VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu bài thuốc quý trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Làm thế nào để xử lý viêm da hiệu quả luôn là câu hỏi thường trực của rất nhiều người bệnh. Bởi lẽ không ít người đã áp dụng đủ cách mà bệnh viêm da vẫn quay lại, thậm chí còn gặp những tác dụng đáng ngại trên da. Hiểu được nỗi khổ của người bệnh, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên sóng VTV2 đã cùng với chuyên gia đầu ngành chia sẻ phương pháp điều trị hiệu quả với giải pháp nổi bật là bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da TOÀN DIỆN được chuyên gia đầu ngành giới thiệu trên VTV2

Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2 là một chương trình chuyên biệt về sức khỏe uy tín, được nhiều khán giả yêu thích đón xem. Trong mỗi số phát sóng, chương trình luôn mời đến những chuyên gia và khách mời có những trải nghiệm về bệnh lý nhằm đem đến những chia sẻ sát thực, hữu ích nhất cho khán giả về các vấn đề sức khỏe.

Trong số phát sóng ngày 28/4/2021, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị tận gốc bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền” đã mời đến trường quay Thầy thuốc Ưu tú, BS Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh da liễu bằng Đông y. Tại chương trình bác sĩ Nhuần đã có nhiều chia sẻ về bệnh viêm da gửi đến khán giả xem truyền hình.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da
VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da

Cũng tại chương trình, bác sĩ Nhuần đã chia sẻ về những ưu điểm đặc biệt mà Đông y mang lại trong điều trị viêm da. Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hiện là giải pháp hữu hiệu, phát huy hiệu quả thế mạnh của Đông y trong điều trị viêm da:

  • Xử lý toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài
  • Lành tính, an toàn
  • Hiệu quả lâu dài

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang phát huy được những thế mạnh trên nhờ hội tụ nhiều yếu tố như sau:

Tác động 2 chiều nâng cao hiệu quả xử lý viêm da

Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, các bệnh lý viêm da thường do 2 nhóm nguyên nhân tạo thành. Trong đó:

  • Nguyên nhân trực tiếp: là do sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà” vào cơ thể như môi trường, thời tiết, hóa chất, thức ăn, nhựa cây, côn trùng,… từ đó khiến độc tố uất tích trên bề mặt da.
  • Nguyên nhân gốc rễ: là do sự rối loạn hệ thống miễn dịch và sự suy yếu của một số tạng phủ trong cơ thể (phế, tỳ hoặc can). Đặc biệt là tạng phế, bởi theo Đông y “phế chủ bì mao”. Khi tạng phế suy yếu, “hàng rào” bảo vệ da sẽ bị tổn thương và không thể chống lại sự xâm nhập của các yếu tố “ngoại tà”.

Chính vì thế, để điều trị hiệu quả bệnh viêm da, phương pháp điều trị cần đáp ứng 4 nguyên tắc sau:

  • Tiêu trừ tà độc gây bệnh, giải độc cơ thể (trừ phong, thanh nhiệt giải độc).
  • Dưỡng huyết nhuận táo, hoạt huyết giúp khí huyết lưu thông tốt, làn da được nuôi dưỡng đầy đủ, có đủ độ ẩm, da hồng hào sáng khỏe.
  • Tăng cường chức năng gan, thận để gia tăng hiệu quả thải trừ độc tố cơ thể.
  • Tăng cường công năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch.

Cơ chế tác động đồng thời vừa tác động xử lý căn nguyên bên trong vừa khắc phục các triệu chứng bên ngoài, như vậy sẽ mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện. Trong khi đó, mẹo dân gian hoặc các loại kem bôi trên bề mặt da chưa phải là biện pháp tối ưu.

Trên sóng VTV2, bác sĩ Nhuần đánh giá bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến những tác động tích cực và toàn diện hơn, đáp ứng được các nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm da:

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm bật mí nguyên nhân bệnh viêm da tái đi tái lại mãi không dứt

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh viêm da
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh viêm da

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc (bài thuốc uống – thuốc bôi da – thuốc ngâm rửa) sẽ tạo nên tác động đồng thời từ 2 hướng trong và ngoài cơ thể.

Bài thuốc uống tập trung điều trị từ bên trong với hiệu quả nổi bật là: bồi bổ và tăng cường chức năng gan thận để thanh lọc độc tố ra ngoài; bổ khí dưỡng huyết để tăng sinh tế bào da mới giúp da khỏe mạnh, hồng hào; nâng cao hệ miễn dịch để ổn định cơ địa người bệnh và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Còn bài thuốc bôi da sẽ đi sâu vào lớp biểu bì để tiêu trừ độc tố tích tụ dưới da, tiêu viêm, giảm đỏ rát, trừ ngứa ngáy. Đồng thời ngăn ngừa viêm da lan rộng và nuôi dưỡng, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Bài thuốc ngâm rửa sẽ có công dụng là sát khuẩn, sát trùng, làm sạch vùng da bị viêm, không cho tình trạng viêm lan rộng.

Với sự kết hợp “3 trong 1” như vậy, Nhất Nam An Bì Thang sẽ tạo nên hiệu quả trị viêm da toàn diện, bền vững khi vừa có sự kết hợp giữa thải trừ độc tố, làm lành tổn thương da và ổn định cơ địa”.

Hiệu quả đạt được khi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da
Hiệu quả đạt được khi dùng Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da

Cụ thể bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị tận gốc bệnh viêm da theo hướng như sau:

  • Chống viêm, trừ ngứa, ngăn chặn tổn thương lan rộng: Hiệu quả này có được nhờ sự kết hợp các vị thảo dược có đặc tính “kháng sinh tự nhiên” mạnh như: Kim ngân hoa, tang bạch bì, diệp dạ châu, ké đầu ngựa, bồ công anh, đơn đỏ,…. Nhằm: tăng cường khả năng thải trừ độc tố của gan, thận và cải thiện khả năng kháng viêm của cơ thể; loại bỏ các triệu chứng (viêm, loét, đau rát da) và chống dị ứng, làm lành da; Kháng khuẩn, kháng nấm để chống nhiễm trùng; Tăng cường chất chống oxy hóa để bảo vệ da.
  • CHỐNG KHÔ DA, dưỡng ẩm da, loại bỏ mảng vảy, sẩn đỏ: Nhất Nam An Bì Thang phối hợp nhiều dược liệu như: Mật ong, bồ công anh, nấm trắng,… giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để nuôi da từ trong ra ngoài, góp phần làm dịu các phản ứng trên da.
  • Thải độc cơ thể, tăng cường chức năng lọc máu của gan và thận: Cơ chế này có tác động tích cực trong việc loại bỏ độc tố tích tụ và khôi phục lại cân bằng nội môi và chuyển hóa của cơ thể. Bên cạnh đó còn tăng cường khả năng kháng viêm, chống nhiễm trùng, chống độc cho cơ thể và miễn dịch. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang kết hợp nhiều thành phần có khả năng tăng cường chức năng gan thận, khử độc, thanh lọc cơ thể như: Sài đất, hoàng bá nam, liên kiều, diệp hạ châu,…
  • Cân bằng miễn dịch, ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA duy trì hiệu quả điều trị: Hệ thống miễn dịch suy yếu sẽ ít có khả năng phân biệt được bản thân với ngoại lai, làm cho các rối loạn tự miễn trở nên phổ biến hơn. Và khi hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp chữa lành tổn thương, phòng chống bệnh hiệu quả. Chính vì thế, cân bằng miễn dịch, ổn định cơ địa là yếu tố rất quan trọng trong điều trị viêm da. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang kết hợp nhiều thành phần dược liệu như: Hoàng kỳ, liên kiều, nhân trần, phòng phong, kim ngân hoa,…

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã rũ bỏ cơn ác mộng mang tên viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Các vị thuốc "khắc tinh" của bệnh da trong Nhất Nam An Bì Thang
Các vị thuốc “khắc tinh” của bệnh da trong Nhất Nam An Bì Thang

Phục hồi làn da bị tổn thương sau điều trị với corticoid

Bác sĩ Nhuần chia sẻ trên sóng VTV2 rằng: “Các loại thuốc bôi chứa corticoid giúp giảm ngứa, giảm viêm khá nhanh. Tuy nhiên, khi dùng các sản phẩm chứa corticoid trong thời gian dài và với hàm lượng cao dễ bị teo da, làm mỏng da, giãn mạch, rạn da, rậm lông, giảm sắc tố và gia tăng nguy cơ nhiễm trùng, bội nhiễm da.

Và khi dừng thuốc thường có hiện tượng bệnh tái phát nặng hơn. Riêng với trẻ nhỏ thì dễ dẫn đến hội chứng dạng Cushing gây chậm lớn, thậm chí là suy thượng thận trong trường hợp ngừng đột ngột”.

Bác sĩ Nhuần cho biết, ngoài việc điều trị viêm da thì bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng được chú trọng vào việc phục hồi những tổn thương da trước đó, tăng cường sức khỏe da, giúp da khỏe mạnh để có thể ngăn ngừa được những vấn đề da liễu hiệu quả. Các thành phần thảo dược như mật ong, bồ công anh, hoàng bá nam, hoàng liên,… có vai trò làm lành cấu trúc da khá tốt và dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp người bệnh khôi phục hàng rào bảo vệ da, cải thiện miễn dịch làm tăng cường sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, phù hợp dùng với những làn da đã bị nhiễm độc do quá trình sử dụng thuốc corticoid lâu dài.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH – NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Xử lý viêm da hoàn toàn TỰ NHIÊN, AN TOÀN bằng thảo dược TINH KHIẾT, ĐẠT CHUẨN

Không chỉ chia sẻ về những ưu điểm nổi bật trong cơ chế tác động mà Nhất Nam An Bì Thang mang lại, bác sĩ Nhuần còn đánh giá cao công thức thành phần mà bài thuốc đã kế thừa từ kinh nghiệm của Ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn. Bác sĩ Nhuần chia sẻ:

“Điểm đặc biệt của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là kế thừa phát triển từ bài thuốc trị bệnh viêm da tiến Vua Gia Long của các Ngự y Thái y Viện triều Nguyễn. Trong đó, các phương thuốc bôi ngoài da đem lại hiệu quả cao phải kể đến bài thuốc chữa ngứa của Ngự y Nguyễn Tiến Bửu, bài thuốc Phu dược phương của Nguyễn Ngọc Thiền và bài Hồng Thăng Đơn chữa lở loét của thầy thuốc Nguyễn Văn Thành. Và các bài thuốc uống giúp bổ tỳ vị, phục hồi nguyên dương thận suy thoái, tăng cường chính khí: Lý trung gia vị, Nhân sâm thang, Hương sa lục quân thang,… Chính những bài thuốc này đã giúp nhà Vua vượt qua nỗi đau bệnh tật”.

Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa trong bài thuốc chữa viêm da tiến vua Gia Long
Nhất Nam An Bì Thang kế thừa tinh hoa trong bài thuốc chữa viêm da tiến vua Gia Long

Từ kinh nghiệm của các Ngự y Thái y Viện, đội ngũ chuyên gia tại đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện là Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền nghiên cứu phối vị lại. Từ đó đưa ra bảng thành phần đặc biệt cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với hơn 30 vị thảo dược thượng hạng.

Đặc biệt thành phần thảo dược trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều được phân tích, tách chiết dược tính kỹ càng nên mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái tại các vườn thảo dược do Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam phát triển. Các vườn dược liệu này đều được ứng dụng trồng, chăm sóc  theo công nghệ sinh học, từ đó đảm bảo được độ tự nhiên, an toàn, lành tính và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

>>> ĐỌC NGAY: “Giải mã” các loại thảo dược trong bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ phát triển vườn dược sạch
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ phát triển vườn dược sạch

Bên cạnh đó, trung tâm còn ứng dụng công nghệ hiện đại trong sơ chế, chế biến dược liệu giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. Đánh giá của Sở y tế Hà Nội cho thấy, dược liệu trong Nhất Nam An Bì Thang có độ lành tính cao, đạt chuẩn không gây tác dụng phụ. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang phù hợp cho nhiều đối tượng người bệnh như phụ nữ đang cho con bú từ 6 tháng trở lên, trẻ nhỏ hay người cơ thể suy nhược…

Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam An Bì Thang
Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam An Bì Thang

Với những ưu điểm này, bác sĩ Nhuần đánh giá bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp hữu hiệu cho người bệnh viêm da.

Xem chi tiết những chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tại chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trong video dưới đây:

Nữ diễn viên Vân Anh “đánh bại” viêm da tiếp xúc mãn tính nhờ Nhất Nam An Bì Thang

Là người trực tiếp trải nghiệm bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh viêm da, nữ diễn viên Vân Anh đã được mời đồng hành cùng chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Tại chương trình, nữ diễn viên Vân Anh đã có những chia sẻ chi tiết về hành trình trị viêm da và kết quả thực tế của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Là một người khá kỹ tính trong lựa chọn các giải pháp cho da, diễn viên Vân Anh đã quyết định điều trị bệnh viêm da bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang vì những lý do sau:

Phác đồ rõ ràng, được điều chỉnh phù hợp với tình trạng da

“Khi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, mình được chỉ định phác đồ 4 tháng rõ ràng. Các bác sĩ cũng nói rõ các giai đoạn sẽ điều trị mục tiêu gì, điều trị như thế nào. Vì thế mình hoàn toàn hiểu rõ và theo dõi được tiến triển khi dùng thuốc. Bác sĩ cũng có sự gia giảm thuốc cùng các sản phẩm điều trị trong mỗi giai đoạn. Có lẽ vì vậy mà hiệu quả đạt được nhanh chóng hơn, phù hợp với da mình hơn. Mình không bị gặp kích ứng như trước đây khi dùng các kem bôi ngoài da nữa”.

Được thăm khám và điều trị với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

“Mình rất an tâm khi lựa chọn điều trị tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Bởi vì các bài thuốc điều trị được nghiên cứu bởi các chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực đông y”.

Hiệu quả thực tế vượt mong đợi

“Kể từ khi dùng thuốc mình theo dõi từng giai đoạn rất sát sao. Mình nhận thấy da mình có sự thay đổi rõ rệt.

Khoảng 2 – 3 tuần đầu, mình thấy làn da mềm mại hơn, mụn nước giảm, các vết thương do cào gãi và vết loét giảm tấy đỏ trông thấy.

Sau 2 – 3 tháng, làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt hơn. Tình trạng viêm da giảm dần và ít bùng phát. Trước đây mình cào gãi rất nhiều nhưng khi dùng Nhất Nam An Bì Thang may mắn là không để lại sẹo và thâm. Không những thế, mình còn cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, cơ thể khỏe mạnh và không còn mệt mỏi, hay chóng mặt như trước đây.

Sau quá trình điều trị hơn 4 tháng, mình cảm thấy mọi thứ đều rất tốt, từ làn da cho tới sức khỏe. Tất cả đều đã được kiểm soát. 

Hiện tại, mình cảm thấy bản thân thật sự rất may mắn. Làn da trở nên hồng hào và khỏe hơn, ai cũng khen thời gian gần đây nhìn trẻ và tươi tắn lên nhiều. Giờ đây khi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài trong thời gian dài hay khi thời tiết thay đổi thất thường mình cũng không bị kích ứng như trước. 

Sức khỏe, tâm trạng, da dẻ đều được cải thiện tốt nên công việc của mình cũng thuận lợi hơn, lại còn có thể chăm sóc tốt cho gia đình, chồng con.  Thực sự mình cảm thấy rất hài lòng về kết quả này. Và đây thực sự là may mắn của mình. Nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mình đã thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm da sau 21 năm”.

Mong rằng với những chia sẻ của bác sĩ Nhuần và nữ diễn viên Vân Anh trên sóng VTV2, các khán giả đã có thêm gợi ý về giải pháp xử lý viêm da bền vững, an toàn. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bạn đọc có thể liên hệ đến:

NHẤT NAM Y VIỆN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (108)

  1. Hoàng Văn says: Trả lời


    Vợ tớ bị viêm da cơ địa cũng được vài năm rồi, bị kinh niên ấy. Thì vợ bị thì cũng chỉ bôi thuốc mỡ thông thường thôi là đỡ. Nhưng đợt này vợ mới sinh xong mà lại bị lại. Có bôi rồi nhưng vẫn không đỡ ấy. Tính dùng Nhất Nam An Bì Thang mà thấy nó mới mẻ quá nên ai cho mình xin ít đánh giá với

    1. Duy Nguyễn Thanh says: Trả lời


      Bé nhà bạn phải trên 6 tháng tuổi thì vợ bạn mới uống thuốc Nhất Nam An Bì Thang được đó bạn nhé. Vợ tôi đợt trước cũng dùng thuốc đó trong giai đoạn cho con bú đó bạn ạ. Trộm vía cả 2 mẹ con hiện đều khỏe mạnh cả. Vợ tôi trước cũng bị viêm da cơ địa, ấy thế mà uống liệu trình cơ bản bên Nhất Nam mà da dẻ sáng láng mịn hẳn.

    2. Hàn bích ngọc says: Trả lời


      mấy anh đọc bài viết chia sẻ này đi ạ. Của 1 chị sau khi sinh con dùng thuốc bên nhất nam để chữa viêm da cơ địa đó https://www.trungtamdalieudongy.com/hoc-lom-me-don-than-bi-quyet-thoat-khoi-viem-da-co-dia-sau-sinh.html

  2. Thục Trinh says: Trả lời


    Em bị viêm da bệnh vàng da cũng được vài năm rồi, cũng đã uống qua nhiều loại thuốc, đến cả kem trộn em cũng bôi rồi nhưng đều không có hiệu quả sao cả. Cho em hỏi liệu trình để điều trị viêm da bên Nhất Nam trong bao lâu vậy để em căn thuốc nhà còn mua

    1. Ngọc Hạnh My says: Trả lời


      Tùy cơ địa mỗi người mà nhiều khi bác sĩ sẽ kê liệu trình khác nhau ấy. Thông thường thì cũng cơ bản 3 tháng. Tớ khi đi khám thì triệu chứng cũng nhẹ nên tớ được kê liệu trình có 2 tháng. Dùng hết 2 tháng cũng lâu rồi. Da mịn sáng ngời luôn, không bị mấy vết mảng thâm như trước.

    2. Tài Đức says: Trả lời


      tớ bị viêm da do thay đổi thời tiết, dị ứng thời tiết. Cứ trái gió trở trời là tớ lại bị mẩn đỏ hết cả tay chân, nhiều lần còn lấm chấm lên mặt nữa cơ. Thế mà tớ dùng kiên trì hết 2 liệu trình ở Nhất Nam thuốc Nhất Nam An Bì Thang ấy. Thì tớ thay đổi hẳn luôn, cơ địa như thay đổi thành con người khsc ấy nhé.Mấy mảng mẩn đỏ từ lúc uống là mõi lần lên nhỏ dần rồi hết dần. Cũng dừng hơn nửa năm rồi nhưng chưa bị tái phát lại nữa. Mừng thật

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thục Trinh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

  3. Vũ Minh Cường says: Trả lời


    Phụ nữa đang trong giai đoạn mang thai thì có thể sử dụng thuốc Nhất Nam An Bì Thang này không thế. Vợ mình hiện đang bầu ở tháng thứ 6

    1. An An says: Trả lời


      Mẹ bầu thì không có sử dụng được thuốc Nhất Nam An Bì Thang đâu. Bạn nên tới thử Nhất Nam khám xem là da bạn bị sao để uống thuốc phù hợp chứ đừng nên tự ý dùng thuốc. Đang mang bầu nên cần cẩn thận

    2. Hạnh Trang Lê says: Trả lời


      Thế trẻ con có sử dụng được thuốc Nhất Nam An Bì Thang đó không? Bé nhà em hay chạy nhảy lăn lê bò trườn nên da hay bị vi khuẩn viêm nhiễm lắm

    3. Ngọc Anh Thanh says: Trả lời


      Bé con nhà em mới được hơn 2 tuổi mà da bé cứ bị vàng da. cũng đi chiếu đèn rồi mà không hết được. Đang tìm hiểu thấy Nhất Nam An Bì Thang này dùng được cho trẻ mà vẫn chưa thấy được giới hạn độ tuổi.

    4. An An says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì sử dụng được đó nhé bạn ơi. Có liệu trình phù hợp cho từng độ tuổi của trẻ tại Nhất Nam đó bạn. Bạn đưa bé tới Nhất Nam khám nghe tư vấn xem sao

    5. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời


      mọi người đọc thêm bài viết này để thêm đối tượng dùng thuốc này. bị hạn chế mỗi là mẹ bầu với mẹ mới sinh vẫn cho con bú dưới 6 tháng tuổi á https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-an-toan-lanh-tinh-cho-benh-viem-da-co-dia.html

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Trang Lê và bạn Ngọc Anh Thanh !
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Hải Yến Phạm says: Trả lời


    Thuốc đông y Nhất Nam An Bì Thang này khi mình uống thì mình có phải kiêng ăn uống hay hạn chế gì không? Tại thấy ông bà ở nhà dùng thuốc đông y hay phỉa kiêng 1 số đồ

    1. Phương Địa says: Trả lời


      ông bà ở nhà tự làm nhiều khi không biết cách nen thành ra nhiều khi lại sai khi dùng. chứ dùng thuốc ở nhất nam thì thấy cũng hkoong bị phỉ hạn chế hay kiêng gì cả đâu. Còn khuyến khích thi thonagr đi vận động tắm nắng nhẹ để cho thêm vitamin D cho cơ thể ấy. Nên ăn nhiều rau củ với uống nhiều nước vào cho cơ thể mát mẻ thanh lọc đào thải

    2. Minh Oanh says: Trả lời


      Mình cũng từng uống thuốc đông y ở quê nhà rồi cũng uống Nhất Nam An Bì Thang thì thấy cũng không phải kiêng ăn uống gì đâu. hạn chế thì cay nóng cũng không tốt cho cơ thể, cần uống nhiều nước để tuần hoàn tốt hơn. Uống đông y lành tính nên không cần lo quá đâu.

    3. Yến Lan Nguyễn says: Trả lời


      Em trai mình làm công trình nên hay phải tiếp xúc với khói bụi nhiều. Nên thành ra da dẻ bị khô nứt nẻ viêm nhiễm trông sợ lắm ý. cũng có tìm nhiều loại thuốc để dùng nhưng dùng ở nhà thì ổn, mà lại đi công trình thì lại bị như cũ. Giờ đang tìm đến loại thuốc đông y Nhất Nam An Bì Thang này thử xem thế nào

    4. Đức Lâm says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-da-tiep-xuc-57433.html anh với bạn đọc thêm chia sẻ trong bài này đi. chàng trai 22 tuổi sau 3 năm chữa trị thất bại mà dùng Nhất Nam An Bì Thang khỏi được tình trạng viêm da đó ạ

  5. Đào Ngọc Hân says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam An Bì Khang là loại thuốc dạng như nào thế. Kê thang gói mình về sắc uống vài ngày hay sao. Thế có nước tắm hay kiểu chăm ngoài da không.

    1. Nghĩa Trọng says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc là bài thuốc uống, bài thuốc bôi da với bài thuốc ngâm rửa đó nhé. Mình mua là sẽ có cả 3 bài đó cho mình dùng. Bài thuốc uống thuốc thang thì cần phải đun sắc rồi do thuốc đông y mà.

    2. Lê Vinh Duy says: Trả lời


      2 dang bôi với tắm kia thì tiện ổn rồi đó mà lại còn phải sắc cái thuốc uống. tốt nhất là uống vào cơ thể là mình đâu có biết đun sắc máy loại thuốc này đâu.

    3. hiếu tài nguyễn says: Trả lời


      Thế thì không phải lo đâu bạn. ở Nhất Nam cũng có dịch vụ sắc thuốc hộ á. Đợt đó mình đi khám lăn tăn việc sắc thuốc rồi hỏi trung tâm, họ đề cập tới việc sắc hộ cho mình luôn ấy. Thuốc được chia thành từng bữa về nhà chỉ việc dùng tiện lắm

    4. Thanh Thanh says: Trả lời


      Sắc sẵn hộ như vậy thì để lâu có giữ được chất lượng tốt như mới sắc không nhỉ. Với bảo quản có dễ không. Chứ để nguyên liệu khô còn để được lâu chứ sắc sắc thành nước thuốc thì sợ thiu hỏng ấy

    5. Kim Ngọc Linh says: Trả lời


      Mỗi lần sắc thuốc Nhất Nam chỉ sắc từ 20-30 ngày thuốc thôi để có thể bảo quản được chất lượng thuốc ấy. Thuốc bạn nhận mang về bạn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ý. Tới bữa uống thì chỉ cần lấy 1 gói ra để dùng thôi. Cứ uống đều không bỏ quên thuốc là không lo hỏng đâu.

  6. Văn Tâm says: Trả lời


    Muốn mua thuốc Nhất Nam An Bì Thang thì mình bắt buộc phải tới Nhất Nam Y Viện mới mua thuốc được hay sao thế. Mình là mình hơi không được tiện đi lại cho lắm.

    1. Duy Nam says: Trả lời


      Không nhất thiết phải tới trực tiếp Nhất Nam đâu bạn. Tại Nhất NAm cũng có dịch vụ tư vấn khám chữ bệnh từ xa rồi sẽ gửi thuốc tận nhà cho mình nếu mình mua thuốc đó. Bạn chụp ảnh phần da của bạn gửi qua trang fb của Nhất Nam là được rồi.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Tâm!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có duy nhất 1 địa chỉ hiện chỉ phân phối bài thuốc này đến cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline 024 8585 1102 và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nhật Hạ Bùi says: Trả lời


      Hiện tớ đang sống ở Nha Trang mà cũng muốn đi khám tại Nhất Nam ấy. Mà thấy có mỗi cơ sở ở hà Nội à nên cũng hơi buồn. Giá mà có cơ sở ở vài tình thành cách nhau có phải tốt cho người bệnh hơn không. Chứ sắp xếp đi lại tốn thời gian với mất công hic

    4. Hồng Hà says: Trả lời


      Chưa chắc mở ra nhiều đã tốt cho bệnh nhân đâu. Ở Nhất Nam toàn là y bác sĩ , tiến sĩ, bác sĩ ưu tú hàng đầu trực tiêps khám chữa bệnh á. Mở ra thì lấy đâu nhân sự mà khám. Tháng trước tớ cũng sắp lịch bay từ đà nẵng ra hà nội để tới nhất nam khám đây. thôi mình có bệnh thì mình chịu khó hơn chút. nghĩ coi như 1 cơ hội ra thủ đô du lịch

  7. Nguyễn Yến says: Trả lời


    E thấy bình thường thuốc chỉ có uống hoặc bôi thôi mà nhỉ, sao bài thuốc nhất nam an bì thang có thêm cả thuốc ngâm rửa nữa vậy ạ.

    1. Sophie Nguyen says: Trả lời


      Thế nên nó mới chữa được cái bệnh viêm da dai dẳng đấy bạn. Thiết nghĩ chỉ có uống với bôi không thôi thì chưa tác động được vào căn nguyên gây bệnh đâu.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc uống Nhất Nam An Bì Thang tập trung điều trị từ bên trong với hiệu quả nổi bật là: bồi bổ và tăng cường chức năng gan thận để thanh lọc độc tố ra ngoài; Bài thuốc bôi da sẽ đi sâu vào lớp biểu bì để tiêu trừ độc tố tích tụ dưới da, tiêu viêm, giảm đỏ rát, trừ ngứa ngáy. Còn bài thuốc ngâm rửa sẽ có công dụng là sát khuẩn, sát trùng, làm sạch vùng da bị viêm, không cho tình trạng viêm lan rộng.
      Với sự kết hợp của 3 chế phẩm sẽ tạo nên hiệu quả trị viêm da toàn diện, bền vững khi vừa có sự kết hợp giữa thải trừ độc tố, làm lành tổn thương da và ổn định cơ địa.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


      Thế này thì yên tâm mà dùng rồi, không biết bên trung tâm bác nào khám da liễu okila ta?

    4. Hân Virgo says: Trả lời


      T thấy bên trung tâm bs nào cũng giỏi luôn ấy, nghe nhiều người bảo khám bác Lê Phương với Vân Anh. Hồi đợt t qua khám thì gặp bác Vân Anh. Bác cho phác đồ chữa khá hay, t theo tầm nửa tháng là thấy vùng da bị viêm đỡ ngứa ngáy, không bị lan rộng thêm rồi, muốn tìm hiểu thêm thông tin về bác Vân Anh Thì xem đây https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bac-si-nguyen-thi-van-anh-bac

  8. Huong0809 says: Trả lời


    Thuốc nhất nam an bì thang điều trị được bệnh viêm da dầu không vậy ạ? E gái e bị viêm da dầu ở vùng chữ T nhiều lắm, sáng nào ngủ dậy mặt củng cả tấm dầu

    1. Hà Nguyệt says: Trả lời


      E đọc ở bài viết này thấy bảo thuốc an bì thang chữa được bệnh viêm da dầu đó bạn, có gì bạn liên hệ trung tâm để họ tư vân cho chi tiết https://www.trungtamdalieudongy.com/benh-viem-da-dau-va-cach-giai-quyet-hieu-qua-bang-thao-duoc.html

    2. Vincent Vu says: Trả lời


      “Thời gian điều trị bệnh viêm da dầu bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là bao nhiêu vậy mọi người? có lâu lắm không? thấy bảo thuốc đông y chữa lâu lắm thì phải.

    3. Lương UCE says: Trả lời


      Cũng tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà thời gian chữa dài ngắn khác nhau đó. Nghe nhiều người nói trung bình từ 2 đến 3 tháng đó. Gì chứ mấy cái này tốt nhất cứ liên hệ trung tâm để họ tư vấn cho chính xác.

    4. Hoa Le says: Trả lời


      E cũng bị viêm da dầu, e khám bên nhất nam cho e dùng bài thuốc nhất nam an bì thang thì e uống 2 tháng thấy da đỡ ngứa ngáy, hết bị khô luôn đấy. Bác sĩ bảo phác đổ của em là 2 tháng rưỡi á.

    5. Phạm Thị Thảo says: Trả lời


      Chả hiểu sao t uống nhất nam an bì thang cũng được 5-6 ngày rồi nhưng thấy không cải thiện nhiều, kiểu da vẫn đổ dầu với đỏ ấy.

    6. Thảo Quyên Trần says: Trả lời


      Mới dùng thuốc đây thì chưa có biểu hiện gì đâu bạn ơi, gì chứ thuốc đông y thì phải siêng mới thấy hiệu quả được. T uống cũng phải 1 tuần mới thấy da dẻ hồng hào, bới ra dầu nhiều đó, cũng đỡ ngứa nhiều lắm.

  9. Blue_102 says: Trả lời


    Mẹ em bị nứt nẻ bong da chân nhiều lắm, còn bị khô nữa, hết lớp này bong đến lớp kia bong. Tình trạng của mẹ mọi người chỉ em hướng chữa trị với ạ, em cảm ơn.

  10. Sam 0808 says: Trả lời


    Viêm da dị ứng tiếp xúc có chữa khỏi không vậy mọi người? chứ t nghe nhiều ng nói bệnh về da này chỉ có giảm triệu chứng thôi chứ không thể nào trị khỏi được mà. T bị viêm da nổi ngứa suốt cũng 2-3 năm nay rồi, càng ngày càng lan thêm.

    1. Kim Na Na says: Trả lời


      T có quen đứa bạn bị viêm da tiếp xúc, đổi thời tiết lạnh lạnh xíu thôi là da tay da chân nó khô nứt nẻ rồi nổi ngứa tùm lum. Nhưng đó là câu chuyện của nhiều năm về trước rồi. Giờ nó khoe t lâu lắm rồi nó không còn bị viêm da hành nữa, kể từ khi nó theo phác đồ nhất nam an bì thang đó. Nên t thấy bệnh nào cũng sẽ chữa được thôi, quan trọng là phải dùng đúng thuốc và kiên trì.

    2. Trang Carina says: Trả lời


      Mấy bệnh về da thì bên cạnh dùng thuốc còn phải quan tâm đến việc kiêng cử này nọ nữa. Nhiều khi bạn dùng thuốc tốt nhưng không kiêng cử thì cũng như không.

  11. Phuoc Le says: Trả lời


    T bị tình trang viêm da ở chân tóc, tóc rụng nhiều vl, ngứa ngáy gãi suốt ngày. nói thật cũng ngại lắm. khiến tóc rụng cũng như gàu,ngứa nhiều, rụng nhiều đến trầm cảm luôn ấy. Có ai bị giống t không?

    1. Linh khánh says: Trả lời


      Bác giống em gái tôi. Nó cũng viêm da trên đầu. Nghe mọi người chỉ cho dùng nhất nam an bì thang vừa uống bôi với kiêng khem thì hiện tại vùng da bệnh của nó lành lại rồi, giờ nhìn không ai biết nó từng bị viêm da trên đầu luôn đấy.

    2. Như Smile says: Trả lời


      Thuốc nhất nam an bì thang có đảm bảo nguồn gốc không vậy? giờ thuốc trung quốc giả mạo tùm lum cả.

    3. Lan Thảo says: Trả lời


      Thuốc NHẤT NAM AN BÌ THANG có cả chuyên gia khuyên dùng mà đấy, lên cả vtv cơ mà, nếu thuốc kém chất lượng chắc không được giới thiệu trên tivi đâu

  12. Thuỳ Nguyễn says: Trả lời


    Cháu em bị chàm sữa, từ đầu năm tới giờ nó bị chàm hành cho 2 đợt rồi. Mỗi lần chàm lên là phải hơn 1 tháng nó mới lặn. Cứ mỗi lần bị chàm là bé quấy khóc, gãi nhiều đến chảy cả máu luôn. Mà bé còn nhỏ quá mới 2t thôi không biết nên dùng thuốc gì an toàn cho làn da bé nữa. Mọi người chỉ em với ạ.

  13. Huynh Dinh Ca says: Trả lời


    chàm cơ địa thì có chữa dứt được luôn không mng? chứ em phát nản với cái bệnh này lắm. mổi lần bị là ngứa không chịu nỗi, đã vậy còn trông rất mất thẩm mỹ nữa. Phải chi có thuốc gì bôi mà nó lặn liền luôn thì hay biết mấy. 

    1. PhuongVy Nguyen says: Trả lời


      Làm gì có thuốc tiên thế bác ơi. Cái gì cũng cần quá trình cả. Như tôi đợt rồi lên chàm cũng mất 2 tháng nó mới lặn đấy.

    2. Hường Nguyễn says: Trả lời


      Bác mua kem dưỡng chàm da cho bé rồi bôi ấy, vừa mát da mà cũng giúp chàm xuống nhanh nữa. Mua loại dành cho bé ấy cho đỡ bị kích ứng. Với cả kiêng ăn uống nữa thì mới nhanh đỡ được. 

  14. Je 1997 says: Trả lời


    Không biết cái thuốc nhất nam an bì thang có bị tác dụng phụ gì không, có ai dùng chưa? gần nhà tôi có ông kia uống thuốc đông y thế nào mà tích nước phù nề, rồi kiêu bị phụ thuộc thuốc luôn.

    1. Đông Nghi says: Trả lời


      Thg cháu nhỏ em đang dùng thuốc này đây bạn, thấy thuốc vào êm người, không  thấy tác dụng phụ gì hết trơn. Vẫn ăn uống ngủ nghỉ bình thường á. Đúng là thuốc thảo dược có khác, chứ uống thuốc tây vào dễ mệt người lắm. 

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nhiên nên hoàn toàn không gây phụ thuộc thuốc bạn nhé. Rất nhiều người đã sử dụng qua bài thuốc và đều phản hồi tốt về hiệu quả của thuốc. Bạn có thể xem thêm review thuốc tại đây: https://www.trungtamdalieudongy.com/danh-gia-cua-chuyen-gia-va-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-nhat-nam-an-bi-thang.html
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Linh Khanh says: Trả lời


    Mọi người review giúp em thuốc bôi của nhất nam an bì thang với ạ. Thuốc bôi này phù hợp mọi loại da không? tại trước đây em bị chàm đi khám ở da liễu, họ có kê thuốc cho bôi rồi nhưng bôi được vài ngày lại dị ứng rồi bội nhiễm nữa. 

    1. Tiến Trần says: Trả lời


      Tui cũng lo ngại cái vụ thuốc bôi của nhất nam an bì thang lắm. Sợ nhất là bôi vào không hợp da rồi lại mẫn cảm hơn nữa, tiền mất tật mang thì đến khổ. nghe nói 1 phác đồ cũng 2-3tr chứ ít gì. 

    2. Hoang Quy says: Trả lời


      E thấy thuốc bôi bên đây thành phần từ thảo dược nên bôi vào không bị dị ứng gì đâu, da em cũng da nhạy cảm đấy. bôi thuốc vào thấy mát mà thấm nhanh nữa.

    3. Danny Lee says: Trả lời


      T có quen đứa bạn bị viêm da tiếp xúc, giờ nó khoe t lâu lắm rồi nó không còn bị viêm da hành nữa, kể từ khi nó theo phác đồ nhất nam an bì thang đó.

  16. ngoctrang_1997 says: Trả lời


    Nên chữa viêm da dị ứng bằng đông y hay tây y đây các bác? t phân vân giữa 2 loại này quá, không biết cái nào ít tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh không nữa.

  17. Hiểu Khanh Nguyễn says: Trả lời


    Các bác ơi e bị viêm da mủ 1 tuần nay rồi, có đang bôi thuốc covin nhưng mụn vẫn đỏ với sưng nhiều lắm luôn. Có ai biết dùng thuốc nào không vậy chỉ em với

    1. Nguyễn Yến says: Trả lời


      Bác thử dùng Dung dịch xanh Methylen 1% ngoài tiệm thuốc tây có bán, đợt t dùng loại này bôi 3-4 ngày gì đấy nó lặn xuống đó

    2. Vinh Trần says: Trả lời


      Viêm da mủ phải biết bôi đúng thuốc nữa kìa, nếu không hết mụn mủ rồi nhưng sau để lại sẹo đấy. Hồi đấy t không biết nên bôi linh tinh, giờ để lại sẹo tùm lum

    3. Ngọc Bội says: Trả lời


      B thử chuyển sang dùng thuốc nhất nam an bì thang đi bạn, t có đứa bạn viêm da mủ nó cũng bôi thuốc này, theo 2 tháng thôi mà khỏi luôn, mấy nốt viêm lặn rồi k để lại sẹo gì cả.

    4. Phương Nhi Trần says: Trả lời


      T có đứa bạn cũng bị viêm da mủ mà mà giờ nó hết bị rồi cũng không thấy sẹo gì. Nghe nó bảo trong quá trình điều trị nó bôi thuốc nhất nam an bì thang với lại kiêng cử ăn uống, hạn chế ăn mấy món gây thâm như thịt bò, thịt gà á.

  18. Thuy Linh says: Trả lời


    Tôi bị viêm da dị ứng lâu nay bác sĩ bảo không thể khỏi được, chỉ uống thuốc đỡ triệu chứng thôi. Tôi mới đọc bài này thì thấy thuốc nhất nam an bì thang có chữa bệnh của tôi, có ai uống thuốc này rồi không? Cho xin nhận xét tham khảo cái

    1. Đặng Thoa says: Trả lời


      Tôi cũng vậy đây bác ạ, đi khám bệnh viện đưa tôi thuốc về uống để giảm triệu chứng tạm thời thôi, họ còn dặn phải tránh những thứ gây dị ứng mới không bị lại nữa, tôi tránh rồi nhưng không hiểu sao lâu lâu nó lại bị khó chịu ghê, giờ tôi bắt đầu uống thuốc nhất nam an bì thang này không biết hiệu quả thể nào đây

    2. Bảo Annh says: Trả lời


      Mình bị viêm da cơ địa do thời tiết nên tránh đâu cũng không khỏi, thời tiết mà thay đổi nóng hay lạnh một chút thôi là lại bắt đầu nổi ban đỏ, rất ngứa và đau, uống thuốc tây lâu ngày bị lờn thuốc luôn nữa. Mình biết đến nhất nam an bì thang nhờ bạn mình giới thiệu cho mình mới đến trung tâm để khám và được bác sĩ cho thuốc về uống và bôi. Thuốc tác dụng không nhanh bắng thuốc tây nhưng uống vào thấy khỏe không có tác dụng phụ gì, mình dùng liệu trình 3 tháng là khỏi bệnh, da không bị ngứa ngáy gì nữa, lán mịn không để lại sẹo. Bây giờ có thay đổi thời tiết thì mình cúng không còn bị lại nữa. Mọi người có thể tham khảo bài thuốc này nha

    3. Minh Nhật says: Trả lời


      Tôi ở xa quá không cách nào đến khám được thì có cách nào không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Minh Hiền says: Trả lời


      May quá đang không biết làm thế nào để đi khám thì trung tâm có gửi thuốc về tận nhà như này thì tôi không còn phải lo gì nữa rồi, phải vậy thôi chứ da dẻ không ổn một tí nào

    6. Thư Mắm says: Trả lời


      Đợt trước tôi cũng phải đặt thuốc từ Hà Nội về đó chứ tôi ở tận trong nam đâu có đi khám được, tôi được bác sĩ tư vấn dùng thuốc an bì thang liệu trình 3 tháng, cả uống cả bôi luôn, thuốc về trong 3 4 ngày cũng nhanh lắm. Tôi dùng thấy tác dụng nó tốt thật, các vết tổn thương trên da lành lại trộm vía không bị sẹo, mấy tháng nay không thấy tái phát lại https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

  19. Trọng Thùy says: Trả lời


    Mọi người dùng an bì thang bao lâu thì khoỉ viêm da thế ạ, em đi chữa khắp các bệnh viện mà không khỏi được

    1. Hanh Pham says: Trả lời


      Tầm 2 3 tháng gì đấy bạn ạ, thuốc đông y nên thời gian chữa cũng lâu lắm, nhưng còn tùy vào bệnh nặng hay nhẹ nữa, thấy thuốc cũng hiệu quả, tui bị lâu năm mà dùng thuốc 3 tháng khỏi bệnh rồi đây, mấy năm nay không bị lại lần nào nữa

    2. Mây Cỏ says: Trả lời


      Dùng thuốc lâu vậy có ảnh hưởng gì cơ thể không bạn, thấy nhiều thuốc đông y uống lâu ngày suy thận hết trơn

    3. Ngọc Tus says: Trả lời


      DĐó là thuốc không rõ nguồn gốc đó bác ơi, còn này là thuốc tư trung tâm nhất nam y viện có giấy phép chứng nhận của bộ y tế đàng hoàng mà, bác không phải lo đâu tôi dùng khỏi bệnh được hơn 1 năm rồi

  20. Nguyễn Bích Thảo says: Trả lời


    Nghe bảo nhất nam y viện có tư vấn online rồi cho thuốc vậy không phải làm xét nghiệm gì sao, tui đi khám ở đâu nguồi ta cũng xét nghiệm mà

    1. Nguyễn Hữu Tài says: Trả lời


      Vì bên trung tâm này họ điều trị theo pp y học cổ truyền mà bác. Tốt nhất là bác cứ cầm theo kêt quả xét nghiệm trước theo đến cho bác sĩ xem. Đợt tôi đi khám cũng làm thế mà, bác sĩ bảo chữa mà kết hợp đông tây y thì hiệu quả tốt hơn đấy

    2. Chang Chang says: Trả lời


      Con tôi Bị viêm da dị ứng chữa bằng thuốc an bì thang này rồi đã khỏi, ban đầu dùng thì không thấy hiệu quả gì nhiều, đến tầm 2 tuần sau mới thấy tác dụng của thuốc, dùng tiếp tục thì càng thấy hiệu quẳ, các nốt trên da lặn xuống rất nhanh, giảm ngứa giảm sưng nhiều. Dùng hết thuốc thì yên tâm là sẽ hết bệnh

    3. Do Legie says: Trả lời


      Giá thế nào ạ, bao nhiêu một thang vậy bác

    4. Hà Ly says: Trả lời


      Tùy mỗi người mà bác sĩ kê đơn thuốc khác nhau á nên tiền thuốc cũng khác luôn, không phải ai cũng như nhau đâu

    5. Vũ Thị Hiền says: Trả lời


      Hồi đó đơn thuốc tôi dùng là gần 3 triệu bao gồm uống, bôi. Tôi bị viêm da do thời tiết nên vô cùng khó chịu lúc nắng mưa thất thường lắm nên cũng ráng chữa cho khỏi bệnh. mà cũng may là chọn đúng thuốc bệnh của tôi đã khỏi 2 năm nay không có bị lại lần nào nữa

  21. Mita Nguyen says: Trả lời


    Tôi bị viêm da cơ địa uống thuốc tây nhiều giờ tôi bị đau dạ dày thì tôi có dùng được nhất nam an bì thang được không, thuốc này có ảnh hưởng đến dạ dày không

    1. Vũ Thị Hiền says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với các thành phần tự nhiên rất phù hợp cho người bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng,… Đặc biệt, bài thuốc hoàn toàn không gây tác dụng phụ nên bạn yên tâm sử dụng nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Linh says: Trả lời


      Tôi bị dạ dày dùng thuốc này vẫn ổn nhé, uống thuốc vào không gây khó chịu gì nhé, trước tôi uống thuốc tây đau dạ dày nên mới chuyển qua uống an bì thang này đấy

    3. Nguyễn Diệu Ly says: Trả lời


      Bị bệnh này thì kiêng những món gì vậy mọi người

    4. Hồ Ngọc Như Ý. says: Trả lời


      Bác sĩ dặn là kiêng các chất kích thích rượu, cà phê, thuốc lá, kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, cua, thịt bò, thịt gà, và mình hạn chế đồ dị ứng nữa

  22. Bích Chi says: Trả lời


    Kinh nghiệm mình bị viêm da dùng thuốc đông y mới ổn được nha chị em. Mình từng bị viêm da cơ địa, ngứa khắp người, nhiều nhất là 2 bắp chân. Mình ngứa, nổi nốt, các nốt để lại thâm nhìn mất thẩm mỹ dã man. Hồi đó không biết mình dùng sữa tắm bình thường, cứ bảo vệ sinh tắm rửa sạch sẽ mà chẳng hiểu sao lại ngứa. Đợt đi khám bác sĩ ở phòng khám Nhất Nam y viện giải thích lý do mình mới hiểu. Mình cũng biết đến thuốc An bì thang qua truyền hình nên mới đến khám. Bác sĩ kê cho mình combo uống, bôi, tắm để chữa trị. Trộm vía uống hợp nên mình thấy bớt ngứa nhiều, tần suất nổi nốt đỡ hơn. Uống hết liệu trình đầu mình đi khám cũng đỡ được tầm 30-40%. Mình dùng hết đợt thuốc bác sĩ kê là da mình gần như ổn rồi. Bạn nên dùng nha, mình thấy thuốc tốt.

  23. Huỳnh Thúc Kháng says: Trả lời


    Em bị tổ đỉa cả chân và tay dùng thuốc gì mọi người, em hay bôi các gentrison nhưng cứ đỡ xong rồi bị lại

  24. Nguyễn Phương Trang says: Trả lời


    Bé nhà em tự nhiên bị nổi ngứa khắp người, đi viện da liễu bảo bị viêm da cơ địa, Dùng thuốc tắm rồi bôi chuyên cho người bị viêm da mà không ăn thua mầy, cứ 1 thời gian lại ngứa lại. Tối đến nhiều lúc ngứa khóc lóc 2 mẹ con đều không ngủ được

  25. Anh Phạm says: Trả lời


    Em bị nổi nốt chảy nước, cứ vỡ ra là lại lan ra to tướng mà các nốt đó bôi nhiều lúc nó không khô được cơ

  26. Hà Phương says: Trả lời


    An bì thang này cứ viêm da là dùng được phải không mọi người? trẻ con bị viêm da cơ địa có dùng được không?

    1. Chuyện đôi ta says: Trả lời


      Thấy bảo thế nhưng tôi cứ thắc mắc hoài luôn là sao thuốc đông y mà dùng như thuốc tây vậy, cứ viêm da đến là cho an bì thang dù tinfht rạng bệnh là vảy nến hay á sừng à

      1. kim thảo says:


        ưm, vì nó chỉ là tên thuốc chung thôi còn bệnh gì cụ thể thì bác sĩ khác kê thuốc thang riêng cho, trẻ em kê kiểu trẻ em. ng lớn kê kiểu ng lớn, mà bệnh nào thì cũng kê riêng bệnh đó thôi à. khỏi lo nghen vì yên tâm là theo đùng tình trạng của mình

    2. Single mom says: Trả lời


      Bé nhà chị bị viêm da cơ địa thì cho bé qua đây khám uống cái này được đó chị, em thấy có chị cũng cho con qua đây khám khỏi cái viêm da cơ địa này đấy, chị xem thử xem con nhà mình có giống tình trạng bé đó không

    3. Thái Hà says: Trả lời


      Thuốc này có gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc gì cho trẻ em k bạn? mình cho con chữa cũng nhiều r uống nhiều thuốc có cả kháng sinh ảnh hưởng nhiều đến bé lắm nên k muốn con bị tác dụng phụ gì nữa đâu

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thái Hà!
        An bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
        Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  27. Hùng 98 says: Trả lời


    Tiến trình thì bảo sẽ hết và giảm dần trong khoảng 1 tuần đầu mà sao mình dùng đc đến nay cũng 7 ngày r nhưng chưa thấy có tí tiến triển nào hết luôn ấy

    1. Minh Nhựt says: Trả lời


      Ui, bác ơi đừng làm tui sợ tui vừa đi khám hôm nay lấy 3 tháng thuốc về còn chưa kịp uống luôn á bác, huhu

    2. Vũ Thị Huế says: Trả lời


      Thuốc ngta dùng cả mấy tháng đây chú dùng mới có mấy ngày đã vội nhận định xong lên đây bình luận làm cho nhiều người hoang mang theo. Anh cũng phải trải qua như chú, anh còn kb chú bị bệnh gì nhưng anh là anh bị vảy nến, chữa ngoài chán chê rồi k khỏi đến đây khám uống thuốc phải mất đến nửa tháng đầu chẳng có xi nhê mẹ gì, chẳng đỡ tí nào nhưng bác sĩ bảo anh bị nặng nên phải kiên nhẫn anh cũng oke nghe theo uống hết 3 tháng đầu anh chỉ đỡ khoảng 30% thôi, lấy liệu trình tiếp theo 3 tháng nữa kiên trì vừa uống vừa bôi vừa tắm rửa thì hết 3 tháng tiếp theo mói ổn được khoảng 60% – 70%. Nhưng nó là rất oke so với trc đây rồi. Cuối cùng anh phải uống mất 3 liệu trình mới khỏi đấy, đến nay 4 năm rồi anh vẫn ổn định, Cuối cùng là anh mất 9 tháng để điều trị khỏi bệnh mà anh mất 6-7 năm chữa mãi không được. Vậy chú nghĩ xem anh mà như chú uống 7 ngày đã thấy k ổn và dừng thì khi nào anh mới khỏi. Mình nên nghe theo phác đồ của bác sĩ vì bác sĩ cũng chỉ muốn giúp mình khỏi bệnh thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng 98!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  28. mạnh cường says: Trả lời


    cái này có dùng được cho mẹ bỉm mới sinh không, vợ mình sinh xong 6 tháng nay cứ bị ngứa ngứa và nổi mụn nước ở đầu ngón tay, không biết bị gì không biết có dùng được cái an bì thang này không nữa

    1. Yến Yukki says: Trả lời


      Nghe anh miêu tả hình như chị nhà bị tổ đỉa rồi, anh đọc thêm ở đây xem có giống vs triệu chứng mà chị nhà gặp phải không nhé https://nhatnamyvien.com/benh-ly/benh-to-dia

    2. Hà Money says: Trả lời


      Mẹ bỉm 6 tháng là dùng vô tư rồi anh ơi, cứ qua khám xem thế nào bác sĩ kê theo thể trạng mà, bác sĩ biết mình mới sinh xong khác kê cho các vị thuốc vừa hỗ trợ điều trị lại vừa bồi bổ cơ thể mà không gây ảnh hưởng đến thai nhi nhé

    3. mạnh cường says: Trả lời


      Bệnh này có lưu ý gì về dinh dưỡng không bạn? nên ăn uống gì trong quá trình điều trị để nhanh khỏi nhỉ? với có phải kiêng gì không chứ cũng sợ là mình k kiêng r bệnh trở nặng thì chết

    4. Vân Mâyy says: Trả lời


      Kiêng thì cứ kiêng xà phòng các thứ đồ gây tổn thương cho tay ấy chứ còn ăn uống thì nên nghe theo bác sĩ hướng dẫn sau khi mình đi khám hoặc anh đọc thêm ở đây coi sao, biết đâu có những cái nên dùng nhưng chị nhà bị dị ứng thì em kb nên cứ gửi cả link cho mình lựa nhé https://nhatnamyvien.com/benh-to-dia-kieng-an-gi-60214.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *