Giải pháp chữa yếu sinh lý nam kế thừa bí quyết “ngày 7 đêm 3” của vua Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thái Y Viện triều Nguyễn được biết tới với “kho tàng” các bài thuốc giúp vua “ngày 7 đêm 3”, luôn hừng hực trong thế thượng phong chốn phòng the. Với mong muốn phục dựng lại tinh hoa y học cổ triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ dựa trên nền tảng công thức bí truyền trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký.

BÍ QUYẾT phòng the giúp vua triều Nguyễn luôn sung như “mãnh hổ”

Dưới triều đại nhà Nguyễn, Vua Gia Long đã lệnh cho thành lập bộ phận chuyên chăm lo sức khỏe cho Vua chúa, cung tần mỹ nữ và các quan đại thần trong Cung với tên gọi Thái Y Viện. Nơi đây lưu giữ hàng trăm bài thuốc bổ thận tráng dương mà nhiều đời Vua triều Nguyễn sử dụng. 

Ngoài chuyện chăm lo chính sự, vua chúa Triều Nguyễn cũng hao tổn không ít tâm sức để “đáp ứng” hàng trăm cung tần mỹ nữ được tiến cung đều đặn mỗi năm. Sau mỗi lần ân ái, sức khỏe sinh lý của Vua bị suy giảm, trong khi đó, chuyện “yêu” thường xuyên và liên tục khiến vua khó có thể tránh khỏi chuyện lao lực. Chính vì vậy, Ngự y trong Thái Y Viện ngày đêm phải nghiên cứu, bào chế ra những bài thuốc để giúp vua giữ vững sinh lực, luôn sung mãn trong chuyện phòng the.

Đặc biệt, dưới thời Vua Minh Mạng, những giai thoại chốn phòng the cho đến hiện tại vẫn luôn khiến nam giới phải “trầm trồ”. Tương truyền, do lạm dụng chuyện phòng the sớm – từ khi còn là hoàng tử, Vua Minh Mạng bị hư hao sinh lực, sức khỏe sinh lý giảm sút ngay từ khi mới lên ngôi. 

Vua Minh Mạng được biết đến là vị cua có nhiều con cháu nhất trong các triều đại Việt Nam
Vua Minh Mạng được biết đến là vị cua có nhiều con cháu nhất trong các triều đại Việt Nam

Chính vì vậy, ngay khi kế vị, vua Minh Mạng đã lệnh cho Thái Y Viện dốc toàn lực nghiên cứu, bào chế thuốc giúp vua phục hồi sinh lực. Theo nhiều giai thoại để lại, nhờ những phương thuốc quý do Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng đã khôi phục lại thể chất tiên thiên, vừa khang kiện xử lý chính vụ vừa sung mãn “chiều lòng” các mỹ nhân tam cung lục viện. 

Mỗi đêm, Vua Minh Mạng cho truyền 5 cung nữ trong đám cung phi để ít nhất trong số đó có 3 cung nữ sẽ mang thai. Sau khi “thưởng ngoạn” xong, nhà vua sẽ nghỉ ngơi, các bà phải rời khỏi long sàng theo thái giám về buồng mình. Danh sách cũng nữ vào mỗi đêm được cập nhật trong tất cả sổ sách để khi mang thai sẽ không bị nhầm lẫn.

Có những giai thoại ghi lại, Vua Minh Mạng thức tới canh ba khuya làm việc, mỗi đêm thị tẩm tới 5 – 6 cung nữ và hạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử mỗi đêm. Chính vì vậy, khi nhắc tới Vua Minh Mạng, hậu thế luôn ấn tượng với những giai thoại phòng the với 43 bà vợ, 142 người con.

Trong “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” (Di sản văn hóa được UNESCO công nhận, những phương thuốc bổ thận tráng dương mà Thái Y Viện kê đơn dành riêng cho Vua Minh Mạng đã được ghi chép lại chi tiết, nổi bật như Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Minh Mạng Thang, Lục giao tam dựng, Bát Vị Thang,… Theo bút tích Vua phê, những phương thuốc này có hiệu quả: Tăng cường sinh lực, bồi bổ thần kinh, mạnh gân cốt, gia tăng khí huyết, dương sự kém, tăng cường tuổi thọ, bán thân bất toại được cải thiện,…

Bài thuốc được ghi chép lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn
Bài thuốc được ghi chép lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn

Được biết, những phương thuốc trên đều được Thái Y Viện bào chế sử dụng phép “lập phương đối chứng” (xác lập phương thuốc dựa trên bệnh cảnh của từng bệnh nhân) để tạo ra bài thuốc hiệu quả nhất cung tiến Vua triều Nguyễn.

Bằng việc nghiên cứu công thức và cơ chế trong bài thuốc cổ triều Nguyễn, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam. Cho đến hiện tại, đây là bài thuốc DUY NHẤT được phục dựng từ công thức chính thống trong cuốn Châu Bản. Đây chính là điều quan trọng giúp cho Uy Long Đại Bổ trở thành vũ khí tái sinh mãnh lực được hàng ngàn nam giới hiện đại tin dùng.

KHÁM PHÁ NGAY: Uy Long Đại Bổ “Trái ngọt” chắt chiu từ tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng

Tinh hoa “xuân dược” triều Nguyễn gói gọn trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là thành quả nghiên cứu từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam” do Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện phát triển. Bài thuốc cũng là tâm huyết được TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh (người có niềm đam mê với y học Cung Đình Huế), TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương cùng các Thầy thuốc tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu trong nhiều năm.

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu trong nhiều năm của đội ngũ chuyên gia tới từ Nhất Nam Y Viện
TradiMec Và Sứ Mệnh Phục Hưng Y Học Cổ Truyền Cung Đình Nguyễn

Nhớ lại quãng thời gian đầu nghiên cứu, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Trong hai năm 2016 – 2017, tôi và các đồng nghiệp của mình đã thực hiện nhiều chuyến công tác vào tận kinh thành Huế tìm hiểu và sưu tầm nguồn tư liệu chính thống để xác thực hiệu quả bài thuốc. Nhờ chuyến công tác này, tôi đã có cơ hội được gặp gỡ với lương y Thích Tuệ Tâm (Trụ trì Trụ trì Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa, Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế) và vị cung nữ cuối cùng triều Nguyễn – Mệ Dinh, làm rõ những bí ẩn trong bài thuốc quý Hoàng Cung này”.

Sau chuyến công tác, công trình nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời giải quyết những vấn đề mà trong chuyện phòng the của nam giới Việt. Tuy là bài thuốc kế thừa tinh hoa y học cổ nhưng Uy Long Đại Bổ hoàn toàn không bị lỗi thời, lạc hậu nhờ việc vận dụng YHCT xưa trên cơ sở khoa học thực nghiệm. Bài thuốc vẫn được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn điều trị nhờ những ưu điểm vượt trội có thể kể tới như: 

Vận dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Thái Y Viện xưa

Theo quan điểm Đông y, bệnh yếu sinh lý nam xảy ra do các nguyên nhân phổ biến như:

  • Hư chứng: tình trạng suy giảm chức năng ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận – can – tâm – tỳ
  • Thực chứng: Tích trệ, gia tăng quá mức các tà khí phong hàn, thấp nhiệt cùng chức năng một số tạng phủ quá vượng.

Từ lâu, các Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn đã vận dụng cơ chế HƯ BỔ (bổ dưỡng tăng cường) – THỰC TẢ (Tiêu trừ, điều hòa tạng phủ) để phối vị thuốc giúp vua Minh Mạng nâng cao sức khỏe sinh lý, bồi dưỡng cơ thể sâu bên trong. 

Điều trị theo cơ chế hư bổ - thực tả
Điều trị theo cơ chế hư bổ – thực tả

Theo cơ chế điều trị trên, Ngự y triều Nguyễn đã vận dụng học thuyết ngũ hành trong sự tương quan với hoạt động sinh lý của các tạng phủ giúp cân bằng âm dương, bình ổn cơ thể, ngăn nguy cơ tái phát bệnh: Kim (Phế), Mộc (Can), Thủy (thận), Hỏa (Tim), Thổ (Tỳ). Mối quan hệ tương sinh – tương khắc trong học thuyết ngũ hành giúp các ngự y có thể hóa giải được căn nguyên bệnh tật, bào chế thuốc men cho Vua chúa.

Dựa theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ, các chuyên gia đã phối vị thành phần Uy Long Đại Bổ theo các vị bổ và tả phù hợp:

  • Với những bệnh nhân bị yếu sinh lý do mất cân bằng về âm, phác đồ điều trị sẽ bổ sung các vị bổ âm.
  • Những trường hợp mất cân bằng về dương sẽ bổ sung các vị bổ dương. 

Nếu thiếu hoặc dư bất kỳ các yếu tố nào, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ có chức năng cân bằng các vị thuốc theo đặc tính bổ và tả tương ứng tạo ra thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Các quý ông hiện đại đang mắc các vấn đề sinh lý nam có thể nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, sức khỏe cải thiện, gân cốt dẻo dai  chắc khỏe, thời gian quan hệ lâu hơn, kéo dài hơn giống như các bậc Vua chúa thời bấy giờ. 

Vận dụng những dược liệu phòng the quý hiếm trong bài thuốc Hoàng Cung xưa, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã lựa chọn ra hơn 30 vị thuốc quý phối chế thích hợp trong từng bài thuốc nhỏ. Một số vị thuốc được xem là “thượng dược” được Ngự y trong Cung ưa chuộng điều chế trong bài thuốc tiến vua như: Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung, Ba kích, Nhung hươu Siberia,…

XEM NGAY: 30+ vị thuốc KINH ĐIỂN hội tụ giúp quý ông VỰC DẬY BẢN LĨNH mãnh hổ

Các vị thuốc điển hình trong Uy Long Đại Bổ
Các vị thuốc điển hình trong Uy Long Đại Bổ

Trước khi đưa dược liệu đem bào chế thuốc, các chuyên gia tiến hành phân tích kỹ lưỡng dược tính và độc tính cấp diễn/bán diễn trong từng loại thảo dược sau đó tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người. Điều này đảm bảo thuốc có thể đi sâu vào cơ thể một cách an toàn, lành tính dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc dài.

Uy Long Đại Bổ điều trị ĐA HIỆU nhờ COMBO 4 trong 1

Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu phát triển kết hợp giữa y học Ngự y triều Nguyễn trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho mỗi dược chất của từng thành phần thuốc được phát huy hiệu quả cao nhất mà vẫn đáp ứng được cơ địa của mọi nam giới hiện nay.

Khác biệt lớn nhất của Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc cho Vua chúa hay Đông y hiện nay chính là việc phát triển thành COMBO 4 bài thuốc nhỏ kết hợp gồm có:

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm 
Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ
Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ

Mỗi bài thuốc nắm giữ một công dụng và dạng thức điều trị riêng biệt, tích hợp 4 trong 1, bài thuốc mang đến cơ chế 3 “kiềng ba chân” toàn diện theo 3 giai đoạn:

  • GIAI ĐOẠN 1: Thuốc bắt đầu đi sâu vào tạng phủ giúp tư âm, thanh nhiệt, cải thiện các triệu chứng xuất sớm, thời gian quan hệ ngắn.
  • GIAI ĐOẠN 2: Bồi bổ thận – tâm – can – tỳ, nuôi dưỡng và cũng cổ ngũ tạng giúp cơ thể dần được hồi phục.
  • GIAI ĐOẠN 3: Ngăn nguy cơ tái phát, nâng cao sức khỏe cho cơ thể sung mãn, đạt được đỉnh cao chốn phòng the.

Ngoài ra, bằng việc áp dụng theo phác đồ đối chứng lập phương, Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị ĐA HIỆU, xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam. Bám sát theo từng tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ điều trị sẽ gia giảm từng bài thuốc phù hợp với thực tế điều trị bệnh.

Phát huy “xuân dược tiến vua” an toàn – khoa học trong thời hiện đại

Đặc biệt, dược liệu sử dụng trong Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện có dược tính mạnh và độ an toàn, lành tính cao:

  • Thảo dược được thu hái từ vườn thảo dược do Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh thành phía Bắc như Hà Giang, Bắc Kạn, Hòa Bình,…
  • Sử dụng thảo dược SINH HỌC được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng chế phẩm sinh học.
  • An toàn, lành tính, không tồn dư chất bảo vệ thực vật
  • Thảo dược được sơ chế vào bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, công nghệ diệt khuẩn sạch không dùng hóa chất, không dùng nhiệt.

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ UY LONG ĐẠI BỔ

Uy Long Đại Bổ được người bệnh phản hồi như thế nào?

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều quý ông gặp phải các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới, đặc biệt mối quan tâm đến những bài thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn đặc biệt cao. Dựa trên những phản hồi từ phía nam giới, giới báo chí và truyền hình đã dành nhiều bài viết để nói về hiệu quả thực sự của bài thuốc Hoàng Cung xưa đối với sinh lý nam và bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Một số bài viết về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên báo:

Báo VTC News: Uy Long Đại Bổ: Bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Báo Giadinh.net: Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn

Báo chí giới thiệu về Uy Long Đại Bổ
Báo chí giới thiệu về Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ cũng được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin trong số phát sóng ngày 30/12/2020. Được biết, để một bài thuốc được lên sóng truyền hình, phải là một sản phẩm cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ, UY TÍN. 

Trong chương trình, trường hợp của Nghệ sĩ Tùng Dương (Diễn viên màn ảnh VTV)  cho biết, bản thân anh bị yếu sinh lý trong nhiều năm, tình trạng bệnh ngày càng nặng khiến sức khỏe sinh lý của anh đi xuống, hôn nhân nhiều lần rơi vào bế tắc. Sau khi thất bại với thuốc Tây y, anh quyết tâm tìm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ với hy vọng cuối cùng thoát khỏi nỗi ám ảnh này. 

Xem ngay: VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hầu hết bệnh nhân đều đánh giá tích cực và cảm thấy hài lòng với kết quả mà Uy Long Đại Bổ mang lại. 

Anh Nguyễn Văn Nam (Hà Nội) là bệnh nhân bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương và đã điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng dùng thuốc kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, giờ đây anh đã kiểm soát được tình trạng bệnh của mình, thời gian quan hệ tăng lên đến 10 phút, vợ chồng hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối.

Cùng xem video để nghe anh Nam chia sẻ cụ thể hơn:

Anh Giang cũng gặp trục trặc trong chuyện vợ chồng vì quá yếu. Anh chia sẻ: “Phát hiện vợ ngoại tình đã đau, tôi còn bị nhân tình của vợ nói thẳng mặt rằng cô ấy rời bỏ tôi vì tôi quá yếu, không thể cho cô ấy cảm giác thỏa mãn và hy vọng về một đứa con. Mãi sau này, khi thương được một bạn gái khác, tôi quyết tâm chạy chữa vì không muốn sinh lý của mình trở thành rào cản. Sau khi dùng Uy Long Đại Bổ cơ thể của tôi khỏe lên, ăn được, ngủ được và tinh thần phấn chấn lắm. Dùng hết liệu trình, thời gian quan hệ của tôi đã đạt 15 – 20 phút. Tôi cảm thấy tự tin hẳn vì mỗi lần chiều vợ, cô ấy lộ rõ rất thỏa mãn và hạnh phúc…” Xem thêm câu chuyện của Anh Giang

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng điều trị ĐỘC QUYỀN. Đây cũng là đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín với nhiều thành tích nổi bật trong công tác chữa bệnh cứu người như Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. 

Các chuyên gia khuyến cáo, để hiệu quả điều trị tốt nhất, nam giới nên đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện để được khám và tư vấn cụ thể theo tình trạng bệnh.

BẠN ĐANG BUỒN PHIỀN VÌ CÁC DẤU HIỆU YẾU SINH LÝ

NHANH TAY ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM TRƯỚC VỚI CHUYÊN GIA

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Bình luận (64)

  1. Soi N Trung says: Trả lời


    Cơ thể mệt mỏi , duong vật mềm xìu , k ham muốn hay kích thich khi nhin gái , 1th chào cờ dc 3 4 lần
    Lên giường tạo kích thich mạnh thì cương qhe bình thường , mà nếu không co kích thích hứng thì dù có năm kê gai cung k lên kiểu k sung mãn như trước . Qhe xong là Ng mệt mỏi đau lưng . 1 năm trước minh co xet nghiệm bị tụt tétosterol . Lâu lâu co ham muôn thi no tự cương dc , con lai là mềm xìu k cương . Ae co ai bi v không , kiểu Ng mệt mệt k sung mãn , k hứng thú cao . Ăn gì để bổ sung v moi ng

    1. Văn Thịnh says: Trả lời


      Thận yếu rồi. Bồi bổ thận chứ đừng dùng các loại kích dục Thận là cái gốc nó khỏe thì chiến đấu mới không bị đau lưng mỏi gối.

    2. Nam Hoàng says: Trả lời


      Bị rối loạn cương dương rồi bác, bác năm nay bao nhiêu rồi mà đã bị bệnh này vậy. Bệnh này đàn ông trên 30 thường dễ mắc phải lắm, nhất là mấy ông có thói quen thủ dâm từ nhỏ, giờ ăn uống không đỡ được đâu, chỉ còn cách uống thuốc thôi. Tôi có ông bạn năm nay 35 rồi, bị rlcd mấy năm trời, vợ nó chán nó bỏ xừ ra, nó cũng cố đi bv rồi phòng khám các thứ mà ko được. May nó tìm ở đâu ra bài thuốc uy long đại bổ bên nhất nam y viện. Nó nói với tôi nó đọc báo thì biết được, rồi tham khảo thêm ý kiến ae trong group nữa, thấy ngon nên qua đó khám luôn. Đến hôm nó đi khám ở nhất nam nó may mắn được bs vân anh giám đốc chuyên môn khám cho, xong bs kê cho nó 1 liệu trình 3 tháng có thuốc viên, cao lọ rồi cả bình rượu nữa. Nghe nó bào thuốc dễ uống mà tiện lắm, dù cho thuốc nam cũng ko cần đun sắc gì. Ngày nào nó cũng uống đều đặn rồi tự bồi bổ thêm hàu ghẹ, thịt bò các thứ mấy tháng sau là thằng nhỏ của nó cương cứng bình thường rồi. Con vợ nó dạo này đang kêu trời vì nó đấy, ngày nào cũng hành cho sấp mặt. Tôi cũng ko ngờ bài thuốc Uy long này hay đến vậy, bác thử coi cái video này đi

    3. Tiến Tik Tok says: Trả lời


      Uống 3 tháng thuốc Uy long đại bổ này rồi là được hả bác, sau khỏi rồi có cần uống thêm cái gì nữa không vậy

    4. Trần Hoàng says: Trả lời


      Mình uống gần 3 tháng liệu trình uy long đại bổ rồi sau 2 năm sinh lý vẫn bình thường. khỏe như lúc mới dùng hết thuốc vậy, không phải uống thêm thuốc 1 lần nào nữa hết

  2. Linh Pham says: Trả lời


    Chồng em xts không nổi 2p nữa , vợ chồng thì càng ngày càng cãi nhau nhiều , em cũng chán lắm , mong các anh khỏi rồi thì chỉ giúp em bài thuốc cải thiện với ạ chứ tình trạng này thì dễ xa cách lắm

    1. le hien says: Trả lời


      Chị phải xem có lí do nào đó khiến ck bị stx hay ko?xem sex td quá nhiều hay sao đó. Nếu do td thì nên bỏ ngay và cứ ăn uống đều độ tập thể dục thường xuyên sẽ đỡ thôi . Ck em đây tuy ko bị xts nhưng lại bị rlcd nên khi lâm trận cứ bị sìu.vì chuyện này thôi em với ck cũng hay cãi nhau đó ạ. chứ huống chi là xts nữa chắc bỏ nhau luôn quá. Nếu có điều kiện chị thưr đưa anh qua Nhất Nam y viện có bài thuốc chữa xts Uy Long đại bổ hay lắm, chồng em uống 2 tháng thuốc bên đó mà giờ lên được gần 30 phút đấy, chứ hồi trước yếu lắm, 3-4 phút là ra rồi

    2. DDerr Loèn says: Trả lời


      tạp luyện cải thiện đi , vợ chồng k quan hệ cũng chán rồi cải nhau xong bỏ đó , chú từng bị đây , cố gắng là sẽ được với lại chú cũng từng dùng thuốc Uy long đại bổ của nhất nam rồi, có bình rượu Uy long đại bổ tửu hay lắm, ngày cứ bảo ông làm đôi ba chén, uống tầm hơn tháng là khỏe như trâu luôn. Thuốc nam mà không cần đun sắc gì hết, dễ uống lại lành tính nữa chứ đừng cho chồng dùng sìn sú ngựa ngiếc các kiểu nhé, hại sk lắm

    3. Van Luan Nguyen says: Trả lời


      Xts không có thuốc chữa đâu bạn. Đeo bcs dày, và tập luyện mới có thể đỡ hơn. Bảo ông xã nhắn cho mình chia sẻ cách cho xem được không nhé. không phải trên thế giới. Ở Việt Nam các bv cũng chữa xts. Nhưng người khỏi thì rất ít nhé

    4. Nguyen Hoang says: Trả lời


      len mang tim bai tap voi an uong điều độ tập thể duc thuong xuyen,uống tpcn hỗ trợ thận thì se cải thien thôi,con muon nhanh ra chau long mua priligi 300 uong vao thi nhanh

  3. Bui Manh Quang says: Trả lời


    Mn cho e hỏi, e có thủ dâm nhiều năm ra bình thường, tới nay e có bạn gái và lần đầu tiên quan hệ nhưng sao vừa chuẩn bị cho vào nó lại xìu, kích thích bằng tay cũng không cứng nổi. Rối loạn cương dương phải ko mng

    1. Hoa Kết says: Trả lời


      Ra quán mua thuốc cường dương 20mg mỗi lần quan hệ uống trc 1h. Tập thể dục + ăn uống đủ chất ko thức khuya, bỏ td. A cx bị giống e đây, ko dùng mấy loại ngựa thái nhé. ra hiệu thuốc ấy b, ngta bảo là ko có, có loại tác dụng cũng như thế thì ko mua nha b. Đi viện bác sĩ kê cho loại này vs đọc thì n là loại điều trị rlcd chứ ko phải dạng thuốc kích thích tạm thời

    2. Long Nguyễn says: Trả lời


      Thủ dâm ra thế thôi chứ bây giờ rối loạn cương dương rồi đó. Đã dây vào bệnh này rồi thì khổ vô cùng, muốn hôi cũng ko kịp nữa rồi. Nhưng dạo gần đây mình tham khảo được loại thuốc chuyên đặc trị rlcd dành cho ae nam giới, bài thuốc Uy long đại bổ của nhất nam y viện. Mình chưa dùng nhưng qua lời kể của 1 ngườ em trong công ty nó bị rlcd dùng thuốc này 2 tháng rưỡi hết 5 củ, giá hơi chát nhưng mà được cái dùng chưa đến 2 tháng thằng nhỏ nó ngon lành rồi. ko biết thần dược hay gì mà ghê vậy luôn, mình cũng mới đọc được chia sẻ của nhiều ae về độ hiệu quả khi dùng ulđb đây, b đọc đi https://bvdkbl.vn/hoi-dap-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tang-cuong-sinh-ly-nam-co-hieu-qua-hay-khong-5675.html

    3. Hoàng Văn Khởi says: Trả lời


      Tôi ngày trước xts dùng sìn sú quan hệ xong toàn đau đầu, choáng váng cả ngày ko làm đc việc gì. Từ đó ko dám dùng nữa, ko biết dùng thuốc uy long này có bị vậy ko ak

    4. Nguyễn Tấn Dũng says: Trả lời


      Bác cứ yên tâm mà trải nghiệm, bài thuốc này 100% là các thảo dược do nhà thuốc tự trồng và thu hái về để sản xuất ra thuốc, nên là rất an toàn và lành tính, đương nhiên ko có các tác dụng phụ như bác vừa kể rồi

  4. Hữu Tú says: Trả lời


    Có ai từng được tiêm testosterone chưa ah….mình có thuê PT dạy gym được 8 tháng rồi ..mình tập những bài cường độ cao nhưng xem ra không cải thiện đc bao nhiêu…..mình chưa đi khám bên nam khoa bệnh viện bình dân bao giờ nhưng nghe mấy bạn preview chỉ phát thuốc các loại thiên về trầm cảm cũng không cải thiện đc nhiều…..mình sr các bạn bán thuốc trước mình sẽ ko rep tin nhắn của các bạn nên các bạn đừng nhắn tin riêng cho mình nha…..mình là người kiểu chịu tốn tiền nhiều để cải thiện về sinh lý chứ sẽ ko bao giờ thử các loại thuốc mà các bạn rao bán đâu ah….thanks

    1. Việt Peter says: Trả lời


      Tiêm tes là 1 chỉ định quan trọng và nghiêm ngặt. Em cần lưu ý. Tráng tiêm bừa mà có hệ luỵ về sau em nhé. bạn nên cẩn trọng nhé kẻo lợn lành thành lợn què đấy , ở gần nhà mình có ông em tiêm về 1 thời gian liệt chim luôn , nay chỉ dùng để đi đái thôi

    2. Đạt Đinh says: Trả lời


      Ông bị sao ông biết vấn đề ở đâu để chữa mới quan trọng chứ. Nghe linh tinh thì ko hết là đúng rồi. Chả ai hiểu rõ mình bằng mình nên tất cả chỉ để tham khảo.

    3. Huy Phạm says: Trả lời


      Uống vitamin d3 k2 vào nhé ngày 5000iu, đảm bảo cải thiện. vitamin k2(mk7) đó, ko nguy hiểm đâu e, bên cộng đồng tập gym họ uống thế lâu rồi, với người yếu sl thì lại càng ko lo thừa, thiếu vitamin d3 là 1 trong những lý do gây yếu sinh lý rất phổ biến nhé. kẽm thì uống bình thường ngày 10-15mg thôi, d3 uống trong lúc ăn, kẽm ăn xong 30p – 1tiếng thì uống

    4. Văn Mẫn Trần says: Trả lời


      ăn tập thể thôi , sản sinh test , tăng ham muốn nghỉ ngơi tốt , rlcd thì tập tim mạch thể lực , ăn nhiều rau xanh. b phải đi test nồng độ testosteronme cùng hormon xem nó có bt k đã. nếu bt thì gym cũng k cứu đc.

  5. Quang Hoàng says: Trả lời


    Bên Nhất nam y viện có bs nam khoa nào uy tín không mọi người, mình tìm kiếm thấy toàn bs nữ không à. Tính mình thì đã hay ngại rồi mà sang được mấy bs nữ khám chắc ngại bỏ xừ, nghĩ đã ko muốn đi rồi

    1. Cơ Khí Bình Dương says: Trả lời


      Bs nữ lại càng hay đó bạn, người ta là phụ nữ nên dễ thấu hiểu tâm lí của đàn ông hơn nên trong quá trình khám cũng dễ giãi bày. tâm sự hơn. Đặc biệt là bs Vân Anh người đã phục dựng nghiên cứu ra bài thuốc uy long đại bổ nên bác cũng hiểu bài thuốc hơn ai hết. B cứ đến khám đi, bs Vân Anh phải nói là rất tận tâm nhiệt tình nhưng cũng rất tinh tế nữa, mình đi khám mà cảm giác như ở nhà

    2. Nguyễn Nguyên says: Trả lời


      Tôi cũng từng được bs Vân Anh chữa ysl cho rồi. Giờ 2 năm từ lần tới Nhất nam khám tôi đã khỏi nhưng vẫn thầm cảm ơn bs Vân Anh và nhất nam y viện đã chữa khỏi bệnh cho tôi. Nhất là bs Vân Anh luôn đồng hành cũng tôi trong hành trình chữa bệnh, tuần nào bác cũng gọi dặn dò và hỏi thăm, bs như bác bây giờ chắc hiếm có lắm

    3. Linh Le Hoang says: Trả lời


      Anh em từng đi khám bên Nhất nam cho mình hỏi muốn đặt lịch khám với bs Vân Anh mình phải làm gì bây giờ ạ

    4. Lương Đình Phúc says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh mình gửi bạn đường link này nhé. Bạn vào chỗ này điền thông tin là được sau đó sẽ có nhân viên gọi lại xác nhận qua sđt bác nhớ bắt máy và xác nhận rồi đến ngày nhớ tới khám là được. Có gì thắc mắc thì cứ gọi vào số này mà hỏi 092.842.1102

  6. Võ Công Minh says: Trả lời


    Có bác nào cắt bao quy đầu ko? Cắt xong quan hệ sướng hơn và thăng hoa hơn ko nhỉ? Em được mấy bác trong group fb mách cho đi cắt bao nghe bảo qh phê hơn nên định đi cắt xem đây, nếu ok thì tuần sau em đi luôn

    1. Đặng hà says: Trả lời


      Tôi cắt xong quá nhạy cảm đút vô ra liền.cắt laser hết 11tr rồi giờ đã 3 tháng rồi không làm gì cho lành. Giờ chơi thử cái âm đạo giả mà cũng như cũ, mấy cái ra mẹ rồi

    2. Tuấn Doãn says: Trả lời


      T cũng cắt laser hết 8 củ đường cắt liền đẹp nhưng phần da dưới đầu khấc bị phồng lên, hỏi bs thì ổng nói không sao.. Bỏ phần da dư thì không bị tuột lên xuống thôi. Chứ ra sớm vẫn vậy.

    3. Hiem Lee says: Trả lời


      Chia sẻ anh em bài thuốc trị xts.1.dùng dễ cau non sao vàng sắc uống.2 .ngày nướng 4 con chim sẻ ăn. Cả hai dùng đến khi nào cải thiện đc thì dừng. Tui ngày nào cũng 2 bài này giờ khỏe như trâu rồi, con vợ ở nhà ngày nào nó cũng mong chồng về không ấy

  7. Loi Ho says: Trả lời


    Tôi chia sẻ thật lòng với anh em trước tôi bị xts với rlcd suốt mấy năm liền tìm đây đó để uống mà vẫn không khỏi chả biết có bác nào giống tôi không. Gần đây được bà chị chỉ cho bài thuốc trị xts của dân tộc uống hết 3 tháng gần chục củ cũng không được, lại bị lừa. Bất lực quá nên lên đây cầu cứu anh em.

    1. Nguyễn Hồ Hiệp says: Trả lời


      ngủ sớm dậy sớm , ăn thật nhiều rau , nhất là giá với hẹ , trứng , hàu , sò , tập thể dục thật nhiều , đáy cứ thế mà duy trì đảm bảo khỏi , đừng tin bọn bán thuốc vớ vẩn

    2. Hải Trí says: Trả lời


      Thuốc thang trên mạng giờ cũng lừa đảo nhiều lắm. Tôi đây cứ thích người thật thuốc thật cứ đến phòng khám của họ mà khám rồi lấy thuốc. Mình thấy ok thì lấy không được thì về thôi. Như tôi đây bị xuất tinh sớm 1 phút đã phọt đến nhất nam y viện khám và mua liệu trình uy long đại bổ về uống giờ khỏi lâu rồi. Thuốc thì thuốc nam vừa an toàn lại có nguồn gốc rõ ràng, tôi cũng yên tâm uống, kq ngoài mogn đợi luôn. Tôi để lại link bài thuốc đây cho ae tham khảo https://www.chuatriyeusinhly.net/dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-nen-dieu-tri-bang-dong-y-hay-tay-y.html

    3. Tiểu Anh Hùng says: Trả lời


      ANh em cho mình hỏi trung bình mỗi ae dùng thuốc Uy long đại bổ này bao lâu thì khỏi vậy ạ, mình đang muốn tham khảo cái thuốc này, đọc mà thích quá

    4. Lê Long says: Trả lời


      Tùy liệu trình từng người có khác nhau bác ạ, bác nào mà mới bị hoặc bị nhẹ thì bs kê cho 1 2 tháng còn nặng hơn hay bị thâm niên rồi chắc 3 4 tháng mới được, Nhưng cũng có người khỏi bệnh rồi vẫn muốn dùng thêm để tăng cường sinh lực thì sẽ lấy nhiều thuốc hơn

  8. Văn Hùng says: Trả lời


    Các anh em có cách naof giúp mình không chứ không hiểu vì cái lí do gì mà vợ chồng mình làm không biết bao nhiêu lần rồi, không dùng bao biếc gì mà vẫn chưa có em bé, có khi nào yếu sinh lí không các vị?

    1. Nguyễn Đình Nam says: Trả lời


      Có khả năng đấy bạn ơi, đi khám lẹ lẹ lên còn kịp, cái bệnh này khó chữa lắm đây, chú em hàng xóm nhà tôi cưới vợ 3 năm rồi mà mắc phải cái bệnh đấy đến bây giờ vẫn chưa có đứa con nào kia kìa

    2. Hoàng Tú says: Trả lời


      Đi khám đi bạn ơi, trước mình cũng chủ quan chả quan tâm ấy mãi sau đi khám thì mới lòi ra bị yếu sinh lí, chạy chữa các kiểu con đà điểu, tháng trước vừa đi khám với mua thuốc bên địa chỉ này: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-so-1-ve-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

    3. Hùng Kiệt says: Trả lời


      Em cũng đang dùng thuốc bên đó anh ạ, mới dùng có hơn 1 tháng thôi, chuyện đấy em cũng chưa test nhưng mà tự xử thử thì cũng phải tầm 5-8 phút mới bắn, tinh đặc chứ không loãng như trước.

    4. Quốc bảo sửa xe says: Trả lời


      Sao tôi cũng dùng Uy Long Đại Bổ đấy mà có thấy gì đâu, dùng hơn 2 tuần nay rồi, mấy hôm trước rủ em người yêu làm mà vuốt mãi không cứng lên nổi là cái kiểu gì vậy.

    5. Hùng Anh says: Trả lời


      Mới dùng có 2 tuần làm sao đỡ nổi hả ông bạn, thuốc Đông Y của người ta dùg đến 3-4 tháng mới đỡ bệnh ông mới dùng có 2 tuần bệnh vẫn chưa tiến triển là đúng rồi, cứ dùng đi tầm 2 tuần nữa test lại là bệnh sẽ đỡ. Trước tôi cũng vậy mà

  9. Phùng Minh Vũ says: Trả lời


    Chuyện chăn gối vợ chồng ảm đạm quá các anh ạ, mình bị yếu sinh lí đến nay gần 1 năm trời rồi. Suốt 1 nawm trời hai vợ chồng chả có hứng thù làm có quan hệ cũng qua loa chả ai sướng nổi, các bác có bài nào chỉ em vượt qua cái cảnh này với.

    1. Hoàng Quốc Trung says: Trả lời


      Chú em có dùng thuốc gì không chứ để yên thì khỏi làm sao được, thử tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi trước anh từng dùng, dùng xong giờ khỏe lắm , mỗi lần làm là phải vài hiệp: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị các bệnh về sinh lí ở nam giới.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Võ Hoàng Khánh says: Trả lời


      Dùng Uy Long Đại Bổ em nhé, anh dùng thuốc được hơn 2 tháng trời rồi, bây giờ khỏe lắm vào trận cứ phải gọi là húc như trâu luôn, cả vợ cả chồng đều đê mê, sung sướng luôn em ạ.

    4. Đức Duy says: Trả lời


      Chuẩn bạn ạ, trước khi dùng thuốc tôi còn chả có hứng thú làm chuyện ấy cơ, ấy vậy mà dùng thuốc cái là phấn chấn, tinht thần hẳn lên. Vào trận cứ phải gọi là cực sung luôn, tôi dừng thuốc được hơn nửa năm rồi mà bệnh không hề có dấu hiệu tái phát

    5. Cafe vườn Tú gấu says: Trả lời


      Nghe nói thuốc Nam toàn dùng vài tháng như vậy , liệu có sợ bị nhờn thuốc hay gì không vậy?

    6. Duy Anh says: Trả lời


      Không bạn nhé, thuốc Đông Y chữa trị dần dần nên phải dùng lâu như vậy mới hết bệnh được, dodoirr lại là hiueej quả lâu dài, không tác dụng. Trước mình dùng okela lắm không có vẫn đề nhờn thuốc hay gì đâu

  10. Vương Kiên says: Trả lời


    Em sốc quá mọi người ạ, vài ngày trước em đi khám trước khi cưới thì phát hiện bản thân bị yếu sinh lí, thật sự đến bây giờ em vẫn còn không tin được, em chữa dám nói chuyện này với ai, em với người yêu yêu nhau cũng lâu rồi, em không biết phải nói với cô ấy như thế nào nữa

    1. Hồ Nam Khánh says: Trả lời


      Thôi cái này là điều không mong muốn mà, em lựa chọn thời điểm mà giãi bày với mọi người em ạ, anh nghĩ là mọi người sẽ buồn nhưng cũng sẽ giúp đỡ em tìm giải pháp thôi, anh cũng là người từng trải qua câu chuyện như vậy rồi, mạnh mẽ lên

    2. Hà Kiên says: Trả lời


      Cố gắng tìm thời điểm mà nói với mọi người bạn ạ, bạn có thể tham khảo thuốc Uy Long Đại Bổ ấy, thuốc đó chữa yếu sinh lí tốt lắm, nhiều bệnh nhân từng dùng qua và hài lòng với chất lượng của thuốc

    3. Vương Nhất Nam says: Trả lời


      Em đang dùng thuốc đó nè, trước em dùng thuốc Tây cơ nhưng mà dùng mãi chả đỡ nên chuyển sang dùng thuốc này, mới dùng được 1 tháng thôi, hôm trước em đi khám thấy số liệu khả quan hơn rồi. Mong là hết lộ trình em sẽ hết bệnh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị các bệnh về sinh lí ở nam giới, bao gồm cả yếu sinh lí.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Nguyễn Đức Hải says: Trả lời


    Thuốc Uy Long Đại Bổ này có dùng cho người mắc bệnh nền được không nhỉ, tôi năm nay ngoài 50 rồi, không còn trẻ lắm nên cũng mắc bệnh nền.

    1. Trung Đức says: Trả lời


      Được anh nhé, có nghệ sĩ gì cũng tuổi ngũ tuần dùng thuốc đây, vẫn khỏe mạnh trở lại bình thường:

    2. Phạm Trung Thắng says: Trả lời


      Công nhận anh ạ, thuốc này làm cho em vào trở nên khỏe khoắn như trai 20 luôn ấy, chưa kẻ thuốc này có bình rượu ngâm uống ngon quá ngon luôn, không biết anh em có ai thử chưa

    3. Công Nam sửa auto says: Trả lời


      Có rồi đây tôi thử rồi, vợ thì ghét mình uống rượu giờ mình bảo là uống rượu này chữa bệnh cái là vợ oke luôn. Thỉnh thoảng rủ bạn bè sang nhậu cũng ổn áp, vừa được vui vừa khỏi bệnh nhân đôi niềm vui luôn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Nam Hoàng says: Trả lời


    Thuốc Uy Long đại Bổ này chi phí mua thuốc rơi vào khoảng bao nhiêu vậy nhỉ?

    1. Phùng Hải Trung says: Trả lời


      Đây bạn tham khảo bài viết này nhé, trong đó có giá thuốc đấy: https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  13. Hải Hà says: Trả lời


    Mọi người có ai có bài thuốc nào chữa yếu sinh lí không chứ mình mệt mõi với cái bệnh này quá, không có ham muốn chuyện ấy, tự xử thì vuốt mãi không cứng, mà có cứng thì khi bắn tinh xong cũng không có cảm giác thỏa mãn. Thật sự là mình với bạn gái quen nhau cũng lâu rồi, cũng định tiến tới tương lai nữa, nhưng cứ đà này này, bệnh tật như nayf mình cũng không biết phải làm sao nữa

    1. Trần Trường Giang says: Trả lời


      Bạn thử đến khám tịa Nhất Nam Y Viện xem sao, bên đó họ có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chuyên trị yếu sinh lí đấy, anh bạn đồng nghiệp bên công ty mình cũng đang sử dụng, hai anh em cũng thận thiết nên thường xuyên tâm sự, tám chuyện với nhau, thấy anh ấy bảo là dùng đượcc lắm, chuyện kia thì chưa thử lại nhưng cơ thể mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn trước nhiều. Gửi bạn địa chỉ trung tâm nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    2. Võ Thiên Long says: Trả lời


      Tôi ở nước ngoài muốn mua thuốc thì phải làm sao?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị các bệnh về sinh lí ở nam giới, bao gồm cả yếu sinh lí. Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Văn Hùng says: Trả lời


    Các anh em có cách nào giúp mình không chứ không hiểu vì cái lí do gì mà vợ chồng mình làm không biết bao nhiêu lần rồi, không dùng bao biếc gì mà vẫn chưa có em bé, có khi nào yếu sinh lí không các vị?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *