Tổng hợp danh sách 10 bác sĩ chữa vảy nến giỏi hàng đầu tại Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bác sĩ chữa vảy nến giỏi không chỉ có trình độ cao mà còn là người có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh này. Gặp được bác sĩ giỏi là bạn đã có 70% cơ hội kiểm soát tình trạng vảy nến thành công. Bài viết mang đến danh sách 10 bác sĩ giỏi chữa bệnh vảy nến được nhiều bệnh nhân tin tưởng đánh giá cao.

Top 5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở Hà Nội

Bệnh vảy nến khiến bạn “mất ăn mất ngủ” và đặc biệt tự ti về ngoại hình của mình. Thăm khám chuyên khoa da liễu là việc bạn nên làm ngay khi bắt đầu gặp phải dấu hiệu bệnh đầu tiên. Và tìm hiểu về các bác sĩ chữa vảy nến giỏi cũng là việc cần phải làm ngay vì thực tế đã chỉ ra rằng có nhiều người chỉ bị vảy nến nhẹ, diện hẹp sau khi thực hiện những mẹo dân gian không thể tự khỏi được mà vảy nến còn lan rộng và nặng hơn. Lúc này người bệnh mới tìm đến bác sĩ chữa bệnh vảy nến giỏi thì việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn.

Nếu bạn đang sinh sống tại miền Bắc, có thể tham khảo top 5 bác sĩ hàng đầu về các bệnh da liễu hiện làm việc tại Hà Nội. Sau đây là thông tin chi tiết về các bác sĩ:

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Phương

 Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương được bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá là ‘sáng về y đức, giỏi về y thuật’, một vị bác sĩ vừa ‘hồng’ vừa ‘chuyên’. Bác sĩ hiện là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Với hơn 40 năm trong nghề, vị nữ bác sĩ này trở thành chuyên gia đầu ngành da liễu, có nhiều đóng góp, cống hiến trong việc tìm ra phương pháp điều trị mới, hiệu quả và an toàn những tình trạng da liễu dai dẳng, thường gặp.

bac si chua vay nen

Bén duyên với nghề từ sớm, năm 1974 bà xung phong vào cuộc chiến đấu chống ngoại xâm và được cử vào công tác tại Viện Thực hành 103. Khi đất nước thống nhất, bà trở thành cán bộ của trường Quân Y, nay là Học Viện Quân Y. Nỗ lực hết mình vì công tác cứu chữa người bệnh, bác sĩ Lê Phương nỗ lực hết mình để học tập, nghiên cứu, mang đến phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất. 

Năm 1977, bác sĩ Lê Phương tham gia kỳ thi tuyển vào trường Đại học Y hà Nội và trở thành cán bộ xuất sắc nhất trong đoàn của trường Quân Y tham gia dự thi. Đây cũng là duyên cớ đưa bà đến với Y học cổ truyền và gắn bó đến tận bây giờ. 

Đi sâu nghiên cứu, tìm hiểu các loại dược liệu và bài thuốc cổ truyền, đặc biệt là các phương thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn, bác sĩ Lê Phương cùng các cộng sự tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã hoàn thành rất nhiều đề tài nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu. 

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Là một trong những bác sĩ thuộc thế hệ vàng của YHCT Việt Nam, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – là bác sĩ được nhiều bệnh nhân vảy nến tin tưởng, tìm đến. Trong suốt hơn 40 năm hành nghề khám chữa bệnh, bác sĩ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân vảy nến khỏi bệnh và lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

Trăn trở với nỗi đau của những bệnh nhân viêm da tự miễn, vảy nến, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Tuyết Lan còn tập trung tìm kiếm và nghiên cứu giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho người bệnh. Sau nhiều năm nghiên cứu, bác sĩ Tuyết Lan và các cộng sự đã hoàn thiện bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

bac si chua vay nen

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng được coi là một trong những “cây đa, cây đề” của lĩnh vực điều trị các bệnh da liễu tại Việt Nam. Bác sĩ hiện đang công tác chính tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và cũng có phòng khám riêng, tham gia thăm khám ở một số đơn vị y tế tư nhân khác.

Cho đến nay, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đã có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu. Và với các bệnh nhân bị vảy nến nặng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương thì bác sĩ Hưng là vị bác sĩ không xa lạ gì. Bác sĩ đã và đang điều trị cho hàng trăm nghìn bệnh nhân bị vảy nến, không riêng tại Hà Nội mà từ rất nhiều nơi trên cả nước.

Đông đảo bệnh nhân đánh giá bác sĩ Hưng là bác sĩ chữa vảy nến giỏi hàng đầu bởi bác sĩ điều trị theo phương pháp kết hợp Đông – Tây y mang lại hiệu quả cao. Cụ thể, bệnh nhân được điều trị giai đoạn tấn công bằng các loại thuốc đặc trị theo Tây y rồi sau đó sang giai đoạn điều trị duy trì, phòng ngừa tái phát, bác sĩ áp dụng các phương thuốc Đông y giúp bệnh nhân chịu ít tác dụng phụ nhất có thể. Nhờ vậy, người bệnh vừa được trị bệnh á sừng vảy nến hiệu quả, vừa được bảo toàn cơ thể khỏi tác dụng phụ không mong muốn từ thuốc tân dược.

bac si chua vay nen
PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng

Phó Giáo Sư – Tiến Sĩ – Bác sĩ Trần Lan Anh

PGS.TS.BS Trần Lan Anh là một nhân vật nổi bật hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh vảy nến nói riêng và điều trị bệnh da liễu nói riêng tại Hà Nội. Bà không chỉ là một bác sĩ chữa vảy nến giỏi mà còn là một nhà nghiên cứu cần mẫn trong lĩnh vực bệnh học da liễu tại Việt Nam. Bác sĩ đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học quan trọng đóng góp cho sự phát triển của nền y học Việt Nam.

Bác sĩ Trần Lan Anh hiện công tác ở cả 2 bệnh viện được coi là tuyến đầu của cả nước là Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội.

Mặc dù công tác đào tạo và quản lý bận rộn nhưng bà vẫn duy trì khám chữa bệnh da liễu cho bệnh nhân. Bởi vậy, cho đến nay vẫn có rất nhiều bệnh nhân bị vảy nến tin tưởng và mong muốn tìm đến bác sĩ khám chữa bệnh. Với kinh nghiệm dày dặn với thành tích nổi bật điều trị thành công hàng trăm nghìn ca bệnh vảy nến toàn thân nặng, các ca bệnh khó, bác sĩ luôn có hướng điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

bac si chua vay nen
Phó Giáo Sư – Tiến Sĩ – Bác sĩ Trần Lan Anh

PGS-TS-BS Phạm Thị Lan

Bác sĩ Phạm Thị Lan được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa vảy nến giỏi nhất miền Bắc. Bác sĩ đã có gần 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da liễu, trong đó chữa bệnh vảy nến là thế mạnh nổi bật của bác sĩ. Có tới 80% bệnh nhân từng theo phác đồ điều trị vảy nến của bác sĩ Lan cho biết bệnh không tái phát. Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ còn được bệnh nhân yêu quý về tinh thần khám chữa bệnh nhiệt huyết, lạc quan và thái độ ân cần với bệnh nhân.

Bác sĩ Phạm Thị Lan hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phòng khám số 1 thuộc Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện vẫn đang trực tiếp tham gia thăm khám và điều trị cho bệnh nhân song song với công tác quản lý và nghiên cứu khoa học.

bac si chua vay nen
Bác sĩ Phạm Thị Lan chia sẻ về bệnh da liễu – viêm da cơ địa ở trẻ em

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Là một bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ, bác sĩ Phạm Hồng Lãnh được nhiều chị em phụ nữ biết đến là “cha đẻ” của phương pháp áp dụng công nghệ sinh học điều trị thành công nám da. Phương pháp này đã và đang mang đến diện mạo mới cho rất nhiều người từng tự ti về tình trạng nám da của mình.

Bên cạnh đó, bác sĩ Phạm Hồng Lãnh còn có kinh nghiệm dày dặn về mảng điều trị bệnh lý da liễu thể nặng, trong đó bao gồm cả bệnh vảy nến. Bác sĩ nổi tiếng là “mát tay” khi đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh vảy nến toàn thân, vảy nến thể mủ và đặc biệt là vảy nến có bội nhiễm.

Hiện tại, bác sĩ Lãnh công tác chính tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và trực tiếp tham gia thăm khám, điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đăng ký khám chữa bệnh vảy nến trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám tư nhân.

bac si chua vay nen
Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh đã thành công trong việc điều trị vảy nến ở hàng nghìn bệnh nhân

Top 5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại TP Hồ Chí Minh

Tại khu vực phía Nam, bệnh nhân mắc vảy nến nên tìm đến các bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi quy tụ những bác sĩ giỏi nhất cùng với cơ sở vật chất hiện đại và các phương pháp điều trị bệnh da liễu mới nhất. Hơn nữa, TP Hồ Chí Minh lại là nơi tập trung đầu mối giao thông quan trọng nên thuận lợi cho bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành tới khám chữa bệnh.

Sau đây là top 5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại TP Hồ Chí Minh:

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Văn Thế Trung

Là một bác sĩ chữa vảy nến giỏi hàng đầu tại Việt Nam, PGS.TS.BS Văn Thế Trung được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân yêu mến. Bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị các bệnh da liễu, trong đó có bệnh vảy nến, từ thể nhẹ tới nặng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Bác sĩ hiện đang giảng dạy bộ môn da liễu tại Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và trực tiếp khám chữa bệnh vảy nến tại phòng khám tư nhân. Bác sĩ còn nổi tiếng là rất “mát tay” điều trị các bệnh viêm da nhiễm khuẩn như nấm, viêm da đầu móng, mụn trứng cá

bac si chua vay nen
Bác sĩ Văn Thế Trung không chỉ nổi tiếng về chữa vảy nến giỏi mà còn có “bàn tay” thẩm mỹ cao.

Bác sĩ chữa vảy nến giỏi – Đặng Thị Tốn

Bác sĩ có trình độ cao trong chuyên ngành da liễu và bệnh vảy nến nói riêng là một thế mạnh nổi bật. Bởi vậy khi nhắc tới bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở TP Hồ Chí Minh là rất nhiều bệnh nhân nhớ tới bác sĩ Đặng Thị Tốn.

Bác sĩ thăm khám trực tiếp xác định tình trạng của bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị vảy nến phù hợp. Cùng với đó, bác sĩ còn tận tình tư vấn về chế độ dinh dưỡng, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tại nhà để hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh vảy nến sau điều trị.

Ngoài công việc chính giảng dạy và khám chữa bệnh tại Khoa Da liễu – Thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh thì bác sĩ Tốn còn thăm khám trực tiếp tại phòng khám riêng và một số địa chỉ khám chữa bệnh liên kết khác.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

Trong ngành da liễu tại TP Hồ Chí Minh, cái tên Võ Thị Bạch Sương đã trở nên vô cùng quen thuộc. Không chỉ được bệnh nhân tin tưởng trao gửi niềm tin khám chữa bệnh, bác sĩ Sương còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề và kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bác sĩ đặc biệt được đề cao trong lĩnh vực chữa trị bệnh vảy nến – thế mạnh nổi bật.

Tìm đến bác sĩ Sương đa phần là chị em phụ nữ bởi bác sĩ không chỉ chữa bệnh vảy nến giỏi mà còn có thế mạnh về lĩnh vực thẩm mỹ. Tại TP Hồ Chí Minh, rất nhiều cơ sở nổi tiếng về thẩm mỹ da, khắc phục tình trạng rụng tóc, rậm lông… được bác sĩ Sương cố vấn chuyên môn.

Xem thêm

bac si chua vay nen
Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng

Nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu đã giúp bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng được cả giới chuyên môn và người bệnh đánh giá là bác sĩ chữa vảy nến giỏi hàng đầu khu vực phía Nam. Bác sĩ hiện là Trưởng khoa Điều trị số 1 – Bệnh viện da liễu TP Hồ Chí Minh.

Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và tham gia điều trị các ca bệnh vảy nến khó, phức tạp. 80% bệnh nhân sau khi được điều trị bởi bác sĩ Hoàng không nhận thấy triệu chứng vảy nến tái phát hoặc chỉ tái phát ở mức độ nhẹ không đáng kể.

Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc

Chữa bệnh vảy nến nói riêng và các bệnh liên quan tới tình trạng nhiễm khuẩn da nói chung là thế mạnh của bác sĩ Trúc. Bác sĩ đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Da liễu TP Hồ Chí Minh và trực tiếp tham gia khám chữa bệnh cho hàng nghìn ca bệnh vảy nến từ đơn giản tới phức tạp tại đây.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn được biết đến là một thầy thuốc giỏi trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, herpes sinh dục, sùi mào gà… Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa vảy nến giỏi chuyên môn, sâu sắc về tâm lý thì bác sĩ Trúc là gợi ý hàng đầu.

Top 10 bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trên đây dựa trên đánh giá của giới chuyên môn và nhiều khách hàng cũ. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn về bác sĩ và nơi khám chữa bệnh vảy nến phù hợp nhất.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Gợi ý xem thêm

Bình luận (31)

  1. Nguyễn Yen says: Trả lời


    Mn ơi! ai chữa vảy nến ở chỗ BS Tuyết Lan chưa,mỗi lần lướt FB tui thấy nhiều người hay nhắc tên bác sĩ này lắm,mà chả biết bs này có giỏi như lời đồn kkhông?

    1. Băng Phạm says: Trả lời


      không biết sao chứ tui thấy bác sĩ này giỏi gì,tui chưa chữa vảy nến nhưng đã chữa trào ngược dạ dày ở chỗ bác sĩ Tuyết Lan rồi,tuyệt cú mèo luôn sau 3 tháng uống thuốc thôi,các triệu chứng như mất hết rồi ấy,ăn ngon ngủ ngon.Mà nay đọc này,thấy trong top 5 BS giỏi có Bác nữa,thì chả có gì phải nói phát giỏi trên mọi mặt trận.

    2. Ngọc Loan says: Trả lời


      Bác sĩ Tuyết Lan chữa vảy nến hơi bị đỉnh ak chị,Em bị vảy nến từ nhỏ rồi mà chạy chữa với khám nhiều nơi rồi,nhưng cứ bị đi bị lại hoài,chán lắm.Vậy mà sau khi em dùng liệu trình của bác,kết hợp dùng cả trong lẫn ngoài,mà làm hoàn toàn bằng thảo dược,em yên tâm vô cùng.Hiện tại em mới dùng hơn 1 tháng mà không còn thấy vẩy tróc với mấy dấu vảy nến đỏ nữa.Cảm ơn BS Tuyết Lan nhiều ạ.

    3. Bùi Lệ Giang says: Trả lời


      Thuốc này uống là thuốc dạng thang kiểu đun sắc đúng không ạ? Như vậy thì quá bất tiện với những người hay đi công tác xa như tôi rồi

    4. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Thuốc dạng viên rất tiện lợi luôn, hòa với nước ấm là uống ngay chứ chả cần đun sắc gì mất thời gian đâu bạn ạ

  2. Nam Khánh says: Trả lời


    Thấy toàn bác sĩ giỏi vầy,mà sao tui vô các bệnh viện,không được gặp ai hết nhỉ?Lết đến biết bao nhiêu chỗ để khám rồi tốn thêm đống tiền mua thuốc rồi mà vẫn không làm sao mà khỏi được,mà toàn là thuốc tây loại đắt cả đấy,hời,giờ nhìn da mà chán

    1. Mộng Lài says: Trả lời


      Cái vảy nến nến này khổ lắm bác ơi,tôi đây cũng bị đi bị lại hoài,dùng thuốc tây không ăn thua đâu.Kiểu như nó hết đó,rồi cũng bị đó rồi,tôi đi đến gần hết mấy cái BV lớn nhỏ ở Hà Nội rồi.Mà không thấy được gì,đang tính sống vậy với nó đây.

    2. Trần Cẩm Hường says: Trả lời


      Có khi Bác không hợp vía với thuốc rồi đó,Tui thấy có mấy thấy thầy thuốc họ hay cạo cho sạch cái vảy nến đó rồi đắp mấy cái lá gì đó trong mấy bài thuốc dân gian,nghe bảo hết đó.

    3. Bùi Nhung says: Trả lời


      Thôi bác ơi,vảy nến mà dùng mấy bài thuốc dân gian đó là hỏng đó,nó bị trong máu mà,phải kết hợp thuốc dùng cả trong lẫn ngoài.Nếu mấy bác không hợp với thuốc tây sao mình không chuyển sang đông y đi.Tui thấy bài viết có bác sĩ Tuyết Lan là bác sĩ YHCT kìa,mấy bác liên hệ khám xem sao đi.Biết đâu chuyển sang dùng đông y hợp vía lại hết.

    4. Thảo Lê says: Trả lời


      Đúng zậy,nên chuyển sang đông y, với tui thì ít gì thuốc đông y nó khá lành tính,chả lo về tác dụng phụ nên khá an toàn.Tui thì mới chuyển sang dùng thuốc ở chỗ bác Tuyết Lan 2 tuần thôi,thấy nó đỡ đỏ rồi,không biết về lâu dài nó ra sao nên không dám nói trước.Nhưng đã không hợp với thuốc tây,thì nên chuyển qua phương pháp điều trị khác, chứ không sống hoài với nó khổ lắm.

  3. Thúy Kim Đặng says: Trả lời


    Cảm thấy yên tâm khi có BS Tuyết Lan trong danh sách này.Mình đang dùng thuốc chỗ Trung tâm của Bác. Mới uống được gần 2 tháng thôi mà các triệu chứng cũng giảm được 70% rồi,Khá là mừng.Lúc đầu đọc không thấy Bác,Lại đánh dấu hỏi trong đầu Bác sĩ giỏi vầy mà sao không thấy nữa chứ.

    1. Huyền Huyền says: Trả lời


      Điều trị các bệnh về mấy cái vảy nến thì cứ điều trị đông y là chuẩn bài rồi, chứ tây y tuy giảm đau nhanh nhưng lại hay tái phát , mà hết thuốc lại đau lại như thường luôn.

    2. Duy Trường says: Trả lời


      Mới sinh đang cho con bú thì có uống được thuốc này không? Vợ tôi đang cho con 5 tháng bú sữa, nên mấy vỉ thuốc tôi mua về cổ không chịu uống, sợ ảnh hưởng vào sữa của con

    3. Trúc Trần Thị says: Trả lời


      Uống được anh ơi, thanh bì dưỡng can thang này toàn là thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm á. Hồi em bầu đứa thứ 2 bị tái phát em cũng điều trị bằng thuốc này đó

  4. Hellen Đoàn says: Trả lời


    Làm sao để đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương vậy ạ?Thấy nhiều bài báo khen ngợi về BS này lắm,nên muốn đặt lịch khám với bác cho yên tâm.

    1. Trúc Trần says: Trả lời


      bạn cứ đến thẳng theo địa chỉ của bệnh viện là được ak,bệnh nhân đến khám lắm,nên tranh thủ đi sớm để lấy số sớm để khám.

    2. Ngọc Bích says: Trả lời


      Thôi bác ơi,bệnh viện người ta 8h mới làm thì đến sớm làm gì trời,chờ mỏi cổ ak,gọi vào số này nè chị ơi 0983 059 582 đặt lịch khám với bác sĩ luôn cho nhanh,đến là khám thôi

    3. Rowe Nguyễn says: Trả lời


      Thời nào rồi còn gọi đt cho tốn tiền vậy bác,nay công nghệ cao rồi ,người ta đặt lịch khám trên FB hết trơn rồi,chị đặt vào link FB này này https://benhvienquandan102.org/huong-dan-dat-lich-kham-136.html nhân viên tư vấn phản hồi khá nhanh nên không lo gì đâu.

  5. Hữu Thiện says: Trả lời


    có ai biết giá của bộ thuốc của BS Tuyết Lan không ạ? Em đọc bài này thấy có giới thiệu về thuốc của Bác mà không biết giá cả thế nào?

    1. Ngân Lâm says: Trả lời


      Hồi đợt tớ điều trị thì giao động 1tr mấy đến 2 triệu ấy,tùy vào tình trạng bệnh mỗi người,tớ điều trị khoảng 3 tháng là triệu chứng gần như khỏi hắn,nói chung thì không phải là con số nhỏ,nhưng nếu tính ra,so với số tiền chi ra để trả cho mấy đợt chữa trị trước kia thì chưa là gì.Với tớ khoản điều trị này khá hợp lí.

    2. Bà Thắm Cờ Lốc says: Trả lời


      Đúng ý tui luôn,nhiều người luôn hỏi tại sao mà đắt vậy.Nhưng chưa ai nghĩ,thày bỏ ra luôn 1 lần để dứt bệnh còn hơn là để đó mang bệnh suốt người.Tui đã từng tự ti rất nhiều về căn bệnh này,chỉ cần hết bệnh thì bao nhiêu tui cũng chi.

    3. Khánh Quỳnh says: Trả lời


      Bạn nói thế cũng không đúng đâu,nói chung nó cũng phải hợp lý chứ,Những người không có điều kiện thì họ sẽ điều trị bằng kiểu gì.Tới tiền ăn họ còn phải nghĩ mà,thì khi làm gì họ cũng phải cân nhắc chứ.

    4. Kimm Thoa says: Trả lời


      Theo mình thì không đắt lắm đau cậu,nếu chia ra ngày mất vài chục nghìn thôi.Tại thuốc làm dược liệu sạch nên giá hơi chát thôi.Nhưng khi hết bệnh,thì nó sẽ xứng đáng với số tiền mình trả thôi.Bác sĩ Tuyết Lan là 1 trong những bác sĩ hàng đầu chữa vảy nến rồi,cứ yên tâm bạn nha.

  6. Vân Anh says: Trả lời


    Nếu ở tTp HCM thì khám bác sĩ nên khám bác sĩ nào vậy ạ.5 bác sĩ này em chưa khám ai hết,bác sĩ nào mát tay trong bệnh vảy nến thì mn chỉ em với.Xin đa tạ.

    1. Nguyễn Gam says: Trả lời


      tớ thì có điều trị chỗ bác sĩ Bạch Sương rồi,bệnh nhân đến đây đa số là nữ,tại bác sĩ có tư vấn về vấn đề thẩm mỹ nữa,tớ thì mới uống 10 ngày thuốc chỗ bác Sương thôi,nên cũng không có trị tận gốc bệnh không,nhưng mình thấy mấy vẩy nến nó đỡ đỏ nhiều rồi.

    2. Phạm Phạm says: Trả lời


      Bác sĩ Bạch Sương này khá có tiếng ở SG đấy,nhưng giá khám hơi cao,nếu có tiền thì đi còn k thì đi bệnh viện khám cũng được, có bảo hiểm đỡ cho 1 phần

    3. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Tây y thì mình không biết chứ Đông y thì mình biết BS Vui ở BV 102 này,nghe tên bác sĩ là biết con người thân thiện rồi,mà mát tay lắm nha,tui dùng 1 tháng thuốc ở đây mà thấy đỡ vảy đi nhiều rồi đó,mà đông y thì lành tính hơn tây y,tui khá yên tâm điều trị ở đây.

  7. Đoàn Phú Đạt says: Trả lời


    Tôi năm nay mới 35 tuổi thôi lại dính cái bệnh này có khổ không chứ. Không biết ăn uống có cần kiêng gì cho nhanh khỏi không không vậy mọi người?

    1. Liệu Giờ says: Trả lời


      Theo tui được biết là kiêng đồ tanh, hải sản đó bác, mấy cái đó nó làm ngứa thêm ghê gớm lắm á.Nên kiêng thêm đồ dầu mỡ,chiên gòn nữa dù rất ngon nhưng nên thôi.

    2. Trang Mén says: Trả lời


      Em bị vẩy nến ở da đầu mà khhong biết nên dùng loại dầu gội nào cho hợp,có dùng 1 số loại dầu gội làm sạch gầu mà không ổn lắm,có khi nào bị bệnh này không nên tiếp xúc với hóa chất khhong?

    3. Kỳ Kỳ says: Trả lời


      với mình nghĩ nên ưu tiên dùng mấy loại dầu gội thảo dược,chứ dùng đồ hóa chất tẩy mạnh vậy sẽ làm bệnh nặng thêm á.Lúc mình bị vẩy nến có dùng thuốc ngâm rửa ở chỗ bác sĩ Tuyết Lan ak,dùng như dầu gội thôi mà hiệu quả cực kì,đợt mình vô tình xem tạp chí này https://www.tapchidongy.org/bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html rồi biết đến Bác sĩ Tuyết Lan,bác sĩ này giỏi lắm,em có thể tìm hiểu kĩ rồi mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *