Chuyên gia PHÂN TÍCH các cách xử lý mề đay mẩn ngứa hơn 90% người bệnh đang sử dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mề đay mẩn ngứa là bệnh lý phổ biến ở mọi lứa tuổi và có xu hướng tăng lên vào các thời điểm giao mùa. Không chỉ gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, mề đay còn có tính chất dai dẳng, dễ tái lại và rất khó xử lý. Mặc dù có nhiều phương pháp để lựa chọn nhưng không phải biện pháp nào cũng mang lại kết quả tích cực. Vậy phương pháp nào là tối ưu cho người bệnh mề đay?

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện và trao đổi trực tiếp với Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, hiện là PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Phương là người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong xử lý các bệnh da liễu, đặc biệt là mề đay mẩn ngứa. Bác sĩ cũng là người đã đóng góp cho nền y học cổ truyền nước nhà nhiều công trình nghiên cứu khoa học có tính thực tiễn cao, tìm tòi và phát hiện ra những dược liệu quý có công dụng cao giúp đẩy lùi các bệnh về da.

Bác sĩ Lê Phương - Chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm xử lý mề đay
Bác sĩ Lê Phương – Chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm xử lý mề đay

Chuyên gia phân tích các cách loại bỏ mề đay hơn 90% người bệnh đang sử dụng

Câu hỏi: Xin bác sĩ cho biết, hiện nay người bệnh chủ yếu sử dụng các biện pháp nào để xử lý bệnh mề đay mẩn ngứa và ưu – nhược điểm của từng phương pháp là gì?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện nay, trong Đông y và Tây y có nhiều biện pháp giúp xử lý bệnh mề đay mẩn ngứa. Trong đó có 3 phương pháp được người bệnh sử dụng nhiều nhất là: Áp dụng các biện pháp dân gian, dùng thuốc mề đay và đẩy lùi mề đay bằng Đông y. Mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với những tình trạng bệnh lý khác nhau.

Xử lý mề đay dân gian tại nhà

Sử dụng những nguyên liệu quen thuộc trong tự nhiên là cách loại bỏ nổi mề đay tại nhà mọi người thường áp dụng. Trong đó phổ biến nhất là cách sử dụng các nguyên liệu như muối, lá tía tô, lá khế, cây đơn lá đỏ hay lá kinh giới,…

Cách loại bỏ dị ứng nổi mề đay tại nhà thường có ưu điểm là nguyên liệu dễ kiếm, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng đảm bảo sự an toàn, lành tính, ít gây tác dụng phụ nguy hiểm. Tuy nhiên, các bài thuốc dân gian lại cho kết quả xử lý không cao, do chỉ sử dụng những loại dược liệu đơn lẻ, chủ yếu là các thảo dược có tác dụng làm sạch, tiêu viêm, sát khuẩn da.

Do vậy, chúng chỉ có khả năng làm giảm nhẹ triệu chứng, cải thiện tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da, mà không có khả năng xử lý chuyên sâu. Chưa kể, những biện pháp này thường mang tính chất truyền miệng, nhiều mẹo dân gian chưa được kiểm chứng nên có thể tiềm ẩn rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, xét về tổng thể, đây vẫn là một cách xử lý nổi mề đay mà người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn trong những trường hợp triệu chứng còn nhẹ và mới xuất hiện. Đồng thời trước khi áp dụng cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến từ bác sĩ để có được lựa chọn phù hợp.

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Thuốc xử lý nổi mề đay

Đây là cách trị nổi mề đay nhanh nhất và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi tây y thường sử dụng các loại thuốc kháng histamin, thuốc corticosteroid, thuốc chống viêm giảm ngứa, hay thuốc ức chế hệ thống miễn dịch,… Những nhóm thuốc này có đặc điểm là tác động trực tiếp lên da hoặc hệ thống miễn dịch, làm giảm phản ứng sinh học của các histamin,…

Do đó những loại thuốc này có khả năng chặn đứng triệu chứng nổi mề đay một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tác dụng nhanh chưa chắc đã là lựa chọn tốt. Xưa nay, nguyên tắc xử lý bệnh trong tây y chủ yếu là “đối chứng trị liệu”, tức là xử lý bệnh dựa theo các triệu chứng nhằm mang đến kết quả tức thì.

Tuy nhiên, nổi mề đay mẩn ngứa là bệnh lý mang tính toàn thân khá phức tạp. Những biểu hiện trên da như nổi mẩn gây ngứa ngáy chỉ là bề nổi, “phần ngọn” của bệnh. Các triệu chứng này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và thường được chia thành 2 nhóm là nguyên nhân trực tiếp và nguyên nhân gián tiếp.

Trong đó, nguyên nhân trực tiếp thường dễ thấy và dễ xử lý hơn, đó là các yếu tố dị nguyên (thực phẩm, hóa chất, thời tiết, môi trường,…), hay do ảnh hưởng của một số bệnh lý khác (lupus ban đỏ, bệnh tuyến giáp,…). Còn nguyên nhân gốc rễ (với những trường hợp mãn tính) xuất phát từ các yếu tố bên trong cơ thể như cơ địa dị ứng, suy giảm miễn dịch, hay do di truyền,… Và những yếu tố này thì thuốc tây y không thể tác động được.

Do đó, nhìn nhận một cách chuyên sâu thì các loại thuốc này thực chất không có tác dụng loại bỏ bệnh hoàn toàn, chỉ giúp người bệnh giải quyết triệu chứng tạm thời. Điều này lý giải vì sao người bệnh dễ bị tái lại (khi gặp các dị nguyên) chỉ sau một thời gian ngắn dùng thuốc.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc lâu ngày khiến bệnh nhân bị lệ thuộc vào thuốc, lạm dụng thuốc corticoid sẽ gây ảnh hưởng đến da, tình trạng bệnh có thể ngày một nặng thêm, thậm chí có nguy cơ bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng,… do tình trạng tích thuốc trong cơ thể.

Lạm dụng corticoid có thể ảnh hưởng lớn đến da
Lạm dụng thuốc corticoid có thể ảnh hưởng lớn đến da

Vì vậy, phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp cấp tính, người bệnh bị nổi mề đay mẩn ngứa trong vòng vài giờ cho đến vài ngày và cần giảm nhanh các triệu chứng.

Đẩy lùi mề đay bằng Đông y

Trong Đông y, chứng nổi mề đay có thể chia thành 3 thể chính là phong nhiệt, phong hàn và huyết hư phong táo. Trong đó, huyết hư phong táo là chỉ giai đoạn bệnh đã chuyển sang mãn tính.

Bệnh mề đay mãn tính có thế xuất phát từ các yếu tố nội nhân và ngoại nhân, bao gồm:

  • Yếu tố ngoại nhân: Cơ thể người bệnh bị các ngoại tà xâm nhập như phong nhiệt, phong hàn,…
  • Yếu tố nội nhân: Người bệnh bị suy nhược cơ thể, hao tổn hoặc tắc nghẽn sự lưu thông khí huyết, khí hư sinh phong gây ngứa, đồng thời các tác nhân ngoại tà có nhiều cơ hội xâm nhập.

Người có gan thận suy yếu, làm cản trở quá trình đào thải độc tố, các độc tố tích tụ dưới da và dẫn đến tình trạng mẩn ngứa.

Theo đó, để xử lý bệnh mề đay tối ưu, Đông y thường tác động từ căn nguyên, áp dụng nguyên tắc trừ tà, tiêu độc, định thần, đồng thời kháng viêm và bồi bổ các tạng phủ, giúp người bệnh tăng sức đề kháng, cân bằng miễn dịch.

Nhờ khả năng tác động chuyên sâu, loại bỏ cả các yếu tố ngoại nhân và nội nhân gây bệnh nên ưu điểm của thuốc Đông y đẩy lùi mề đay là mang lại kết quả lâu dài, loại bỏ được gốc bệnh, giúp hạn chế tình trạng bệnh quay lại. Đồng thời, việc sử dụng những dược liệu tự nhiên nên thuốc đảm bảo sự an toàn, lành tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

NHẬN PHÁC ĐỒ XỬ LÝ MỀ ĐAY CHUYÊN SÂU TỪ CHUYÊN GIA

Tuy nhiên, loại bỏ mề đay bằng Đông y cũng có điểm hạn chế là đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Bởi vì các thảo dược tự nhiên cần có thời gian ngấm vào cơ thể và chuyển hóa, phát huy dược chất, dược tính.

Như vậy, nhìn chung, mỗi phương pháp xử lý mề đay mẩn ngứa hiện nay đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Nếu thuốc tây y phù hợp với những trường hợp cấp tính thì Đông y lại là lựa chọn tốt nhất cho những người bệnh bị mề đay mãn tính nhiều năm.

Câu hỏi: Qua những phân tích của bác sĩ có thể thấy mỗi phương pháp điều trị lại phù hợp với một tình trạng bệnh lý khác nhau và thật sự chưa có phương pháp nào được gọi là trọn vẹn và tối ưu cho người bệnh. Vậy thưa bác sĩ Lê Phương, với những nghiên cứu của y học ngày này thì đã có giải pháp nào khắc phục được hạn chế và phát huy thế mạnh của các phương pháp nêu trên chưa ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện nay, việc loại bỏ mề đay đã mang lại kết quả tích cực khi sử dụng các bài thuốc YHCT được nghiên cứu nhờ sự hỗ trợ của các thành tựu khoa học, kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, việc ứng dụng chẩn đoán cận lâm sàng của YHHĐ kết hợp nguyên tắc tác động toàn diện, chuyên sâu của YHCT sẽ xây dựng được phác đồ xử lý tối ưu, chính xác theo thể trạng người bệnh.

Điều này có thể vừa loại bỏ các triệu chứng mề đay một cách dứt khoát, vừa ổn định cơ địa, tăng cường sức đề kháng, ngừa bệnh quay lại. Hơn hết, việc điều trị của người bệnh cũng đảm bảo được sự an toàn, duy trì kết quả bền lâu.

Về giải pháp xử lý, tôi cùng các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện đã thực hiện một đề tài khoa học là “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị mề đay mẩn ngứa”. Thành quả thu được là bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có tác động toàn diện trong xử lý mề đay, hạn chế nguy cơ tái lại bệnh. Rất mừng là trong thực tế bài thuốc đã đạt được những thành tựu nhất định khi giúp nhiều người bệnh thoát khỏi những cơn ngứa mề đay dai dẳng.

>> XEM VIDEO: Bác sĩ Phương giải mã hiệu quả xử lý mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Giải pháp đẩy lùi mề đay toàn diện AN TOÀN, TỐI ƯU của Nhất Nam Y Viện

Câu hỏi: Xin bác sĩ cho biết rõ hơn về phương pháp xử lý mề đay của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc mề đay của Nhất Nam Y Viện xử lý mề đay bằng cách nào? Hiệu quả ra sao?

Bác sĩ Lê Phương:

Liệu trình mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang vừa giúp loại bỏ được triệu chứng, xử lý vào căn nguyên, vừa giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, ổn định cơ địa và nâng cao sức đề kháng.

Chúng tôi đã tinh chọn nhiều loại nam dược quý có tác dụng xử lý các triệu chứng mề đay trên da, giải độc, tiêu ban, nâng cao chức năng gan thận, cải thiện hệ miễn dịch,… Liệu trình đem lại kết quả thanh thải độc tố gấp 4 lần các phương thuốc thông thường nhờ kết hợp cùng lúc thuốc bổ toàn trạng – thuốc giải độc – thuốc bổ gan – lá tắm.

  • Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang: Bài thuốc có tác dụng tiêu trừ ban sẩn, sưng phù, ngứa ngáy trên da bằng cách lương huyết, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, nuôi dưỡng gan thận. Chức năng khử độc của gan thận được nâng cao, hệ miễn dịch tăng cường sẽ giúp hạn chế các phản ứng dị ứng gây mề đay. Bài thuốc chứa nhiều thảo dược bồi bổ tạng phủ của cơ thể, nâng cao sức đề kháng như Thuyền thoái, Ngưu bàng tử, Cát cánh, Đơn đỏ, Tang diệp,…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Bài thuốc tập trung vào tăng cường chức năng của các cơ quan thải độc là gan, thận, máu, ruột. Bên cạnh đó, bài thuốc còn bồi bổ, làm lành các tổn thương nhằm đẩy nhanh, làm sạch độc tố tích tụ bên trong cơ thể, xử lý cái gốc gây nên mẩn ngứa, sẩn phù da. Thành phần bài thuốc gồm nhiều dược liệu bồi bổ và tăng cường chức năng tạng phủ tốt như: Diệp hạ châu, Kim ngân hoa, Đan sâm, Thục địa,…
  • Nhất Nam Bình Can: Gan là cơ quan thải độc quan trọng, giúp giải trừ các độc tố thành dạng ít độc hoặc dễ tiêu thụ. Do đó, bài thuốc này có nhiệm vụ tập trung nâng cao chức năng của gan, mát gan, bổ huyết “nuôi gan” bằng các vị thuốc như Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp Hạ Châu,…
  • Lá tắm Nhất Nam: Bài thuốc tác động trực tiếp trên da, giúp tiêu trừ độc tố và đẩy lùi triệu chứng sưng phù, ngứa ngáy, mẩn đỏ. Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược có tính kháng viêm và nuôi dưỡng da như Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Bạc hà,…
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được tinh chọn từ nhiều loại nam dược
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được tinh chọn từ nhiều loại nam dược

Liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tác động toàn diện từ việc thanh thải độc tố bên trong, chống lại hoạt động rối loạn của hệ miễn dịch, ổn định cơ địa người bệnh. Chức năng thải độc của cơ thể được tăng cường cũng hạn chế nguy cơ tích tụ độc tố và phát lại bệnh.

Liệu trình mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ được xây dựng linh hoạt, có tính cá nhân hóa cao. Theo thể trạng và thể bệnh từng người, chúng tôi sẽ gia giảm liều lượng và phối chế các vị thuốc cho phù hợp. Bài thuốc lành tính và có tác dụng tốt cho cả phụ nữ sau sinh, trẻ em, người có bệnh nền,…

Trường hợp các triệu chứng đang tương đối rầm rộ, tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý triệu chứng trước, sử dụng những dược liệu có tính “công” mạnh giúp tăng cường khả năng giải độc, tiêu ban, trừ tà, chống dị ứng và cải thiện nhanh.

Trường hợp người bệnh bị mề đay mãn tính nhiều năm, chức năng phủ tạng suy yếu nhiều, đề kháng suy giảm, không thể tiến hành “công mạnh”, chúng tôi sẽ kết hợp khéo léo những vị thuốc có tác dụng vừa “công” vừa “bổ” phối hợp, nhằm hình thành cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Đến nay, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã giúp hơn 30.000 người loại bỏ các triệu chứng khó chịu của mề đay mẩn ngứa thành công, nhiều năm không tái lại. Đồng thời bài thuốc cũng được báo chí đưa tin và người bệnh phản hồi tích cực:

Chia sẻ cảm nhận về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để xử lý mề đay sau sinh, chị Vũ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) cho biết:

“Mình được bác sĩ kê cho phác đồ xử lý mề đay với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong 3 tháng. Dùng được 2 tuần, mình đã thấy các nốt mề đay, nổi sần ngứa trên da dần biến mất. Sau 1 tháng, đã đỡ hơn 80%, da dẻ mát mẻ hơn, ăn ngon, ngủ hơn, sữa về cũng nhiều hơn. Sang đến tháng thứ 2, mình đã dứt hẳn cơn ngứa. Dùng hết liệu trình 3 tháng là thấy rõ rệt sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái nên da cũng sáng, hồng hào hơn.

Biết mình đang cho con bú nên bác sĩ kê thêm mấy vị thuốc lợi sữa vào trong bài thuốc uống. Bây giờ mình đã hết mề đay, trộm vía con mình cũng phát triển rất tốt, không bị ảnh hưởng gì từ mẹ cả.”

>> ĐỌC THÊM: Mẹ bỉm chia sẻ cách thoát khỏi TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH bằng bài thuốc nam dược

Gặp tình trạng mề đay mãn tính tương tự, chị Hương Quỳnh cũng vô số lần phải chịu đựng những cơn ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khó chịu. May mắn, biết đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Quỳnh đã nhanh chóng kết thúc tình trạng nổi mề đay đeo bám dai dẳng:

Khi sử dụng các loại thuốc trong liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy của mình được cải thiện theo từng ngày. Da mình trở nên hồng hào, mát mẻ hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ kĩ hơn. Đặc biệt, mỗi khi trái gió trở trời thì các triệu chứng mề đay cũng không còn quay lại nữa.”

>> XEM VIDEO: Chị Hương Quỳnh chia sẻ kết quả xử lý mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Trên đây là những phân tích, chia sẻ của thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương về các cách chữa mề đay mẩn ngứa hiện nay, giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan và chính xác nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, người bệnh sẽ có được giải pháp xử lý an toàn và tối ưu nhất.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa mề đay bằng YHCT được cấp phép bởi Bộ y tế

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (157)

  1. Nguyễn Khánh says: Trả lời


    Con em bị mề đay sẩn ngứa nổi khắp người, con quấy khóc liên tục mà chả biết làm sao cho hết được

    1. Hà Tạ says: Trả lời


      Mề đay khổ lắm, con mình bị mề đay 2 năm này hiện cơ thể mệt mỏi, gầy gò ăn mãi không lớn, dù cho con uống thuốc những cũng không hiệu quả gì, thử hết các mẹo cũng không ăn thua

    2. Phạm Dũng says: Trả lời


      Cho con uống thuốc tây toàn kêu mệt mà không uống thuốc thì bệnh lại hoành hành, em không muốn cho bé dùng thuốc tây nhiều vì tác dụng phụ nên định cho con dùng Tiêu ban hoàn bì thang không biết có ổn không các chị nhỉ

    3. Lan Trinh says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng bị mề đay, suốt ngày ngứa ngáy khó chịu rồi không ăn uống được gì thấy thương lắm. Cho bé đi khám bên viện da liễu thì được cho thuốc uống cũng có cải thiện nhưng cứ hễ dừng thuốc là bệnh quay trở lại. Thấy vậy mình kên khắp các trang mạng xã hội hỏi han, tìm hiểu về phương pháp xử lý mề đay cho trẻ thì may mắn xem được video của Nhất nam y viện có bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Em đưa con qua trung tâm khám thì được bác sĩ kê thuốc an bì thang gồm cả thuốc uống và thuốc bôi. Bé dùng được một thời gian là hết sưng ngứa, bắt đầu ăn được, ngủ được hơn. Sau khi kết thúc liệu trình con mình đã tạm biệt được mề đay đuọc khaonrg hơn năm mà bệnh không hề có dấu hiệu xuất hiện lại. Mom nào muốn tham khảo bài viết của trung tâm thì xem video này, đây là video lần trước mình xem của trung tâm https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  2. Hiếu Lê says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm dùng cho trẻ bao lâu thì hết mề đay được nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiếu Lê!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quốc says: Trả lời


      Ra hiệu thuốc hỏi thuốc của trung tâm định mua về cho con dùng mà chả đâu có, muốn mua thì phải làm cách nào

    3. Bùi Anh says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm là bài thuốc độc quyền, chỉ nhất nam y viện mới có nên muốn mua thuốc thì tới khám bác sĩ của trung tâm sẽ tư vấn và kê thuốc cho

    4. Hoa Kim says: Trả lời


      Ai có địa chỉ cụ thể của trung tâm không ạ? Làm sao để đặt lịch trước được đây

    5. Mai Linh says: Trả lời


      Trung tâm ở: biệt thự số 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội. Muốn đặt lịch trước thì gọi qua số điện thoại 0964 045 616 – 024.8585.1102 cho trung tâm nhé

    6. Phương Thúy says: Trả lời


      Bạn tải app Nhất Nam Y Viện về có thể lên đó nhắn tin qua cho trung tâm đặt lịch khám luôn. App này là của trung tâm, do chính bác sĩ trực tiếp giải đáp thắc mắc nên cần tư vấn gì cứ lên đó hỏi, tôi dùng liệu trình tiêu ban hoàn bì bên họ cũng dùng app này để trao đổi bệnh tình với bác sĩ thấy tiện lợi lắm

  3. Vân Nga says: Trả lời


    Bác sĩ bên đây có chuyên về mề đay không, khám có ổn không vậy, em cho con đi viện thấy các bác sĩ khám sơ sài lắm

    1. Nguyễn Thị Giang says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương của trung tâm vừa là phó giám đốc chuyên môn tại nhất nam y viện lại còn được công nhận là thầy thuốc ưu tú nữa rồi cơ. Được bác khám cho thì chu đáo khỏi bàn, tư vấn kỹ lắm. Con bé nhà em dứt mề đay cũng nhờ bác hết đấy

    2. Kiều Vy says: Trả lời


      Con em bị mề đay dùng nhiều cách không hết bệnh, thấy được các bà ở nhà mách cho cháu tắm lá khế nhưng em chưa dám thử, không biết đã ai dùng cách đó mà hiệu quả chưa

    3. Trinh Trinh says: Trả lời


      Lá khế có tính kháng viêm, sát trùng nên giúp giảm ngứa, sưng tuy nhiên nồng độ dược chất trong lá khế rất thấp nên nó chỉ có tác dụng tạm thời để cải thiện triệu chứng cho bớt khó chịu thôi, không phải là cách xử lý tốt nhất. Trong bài viết này của trung tâm cũng đề cập tới vấn đề tắm cho trẻ mề đay, các mẹ vào đọc tham khảo https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-cua-me-bau-9x-38030.html

    4. Nghĩa Hương says: Trả lời


      Dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm thành phần được phối hợp nhiều loại thảo dược thì dược tính nó mới đảm bảo xử lý được bệnh, chứ dùng mỗi lá khế nhưu vậy không ổn đâu. Con em trước cũng cho tắm lá trầu không nhưng không ăn thua, chuyển qua dùng tiêu ban hoàn bì của trung tâm giờ tạm biệt mề đay được mấy năm rồi nè

  4. Kim Oanh says: Trả lời


    Thành phần thuốc tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm có nhiều thuốc quý nhưng không biết nhập từ đâu, có đúng dược liệu chuẩn không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Oanh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thủy Nguyễn says: Trả lời


      Dược liệu bên nhất nam này là họ tự trồng, không phải nhập bên ngoài đâu mà sợ dược liệu giả. Riêng chất lượng khỏi bàn vì được chăm sóc theo công nghệ sinh học chuẩn GACP-WHO để đảm bảo dược tính mà còn không dùng phân hóa học cơ

    3. Tình Đông says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm dùng cho trẻ có tác dụng phụ gì không?

    4. Nhài Hoa says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang được nghiên cứu kỹ càng và qua kiểm định chất độc hết rồi mới dám cho dùng đó, bài thuốc cũng được sở y tế công nhận và cấp phép lưu hành rồi nên các mệ không cần quá lo lắng đâu

    5. Hồng Liên says: Trả lời


      Mình cho con uống thuốc bên trung tâm cả một liệu trình không thấy có tác dụng phụ gì cả, bé hết ngứa nên sinh hoạt bình thường, thấy con thậm chí còn ăn ngon hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn trước nữa á

  5. Phong Lê says: Trả lời


    Mề đay có cần kiêng gió không, em nghe người ta nói phải kiêng mà nay trời nóng cũng không dám cho con quạt

    1. Đỗ Lan says: Trả lời


      Tùy loại mề đay mới cần kiêng thôi dả dụ như do dị ứng thời tiết mới cần hạn chế ra gió chứ mề đay do nguyên nhân khác thì không cần thiết đâu. Bài viết này của trung tâm bác sĩ cũng nói rõ rồi này https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

    2. Nguyễn Trà My says: Trả lời


      Đứa lớn nhà mình bị mề đay mạn tính cộng thêm bị bệnh dạ dày thì có nên cho con dùng thuốc của trung tâm không?

    3. Nam Dương says: Trả lời


      Trẻ con không biết sao chứ đợt trước mình cũng tình trạng giống bé nhà chị mà qua trung tâm khám bác sĩ nói bị dạ dày vẫn dùng thuốc được vì thuốc không gây ảnh hưởng tới dạ dày. Dùng xong đúng một liệu trình bên trung tâm là mề đay không còn, bên cạnh đó dạ dày cũng ít bị đau hơn. Cơ địa trẻ nhỏ thì yếu hơn người lớn nên tốt nhất cho bé qua trung tâm khám cho chắc

  6. Nhạc Thiên says: Trả lời


    Thuốc của trung tâm có cần đun sắc gì không ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhạc Thiên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Sâm Kiên says: Trả lời


      Muốn dùng thử thuốc bên trung tâm quá vì thấy nhiều người khen tốt mà khổ nỗi nhà xa không có cơ hội ra HN thăm khám trực tiếp được

    3. Thị Hạnh says: Trả lời


      Trung tâm có hỗ trợ tư vấn qua video call trực tiếp với bác sĩ đó, nhờ bác sĩ tư vấn cho rồi họ gửi thuốc về tận nhà giúp luôn, lâu lâu còn được nhắn tin thăm hỏi tình trạng dùng thuốc có hiệu quả không nữa cơ

  7. Thư Anh says: Trả lời


    Mình đang bị mề đay nhưng dùng các mẹo dân gian tắm lá tía tô, lá khế, cây lá đỏ,… thì chỉ thấy giảm chút ít chứ không có tác dụng gì mấy

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Không hiểu sao em uống thuốc tây y là cứ bị buồn ngủ, mất hết năng lượng làm việc luôn ý

    2. Hữu Tây says: Trả lời


      Thuốc kháng H1 có tác dụng phụ gây buồn ngủ, bình thường mề đay bên tây y thường cho uống ức chế miễn dịch giúp giảm bớt tình trạng dị ứng nhưng cũng để lại lại nhiều tác dụng phụ khác lắm

    3. Thảo Vy says: Trả lời


      Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm dùng có ổn không mọi người, em nản lắm rồi mới qua thử đông y chứ trước nay chưa dùng qua đông y bao giờ không biết có hợp thuốc không cơ

    4. Thu Nhài says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì mình may mắn được biết tới trong một lần tìm kiếm phương pháp xử lý mề đay trên Youtube. Xem hết video mình thấy có động lực đi khám bên trung tâm hẳn cũng mong rằng sẽ hợp thuốc để đỡ phải thử nhiều cách khác tốn kém lại mệt người. Đi khám bên trung tâm lúc đó vào cuối tuần nhưng vẫn kha khá người tới khám. Bác sĩ Phương khám bệnh và hỏi bệnh rất kỹ càng, còn tư vấn cho cách hạn chế mề đay xuất hiện bằng thay đổi lối sống nữa. Mình dùng tiêu ban hoàn bì đúng hết 1 liệu trình thấy hết đỏ, hết ngứa da cũng dịu lại trông khoẻ hơn rất nhiều. Hết mề đay ăn uống được lên được mấy ký đi đâu ai cũng khen (do dạo trước bệnh nên sút cân gầy quá). Video lầm trước đã tiếp thêm động lực cho mình đây, để link chỗ này cho mọi người vào tham khảo xem có đúng vậy không https://youtu.be/-iJzYeuhAXs

  8. Mai Hương says: Trả lời


    Thuốc đông y thì phải sắc thuốc nên tôi không muốn dùng cho lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Hương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang says: Trả lời


      Nói thật giờ ai cũng bận rộn nên chả ai có thời gian ngồi lại mấy tiếng đồng hồ chỉ để trông nồi thuốc đâu. Tôi toàn nhờ trung tâm sắc hộ cho thôi vì nhờ họ sắc là chuẩn nhất rồi, khỏi sắc không đúng

    3. Đức Tiến says: Trả lời


      Nhất nam y viện này có khám vào ngày nghỉ không hay chỉ khám giờ hành chính thôi?

    4. Na Lê says: Trả lời


      Trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật, từ 7h30 tới 17h30 đó bạn

    5. Thư Thư says: Trả lời


      Cũng muốn đi khám bên đây lắm vì thấy nhiều người khen tốt nhưng mà em lại vướng công việc mãi mà chưa ra được, đi ra đó thì lâu lắm nhà em tận mãi cuối miền Trung cơ

    6. Quỳnh Hoa says: Trả lời


      Nhất nam viện có nhận gửi thuốc về tận nhà cho những trường hợp không thể tới khám tận nơi đó. Bạn nhắn qua cho bên họ sẽ được họ tư vấn cho và sau đó thuốc sẽ được gửi về tận nhà cho nha

  9. Thu Huyền says: Trả lời


    Thuốc tây dùng thấy tác dụng nhanh đấy nhưng không bền, không biết tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm phải sử dụng trong vòng bao lâu mới có hiệu quả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Huyền!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Xuân says: Trả lời


      Thường thì dùng hết tuần đầu tiên là sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt rồi. Tui dùng có tháng mà các triệu chứng gần như biến mất hết rồi, định ngưng thuốc nhưng vì bác sĩ nói cần dùng nốt các tháng còn lại để loại trừ căn nguyên nguồn bệnh để cho kết quả được lâu dài

    3. Vân Anh says: Trả lời


      Đang có mang mà bị nổi mề đay thì có nên dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này không?

    4. Thúy Trần says: Trả lời


      Được n:hé bạn, tiêu ban hoàn bì được qua kiểm nghiệm kỹ càng rồi nên có thể sử dụng cho cả phụ nữ có thai. Tuy nhiên thể trạng phụ nữ có thai mỗi người mỗi khác nên cách tốt nhất là đi khám cho bác sĩ bắt mạch để chẩn bệnh chính xác. Vấn đề mề đay khi mang thai cần xử lý như nào được ghi chi tiết tại đây bạn có thể tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-cua-me-bau-9x-38030.html

    5. Gia Hân says: Trả lời


      Bác sĩ bên đây chuyên môn có tốt không, tin tưởng được không mọi người?

    6. Bống Bim says: Trả lời


      Tưởng gì chứ bác sĩ Lê Phương của Nhất nam y viện đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong xử lý mề đay rồi nên không có gì phải lo. Bác hiện tại là phó giám đốc chuyên môn tại nhất nam y viện, đã từng được công nhận là thầy thuốc ưu tú nữa cơ

  10. Anh Tú says: Trả lời


    Tiền thuốc bên đây dùng một lần hết nhiêu vậy, đắt không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Tú!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lộ Kim says: Trả lời


      Trước dùng liệu trình tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm thì tái khám không mất thêm tiền, chi phí thuốc tính trung bình cũng khoảng 3-4 triệu tùy mỗi đợt lấy thuốc

    3. Minh Huy says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang có nhiều loại thế, dùng loại nào là tốt nhất cho mề đay mạn tính ?

    4. Ngọc Anh says: Trả lời


      Liệu trình tiêu ban hoàn bì thang đầy đủ có: bài thuốc uống tiêu ban hoàn bì thang, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bình can và lá tắm nhất nam. Dùng loại nào tốt nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cơ địa và tình trạng bệnh nên là đi khám để rõ chi tiết hơn nha

  11. Hà Trang says: Trả lời


    Con em bị mề đay dạo này con ngứa ngáy khó chịu hay quấy khóc cho con dùng thuốc của trung tâm tiêu ban hoàn bì thang có được không các mom

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Trang!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệu Linh says: Trả lời


      Vừa cho con khám bên trung tâm với bác sĩ Phương xong, được bác cho dùng liệu trình uống và ngâm rửa đủ hết, sau một thời gian thấy bé hết ngữa cũng không kêu khó chịu gì nữa luôn, mong dùng hết liệu trình cho kết quả tốt

    3. Trâm Ngô says: Trả lời


      Trẻ bị mề đay nên xử lý sớm kẻo dễ thành mề đay mạn tính lại càng khó xử lý hơn. Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm thành phần tự nhiên không hoá chất nên dùng được cho trẻ nhỏ, trong đây trung tâm cũng nêu rõ rồi này https://nhatnamyvien.com/cach-chua-me-day-o-tre-em-15349.html

    4. Xuân Thuận says: Trả lời


      Cho xin địa chỉ cụ thể bên nhất nam y viện để qua khám cái

    5. Đức Khôi says: Trả lời


      Trung tâm ở biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội. Tranh thủ mà qua khám sớm kẻo cuối tuần lại đông người

  12. Văn Dương says: Trả lời


    Bệnh mề đay đeo bám em cũng được mấy năm nay rồi, mỗi lần đổ tí mồ hồi là ngứa chịu không nỗi luôn ấy, gãi mà trầy tróc cả người luôn, không biết làm sao luôn ?

    1. Quốc Việt says: Trả lời


      Đúng là chỉ những người bị mới đồng cảm được, em sống với bệnh này được mấy năm luôn rồi , thường thì em hay mua thuốc về bôi mà lâu dần như nó nhờn thuốc vậy ak, giờ là đau đầu luôn cho cái bệnh này luôn, không biết làm sao giải quyết.

    2. Vũ Hoàng Hải says: Trả lời


      Mọi người thử nấu nước lá trầu không hay nước lá chè xanh dùng thử xem, ở quê tui mấy người bị mề đay bảo dùng mấy nước lá đỡ ngứa lắm ý mà mấy lá này cũng dễ tìm nữa.

    3. Kiều Anh says: Trả lời


      Mấy bác thế là đỡ đấy, tôi nổi mề đay vô tội vạ à, nó thích là nó nổi lên ngứa thôi, nói về dùng thuốc thì tôi dùng nhiều loại lắm, dùng từ tây y sang mấy mẹo dân gian luôn rồi mà chả thấy đỡ chi cả, nó chỉ giảm được chút xong lại ngứa như thường, kiểu này là do không giải quyết được cái gốc bệnh là cứ thế hoài à. Được hôm lên youtube tìm hiểu thì đập vào măt tui là bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện. Thấy được nhiều khen và tin tưởng lắm thế là tui cũng lặn lội lên Hà Nội để khám. Ở đây là trung tâm đông y mà khám bệnh chỉnh chu lắm, sau khi khám bệnh còn lên phác đồ nữa, rồi sau đó lên đơn dựa vào tình trạng bệnh của tôi. Về dùng được vài tuần thì lại thấy đỡ ngứa, da đỡ đỏ hơn trước, kiên trì dùng hết liệu trình thì tôi đã đẩy lùi được bệnh mề đay rồi, trời ơi mừng lắm luôn ấy. Nay có đổ mồ hôi hay đi nhậu cũng chả thấy đỏ hay ngứa. Nên tôi recommed cho ai bị như tôi thì nên tham khảo thử bài thuốc và dùng nha, link youtube đây mấy bác cứ xem thêm nha

    4. Nguyễn Thành Nguyên says: Trả lời


      Ui sao tận mấy tuần mới có cải thiện luôn, bình thường thấy bôi thuốc tây vào là đỡ ngứa rồi mà ?

    5. Đạt Quốc says: Trả lời


      Này là thuốc đông y mà bạn, thời gian dùng thuốc sẽ lâu vì nó tác động vào nguyên căn của bệnh chứ không như thuốc tây y chỉ xuwr lí cái ngọn thôi, nên mới bảo muốn đỡ bệnh thì phải kiên trì đó bạn.

    6. Hoàng Việt Duy says: Trả lời


      Chả hiểu sao em cũng dùng bài thuốc của trung tâm được vài ngày rồi lại không thấy đỡ mà thấy ngứa hơn là sao nhỉ ?

    7. Long Gia says: Trả lời


      Cái này không có gì lạ đâu bác, hiện tượng công thuốc bình thường thôi, thường thì thời gian đầu thuốc sẽ tác động ở bên trong thiết lập hệ thống miễn dịch, nên là cảm tháy ngứa và nhiều mần đỏ nhưng sau đó là ổn sẽ thấy đỡ ngứa hơn đấy, cứ kiên trì mà dùng đi nha.

  13. Nhạt Nắng says: Trả lời


    Bị mề đay thì có nên kiêng cử gì không các bác nhỉ thấy nhiều người bảo kiêng nhiều thứ mà em vẫn chưa cụ thể được là thứ gì ?

    1. Đặng Hoài Duy Khang says: Trả lời


      Tôi thấy chả có cái kiêng gì bằng cái kiêng gãi cả, nhiều bác cứ nghĩ là vô lý nhưng thực chất là đúng lắm đó nha, thường mà bị mề đay là hay bị ngứa ngáy còn sưng nữa các bác mà càng gãi thì mề đay nó càng lan rộng ra khá là nguy hiểm đó.

    2. Tô Văn Tùng says: Trả lời


      Thế mọi người có biết cách nào xử lý được cái bệnh mề đay này không, chỉ cho tui với ?

    3. Lý Hương says: Trả lời


      Xử lí mề đay có nhiều cách mà, bác có thể dùng thuốc tây nè, mẹo dân gian hay thuốc đông y gì đó, thấy tiện cái nào thì dùng cái đó thôi, lên gg tra là đầy ấy mà.

    4. Nguyễn Chương says: Trả lời


      Mình xin chia sẻ 1 bài thuốc mình đã dùng nhé đó là bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện, ngày trước thì mình đã từng thử qua tây y và mẹo dân gian nhưng tất cả đều không ổn, chỉ giảm ngứa chứ không giải quyết được vấn đề, sau đó mình chuyển qua đông y thì biết đến bài thuốc. Mình dùng vài tháng là ổn rùi đấy mà mấy năm nay cũng chưa thấy em mề đay ghé thăm.

    5. Nguyễn Ngọc Quang says: Trả lời


      Cho em hỏi giá cả của bài thuốc với ạ, em là sanh ziên nên cũng hơi quan tâm về vấn đề này 1 chút ?

    6. Nguyễn Thúy says: Trả lời


      Nói về giá cả thì chắc là sẽ hơi chát với sinh viên, nhưng xét về những gì bài thuốc mang lại thì vẫn nên mua, tại vì nếu mua thuốc rẻ mà để kéo dài bệnh thì có khi tiền còn chát hơn nhiều, muốn biết rõ giá cả thì vẫn nên đi khám nha, có bài viết nói về giá cả nè có thể tham khảo thử https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  14. Lưu Quang Hiệp says: Trả lời


    Có bác nào dùng thuốc tây để xử lí mề đay mà gặp trường hợp như em không, dùng thì nó giảm ngứa với đỏ mà hết dùng thì nó tái lại chán ghê luôn ?

    1. Nguyễn Hoài An Thư says: Trả lời


      Mình cũng đã dùng mấy loại thuốc bôi như vậy rồi ak, chủ yếu mấy loại thuốc đó chỉ tác dụng bề mặt thôi, không giải quyết được gốc rễ bên trong nên là cứ tái loại hoài đó, nên đổi qua thuốc nào mà tác động sâu bên trong thì mang ra mới ổn.

    2. Nguyễn Gia Bảo says: Trả lời


      Thế có loại thuốc nào tác dụng sâu được nhỉ, chứ giờ thấy thuốc tây toàn thuốc bôi không thì là thuốc kháng viêm, toàn giải quyết bề ngọn thôi à ?

    3. Trần Minh Thành says: Trả lời


      Chuyển hướng qua dùng đông y chị nha, hồi em cũng như mọi người nhờ chuyển qua Tiêu ban hoàn bì thang nên mới ổn đến giờ đó, thuốc tác động sâu vào bên trong, giải quyết được tận gốc, ngăn nừa nguy cơ tái lại nữa.

    4. Nguyễn Quý says: Trả lời


      Tui còn đang tính đi dùng mẹo dân gian chứ thấy dùng thuốc tây riết mà bị nhờn luôn, bác khen bài thuốc thế này chắc là ổn hì?

    5. Thị Tú says: Trả lời


      Thích hướng thiên nhiên mà dùng bài thuốc đông y của trung tâm là đúng bài nha, bài thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên còn dùng theo combo kết hợp nữa. Bài thuốc này cũng được nhiều người review rồi đây nè https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

  15. Nguyễn Phú Quý says: Trả lời


    Thấy ai cũng review bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang mà chả biết chất lượng thuốc như nào chứ nay dược liệu giả cũng ghê lắm ?

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Bác nói đúng ý tôi đấy, toàn thấy người ta nói thế thôi chứ chả biết thật giả ra sao, có khi dùng xong lại nặng thêm nữa thì mệt, phải có chuyên gian đánh giá rồi kiểm định hẳn hoi thì may ra còn tin.

    2. Thành Đạt says: Trả lời


      Hehe mấy cái này thì tui giải đáp thắc mắc được cho 2 bác nè, bài thuốc này được là từ thảo dược do trung tâm trồng luôn đjat chuẩn GACP chứ chả đùa, còn bài thuốc đã được qua đánh giá của chuyên gia còn có thêm kiểm duyệt của bộ y tế thì cứ gọi là yên tâm nhé, link này là giải đáp thêm tắc mắc cho mấy bác nè https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    3. Lê Ngọc Phát says: Trả lời


      Đọc bài viết này xong là thấy uy tín liền nhưng vẫn muốn hỏi là nếu đang dùng thuốc huyết áo thì có dùng chung được thuốc của trung tâm không ?

    4. Xuân Yến says: Trả lời


      Ui dùng chung thế là đông tây đánh nhau chít luôn đó bác về vấn đề này bác vẫn nên tìm hiểu kĩ nha, không thì tái app Nhất Nam Y Viện về điện thoại rồi lên đó nhờ họ tư vấn cho.

    5. Nguyễn Thị Hồng Thơm says: Trả lời


      Dùng được đấy ạ, đợt bố cháu đi khám ở trungt âm thì bác sĩ vẫn cho dùng, chủ yếu là dùng tách nhau ra là được, mà khi đi khám nhớ nhắc vấn đề này cho bác sĩ nha, để bác sĩ có thể tư vấn và lên đơn cho chuẩn xác.

  16. Uyển Nhi says: Trả lời


    Con của mình bị mề đay, thấy bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang làm từ thảo dược an toàn nên cũng muống cho bé dùng mà khổ nỗi thuốc đông y thì phải sắc mà cháu nó ghé uống thuốc lắm, nên giờ không biết sao ?

    1. Trúc Ly says: Trả lời


      Cái nào tốt cho con thì dùng thôi bác, thuốc sắc hơi khó uống nhưng vẫn nên tập cho bé. Đợt con em cũng không thích uống thuốc lám thế mà dùng thuốc của trung tâm lại tự giác uống lắm, tại nếu trao đổi với bác sĩ thì bác sẽ chỉnh vị 1 chút ấy, tập cho bé là uống được thôi.

    2. Khánh Trinh says: Trả lời


      Thuốc này dùng như nào nhỉ, ngày dùng mấy lần chứ ngày trước dùng thuốc đông y ngày dùng 5-6 lần ngán luôn ?

    3. Nguyễn Ngọc Quyền says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm dùng đơn giản lắm, ngày 2 lần sáng tối, không muốn sắc thuốc thì bên trung tâm có hỗ trợ sắc cho luôn mang về cho vào ngăn mát tủ lạnh uống thì lấy ra hâm lại là dùng được à.

    4. Trần Khánh An says: Trả lời


      Vậy 1 liệu trình dùng thuốc của trung tâm là bao lâu thế, nghe bảo lâu mà chả thấy ai nói bao lâu cả ?

    5. Nguyễn Xuân Hồng says: Trả lời


      Không ai nói là vì thời gian dùng thuốc nó tùy thuốc vào tình trạng bệnh của từng người đấy bạn, có người mới bị có người bệnh thành mãn tính luôn nên liệu trình nó sẽ khác nhau, dùng thuốc đông y thì nên kiên trì tí lá ổn, muốn biết thời gian thì nên đi khám đễ rõ bạn nha.

  17. Nguyễn Quỳnh Chi says: Trả lời


    nghe nói các mẹo nhân gian giúp giảm mề đay tốt quá nhờ, nhưng tôi chưa sử dụng bao giờ, ai có bài nào hay không chỉ tôi với

    1. Hoàng Minh Tuấn says: Trả lời


      tôi thấy bài thuốc giảm mề đay mà thấy khá ok là dùng nha đam ấy, thấy dùng 1 thời gian thì cũng giảm nhưng mà cứ vậy thôi, k biết có cách nào giúp không còn mề đay nữa không?

    2. An Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ em đang uống tiêu ban hoàn bì thang đấy, thấy mẹ bảo khá ổn mà không còn ngứa với nổi mẩn đỏ nữa đâu, khoảng 2 tháng nay thấy mẹ khá hơn nhiều

    3. Dương Thị Lan says: Trả lời


      Đúng đó ạ, năm ngoái được đồng nghiệp ở văn phòng giới thiệu tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện đấy, chị uống tiêu ban hoàn bì thang được hơn tuần thấy trong người mát với khoẻ hơn hẳn, ít bị nóng trong. Sau đó cứ kiên trì uống hết liệu trình tiêu ban hoàn bì thang, thật may mà 2 năm nay chưa thấy mề đay xuất hiện lại cả. Mà đợt đó cũng không ngờ luôn đấy, tưởng đâu thuốc nam chỉ bổ với làm mát người thôi chứ không ngờ có thể khoẻ mạnh như bây giờ. chị để link thuốc ở đây để mn tham khảo nhé

    4. Duy Toan says: Trả lời


      nhưng mà thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có đảm bảo không người đẹp, sợ có tác dụng không mong muốn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Duy Toan
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Trần Thị Thương says: Trả lời


    Tớ đang ở HCm, không biết trung tâm đằng ấy có cơ sở ở đây chăng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Thương
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hồ Chí Minh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời


      Chùi ui giống tui, đợt đó tui phải từ nam bay qua bắc để khám và lấy thuốc đó, may mà nó đỡ chứ không cũng nản thấy mồ

    3. Trang Hiền says: Trả lời


      Đúng chứ còn gì nữa, đợt đằng này cũng bị mề đay nổi mần khắp lưng mà dùng bao nhiêu thuốc nào có đỡ đâu, nhưng may mà được bạn giới thiệu cho tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện đấy, giờ thấy ổn áp mà người cứ khoẻ re, từ năm đó đến nay không thấy bị lại nữa.

    4. Hoang Anh says: Trả lời


      vậy thì tôi phải đến đó ngay thôi, nhưng không biết giờ khám của trung tâm thế nào để còn đến nữa

    5. Ngân Nguyễn says: Trả lời


      Giờ hành chính nhé cậu, cứ từ thừ 2 đến thứ 7 là trung tâm có khám, mình đến khám tự nhiên mà dịch vụ ở nhất nam y viện cũng thuộc hạng tốp nữa ấy chứ.

  19. Ngọc Mai says: Trả lời


    Chẳng phải bên này có bán thuốc giảm ngứa đúng không mọi người

    1. Vũ Duy Nghĩa says: Trả lời


      đúng đó, ngoài thuốc uống sắc ra thì nhất nam y viện còn cả thuốc bôi giảm mề đay với ngứa nữa mà

    2. Pham Thu Thuy says: Trả lời


      thuốc tiêu ban hoàn bì thang phải sắc sao mọi người, không biết sắc thế nào? Tôi chưa uống thuốc nam bao giờ

    3. Mai Hiền says: Trả lời


      thì cứ cho vào nồi đun sôi khoảng 30 phút thôi, sau đó bắc ra để nguội rồi uống. Còn thừa thì cứ để vào tủ lạnh uống dần là ok nhé

    4. Cuộc Sống Mà says: Trả lời


      ủa mà tôi bận lắm, khoong có thời gian sắc không biết tự dưng không muốn dùng nữa, phiền phức

    5. Huyền Trang says: Trả lời


      trời ạ, lần đầu tiên thấy có người coi thường sứcc khoẻ bản thân luôn đấy, rồi đây, hiện tại trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn cho mình đấy, mỗi lần có 30k thôi, rảnh chưa, giao về tận tay nữa cơ.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hằng
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Nguyễn Hằng says: Trả lời


    Em mới sinh xong được 3 tháng mà bị nổi các mảng đỏ kèm theo rát và ngứa, không biết tình trạng của em có uống được tiêu ban hoàn bì thang này không ạ

    1. Thuỳ Trang says: Trả lời


      Chị bị tình trạng giống em thế, nhưng từ khi em uống tiêu ban hoàn bì thang này thì giảm ngứa và đỏ hơn khối chị ạ, mình còn dễ ngủ mà con cũng ngoan nữa. Chị xem thêm bài https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

    2. Vũ Thanh Tùng says: Trả lời


      Vợ anh mà ăn gì không quen là con cùng mẹ lại bị tiêu chảy ngay, khôgn biết có ổn không nữa

    3. Trần Đức Hiếu says: Trả lời


      Chị nhà giống vợ em rồi, nhưng mà tiêu ban hoàn bì thang này lại lành tính lắm đó anh. Vợ em uống hết liệu trình mà không có bị tiêu chảy gì đâu, con gái còn ăn ngon ngủ ngon hơn khối chứ

  21. Nông Tuyết says: Trả lời


    Dạ thấy mn bảo tiêu ban hoàn bì thang khá là ôn mà không biết chi phí hỗ trợ điều trị bệnh mề đay này như thế nào ạ

    1. Nguyễn Trang says: Trả lời


      tính ra không mắc lắm mà chỉ khoảng 2-3 triệu/tháng thôi bạn ạ, bằng cái thuốc mình uống thuốc tây 1 tháng đấy

    2. Phạm Thị Hồng says: Trả lời


      thuốc tiêu ban hoàn bì thang phải uống trong bao lâu thì mề đay không còn nữa vậy em ơi

    3. Phan Lê Minh Ánh says: Trả lời


      với cơ địa của em thì bác sĩ bảo 2 tháng liệu trình tiêu ban hoàn bì thang là sẽ ổn thôi đấy ạ. Em hiện đang uống tiêu ban hoàn bì thang được hơn tháng thấy người bớt mệt hơn hẳn mà vết đỏ không còn bị lan ra nữa đâu chị.

  22. Đào Duy Thế says: Trả lời


    Con em mới 10 tuổi mà bị mề đay này, không muốn cho con uống tây y sợ ảh hưởng tới con sau này, không biết có nên uống tiêu ban hoàn bì thang này không

    1. Phan Tuấn Linh says: Trả lời


      nên uống chứ anh, tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y đoa ạ. An toàn mà yên tâm về sức khoẻ của con trẻ về sau nữa

    2. Vũ Khánh Duy says: Trả lời


      Cháu nhà em cũng uống được gần hết liệu trình tiêu ban hoàn bì thang này rồi, thấy bé ăn ngon ngủ ngon hẳn mà ngoan hơn trước nhiều. Những vết đỏ với sưng không còn nữa luôn, mn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

  23. Đỗ Thùy says: Trả lời


    Em cũng có từng nghe nhiều ng họ review, feedback về tiêu ban hoàn bì thang mà không biết là thuốc có tốt thật k? Em bị mề đay hơn năm nay, cũng không thường tái phát lắm nhưng mà vào những lúc như là giao mùa, thời tiết thay đổi thì bệnh nó trở nên nghiêm trọng hơn, em muốn đổi sang đông y dùng thử xem như nào

    1. Trần Nguyễn Duy Tâm says: Trả lời


      Cứ dùng đi ổn lắm, tôi cũng đang dùng đây này, mới thời gian đầu bị mề đay tôi toàn là ra hiệu thuốc tây mua thuốc tây về dùng thôi . Quen để cho nhanh nhưng mà nó không đỡ gì nhiêu cả, kiểu nó chỉ đỡ tạm thời triệu chứng lúc đó thôi còn gốc bệnh thì vẫn còn nằm đó, thời điểm tới là nó bùng phát. May sao biết bài thuốc này thông qua người quen họ hàng, đến thăm khám thử, bác sĩ cho thuốc về uống thì uống theo như liệu trình, qua một thời gian là thấy công dụng thuốc, mấy cái nốt sẩn phù, đỏ có cảm giác ngứa ngáy đã giảm, cũng không còn cảm thấy mỏi mệt hay khó chịu nhiều nữa, buổi tối ngủ cũng vào được giấc, ngon giấc hơn hồi chưa dùng thuốc nhiều lắm. Lần đầu dùng đông y nên có ấn tượng tốt về cái thuốc đây nha, nếu bạn còn đang phân vân thì có thể tham khảo cmt của tôi, biết đâu lại giúp ích cho bạn, bạn xem thêm cái video này đi, bạn bấm vào đây để xem thêm nhé

    2. KHÁNH ÂN says: Trả lời


      XIN GIÁ THUỐC TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG, ĐỌC BÀI NÃY H MÀ KHÔNG THẤY ĐỂ GIÁ THÀNH GÌ HẾT :((((

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn KHÁNH ÂN!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  24. Lý Mỹ Hòa says: Trả lời


    Chuyện là mẹ mình mắc bệnh huyết áp thường tăng cao, cũng có tuổi rồi và đang duy trì uống thuốc huyết áp mỗi ngày, không biết cho mẹ mình sử dụng thêm bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang đông y thì có ổn không ah>? Uống hai loại vậy có bị ảnh hưởng chi không?

    1. Thanh Yên says: Trả lời


      Không ảnh hưởng gì đâu bạn, chỉ cần uống cách thời gian ra là được nha, trước lúc điều trị cái bệnh mề đay này mình cũng có sẵn bệnh nền, bác sĩ dặn dò như vậy ấy, cách thời gian tầm 1 tiếng ok

    2. Trần Thị Tuyết Dung says: Trả lời


      Thuốc đông y đấy uống có rác rối không các chị, em nghe bảo đông y là phải ừm đun nấu, sắc theo liều lượng, cân đo đong đếm rồi canh nhiệt độ lửa này kia, ôi thấy cũng rắc rối lắm đấy

    3. Đào Hằng says: Trả lời


      Ầy đó là hồi xưa thôi chứ giờ kh có còn phiền phức vậy đâu fen ơi, bây giờ là kiểu thuốc đông y nhưng được bào chế sẵn thành dạng viên uống, đan hoàn, dạng cao trong hũ nói chung vô cùng tiện lợi, dễ uống, dễ mang theo như thuốc tây vậy ấy, giờ chỗ nào cũng thế, nếu muốn mua thuốc về tự sắc tự nấu thì cũng vẫn có

    4. Lê Ngọc Thúy Quỳnh says: Trả lời


      T ở Hà Nội muốn mua thuốc dạng sắc sẵn đựng trong từng túi zip phân loại rồi, gần đây có đưa người thân đi khám thấy có loại đó nhưng người thân uống dạng bào chế nên chưa kịp hỏi, không biết là nếu sắc sẵn thế thì bao tiền 1 cân thuốc

    5. Trạm Bibimbap says: Trả lời


      30k/cân thuốc, ở nhà tôi cũng chuộng thuốc đông y dạng nước như này nên có nhờ bên trung tâm nhất nam y viện đây sắc hộ, thấy giá sắc hộ vậy cũng không đắt, nấu thuốc tại nhà còn vất hơn

  25. Thanh Vân says: Trả lời


    Mề đay này có nguy hiểm lắm không mọi người? Thí dụ nó có thể lây lan qua cho những người lành hay không?

    1. Đỗ Trần Trung Nhật says: Trả lời


      Không đâu, bệnh mề đay coi vậy chứ nó cũng không phải là bệnh có thể lây lan, nó bệnh cơ địa của mỗi người thôi à, tuy không lây lan nhưng mà đổi lại nó có tính di truyền cao, nếu trong nhà có ông bà cha mẹ mắc bệnh mề đay thì khả năng bạn mắc mề đay là 50%, cái mề đay do di truyền sẽ khó trị hơn là mề đay thường đấy

    2. Linh Cáo says: Trả lời


      Nghe nhiều bác nhiều cô bảo cứ hễ mà bị mề đay thì không được tắm, không đụng nước, không ra gió này kia, thậm chí còn không được mở quạt nữa. Uầy zời thật sự nếu bắt em phải thế em không chịu nổi đâu, sao không được tắm, bệnh ví dụ một tuần nửa tháng mà không tắm thì người ngợm chẳng phải bốc mùi luôn rồi sao???

    3. Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam says: Trả lời


      Jz trời, không có khoa học tí nào lun, bạn đừng nghe những người ấy, bệnh nào mà không tắm rửa cho sạch sẽ có khi nó lại còn nặng hơn tình trạng bệnh coi. Bs cũng khuyến cáo tắm rửa cho sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn mà, nằm quạt được bình thường, quạt là gió nhân tạo nha, chỉ có tránh là tránh gió khói bụi ngoài đường, ra đường che chắn cẩn thận xíu là ổn mà có j đâu

  26. Hồng Nhung says: Trả lời


    Hôm giờ em thấy tìm hiểu thuốc của bên trung tâm cũng một thời gian rồi, cũng có lên mạng search về địa chỉ bán thuốc thăm khám nhưng mà sao ở quanh em không thấy có chi nhánh của trung tâm. Hiện em đang sinh sống ở Đồng Tháp

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Nhung!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Đồng Tháp mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thục Trân says: Trả lời


      Bài thuốc này ai cũng dùng được luôn hả mọi người? Thấy bảo đông y lành tính,dùng được cho mọi đối tượng nên là cũng đang thấy ổn, muốn tìm hiểu thêm một tý

    3. Nguyễn Diệu Hiền says: Trả lời


      Đúng r đó, mk dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang chữa mày đay này cũng được một thời gian rồi. Lúc đi khám có nghe bs bảo thuốc dùng được cho nhiều đối tượng người bị bệnh đặc biệt, phụ nữ có thai, sau sinh, trẻ con hay người cao tuổi đều dùng được đây, ở đây có thông tin rõ hơn này, bạn quan tâm thì bấm vào xem https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

    4. Ngọc Hồng says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh bên nhất nam y viện có đắt lắm không mọi người, thấy mấy trung tâm khám chi phí nhiều cực, đủ thứ các kiểu hết cả ấy

    5. Trần Thảo says: Trả lời


      Bên này thì hạt dẻ, có 200k thôi nhé, nên nếu muốn khám thì cứ thoải mái tới khám thôi không có làm sao cả. T từng đi viện khám chi phí ở viện đắt hơn nhiều, xét nghiệm tí thôi cũng tốn mớ tiền nếu như không có bhyt rồi

  27. Thu Ý says: Trả lời


    Cá nhân tôi thì tôi thấy dùng mẹo dân gian sẽ okay hơn vì nó vừa nhanh lại còn vừa gọn nữa, không có như thuốc phải mất thời gian lâu dài đã thế hiệu quả còn chưa được chắc chắn là có đỡ bệnh nổi không hay là vấn đề tác dụng phụ sau sau đó nữa. Nói chứ thấy cũng căng lắm à nha

    1. Trúc Lâm Nguyễn says: Trả lời


      Có chi đâu mà căng, t cũng vote mẹo dân gian vì ok hơn hẳn, ai ai cứ đổ xô đi dùng thuốc đông y, tây y này kia chứ t thấy mẹo dân gian vẫn cứ là chân ái. Dùng lá chè xanh để tắm, tắm vài ngày như thế là mày đay đã lặn, ban đêm không còn làm phiền gây ngứa ngáy ảnh hưởng đến giấc ngủ của t

    2. Trần Ngọc Huyền Như says: Trả lời


      Sao em thì em lại ko thấy vậy ha? Em nghiêng về đông y hơn vì thời gian trước em cũng từng dùng qua nhiều cách lắm á nào là thuốc tây ksinh, thuốc bôi ngoài da loại đắt tiền, mẹo dân gian thì cô dì chú bác nào bày em cũng áp dụng nhưng ko thấy hiệu quả. Sau này may mắn là được người bạn giới thiệu cho dùng đông y tiêu ban hoàn bì thang xong là mới thấy mọi thứ ổn định đó mọi người. Em thấy nếu ai đã từng áp dụng nhiều cách mà chưa có cải thiện được thì thử đổi sang dùng đông y xem sao nhé, tham khảo bài thuốc thêm ở đây nhé mọi người https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

  28. Hòa Mỹ says: Trả lời


    Em đọc bài thấy bảo nếu lạm dụng thuốc chứa corticoid có thể ảnh hưởng nhiều đến da, không biết là ảnh hưởng như nào vậy mọi người, có nguy hiểm lắm không á?

    1. Phương Oanh says: Trả lời


      Tại nhiều người cứ nghĩ là thuốc bôi ngoài da là đã ổn, đã hết được bệnh mề đay rồi nhưng thực tế là không. Dùng nhiều loại thuốc bôi chứa cortcoid sẽ làm cái tình trạng da ngày một trầm trọng hơn, mình bị lạm dụng quá nhiều vào bài thuốc á, thành thử không nên dùng mãi dùng mãi khi không thấy dấu hiệu đỡ mề đay này thì vẫn là nên ngừng lại

    2. Phan Thu Hương says: Trả lời


      Đang dùng thuốc trị tiểu đường tuýp 2 thì dùng thêm cả bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang nữa có được hay không? Có xảy ra vấn đề gì không nếu như mà uống cả 2 loại cùng một lúc với nhau??

    3. Lan Nguyễn says: Trả lời


      V/đề này thì mình biết, trước mình cũng từng có hỏi qua bác sĩ thì bác sĩ giải đáp là không nên uống cùng một thời điểm 2 loại vừa đông y vừa tây y nhưng cách thời gian ra thì vẫn được. Bạn nên uống 2 loại cách nhau một thời gian thì công dụng của các thuốc sẽ phát huy tốt hơn ấy!

    4. Mỹ Chi Huỳnh says: Trả lời


      Dùng tiêu ban hoàn bì thang cho trẻ con liệu có được không thế các bác, em đang định đưa con em sang khám ở trung tâm đây đây

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Chi Huỳnh!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  29. Yến Như says: Trả lời


    Mình có thắc mắc chút, không biết đối với phụ nữ đang mang thai thì dùng bài thuốc này có tiện không? Thời gian trước mình cũng có hỏi thăm ở nhiều bệnh viện nhưng bác sĩ cũng chỉ kê đơn giản thuốc kháng sinh cho phụ nữ mang thai dùng được, không công hiệu bao nhiêu. Mình định đổi sang dùng đông y mà cũng hơi sợ đông y có thai cũng không tiện uống

    1. Giỏi Thơ Văn says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này an toàn cho cả mẹ bầu nữa đấy bạn, bạn cứ đến trung tâm đi đặng bác sĩ thăm khám rồi kê thuốc theo như sức khỏe, tình trạng cả mẹ và bé đi vì mỗi phụ nữ có thai cơ địa sẽ mỗi khác nhau. Bạn quan tâm thêm thì có thể bấm vào đây đọc kỹ hơn này nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    2. Phương Hiền says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam y viện chăm sóc bệnh nhân có tốt không vậy? Trước em đi thăm khám ở bên trung tâm nọ nhưng không nhận được chăm sóc tốt thành ra cũng có ấn tượng không mấy tốt về các tt đông y

    3. Mai Hương says: Trả lời


      Bạn khám ở đâu mình không rõ chứ bên trung tâm nhất nam y viện này thì bạn có thể yên tâm nha, mình thấy bác sĩ chăm sóc bệnh nhân rất tốt, không có tình trạng bỏ rơi bệnh nhân hay gì đâu

    4. Phương Thị Trân says: Trả lời


      Đúng thế đó, bên đây 2 tuần bác sĩ gọi điện về cho bệnh nhân 1 lần để thăm hỏi tình trạng sức khỏe của mình, yên tâm được là bác sĩ lưu tâm đến bệnh nhân nhiều lắm, tuyệt đối không có vấn đề gì đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *