Hướng Dẫn Cách Tránh Thai Sau Khi Quan Hệ Không Cần Thuốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mang thai ngoài ý muốn là hệ quả có thể gặp phải nếu quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai. Vậy nếu cặp đôi không muốn dùng thuốc thì có cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc nào hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số những thông tin cần thiết để giúp bạn có biện pháp xử lý an toàn nhất khi gặp phải. 

Thực hiện cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc là như thế nào?

Các cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được hiểu là biện pháp dùng để kiểm soát việc có thể mang thai ngay sau khi quan hệ mà không cần dùng thuốc. Bởi việc dùng thuốc ở nam hay nữ cũng đều tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Theo cơ thể của nữ giới, buồng trứng sẽ phóng một nang noãn đã trưởng thành mỗi tháng. Hoạt động này còn được gọi là quá trình rụng trứng. Trứng sẽ di chuyển qua các ống dẫn chứng về phía tử cung.

Nếu giai đoạn này xảy ra quan hệ, tinh trùng đi được vào tử cung có thể xảy ra quá trình giao hợp, hình thành phôi và quá trình mang thai bắt đầu. Một quả trứng nếu không được thụ tinh có thể sống trong tử cung trong khoảng 24h. Còn tinh trùng khi đi được vào tử cung có thể sống từ 3 – 5 ngày. 

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Các cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được áp dụng nhiều hiện nay

Như vậy, khả năng sinh sản có thể xảy ra khoảng 6 ngày trong một tháng, bao gồm 5 ngày trước thời điểm rụng trứng và ngày trứng rụng. Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được xem là biện pháp an toàn để nếu có xảy ra quan hệ trong những ngày trứng rụng thì khả năng mang thai không cao.

Sở dĩ hiện nay nhiều người áp dụng cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc là bởi những ưu điểm:

  • Không cần dùng thuốc sẽ an toàn hơn cho cơ thể, bởi nhiều loại thuốc tránh thai hiện nay có thể làm thay đổi nội tiết tố khiến mọc mụn, da thâm sạm, sức khỏe suy giảm,…
  • Không cần phải uống thuốc đều đặn mỗi ngày và vào một khung giờ cố định để đảm bảo ngừa thai tối ưu hiệu quả.
  • Thuốc tránh thai không bảo vệ phụ nữ khỏi những căn bệnh truyền nhiễm do quan hệ tình dục gây ra.
  • Thuốc tránh thai có thể tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, đông máu, cùng nhiều tác dụng phụ khác như: Tức ngực, buồn nôn, tăng cân, thay đổi tâm trạng.
  • Thời gian muốn có thai cần phải dừng thuốc ít nhất từ 3 – 6 tháng. Đảm bảo hormone trong thuốc không bị di truyền lại cho bé. 

Như vậy, có thể thấy việc tránh thai dùng thuốc tuy tiện lợi, không tốn kém nhiều chi phí nhưng hệ quả rất lớn và tiềm ẩn nhiều rủi ro với sức khỏe của phụ nữ. Nếu như bạn và “người ấy” chưa muốn có con, hãy áp dụng những cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được thống tin ngay dưới đây.

Các cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc an toàn nhóm “rào chắn”

Gọi các biện pháp tránh thai này thuộc nhóm “rào chắn” là bởi dựa trên cơ chế tránh thai cơ học chung. Đó là sự “gặp gỡ” của tinh trùng và trứng, ngăn chặn quá trình này xảy ra, từ đó giúp ngừa thai.

Màng ngăn tránh thai

Phương pháp này đã không còn mới đối với nữ giới, sử dụng một màng ngăn là chiếc cốc, bằng chất liệu cao su, có hình vòm. Màng ngăn này khít vào phần trên cùng của thành âm đạo, phù hợp với cổ tử cung. Thông thường màng ngăn này sẽ được sử dụng cùng chất diệt tinh trùng, được bôi vào màng ngăn trước khi đặt, tạo nên rào cản không cho tinh trùng gặp trứng vào những ngày trứng rụng theo chu kỳ kinh nguyệt. 

Xem thêm: Nên Uống Rượu Ba Kích Trước Khi Quan Hệ Bao Lâu Là Tốt?

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Sử dụng màng ngăn tránh thai có nhiều ưu điểm

Ưu điểm ở màng ngăn chính là có thể rửa sạch và sử dụng lại trong vòng 12 tháng. Biện pháp này khả năng thụ thai vào ngày rụng trứng chỉ đạt 6%, rất thấp nếu bạn sử dụng đúng cách. Lưu ý là màng ngăn không bảo vệ bạn những bệnh lây qua đường tình dục và có thể gây nhiễm trùng âm đạo do phải tháo và đặt vào nhiều lần mỗi khi quan hệ.

Mũ chụp cổ tử cung

Mũ chụp cũng gần giống với màng ngăn tránh thai những kích thước nhỏ hơn và cứng hơn. Tuy nhiên, mũ chụp có thể được đặt vào trước khi quan hệ và giữ lại trong đó ít nhất là 6 tiếng và không quá 48 tiếng sau khi giao hợp.

Tỷ lệ có thai chỉ khoảng 8% và sẽ có thấp hơn nếu người dùng là phụ nữ đã từng sinh con. Bởi khi đó, kích thước mũ chụp sẽ càng vừa vặn và an toàn với thành âm đạo. Tương tự như màng ngăn, mũ chụp không bảo vệ nam nữ khỏi các bệnh lây qua đường tình dục. 

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Mũ chụp cổ tử cung dành cho nữ giới

Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc bằng bọt biển

Về mặt cơ chế thì bọt biển hoạt động tương tự màng ngăn và mũ chụp cổ tử cung, giúp cản trở quá trình thụ tinh, tránh thai an toàn mà không cần dùng thuốc. Sự khác biệt lớn nhất là trong miếng bọt biển này đã có chứa sẵn chất diệt tinh trùng và nó có thể mua dễ hơn không cần đơn thuốc.

Tỷ lệ tránh thai cũng đạt 8% giống như mũ chụp cổ tử cung và khả năng sẽ cao hơn khi là phụ nữ đã từng sinh con. Trên miếng bọt biển có một vòng kéo giúp quá trình đặt dễ dàng hơn. 

Tìm hiểu thêm: Ngậm Gừng Trước Khi Quan Hệ Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Không?

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc bằng bọt biển

Đặt vòng tránh thai

Đây là một trong những cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay, dù cho không giúp bạn tránh được bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhiều ưu điểm khác. Vòng tránh thái là một dụng cụ có hình chữ T hay hình cánh cung, được bọc lại bằng đồng.

Đây là một chất độc với tinh trùng và ngăn chúng đi qua âm đạo, cản trở quá trình gặp trứng và thụ thai. Biện pháp này có thể giúp bạn ngừa thai dến 99%. Ngoài ra những ưu điểm khác của vòng tránh thai như yếu tố lâu dài cũng là lý do tại sao nhiều chị em áp dụng. Vòng tránh thái có thể lưu lại trong cơ thể phụ nữ từ 5 – 10 năm và vẫn đạt hiểu quả ngừa thai an toàn. 

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Đặt vòng tránh thai là phương pháp tránh thai được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Sử dụng chất diệt tinh trùng

Chất diệt tinh trùng sẽ được sử dụng cùng mũ chụp cổ tử cung hay màng ngăn âm đạo. Chất này được đặt vào trong âm đạo từ 10 – 30 phút trước khi quan hệ và cần sử dụng lại sau mỗi lần giao hợp.

Tỷ lệ mang thai sẽ từ 19 – 28%, khá cao, nếu sử dụng đúng cách cùng những dụng cụ trên thì tỷ lệ sẽ giảm xuống. Và chất diệt tinh trùng sẽ không tránh khỏi những bệnh lây qua đường tình dục nếu một trong hai người mắc phải.

Bao cao su – Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc

Bao cao su là cách tránh thai để sau khi quan hệ không cần dùng thuốc nhưng cực kỳ an toàn, bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh tình dục, bệnh truyền nhiễm, điển hình là HIV, tỷ lệ tránh thai cũng rất cao. Bao cao su hiện nay có nhiều loại và nhiều kích thước khác nhau như: Bằng cao su, latex, silicon, polyurethane,….

Bao cao su được dùng cho nam, người nam cần mang bao vào dương vật trước khi thâm nhập vào âm đạo. Phần đầu đã được đóng chặt và nên trùm lên dương vật ít nhất 1cm để đảm bảo chứa tinh dịch khi xuất tinh. 

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Sử dụng bao cao su an toàn cho cả nam và nữ

Sau khi quan hệ, phải thật cẩn thận để lấy ra tránh tuột bao cao su hoặc làm rơi vãi vào bên trong âm đạo. Trong trường hợp vô tình thấy bao cao su bị tuột hay bị rách thì cần có biện pháp tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài ra cũng có một loại bao cao su đặc biệt dùng cho nữ, có hình dạng túi, vòng bên trong được chèn vào âm đạo và vòng bên ngoài sẽ được bao phủ ở vùng chậu của nữ giới. Bao cao su nữ không nên đặt trước khi quan hệ quá 8 giờ và không lưu lại trong âm đạo quá 6 giờ sau khi quan hệ.

Mỗi lần quan hệ chỉ sử dụng một bao cao su duy nhất. Tỷ lệ mang thai khi dùng bao cao su nam là 1% và 5% đối với bao cao su nữ. Đây là tỷ lệ tránh thai cao nhất trong tất cả các biện pháp tránh thai không cần dùng thuốc hiện nay.

Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc bằng thủ thuật y khoa

Ngoài việc tránh thai bằng sự hỗ trợ của các dụng cụ, nếu không muốn dùng thuốc có thể áp dụng những thủ thuật y khoa can thiệp để ngừa thai. Đó là biện pháp triệt sản, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm giảm cảm giác khoái cảm khi quan hệ.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý là phương pháp này không bảo vệ bạn khỏi những bệnh lây nhiễm. Phương pháp chỉ áp dụng với những cặp vợ chồng không muốn sinh con nữa. Một số phương pháp triệt sản phổ biến hiện nay như:

  • Thắt ống dẫn tinh: Phương pháp này áp dụng cho nam, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh, không cho tinh trùng xuất ra khi giao hợp. Đây là biện pháp ngừa thai gần như 100%. Thủ thuật thực hiện đơn giản, an toàn, không gây tốn kém.
  • Thắt ống dẫn trứng: Phương pháp áp dụng cho nữ, tránh thai vĩnh viễn chỉ nên dành cho nữ giới từ 35 đến 40 tuổi. Đã có con đủ khỏe mạnh, một vợ một chồng. Tại vị trí 2 ống dẫn trứng được thắt lại, ngăn cho trứng rụng không tiếp xúc được với tinh trùng khi giao hợp. 
cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Phương pháp thủ thuật y khoa giúp triệt sản, tránh thai 100%

Cách tránh thai “tự nhiên” không cần dùng thuốc sau khi quan hệ

Nếu bạn không muốn áp dụng những thủ thuật y khoa, hay không muốn sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tránh thai có thể áp dụng những biện pháp tránh thai tự nhiên sau. Các phương pháp tuy không bảo vệ bạn khỏi những bệnh lây nhiễm nhưng lại khá an toàn, không tốn kém chi phí mua dụng cụ.

Quan hệ vào ngày an toàn

Thu thai là quá trình trứng gặp tinh trùng và giao hợp với nhau. Thiếu một trong hai trứng hoặc tinh trùng thì quá trình thụ thai cũng không thành công. Trong khi đó, theo chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới, thời gian trứng rụng chỉ khoảng 6 ngày. Tức là 5 ngày trước khi trứng rụng và 1 ngày rụng trứng.

Nếu tránh quan hệ vào những ngày này thì được xem là ngày an toàn, việc quan hệ dù có xuất tinh vào bên trong thì tinh trùng không gặp được trứng để giao hợp. Khoảng thời gian an toàn sẽ là một tuần trước và một tuần sau kỳ kinh nguyệt là 14 ngày. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng được cho những phụ nữ cho chu kỳ kinh nguyệt ổn định, sức khỏe tốt, ngày rụng trứng chỉ mang tính chất tương đối, không chính xác 100%.

Xuất tinh ngoài

Đây cũng là cách tranh thai được áp dụng khá nhiều mà không cần dùng thuốc. Tỷ lệ thu thai chỉ khoảng 5 – 8%. Khi đó, người nam phải kiểm soát tốt bản thân, chủ động xuất tinh bên ngoài âm đạo của nữ giới. Lưu ý khi xuất tinh cũng cần dù bên ngoài những cũng cần tránh xa âm hộ của nữ giới. bởi dù chỉ một ít tinh dịch đi vào được bên trong cũng có thể thụ thai, nhất là những ngày trứng rụng. 

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Xuất tinh ngoài yêu cầu nam giới phải làm chủ và kiểm soát được bản thân

Cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc bằng thực phẩm

Một số loại thực phẩm sau được nạp vào cơ thể sau khi quan hệ đã dùng biện pháp tránh thai không phải thuốc để tăng hiệu quả hơn:

  • Đu đủ xanh: Đây là loại quả không tốt với người mang thai vì có thể gây xảy thai, nhưng chị em sau khi quan hệ muốn tránh thai có thể sử dụng loại quả này. Trong đu đủ xanh có parain có thế phá hủy màng tế bào phôi thai. Tuy nhiên, nữ giới cũng không ăn quá nhiều đu đủ xanh có thể ảnh hưởng đến dạ dày.
  • Rau ngót: Trong ráu ngót có hàm lượng canxi, vitamin C, papaverin,… Hoạt chất có thể thúc đẩy cơ trơn của mạch máu hoạt động mạnh hơn gây co thắt tử cung, ngăn cản quá trình thu thai.
  • Nước dừa: Theo kinh nghiệm dân gian, những tháng đầu của thai kỳ không nên uống nước dừa dễ gây xảy thai. Ngược lại uống nước dừa sau khi quan hệ lại là cách tránh thai tự nhiên được chị em áp dụng.
  • Cà rốt: Trong cà rốt có hàm lượng carotene có tác dụng cưỡng chế khả năng rụng trứng, từ đó ngăn cản được quá trình tình trùng gặp trứng để thụ thai. 

Không nên bỏ lỡ: Tác Dụng Của Ăn Dứa Trước Khi Quan Hệ Tình Dục

cach tranh thai sau khi quan he khong can thuoc
Một số những loại thực phẩm giúp hỗ trợ quá trình ngừa thai

Lưu ý khi áp dụng những cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc

Một vài những lưu ý, bạn đọc cần biết khi áp dụng các cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc:

  • Nếu không phải dùng thuốc hay các thủ thuật y khoa thắt ống dẫn trứng, ống dẫn tinh thì phương pháp ngừa thai nào cũng có xác suất sai lệch. Rất nhiều trường hợp dù đã đặt vòng tránh thai vẫn có thể mang thai, hoặc đã dùng bao cao su nhưng vẫn thụ thai. Lý do là quá trình quan hệ của vợ chồng đã gặp vấn đề khiến tinh trùng gặp được trứng và thụ tinh.
  • Các biện pháp tránh thai như tính chu kỳ rụng trứng, xuất tinh ngoài,… khả năng hiệu quả sẽ không cao như dùng thuốc hay thủ thuật y khoa. Nhưng biện pháp vẫn được xem là an toàn, hiệu quả khi làm theo đúng hướng dẫn.
  • Phần lớn các biện pháp tránh thai đều không bảo vệ cơ thể tránh khỏi những bệnh lý qua đường tình dục, bệnh truyền nhiễm.
  • Khi áp dụng những biện pháp tránh thai nên theo dõi sức khỏe cơ thể nhiều hơn, để kịp thời phát hiện tình huống đặc biệt. 

Trên đây là thông tin về những cách tránh thai sau khi quan hệ không cần thuốc được áp dụng nhiều nhất. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn biện pháp phù hợp nhất với bản thân khi có nhu cầu.  

Bài đọc thêm: 

Bình luận (30)

  1. Tô Ánh Phượng says: Trả lời


    Đúng rồi. Tránh thai sau khi quan hệ bằng pp không dùng thuốc thì tốt hơn đấy. Mọi người nên tham khảo đi, chứ như vợ chồng nhà em tránh thai bằng cách uống thuốc nên giờ thả mãi cũng chả có đây này

    1. Linh Giang says: Trả lời


      Nhà tớ cũng y chang vậy đó. Lúc mới cưới thống nhất từ từ tính mới tính chuyện con cái nên tớ uống thuốc tránh thai hàng ngày. Nhẵn đâu cũng 2 năm thì ngưng để thả bầu nhưng ai ngờ thả cả năm nay cũng chưa có tin vui. Chắc là do ảnh hưởng của thuốc tránh thai rồi chứ tớ đi khám thì bác sĩ bảo tử cung buồng trứng mọi thứ đều bình thường mà, biết vậy trước tránh thai bằng các biện pháp ko dùng thuốc cho xong :(((

    2. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời


      Có chắc là do ảnh hưởng của thuốc không hay lại do chồng bạn nữa. Cơ quan mình có 1 chị cũng hiếm muộn con, chỉ cứ hay tự trách do trước đây chỉ dùng các phương pháp tránh thai nhiều dè đâu sau phát hiện do chồng yếu và tinh trùng kém. Sau chạy chữa cho chồng, hình như uống thuốc nam của chính trung tâm Nhất nam y viện này này, có đâu 1 đợt mà thấy chị ấy khoe chồng khỏe rồi, mới tháng trước chỉ test 2 vạch luôn. May mắn thật sự

    3. Dương Hoàng Hải says: Trả lời


      Thuốc của TT họ tốt chứ may mắn gì. TT Nhất nam y viện là đơn vị đi đầu trong việc khám chữa bệnh và ứng dụng các bài thuốc của thái y viện triều Nguyễn đấy em gái. Mảng điều trị sinh lý nam ở đấy có tiếng trong giới đông y luôn rồi. Chế nhắc tới đấy là thuốc Uy long đại bổ được phối hợp bởi nhiều vị thuốc quý, là bài thuốc gối đầu giường của cánh mày râu đây này

    4. đàm viết chung says: Trả lời


      haha. chuẩn bài rồi đấy ông anh. trước em bị yếu, thời gian quan hệ mỗi lần ít mà đi đủ nơi đủ chỗ cũng chả khá khẩm là bao. thế mà qua nhất nam y viện cái thì mọi thứ ngon nghẻ đi vào quỹ đạo ngay. mà ông anh có công nhận là bác sĩ ở trung tâm đấy chuyên môn giỏi với tận tâm không, khám cho em kỹ vc, tư vấn giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc rồi mới đưa ra hướng điều trị cho người bệnh đấy. cũng nhờ vậy mà thuốc uy long đại bổ của em được gia giảm liều lượng phù hợp, uống hơn nửa thuốc là thấy cải thiện kha khá và giờ hết thuốc thì thấy tăng đáng kể thời gian quan hệ, mỗi lần xuất xong không còn cảm thấy mệt mỏi như trước, cảm hứng cũng ok hơn nữa đấy

    5. Hoàng Văn Việt says: Trả lời


      Yếu sinh lý là dùng được thuốc Uy long đấy hả bro? T cảm nhận gần đây phong độ khá là trồi sụt, có vẻ như sinh lý suy giảm dần. Giờ thì nhà t cũng chưa muốn có con nên vẫn dùng các biện pháp tránh thai, nếu sau ngưng tránh thai mà nhỡ có yếu rồi bị ảnh hưởng như trên thì cũng mệt nên đang tính xử lý luôn tù giờ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Văn Việt!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như : Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt. Với tình trạng bệnh của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Đức Toán Điện lạnh says: Trả lời


    Hỏi anh em tí nhé. Bao cao su loại chống xuất tinh sớm thì có khả năng tránh có thai ko nhỉ. Tôi cũng chả thích vợ uống thuốc tránh thai, hại người. Thế nên đang tính mua loại bao cao su chống xuất tinh sớm, tiện cả đôi đường. Anh em review cho loại nào tốt tốt đi

    1. Đào Văn Phụng says: Trả lời


      Đc. Bcs chống xuất tinh sớm nó là bcs thường có thêm 1 số chất để gây tê thằng nhỏ nhằm kéo dài thời gian lâm trận ấy mà. Nói chung là thi thoảng dùng thì dudoc, chứ thay thế bcs thông thường thì cũng không có nên. Chú e cứ loại nào của hãng lớn thì hẵng dùng, như Durex đây này https://nhatnamyvien.com/bao-cao-su-chong-xuat-tinh-som-durex-4626.html

    2. Nguyễn Linh Đan says: Trả lời


      Thôi quỳ mấy anh. Chắc vì những cmt như các anh mà lão chồng em tí nữa thì liệt dương đấy. Anh cũng nói đấy thôi, trong bao cao su chống xuất tinh sớm có những chất gây tê liệt cảm giác dương vật, dùng càng lâu và kéo dài càng ảnh hưởng. Các anh thì thấy tăng thời gian lên thì thích rồi cứ thế dùng mãi thôi. May mà giờ chồng em được bác sĩ Vân Anh ở trung tâm Nhất nam y viện tư vấn nên đã bỏ loại bao cao su này, giờ đang phải theo đơn thuốc nam ở đấy để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm đây này

    3. Phương HX says: Trả lời


      Ui dồi. Ck bà được ngay bác sĩ giám đốc chuyên môn trung tâm Nhất nam y viện khám cho rồi. Bác này giỏi lại còn mát tay điều trị bệnh sinh lý nam nữa ấy. Công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc Uy long đại bổ từ phương dược tiến vua là do bác này đứng đầu đấy. Ck tui cũng theo đơn của bác này về nhà thấy cải thiện đỉnh luôn, từ việc cho vào chưa làm ăn đc gì đã ra thì giờ tự tin cả chục phút ngon lành lắm. Đã vậy từ ngày uống thuốc đến giờ thấy sức khỏe ck tui tốt lên trông thấy, ng khỏe hơn, ăn ngủ tốt hơn, lưng gối bớt đau mỏi hẳn ấy

    4. Tuấn Trần says: Trả lời


      Xin hỏi là nhà em hẹn lịch khám bác sĩ Vân anh này bằng cách nào vậy? Anh cũng có gọi đến số hotline bên trung tâm này nhưng đều bị báo là bác sĩ full lịch tuần này rồi

    5. Võ Hải Đăng says: Trả lời


      Giỏi thì đông bệnh nhân chứ sao bạn. Bạn có thể đặt lịch khám vào tuần sau. Mình trước cũng gọi đến số 02485851102 để trung tâm họ sắp xếp lịch khám. Cách khác thì bạn có thể đăng ký khám trên app Nhất nam Y viện nhé. Bạn cài đặt app vào điện thoại, vào mục nhắn tin trò chuyện cùng bác sĩ để được tư vấn hỗ trợ, sau đó có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài các tiện ích đấy ra thì app Nhất nam Y viện còn là nơi cung cấp thông tin về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh….với nguồn thông tin chuẩn, khoa học đấy

  3. Người qua đường says: Trả lời


    Nói thật với anh em là dùng bao cao su nó mất cảm giác thật lắm, chán bỏ mịa ra, cảm giác cảm xúc cũng chả còn nên thời gian lâm trận cũng bị rút ngắn. Cho vợ dùng thuốc tránh thai thì không nỡ mà sử dụng vái màng ngăn với mũ chụp tử cung thì vợ kêu kệnh khó chịu. Haiz

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời


      Mua loại bao mỏng nhẹ thì t thấy có ảnh hưởng gì mấy đâu nhỉ. Hay là do b đang gặp vấn đề về sinh lý nên thế. Nghe bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện nói thì biểu hiện như giảm cảm giác, giảm hưng phấn là giai đoạn đầu của suy giảm sinh lý đấy, b thử đi khám kiểm tra lại xem sao nhé

    2. lê hoàng anh says: Trả lời


      em cũng đang có triệu chứng như anh kia và cảm nhận rằng sinh lý đang yếu dần nên cũng tính đi khám. có điều chỗ tt nhất nam này xa thật, search thử thì tận hà nội thành ra ngại quá. tt không còn cơ sở nào ở miền trung nhỉ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn lê hoàng anh!
      Rất tiếc hiện Trung chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Bùi Thị Hương says: Trả lời


      Chào bác sỹ! Mk cũng gọi điện đến trung tâm các bạn để nhờ tư vấn và kê đơn thuốc sinh lý cho anh xã mk. Trung tâm có kết nối zalo và call video với mk, mk cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin bệnh tình của anh xã để bác sỹ lên đơn thuốc thích hợp rồi. Tiền thì cũng chuyển khoản trước 1 ít rồi nhưng tại sao đến giờ 2 ngày rồi vẫn chưa thấy thuốc về vậy các bác sỹ

    5. Ngọc Huế says: Trả lời


      Chi ri trời. Chửa nhận thuốc mà răng lại chuyển tiền trước rứa hey. Nghe bà chị hàng xóm nói nhà ní uống mỗi tháng gần 4 triệu, tốt thì có tốt nhưng sót rọt kinh

    6. Ng Mạnh Tiến says: Trả lời


      Đơn thuốc ULĐB ở Nhất nam y viện sẽ được Bs gia giảm vị thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, mỗi đơn thuốc gồm cả 2, 3 chục vị thuốc quý như nhục thung dung, lộc nhung, đông trùng…. Bs kê đơn bốc thuốc xong sẽ chuyển qua bên bào chế để sắc sẵn đóng túi or chế thành dạng viên hoàn, cao lỏng tiện lợi, sau đó sẽ đóng gói và gửi thuốc đến tận nhà theo đường bưu điện. Thế nên việc chuyển khoản trước là rất văn minh mà nhỉ, nhỡ đâu vài người xấu tính đặt cho vui thì họ đành phải đổ thuốc đi chứ kê được cho ai đâu. Giá thuốc anh thấy cũng bt, dao động tầm 4tr, 4tr5/tháng. Anh uống thuốc xong thấy sinh lý khỏe mạnh, chuyện chăn gối vợ chồng hòa hợp hơn nên dù đắt gấp đôi anh cũng thấy đáng nữa là.

  4. Kẹo Sữa says: Trả lời


    Các chị ơi, đắn đo mãi thì em đặt vòng tránh thai rồi. Nghe nói đây là phương pháp tránh thai an toàn k dùng thuốc hiện nay, tỉ lệ tránh thai cũng rất tốt. Mà k biết đặt xong thì bao lâu được quan hệ í nhỉ, em thì chưa dám mà lão chồng cứ đòi suốt.

    1. Vũ Thanh Hoa says: Trả lời


      Chả bù cho nhà toai, toàn phải đòi chồng thôi chứ đợi ảnh thì đói, đã vậy đòi thì mỗi lần cũng được tí là xuất nên chán bỏ xừ đi. Đặt vòng thì tùy người, không có thời gian cụ thể để nói đâu, cứ căn cứ vào tình trạng của bà là được, nếu đặt xong không đau không khó chịu gì thì vài ngày là được ấy mà. Bà thử tham khảo xem này https://nhatnamyvien.com/dat-vong-tranh-thai-bao-lau-thi-quan-he-duoc-9551.html

    2. 하늘 says: Trả lời


      Vài phút thế là xuất tinh sớm rồi, mua thuốc cho chồng đi bé ơi. Chị cảm thấy thằng nhỏ của chồng có chút yếu là giục ảnh đi khám lấy thuốc ngay. Giờ đang dùng bộ Uy long đại bổ gồm cả thuốc uống và rượu ngâm thấy tốt phết, thấy có chút biến chuyển rồi này,

    3. Mai Văn Tập says: Trả lời


      Rượu ngâm hả. Thế thì a có đầy, cả nhà rượu đủ loại từ ba kích đến bìm bịp, rắn, cá ngựa….. Uống cũng chẳng ăn thua. Chắc nhà e mới suy giảm nhẹ nên đáp ứng được thôi chứ bệnh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm đâu có dễ giải quyết đâu

    4. Lê Luận says: Trả lời


      Ông bác này uống không ăn thua là đúng rồi, ai lại đi so rượu tự ngâm với rượu thuốc bao giờ. Uy long đại bổ tửu được ngâm từ các thảo dược bổ thận tráng dương và phối ngũ từng vị theo liều lượng nhất định, bí truyền thì mới mang lại kết quả được. Vả lại bài thuốc Uy long đại bổ là sự kết hợp giữa rượu dẫn và cả thuốc uống trong thì tác động mới toàn diện được. Hội nhậu của tôi có 2, 3 ông uống thuốc này rồi, anh em phản hồi tốt cả đấy….

  5. Đỗ Công Phú says: Trả lời


    Haha. Sử dụng thực phẩm mà đòi tránh thai á, chuyện lạ như đùa thế này. Nhà tôi 2 đứa nếp tẻ đủ rồi nên đang tính đi thắt ống dẫn tinh, biện pháp này tránh thai trăm phần trăm lại đỡ cho vợ phải uống thuốc

    1. Người Qua Đường says: Trả lời


      Nhưng nếu như vậy thì ảnh hưởng đến bản thân hay sao ấy. Thắt ống dẫn tinh có vẻ sẽ làm chức năng sinh lý suy giảm, lượng tinh trùng được tạo ra sẽ bị ư đọng đấy. Thằng anh họ mình từ ngày thắt xong thấy kêu ca yếu và khó chịu

    2. Đặng Văn Đương says: Trả lời


      Vớ vẩn. Chẳng qua trùng hợp anh họ kia bị yếu sinh lý thôi nhé. Chứ thắt ống dẫn tinh an toàn vc ra, nó ngăn chặn sự di chuyển của tinh trùng khiến tinh trùng ko có trong tinh dịch khi chúng ta xuất tinh nhé. Điều cần ở đây là chú em giới thiệu chỗ khám nam khoa uy tín cho anh họ nhé. Nãy giờ thấy nhiều người đang nhắc tới Trung tâm nhất nam y viện, nghe nói trung tâm khám chữa bệnh bằng thuốc đông y, vừa hiệu quả vừa an toàn đấy/./

    3. Võ Thanh Sang says: Trả lời


      Ừ đúng rồi. Khám điều trị bằng phương pháp Yhct và có ưu tiên dùng thuốc nam hay sao ấy. Anh em thì cần ngừa thai, nhà tôi thì lại mong có thai mãi mà tinh trùng tôi hơi kém. Thế nên có qua trung tâm Nhất nam để khám và lấy 1 liệu trình thuốc Uy long đại bổ về sử dụng. Uống chưa hết thuốc mà cảm nhận sức khỏe tốt lên trông thấy, qua thử đi làm tinh dịch đồ thấy ổn áp lắm rồi, chắc mấy nữa 2 vợ chồng sẽ thả. Anh em nào bị yếu hay chất lượng tinh trùng kém đều có thể qua đó để được tư vấn kê đơn giải quyết, là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho anh em đấy. Tôi để thêm bài viết này cho anh em tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Thanh Sang!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *