Liệu trình Vương Phi – Giải pháp giúp chị em XÓA SỔ đốm tàn nhang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tàn nhang không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ với sự ra đời của liệu trình thảo dược Vương Phi. Đây là liệu pháp tự nhiên xóa mờ đốm nâu tàn nhang và làm da trắng sáng hiệu quả, đồng thời bảo vệ thành quả trị liệu giúp chị em phụ nữ duy trì làn da “không tì vết” trong thời gian dài.

Liệu pháp xóa mờ tàn nhang, da sáng rạng ngời được chị em công nhận

Trước khi liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) ra đời, tàn nhang từng là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Tàn nhang rất dễ tái phát nếu điều trị bằng các liệu pháp sinh – hóa học như dùng kem bôi, peeling (thay da),… thậm chí là xâm lấn như Laser.

Bởi các phương pháp này chỉ loại bỏ những đốm nâu trên bề mặt da. Trong khi đó, căn nguyên của tàn nhang là quá trình rối loạn vận chuyển sắc tố da chưa được giải quyết. Trên thực tế, rối loạn vận chuyển sắc tố da thường có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: mất cân bằng nội tiết tố, lưu thông máu kém, miễn dịch da kém, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời… Do đó, muốn ức chế quá trình này cần phải kết hợp ổn định thể trạng, tăng cường sức khỏe làn da và bảo vệ da từ trong ra ngoài.

Tàn nhang là tình trạng tăng sắc tố da do nhiều nguyên nhân
Tàn nhang là tình trạng tăng sắc tố da do nhiều nguyên nhân

Liệu trình Vương Phi là một giải pháp trị liệu mang tính tổng hợp vừa loại bỏ triệu chứng trên bề mặt da vừa giải quyết căn nguyên của tàn nhang, đem đến hiệu quả bền lâu hơn các phương pháp khác. Đặc biệt, liệu pháp được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hoàn thiện dựa trên tinh thần kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ hoàng triều Thăng Long. Hiệu quả loại bỏ đốm nâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hồng hào của bài thuốc dưỡng nhan này đã được chứng thực trong hàng trăm năm lịch sử.

Liệu pháp kế thừa “Bảo dược dưỡng nhan”của mỹ nhân hoàng triều…

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị tiên phong phục dựng các bài thuốc quý của cung đình và ứng dụng trong điều trị da liễu. Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi được hoàn thiện trên cơ sở nghiên cứu và kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu thời Hậu Lê.

Bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu vang danh khắp hoàng triều Thăng Long, được mệnh danh là “bảo dược giữ sắc xuân” của các mỹ nữ chốn cung đình. Bài thuốc này đem lại hiệu quả vượt trội trong xử lý thâm sạm da, làm da trắng sáng rạng rỡ bền lâu nhờ hồi phục sức khỏe làn da từ sâu bên trong.

Chân dung nữ ngự y Trần Kim Thu
Chân dung nữ ngự y Trần Kim Thu

Theo YHCT, khi thận âm, thận dương hư, lâu ngày khiến thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc sẽ dẫn đến làn da thâm sạm có đốm nâu. Khí huyết lưỡng hư khiến lưu thông máu kém, huyết không đủ nuôi da cũng khiến da yếu và dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường mà xấu đi. Bởi vậy, nữ ngự y thời Hậu Lê đã điều chế ra bài thuốc có tác động toàn diện, đi từ điều hòa thận thủy đến bổ khí bổ huyết để làn da được tái tạo khỏe mạnh, trở nên hồng hào, trắng sáng tự nhiên.

Trong lịch sử, bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu đã giúp một vị Tiệp Dư (thứ hạng Lục chức trong Nội cung) lấy lại làn da trắng hồng mềm mịn, đẩy lùi làn da đầy đốm nâu do mất cân bằng nội tiết sau sinh nở. Đồng thời, vị Tiệp Dư này đã được nhà vua sủng hạnh trở lại và tấn phong lên hàng Tu Nghi (thuộc hàng Cửu Tần trong Nội cung). Sau này, bài thuốc cũng được các mỹ nữ khắp hoàng triều Thăng Long tin dùng để níu giữ làn da “xuân thì”, trắng hồng rạng rỡ.

Xem chi tiết: Hé lộ bí mật trị nám và gìn giữ nhan sắc tươi trẻ của cung tần mỹ nữ Hoàng triều

“Vũ khí sắc đẹp” của chị em phụ nữ hiện đại

Ngày nay, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cải tiến bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu thành liệu trình Vương Phi – liệu pháp thảo dược đánh bại tàn nhang đem lại hiệu quả bền vững, được mệnh danh là “vũ khí sắc đẹp” dành cho chị em phụ nữ hiện đại. Trong nhiều năm Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đưa vào ứng dụng, Vương Phi đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ “đánh bật” đốm nâu tàn nhang, sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn, mềm mịn.

Trong đó phải kể đến trường hợp bị tàn nhang do di truyền là chị Ngô Huyền Trang (Hà Nội). Từ tấm bé, chị Trang đã gắn liền với làn da đầy đốm nâu hai bên gò má. Trong nhiều năm, chị Trang đều thất bại trong công cuộc “đánh bại” tàn nhang với vô số phương pháp khác nhau. Có cơ duyên biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được điều trị với liệu trình Vương Phi, chị Trang đã thành công sở hữu làn da trắng mịn “không tì vết”.

>>> Xem ngay những chia sẻ về hành trình trị tàn nhang cùng Vương Phi của chị Trang:

Chị Thu Hương, một trong những ca chữa thành công tàn nhang sau sinh bằng liệu trình Vương Phi cũng đánh giá cao liệu pháp thảo dược này: “Sau sinh thì mình tự dưng lại xuất hiện nhiều đốm nâu trên khắp mặt, chữa thế nào cũng không khỏi, kể cả là dùng laser.

Mình mới sinh con xong nên cũng sợ dùng thuốc linh tinh rồi ảnh hưởng, đang chán lắm rồi thì người bạn giới thiệu đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mình đến thăm khám cẩn thận, nghe bác sĩ tư vấn rồi điều trị cùng Vương Phi suốt 2 tháng mới hết. Được cái là thuốc này lành tính mà hiệu quả tốt, mình dùng cũng không gặp phản ứng phụ gì”.

>> Xem chi tiết hiệu quả chữa tàn nhang sau sinh của chị Thu Hương trong video dưới đây:

Giải mã liệu trình thảo dược Vương Phi ĐẨY LÙI tàn nhang, trả lại làn da khỏe, đều màu

Liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Trần Kim Thu, song đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng dày công nghiên cứu và cải tiến thuốc, tiến tới hoàn chỉnh công thức giúp hồi phục da nhanh chóng nhất. Đồng thời, các chuyên gia cũng xây dựng phác đồ trị liệu khoa học giúp duy trì hiệu quả xử lý tàn nhang bền lâu.

Cải thiện đốm tàn nhang, da trắng sáng nhờ các thảo dược dưỡng nhan

Một trong những yếu tố tạo nên hiệu quả vượt trội trong xử lý tàn nhang của liệu trình Vương Phi chính là công thức thảo dược.

Theo nguyên tắc trị tàn nhang của nữ Ngự y Trần Kim Thu, muốn da sáng hồng và hết thâm sạm thì cần tu bổ thận, dưỡng khí huyết. Chính vì vậy, trong bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y đã sử dụng nhiều vị thuốc quy vào thận, tăng cường lưu thông khí huyết và nuôi dưỡng da sáng hồng tự nhiên như:

  • Đương quy: Vị thuốc hoạt huyết, bổ huyết giúp nuôi dưỡng tế bào da, làm giảm tình trạng khô nứt, làm da rạng rỡ hồng hào
  • Nhân sâm: Bổ ngũ tạng, thông huyết mạch, tái tạo làn da bị tổn thương, cấp ẩm và giữ nước giúp da căng mọng
  • Phục linh: Bổ thận, an thần, nhuận da giúp phục hồi thận, làm da trắng sáng, hồng hào
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Kim Thu
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Kim Thu

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại và sự biến đổi của khí hậu, cơ địa và làn da của con người phải chịu nhiều sự tác động khắc nghiệt so với xưa kia. Phụ nữ gặp nhiều áp lực cuộc sống dễ bị stress (căng thẳng), thói quen ăn uống không lành mạnh khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố, khí huyết suy yếu, nội tiết rối loạn… Tất cả những điều này đều làm da xỉn màu, suy yếu theo thời gian. Ô nhiễm môi trường gia tăng và ánh nắng mặt trời gây ra nhiều tác động tiêu cực với làn da hơn hẳn. Chính vì vậy, phương pháp trị liệu xưa kia cũng cần cải tiến để đáp ứng điều trị hiệu quả với đặc điểm bệnh lý và cơ địa con người ngày nay.

Theo Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cũng là người đứng đầu công trình nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi:

“Tàn nhang hình thành do rối loạn vận chuyển tế bào sắc tố da Melanin. Hắc sắc tố Melanin được sản sinh bởi Melanocytes – một tế bào sắc tố vốn nằm ở đáy thượng bì. Nhưng thông qua những ảnh hưởng tiêu cực của môi trường và sự bất ổn từ trong cơ thể (vấn đề nội tiết, thận hư tổn, cấu trúc da bị phá vỡ, hàng rào da yếu,…) mà tế bào sắc tố melanocytes đã vận chuyển nhiều Melanin lên bề mặt da và làm da xuất hiện các đốm nâu.

Chính vì vậy, hai yếu tố quan trọng trong điều trị tàn nhang là loại bỏ các hắc sắc tố Melanin trên bề mặt da và ức chế quá trình vận chuyển Melanin bất thường của tế bào Melanocytes. Chúng tôi đã nghiên cứu trong nhiều năm để tạo ra một công thức thuốc đáp ứng giải quyết cả hai vấn đề này cùng lúc.

Liệu trình Vương Phi với bảng thành phần như hiện tại có thể giúp người bệnh dưỡng da trắng sáng, làm biến mất các đốm nâu; đồng thời phục hồi và cân bằng lại sự bất ổn từ bên trong cơ thể. Từ đó, tế bào Melanocytes hoạt động bình thường trở lại, không vận chuyển Melanin một cách bất thường đến bề mặt da. Hiệu quả trị tàn nhang cũng vì thế mà đạt được bền vững nhất”.

Bác sĩ Lê Phương và các chuyên gia họp bàn nghiên cứu thuốc
Bác sĩ Lê Phương và các chuyên gia họp bàn nghiên cứu thuốc

Cụ thể, các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vẫn ứng dụng những “thần dược” bổ thận dưỡng huyết, cân bằng nội tiết cho phái đẹp có trong bài thuốc của Ngự y Trần Kim Thu. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng dày công nghiên cứu và bổ sung thêm vào công thức thuốc các thảo dược giúp loại bỏ hắc sắc tố nhanh chóng và có khả năng “gia cố” hàng rào bảo vệ da trước các tác động khắc nghiệt của môi trường.

So với công thức gốc, liệu trình Vương Phi sở hữu nhiều vị thuốc có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, giàu vitamin và khoáng chất. Các chất chống oxy hóa có thể bảo vệ da hiệu quả hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời chống lại các gốc tự do làm da yếu và dễ bị tổn thương. Còn các vị thuốc giàu hoạt chất vitamin (A, E, C,…) và các khoáng chất thiết yếu sẽ giúp tăng cường miễn dịch của làn da, cấp ẩm, tăng sinh tế bào da mới, làm mềm da, đều màu da, dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong.

Các vị thuốc nổi bật trong liệu trình Vương Phi hiện nay có thể kể tới:

  • Hoa đào – đào phai thưa cánh: chứa hàm lượng trifolin, naringenin, glucoside… có tác dụng chống oxy hóa cao, nhuận da, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lão hóa, axit béo cũng giúp cải thiện các chức năng của hàng rào lipid da và có tác dụng kháng khuẩn.
  • Tinh chất hồng sâm: Chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh giúp cấp ẩm, tăng lớp collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương, giảm sần sùi, giúp da sáng mịn, hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Có tác dụng làm sáng, trắng da do chứa thành phần curcumin có khả năng ức chế enzym tyrosinase – enzym tham gia vào quá trình tổng hợp melanin. Nghệ đen còn có vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa…
  • Diệp hạ châu: Giải trừ độc tố tích tụ trong cơ thể, tăng cường sức khỏe của làn da, làm da tươi tắn

Nhiều bạn đọc quan tâm:

  • Cùng cô hotgirl văn phòng đi tìm lời giải tàn nhang di truyền có chữa được không?
  • VTV2 “Cơ thể bạn nói gì?”: Chuyên gia đánh giá công dụng của liệu trình trị tàn nhang Vương Phi

Phác đồ ổn định sắc tố da bền lâu, bảo vệ làn da

Một trong những điểm sáng của liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi chính là phác đồ trị liệu khoa học. Phác đồ này hướng đến hai mục tiêu chính:

  • Đẩy lùi đốm nâu và cải thiện sắc tố da nhanh chóng
  • Bảo vệ thành quả điều trị, duy trì làn da “không tì vết” bền lâu

Đáp ứng mục tiêu thứ nhất là cải thiện sắc tố da, liệu trình Vương Phi được hoàn thiện với bài thuốc uống kết hợp tinh chất bôi.

Liệu trình trị nám Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình trị nám Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Bài thuốc uống sẽ giúp phái đẹp cải thiện các vấn đề từ sâu bên trong cơ thể, qua đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và sáng hồng một cách bền vững. Thành phần của bài thuốc bao gồm: Hoa đào, (đào phai thưa cánh), đông trùng hạ thảo, nhân sâm, mạch môn, đương quy, bạch thược, thục địa, diệp hạ châu, ngải diệp, hương phụ…

Sự tổng hòa của các vị thuốc này giúp bổ thận, dưỡng khí huyết, từ đó cải thiện nội tiết tố nữ; phá hủy sự tích tụ của hắc sắc tố Melanin làm da trắng sáng. Khí huyết lưu thông tốt nên da trắng hồng rạng ngời. Hàng rào da được củng cố nên chống lại các tác động xấu của môi trường hiệu quả.

Kết hợp với tinh chất bôi thì các hắc sắc tố trên bề mặt da sẽ được giải quyết rất nhanh chóng. Bởi tinh chất bôi được điều chế từ Vitamin E, tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hồng sâm, tinh chất hoa hồng, tinh chất nghệ đen, nước tinh khiết… có thể thẩm thấu trực tiếp vào thượng bì giúp đánh bật đốm nâu/đen, dưỡng da trắng sáng, làm se khít lỗ chân lông, cấp ẩm giúp da căng mịn.

Đáp ứng mục tiêu điều trị thứ hai là duy trì hiệu quả xử lý tàn nhang bền vững, các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng nghiên cứu và xây dựng chế độ chăm sóc da phù hợp với từng đối tượng. Sau quá trình thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ chỉ định kết hợp liệu trình Vương Phi với các sản phẩm gia tăng hiệu quả phục hồi và bảo vệ da. Chẳng hạn như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem phục hồi,…

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho bệnh nhân

Bởi sự tác động của ánh nắng mặt trời, làn da thiếu ẩm không được nuôi dưỡng đầy đủ, làn da yếu kém do quá trình trị liệu với corticoid hay laser trước đó,… đều ảnh hưởng đến kết quả điều trị của người bệnh. Người bệnh tuân thủ tốt phác đồ của bác sĩ sẽ đảm bảo cả tính an toàn và hiệu quả, phục hồi da nhanh chóng mà không lo gặp tác dụng phụ.

Hiện nay, liệu trình xử lý tàn nhang Vương Phi đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được nhận tư vấn về phác đồ trị liệu tàn nhang hiệu quả và phù hợp nhất, hãy chia sẻ tình trạng làn da với đội ngũ chuyên gia qua Hotline/Zalo/Fanpage:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM

Bình luận (32)

  1. Thùy Linh says: Trả lời


    Em bị nám hỗn hợp, các nốt to đậm thì ít nhưng nốt nhỏ chấm li ti thì nhiều, chữa bao nhiêu cách rồi mà nó giảm rất ít.

    1. Huyền Lazy says: Trả lời


      Giống mình bạn ơi, da trắng nên nhìn các vết nám càng rõ, da mình cũng mịn nên mình nhìn các vết nám càng thấy khó chịu. Mình bôi, uống nhiều loại thuốc, có đợt đi spa tốn gần trăm triệu nhưng chỉ mờ được 1 thời gian. Da mình bị yếu đi nhiều, dễ bị mẩn ngứa nên không dám dùng thuốc lung tung nữa. Mình thấy thuốc Vương Phi của Nhất Nam y viện trên 1 chương trinh về sức khỏe của VTV. Sau khi tìm hiểu thì thấy thuốc có vẻ uy tín nên mình đến phòng khám trực tiếp. Bác sĩ soi da, khám kỹ càng và tư vấn rất nhiệt tình. Mình thấy dịch vụ ở đây thật sự tốt nên mình quyết định bắt đầu trải nghiệm. 1 tháng đầu dùng mình chưa thấy chuyển biến bệnh rõ rệt, nhưng bước sang tháng thứ 2 mình thấy da dẻ hồng hào, da khỏe hơn, các nốt nám bắt đầu mờ đi. Tính mình cẩn thận, kiên trì lắm nên thấy có hiệu quả mình theo liền cả liệu trình. Phòng khám có chăm sóc da mình cũng thi thoảng đến chăm sóc. Mình dùng hết liệu trình thì nám mảng gần như hết sạch, mấy nốt to thì giảm được 7-8 phần, đối với mình như thế quá oke rồi. Bạn nào tình trạng nám nhiều thì dùng Vương Phi nhé chất lượng tốt đó.

    2. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Địa chỉ chỗ nào vậy mình cho vợ qua khám cái, da xấu quá

    3. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Phòng khám ngay trung tâm nội thành nhé: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chồng tâm lý phết nhỉ

    4. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


      Thuốc có trên vtv luôn à mọi người cho mình xem với

    5. Trang Quầy 2 says: Trả lời


      Thuốc Vương Phi này nổi tiếng trong điều trị bằng đông y đó, bạn xem ở đây nè

  2. Bích Liễu says: Trả lời


    Viết thì hay lắm không biết sự thật có được vậy không hay chỉ quảng cáo

    1. Chúc Linh says: Trả lời


      Bà chị em cũng uống thuốc ở đây này, bà ấy cũng là bác sĩ, khó tính lắm mà uống thuốc ở đây được 2 tháng rồi, nghe nói cải thiện tốt đó c

    2. Huỳnh Lương says: Trả lời


      Mình lần đầu nghe thấy tên phòng khám Nhất Nam y viện luôn, các viện khác như Bạch Mai, xanh pon các kiểu thì nghe nhiều rồi, muốn dùng thuốc nhưng cứ thấy lăn tăn

    3. Tra Nam says: Trả lời


      Ui chao bà ơi, Bạch Mai là bệnh viện tây y còn phòng khám Nhất Nam y viện là phòng khám y học cổ truyền, hiểu biết hạn hẹp lại còn nói to, bạn xem ở đây này, toàn tổng hợp các bác sĩ chuyên môn cao đó; https://nhatnamyvien.com/

    4. Huyền My says: Trả lời


      Thuốc Vương phi có những loại nào vậy bạn, mình thấy có loại màu đỏ, có loại màu tím thì phải

    5. Bắc Ninh city says: Trả lời


      Dùng Vương phi tím bạn nhé, loại cao cấp hơn loại màu đỏ. Màu tím hiệu quả nhanh hơn, thành phần tăng hơn thì phải, trong uống ngoài bôi nên hiệu quả mà phòng tái lại

    6. Bình yên nơi đâu says: Trả lời


      Bạn ơi thuốc này dạng gì vậy, thuốc nam hay bắc đó

    7. Nguyễn Bá Ngọc says: Trả lời


      Thuốc Đông y bạn ơi, là gồm cả thuốc bắc và nam. Thuốc này dễ dùng mà, uống dạng viên ngày 2 lần, bôi ngày 1-2 lần tùy tình trạng da. Nói chung bạn kết nối zalo với bác sĩ , chụp ảnh da cho bác sĩ từng giai đoạn để được tư vấn là xong.

  3. Tín Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc Vương Phi này sinh xong bao lâu thì dùng được ạ, chẳng hiểu sao lúc bầu bí và sinh xong da em bắt đầu nhiều nám, da không đều màu, nhìn khó chịu thực sự

    1. Nguyệt kute says: Trả lời


      Sau sinh nội tiết thay đổi ảnh hưởng nhiều đến da bạn ạ cái đó không tránh được nên đừng để bị stress, bạn thử uống Thuốc Vương phi đi nhé. Sinh xong 6 tháng dùng được rồi bạn nè.

    2. Chiến 88 says: Trả lời


      Đang cho con bú uống được à bạn, có ảnh hưởng gì đến sữa mẹ không, vợ mình suốt ngày đòi chữa nám trong khi vẫn đang cho con bú, mình lo ảnh hưởng đến bé quá

    3. Sao trên cao says: Trả lời


      Không lo bạn ơi, thuốc từ thảo dược tự nhiên không tác dụng phụ đâu nè

    4. Dương lý says: Trả lời


      Đã ai uống thuốc hiệu quả chưa, uống bao lâu vậy bạn

    5. Bibo kids says: Trả lời


      Hiệu quả đó bạn, mình uống tầm 2 tháng thấy các nốt bắt đầu mờ dần, da cũng đều màu hơn đó.

    6. Linh kute says: Trả lời


      Hôm nọ mình ham hố bôi rõ nhiều nên da bị đỏ lên, ai mới dùng thì đọc kỹ hướng dẫn đừng như mình, haha

    7. Ngọc Thái Bình says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, do da mỗi người mỏng, nhạy cảm khác nhau nên bạn cứ bôi lượng ít, 1 giọt hoặc nửa giọt, sau theo dõi cải thiện thì nhờ bác sĩ hướng dẫn tăng liều sau.

  4. Nguyễn An na says: Trả lời


    Vương phi có lừa đảo không vậy, hay chỉ quảng cáo thôi, mình bị nám mây năm nay, giờ chỉ kiếm chỗ nào chữa thật sự hiệu quả, hết mấy trăm triệu cũng được

    1. Huyền Lý Trần says: Trả lời


      Đúng như quảng cáo ấy chứ lại, mình và bạn dùng thuốc ở đây trộm vía hợp, mình dùng hết liệu trình đã dừng thuốc được gần năm nhưng trộm vía da dẻ vẫn ngon lành

    2. Bà Ngoại kem says: Trả lời


      Bác sĩ nào ở đây chữa ổn vậy cho mình xin contact với bạn ơi

    3. Chinh PG sữa says: Trả lời


      Bạn đặt lịch khám bác sĩ Lê Phương nhé, bác sĩ Phó Giám đốc Chuyên môn của phòng khám đó bạn, bác này nhiệt tình lắm, giải đáp đến khi nào mình không còn thắc mắc gì nữa thì thôi

    4. Hợp kute Nguyễn says: Trả lời


      Có video unbox sản phẩm dành cho ai chưa biết nhé ạ

  5. Phương Phạm says: Trả lời


    Thuốc Vương Phi có giá thế nào vậy bạn, mình tìm thông tin không thấy

    1. Cửa hàng hoa 37 says: Trả lời


      Xem bạn mức độ nám nhiều hay ít mức giá cũng khác nhau bạn ạ, như mình thì dùng tầm hơn 3 củ/ tháng. Dùng combo cho hiệu quả nhé

    2. Totmilk says: Trả lời


      Thuốc đông y mà giá cao phết nhỉ

    3. Hường Đồng says: Trả lời


      Giá này sao bằng 1 lần đi spa hả bạn, thuốc của người ta toàn thuốc chất lượng, đạt chuẩn GACP nên giá đó mình thấy bình thường.

  6. Bình vịt quay says: Trả lời


    Lương Thu Trang cũng chữa nám ở đây này mọi người

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *