Chất bôi trơn là gì? Cách tự làm chất bôi trơn tại nhà đơn giản

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các chất bôi trơn là công cụ hỗ trợ rất cần thiết trong các “cuộc yêu” khi cô bé không đủ ướt át. Ngoài các sản phẩm gel bôi trơn bán sẵn ngoài thị trường, các cặp đôi hoàn toàn có thể tự làm chất bôi trơn tại nhà một cách đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách tự làm chất bôi trơn cho các cặp đôi.

Chất bôi trơn là những hợp chất có thể thay thế dịch âm đạo của nữ giới, giúp “cuộc yêu” của các cặp đôi diễn ra trơn tru, tự nhiên và thoải mái hơn. Các loại hợp chất này vừa hỗ trợ dương vật di chuyển trong âm đạo tốt hơn, vừa tăng sự thỏa mãn và kích thích ham muốn của các cặp đôi.

Phụ nữ khi được kích thích sẽ tăng tiết dịch âm đạo, tạo môi trường ẩm ướt cho dương vật xâm nhập. Một số trường hợp phụ nữ có thể bị khô âm đạo như phụ nữ sau sinh, cho con bú hoặc khi quan hệ màn dạo đầu chưa đủ kích thích. Vấn đề về tuổi tác và sức khỏe cũng có thể gây ra tình trạng khô hạn, gây đau rát cho phụ nữ khi quan hệ.

Chất bôi trơn là gì?

Chất bôi trơn là một loại sản phẩm được sử dụng để giảm ma sát và tạo ra sự trơn tru cho các bề mặt tiếp xúc, thường được sử dụng trong hoạt động tình dục hoặc các tình huống y tế khác. Dưới đây là một giải thích chi tiết về chất bôi trơn:

1. Mục đích chính:

  • Chất bôi trơn được thiết kế để giảm ma sát và tạo ra một lớp chất trơn giữa các bề mặt tiếp xúc. Điều này có thể giúp giảm cảm giác đau, tăng thoải mái, và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các hoạt động tình dục hoặc y tế.

2. Các thành phần chính:

  • Có nhiều loại chất bôi trơn khác nhau, và thành phần chủ yếu có thể bao gồm nước, silicone, dầu khoáng, glycerin, hoặc các thành phần tự nhiên như cây lô hội. Mỗi loại chất bôi trơn có đặc tính và ưu điểm riêng.

3. Loại chất bôi trơn phổ biến:

  • Chất bôi trơn nước: Dựa trên nước, thường dễ rửa sạch và thân thiện với bảo vệ.
  • Chất bôi trơn silicone: Cung cấp lớp chất trơn lâu dài, không tan trong nước, và thường kéo dài thời gian sử dụng.
  • Chất bôi trơn dựa trên dầu: Có độ trơn cao, thường dùng trong các hoạt động tình dục, nhưng không thích hợp sử dụng với bảo vệ latex.
  • Chất bôi trơn dựa trên thành phần tự nhiên: Sử dụng các thành phần như cây lô hội, giảm nguy cơ kích ứng cho người có da nhạy cảm.

4. Sử dụng chất bôi trơn:

  • Chất bôi trơn thường được sử dụng trong quan hệ tình dục để tăng cảm giác thoải mái và giảm ma sát.
  • Có thể sử dụng chất bôi trơn khi sử dụng bảo vệ, đồ chơi tình dục, hoặc trong những trường hợp cô bé không đủ ướt.

6 cách tự làm chất bôi trơn giúp tăng khoái cảm khi “yêu”

Sử dụng các chất bôi trơn sẽ giúp làm ẩm âm đạo, giúp dương vật xâm nhập một cách dễ dàng và hạn chế nguy cơ rách bao cao su. Các loại chất bôi trơn chỉ nên sử dụng khi phụ nữ bị khô rát, không nên lạm dụng vì có thể gây giảm cực khoái ở phái mạnh và gây kích ứng cho người dùng.

Bên cạnh những sản phẩm chất bôi trơn bán sẵn trên thị trường, một số nguyên liệu tại nhà cũng có thể giúp các cặp đôi tự làm chất bôi trơn cho những lần “cấp bách”. Dưới đây là các cách tự làm chất bôi trơn tại nhà.

Cách tự làm chất bôi trơn bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu rất tốt cho da, giúp cung cấp ẩm và tính gel trong ruột nha đam rất phù hợp để làm chất bôi trơn. Cách tự làm chất bôi trơn bằng nha đam như sau:

cach tu lam chat boi tron
Cách tự làm chất bôi trơn bằng nha đam
  • Chuẩn bị 1 nhánh nha đam, máy xay, lưới lọc và lọ thủy tinh.
  • Nha đam rửa sạch, lấy ruột và cho vào máy xay thành hỗn hợp sệt.
  • Dùng lưới lọc loại bỏ bã thừa và bảo quản hỗn hợp nha đam trong lọ thủy tinh.
  • Có thể sử dụng gel nha đam bôi lên dương vật rồi tiến hành quan hệ bình thường.

Lưu ý: Hỗn hợp gel nha đam có thể sử dụng được trong 3 đến 5 ngày sau khi làm. Do đó, khi hết hạn sử dụng, nam giới tuyệt đối không được dùng. Khi sử dụng cần làm sạch dương vật trước khi quan hệ tình dục, nếu có dấu hiệu kích ứng với nha đam cần dừng sử dụng ngay lập tức.

Làm chất bôi trơn từ dầu ô liu

Dầu ô liu cũng là chất bôi trơn tự nhiên giúp các cặp đôi có “cuộc yêu” trơn tru hơn. Nguyên liệu này giúp giảm đau rát ở nữ giới rất tốt từ đó giúp phụ nữ lên đỉnh một cách dễ dàng. Nhờ chứa nhiều omega 3 và chất chống oxy hóa nên dầu ô liu có khả năng chống viêm, chống oxy hóa rất tốt.

Cách sử dụng dầu ô liu làm chất bôi trơn:

  • Sử dụng khoảng 1 thìa dầu ô liu mát xa dương vật.
  • Vệ sinh dương vật trước và sau khi quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh nguy cơ bị viêm nhiễm, nấm ngứa.

Cách sử dụng dầu dừa làm chất bôi trơn

Dầu dừa là nguyên liệu rất phổ biến giúp làm mềm tóc, dưỡng da và ít gây hại cho sức khỏe. Dầu dừa cũng chính là một chất bôi trơn tự nhiên mà nam giới có thể sử dụng để “cuộc yêu” thêm trọn vẹn.

cach tu lam chat boi tron
Dầu dừa có thể sử dụng làm chất bôi trơn

Cách làm dầu dừa như sau:

  • Chuẩn bị 100gr cùi dừa và cho vào máy xay nhuyễn.
  • Đun nóng hỗn hợp cùi dừa đã xay để lấy dầu.
  • Đun trong khoảng 20 phút và lọc hỗn hợp lấy nước.

Nam giới có thể lấy dầu dừa thoa đều lên thân dương vật và tiến hành quan hệ, giúp âm đạo ẩm ướt và tăng khả năng di chuyển của dương vật trong âm đạo hơn.

Dầu hạt lanh

Dầu hạt lanh là nguyên liệu rất tốt giúp hỗ trợ sinh hoạt tình dục, làm tăng hưng phấn cho các cặp đôi và là chất tự nhiên không gây hại cho cơ thể. Cách tự làm chất bôi trơn bằng hạt lanh như sau:

  • Chuẩn bị 50gr hạt lanh và 500ml nước.
  • Cho các nguyên liệu vào nồi đun khoảng 20 phút cho đến khi cạn.
  • Lọc bỏ bã và bảo quản trong lọ thủy tinh.

Trước khi quan hệ tình dục, nam giới có thể sử dụng dầu hạt lanh thoa lên thân dương vật và tiến hành quan hệ. Lưu ý cần vệ sinh sạch sẽ dương vật để tránh viêm nhiễm.

Sử dụng dầu ăn làm chất bôi trơn

Dầu ăn có thể là nguyên liệu thay thế chất bôi trơn trong tình huống cấp bách. Dầu ăn ít gây kích ứng cho cơ thể và là nguyên liệu luôn có sẵn.

Cách sử dụng dầu ăn làm chất bôi trơn như sau:

  • Massage dương vật với dầu ăn.
  • Khi dương vật cương cứng có thể quan hệ bình thường.
  • Sau khi quan hệ cần rửa sạch dương vật và âm đạo với nước ấm.

Cách tự làm chất bôi trơn bằng trứng gà

Trứng là thực phẩm rất an toàn đối với sức khỏe nhưng ít người biết, lòng trắng trứng có thể được sử dụng như một chất bôi trơn giúp các cặp đôi có thể quan hệ một cách dễ dàng hơn.

cach tu lam chat boi tron
Tự làm chất bôi trơn bằng trứng gà

Cách thực hiện như sau:

  • Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng, thoa lòng trắng lên dương vật.
  • Sau khi quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

Khi sử dụng nếu gặp phải các kích ứng với trứng gà cần dừng sử dụng ngay lập tức.

Đừng bỏ qua

Lưu ý khi tự làm chất bôi trơn để tránh kích ứng

Các loại chất bôi trơn tự làm chỉ là giải pháp trong những trường hợp bất khả kháng. Các chuyên gia nam học đều không khuyến khích các sản phẩm này. Nguy cơ rủi ro khi sử dụng các sản phẩm tự làm rất cao do các sản phẩm này có chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Do đó, các cặp đôi nên sử dụng các loại chất bôi trơn đã được kiểm nghiệm chất lượng và được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Ngoài ra, khi tự làm chất bôi trơn cần lưu ý vấn đề sau:

  • Các chất bôi trơn tự làm vẫn có khả năng làm rách, thủng bao cao su khi quan hệ.
  • Sử dụng các nguyên liệu không rõ nguồn gốc khiến nguy cơ kích ứng rất cao.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm chưa được kiểm nghiệm an toàn.

Các cách tự làm chất bôi trơn chỉ là giải pháp khẩn cấp cho các cặp đôi, không nên sử dụng thường xuyên các sản phẩm này nếu không muốn bị mắc bệnh phụ khoa, nam khoa hoặc các bệnh lây qua đường tình dục.

Đọc ngay

Bình luận (32)

  1. Lê Đình says: Trả lời


    Bác nào ở đây bôi trứng gà lên dương vật để bôi trơn chưa, tôi làm 1 lần tởn tới già, cảm giác nó tanh tanh mà nhớt nhớt khó chịu vãi.

    1. Đoàn Ngọc Hải says: Trả lời


      Trứng gà thì phải tanh rồi nói gì nữa, nhưng được cái bôi trơn tốt nên đôi khi túng quá không làm nha đam kịp tôi cũng chữa cháy bằng trứng gà.

    2. Đặng Thái Văn says: Trả lời


      Mình cũng chịu làm trứng gà, thấy nó dơ dơ sao đấy, cảm giác bôi dầu sừa vẫn ổn hơn, không tanh mà thơm tăng cảm giác khi quan hệ nữa. Lại dễ dùng, mua một lọ dầu dừa có mà dùng thoải mái

    3. Hong Nghiem says: Trả lời


      Ra quan mua may loai gel boi tron cho nhanh chu dung may loai nay vao cu thay sap sao, cam giac ghe ghe sao ay

    4. ĐĐ.THụ says: Trả lời


      Cần gì bôi mấy loại này các bác ơi, chỉ cần chịu khó oral sex trước khi quan hệ là nước non cô bé dồi dào tha hồ mà cho dương vật vào ấn

    5. Thành says: Trả lời


      Đúng rồi, cái gì tự nhiên nó vẫn thích hơn, tưởng tượng cảnh đang sung tự nhiên dừng lại bôi bôi trét trét mất cả hứng. Cứ chịu khó màn dạo đầu bốc lửa vào là cô bé ướt át cho vào thoải con gà mái, kakka

  2. Đỗ Diên Vỹ says: Trả lời


    Vợ tôi cực thích màn dạo đầu hôn hít các thể loại cơ mà tôi lười quá, không có hứng thú dục tình nên mỗi lần quan hệ qua loa như trả bài, có khi không dạo đầu nên cô bé không ra nước bôi cái nha đam vào nó càng khó chịu. Các sư huynh ở đây chỉ cho tôi cách làm sao có hứng thú dục tình đi

    1. Hồng Đăng Thịnh says: Trả lời


      Bác bị yếu sinh lý đấy, chịu khó tẩm bổ vào, tăng cường các món tăng cường sinh lý như hàu, cá chạch, sò huyết, giá đỗ. Cùng với đó là tập thể dục điều độ, hạn chế bia rượu và thuốc lá và uống uy long đại bổ. Cứ như vậy một thời gian là đảm bảo sinh lý nên rần rần. Nắm thêm thông tin về thuốc uy long ở bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-uy-long-dai-bo.html

      1. Nam Hoàn says:


        Trước kia tôi bị giảm ham muốn nên khi quan hệ không có hứng thú, không màn dạo đầu gì hết nên cô bé khô khan phải bôi dầu dừa, sau đến nhất nam y viện khám bác sĩ vân anh khám và kê cho bộ uy long đại bổ. Dùng vào là sinh lý lên tới bến không cần phải nghĩ

      2. Tú Bính says:


        Thuốc đó uống làm sao, mua ở đâu tư vấn tôi với, đang bị yếu sinh lý cần tăng cường

      3. Quốc_1086 says:


        Mua ở nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng phải đến để bác sĩ khám và kê đơn. Nếu ở xa có thể gọi vào số này 024.8585.1102 để khám qua điện thoại, thuốc gửi về tận nhà.

      4. Thành Dương says:


        Uống được hơn tháng rồi có vẻ thấy khá ổn định, thằng bé có vẻ trơn tru khi làm việc hơn, vẫn phải dùng hết liệu trình mới đánh giá cụ thể được tình hình hiệu quả thuốc như thế nào

  3. Hồ Phương Văn says: Trả lời


    Làm chất gel bôi trơn từ nha đam có cần nấu lên không hay chỉ cần lọc lấy nước như hướng dẫn trong bài nhỉ. Mình nghĩ nếu nấu lên sẽ giữ được lâu hơn và gel sệt hơn chứ

    1. Dương Kính says: Trả lời


      Thấy vợ tôi chỉ xay lên và lọc lấy nước gel để tủ lạnh nên không bị hư hao gì cả. Cái này chỉ đàn bà làm còn đàn ông chả có mấy ai làm

      1. Anh says:


        Bôi nha đam vào có bị ngứa ngáy hay gì không, sợ nhất bị ngứa dương vật, trước thoa cái loại gel bôi trơn mua ở cửa hàng sextoy kia về bị tác dụng phụ nên tởn tới giờ

      2. Hoàng Lĩnh_976 says:


        Nha đam là từ thiên nhiên làm gì mà ngứa ngáy bác ơi, chắc bác mua loại gel bôi trơn kia nhiều hóa chất nên da dễ bị kích ứng hơn

  4. Đặng Gia Phát says: Trả lời


    Bôi dầu ăn vào dương vật nhiều có bị làm sao không nhỉ? Dạo gần đây tôi cứ quên mua gel bôi trơn nên cứ dùng dầu ơn bôi thôi

    1. Trần An Dương says: Trả lời


      Không có dùng thì thôi chứ bôi dầu ăn làm gì, nó có phải là loại chuyên dụng cho khoản đấy đúng, dùng không may có vấn đề gì thì lúc đấy ai chịu trách nhiệm cho

    2. Lãnh says: Trả lời


      Dầu ăn được mà bôi ngoài da thì xi nhê gì chú ơi. Cơ mà tốt nhất nên làm cho cô bé vợ tự tiết dịch thì quan hệ sướng hơn là bôi mấy loại dầu đấy

    3. Thành Đạo_PL says: Trả lời


      Ai chả biết là dịch từ cô bé vợ vẫn tốt hơn dầu ăn cơ mà làm cách nào để vợ tiết dịch mới quan trọng. Vợ tôi khó thỏa mãn lắm, có khi massage cô bé cả buổi trời vẫn khô khan khô khốc đấy

    4. Trần Nam says: Trả lời


      Bác dùng tay vợ không có cảm giác là phải, dùng tay phả có kĩ thuật cơ không thì đau vãi. Dùng lưỡi đi đảm bảo vợ bác ướt át như mưa, kakka

  5. Tú Bính says: Trả lời


    Cho hỏi cái thuốc uy long đại bổ ở cuối bài này giới thiệu có chữa được chứng rối loạn cương dương không nhỉ? Tình trạng cương cứng của mình không ổn định nên cuộc yêu nào cũng gặp trục trặc, nhiều khi cũng thử bôi trơn mà chả thấy hiệu quả mẹ gì, chán vãi

    1. Trần An Nam says: Trả lời


      Thuốc ULDB đi, cái loại thuốc này mà chữa RLCD thì chỉ có cương cứng đạt đỉnh của chóp thuj chú. Trc t cũng bị RLCD mà dug 1 lt jờ máy móc chạy ổn định lắm rồi, giờ cứ hug lên là cươg cứng mà khỏi cần bôi trơn bôi triếc j cả

      1. Lê Quang says:


        Thuốc có an toàn không nhỉ? Đang tính mua về uống chứ dạo này cậu nhỏ cứ ăn vạ chả cương gì cả

      2. Trần Thái Vinh says:


        Thuốc cực an toàn luôn chứ không phải chỉ an toàn thôi đâu. nguyên liệu toàn từ các vườn dược liệu trồng ở Việt Nam thui. Lại được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng

      3. Lê Châu says:


        Thuốc này của nhất nam y viện thì cứ yên tâm mà uống. Đây là thương hiệu quốc gia và dành nhiều giải thưởng uy tín rồi. Vừa qua nhất nam y viện lại được vinh danh ẵm giải thưởng Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020 đấy. Có đăng lên ở bài này nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020.html

      4. Đại Văn Quảng says:


        Thuốc uy long đại bổ có cần sắc hay nấu gì không các bác ới. Vợ đi công tác suốt chả có thời gian sắc mà mình thì lười sắc quá

      5. Lê Trần Khánh says:


        Chả cần sắc nấu gì hết đại ca ạ, thuốc được bào chế với dạng rượu, dạng hoàn và dạng cao nên mua về là có thể quất ngay, kakka

  6. Thông says: Trả lời


    Dầu ô liu và dầu dừa thì dầu nào bôi trơn tốt hơn mà không gây bết dính vậy các bác? Cho em xin ý kiến cái

    1. Nam Ka says: Trả lời


      Chắc cũng giống nhau thôi vì đây là hai loại dầu tự nhiên mà. Bác cứ test thử từng loại thôi, mấy loại này có người hợp loại này có người hợp loại khác

      1. Hồ Thành_8656 says:


        Vợ tôi tự làm dầu dừa được nên cứ dầu dừa bôi thôi, thấy cũng thơm, hơi dính tính thôi nhưng được cái trơn nên cho cậu bé vào không đau rát gì cả

  7. Thành Liêm says: Trả lời


    Cho hỏi muốn tăng ham muốn tình dục thì uống mấy bình uy long đại bổ tửu?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *