[Review] Kem Trị Nám Transino Nhật Bản: Công Dụng Và Giá Bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kem trị nám Transino là sản phẩm nổi tiếng xứ sở hoa anh đào, được đông đảo chị em lựa chọn và đánh giá cao. Vốn là “thương hiệu quen thuộc” đối với phụ nữ Việt, Transino liên tục nhận về những phản hồi tích cực, đặc biệt là khả năng xử lý đốm nâu, đồi mồi. Vậy thực hư thông tin này có đúng không, Transino có thể đặc trị nám như lời đồn? Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Kem trị nám Transino của nước nào?

Kem trị nám Transino tên đầy đủ là Transino Whitening Essence EXII được sản xuất bởi Daiichi Sankyo – Công ty Dược phẩm toàn cầu có trụ sở tại Nhật Bản. Sản phẩm có công dụng xử lý nám, tàn nhang, hỗ trợ dưỡng trắng da, ức chế hình thành hắc tố melanin được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành.

kem tri nam transino
Transino Whitening Essence EXII có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào

Transino Whitening Essence EXII thuộc phân khúc kem trị nám, tàn nhang, thâm sạm cao cấp. Sản phẩm cho hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. Ngay cả với những chân nám đang ăn sâu, làn da sạm đen nặng Transino cũng mang đến tác động tích cực.

Bên cạnh đó, Transino Whitening Essence EXII cũng có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn lão hóa, dưỡng da thêm mịn màng. Vì vậy, ngay cả những làn da không bị nám, tàn nhang nhưng thâm sạm cũng có thể sử dụng Transino để sớm sở hữu vẻ hồng hào rạng rỡ.

Trên thị trường, kem trị nám Transino Whitening Essence EXII được sản xuất và đóng gói dưới dạng tuýp với kem ban ngày và dạng hũ với kem ban đêm. Để tăng cường hiệu quả trị nám, chị em nên kết hợp sử dụng đồng thời 2 sản phẩm này đều đặn mỗi sáng và tối.

Xem thêm

Thành phần sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem đặc trị nám Transino sở hữu bảng thành phần gồm nhiều nguyên liệu thiên nhiên. Đây đều là những thành tố quan trọng giúp đẩy lùi nám, tàn nhang, hỗ trợ tái tạo da chuyên sâu từ bên trong. Bao gồm:

  • Tranexamic acid: Giảm hắc tố melanin dưới da, ức chế hình thành đốm nâu, ngăn chặn hắc tố Tyrosinase hoạt động. Từ đó, hỗ trợ làn da trắng sáng, mịn màng, phục hồi các hư tổn trên da do tác động của ánh sáng mặt trời.
  • D-Ca Panteteinsuruhon Acid: Được chiết xuất từ dâu tằm có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn chặn nguy cơ tái phát nám, tàn nhang do yếu tố nội tiết.
  • Stearic Acid, Stearic Acid-PEG: Cung cấp dưỡng chất phục hồi da, nâng cao chức năng miễn dịch, bảo vệ da trước tác động của yếu tố gây hại.
  • Ascorbic acid (vitamin C): Dưỡng trắng da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, hỗ trợ làm lành sẹo, thúc đẩy tái tạo làn da mới. 
  • Vitamin B5, B6: Dưỡng da, cung cấp dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh, ức chế căn nguyên gây nám tối đa.
kem tri nam transino
Sản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn, hỗ trợ nuôi dưỡng da tối đa

Kem Transino Whitening Essence EXII có công dụng gì?

Sở hữu bảng thành phần an toàn, được sản xuất bởi công ty dược phẩm uy tín tại Nhật Bản, kem trị nám Transino đem đến những ưu điểm vượt trội trong nuôi dưỡng làn da. Dưới đây là công dụng tương ứng của kem trị nám Transino ngày và đêm:

Kem trị nám Transino ban ngày

Kem trị nám Transino ban ngày đem lại những lợi ích sau đối với làn da:

  • Ức chế, kìm hãm sự hình thành của hắc tố melanin, bảo vệ da trước sự tấn công của ánh nắng mặt trời, ngăn không cho nám sạm khởi phát trên da.
  • Từng bước làm mờ ổ nám cứng đầu, ngăn chặn sự hình thành các vết nám mới, ức chế quá trình sản sinh một số hắc tố xấu trên da.
  • Loại bỏ gốc nám từ sâu trong gốc biểu bì, điều trị hiệu quả nám và tàn nhang, trả lại cho nữ giới làn da sáng mịn.

Kem trị nám Transino ban đêm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm đem lại hiệu quả chuyên sâu trong:

  • Tạo tác động mạnh mẽ từng bước đẩy lùi nám, tàn nhang, làm mờ đốm nâu trên da.
  • Hỗ trợ dưỡng trắng da từ sâu bên trong nhờ hàm lượng lớn vitamin C, góp phần nâng cao sức khỏe làn da.
  • Dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ mịn làn da, giúp da luôn tươi sáng và rạng rỡ sức sống.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng kem Transino trị nám, tàn nhang

Khuyến cáo từ nhà sản xuất cho biết, nên dùng kem trị nám Transino đều đặn mỗi ngày sau bước rửa mặt và sử dụng toner + serum. Với kem ban ngày, nên kết hợp dùng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 50 để làn da được bảo vệ toàn diện, ngăn chặn sự “tái phục hồi” của các ổ nám và đốm nâu.

Để kem đặc trị nám Transino phát huy hiệu quả, trong quá trình sử dụng chị em nên chú ý một số điều sau:

  • Không thoa Transino Whitening Essence EXII lên khu vực có vết thương hở.
  • Trong lần đầu sử dụng nên test trước lên vùng da cổ tay, sau 30 phút nếu không có phản ứng kích ứng mới nên dùng cho toàn bộ da mặt.
  • Luôn đậy nắp kem sau khi sử dụng, bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát không bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Không dùng kem Transino Whitening Essence EXII khi chất kem đã biến đổi, có dấu hiệu bất thường.
  • Nên kết hợp ăn uống điều độ, uống đủ nước, chăm tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe từ bên trong.
kem tri nam transino
Nên kết hợp thoa kem ban ngày và ban đêm để đạt được hiệu quả tốt nhất

Xem thêm

Kem Transino Nhật Bản trị nám tốt không? Có tác dụng phụ không?

Có nguồn gốc từ xứ Phù Tang, kem đặc trị nám Transino được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn, chất lượng đã qua kiểm duyệt kỹ lưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, chưa ghi nhận trường hợp bị kích ứng, dị ứng do sử dụng Transino.

Tuy nhiên, hiệu quả trị nám, tàn nhang của Transino Whitening Essence EXII đến đâu còn tùy thuộc vào tình trạng mỗi người. Không phải chị em nào cũng nhận về những tác dụng giống nhau khi sử dụng sản phẩm.

Kem Transino Whitening trị nám giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, kem trị nám Nhật Bản Transino Whitening Essence EXII được bán rộng rãi trên thị trường. Chị em có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý mỹ phẩm Nhật Bản, siêu thị mỹ phẩm hoặc thông qua các trang thương mại điện tử, website uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da chị em nên lựa chọn những địa chỉ tin cậy, tránh vì ham rẻ hoặc tin vào nội dung quảng cáo sai sự thật mà “tiền mất, tật mang”.

Kem Transino Whitening Essence EXII hiện được bán với mức giá sau:

  • Transino Whitening Essence EXII (ban ngày): Khoảng 900.000 đồng/tuýp 30g.
  • Transino Whitening Repair Cream EX (ban đêm): Khoảng 850.000 đồng/hũ 35g.
kem tri nam transino
Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường

Tuy nhiên, cần lưu ý mức giá này chỉ có tính chất tham khảo và hoàn toàn có thể chênh lệch giữa các điểm bán. Để nhận được báo giá chính xác về kem trị nám Transino, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý, đơn vị cung cấp sản phẩm.

Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin cần thiết về kem trị nám Transino và một số lưu ý khi sử dụng cũng như giải pháp trị nám tối ưu. Hy vọng qua nội dung trên, chị em đã dễ dàng lựa chọn được phương pháp đẩy lùi nám, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da toàn diện để luôn tự tin rạng rỡ.

Bình luận (30)

  1. Hồng Ánh says: Trả lời


    E trc cũng có nám, madf nó chỉ có vài nốt ở bên gò má sau khi em sinh bé thôi các chị ơi. Thế mà ko hiểu sao bạn e rủ rê kiểu gì em đi phi kim. Giờ nám nó mọc ra nhiều hơn, xong nó làm sâu qua hay sao mà e thấy da em kiểu bị sần sùi, rồi bị bong mạnh ấy, mà 2 tháng rồi. Giờ nám mọc nhiều hơn, tự nhiên da dsang ổn lại đi làm gì ko biết

    1. NT Hoài says: Trả lời


      Ngu thì chết chứ bệnh tật gì bạn ơi. Bao nhiêu báo đài người ta nói là ko phải cứ phi kim là hết nám, bạn làm gì cũng nên tìm hiểu trước đi chứ. Chứ ko phải ai mách làm gì thì làm đâu

    2. phan thị nhung says: Trả lời


      Nói chi mà nặng lời thế bạn hè, ai bị nám, ai bị xấu mà ko muioons mình đẹp lên chứ. Chẳng qua chỗ bạn này làm ko có tâm, chứ bạn mình bị nám di phi kim về thấy đỡ nám hơn mà, dù ko hết nhưn cũng hết 60-% thế là dk rồi

    3. Lường Trang says: Trả lời


      e lúc trước cũng vạy đó, lúc e bị nám có 5-6 đốt bên gò má, nó cũng khá đậm ấy, nhưng mà em đi phi kim về thì nó chi chít mà nó thành mảng to liuoon. Hồi đó e như trầm cảm chứ. May sao con bạn em lùng mò đâu ra cái bài thuốc trị nám Vương Phi của bên Nhất nam y viện ấy. Thế là dùng, dùng cũng lâu phết, chắc hơn 3 tháng gì đó, cứ dùng liên tục cho đến khi em thấy nam nó đỡ được khoảng trên 70% , đợt đó là dùng dk khoảng 2 tháng rồi, Mừng quá, lại dùn tiếp thì hết 3 tháng nó cũng khỏi trên 90% đó. Xong em dùng thêm thgain nữa thì nó gần như khỏi hẳn, cũng có vài vết thâm mờ nhứng sau e chăm da rồi e bịt kín nên ko bị lại. Nói chung hệ bị nám khổ lắm, phải đúng thuốc, đúng thầy cơ, Chứ ko vớ vẩn nnawgj thêm. Mà e dùng cái Vương Phi này các chị nhé

    4. Phi Phi says: Trả lời


      Cái này thuôcs đông y phải ko bạn? Mình có nghe nói qua rồi nhưng ko biết nó là dạng kem như mỹ phẩm hay kiểu dạng uống như thuốc đông y thông thường

    5. Khả Như says: Trả lời


      Vương Phi này nó hai dạng, 1 dạng là tinh chất bôi bên ngoài, 1 dạng uống bên trong. Dạng kết hợp trong uống ngoài bôi. Dùng cái này nó cũng có nhiều cái lợi. Giống như nám thì do nội tiết tố nàhy, do chức năng gan thận thải độc kém này, nên thuốc uống thì cân bằng mấy cái này. Còn thuốc tinh chất bôi thì nó làm mờ nám từ bên ngoài. Thế nên mình dùng 3-4 năm nay chưa hề có vết nám nào quay trở lại

    6. Phạm Quỳnh says: Trả lời


      MMình dùng cái Vương phi này nám thì đỡ được đâu đó trên 90% các bạn ạ. Mà thấy da dưer nó cũng khoẻ hơn, trắng mịn với hồng hào hơn đó.

    7. Phạm huệ says: Trả lời


      Đông y mình sợ bị lừa lắm, tại nhiều nơi cũng quảng cáo quá trời nhưng mua về có hiệu quả gì đâu, chỉ tốn kém tiền bạc

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm huệ,
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động. 100% bác sĩ tại trung tâm đều có bằng cấp chuyên môn và có chứng chỉ hành nghề bạn nhé. Nhất Nam Y Việ cam kết thăm khám và tư vấn đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc, nói không với việc tăng giá thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Linhlinhtran says: Trả lời


    Có ai dùng kem trị nám Transino mà hiệu quả rồi cho em thỉnh ít n=kinh nghiệm với ạ?

    1. Hoa oải hương says: Trả lời


      – Cái này thì có 2 lọ ngày và đêm. Nói chung khi dùng thì test thử lên cùng da mặt một vùng nhỏ coiu hợp da ko đã nhé .
      – Cái lọ này nso khuyến nghị ko dùng vùng da bị xớt, vết thương hởl, chỉ bôi chổ da lành thôi.
      – Mà dunnfg vcais này thì mình thấy nó cũngc ó dấu hiệu mờ nám. Nhưng mà ko đáng kể mấy. Được cái chỗ nào ko bị nám thì da kiểu được chăm sóc nên trông sáng mà mịn màng hơn.
      – Nói chung với dạng mũ phẩm như này thì cũng dùng tạm tạm

    2. Anh Narry says: Trả lời


      E cũng đang dùng đến tháng thứ 2, mà cũng thấy nó có mừo chút xíu thôi,. o biết hết hẳn ko chứ e bị nám chân sâu cơ.

    3. Chi Đặng says: Trả lời


      Cái loại này nghe mới nhỉ, nhưng mà dùng cái này chắc phải cả bộ như sửa rm rồi kem cn rồi kem đêm kem ngày thì mới hiệu quả dk. Chứ xài mỗi kem thì sợ hơi khó đấy

  3. Phạm Tú says: Trả lời


    E xin chia sẻ ít Tips chăm sóc da nám của em cho các chị cùngt ham khảo. Xin đừng ném đa vì đây là quan điểm cá nhân:
    – Nám hình thành do gia tăng Melanin, mà melanin hình thành khi da gặp ánh nắng mặt trơi. Thế nên đầu tiên là ko đi ra nắng khi ko có bảo hiểm da như khảu trang, áo chống nắng nhé các chị.
    – Nám bị trên da, một phần do da khô, thế nên các chị nhớ bổ sung đủ 2l nc mỗi ngày. Mình chăm ăn các loai rau và trái cây giàu vitamin C đó các chị nhé. Vitamin C giúp làm sáng da rất hiệu quả
    – Khi bị nám thì 3 KHÔNG nhé: Không phi kim, không filler, không thẩm ỹ tác động dsao kéo
    – Bị nám thì nên bôi kem gì mà dùng hiệu quả từ từ, đừng tin mấy loại 3 ngày hay 1 tuần là khỏi nhé.
    – Về mỹ phẩm: Có điều kiện thì mua của hàn, nhật,. Mua trọn bộ ấy, nso sẽ hiệu quả hơn mua lẻ.
    – Thuốc nam: Thuốc nam giờ cũng có nhiều loại, các chị xem chỗ nào uy tín có thể mua. Thuốc nam cũng giúp tác động vào bên trong, điều hoà gan, nên cũng giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn => ngăn chặn nám

    1. Nhật Phương says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nhé. Đúng mấy thông tin mình đang cần. Nhưng bạn có thể cho minnfh biết them là nếu mỹ phẩm thì nên dunnfg loại nào được o. Tại thấy nhiều quá hhoang mang lắm

    2. Trang Trang says: Trả lời


      MP thì nhiều loại lắm, nhungw mình dùngt hấy mấy loại serum có vẻ hiệu quả hơn kem đó bồ. Bồ thử nghiên cứu đi

    3. Phạm thị ngọc says: Trả lời


      Thuốc nam thì mình đề cử Vương Phi anh em nhé. Vương phi à bộ mỹ phẩm trị nám dạng thuốc nam. Do bên Nhất nam y viện bán và phân phối Mìh trc khi dùng anh này cũng tìm hiểu rất kỹ nên biết được thuốc bên này đc nghiên cứu kleierm định kỹ càng sau đó mới đưa ra thị trường để sử dụng, Vidf mình dùng được 3 tháng mà hết nám mảng rồi nên xin đề cử nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    4. Hoa Hồng Đỏ says: Trả lời


      Thế nám chân sâu lâu năm dùng loai nauyf được không bạn ơi. Tôi cũng đang bị nám mà dùng đủ vcacs thể loại, mỹ phẩm thì hàng ngoại đắt tiền xài đủ mà không thấy tiến triển gì hết

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Hồng Đỏ,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bộ sản phẩm trị nám Vương Phi của trung tâm. Bộ trị nám Vương Phi được xây dựng trên cơ chế TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin từ sâu bên trong, giúp ngừa nám tàn nhang hiệu quả. Hiện tại bộ sản phẩm này dùng để điều trị nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, …
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  4. lan linh says: Trả lời


    E cũng bị nám nhưng mà e không có dùn mỹ phẩn, thấy trên thị trường giờ kem trộn nhiều quá e sợ dính kem trộn lắm. Nên hàng ngày em hay đắp mặt nạ chanh với cà chua, em thấy da cũng sáng nhiều mà các chị

    1. Giang BG says: Trả lời


      Ôi cà chua với chanh đều giàu vitamin c, mà e đắp hàng ngày luôn thì ko được đâu. Nếu đắp thì tuần vài lần thôi. Chứ đắp nhiều da nhanh trắng nhưng mà dễ bắt nắng lắm đó

    2. Nga Nguyễn Thị says: Trả lời


      thảo nào, tuần trước e đắp mặt nạ nước chah, ko có c à chua, mà hsau e ra nắng tầm 30p thôi mà thấy da nó xám xịt hẳn. E còn tưởng bị ốm hay làm sao, huhu, ko ngờ nó bắt nắng kinh dị vậy

  5. Trần Thị hà says: Trả lời


    Mng ơi, U em năm nay 53t rồi, mà u bbi nám quá trơi, bị chắc cũng trên chục năm rồi. Giờ u muốn chữa mà em có tìm hiểu thấy cái thuốc Vương Phi nỳ nhiều người noi tốt, ko biết chi phí điều trị ên này tn, có đắt như spa ko

    1. Mẹ Tủn says: Trả lời


      Cunnfg câu hỏi với em, chứ em đi spa từ đầu năm tới nay cũng hết 4 -5 chục triẹu rồi, vừa lasser, vừa phi kim, vừa dùng mỹ phẩm mà có thấy hiêu quả đâu. Đến nản =)

    2. Phương Thuý says: Trả lời


      Ko mắc lắm đâu, hồi năm ngoái mình đi kiáhm với dùng thucoos bên này thì mỗi tháng hưn 3 củ xíu, mình dùng hơn 2 tháng, vị chi tầm 7, 8tr gì đó mà hét rồi. Tính ra mỗi ngày trăm bạc chứ nhiêu

    3. Nhung Thật says: Trả lời


      Có thật 7-8tr là knhỏi ko, để e qua khám lấy thuốc. Chứ e đi spa tốn kém quá, chắc ko theo nổi, liệu trình bên này cả năm, e mới đi được 3 tháng đã cạn money rồi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhung Thật,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Thông tin đến bạn!

  6. Ỷ Lan says: Trả lời


    Giưuax việc dùng mỹ phẩm và mình tự chăm sóc da tại nhà thì nên dùng cái nào tốt hơn các chị. E sợ dùng mp ko khỏi lai tốn tiền

    1. Ngọc Rồ says: Trả lời


      Dùng mỹ phânmr di em, có nhiều loại mà em, tại em ko tìm hiểu kĩ đó mà. E cứ tìm hiểu loại nào tốt tốt chut mà dùng

    2. Dương PT says: Trả lời


      Mình thì vẫn thích dùng mấy mặt nạ tự làm từ khoai tay, cà chua các thứ hơn. Cái gì mà thuận tự nhiên vẫn là uu tiên số 1

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *