11+ Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà là những mẹo dân gian được truyền miệng và áp dụng hiệu quả trong cải thiện sức khỏe sinh lý, sinh sản ở nam giới. Tuy nhiên, cần biết cách sử dụng và kết hợp đúng mới đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất với những mẹo này. Thông tin trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người bệnh những cách kết hợp vị thuốc dân gian trong điều trị tinh trùng yếu.

Tổng hợp các cách chữa tinh trùng yếu tại nhà hiệu quả

Tinh trùng yếu có thể hiểu là tình trạng suy giảm khả năng hoạt động của tinh trùng khi được xuất tinh và đưa vào âm đạo. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và hạnh phúc của các cặp đôi.

Nguyên nhân gây ra có thể do:Căng thẳng, stress tâm lý, chế độ ăn uống không đảm bảo, mắc các bệnh lý viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục,….

Trong trường hợp bệnh mới khởi phát, người bệnh có thể tham khảo một số cách chữa tinh trùng yếu tại nhà. Tuy nhiên, không lạm dụng nếu các biểu hiện của bệnh không thuyên giảm và có xu hướng diễn tiến nặng. 

Dưới đây là 12 cách chữa tinh trùng yếu tại nhà bằng mẹo dân gian người bệnh có thể tham khảo:

Nhân sâm

Nhân sâm đã trở thành bài thuốc điều trị các bệnh liên quan tới sinh lý phái mạnh như: Yếu sinh lý, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương…vô cùng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Hầu hết các trường hợp sử dụng phương pháp này đều cho hiệu quả tốt và không có các triệu chứng khác hay tác dụng phụ kèm theo.

Thành phần của nhân sâm giàu Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, các loại vitamin B1, B2, tinh dầu, acid amin. chất béo và Germanium. Đây đều là những hoạt chất giúp tăng ham muốn, tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới. Bởi chúng có khả năng hỗ trợ cơ thể kích thích sản xuất ra testosterone một cách tự nhiên.

Người bệnh có thể sử dụng nhân sâm theo các cách sau đây:

  • Cách 1 – trà nhân sâm: Thái lát một vài lát nhân sâm mỏng (khoảng 2g/lần sử dụng). Thêm vào cốc với một lượng nước vừa đủ và hãm khoảng 15 phút là có thể uống. Với 2g nhân sâm, có thể hãm 2-3 lần đến khi vị nước nhạt bớt thì dùng bã nhai để tận dụng nguyên liệu tối đa.
  • Cách 2 – ngậm tan: Có thể chuẩn bị trước để sử dụng thường xuyên. Bào thật mỏng nhân sâm, khi cần dùng lấy 1 lát mỏng, ngậm trong miệng đến khi tan hoàn toàn. Duy trì mỗi ngày 3-4 lát nhân sâm để hiệu quả điều trị tốt nhất
  • Cách 3 – sắc thuốc: Chuẩn bị 5-10g nhân sâm cho một lần sắc thuốc. Thêm vào ấm thuốc một lượng nước vừa đủ, đun khoảng 1 tiếng với lửa nhỏ thì tắt bếp. Dùng mỗi ngày một ấm thuốc như vậy và nên hâm nóng khi dùng để đạt hiệu quả tốt.

Đương quy

Từ lâu, đương quy luôn là vị dược liệu quý và thường xuất hiện trong các bài thuốc Đông y dành cho các bệnh sinh lý ở nam giới.

Thành phần hoạt chất trong đương quy chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin B12; acid amin;… Đây là nhóm hoạt chất tăng cường hormone nội tiết tố nam, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng cho phái mạnh.

cach chua tinh trung yeu tai nha
Đương quy – tác dụng điều trị hiệu quả với các bệnh lý nam khoa

Thực hiện cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với đương quy như sau:

Nguyên liệu: Đương quy; mộc thông; bạch truật mỗi loại 9g; quốc lão; long đởm thảo mỗi loại 6g; sơn chi; hoàng cầm; sinh địa; trạch tả; phục linh mỗi loại 12g; xa tiền tử 15g

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch nguyên liệu, cho toàn bộ vào ấm sắc thuốc cùng với lượng nước vừa đủ.
  • Đun trong khoảng thời gian thích hợp đến khi cạn còn khoảng ½ lượng nước.
  • Mỗi ngày dùng 1 thang thuốc, nên hâm nóng lại trước khi sử dụng

Xem thêm : Cách điều trị tinh trùng vón cục hiệu quả nhất hiện nay

CHIA SẺ ĐỂ BÁC SĨ HỖ TRỢ NGAY – CAM KẾT BẢO MẬT 100%

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Chim sẻ – thịt thỏ

Theo các tài liệu cổ ghi lại, thịt chim sẻ là món ăn của vua chúa thời xưa, đặc biệt có lợi cho nam giới. Món ăn này rất tốt cho sức khỏe sinh lý, giúp cải thiện chức năng của thận, trị liệt dương, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh binh… Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, thịt chim sẻ chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sinh lý phái mạnh. Cụ thể là các loại vitamin A, D, E, sắt, đạm, canxi, huyết sắc tố… Những thành phần này rất có ích trong việc tăng cường thể trạng, thúc đẩy sản xuất hormone nam, khắc phục yếu sinh lý.

Còn thịt thỏ lại có vị ngọt, tính mát, có công dụng bổ trung, ích khí, tiêu khát, hoạt huyết và giải độc. Nhờ đó giúp tăng cường lưu thông máu trên toàn cơ thể trong đó có vùng dương vật. Ăn thịt thỏ sẽ giúp nam giới cải thiện chức năng của tạng thận, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả, tránh các bệnh liên quan tới sức khỏe sinh lý. Do đó, kết hợp chim sẻ và thịt thỏ cũng là cách trị tinh trùng yếu mà phái mạnh không nên bỏ qua.

Nguyên liệu: Thịt chim sẻ (2-3 con); Thịt thỏ (0.5kg)

Cách thực hiện:

  • Làm sạch chim sẻ và thỏ, rửa sạch sẽ và để thật ráo nước
  • Có 2 lựa chọn ở bước chế biến này. Người bệnh chiên ngập dầu (dùng dầu lạc) cả con chim sẻ và ăn cùng cơm.
  • Cách chế biến khác hiệu quả hơn là chặt nhỏ thịt thỏ nấu chung với thịt chim
  • Sử dụng khoảng 2 lần/tuần với cơm trắng giúp hiệu quả điều trị tốt nhất

Trứng gà – mật ong

Trứng gà là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, trong đó rất giàu vitamin A, B, B, D cùng các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, magie, protein. Qua đó giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Các chất béo bão hòa có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào. Lòng trắng trứng cung cấp collagen giúp cơ thể dẻo dai hơn. Ngoài ra, trứng gà còn có khả năng kích thích ham muốn, giúp nam giới dễ đạt khoái cảm và hưng phấn hơn trong khi quan hệ, cải thiện chức năng sinh lý.

Trong khi đó mật ong lại chứa nhiều khoáng chất Boron có tác dụng kích thích quá trình bài tiết hormone testosterone trong cơ thể và duy trì nồng độ tối thiểu của loại hormone này. Nhờ vậy mà có thể duy trì sức khỏe sinh lý cần thiết cho nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương… Ngoài ra còn có khoáng chất magie hỗ trợ làm tăng về cả số lượng và chất lượng tinh trùng.

cach chua tinh trung yeu tai nha
Kết hợp trứng gà – mật ong trị bệnh hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu và chế biến như sau:

Nguyên liệu: Trứng gà ta (2 quả); Mật ong nguyên chất (2-3 thìa cà phê)

Cách thực hiện:

  • Đập 2 quả trứng gà vào bát
  • Đánh bông lượng trứng gà thành dạng kem (nên sử dụng phới cầm tay đánh đều theo một chiều, tránh tình trạng trứng tách nước)
  • Thêm lượng mật ong vào, khuấy đều và dùng ngay (không để lâu có vị tanh của trứng)

Thực hiện mẹo điều trị này liên tục trong 1-2 tháng để đem lại hiệu quả dứt điểm nhanh chóng 

Đọc thêm : Top 5 Cách chữa tinh trùng màu vàng hiệu quả nhất định phải biết

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với thịt ba ba – long nhãn

Theo Y học cổ truyền, thịt ba ba có vị ngọt thanh, tính bình, có tác dụng dưỡng âm lương huyết, bổ hư nhuyễn kiêm kháng ung. Nó thường được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho nam giới bị thận yếu thuộc thể can thận âm hư, thể trạng yếu, đái đường, xơ gan, viêm gan…

Bên cạnh đó, long nhãn có vị ngọt, tính ôn, vào kinh tâm và tỳ, có khả năng ích tâm kiện tỳ, ích trí an thần, tư bổ khí huyết. Các nghiên cứu hiện đại cũng đã chỉ ra rằng, trong cùi nhãn rất giàu flavoprotein – hoạt chất có tác dụng tăng cường hoạt tính của tế bào thần kinh não, chống lão suy. Đặc biệt còn chứa nhiều vitamin PP có khả năng tăng độ bền và độ đàn hồi của mạch máu, giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn. Long nhãn giúp nam giới bồi bổ thể lực, tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng lao lực, chống mất ngủ.

cach chua tinh trung yeu tai nha
Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với thịt ba ba – long nhãn

Kết hợp thịt ba ba và long nhãn cũng là một cách chữa tinh trùng yếu tại nhà đảm bảo dinh dưỡng cho người bệnh. Cả hai thành phần này đều chứa nhiều chất bổ dưỡng, kết hợp với nhau tạo ra món ăn ngon, dễ dùng và tốt cho sức khỏe sinh lý nam.

Nguyên liệu: Thịt ba ba (1 con); Long nhãn (50g); Gừng tươi

Cách thực hiện: 

  • Sơ chế ba ba; rửa sạch long nhãn và để ráo nguyên liệu
  • Vo một nắm gạo, cho tất cả các nguyên liệu vào nồi. Thêm nước vừa đủ xâm xấp mặt nguyên liệu
  • Hầm cho đến khi các nguyên liệu mềm nhừ, thả gừng thái lát và đun sôi thêm một lúc
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn, dùng hết trong 1 ngày (nên chia thành bữa sáng và bữa tối)

Hà thủ ô

Theo Đông y, hà thủ ô có hiệu quả cao trên tạng thận, giúp bổ thận tăng sinh tinh, từ đó cải thiện chức năng sinh dục ở nam giới. Đối với những quý ông gặp khó khăn bởi các chứng bệnh di tinh, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, yếu sinh lý… thì hà thủ ô chính là bài thuốc “cải lão hoàn sinh” cho phong độ và bản lĩnh phái mạnh.

Chưa hết, trong các nghiên cứu của Y học hiện đại đã chỉ ra rằng, thành phần của hà thủ ô chứa rất nhiều dinh dưỡng như chuysophanol, 2,3,5,4’ tetrahydroxystibene-2-o-β-D-glucoside, rhaponticin, dẫn chất anthraquinon toàn phần, dẫn chất anthraquinon tự do, tannin… Những hoạt chất này đều giúp tăng cường khả năng tình dục, chống xuất tinh sớm, duy trì sức bền và kéo dài thời gian của cuộc yêu. Nam giới có thể tham khảo cách điều trị tinh trùng yếu bằng hà thủ ô sau đây:

Nguyên liệu: Hà thủ ô chế (150g); Địa hoàng (150g); Rượu trắng 40 độ (lượng vừa đủ)

Cách thực hiện: 

  • Rửa sạch các nguyên liệu đã chuẩn bị, thái nhỏ thành miếng, để ráo nước
  • Thêm toàn bộ nguyên liệu đã thái vào bình thủy tinh, đổ lượng rượu trắng đã chuẩn bị vào
  • Ngâm tối thiểu 15 ngày, thi thoảng lắc nhẹ để rượu thấm đều vào các vị thuốc 
  • Mỗi ngày dùng 10ml rượu ngâm để hiệu quả điều trị tốt nhất

Lưu ý: Cách điều trị với rượu ngâm này không nên áp dụng cho người bệnh mắc một số bệnh lý kèm theo như huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường,…

Bạch tật lê

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với bạch tật lê không phải ai cũng biết. Các nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng, bạch tật lê có một số tác dụng đáng chú ý sau liên quan đến sức khỏe sinh lý ở nam giới: Tăng cường sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone; nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng nam giới; bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các yếu tố tác động bên ngoài; tăng khả năng cương cứng dương vật; kích thích ham muốn tình dục,…

cach chua tinh trung yeu tai nha
Sử dụng bạch tật lê trong điều trị bệnh tinh trùng yếu

Do đó, người bệnh bị tinh trùng yếu có thể tham khảo bài thuốc từ bạch tật lê trong điều trị. Cụ thể bài thuốc như sau:

Nguyên liệu: Bạch tật lê (20g); Địa cốt tử (10g); Viễn chí (5g)

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch các nguyên liệu trên, cho tất cả vào ấm sắc thuốc
  • Thêm khoảng 700ml – 1 lít nước, đun cạn với lửa nhỏ đến khi còn khoảng 300-500ml thì tắt bếp
  • Gạn lấy nước thuốc uống, chia thành 2-3 lần/ngày và nên hâm nóng khi sử dụng

Sâm maca

Sâm maca – một loại thảo dược xuất xứ từ đất nước Peru, đặc trưng với tác dụng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới. Đồng thời, hoạt chất trong sâm maca còn làm tăng hàm lượng DHEA trong máu.

Đây là chất tác động trực tiếp lên tuyến thượng thận và tăng cường sản sinh hormone nội tiết tố testosterone ở nam giới. Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với sâm maca đơn giản như sau:

Nguyên liệu: Củ sâm maca (lượng vừa đủ)

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch củ sâm maca, để ráo nước, thái lát mỏng
  • Phơi hoặc sấy đến khô hoàn toàn
  • Nghiền mịn hoàn toàn thành bột mịn
  • Mỗi lần dùng 1,5-5g bột với nước sôi. Khuấy đều và uống thay trà hàng ngày

Vừng đen – cách chữa tinh trùng yếu tại nhà đơn giản

Khi nhắc đến các cách chữa tinh trùng yếu tại nhà đơn giản và bổ dưỡng, nhiều chuyên gia y tế đưa ra mẹo điều trị với vừng đen. Theo y học cổ truyền, vừng đen có vị ngọt, tính bình, được biết đến với tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng trong điều trị các bệnh lý nam khoa.

cach chua tinh trung yeu tai nha
Dùng mẹo điều trị từ vừng đen khi chữa bệnh lý nam khoa

Trong vừng đen chứa nhiều vitamin D, kẽm,… đều là nguồn dinh dưỡng cần thiết trong việc nâng cao lượng hormone testosterone ở nam giới. Người bệnh thực hiện như sau:

Nguyên liệu: Vừng đen (100g); Sữa tươi (1 cốc)

Cách thực hiện:

  • Rang chín vừng đen đến khi có mùi thơm
  • Tán mịn vừng đen thành bột
  • Chuẩn bị 1 cốc sữa tươi ấm, thêm 2 thìa bột vừng đen, khuấy đều và uống hàng ngày

Ngoài cách kết hợp với sữa tươi, có thể dùng vừng đen trộn với hoa quả, rau củ và chế biến thành salad để ăn mỗi ngày.

Tham khảo : Cách chữa tinh trùng loãng hiệu quả nam giới nên biết

Ngũ vị tử

Cách chữa tinh trùng yếu với ngũ vị tử được nhiều người áp dụng, tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Trong đông y, ngũ vị tử là vị thuốc có tính ấm, vị chua ngọt, tác dụng tốt trong việc bồi bổ, nâng cao khả năng sinh tinh và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Đồng thời, hoạt chất trong ngũ vị tử khi đi vào cơ thể tăng khả năng sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới – testosterone. Người bệnh thực hiện như sau:

Nguyên liệu: Ngũ vị tử (15g)

Cách thực hiện: 

  • Sao vàng lượng ngũ vị tử đã chuẩn bị
  • Cho toàn bộ lượng nguyên liệu vào ấm đất
  • Thêm nước vừa đủ sắc đến khi cạn còn ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Chắt lấy nước thuốc uống hàng ngày, mỗi ngày dùng 1 thang

Ngoài cách trên, người bệnh còn có thể tán bột ngũ vị tử, pha với nước uống đều đặn hàng ngày.

Cháo gấc gừng

Cách trị tinh trùng yếu tại nhà với gấc cũng được nhiều người khuyến khích sử dụng. Theo nhiều nghiên cứu y học hiện đại, trong gấc chứa nhiều các chất lycopene; zeaxanthin;…

Đây đều là nhóm hoạt chất có khả năng hỗ trợ cơ thể chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Đồng thời, lượng vitamin A, beta carotene có trong gấc hỗ trợ người bệnh nâng cao khả năng sinh tinh. Kết hợp gấc với gừng và nấu thành cháo sẽ giúp bài thuốc dễ sử dụng và đạt hiệu quả tốt hơn. 

cach chua tinh trung yeu tai nha
Cháo gấc gừng – cách chữa tinh trùng yếu tại nhà dễ thực hiện

Nguyên liệu: Gạo tẻ (50g); Gừng (½ củ); Gấc chín (100g); gia vị nêm nếm khác

Cách thực hiện

  • Rửa sạch gừng, cạo sạch vỏ và thái lát mỏng.
  • Gấc tách lấy phần thịt bên trong, bỏ hạt và để riêng khoảng 100g 
  • Vo gạo thật sạch, trộn với 100g gấc.
  • Cho tất cả vào nồi cùng lượng nước vừa đủ, hầm đến khi chín nhừ
  • Khi cháo chín, thêm lượng gừng đã chuẩn bị vào đun sôi một lúc rồi tắt bếp
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn và dùng khi cháo còn ấm nóng để hiệu quả điều trị tốt nhất

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với món vịt hầm

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà với món vịt hầm vừa bổ dưỡng, ngon miệng, vừa đem lại hiệu quả điều trị tốt. Thịt vịt có tính hàn, có tác dụng bổ âm, bổ khí huyết. Sử dụng thịt vịt giúp người bệnh nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến sinh lý và sinh sản ở nam giới. 

Người bệnh chế biến theo hướng dẫn sau đây:

Nguyên liệu: Vịt cỏ (1 con); Tỏi (1-2 củ); Gia vị nêm nếm

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, để ráo nước hoàn toàn
  • Tỏi bóc bỏ vỏ, đập dập và thêm vào bên trong con vịt
  • Cho vịt vào nồi áp suất, thêm lượng nước vừa đủ, nêm nếm gia vị và hầm đến chín mềm
  • Tắt bếp, dùng thịt vịt khi còn nóng để giữ nguyên hương vị

Có thể dùng kết hợp với cơm trắng trong bữa ăn chính. Duy trì dùng 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Nếu đang gặp vấn đề tinh trùng yếu, cần cải thiện số lượng và chất lượng “tinh binh”, các quý ông liên hệ chuyên gia ngay để được tư vấn, giải đáp:

Lưu ý gì khi áp dụng các cách chữa tinh trùng yếu tại nhà?

Các cách chữa tinh trùng yếu tại nhà trên tương đối đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý vài vấn đề sau để điều trị an toàn nhất:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị để sử dụng kết hợp các bài thuốc mẹo này trong quá trình điều trị bằng phương pháp chính
  • Không sử dụng đồng thời cùng lúc nhiều bài thuốc tránh gây tương tác bất lợi trong điều trị
  • Không lạm dụng nếu thấy biểu hiện bệnh không thuyên giảm, thậm chí có dấu hiệu diễn tiến nặng hơn
  • Phải kiên trì dùng các mẹo này một thời gian để thấy được hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý
  • Ngưng sử dụng ngay nếu thấy cơ thể có biểu hiện bất thường (dị ứng ngoài da, mề đay mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa,….)
  • Kết hợp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế ăn uống nhóm thực phẩm không tốt cho sinh lý để cải thiện bệnh nhanh chóng
  • Tập luyện thể thao vừa sức để nâng cao sức khỏe và sức bền ở nam giới
  • Quan hệ tình dục an toàn với tần suất hợp lý. Chia sẻ thẳng thắn với bạn tình về vấn đề của bản thân để cùng tìm hướng giải quyết
  • Tái khám định kỳ theo lịch đã hẹn với bác sĩ chuyên môn

Cách chữa tinh trùng yếu tại nhà bằng mẹo dân gian được cánh mày râu tin tưởng và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, cần chú ý sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả điều trị tốt và an toàn. Chủ động đi khám và tham khảo lời khuyên từ phía bác sĩ chuyên môn về tình trạng của minh.

Bạn nên biết:

Tinh trùng màu vàng là một dấu hiệu thường gặp ở nam giới, có thể do tác động của sinh lý hoặc bệnh lý. Để có phương pháp điều trị phù hợp, người bệnh nên…

Xem chi tiết

Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp tìm ra nguyên nhân bị vô sinh và sự bất thường của tinh trùng khiến các cặp vợ chồng khó thụ thai. Nội dung bài đọc này sẽ giúp…

Xem chi tiết

Tinh trùng loãng khiến không ít phái nam phải thừa nhận rằng bản thân mất tự tin trước bạn tình. Một điều khiến nam giới lo lắng hơn cả là tình trạng này có ảnh…

Xem chi tiết

Hầu hết nam giới, kể cả chị em phụ nữ đều có chung thắc mắc tinh trùng sống được bao lâu mới chết. Theo các chuyên gia, vấn đề này phụ thuộc vào khá nhiều…

Xem chi tiết

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng bất thường của tinh trùng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của tinh trùng đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản…

Xem chi tiết

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Vấn đề tinh trùng và sự ảnh hưởng tới thai…

Xem chi tiết

Nhiều nam giới muốn nắm bắt tổng quan về sức khỏe sinh sản của mình có thể thực hiện phương pháp kiểm tra chất lượng tinh trùng. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết…

Xem chi tiết

Sau khi quan hệ tình dục, để tránh viêm nhiễm và mang thai ngoài ý muốn, việc làm sạch vùng kín là vô cùng cần thiết đối với cả nam và nữ. Vậy cách rửa…

Xem chi tiết

Bình luận (98)

  1. Tân Tân says: Trả lời


    Em đang phân vân giữa nhân sâm và đương quy, đương quy cũng có tên gọi khác là nhân sâm chất lượng cũng ngang ngửa nhau nhưng không biết về vấn đề tinh trùng này thì loại nào ổn hơn

    1. Trần Trọng kim says: Trả lời


      Mình uống trà nhâm sâm được 2 tháng nay cũng thấy ham muốn nhiều, thời gian quan hệ có tăng lên nhưng chưa biết được tinh trùng có mạnh lên không, phải đi xét nghiệm mới biết được

      1. Lâm Phương Văn says:


        Tôi mới đi xét nghiệm hôm qua sau hơn 1 tháng uống nhân sâm, bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng có tăng nhưng số lượng tinh trùng vẫn ít. Tôi dùng nhân sâm hàn quốc do có người quen gửi về

      2. Thịnh says:


        Anh đây thì dùng đương quy cũng được thời gian dài rồi, thấy sinh lý mạnh lên và mới đi xét nghiệm bác sĩ bảo tinh trùng vẫn yếu, giờ chả biết làm sao.

      3. Châu Ngọc Long says:


        Nhân sâm hay đương quy cũng chỉ hỗ trợ điều trị chứng tinh trùng yếu các bác ơi, Muốn điều trị dứt điểm các bác nên uống thuốc điều trị chứ. Cứ phải đi khám bác sĩ và uống thuốc theo phác đồ điều trị của bác sĩ đấy

      4. Lam Lam says:


        bên cạnh dùng nhân sâm, đương quy hay các món ăn khác thì cần kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý nữa mới có kết quả

      5. Thiếu Anh says:


        Thực ra là nên dùng thuốc điều trị và kết hợp thêm nhân sâm, đương quy được thì là tốt nhất, nhân sâm hay đương quy thì nó thiên nhiều về mảng hỗ trợ hơn là điều trị

  2. Trần Thông says: Trả lời


    Tôi tìm hiểu ở bài này thấy thuốc uy long đại bổ có đến 4 loại mà giờ nếu tinh trùng yếu, sinh lý cũng hơi yếu thì nên chọn loại nào? Mong nhận được chia sẻ từ mọi người

    1. Đỗ Điền says: Trả lời


      Bác đến nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám rồi bác sĩ dựa vào tình hình của bác sẽ kê đơn nhé. Cứ đến khám sẽ rõ

      1. Lâm Tân Ngọc says:


        Của tôi tinh trùng yếu, cái khoản đấy thì cũng thất thường, bác sĩ vân anh khám và kê cho những loại sau như uy long tửu, uy long hoàn và uy long đặc trị xuất tinh sớm. Tôi về uống là khoản đấy mạnh lên, thời gian quan hệ tăng. Sau khi hế thuốc tôi đi kiểm tra lại thì chất lượng tinh trùng tăng, Vì thế nghỉ thuốc 4 tháng là vợ tôi có tin vui liền. Nói về vấn đề yếu sinh lý, tình trùng kém mọi người nên tìm hiểu về uy long đại bổ https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      2. Đỗ Đăng says:


        Thuốc đấy uống có cần sắc nấu gì không? Nếu có sắc ai có bí quyết gì chỉ tôi với

      3. Phước Phương says:


        Không sắc hay nấu gì đâu bác ơi, thuốc cực kì dễ uống. Đơn thuốc của tôi gồm có uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm là dạng cao nên khi uống hòa với nước sôi đánh lên rồi uống, uy long đại bổ tửu dạng rượu mỗi lần uống 1 ly nhỏ, uy long đại bổ hoàn dạng viên

      4. Trần Bảo Bảo says:


        Thuốc ULĐB đấy uog trog bao lâu mới chữa dứt yếu tinh trùng cộng cả y.sly nữa nhỉ

      5. Lâm Thanh Văn says:


        Tùy tình hình mà liệu trình mỗi người sẽ khác nhau, như tôi yếu tinh trùng 1 năm nay bác sĩ kê đơn uống 2 tháng là mạnh lên. Nhưng cũng có nhiều người yếu dạng nặng nên cần uống 3 tháng. T

  3. Trần A liêm says: Trả lời


    Bác nào đã uống trứng gà với mật ong chưa, có tanh lắm không nhỉ? Nhà có ổ trứng gà so đang tính làm để uống chứ tinh trùng yếu quá

    1. Nhã Nhạc says: Trả lời


      Đánh bông lên thì coi như chín rồi không tanh gì hết, uống ghiền luôn đó. Uống thì có ngon nhưng mà hiệu quả cũng chưa làm tôi hài lòng lắm

      1. Lâm Phong Hồ says:


        Tôi đánh chưa bông hay sao đấy mà uống có mùi tanh tanh, nhợn quá nên ngừng uống rồi.

      2. Thái Y says:


        Uống vào tầm bao lâu là chữa tinh trùng yếu hết hẳn các bác ới?

  4. Thành Lê says: Trả lời


    Tôi tính làm dùng cách có hà thủ ô chữa tinh trùng yếu nhưng tìm địa hoàng mua không ra. Giờ chỉ làm hà thủ ô với rượu trắng có hiệu quả không nhỉ?

    1. Quang Đậu Đậu says: Trả lời


      Địa hoàng ra tiệm thuốc bắc hay nam gì đấy mà mua, bán nhiều lắm. Hoặc tìm trên mạng đặt đi. Làm thì làm cho đúng như bài thuốc hướng dẫn chứ làm kiểu thiếu đầu hụt đuôi thế làm thêm tốn thời gian và công sức không hiệu quả đâu

    2. Thái Liêm says: Trả lời


      Đúng đấy, bài thuốc dân gian từ xưa nay rồi bạn nên làm đúng, đừng sáng tạo thêm và cũng đừng làm thiếu nguyên liệu sẽ không ra gì đâu chưa kể không có tốt cho sức khỏe đâu

    3. Chau Si says: Trả lời


      Phai uong bao lau moi co ket qua lam manh tinh trung nhi? Dang hong em be lam roi

    4. Dũng Đặng Văn says: Trả lời


      Cũng tùy anh ơi, nói chung mấy bài thuốc dân gian này cần kiên trì. Muốn có em bé nhanh thì cần phải đi bác sĩ thôi

  5. Trần Lâm Lam says: Trả lời


    Em ăn vịt hầm tuần 2 bữa như trong bài một thời gian rồi, thấy tăng cân thêm chứ không tăng chất lượng tinh trùng gì cả, hôm qua mới đi xét nghiệm bác sĩ bảo vẫn yếu. Ai trong đây ăn vịt hầm mà đã chữa tinh trùng yếu hết hẳn rồi cho ý kiến để tiếp tục đi chứ cũng nản quá rồi

    1. Trần Lợi Danh says: Trả lời


      Chữa yếu tinh trùng đâu đơn giản như vậy bác ơi, món vịt hầm hay các món giới thiệu trong bài cũng chỉ hỗ trợ thêm thôi.

      1. Thẩm Quyến says:


        Bác ăn món vịt hầm này kết hợp uống thêm thuốc uy long đại bổ giới thiệu trong bài này đảm bảo sinh lý bác tốt lên và tinh trùng mạnh lên đấy. THuốc này là thuốc từ thời vua nguyễn, thấy vua nguyễn lắm vợ, lắm con mà toàn con trai thì biết rồi đấy

      2. Đặng La Bình says:


        Mới hôm qua đọc bài này thấy có VTV2 giới thiệu nên cũng tính mua thuốc về uống mà không biết thuốc có an toàn gì không nữa https://centerforhealthreporting.org/uy-long-dai-bo-trong-chuong-trinh-vtv2-33109.html

      3. Nghị_976 says:


        Bác hỏi có vẻ đối lập, nếu không an toàn sao VTV2 đài truyền hình chính thống có thể đưa tin.

      4. Tín Nghĩa says:


        An toàn của bác nói lên ở đây là vấn đề gì vậy, tôi không biết bác nói là gì nhưng hiên tôi đang dùng iu long đại bổ, tôi thấy người khỏe hơn không có cảm giác nóng trong, ợ hơi, như vậy có được gọi là an toàn không

  6. Trần An Lĩnh says: Trả lời


    Cháo gấc gừng ăn tuần mấy bữa là tinh trùng mạnh lên các đồng chí ơi?

    1. Đồng says: Trả lời


      T ăn tuần 3 bữa, ăn cug cả 2 thag nay rồi thấy tăng h.muốn nhiu hơn, h/qua đi khám bs bảo chất lượng tinh trùng đc cải thiện 20% rồi

    2. Thái Tuấn Lê says: Trả lời


      Ăn 2 tháng mà chỉ cải thiện được 20% thôi hả, sao chậm nhỉ? Nghe thế nên lười làm quá

    3. Công Thịnh Vịnh says: Trả lời


      Có cải thiện là mừng rồi, uống dần dần sẽ cải thiện thêm thôi, mấy bài thuốc này cứ phải thực hiện dài hạn mới có kết quả

  7. Nhiệm says: Trả lời


    Em xin thông tin của các anh em về việc uống uy long đại bổ để chữa tinh trùng yếu và xuất tinh sớm với ạ, tìn trạng của em là như vậy uống không biết hiệu quả không

  8. Quang Đà says: Trả lời


    Trời ơi, tui là một trong số ít người dưới 40 tuổi đã bị liệt dương rồi, tuổi nầy đáng lí ra phải sung sức lắm, ai ngờ nó lạ lắm. Nhiều lúc muốn gia tăng tình cảm vợ chồng mà nó lại chả được, nghĩ mà chán, ai có cách nào giúp với.

    1. Quang Đà says: Trả lời


      Trời ơi, tui là một trong số ít người dưới 40 tuổi đã bị liệt dương rồi, tuổi nầy đáng lí ra phải sung sức lắm, ai ngờ nó lạ lắm. Nhiều lúc muốn gia tăng tình cảm vợ chồng mà nó lại chả được, nghĩ mà chán, ai có cách nào giúp với.

    2. Vũ Ngọc Hùng says: Trả lời


      Ui tôi tưởng tuổi này là tuổi bẻ gãy sừng trâu luôn ấy chứ, thế này thì lạ thật. Hai vợ chồng nên tẩm bổ thêm mấy loại đồ ăn tăng cường sinh lực đồ ấy, hoặc có thể ngâm mấy loại ba kích, sâm ngọc linh uống vào, có khi cả thiện được tình trạng.

    3. Giaa Phátt says: Trả lời


      Em thấy mấy cái này nó hay liên quan đến mấy cái thói quen sinh hoạt ấy, kieeru nhưng thường xuyên sử dụng rượu bia, rượu bia tinh thần không tốt cũng ảnh hưởng rất nhiều, tại cơ thể mình mà không khỏe thì sao mà cậu bé khỏe được.

    4. Trần Trần says: Trả lời


      Theo tôi thì bị bệnh vẫn nên đi chữa trị chứ còn dùng mấy cái đó chĩ giúp hỗ trợ phần nào thôi, chứ dần lâu ngày mà không chữa sẽ gây ra nhiều vấn đề sau này. Tôi thấy trên mạng họ hay chia sẻ bài thuốc Uy long đại bổ dành cho các anh em đang có vấn đề sinh lí, tui có cái video này được nhiều người chia sẻ nè

    5. Nguyễn Longg says: Trả lời


      Bài thuốc Uy long đại bổ này tốt lắm đó, hồi em có ông anh đồng nghiệp cũng dùng bài thuốc này, hồi ổng cũng bị liệt dương nặng lắm ý, đến khi dùng xong Uy long đại bổ với liệu trình 3 tháng thì người khỏe hẳn ra, người tràn đầy sinh lực, ổng bảo quan hệ tốt lên nhiều lắm. Lúc mà bị liệt dương ổng cũng sợ tại lo là vợ sẽ bỏ mình , tại chị vợ trẻ hơn ổng cả chục tuổi lận.

  9. Văn Đông Văn Đông says: Trả lời


    Đúng là có nhưng phút giây bồng bột tuổi trẻ mà về già phải gánh hậu quả, hồi trẻ em khá ăn chơi nên dẫn đến quan hệ cũng nhiều. Đến khi lấy vợ về được 2 tháng thì phát hiện ra mình bị yếu sinh lí, hai vợ chồng suốt ngày cãi nhau về chuyện này, hối hận về ngày xưa ăn chơi quá đà.

    1. Hoàng Minh says: Trả lời


      Haizz bạn cũng chả khác chi tui, thói đào hoa ngày xưa để giờ phải gánh hậu quả, chỉ thấy thương cho vợ , ngày trước sung sức các kiểu bao nhiêu thì giờ toàn kiểu tránh né vợ, giảm ham muốn, nghĩ mà nó chán.

    2. Phạm Trung says: Trả lời


      Chữa mấy bệnh sinh lí này nghe bảo là điều trị đông y sẽ tốt hơn tây y đó, tại tây y chỉ chữa mấy các tức thời thôi, không chữa được tận gốc bệnh, mà giờ đông y nó cũng loạn xạ quá, nên cũng chả biết mần sao.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y được các chuyên gia nam khoa hàng đầu khuyên nam giới nên dùng. Đây cũng là bài thuốc đầu tiên được phục dựng lại từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn với nhiều loại thảo dược quý hiếm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Khánh says: Trả lời


      Thấy nhiều người cũng giới thiệu bài thuốc Uy long đại bổ này nhưng không biết là liệu trình điều trị của nó mấy khoảng bao lâu vậy nhỉ ?

    5. Nguyễn Thế says: Trả lời


      Thường thì tầm 2-3 tháng đó bạn, nhưng mà cũng tùy vào tình trạng bệnh nữa đó, có người bị yếu sinh lí ở mức nặng thì phải nhiều hơn thế này nữa. Đợt tui cũng để liệt dương khá nặng mới đi khám, thì phải mất hơn 3 tháng điều trị thì mới hết bệnh được, may mắn thật sự.

    6. Hùng Duy says: Trả lời


      Ui sao mà điều trị lâu vậy, tui thấy mấy loại thuốc tăng cường sinh lí dùng có hiệu quả nhanh lắm mà.

    7. Võ Hồng Phước says: Trả lời


      Sao lại đi so sánh thuốc đông y và tây y như thế được, thuốc tây y chỉ điều tị tạm thời thôi, không tác dụng được vào nguyên căn của bệnh, bạn dùng tây y thì được lúc dùng thôi khi hết dùng thì vẫn bị lại như thường, còn dùng đông y thì sẽ không gặp tình trạng tái lại.

  10. Đại Vương says: Trả lời


    Chả hiểu sao mấy tháng gần đây chả muốn quan hệ với vợ nữa, đôi lúc vợ muốn thì ráng lắm cũng được 1p là hết hơi mất tiu rồi mà mỗi lần thế người rã rời luôn, không biết tôi có đang bị rối loạn không nữa.

    1. Vũ Phạm says: Trả lời


      Tình trạng của bác là yếu rồi chứ chi nữa, lo mà mua đồ bồi bổ đồ zô, rồi mua thêm mấy lọ tăng cường hoocmon giành cho nam nữa.

    2. Bắp Ngô Thân Thiện says: Trả lời


      Tui thấy mấy bệnh này không nên dùng linh tinh, có khi đi luôn cậu bé đấy, mấy ông thử tìm hiểu bài thuốc Uy Long đại bổ rồi mua về mà dùng, tui cũng mới mua liệu trình 3 tháng của trung tâm Nhất Nam Y viên đây, nghe bảo loại này dùng xong liệu trinh người khỏe hẳn, rạo rực trong người nữa. Mấy bác muốn tìm hiểu thì bơi vào đây này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    3. Ông Liêu says: Trả lời


      Bài thuốc này có uy tín không, chứ nay nhiều thuốc đông y nổi lên lắm, dùng mà phải hàng giả là đi luôn.

    4. Hùng Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này được nhiều người dùng rồi đó bác, mấy ông anh trong công ty tui cũng dùng, bảo là ổn áp lắm luôn, thấy trung tâm này toàn là các chuyên gia hàng đầu trong ngành YHCT thui, uy tín lắm.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ.
      Về dược liệu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì 80% dược liệu được dùng trong bài thuốc Uy long đại bổ đều được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn thuốc nam sạch, đạt chuẩn WHO-GACP do nhà thuốc trực tiếp quy hoạch và phát triển. Chất lượng lượng dược tính đã được kiểm tra gắt gao trước khi đưa vào bào chế thuốc, đảm bảo không chứa độc tính, an toàn cho người sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Bùi Đình Tuấn says: Trả lời


    Em rất hay thủ dâm, mà dạo gần đây em phát hiện ra là cậu bé của em không thể cương cứng được nữa rồi, nó cứ bị mềm nhũng ra ý, chả cương lên được, có phải em bị mắc bệnh rồi phải không ạ ?

    1. Hoàng Viết Lịch says: Trả lời


      Ối giời, chi mà đi thủ dâm đến mức rối loạn cương dương luôn vậy, phải bỏ ngay chứ không là tiu luôn thằng bé đấy, sinh hoạt ăn uống lành mạnh rồi bồi bổ các thứ vào.

    2. Trần Tuấn Tú says: Trả lời


      Nếu thật sự bị rối loạn cương dương rồi thì phải dùng thuốc, chứ mấy cách bổ sung chỉ dành cho những người không bị mà muốn tăng cường thêm thôi, chứ có ăn chi cũng không khá lên đâu. Mà cũng theo kinh nghiệm thì không nên dùng thuốc tây y luôn tại nó chỉ chữa tạm thời mà thôi, chốt lại là dùng đông y nghen.

    3. Hồ Vĩnh says: Trả lời


      Đúng rồi đây, em dùng tây y cả năm nay luôn mà vẫn vậy mà nó còn thêm cái phụ thuộc thuốc nữa chứ, dùng thì đỡ đỡ được tí còn không dùng thì nó lại về trạng thái ban đầu, chả biết có bài thuốc đông y nào ổn áp không nữa.

    4. Trần Mười says: Trả lời


      Tôi thì đang dùng bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất Nam y viện, theo kinh nghiệm tôi dùng bài thuốc này thì tầm 1-2 tuần đầu thì chưa thấy gì đâu, vì thời gian tác dụng của đông y cũng khá lâu, nhưng khoảng 3 tuần là sẽ bắt đầu thấy cải thiện,tháng thứ 2 thì thấy người khỏe ra, hừng hực trong người, quan hệ tăng lên cũng kha khá, tầm 7-8p luôn ấy, mừng lắm luôn. Ai muốn tìm hiểu thêm bài thuốc thì đây này https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    5. Nguyễn Tấn Hưng says: Trả lời


      Tôi có tiền sử dị ứng cũng khá nặng, kiểu dị ứng hải sản và 1 số loại kháng sinh thì không biết có dùng bài thuốc đk không ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thuốc đông y của Nhất Nam Y Viện có thành phần dược liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính, do vậy không gây tác dụng phụ cũng như phản ứng phụ cho người sử dụng. Bạn bị dị ứng hải sản hoàn toàn không liên quan đến các thành phần dược liệu có trong bài thuốc, bởi vậy bạn vẫn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Huy Dương says: Trả lời


      Tui cũng bị dị ứng với mấy loại kháng sinh, hồi trước mỗi lần dùng thuốc tây là dị ứng ghê lắm luôn, mà trong 3 tháng dùng Uy long đại bổ thì chả thấy gì, tại bài thuốc toàn làm từ thảo dược thiên nhiên nên yên tâm nha

  12. Văn Trợ says: Trả lời


    Mấy bác có biết mua loại gì để ngâm rượu uống để tăng cường sinh lí cho ổn không ?

    1. Nguồn hàng Đức says: Trả lời


      Thường là mấy loại dược liệu như ba kích, sâm câu, sâm ngọc linh mấy laoji này nghe bảo dùng cho người yếu sinh lí oke lắm đấy. Nhưng mà cẩn thận chứ dược liệu dạo gần đây cũng fake lắm.

    2. Đỗ Tiến says: Trả lời


      Mấy bác ngâm chi cho vất vả thế, tói chỗ Nhất nam y viên mua bình rượu Uy long đại bổ tửu về mà dùng , loại rượu này được ngâm hơn 30 loại thảo dược quý mà còn đạt chuẩn về chất lượng nữa, chứ mua dược liệu về ngâm mà ngâm không đúng cách thì cũng phí lắm, bác nào muốn tìm hiểu thêm thì vào link này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky.html

    3. Bố Mít says: Trả lời


      Muốn mua thì phải đến trung tâm khám hay sao vậy ạ ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn cho mỗi bệnh nhân theo liệu trình riêng sau khi đã thăm khám cụ thể tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Phạm Bảo says: Trả lời


    Mấy anh em ơi tình trạng là dạo gần đây để ý thấy tinh trùng loãng quá, mà chỉ mới bị cách đây 3-4 hôm thôi không biết có tự hết được không?

    1. Cao Hiếu says: Trả lời


      Bác uống rượu bia rồi nghỉ ngơi thế nào đấy? tôi nghe bác sĩ nói thức khuya ngủ muộn nhiều với uống rượu bia nhiều quá cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng đấy bác. Hạn chế lại 2-3 tuần thử xem sao có đỡ không

    2. Dung Uy Tin says: Trả lời


      Không tự hết được đâu nha trừ khi điều trị thôi. Tôi đây đi điều trị ở bệnh viện tỉnh cũng nửa năm nay rồi mà chỉ cải thiện được chút chút thôi đấy.

    3. Phạm Bảo says: Trả lời


      Thế này thì chỉ có dùng thuốc thôi bác ei. E chỉ bác dùng thuốc uy long đại bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Thuốc này em dùng rồi mới dám chỉ bác dùng. Nhưng phải siêng dùng theo phác đồ bác sĩ cho, em theo phác đồ 2-3thang tới nay tinh trùng đỡ loãng hơn nhiều r. Có nghệ sĩ Tùng Dương, cái ông hay đống film đó, dùng khỏi review đây này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-cho-nghe-si-tung-duong-18481.html

    4. Tài Tuấn Tú says: Trả lời


      Thế thuốc này mua sao đấy mấy chú? phải đến nơi mua à? tôi tính mua cho thg bạn nhưng mà ngại đến trực tiếp trung tâm mua quá.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phân phối độc quyền bởi trung tâm Nhất Nam Y Viện. Để được tư vấn phác đồ phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 02485851102 nhé ạ.
      Thông tin đến bạn.

  14. Thao Pham says: Trả lời


    mng ơi chồng e cũng bị tinh trùng yếu, cưới nhau lâu rồi mà chưa có con. mng cho e hỏi giờ nếu bồi bổ cho anh ấy các món như trong bài hướng dẫn thì tầm bao lâu sức khỏe sẽ ổn lại vậy ạh

    1. Xuân Hằng says: Trả lời


      Mấy món này chỉ bồi bổ phần nào thôi nên sẽ lâu đó bạn, phải siêng nấu cho ăn ít nhất là 3-4 tháng thì may ra mới cải thiện được. E cũng đang tẩm bổ cho chồng đến tháng thứ 3 rồi mới thấy ổng khỏe ra được chút đó chị

    2. Đinh Thủy says: Trả lời


      Nói chung sẽ lâu đó, còn muốn nhanh thì dùng kèm thêm thuốc đông y nữa. Thuốc này của trung tâm lớn ở HN lận, t có ng quen dùng qua r đều nói là thuốc hiệu quả hơn hẳn so với những thuốc trước đó. T cũng đang tính mua cho lão chồng uống thêm đây mà không biết chi phí thế nào

    3. Anan Pham says: Trả lời


      Đợt em mua cho chồng theo liệu trình thì 1 tháng hết 2-3tr gì đó chị, tính ra 1 ngày có 100k thuốc thôi nhưng mà bao gồm cả thuốc uống với rượu thuốc nữa cơ. Thuốc hiệu quả mà giá này là quá êm rồi https://youtu.be/WSV54rAjN98

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phối các loại thuốc khác nhau cũng như gia giảm liều lượng phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi. Vì vậy, chi phí chữa trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ khác nhau ở từng người bạn nhé.
      Không biết tình trạng bệnh của bạn hiện nay như thế nào? Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo hotline 092.842.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé!
      Thông tin đến bạn.

  15. Bánh bao says: Trả lời


    Chồng e tinh trùng yếu muốn có con thì phải điều trị trong bao lâu? phương pháp nào là nhanh nhất vậy

    1. Nhi Tr says: Trả lời


      Tình trạng này có vẻ căng đó, cứ đến bệnh viện để bs xem xét tư vấn bạn ơi chứ đừng nghe ai mách thuốc uống linh tinh kẻo nặng thêm thì khổ

    2. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Ôi ông chồng em cũng tinh trùng yếu, nhưng em đang bồi bổ với cho ổng dùng thực phẩm chức năng, thấy có đỡ đỡ hơn được xíu đó chị.

    3. Trần Quang says: Trả lời


      Tinh trùng loãng cũng ảnh hưởng đến việc có con à. Dù gì cũng phải tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tinh trùng loãng là gì thì mới chữa trị được.

  16. Linh Mai says: Trả lời


    cháu chào bác sĩ ạ, cháu lấy vk dc gần dc 2 năm mà chưa có con thì do đâu ạ có phải do tinh trùng yếu k ạ, mỗi lần quan hệ chỉ dc 2-3p thôi ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với trường hợp của bạn thì bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ chuẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhé. Chỉ dựa vào triệu chứng này thì chưa thể kết luận được chính xác tình trạng bệnh.
      Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ 092.842.1102 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.
      Thông tin đến bạn.

  17. Thùy Trương says: Trả lời


    Ck e đi khám thì bác sĩ nói tinh trùng di động chỉ 8%, ổng đang uống thuốc tây r, không biết tình trạng này có chữa được ko vậy cả nhà

    1. Bích Ngọc Phạm says: Trả lời


      Theo dõi xem liệu trình bs cho như thế nào có hợp thuốc không đã, mà chồng c khám ở bệnh viện nào đấy? cũng tùy trung tâm bệnh viện nữa nhưng nói chung tình trạng của chồng c thì có thể chữa được đấy.

    2. Quyên Vũ thị says: Trả lời


      Nếu bạn muốn hiệu quả lâu dài ít ảnh hưởng gan thận thì nên điều trị theo thuốc nam, còn muốn chữa nhanh nhưng mà cũng nhiều tác dụng phụ thì cứ theo đơn kê ở bệnh viện thôi. ngày trước tôi cũng từng uống thuốc bv kê, tuy có cải thiện được nhưng ng hay bị mệt vói nóng trong ng dữ lắm

  18. justngoc_99 says: Trả lời


    có chị nào nấu cháo gấc gừng cho chồng ăn chưa nhỉ? không biết có hiệu quả thật không nhỉ? nhà e cũng nhiều gấc nên cũng tính nấu cho ck ăn thử xem sao.

    1. Dương Hoàng says: Trả lời


      Mấy phương pháp này thường thì chữa hơi lâu nha, tại e cũng đang nấu cháo gấc gừng cho chồng ăn với lại kết hợp thêm nhiều pp khác trong bài thì tới 2 tháng hơn mới thấy ổng đỡ tình trạng xts đó. 

    2. Phương Nguyên says: Trả lời


      Nói chung kiên trì thì sẽ thành công thôi, mấy phương pháp này bác sĩ cũng khuyên dùng mà. Vấn đề là nhiều ng k kiên trì, được nửa đường bỏ ngang nên là k hiệu quả thôi. 

    3. Mỹ Uyên says: Trả lời


      b thử chuyển qua thuốc uy long đại bổ uống xem sao. ông ck e trước cũng tinh trùng yếu với loãng, được người quen mách cho dùng bài thuốc này. Từ khi dùng cái thuốc này thì ổng lên được 10p hơn. Mà sáng ngủ dậy k bị mệt mỏi gì cả. Giờ đi khám lại thì bs bảo tiến triển đang tốt, cứ theo hết phác đồ là ok thôi. Vả lại trong suốt quá trình uống thuốc có gì thắc mắc  gì thì cứ liên hệ trung tâm nên cũng yên tâm lắm. 

    4. Linh Linh says: Trả lời


      Chồng e bị tiểu đường, không biết dùng thuốc uy long đại bổ này có bị tác dụng phụ gì không vậy

    5. Thùy Trang says: Trả lời


      Thuốc thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên cũng lành tính bạn ơi, bạn xem thử thành phần của thuốc đi là hiểu https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo?

  19. Dương Nguyễn says: Trả lời


    Có cách nào chữa tinh trùng loãng với mật độ tinh trùng ít k ae hay chấp nhận sống chung v?

  20. Minh Cà Ri says: Trả lời


    Mấy bác ở đây có ai thấy tinh trùng bị màu nâu từ sau khi dương tính với con cảm cúm không? e để ý từ khi bệnh xong là tinh trùng e đổi màu luôn @@

    1. Nguyen Thanh says: Trả lời


      Trường hợp này mới nghe lần đầu, đi khám thử xem sao chứ nghe cũng nguy nguy đó bác ơi

    2. Cá Hồi says: Trả lời


      Cái tinh trùng màu nâu này nghe nhiều ng kêu là do xuất tinh ra máu, kiểu này chỉ có đi khám bs để tìm ra nguyên nhân đã chứ để lâu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản đó

    3. Van Trang says: Trả lời


      Tôi tưởng có mình tôi thôi chứ. Htai tôi cũng đang bị tình trạng giống bác. Kg biết uống thuốc có chữa khỏi không nữa đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *