tôi không đặt lịch trước mà đến trực tiếp ở nhất nam y viện, nếu được thì bác vẫn nên đặt lịch trước vẫn hơn. Bác sĩ Vân anh khám rất tận tình và kĩ lưỡng, ân cần với bệnh nhân, bắt bệnh đúng, kê đúng tình trạng bệnh nên sau liệu trình ở đây bác sĩ kê là súng ống của tôi hoạt động rất là tốt

    3. Lý Hải_07 says: Trả lời


      Tôi thì đặt lịch trước và đến đúng ngày giờ như lịch book thì gặp được b Vân Anh khám nè. Chỉ mới gặp và khám với bác trong khoảng thời gian ngắn nhưng nhận định bác là người có tâm với nghề, am hiểu tâm lý quý ông khi bị sinh lý yếu nên trò chuyện và gợi các câu hỏi mở nên dễ dàng trút bầu tâm sự kể hết các triệu chứng. Bác kê đơn thuốc uy long đại bổ về uống, hết thuốc là tôi hết luôn chứng rối loạn cương dương đến giờ là 3 năm nay, máy móc chạy ổn nên hôn nhân hạnh phúc hơn xưa

    4. Công Trần Diễn says: Trả lời


      Ủa, bác sĩ Vân Anh ở nhất nam y viện này có phải là bác sĩ khám sỏi không nhỉ? Trước tôi cũng bị sỏi mật và cũng đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh khám cho giờ đã hết sỏi rồi. Tưởng bác sĩ chỉ chuyên sỏi thôi sao giờ lại lạc sang sinh lý nam nữa, bác sĩ đa chuyên khoa hả các bác?

    5. Hoàng Thành_Lê says: Trả lời


      Đúng rồi, bác sĩ Vân Anh khám, điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, gần như tất cả các bệnh vác sĩ đều điều trị hết, thuốc bác sĩ kê có nguồn gốc từ thuốc dành cho Vua ngày xưa ấy. Tôi cũng may mắn được bác sĩ điều trị khỏi sinh lý yếu cho. Trước đó tôi có tìm hiểu thì thấy bác sĩ Vân Anh rất giỏi về y học cổ truyền đấy, bác là người đã tìm tòi, nghiên cứu và phục dựng lại các bài thuốc từ triều nguyễn. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ Vân Anh nên vào đọc bài này https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

      1. Tiến Lâm_54 says:


        Thế tôi ở xa không đến được nhất nam y viện ở Hà Nội khám thì thế nào đây các bác ơi? Tôi bị yếu sinh lý cũng vài năm trở lại đây, cũng đã chạy chữa thuốc tây thuốc bắc, nam đều không dứt điểm

  14. Huân Lê says: Trả lời


    Yếu sinh lý như nghệ sĩ Tùng Dương thì có con được không ạ? Vợ chồng mới cưới 3 tháng mà chưa có kế hoạch có con, nghe đồn bị yếu sinh lý khó có con nên cũng sợ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nếu yếu sinh lý mà tinh trùng mạnh và đạt chất lượng thì không ảnh hưởng gì đến khả năng thụ thai, vẫn có con bình thương. Nhưng nếu bạn gặp bất kì vấn đề nào về tinh trùng như tinh trùng ít, yếu… thì khả năng có con thấp. Để được tư vấn cụ thể hơn với tình trạng của mình, bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thế nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Châu Trường Lâm says:


        Đúng đấy, một minh chứng rõ ràng là anh tùng dương cũng bị yếu sinh lý, có 3 vợ và có bốn người con gái đấy. Nói chung là yếu mà tinh trùng khỏe thì không vấn đề gì hết

      2. Đồng Anh Viên says:


        Tôi cũng bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn nhưng tinh trùng xuất ra mạnh nên đã có 2 đứa con trai rồi nè, lo gì chú ơi

      3. Tâm_86 says:


        Mình bị tinh trùng ít nên vợ chồng thả cửa 2 năm nay không có con. Với tình trạng của mình thì uống uy long đại bổ này có cải thiện được không?

    2. The chanh says: Trả lời


      Thuoc uy long dai bo nay tang cuong chat luong tinh trung, tang so luong tinh trung hieu qua lam. Truoc minh cung bi tinh trung yeu kha nang co con kem ma chi sau 1 lieu trinh uong uy long dai bo nay moi di benh vien xet nghiem tinh dich do bac si da bao tinh trung manh len va nhieu len roi, gio dang len ke hoach sinh con day

  15. Luân Cương says: Trả lời


    Đang tính uống thuốc uy long đại bổ này để chữa tình trạng mộng tinh và giảm ham muốn mà chưa biết độ an toàn thế nào? Bác nào uống thuốc này rồi đánh giá chất lượng và hiệu quả ra sao đi để có động lực mua uống nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc uy long đại bổ được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận bất kì tác dụng phụ hay tác hại nào khi uống thuốc uy long đại bổ này.
      Thông tin đến bạn!

      1. Nhược lê says:


        nhất nam y viện có nguồn dược liệu đạt chuẩn nên cứ yên tâm đi, không cần phải lo lắng gì về vấn đề này đâu nhé, thông tin hơn thì xem ở đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

      2. Tổ Công Hiền says:


        Mình cũng đã uống thuốc uy long đại bổ này và không ghi nhận bất kì sự bất ổn nào từ thuốc, rất an toàn nên chủ thớt cứ yên tâm mà uống

    2. Lê Minh says: Trả lời


      Hiệu quả thuốc này có lâu dài không các bác ơi, em là em lo lắng vấn đề là dùng thuốc chỉ có được một thời gian rồi sau lại không có kết quả gì thì lại chán

      1. Quang says:


        Bác ún cường dương mới ảhưởng đến skhỏe slý sau này vì cường dương có thuốc gây tê, có h.chất độc hại còn thuốc ULĐB ổ này là thuốc đ.trị, t.phần toàn 100% thảo dược k chứa hóa chất thì làm j mà có hại bác ơi. Như tôi nghỉ thuốc 3 năm nay rồi slý vẫn tốt, skhỏe cug tốt

  16. Tiểu Cần says: Trả lời


    Dạo này hơi bận do dịp Tết cận kề nên thời gian eo hẹp, cho hỏi ở nhất nam y viện có dịch vụ khám ngoài giờ không để book lịch đến khám, chỉ rảnh tầm 7h tối ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *