Uống Hàu Biển OB Trước Khi Quan Hệ Như Thế Nào Hiệu Quả?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Suy giảm sinh lý do tuổi tác, công việc hoặc mắc bệnh nam khoa,… khiến đời sống vợ chồng gặp nhiều trục trặc và khó khăn. Lúc này để cải thiện tình trạng, nhiều nam giới lựa chọn sử dụng những sản phẩm chức năng hỗ trợ và cải thiện sinh lý. Một trong số đó chính là viên uống hàu biển OB. Vậy uống hàu biển OB trước khi quan hệ thật sự tốt, có tác dụng phụ không? Tìm hiểu chi tiết hợp trong bài viết sau đây:

Tinh hàu hiển OB là gì? Có tốt không?

Một trong những nguyên nhân chính khiến nam giới bị suy giảm sinh lý chính là giảm sinh testosterone, khiến cho cánh mày râu không còn ham muốn, không cương cứng, xuất tinh sớm,…. Giữa thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cương dương, tăng thời gian quan hệ, tăng ham muốn,… thì viên uống hàu biển OB lại được đánh giá cao nhất.

Trước khi đi vào giải đáp cách uống hàu biển OB trước khi quan hệ, bạn đọc cần hiểu rõ về thông tin sản phẩm. Tinh hàu biển OB là thực phẩm chức năng khá nổi tiếng trên thị trường, được nhiều nam giới sử dụng. Thành phần chính của tinh hàu biển OB bao gồm chiết xuất 100% hàu sữa tươi, chứa hàm lượng kẽm đến 8,8mg, vitamin E là 2mg. Ngoài ra trong mỗi viên hàu biển OB còn có manganese sulfate, sodium molybate, viatmin B9, selen,… hàm lượng vừa đủ một viên. 

Nam giới uống hàu biển có tốt không? Đáp án là có
Nam giới uống hàu biển có tốt không? Đáp án là có

Trước đây tinh hàu biển OB chỉ có 3 thành phần, nhưng đến năm 2021 đã cải tiến và bổ sung thêm 4 thành phần khác. Tạo thành công thức toàn diện 7 dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe nam giới.

Với những thành phần này được hỏi tinh hàu biển OB có tốt không, câu trả lời là có sẽ mang đến những tác dụng đặc biệt, cải thiện sinh lý nam giới. Ngoài ra về nguồn gốc, xuất xứ cũng rất đảm bảo, sản phẩm trực thuộc công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Tinh hàu biển OB đã được kiểm định chất lượng thành phần bởi cơ quan có thẩm quyền. Viên uống hàu biển OB còn được nhận nhiều giấy khen và giải thưởng về sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng đặc biệt là nam giới.

Công dụng chính của viên hàu biển OB đối với sức khỏe nam giới

Không phải tự nhiên, nhiều nam giới uống hàu biển OB trước khi quan hệ. Đó là bởi những tác dụng tuyệt vời sau mang đến cho sức khỏe:

  • Cải thiện sinh lý nam giới: Thành phần chính của viên uống OB chính là hàu sữa tươi có hàm lượng kẽm vô cùng dồi dào. Đây cũng là dưỡng chất rất tốt cho sinh lý nam giới, kích thích sản sinh các testosterone, cải thiện sinh lý, hỗ trợ điều trị được các bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Kích thích tuần hoàn máu: Trong hàu sữa còn có hàm lượng sắt rất cao, khi kết hợp cùng các thành phần khác trong viên uống OB có thể giúp kích thích tuần hoàn máu. Đẩy nhanh tốc độ bơm máu đến các cơ quan, tế bào. Máu cũng sẽ được bơm đến thể hang và giữ lại lâu hơn, qua đó điều trị chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới.
  • Ngăn ngừa bệnh về tim mạch: Tinh chất hàu biển có tác dụng tốt trong việc giảm lượng Cholesterone xấu trong thành mạch máu, hỗ trợ lưu thông máu. Giảm tình trạng xơ hóa các mạch máu. Các vấn đề về tim mạch cũng sẽ được cải thiện tốt hơn, phòng và hỗ trợ điều trị được nhiều căn bệnh nguy hiểm.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: Một trong những thành phần quan trọng của tinh hàu biển OB chính là vitamin E, một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng tránh lão hóa cho cơ thể. Ngoài ra, vitamin E còn có tác dụng kích thích sự tăng trưởng về số lượng và chất lượng tinh trùng, sản sinh testosterone cho nam giới.

Xem thêm: Uống Rocket 1h Bao Lâu Trước Khi Quan Hệ? Giải Đáp

Có nên uống hàu biển OB hay không? Có uống để cải thiện sinh lý nam giới
Có nên uống hàu biển OB hay không? Có uống để cải thiện sinh lý nam giới

Cách uống hàu biển OB trước khi quan hệ đúng nhất

Để phát huy hết những công dụng nêu trên của sản phẩm tinh hàu biển OB, cách sử dụng đúng là đặc biệt quan trọng. Trên bao bì sản phẩm đã ghi rõ hướng dẫn sử dụng hoặc để an toàn hơn, người dùng có thể hỏi ý kiến của chuyên gia trước đó.

Tùy từng trường hợp cụ thể và sức khỏe sinh lý nam giới mà có liều dùng phù hợp. Với những ai muốn tăng cường sinh lý, nâng cao ham muốn và chất lượng cuộc yêu chỉ cần uống 1 viên/ lần và ngày 2 lần. Sau đó một tháng giảm xuống uống còn một ngày một lần và tiếp tục duy trì trong suốt 3 tháng. Tùy thể trạng của từng người mà tác dụng của tinh hàu biển OB sẽ nhanh hay chậm.

Trong trường hợp bạn đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chậm có con,…. tháng đầu tiên nên uống 2 viên/ lần tức là uống 4 viên hàu biển OB/ ngày chia 2 lần. Sau một tháng bạn cũng giảm xuống còn 1 – 2 viên ngày và kéo dài từ 2 – 6 tháng cho đến khi sức khỏe tốt hơn, số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện tốt.

Tuy viên uống hàu biển không phải là sản phẩm kích dục mà là sản phẩm giúp hồi phục sức khỏe, nam giới vẫn có thể uống hàu biển OB trước khi quan hệ. Mục đích chính là để giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục, dương vật được cương cứng lâu hơn, tăng sức bền, sự dẻo dai, chống xuất tinh sớm,… Cách uống hàu biển OB trước khi quan hệ rất đơn giản, hãy dùng trước khi quan hệ 30 phút.

Bài viết hấp dẫn: Nam Giới Nên Ăn Gì, Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Lâu Ra?

Hàu biển OB uống bao lâu - thời điểm sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng
Hàu biển OB uống bao lâu – thời điểm sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng

Lưu ý khi uống hàu biển OB trước khi quan hệ

Vậy, nếu cứ thường xuyên uống hàu biển OB trước khi quan hệ có tốt không? Chắc chắn là không, bởi theo nhận định của các chuyên gia, việc lạm dụng viên uống OB thường xuyên trước khi quan hệ sẽ tồn đọng một số những hạn chế, thậm chí là tác dụng phụ:

  • Nam giới liên tục uống hàu biển OB trước khi quan hệ, vượt số lượng mà không theo liều dùng đúng cách từ nhà sản xuất, về lâu dần sẽ trở nên phụ thuộc. Một thời gian sẽ bị nhờn, hoặc nếu dừng uống thì chức năng cậu nhỏ sẽ không còn linh hoạt như trước. Sức độ dẻo dai và nhu cầu ham muốn không muốn và còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khác.
  • Nam giới cần nhớ, tinh chất hàu biển OB chỉ là thực phẩm chức năng, tác dụng chính là hỗ trợ chứ không thể thay thế hoàn toàn những loại thuốc điều trị bệnh. Cho nên, viên uống không thể giải quyết căn nguyên gây chứng rối loạn chức năng sinh lý, cần có biện pháp khác để khắc phục triệt để.
  • Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,… như stress, tuổi tác, mắc bệnh nam khoa,… Do đó, nếu thấy những biểu hiện bất thường trên cơ thể, nam giới nên đi thăm khám sức khỏe trước, tìm ra nguyên nhân, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp và kết hợp sử dụng viên uống tinh chất hàu biển OB. 
  • Trong quá trình sử dụng tinh chất hàu biển OB, để tăng cường hiệu quả, nam giới cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng, lối sống. Tăng cường bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sinh lý nam giới, hạn chế sử dụng các loại nước uống như cà phê, rượu bia, thuốc lá,….
  • Tập luyện thể dục thể thao điều độ để nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng khoa học và an toàn, không lạm dụng bất kỳ sản phẩm hay thuốc hỗ trợ nào để cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Trên đây là những thông tin giải đáp về việc uống hàu biển OB trước khi quan hệ như thế nào là tốt nhất. Bạn đọc còn có câu hỏi nào có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại câu hỏi dưới phần bình luận cho chuyên trang. 

Bài đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *