Vị danh y “mát tay” viết nên hạnh phúc mới cho nghệ sĩ Tùng Dương

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trải qua hơn 30 năm cống hiến cho ngành y, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã trở thành cái tên “vàng” được rất nhiều đồng nghiệp kính mến, bệnh nhân tin tưởng. Mới đây, tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Vân Anh lại tiếp tục điều trị thành công cho một bệnh nhân đặc biệt đó là nghệ sĩ Tùng Dương. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về quá trình điều trị bệnh cho nghệ sĩ của bác sĩ Vân Anh trong bài viết sau đây.

Nghệ sĩ Tùng Dương nói về cơ may gặp “đúng thầy đúng thuốc”

Gặp đúng thầy, đúng thuốc, cuộc sống nghệ sĩ Tùng Dương như bước sang trang khác. Được biết trước đó, do căn bệnh yếu sinh lý đã khiến cho nghệ sĩ gặp phải vô vàn rắc rối cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

yếu sinh lý mang lại” src=”https://nhatnamyvien.com/wp-content/uploads/2020/12/ns-tung-duong-chia-se-qua-trinh-tham-kham-benh.jpg” alt=”Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về những rắc rối do bệnh yếu sinh lý mang lại” width=”730″ height=”486″ /> Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về những rắc rối do bệnh yếu sinh lý mang lại

Nhớ lại thời gian trước, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ:

“Là một người làm nghệ thuật, được nhiều khán giả truyền hình biết đến vậy nên áp lực tâm lý của tôi lại càng lớn. Căn bệnh mà dân gian vẫn hay gọi là “trên bảo dưới không nghe” khiến tôi mất tự tin, thường xuyên bực tức, mang tâm trạng không tốt từ nơi làm việc về đến cả nhà.

Thời gian đầu, tôi cũng không nói cho ai biết. Cả hai vợ chồng cứ âm thầm chấp nhận và dùng những loại thuốc hỗ trợ. Lâu dần, những loại thuốc này bắt đầu không có tác dụng nữa thậm chí có dấu hiệu phản tác dụng. Dùng hết loại này loại kia nhưng cũng không hiệu quả.”

Nói về cơ duyên biết đến Nhất Nam Y Viện và điều trị thành công bệnh yếu sinh lý, nghệ sĩ Tùng Dương cho hay:

“Mãi sau này, trong một lần tâm sự với ông bạn tôi mới biết đến Nhất Nam Y Viện. Về nhà tôi cũng tự mình tìm hiểu và quyết tâm đến tận nơi để chữa bệnh. Tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và lên lộ trình điều trị trong khoảng 3 tháng.”

Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh là người tiếp nhận điều trị cho nghệ sĩ Tùng Dương. Bác sĩ đã chia sẻ về kết quả thăm khám và nhận định về tình trạng bệnh của nghệ sĩ:

“Trong buổi thăm khám đầu tiên, nghệ sĩ Tùng Dương đã có dấu hiệu rất rõ về sự suy nhược của cơ thể, can thận khí huyết hư, các yếu tố can, tỳ, thận không được trọn vẹn. Điều này dần dần tạo nên các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý.

Ngoài ra, qua thăm khám bắt mạch tôi cũng nhận thấy các chức năng thận của nghệ sĩ suy giảm, thận hư, thận yếu, xuất tinh sớm, không làm chủ được trong chuyện chăn gối. Chứng bệnh yếu sinh lý cũng sẽ khiến cho nghệ sĩ và những bệnh nhân yếu sinh lý nói chung thường xuyên gặp phải tình trạng tê bì chân tay, tiểu đêm nhiều…”

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh là nguwoif tiếp nhận thăm khám và điều trị cho nghệ sĩ Tùng Dương
TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh là nguwoif tiếp nhận thăm khám và điều trị cho nghệ sĩ Tùng Dương

Sau khi nhận định về tình trạng bệnh của nghệ sĩ, bác sĩ Vân Anh đã chia sẻ về liệu trình dùng thuốc của nghệ sĩ, kê đơn thuốc với bài thuốc chính là Uy Long Đại Bổ. Thực hiện đúng theo liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định, nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ cảm nhận về quá trình phục hồi sức khỏe như sau:

“Kết thúc buổi thăm khám đầu tiên, khi trở về nhà tôi cũng dùng thuốc đúng như lời căn dặn của bác sĩ và quả thật đã nhận thấy những tiến triển tích cực đúng như bác sĩ nói trong buổi thăm khám.

  • Trong khoảng 10 – 15 ngày đầu: Cơ thể tôi bắt bắt đầu cảm nhận được rằng tình trạng mệt mỏi đã giảm dần. Gần như những hồi hộp, lo lắng mỗi khi quan hệ vợ chồng cũng giảm đi rất nhiều, những dấu hiệu khác như đau lưng, tiểu đêm bắt đầu được cải thiện. 
  • Sau 1 tháng uống thuốc: Tôi thấy khỏe mạnh hơn, cường tráng hơn. Để ý thời gian mỗi lần “lâm trận” cũng tăng lên 5 – 7 phút. Lúc này các chứng đau lưng, tiểu đêm… giảm rõ rệt. Mỗi khi gần gũi vợ ham muốn cũng tăng nhiều hơn, sung mãn hơn. Đặc biệt, sau mỗi lần quan hệ tinh thần tôi đã sảng khoái, hưng phấn thay vì mệt mỏi như trước.
  • Sau 2 tháng: Thời gian quan hệ đã tăng lên 10 – 15 phút, tôi đã có sự thăng hoa trong các cuộc yêu. Ngoài ra, tôi đã kiểm soát được 90% thời gian xuất tinh theo ý muốn. Không còn xuất hiện tình trạng tiểu đêm như trước.

Hiện tại, mỗi lần quan hệ của tôi đã tăng lên 20 – 30 phút, tôi đã có thể kiểm soát được độ cương cứng cũng như thời gian xuất tinh theo ý muốn. Tôi đã tự tin hơn rất nhiều và sẵn sàng “nhập cuộc”, điều này làm cho cả tôi và vợ đều rất hài lòng.”

Nghệ sĩ Tùng Dương rất hài lòng và đánh giá rất cao chuyên môn vững vàng của bác sĩ Vân Anh
Nghệ sĩ Tùng Dương rất hài lòng và đánh giá rất cao chuyên môn vững vàng của bác sĩ Vân Anh

Tin liên quan: Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Bác sĩ Vân Anh cũng nhắc nhở diễn viên Tùng Dương rất cẩn thận về liều lượng dùng thuốc cũng nhưng những điều cần lưu ý khác để có thể rút ngắn thời gian chữa bệnh và đảm bảo mang đến công dụng lâu bền:

  • Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung vào thực đơn hằng ngày những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Một vài thực phẩm có chức năng bổ thận tráng dương, sinh tinh, bồi bổ thận như: hàu, thịt bò, cật heo, giá đỗ…
  • Lựa chọn các loại rau, củ, quả giàu vitamin thiết yếu để nâng cao sinh lực nam như: trái bơ, chuối, dâu tây,…
  • Tránh xa những chất kích thích có nguy cơ gây tổn hại đến thận, làm suy giảm khả năng tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng như: rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác
  • Thường xuyên vận động, tập luyện thể thao để củng cố khối cơ, tăng sức bền dẻo dai và khôi phục thể lực từ sâu bên trong
  • Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học, tránh thức quá khuya để tránh ảnh hưởng đến hormon sinh dục nam. 

Dùng thuốc đúng chỉ định của bác sĩ kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học là cách tốt nhất để loại bỏ chứng bệnh yếu sinh lý

Tiết lộ tên tuổi vị danh y giúp nghệ sĩ Tùng Dương hết yếu sinh lý

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 1960 tại Hà Nội) hiện tại đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bác sĩ Vân Anh cũng chính là người đi đầu sưu tầm thành công và nắm giữ nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Rất nhiều bệnh nhân biết đến bác sĩ Vân Anh và mệnh danh là vị bác sĩ “mát tay” nhất trong điều trị các bệnh sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương …. 

Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam
Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam

Trải qua 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ tự tin, tìm lại niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Dựa theo kinh nghiệm khám chữa bệnh sinh lý nam của mình, bác sĩ cho biết: 

“Nam giới nếu muốn chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cần phải tập trung bồi bổ thận, tráng dương từ bên trong và kết hợp với chế độ tập luyện bên ngoài. Nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới chính là do chức năng lục phủ ngũ tạng suy giảm, mất cân đối. Trong đó, tạng thận nếu gặp phải vấn đề như: thận hư, thận yếu, khí huyết ứ trệ kém lưu thông mới chính là căn nguyên gây bệnh. Do đó, để chữa dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới thì bắt buộc phải bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý từ bên trong.”

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết những biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm nam giới thường gặp như: Mỗi lần quan hệ chỉ kéo dài được 2 phút đã xuất tinh, xuất tinh khi chưa được thỏa mãn, dương vật không đạt được độ cương cứng, không thể kiểm soát khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn… Tuy nhiên, những vấn đề này về bản chất chỉ là những biểu hiện bên ngoài của bệnh. 

Bác sĩ Vân Anh đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân yếu sinh lý
Bác sĩ Vân Anh đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân yếu sinh lý

Nói về quá trình thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ cảm nhận:

“Bác sĩ Vân Anh không chỉ đưa ra những lý giải chuyên môn về bệnh yếu sinh lý cho tôi hiểu rõ hơn về căn bệnh này mà còn chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến tâm lý của người bệnh khác nữa. 

Đúng như bác sĩ nói, bệnh yếu sinh lý là bệnh khó nói và phái mạnh không phải ai cũng dám chia sẻ chi tiết về tình trạng sức khỏe của mình. Đây cũng chính là lý do khiến cho người bệnh thường tự ý tìm hiểu và mua thuốc về điều trị tại nhà mà tôi cũng là một trường hợp như thế. 

Trong khi dùng thuốc, một vài biểu hiện yếu sinh lý bên ngoài mất đi thì tôi lại cứ nghĩ bệnh đã khỏi. Phải đến khi nhận thức được mức độ nguy hiểm của bệnh tôi mới đi khám và khi đó bệnh đã nặng hơn nhiều. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh không chỉ có chuyên môn vững vàng mà tôi còn cảm nhận được tâm huyết, sự tận tình của bác sĩ với những người bệnh như tôi. Vì thế, tôi có thể thỏa mái chia sẻ với bác sĩ về bệnh lý của mình mà không hề e ngại điều gì.”

Hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh và tìm đúng phương pháp điều trị sẽ giúp nam giới nhanh chóng khắc phục được tình trạng yếu sinh lý một cách an toàn, hiệu quả. 

Bài thuốc quý giúp diễn viên Tùng Dương xóa tan nỗi lo bệnh tật

Nói về liệu trình điều trị và đơn thuốc của nghệ sĩ Tùng Dương, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Tôi đã lên lộ trình điều trị cho nghệ sĩ Tùng Dương với bài thuốc chính là Uy Long Đại Bổ. Khác biệt với những bài thuốc tây y mà nghệ sĩ đã dùng, tuy hiệu quả nhanh nhưng đó là phương pháp điều trị tạm thời, không thể dùng thường xuyên, lâu dài. Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà thuốc tân dược chưa làm được.”

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng có những đánh giá rất tích cực về bài thuốc này:

“Tôi là người khá khó tính trong việc lựa chọn các phương thuốc điều trị bệnh. Tôi luôn yêu cầu được biết rõ về nguồn gốc cũng như những điểm khác biệt của thuốc nên trước khi lựa chọn Nhất Nam Y Viện, tôi cũng tìm hiểu rất kỹ.

Qua tìm hiểu, tôi cũng biết được Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn và được bào chế độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Là người làm trong lĩnh vực điện ảnh, sân khấu nên tôi cũng từng biết đến Thái Y Viện và có nghe nói về những bài thuốc quý thời đó. Điều này giúp tôi có thêm niềm tin để sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại sung mãn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại sung mãn

Đến nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng, nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc – Đơn vị uy tín hàng đầu về Y học cổ truyền hiện nay. Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện không chỉ được bào chế từ những dược liệu quý hiếm mà còn chia thành 4 chế phẩm mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện hơn. Những bài thuốc nhỏ bao gồm: 

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Dùng sau bữa ăn khoảng 1h, mỗi tuần uống 1 viên
  • Uy Long Đại Hoàn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4gram – 2 gram)
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 1000c, uống sau bữa ăn 30 phút

Nhờ việc bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ không chỉ có tác dụng chấm dứt các triệu chứng bệnh yếu sinh lý mà còn là giải pháp tối ưu nhất cho nam giới. Cơ chế tác động cũng như công hiệu của bài thuốc này được đánh giá cao ở những điểm sau:

  • Thuốc được uống trực tiếp và ngấm dần để điều chỉnh, nâng cao chức năng lục phủ ngũ tạng
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động của tạng thận, ích tinh, xóa bỏ triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mang lại cảm giác thăng hoa cho cuộc yêu
  • Khôi phục sinh lực, tăng thêm sung mãn cho quý ông, kéo dài cuộc yêu

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là thành phần dược liệu quý hiếm, được nuôi trồng trực tiếp tại các vùng chuyên canh như: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc… Chính vì thế, đây là bài thuốc an toàn và lành tính với người bệnh.

Hơn 30 loại dược liệu có công dụng bồi bổ và nâng cao khả năng phòng the cho nam giới được lựa chọn sử dụng trong bài thuốc này. Những thành phần chính gồm có:

  • Nhung hươu Siberia: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có tới 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng và nhiều kháng chất bồi bổ cơ thể khác trong dược liệu này
  • Sâm Ngọc Linh: Đây là loại sâm Việt Nam được xếp vào hàng quý giá nhất thế giới với 52 hợp chất Saponin có tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả.
  • Ngài tằm đực: Tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh vô cùng hiệu quả.
  • Thỏ ty tử: Đông y tận dụng tính ấm, vị cay có trong dược liệu này với tác dụng dưỡng can, bổ thận… 
  • Sâm cau: Vị thuốc quý đã được tận dụng cách đây hơn 100m năm có tác dụng chữa yếu sinh lý, cường dương vô cùng tốt. Vị thuốc này có đặc trưng là vị cay, tính ấm đi vào kinh thận, có tác dụng ôn khí, bổ thận tráng dương, táo thấp, tán ứ…
  • Tang phiêu tiêu: Đây là tên vị thuốc lấy từ tổ của con bọ ngựa đính trên cây dâu tằm. Dược tính của nó có tác dụng bổ thận, ích tinh, thông kinh hoạt lạc vô cùng tốt.
  • Tỏa dương: Dược liệu có đặc tính dược lý đa dạng, dùng phổ biến nhất với công dụng hồi phục sinh lực, chữa liệt dương, yếu sinh lý…
Bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện được cân đối tỷ lệ của từng loại dược liệu một cách hoàn hảo nhất. 
Bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện được cân đối tỷ lệ của từng loại dược liệu một cách hoàn hảo nhất.

Tùy theo thể trạng và cơ địa của từng người bệnh mà đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành phối thuốc và gia giảm thành phần sao cho hiệu quả nhất.

Nói về quá trình dùng thuốc, diễn viên Tùng Dương cũng đánh giá rất cao tính tiện lợi của bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

“Tôi vẫn thường e ngại và “kén” chọn bởi đặc trưng công việc của tôi thường xuyên phải đi xa nhà, không tiện để đun sắc phức tạp. Thế nhưng, dùng Uy Long Đại Bổ tôi đánh giá cao tính tiện lợi của bài thuốc này. Thuốc có viên đan, viên hoàn, cao mềm và rượu ngâm tất cả đều có thể dùng trực tiếp được ngay nên tôi có thể uống thuốc đều đặn, đúng giờ.”

Xem chi tiết: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Từ khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh, Uy Long Đại Bổ đã trở thành phương thuốc “cứu cánh” cho hàng ngàn người bệnh. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý như nghệ sĩ Tùng Dương. Hãy mau chóng liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để các bác sĩ hàng đầu giúp bạn.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Xem ngay

Bình luận (80)

  1. Nguyễn ngọc Trịnh says: Trả lời


    Bác sĩ này giỏi thật, rõ là nữ mà đi tìm hiểu về nam khoa. Đã thế còn điều trị mát tay thế này hơn đứt mấy ông bac sĩ nam khác

    1. Thắng Đỗ says: Trả lời


      Bác sĩ thì có phân biệt nm với nữ đâu anh, nhiều bác sĩ nam cũng làm bên phụ khoa rồi đỡ đẻ đấy thôi. Quan trọng là tài năng

    2. Tô Nhật Nam says: Trả lời


      Bác sĩ này mát tay thật đấy, nghe đâu cô cũng có hơn 40 năm kinh nghiệm làm về mảng đông y, và mấy chục năm làm về nam khoa rồi nên hầu như ông nào đến mặt mếu, mà đi ra cũng hớn hở hết. Bác sĩ nữ nhưng chuyên điều trị về nam khoa đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-hang-dau-hien-nay-chia-se-tu-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html

      1. Nguyễn Huỳnh says:


        Không biết giỏi cỡ nào, nhưng nghĩ đến bác sĩ nữ khám là em lại mắc cỡ, đi viện khám thì đông nên cũng ngại

    3. Đặng Bảo Phúc says: Trả lời


      Tấm chiếu mới à :))) này là bệnh chứ có gì đâu mà phải ngại như bệnh hủi vậy. Có bệnh thì đi khám thôi chú em

    4. Trương Anh says: Trả lời


      Hôm bữa đến đây khám cũng bác sĩ này khám cho , cô nhiệt tình mà tâm lý lắm. Hỏi bệnh, bắt mạch đàng hoàng, đơn thuốc cô kê uống được 1 tháng, giờ cũng thấy xung ra trò rồi. Mong hết liệu trình là có thể xx thêm lâu hơn nữa. Bác cứ tự tin đi khám đi, khám đông y không có như khám tây y

  2. Long Lem says: Trả lời


    Muốn khám tiến sĩ Vân Anh thì có phải đặt lịch trước không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, để được khám và phục vụ tốt nhất thì trước khi đến bạn nên đặt lịch trước nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số hotline 024.8585.1102 để được bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Huy says: Trả lời


      Trước tôi không đặt lịch, đến khám xếp hàng lâu vl, cứ tưởng phải về cơ may vẫn đc khám. Bõ cái công chờ lâu, giờ cũng gọi là hài lòng về bản thân rồi.

    3. Nguyễn Xuân Trường says: Trả lời


      Điều trị ở đây bao lâu thì mới có hiệu quả ông anh, đang từ vài s có kéo lên được mấy chục phút không

    4. Trần Huy says: Trả lời


      Cái này thì còn tùy, xem bị lâu chưa, tình trạng như nào. Tôi mà tiên lượng được thì tôi đã là bác sĩ. Tốt nhất ông đến tận nơi mà khám bác sĩ cho yên tâm. Bác sĩ kê đơn cho uống cũng đỡ

  3. Thanh Phong says: Trả lời


    Tôi đang điều trị bệnh ysl, rối loạn cương dương bằng thuốc của nhà thuốc nhất nam y viện, đang điều trị vào tháng cuối của liệu trình bác sĩ kê cho, hiện tại tôi thấy tình trạng của tôi đã cải thiện được tầm gần 80% rồi, cứ đà này chắc hết thuốc thì sinh lý tôi sẽ hồi phục. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh

    1. Nhân Ông says: Trả lời


      anh dùng mấy tháng thuốc thế, liệu trình điều trị trong bao lâu

    2. Thanh Phong says: Trả lời


      Tôi dùng trong 3 tháng , cả rượu cả thuốc uống. Nhiều bệnh phối hợp nên được kê cùng lúc mấy loại thuốc luôn, thấng đầu là thấy hiệu quả rồi

    3. Giả Nguyễn Huỳnh Huy says: Trả lời


      Rượu thuốc ngâm bao lâu thì uống đc

    4. Thanh Phong says: Trả lời


      Rượu ngâm càng lâu càng tốt, nếu mua bình rượu sẵn ở đấy thì ngâm cũng đc tầm gần năm rồi. Nhưng mua về tự ngâm thì cứ tầm ngaoif 3 tháng là dùng đc

  4. Lương Công Thành says: Trả lời


    Yếu sinh lý – Rối loạn cương dương có chữa được không bác sĩ, của tôi cần như không lên được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tình trạng của bạn đã diễn ra lâu chưa, bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyển Nhi says: Trả lời


      Còn nước còn tát chứ biết sao, trước thằng nhỏ của tôi cũng bất trị lắm. Nhìn thấy vợ muốn lắm không lên nhưng đang ngồi cafe thì tự dưng lại ngóc đầu dậy. Làm cho mấy bạn phục vụ nhìn tôi như thể biến thái. Đợt đó đi khám thì bác sĩ bảo bị rối loạn cương dương do hoocmon suy giảm, cũng cho thuốc về uống nhưng uống vào thấy đau đầu kinh điển nên t dùng được 2 tháng là ngưng. Về sau lại bị lại. Vũng may biết đến nhà thuốc nhất nam,đến khám tiến sĩ vân anh kê thuốc cho 3 tháng mà uống đến 2 tháng thằng nhỏ đã nghe lời răm rắp rồi. Không những thế nhấp lên nhấp xuống cũng được lâu hơn trước, vợ phải nhìn bằng một con mắt khác. Thế mới thấy thuốc đông y nó hiệu quả như nào

    3. Trần Thái Bảo says: Trả lời


      Anh dùng những thuốc gi, đọc bài viết thấy có nhiều loại lắm, có phải uống hết mấy loại đấy không

    4. Quyển Nhi says: Trả lời


      Tùy từng bệnh nhân anh ạ, như t thì bác sĩ kê uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long tửu. Còn thấy có những người phải dùng tận 4 loại cơ

    5. Toàn Nô Bi says: Trả lời


      Tôi ở Nhật muốn mua thuốc thì có được không

    6. Lương QuyTung says: Trả lời


      Nhà thuốc có síp thuốc đi cả nước ngoài anh ạ, như em đang ở bên Úc vẫn nhận được thuốc. Còn Nhật Bổn thì em không rõ, anh thử gọi điện hỏi trực tiếp bác sĩ xem sao, gọi số hotline hoặc ib trược tiếp vào đây https://www.facebook.com/trungtamnamhocnhatnamyvien/

    7. Bảo Pan says: Trả lời


      Thuốc này uống có tác dụng phụ gì không, tận 3 tháng thế kia cơ mà

  5. Thi Đế says: Trả lời


    Chào bác sĩ, vợ chồng em lấy nhau đc hơn 1 năm rồi nhưng vẫn chưa có mụn con nào. Vợ chồng em vẫn quan hệ và ân ái bình thường nhưng em cảm nhận cái ấy của chồng em cứ mềm mềm, nhiều lúc đút vào cũng khó, mà lượng tinh xuất ra cũng ít. Không biết đó có phải nguyên nhân không, chồng em còn hay đau lưng và hay đi tiểu đêm nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng này của chồng bạn xuất hiện lâu chưa, triệu chứng bạn kể rất có khả năng chồng bạn đã bị rối loạn sinh lý rồi nhé. Tuy nhiên để biết được nguyên nhân và có phương pháp điều trị cụ thể bạn nên khuyên chồng đến khám để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc vợ chồng bạn sức khỏe!

    2. Đào Hồng Nhung says: Trả lời


      Nghe có vẻ giông giống với chồng em chị ạ, chị cứ chịu khó tẩm bổ cho chồng bằng thịt dê, hàu, sò huyết vào. Đảm bảo mootj thời gian là đỡ thôi

    3. Lê Văn Toàn says: Trả lời


      Chồng em cũng có ăn uống đầy đủ, lại còn tập tành gym gủng nữa mà vẫn vậy á chị. Nhìn người vạm vỡ thì không ai nghĩ là yếu luôn

    4. Nguyệt says: Trả lời


      Thế thì nên khuyên chồng đi khám thôi chị ạ, nếu ngại thì có thể gọi điện trực tiếp cho tiến sĩ Vân Anh, tư vấn qua điện thoại chắc các ông cũng đỡ ngại hơn

    5. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời


      Tôi thấy cứ mua uy long đại bổ về cho chồng uống, cải thiện từ từ chứ không phải nhanh quá như mấy cái khác, lại hiệu quả nữa

  6. Lê Văn Lợi says: Trả lời


    Yếu sing lý điều trị bằng rượu sâm cau với rượu ba kích được không. Vừa được biếu cho mấy kg, không biết mang về ngâm rượu có lên trò chống gì ko

    1. Hải F D Đặng says: Trả lời


      Ui dời, bao nhiêu loại còn chẳng ăn ai giờ lại còn sâm cau với ba kích. Chưa kể ngâm rượu tỉ lệ như nào cũng là bí quyết, không phải thích như nào là ngâm như thế đâu

    2. Đức Hậu says: Trả lời


      Nhà tôi còn có vài bình rượu ba kích, sâm cau, nấm ngọc cẩu, mua mấy chục triệu mà dùng chẳng ăn thua chó gì. Xót cả tiền, giờ để cho đẹp thôi hoặc thỉnh thoảng có khách thì mang ra cho khách uống thôi

    3. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời


      Ông anh ơi, muốn nhấp rượu thì mua luôn bình uy long đại bổ về mà dùng. Không phải tự nhiên mà giừ bình rượu thành hàng hot đang được cánh mày râu săn lùng đâu. Tất cả đều có nguyên do đấy
      https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky-giup-chang-sung-man-nang-de-me.html

    4. Viết Danh says: Trả lời


      rượu này có mắc lắm không, mua ở hiệu thuốc có không

    5. Nguyễn Duy Quang says: Trả lời


      Bình này từ 5-7 triệu, bình to nhiều dược liệu. Nhấp nhấp nào là chất nhấp đấy. Phê lắm

  7. Quang Khương Tô says: Trả lời


    Lần đầu xx với bạn gái mà nhúng lẩu được 2 nhát đã phun trào hết cả, xấu hổ không còn chỗ chui. Bình thường quay tay vẫn được lâu phết mà

    1. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Do tâm lý thôi, mình đây thì mãi không ra…hihi

    2. Nguyễn Sỹ Hậu says: Trả lời


      Tập kegel đi chú em, bài tập này làm cho cơ sàn chậu khỏe hơn , nên cũng kìm được lâu hơn. anh tập bài này giờ cũng cầm cự đc khá lâu rồi

  8. Nguyên Tùng says: Trả lời


    Em cũng muốn vị danh y mát tay này chữa bệnh rối loạn cương dương cho em như nghệ sĩ Tùng Dương thì làm cách nào? Ai đã may mắn khám với bác sĩ Vân Anh này rồi hướng dẫn đi ợ, thanks all

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Ts.Bs Vân Anh hiện nay là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn gặp vấn đề về sinh lý thì hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ khám. Nếu bạn ở xa có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline: (024) 8585 1102 để được bác sĩ tư vấn và điều trị từ xa nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Tùng Bin says:


        Gọi điện đặt lịch thì được đó nhưng liệu đặt có thành công không? Sợ bác sĩ nổi tiếng với là giám đốc chuyên môn nữa nên nhiều người đặt lịch thì làm gì đến lượt mình nhỉ?

      2. Châu Hoằng says:


        Đặt đi chú, cứ gọi đặt là bên Nhất Nam Y Viện book lịch chứ lo gì mà xa xôi thế. Tôi cũng đặt lịch thứ hôm thứ hai và được book lịch cho chiều thứ 3 đến khám với bác sĩ nè. Cũng công nhận nhiều người đặt khám với bác sĩ Vân Anh vì là danh y nam khoa hàng đầu nhưng mà bên Nhất Nam Y Viện làm việc chuyên nghiệp sẽ sắp xếp ngày giờ chuẩn xác lắm, bạn cứ gọi sẽ có cô tư vấn tiếp máy và hướng dẫn

    2. Phuong van says: Trả lời


      Nguoi ta da co dich vu dat lich kham voi bac si thi chac chan se phuc vu ban tan tinh thoi, lam gi ma dat khong duoc chot lich, ngoi do lo bo trang rang. Minh day hom thu 7 goi dat lich kham voi bac si Van Anh, bac si co lam thu bay. Moi kham voi bac si xong, cong nhan bac si gioi that, cho ke don thuoc uy long dai bo 2 thang ma minh moi uong 2 tuan da thay sinh luc cai thien nhieu, ham muon nhieu hon, chung tren bao duoi khong nghe cung on dinh hon

      1. Nghị_087 says:


        Thế tôi ở xa thì làm sao mà được bác sĩ Vân Anh khám cho nhỉ? Cũng đang rối não vì rối loạn cương dương, tình trạng cương cứng cứ nhập nhoạng đây

    3. Đỗ Lân says: Trả lời


      Nếu ở xa vẫn có thể khám với bác sĩ Vân Anh qua dịch vụ khám qua điện thoại đấy. Tôi cũng khám qua điện thoại vì ở cách xa nhất nam y viện tận 300km nên đi lại hơi cực. Chỉ ngồi ở nhà nhấc máy bấm số (024) 8585 1102 là sẽ được kết nối máy với bác sĩ Vân Anh và khám thôi. Bác sĩ khám từ xa nhưng tôi có cảm giác như được khám trực tiếp vậy đấy, ân cần hết sức, khám kĩ lắm ạ. Sau khi khám xong bác kê cho đơn thuốc uy long đại bổ phù hợp với bệnh và gửi về theo đường bưu điện. Nhận thuốc uống theo chỉ dẫn bác sĩ và được bác sĩ trực tiếp gọi, nhắn tin kiểm tra tình hình và diễn biến bệnh nên uống đến đâu thấy hiệu quả đến đấy, xong thuốc là tình trạng cương cứng ổn định, lúc nào cũng sẵn sàng vào cuộc hết

  9. Đỗ Khiêm Văn says: Trả lời


    Tôi cũng bị tiểu đêm nhiều, giảm ham muốn, mệt mỏi và tình trạng lúc cương lúc không. Với tình trạng của tôi thì bác sĩ Vân Anh có thể điều trị cho tôi khỏi được không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bác sĩ Vân Anh là danh y hàng đầu về nam khoa. Với tình trạng của bạn thì bác sĩ sẽ kê cho đơn thuốc về uống theo đúng bệnh, đảm bảo hết thuốc là mọi triệu chứng này được kiểm soát, sinh lực mạnh lên, tình trạng cương cứng ổn định! Để được bác sĩ Vân Anh tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 nhé!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Châu Nhạc Nhạc says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh có trình độ chuyên môn cao nên cho thuốc đúng bệnh lắm, khoảng tuần đầu uống thuốc tác dụng chậm thôi nhưng khoảng tuần thứ 3, thứ 4 là rõ ràng nhất

    3. Lê Đường_PYD says: Trả lời


      Tôi bị tiểu đêm nhiều đi khám ở bệnh viện bác sĩ làm các xét nghiệm và siêu âm và kết quả là thận hư. Vậy mà khi đi khám ở nhất nam y viện được bác sĩ vân anh bắt mạch bác cũng bảo thận hư nên giảm ham muốn, đi tiểu nhiều, sinh lý yếu. Công nhận bác hay ghê, chỉ bắt mạch và dựa vào tình trạng bệnh mà cho bộ thuốc uy long đại bổ về uống là thận tốt lên, sinh lực mạnh lên, quan hệ tới bến đến 8 phút mới buông vợ ra, nhân đây xin chân thành cám ơn bác sĩ nè. Đúng là bác sĩ có tâm, có tầm nên cho thuốc uống hiệu quả hẳn https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh.html

    4. Ngô Minh says: Trả lời


      Vậy đi khám ở nhất nam y viện chả cần đem theo kết quả hay gì hết hả?

      1. Tú Anh Hồ says:


        Nếu b đã khám ở bvien và đã th.hiện các kquả chẩn đoạn với kĩ thuật hđại nên đưa đến cho bs xem. Còn chưa đi b.giờ thì thôi, chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân và thóc lúa là đc

  10. Đường Gia says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương dạng nặng vì lạm dụng thuốc hỗ trợ như nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trong bài đấy. Giờ mỗi lần quan hệ là tôi cứ dở khóc dở cười, lúc hưng phấn lắm mà không cương lên được nên phải bại trận dù chưa làm được gì, còn lúc thì có cương mà không cứng đạt đỉnh nên cho vào cô bé không được. Xin hỏi với tình trạng của tôi thì chọn uy long đại bổ nào trong 4 loại trong bài giới thiệu nhỉ/.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ rất hiệu quả. Uy Long Đại Bổ sau khi được chắt lọc, phát triển từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn có tác dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý; điều trị hiệu quả các chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương … Để được tư vấn cụ thể và có liệu trình điều trị thích hợp bạn nên đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0923 42 1102
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Nhất Lợi says:


        Sửa dụng nhiều thuốc cường dương, cấp tốc nên vậy đấy, ngày trước tôi cũng vậy, ham hố dùng mấy loại thuốc cường dương lúc đầu nhanh lắm nhưng càng về sau lại càng tệ. Tốn bao nhiêu tiền điều trị không ăn thua, mãi đến khi điều trị bằng uy long đại bổ mới có thể khỏi được đấy, hành trình điều trị cái bệnh này là cũng gian nan lắm đấy

      2. Ngưu Tầm Ngưu says:


        Đang phân vân ở chỗ bị rối loạn cương dương mà cho uống loại uy long đặc trị xuất tinh sớm. Uống như vậy không biết có phải là không đúng thuốc hay thế nào không nhỉ

    2. Tiến Hùng_65 says: Trả lời


      Loại uy long đại bổ đặc trị suất tinh sớm này có khả năng chữa rối loạn cương dương nữa đấy, kết hợp với loại hoàn và loại rượu nên trị chứng trên bảo dưới không nghe dứt điểm, lúc đầu mình cũng thắc mắc như vậy nhưng sau được bác sĩ giải thích rất kỹ

      1. Đỗ Đặng Lâm says:


        Thế tôi chỉ xuất tinh sớm dạng nhẹ thôi thì chỉ mua loại uy long đặc trị xuất tinh sớm về uống xem sao đã nhỉ.

    3. Dien tu says: Trả lời


      Xuat tinh som den kham de bac si ke don uy long dai bo phu hop chu uong mot loai uy long dai bo dac tri xuat tinh som the khong hieu qua dau. Voi lai ban muon mua bac si cung khong ban dau vi day la thuoc ke don phai duoc phoi thuoc theo benh

  11. Hoằng La says: Trả lời


    Thời gian dùng thuốc này trong bao lâu vậy, có phải thuốc này chỉ sử dụng trong 2 tháng như anh trong bài hay là như thế nào, có thể cho tôi xin thêm thông tin có được hay không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng kết hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé! Nếu tiện, bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Uy Long Đại Bổ về uống nhé! Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline 024.8585.1102 để được tư vấn ạ! Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

      1. Đạt Hùng says:


        Bs Vân Anh khám và điều trị xts theo phác đồ điều trị từng gđ, thời gian của mỗi phác đồ điều trị phụ thuộc vào tình trạng xts nặng hay nhẹ và cơ địa hấp thuốc mỗi người chứ đâu phải ai cũng uống 2 tháng đâu bác, nhưng bình thường thì cũng 2 tháng hoặc hơn tý thôi

      2. Thế Tâm Lê says:


        Như tôi bị xuất tinh sớm ròng rã 5 năm, cũng chạy chữa nhiều cách mà không khỏi, đang tính đi phẩu thuật cắt dây thần kinh mà may sao biết về bài thuốc uy long đại bổ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả qua bài viết này https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html. Thấy giới thiệu thuốc với nhiều thảo dược quý, nhiều người dùng vào comment hiệu quả trị xuất tinh sớm cao nên tiếp thêm động lực nên tôi cũng tìm đến Nhất Nam Y Viện khám. Hôm đấy không đặt lịch khám trước mà may mắn cũng được gặp bác sĩ Vân Anh khám, sau khi khám và cho đơn thuốc uy long đại bổ gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu tôi về uống thuốc theo bác sĩ kê, rượu bia hạn chế chứ không có dùng nhiều như trước. Về uống thời gian đầu thấy người khỏe hơn, ham muốn rần rần, thời gian quan hệ từ 1 phút nâng lên thêm 3-4 phút nữa. Thấy thuốc có hiệu quả nên tôi có động lực và kiên trì uống hết liệu trình và giờ thì bái bai xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ phải xốc vợ lên tận 8 phút. Tuy không bằng như nghệ sĩ Tùng Dương là 10 – 15 phút nhưng với tôi thế là mãn nguyện lắm rồi.

      3. Niệm Văn Phạm_76 says:


        Thế bác giữ được phong độ quan hệ 8 phút đó tầm bao lâu là xuống?

      4. Thế Tâm Lê says:


        Tính đến giờ dùng thuốc cũng gần 2 năm rồi nhưng máy móc vẫn dùng tốt, khỏe rần rần

      5. Nhị Hưng says:


        Thuốc ULĐB naj trị xts tận gốc, khợp với ăn ún lành mạnh, kiêng bia rượu và thuốc lá, tăng cường các thphẩm tốt cho slý nam, ngủ nghỉ hợp lý, tập thể dục điều độ và k thủ dâm là sinh lực cứ mạnh đều và k bao giờ bị tái xts đâu

  12. Đỗ Văn Bảo says: Trả lời


    https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html đọc bài báo này và có nhiều trang báo khác nữa cũng đăng bài thuốc chữa yếu sinh lý uy long đại bổ này. Cũng thấy bảo là thuốc từ cung đình triều Nguyễn, rồi được nghệ sĩ Tùng Dương dùng mà chả biết có an toàn và hiệu quả như giới thiệu không? Cũng đang tính uống thuốc uy long này mà đang lăn tăn về vấn đề an toàn, mấy thuốc sinh lý này cũng nên cẩn thận tại thời buổi này đến bao cao su còn làm giải được nên không biết được cụ thể thuốc này thế nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được điều chế bởi 100% dược liệu sạch tự nhiên và quý hiếm đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Thuốc hoàn toàn thân thiện khi sử dụng, không tác dụng phụ, không gây biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Mọi thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ bạn nên liên hệ theo hotline (024) 8585 1102 để được tư vấn và giải đáp.
      Trân trọng./.

      1. Đỗ Long says:


        Nếu mà thuốc không an toàn thì các báo đăng làm gì mất uy tín của họ. Chỉ suy nghĩ thế thôi cũng đủ thấy thuốc uy long đại bổ này chất lượng và an toàn thế nào mới được các cơ quan đại chúng đăng và khuyên dùng chứ

      2. Hồng Niên says:


        Với lại uống thuốc này mà an toàn nhiều người uống vào bị gì lên đây cũng review rồi. Cộng đồng mạng bữa nay cũng mạnh lắm. Bản thân tôi cũng đã uống thuốc uy long đại bổ này và đã kiểm soát chứng rối loạn cương dương mà trong quá trình uống chả có bất kì triệu chứng lại nào hết, phải công nhận là thuốc cực an toàn luôn đấy

      3. Châu Ngọc Hùng says:


        Đến mình cơ địa dễ dị ứng nhất, cứ ăn món gì mà dị ứng với thành phần là nổi mẩn mà uống thuốc uy long đại bổ này vào êm ru, chả bị biểu hiện gì lạ cả, vẫn ăn uống ngủ nghỉ bình thường như mọi ngày

      4. Đại La says:


        Thuốc đông y ở đây được kiểm chứng đàng hoàng, được bộ xác nhận cho lưu hành thì mới bán. Thuốc được bác sĩ Vân Anh kê, thuốc mà không chất lượng là sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bác sĩ đấy

      5. Trịnh Vân Nam says:


        Mình đang uống thuốc huyết áp thì dùng thuốc uy long đại bổ này có ảnh hưởng gì không nhỉ?

  13. Cao Quát says: Trả lời


    Vợ chồng đang gắt nhau về vấn đề sinh lý, vợ thì dạo này hồi xuân mạnh mẽ lắm còn tôi thì yếu sức đi, cả tuần chả có ham muốn tí nào mà người cứ mệt mỏi, lâu lâu lại thấy quần ướt do bị di tinh, quan hệ chỉ 50s là xuất thôi mà mất sức quá nên cũng ngán. Cũng đang tính đi khám mua thuốc uy long đại bổ này uống để cải thiện mà lăn tăn không biết uống thuốc này có cần đun sắc hay thực hiện nghiêm ngặt vấn đề gì không. Tôi hơi bận mà vợ thì giận chả sắc được nên sợ mua thuốc về lại bỏ đó không uống vợ lại tức thêm, khổ lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm rượu. Thuốc uống được bào chế dưới dạng tiện lợi nên không cần phai đun sắc nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Phạm Phương says:


        Thuốc dạng cao khi uống chỉ cần hòa chút nước sôi khuấy ra để nguội là có thể uống. Còn dạng rượu thì rót ra ly và thưởng thức thôi

      2. Tuấn Hữu Cơ says:


        Thấy hình chụp trong bài có chụp bộ thuốc, có bình rượu thủy tinh chứa cả bã thuốc nên chắc phải ngâm phải không?

      3. Nông Lam Lê says:


        Thuốc ULĐB tửu naj có 2 dạng, dạng ngâm là về phải ngâm theo đúng công thức, sau ngâm 2 thag mj có thể ún. Còn loại ngâm sẵn mua về rót ra ly và ún thuj

      4. Ngô_86 says:


        Mình khuyên các anh nên mua loại ngâm sẵn cho tiện chứ đang nóng lòng cải thiện sinh lực mà đợi 2-3 tháng rượu uống được thì dài cổ ra. Với lại rượu ngâm sẵn theo đúng công thức nên uống vào cải thiện sinh lý nhanh lắm, mỗi lần uống 1 ly là làm tình tới bến, hihi

  14. Châu Lã says: Trả lời


    Đang phân vân không biết nên mua thuốc uy long đại bổ này hay đi phẩu thuật tạo mạch máu để chữa rối loạn cương dương đây. Cách nào chữa rối loạn cương dương hiệu quả hơn các bác nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *