Địa chỉ khám chữa mề đay bằng YHCT uy tín, chất lượng nhiều người bệnh công nhận

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là địa chỉ khám chữa mề đay được nhiều người bệnh công nhận. Đơn vị nổi tiếng với bài thuốc trị mề đay tận gốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu và phát triển từ phương thuốc trị mẩn ngứa Ngự y triều Nguyễn dùng cho vua Gia Long. 

Khám phá Trung tâm da liễu đông y Việt Nam – địa chỉ chữa mề đay uy tín, chất lượng

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là đơn vị trực thuộc phòng khám Y học cổ truyền Nhất Nam Y Viện. Trung tâm được thành lập vào ngày 01/01/2022 với mục tiêu trọng tâm: Nghiên cứu giải pháp y học cổ truyền điều trị bệnh da liễu và đưa vào ứng dụng thực tiễn tại Nhất Nam Y Viện. 

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện
Trung tâm da liễu đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền giàu chuyên môn và am hiểu về nghiên cứu. Đặc biệt có thể kể đến Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương được mệnh danh là khắc tinh của bệnh da liễu, đặc biệt là mề đay mẩn ngứa. Bởi, bác sĩ đã có kinh nghiệm gần 40 năm công tác trong ngành y, làm việc tại các đơn vị thăm khám và chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Bác sĩ Lê Phương từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị, bệnh viện Y học cổ truyền, hội Đông y Thành phố Hà Nội. 

Ngoài ra, bác sĩ Lê Phương còn dành nhiều thời gian trong công tác nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền và gìn giữ, phát triển cây thuốc nam của người Việt. Đứng đầu công trình khoa học nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng chính là bác sĩ Lê Phương.

Bác sĩ Lê Phương là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc chữa mề đay
Bác sĩ Lê Phương là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc chữa mề đay

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam điều trị mề đay TẬN GỐC bằng liệu trình nam dược

Bài thuốc chữa mề đay được Trung tâm da liễu đông y Việt Nam ứng dụng trong nhiều năm qua là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Bài thuốc là kết quả của đề tài: “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mẩn ngứa”. Chủ nhiệm đề tài là bác sĩ Lê Phương và cố vấn chuyên môn là bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện). 

Sau nhiều lần đến cố đô Huế, các bác sĩ đã sưu tầm được nhiều y thư, đặc biệt là cuốn sách “Ngự dược nhật ký” (thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn) ghi chép lại các phương thuốc Ngự y triều Nguyễn dùng cho vua chúa. Các bác sĩ đã lựa chọn và tiến hành nghiên cứu nhiều phương thuốc chữa mẩn ngứa cho vua Gia Long, đồng thời cải tiến về cơ chế điều trị và công thức thuốc để tạo nên bài thuốc chữa mề đay phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là thành tựu đáng tự hào của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam khi mang đến hiệu quả xử lý mề đay bền vững và an toàn, giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh ngứa ngáy lâu năm.

Chia sẻ về Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết: bài thuốc đem lại hiệu quả đặc trị mề đay tốt, nhất là về mặt xử lý triệu chứng mẩn ngứa và duy trì kết quả trị liệu trong thời gian dài. Người bệnh có thể cảm nhận rõ ràng hiệu quả thuốc khi được điều trị với phác đồ KHOA HỌC gồm 2 giai đoạn: 

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng

Giai đoạn này chú trọng loại bỏ các triệu chứng của bệnh mề đay như tiêu trừ sưng viêm mẩn đỏ da, trừ ngứa và các triệu chứng toàn thân (tiêu chảy, sốt,…). Bằng các phép chữa thanh nhiệt, tán hàn, lương huyết (làm mát máu), các triệu chứng sẽ thuyên giảm và biến mất sau từ 10 đến 20 ngày. 

Các vị thuốc quý được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu…

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh

Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định bệnh mề đay có quay trở lại hay không. Vì chữa mề đay không chỉ loại bỏ triệu chứng bên ngoài mà cần tiêu độc hoàn toàn bên trong cơ thể. Ở giai đoạn thứ hai, liệu trình tập trung phục hồi công năng tạng phủ bị hư tổn, tăng cường công năng giải độc của hệ thống cơ quan thải độc và nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể. Từ đó, bệnh mề đay được ngăn ngừa tái phát tối đa. Những vị thuốc được sử dụng trong thời gian điều trị thứ hai như: thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,…

Điều trị mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, ngoài bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được sử dụng thêm các bài thuốc bổ trợ giúp tăng cường khả năng thải độc cơ thể và xử lý triệu chứng mẩn ngứa khó chịu trên da: 

  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn:

Một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị mề đay dai dẳng chính là cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố. Trong khi đó, hệ thống thải độc (thận, gan, máu, ruột, da) ngày càng trở nên yếu kém. 

Công dụng chính của Nhất Nam Giải độc hoàn là đẩy nhanh quá trình khử độc của gan và lọc máu của thận. Từ đó, cơ thể được làm sạch độc tố hoàn toàn, các triệu chứng mề đay (nổi nốt mẩn đỏ, cảm giác ngứa ngáy) được loại bỏ nhanh chóng hơn.

  • Nhất Nam bình can:

Gan là cơ quan thải độc lớn nhất của cơ thể. Vì thế, khi gan hoạt động tốt trở lại, khả năng thải độc của cơ thể được tăng cường, hạn chế nguy cơ ứ tích độc tố trong cơ thể. Bài thuốc Nhất Nam bình can tập trung vào bồi bổ, phục hồi và tăng cường chức năng của gan, hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể và nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch.

  • Kem bôi ngoài da: 

Kem bôi ngoài da có tác dụng tiêu sưng, giảm phù nề trên da và giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da khỏe mạnh hiệu quả. Kem bôi da cũng có khả năng chống sẹo thâm, làm mờ sẹo do những vết gãi ngứa để lại.

Theo bác sĩ Lê Phương: “Với các thể bệnh ngày càng phức tạp như hiện nay, để có thể trị khỏi bệnh mề đay thực sự cần đến những liệu trình có tính chữa trị sâu, đồng thời chú trọng vào bồi bổ và phục hồi thể trạng của bệnh nhân. 

Liệu trình chữa trị mề đay phong ngứa của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam kết hợp 4 trong 1, gồm 3 phương thuốc uống bồi bổ từ trong và 1 bài thuốc bôi bên ngoài da nên đem lại tác động toàn diện. Người bệnh không chỉ được trả lại làn da khỏe mạnh mà hệ miễn dịch cũng cân bằng và hoạt động khỏe mạnh trở lại, ngăn chặn nguy cơ hình thành dị ứng dẫn đến mề đay.”

Các bác sĩ và chuyên gia Trung tâm da liễu đông y Việt Nam rất chú trọng chất lượng của thảo dược bào chế thuốc. 100% thành phần điều chế Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là nam dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Các cây thuốc được trồng theo công nghệ sinh học tại các khu vực có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp nhất ở các vùng núi phía bắc Việt Nam. 

Đồng thời, các chuyên gia cũng ứng dụng các công nghệ cao trong quy trình bào chế, bảo quản thuốc. Dược liệu được sơ chế dược liệu bằng công nghệ sấy hồng ngoại, sấy đối lưu giúp hạn chế tối đa hiện tượng dược liệu bị biến chất, ngăn ngừa quá trình oxy hoá gây mùi lạ, đồng thời tiêu diệt vi sinh vật có hại. Bảo quản nam dược bằng màng PVC giúp hạn chế hiện tượng oxy hóa, ngăn ngừa thuốc bị mối mọt, ẩm mốc gây hư hại.

Nhờ đó, liệu trình chữa trị mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh.

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả chữa mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Sau nhiều năm đưa liệu trình điều trị mề đay, Trung tâm da liễu đông y Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh trên toàn quốc. 

Trường hợp của chị Hoàng Thục Quyên (34 tuổi, Hà Nội) đã thoát khỏi sự hành hạ dai dẳng suốt 15 năm của bệnh mề đay do thời tiết. Chị chia sẻ: “Mình bị dị ứng nổi mẩn đỏ từ năm 18 tuổi vì xuống Hà Nội học, thời tiết thay đổi nhiều so với Lạng Sơn. Sau nhiều năm vất vả chữa trị, mình đã từng nghĩ sẽ sống chung với bệnh. Thật may là đến cuối năm ngoái, một người quen của mẹ mình cũng từng bị mề đay do thời tiết được chữa khỏi tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam thuộc phòng khám Nhất Nam Y Viện”.

Tiếp nhận điều trị theo phác đồ của trung tâm, chị nhận thấy các cơn ngứa và đau rát da đã giảm dần. Dùng hết tháng đầu tiên, triệu chứng trên da đã cải thiện đến 80%. “Sau đúng 8 tuần sử dụng thuốc tiếp theo, tôi chính thức được nói “chia tay” với căn bệnh mề đay do thời tiết sau 15 năm đằng đẵng. Chẳng những thế, tôi ăn ngon và ngủ cũng sâu hơn. Lựa chọn điều trị mề đay tại đây là điều thực sự sáng suốt của mình.”

Hay chị Quỳnh (27 tuổi, Hải Dương) cũng đã bước ra được chứng trầm cảm do mề đay sau sinh nhờ liệu trình chữa mề đay tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. 

Lần đầu sinh con, mặc dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng chị Quỳnh không lường trước được mình sẽ bị mề đay sau sinh vì chị chưa từng bị mề đay trước đó. 

Chị Quỳnh cho biết: “Sau khi sinh bé được 3 tháng, mình bắt đầu nổi mề đay khắp người. Mình mua thuốc gần nhà để uống nhưng sợ thuốc Tây ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho con. Cơn ngứa hành hạ mình hằng đêm cộng cùng con nhỏ quấy khóc, mình không ăn không ngủ được khiến mình dần rơi vào trạng thái stress. Sau nửa năm sống cùng bệnh, mình đọc được nhiều bình luận chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Mình lân la tìm kiếm fanpage của Trung tâm và đặt lịch khám.

Sau khi chẩn mạch và hỏi kỹ về tiền sử bệnh, bác sĩ Lê Phương kết luận chứng mề đay của tôi là do thay đổi nội tiết tố, sức đề kháng suy yếu và đang bắt đầu chuyển sang mãn tính. Bác sĩ đã kê liệu trình cho tôi vừa để hết nốt mẩn đỏ vừa phục hồi sức khỏe cũng như tăng lượng sữa cho con. Trộm vía con vẫn bám mẹ và cả mẹ lẫn con đều khỏe mạnh. Đến nay, bệnh mề đay đã được loại bỏ và không có dấu hiệu tái phát trở lại.

Chị Hương Quỳnh (Hà Nội) là trường hợp điển hình cho hiệu quả điều trị mề đay lâu năm hiệu quả bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Chị cho biết: “6 năm nay mình chung sống với mề đay dị ứng. Mặc dù khám và uống nhiều loại thuốc bệnh vẫn cứ tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi. Mình rất tự ti, không dám mặc váy, thậm chí là áo ngắn tay ra đường. May mắn được chị hàng xóm giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, mình liền đến thăm khám và lấy thuốc tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Lê Phương chu đáo và ân cần hỏi bệnh lắm. Mình có phác đồ điều trị riêng và điều trị khoảng hơn 1 tháng bệnh đã khỏi được 80%. Tiếp tục sử dụng bài thuốc hết liệu trình thì đến nay chưa có dấu hiệu tái phát bệnh mề đay lần nào nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và điều trị mề đay bằng YHCT uy tín có thể tìm hiểu thêm và đặt lịch để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị phù hợp theo thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0964 045 616 
  • Zalo: Nhất Nam Y Viện Trung tâm da liễu đông y
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (65)

  1. Nguyễn Đức says: Trả lời


    thuốc tây còn chả ăn ai, huống chi lại thuốc nam chữa cái mề đay này có ổn k trời

    1. Loan Lu says: Trả lời


      thuốc tây nóng trong có khi có tác dụng phụ hơn đó anh, chứ thuốc nam mát, thanh nhiệt giải độc đúng rồi còn gì nữa

    2. Nguyễn Phương says: Trả lời


      Trước tôi bị bệnh mề đay này có bao h đi đến bệnh viện để khám và bốc thuốc đâu, nhưng mà đợt này không hiểu sao hình như bệnh. nặng hơn mà tôi hay bị hiện tượng tiêu chảy và buồn nôn nữa. Được mọi ngừoi giới thiệu đến nhất nam y viện đến khám và điều trị chứng nổi mề đay này nên tôi cugnx đến thử xem. Không ngờ ở nhất nam y viện người ta còn khám và đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh mề đay này luônd dó. Tôi thấy an tâm nên cũng lấy 1 liệu trình 3 thnags tiêu ban hoàn bì thang về uống xem như thế nào, uống được 2 tuần thấy k bị tiêu chảy nữa, đang uống tiếp xem ntn, mn xme thuốc ở đây nhé

    3. Phương Nga says: Trả lời


      chị ơi, em uống tiêu ban hoàn bì thang được 1 tuần thì thấy mảng đỏ ở tay em càng đỏ hơn là sao vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Nga
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Nguyễn Cẩm Ly says: Trả lời


    bị mề đay lâu năm nên cũng chẳng mong nó khỏi hẳn, chỉ đỡ hơn và ko ảnh hưởng tới sức khoẻ làm việc là may rồi

    1. Luong Cam Ly says: Trả lời


      chị ơi, đó là chị chưa biết tới tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện thôi, em mới đầu cũng sợ sau này mình phải sống với mề đay cả đời nhưng mà chỉ uống 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang là em không còn bị nổi nốt hay ngứa ngáy gì mấy năm nay rồi

    2. Nguyễn Thị Minh Hằng says: Trả lời


      Bà phải uống tiêu ban hoàn bì thang trong bao lâu vậy, sao uống thuốc nam nhạy thế sao?

    3. Bùi Thị Thanh Thư says: Trả lời


      Tôi uống tiêu ban hoàn bì thang trong 2 tháng thì không còn ngứa và nổi mẩn đỏ nữa rồi đó, đợt đó cũng sợ,, tự dưng nổi lên cả đống ở chân với tay, sợ quá phải bảo mẹ đưa tới nhất nam y viện khám

    4. Hải Yến says: Trả lời


      nhưng mà ai cũng uống tiêu ban hoàn bì thang trong 2 tháng là dứt điểm bệnh mề đay luôn hả

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Yến
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Thị Thu Huế says: Trả lời


    con em mới mấy tháng tuổi mà bị mề đay khắp bụng và lưng thì uống tiêu ban hoàn bì thang này sao ạ?

    1. Đỗ Thương says: Trả lời


      mấy tháng tuổi như con em thì chắc bác sĩ chỉ cấp cho thuốc bôi với rửa thôi, cháu chị 3 tuổi mới uống tiêu ban hoàn bì thang đó, nói chung em phải đến khám xem như thế nào. chi tiết nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    2. Nhung Bùi says: Trả lời


      Tôi đang sợ cháu còn nhỏ, thuốc tiêu ban hoàn bì thang không an toàn thì sao, mà nó có uống được không

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhung Bùi
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Thái Nod says: Trả lời


      làm sao mà không uống được ạ, giờ trẻ con mình càng phải tránh cho nó uống kháng sinh, nhà e ở cạnh trung tâm đây, bị bệnh gì đều sang đó lấy thuốc mấy năm nay rồi. Từ gì đến trẻ

  4. Đại Hùng says: Trả lời


    Làm sao tự dưng lại bị mè đay vậy, có bà con nào biết tại sao không?

    1. Nguyen Thi Ngan says: Trả lời


      bị dị ứng mỹ phẩm hoặc thời tiết đó mà, nếu không điều trị kịp thời thì có thể dẫn tới hệ quả xấu như tiêu chảy với cả nôn khan nữa đó

    2. Ngọc Ngọc says: Trả lời


      ai đi khám ở trung tâm rồi thì cho tôi xin địa chri cụ thể để đến khám xem sao

    3. Thiết Nguyễn says: Trả lời


      đợt đó tôi có đi ở hà nội nên đươc đối tác giới thiệu qua ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy khám đó, lấy thuốc xong uống được hơn 2 thnags thì mề đay đỏ mẩn ngứa không còn luôn. mn xem thuốc ở https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

    4. Thu Giang says: Trả lời


      Vậy trung tâm có địa chỉ ở cơ sở Đắk Lak không ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Giang
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đăk Lắk mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Lê Trọng Đại says: Trả lời


    bác tôi bị dị ứng kháng sinh thì có uống được tiêu ban hoàn bì thang này k mn

    1. Tuệ Ly says: Trả lời


      uống tốt nhé bạn, thuốc tiêu ban hoàn bì thang này toàn bộ từ 100% thảo dược thiên nhiên, k có kháng sinh nên uống thoải mái luôn đấy

    2. Nguyễn Bảo Quốc says: Trả lời


      tôi cũng bị dị ứng kháng sinh nè, đang uống tiêu ban hoàn bì thang được hơn 1 thnags rồi, thấy bản thân khoẻ hơn và các chỗ mề đay giảm đỏ hơn trước nhiều, bình thường bị bệnh gì toàn uống thuốc nam với bôi thuốc ấy chứ

    3. Thanh Hằng says: Trả lời


      mn cho em hỏi là bên trung tâm mình có làm thứ 7 và chủ nhật không ạ, ngày đó con em mới nghỉ

    4. Doãn Dũng says: Trả lời


      Có làm thứ 7 nhé, đặt lịch trên ap ‘nhất nam y viện’ này, có gì nhắn tin hỏi bác sĩ tư vấn luôn cho đó, chị nhà anh cũng hay lên đó hỏi cách sắc thuốc các thứ

  6. Bảo Lam says: Trả lời


    Bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hộ không ạ, chứ em bận bỏ xừ ra> nghe đến sắc thuốc là đã sợ rồi

    1. Phuong Thao Le says: Trả lời


      có em nhé, giờ nhiều ng cũng bận nên trung tâm cso dịch vụ sắc và chia nhỏ thuốc ra cho mình tiện dụng, chị hàng thnags cũng toàn nhờ trung tâm mang đến nới cho mà

    2. Lâm Thanh Loan says: Trả lời


      Vậy chắc mất nhiều tiền chắc thuốc lắm đúng không chị??

    3. Đại Hùng says: Trả lời


      ôi zời, có 30k/1 lần sắc thôi mà, mình tiện uống được cả tuần ấy chứ. Yên tâm đi em bên nhất nam y viện giá cả phải chăng mà dịch vụ tốt phết đấy

  7. Nguyen Ngan says: Trả lời


    Bà em năm nay cũng khá là lớn tuổi rồi, sợ bà uống tiêu ban hoàn bì thang không có tác dụng ấy mn

    1. Ngọc Ngọc says: Trả lời


      ông chị cũng 70 rồi, toàn sang bên trung tâm lấy thuốc nam về uống đó thôi. Nhờ uống thuộc nam nên mấy năm nay ông khoẻ mạnh, con cháu cũng mừng

    2. Thiết Trần says: Trả lời


      Bác chị cũng đang uống tiêu ban hoàn bì thang rồi nhé, mề đay này là do nóng trong với dị ưng thời tiết thôi. Mà người già nên sức đề kháng yếu hơn bình thường, Bác chị phải uống 3 thnags tiêu ban hoàn bì thang mới khỏi hẳn được cái mề đay này đấy

    3. Thu Giang says: Trả lời


      Tôi còn nghe nói uống tiêu ban hoàn bì thang này xong thì sau này không bị mề đay lại nữa cơ, không biết cơ địa của tôi có nhạy được như mn không, chỉ mong được 1-2 năm là tốt lắm r

  8. I am Bin says: Trả lời


    Bác sĩ Lê Phương thấy hay xuất hiện trên báo với trên Tv, có lần xem vtv thấy cô này 1 lần rồi, chẳng biết đặt lịch khám với bác sĩ như nào và cần chuẩn bị những gì

    1. Gia Nhi Nguyễn says: Trả lời


      Bác đang công tác trung tâm này luôn này, có gì bạn điện qua đó hỏi, tui có ng quen khám đây nó dùng cái thuốc gì mà mề đay lặn nhanh lắm, thuốc nam mà không có nóng gì luôn đấy, tui thấy thế tui phải hỏi thông tin rồi hẹn lịch luôn. Chẳng cần chuẩn bị gì cả đâu, tui nhận tư vấn từ xa nên có chụp kết quả khám lần gần nhất gừi zalo cho bác sĩ là xong

    2. Windy Chan says: Trả lời


      Có điều kiện nên qua khám trực tiếp nha bác, nhà tớ 2 bố con đưa nhau qua đó khám về bảo là nhân viên tận tình, bác sĩ khám rất kỹ và còn cả trung tâm rất đẹp nữa, kiến trúc cung đinh kiểu cổ khá hay. Cả quá trình khám đều thuận lợi, thằng cu con cũng rất hợp tác. Cháu nó bị mề đay dị ứng thời tiết, nhà có chồng làm bác sĩ mà ông ấy cho con qua thẳng bên đông y khám luôn, cũng do trẻ con dùng kháng sinh lâu không tốt, mà đây lại còn là bệnh cơ địa, thuốc tây k ăn thua. Dùng khoảng 1 tháng đầu thì mấy hiện tượng nốt của cháu có giảm, không bị sưng đỏ tấy nữa, nhưng da khá khô và vẫn thường xuyên bị dị ứng. Sau càng dùng thì hiện tượng lên mề càng giảm, da mềm hơn, có vẻ khỏe lên, giờ thì thấy hết sạch triệu chứng rồi các mẹ ạ. Bệnh đâu vào đấy, cũng khá lâu rồi không thấy cháu nó bị dị ứng nữa, đi đường có lỡ dính hạt mưa cũng không xi nhê gì cả, sức đề kháng cũng có vẻ cải thiện đáng kể luôn

    3. Hương Nguyễn Kim says: Trả lời


      Bạn ơi làm sao để biết là mình mua thuôc đảm bảo ạ, lấy về có cách nào để kiểm tra không bạn?

    4. Ngọc Ngà says: Trả lời


      Nàng cứ mua đúng trung tâm này thì đảm bảo là hàng chuẩn nha, vì thuốc được sản xuất ở đây luôn. Ở xa thì gọi điện tư vấn rồi họ cũng ship cho chứ đừng mua linh tính những chỗ khác. Còn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có lần lên báo thương hiệu và pháp luật hẳn hoi, nên là yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thuốc được https://youtu.be/-iJzYeuhAXs

  9. Giang Kemmm says: Trả lời


    Hồi bé mình cũng từng dùng YHCT để xử lý mụn lưng và nóng trong nhưung không có hiệu quả lắm, hồi đó uống nhưng 30 thang thuốc luôn cơ, giờ muốn dùng thử thuốc bên trung tâm này nhưng có vẻ cơ địa mình k hợp mấy bài đông y lắm thì phải

    1. Thùy Linh Ngô says: Trả lời


      Hồi xưa đông y thì chỉ có mỗi dạng uống thôi nên khá hạn chế để xử lý các bệnh về da, chứ như tiêu ban hoàn bì thang có cả loại uống, rửa và bôi nữa bạn, mấy người xung quanh tớ dùng da đều cải thiện đáng kể, ngay cả người chưa dùng đông y bao giờ cũng bảo hợp thuốc, bạn cứ thử qua để bác sĩ xem tình trạng da rồi kê thuốc nhỡ đâu lại hợp thì sao

    2. Nam Nguyễn says: Trả lời


      Giờ mấy trung tâm YHCT thấy trung tâm nào cũng làm thuốc dạng viên chứ k có kê đơn như ngày trước đâu cô, tôi qua mấy chỗ toàn được bắt mạch và cho một đống thuốc viên sắc sẵn mang về, khám lại còn rất qua loa

    3. Gâu Đần says: Trả lời


      Cháu qua trung tâm Nhất nam y viện khám vẫn được lấy thuốc theo thang đây chú ơi, chẳng qua là nếu mình muốn uống dạng viên thì trung tâm có thể sắc theo dạng viên cho mình, hoặc có thể điều ché thành dạng cao, đóng túi các kiểu, nó chỉ là dịch vụ thôi chú ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Tuấn Anh says: Trả lời


    Cho t hỏi cái ai đi khám ở trung tâm này rồi thấy họ khám kiểu gì vậy, có bắt xét nghiệm gì k chứ t sợ xét nghiệm lắm r, qua 2,3 viện chỗ nào cũng bắt xét nghiệm đủ thứ, tốn tiền mà thuốc cho k giải quyết đc cái vc gì

    1. Kim Ngân says: Trả lời


      YHCT chủ yếu là bắt mạch và khám lâm sàng thôi, k bắt xét nghiệm đâu, còn nếu m từng xét nghiệm chổ khác r thì mang cái kết quả xét nghiệm gần nhất đi. Bsi chủ yếu là dựa trên tình trạng nốt mề đay và thói quen sh của m mà chuẩn đoán với kê thuốc

    2. Chuyện nhà đậu says: Trả lời


      Ở đây mề đay toàn thấy kê tiêu ban hoàn bì thang cho uống thế, có phải bệnh của ai cũng giống ai đâu mà cứ kê 1 loại thuốc vậy thôi à

    3. Gia Huy Trần says: Trả lời


      Tên thuốc vậy thôi chứ thực chất nó là 1 bộ gồm nhièu chế phẩm nhỏ nữa bạn à, bạn đi khám rồi bác sĩ kê cho bạn các loại khác nhau phù hợp với tình trạng bệnh với tình trạng sức khỏe của bạn, đến cả các thành phần của thuốc lúc bạn đến khám mà cần thay đổi bác sĩ còn điều chỉnh được nữa là

    4. Minh Võ says: Trả lời


      Thuốc này người cao tuổi có bệnh nền uống được không? Mẹ tôi bị nổi mề thường xuyên ở cổ và ngực 2 tháng nay rồi, uống thuốc chống dị ứng nhập ngoại rồi mà vẫn không hêt, cừ lặn được mấy hôm rồi lại nổi lại nhiều hơn

    5. Thúy Thanh says: Trả lời


      Thuốc thảo dược an toàn mà, có dị ứng với thành phần gì của thuốc thì mới đáng ngại thôi, còn có bệnh nền uống thuốc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ là được. Mình bị tiểu đường loại 1 còn đang dùng đây, k thấy tác dụng phụ gì luôn https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

    6. Trang Thảo says: Trả lời


      Nguồn thảo dược đủ đảm bảo không bạn, ai cũng biết thảo dược lành tính nhưung cũng có loại thảo dược this, thảo dược that, uống phải thảo dược đểu hoặc trộn tân dược thì về lâu về dài rất ảnh hưởng đến sức khỏe

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Thảo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Tuấn Hay Ho says: Trả lời


    Ở xa muốn khám với trung tâm thì có cách nào không ạ, thấy một vài bạn bảo có thể nhận tư vấn online nhưng k biết có đảm bảo chất lượng không ấy

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Mình thấy ổn, đương nhiên thì không bằng so với mình đi khám trực tiếp nhưng cảm thấy bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, phân tích bệnh và thuốc đều có chuyên môn nên mình an tâm hơn, cái hay là thuốc mình uống thấy khá hợp, tiến triển đúng với liệu trình

    2. Không có tên says: Trả lời


      Tôi đặt thuốc ship về sau khi nhận tư vấn qua video call với bác si mà uống vài hôm thấy nó lên nhiều hơn và lan rộng hơn là sao vậy nhỉ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Không có tên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Công Tân says: Trả lời


      Ở Lạng sơn mà họ còn ship thuốc tận lên trên này cho tôi thêm nữa bác sĩ cũng quan tâm sát sao, hỏi han thường xuyên rồi còn chăm lo cho cả sinh hoạt và bữa ăn của người bệnh nữa nên tôi cảm thấy khám như này rất thích, còn hơn tôi đi lấy thuốc ở bệnh viện tỉnh về tự uống chẳng có hướng dẫn gì hay như nào

    5. Lê Anh says: Trả lời


      Cháu cũng chung cảm nhân như bác, đã thế uống tây y cảm giác tác dụng nó không được thật, chỉ dập được lữa tạm thời sau đó lữa còn bùng lên kinh hơn, cứ sau 1 thời gian ngắn lại nổi lại luôn được https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    6. Phạm Hoàng Thông says: Trả lời


      Chi phí thuốc này như nào vậy ạ? Đang thắc mắc là nếu như chỉ nhận tư vấn online như bạn nói thì có cần trả thêm tiền viện phí haynhư nào không?

    7. Thuw says: Trả lời


      Cái này tôi cũng không rõ nhưng cô đến khám trực tiếp thì cũng chỉ mất đâu 200k thôi, cũng sêm sêm như các viện khác, nhận tư vấn không thôi thì chắc cũng sẽ rẻ hơn cô gọi điện cho họ tham khảo hoặc nhắn tin trên facebook ấy

    8. Maylee says: Trả lời


      Tiền thuốc cụ thể thì sau khi tư vấn với bác sĩ mới rõ, để xem họ kê cho những loại nào trong cả cái bài đấy, rồi còn xem liệu trình mấy tháng nữa e, tiền thuốc mình trả theo tháng, trung bình từ 3-4 tr/ tháng, c tháng 3tr6 khoảng tầm đấy

  12. Trang Ngọc says: Trả lời


    Trường hợp mề đay mưng mủ thì trung tâm có nhận xử lý không ạ, con mình gãi xước da làm chảy mủ, mình vệ sinh sạch sẽ rồi nhưng vẫn sợ nhiễm trùng ấy

    1. Thanh Dung Lê says: Trả lời


      Nếu có vết thương ngoài da như con nhà bạn thì nên đưa qua bệnh viện để họ xử lý vết mủ trên da rồi hẵng uống đông y, vì đông y đúng là rất lành dùng cho trẻ con rất phù hợp. Mình khuyên thế chứ cũng k quá rõ

    2. Cam Nhỏ says: Trả lời


      Bé nhà tớ cũng tình trạng như này tớ cũng mang qua nhờ các bác sĩ trung tâm xử lý hộ, trước đó thì tớ cũng chỉ rửa qua bằng nước muối sinh lý cho con, sau thì dùng trực tiếp tiêu ban hoàn bì thang lên thì da lành lại nhanh lắm, đỡ sưng tấy nữa ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *