Ngậm Gừng Trước Khi Quan Hệ Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với công dụng kích thích tuần hoàn máu, làm giãn nở mạch máu, gừng được nhiều quý ông tin tưởng sẽ giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn nên lựa chọn sử dụng mỗi “cuộc yêu”. Vậy ngậm gừng trước khi quan hệ có giúp kéo dài thời gian hay không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi tìm lời giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tác dụng của ngậm gừng trước khi quan hệ với việc kéo dài “cuộc yêu”

Theo dân gian lưu truyền, có rất nhiều dược liệu có khả năng giúp phái mạnh sung mãn và kéo dài thời gian “cuộc yêu”. Trong đó không thể bỏ qua gừng tươi vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao. Cụ thể, gừng có vị cay nóng, tính ấm ngoài mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người, đồng thời còn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.

Bên cạnh đó, các chất Zingiberene, Gingerol, Shogaol,… trong gừng tác động trực tiếp đến khả năng giãn nở của mạch máu, kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật giúp cương cứng lâu, duy trì thời gian quan hệ và đạt được cực khóa như ý muốn. Đặc biệt, hoạt chất Zingiberene tham gia vào quá trình sản sinh hormone testosterone, tăng cường sinh lực, tăng ham muốn giúp các quý ông lấy lại thế chủ động khi quan hệ và ngăn ngừa xuất tinh sớm

Đọc thêm: Uống Trứng Gà Sống Trước Khi Quan Hệ Có Tốt Không?

ngam gung truoc khi quan he
Gừng mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Cùng với đó, tinh dầu trong gừng còn hỗ trợ xua tan áp lực, giảm mệt mỏi, thoải mái tâm lý và kiểm soát thời gian xuất tinh. Vì thế, ngậm gừng trước khi quan hệ thường áp dụng cho những quý ông bị xuất tinh sớm, không làm chủ được độ cương cứng của dương vật, thận yếu hoặc muốn thời gian “yêu” được lâu hơn nữa.

3 cách dùng gừng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Ăn gừng trước khi quan hệ mang có nhiều lợi ích nhưng không phải nam giới nào cũng biết sử dụng như thế nào đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây là 3 cách dùng gừng giúp kéo dài thời gian quan hệ, phái mạnh có thể tham khảo áp dụng:

Ngậm gừng trước khi quan hệ

Ngậm gừng trước khi quan hệ đơn giản, dễ thực hiện giúp các quý ông trở nên sung sức, tràn trề sinh lực, tăng ham muốn và kéo dài thời gian ân ái khá hiệu quả. Hơn nữa, so với việc sử dụng những loại thuốc kích dục hoặc cường dương, ngậm gừng tươi trực tiếp an toàn, lành tính và giảm thiểu tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe hơn.

Theo đó, các quý ông chỉ cần ngậm và nhai gừng khoảng 10- 15 phút, tối đa 30 phút trước khi quan hệ tình dục. Việc làm này giúp kích thích sự giãn nở của các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật và duy trì ham muốn tự nhiên để quý ông làm chủ cuộc yêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, nam giới chỉ cần rửa sạch gừng, gọt bỏ vỏ, cắt lát rồi ngậm trực tiếp. Ngoài ra, để giảm độ cay nồng của gừng tươi, có thể ngâm gừng trong nước sôi khoảng 2 phút, sau đó lấy ra ngậm như thường.

ngam gung truoc khi quan he
Ngậm gừng trước khi quan hệ đơn giản, dễ thực hiện

Uống trà gừng

Nếu không chịu được vị cay của gừng thì bạn có thể kết hợp cùng mật ong và chanh để nấu thành trà sử dụng hàng ngày giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Hơn nữa, mật ong còn chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm và bổ sung năng lượng giúp cơ thể bền bỉ, dẻo dai hơn.

Để có 1 ly trà gừng thơm ngon, bạn cần chuẩn bị hàm lượng các nguyên liệu như sau: 

  • Gừng nhỏ 1 củ.
  • 1-2 thìa mật ong, loại nguyên chất càng tốt.
  • Nửa quả chanh.
  • Nước lọc hoặc nước sôi để nguội. 

Hướng dẫn thực hiện nấu trà gừng chi tiết:

  • Bước 1: Rửa sạch gừng, cạo vỏ và thái thành các lát mỏng.
  • Bước 2: Lấy khoảng 4-6 lát gừng nhỏ cho vào nồi hoặc ấm rồi thêm nước lọc vào đun sôi bằng lửa nhỏ.
  • Bước 3: Sau khi sôi khoảng 10 phút, đổ nước gừng ra cốc và để nguội.
  • Bước 4: Thêm một thìa mật ong cùng nước cốt chanh vào nước gừng, khuấy đều rồi uống. 

Sử dụng trà gừng thường xuyên sẽ giúp giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp dương vật cương cứng hơn và cải thiện xuất tinh sớm. Không những thế, thức uống này còn giúp tinh thần sảng khoái, điều trị cảm mạo, nôn mửa, nhức đầu, giải độc,… nên ai cũng có thể sử dụng. Lưu ý, không uống trà gừng khi đói gây ảnh hưởng đến dạ dày và hệ tiêu hóa. 

Xem ngay: Ăn uống gì trước khi quan hệ? Uống sữa hạnh nhân

ngam gung truoc khi quan he
Không chịu được vị cay của gừng, bạn có thể kết hợp cùng mật ong và chanh để nấu thành trà

Bổ sung gừng vào bữa ăn

Ngoài ngậm gừng trước khi quan hệ và nấu thành trà uống, bổ sung gừng vào mỗi bữa ăn hàng ngày cũng giúp điều trị xuất tinh sớm. Bạn nên cho gừng với liều lượng vừa đủ vào những món ăn như canh cải, cá kho, nước chấm, thịt vịt kho, bóng cá khô,…. Những tinh chất trong gừng ngấm vào thức ăn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái giúp dương vật cương cứng như ý muốn.

Chẳng hạn, với món bóng cá khô nấu gừng, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 

  • 1 củ gừng tươi.
  • Bóng cá khô 30g.
  • Ba kích thiên 30g.
  • Ích tri 30g.
  • Táo đỏ khoảng 3-5 trái.

Các bước thực hiện món bóng cá khô nấu gừng gồm: 

  • Bước 1: Ngâm bóng cá bằng nước ấm sạch khoảng 10- 15 phút để chúng nở đều rồi rửa sạch và để ráo nước.
  • Bước 2: Thái nhỏ bóng cá với kích thước bằng sợi bún.
  • Bước 3: Cắt gừng thành từng lát nhỏ rồi cho tất cả nguyên liệu vào nồi cùng một lượng nước vừa đủ để đun trong 3 tiếng cho nhừ rồi sử dụng cùng cơm trắng. 

Món bóng cá khô nấu gừng tốt cho sinh lý nam giúp tăng thời gian cương dương, bổ thận và cải thiện xuất tinh sớm. Nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương có thể sử dụng món ăn này 3 lần/ngày. Còn với những món ăn khác, gừng nên thái sợi, thái lát mỏng hoặc đập nát rồi cho vào nấu cùng. 

ngam gung truoc khi quan he
Bổ sung gừng vào mỗi bữa ăn hàng ngày cũng giúp điều trị xuất tinh sớm

Một số lưu ý khi ngậm gừng chống xuất tinh sớm

Không thể phủ nhận công dụng của gừng trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới, kéo dài thời “yêu”. Tuy nhiên, ngậm gừng trước khi quan hệ, các quý ông cần lưu ý một vài điều sau: 

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa kỹ lưỡng trước khi sử dụng gừng để điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Với nam giới bị cao huyết áp hoặc tiền sử cao huyết áp tuyệt đối không dùng trà gừng.
  • Người dễ bị chảy máu cam, mắc bệnh trĩ, đại tiện ra máu, mắc tim mạch, tiểu đường, ho ra máu,… cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi ăn gừng cải thiện yếu sinh lý, tuyệt đối không sử dụng tùy ý.
  • Mức độ hiệu quả của gừng đối với việc kéo dài thời gian quan hệ và chữa xuất tinh sớm tùy vào cơ địa từng người.
  • Trường hợp ăn gừng trước khi quan hệ nhiều lần không hiệu quả cần đến gặp bác sĩ, thông báo chi tiết tình hình để nhận lời khuyên và tư vấn về phương pháp điều trị khác.
  • Trong quá trình sử dụng gừng chữa xuất tinh sớm nếu xuất hiện triệu chứng lạ thì nam giới phải đừng lại và đến gặp bác sĩ để xử lý kịp thời.
  • Tuyệt đối không lạm dụng gừng trong điều trị xuất tinh sớm gây hại cho sức khỏe, liều dùng tối đa là 4mg/ngày.
  • Nên sử dụng gừng vào buổi sáng bởi lúc này, trong dạ dày có nhiều khí, ăn gừng sẽ giúp dương khí bốc lên và thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, hạn chế ăn gừng buổi tối gây nóng trong người và mất ngủ.
  • Chú ý chọn mua gừng tươi, không quá non cũng không quá già và không bị sâu để đảm bảo hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Có thể thấy, ngậm gừng trước khi quan hệ là một trong những mẹo dân gian cải thiện xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cương dương an toàn và khá hiệu nghiệm. Tuy nhiên, để đảm bảo không gây tác dụng phụ và ổn định lâu dài, các quý ông nên sử dụng đúng cách, đúng liều, đúng thời điểm và cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *