Đánh giá của chuyên gia và người dùng về Liệu trình xử lý sạm da Vương Phi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệu trình Vương Phi là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có thể khắc phục được những vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có sạm da. Từ khi ra mắt đến nay, Liệu trình Vương Phi đã gây được “tiếng vang” đối với người dùng. Vậy, đến hiện tại Liệu trình Vương Phi xử lý sạm da dưới góc nhìn của chuyên gia và cảm nhận của người dùng như thế nào? Theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn.

Liệu trình Vương Phi là một trong những giải pháp vinh dự được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Khán giả xem chương trình cũng đã nhận được những thông tin hữu ích về các vấn đề tăng sắc tố da, cụ thể là nám tàn nhang bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Với sự kết hợp của hơn 30 thảo dược làm đẹp, từ thảo dược quý như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, cho đến những thảo dược vô cùng quen thuộc như đương quy, diệp hạ châu, hoa đào, ngải diệp, hương phụ… Liệu trình Vương Phi mang đến cho người dùng những hiệu quả tích cực trong cải thiện làn da.

Không chỉ giúp giải quyết những vấn đề nám da, tàn nhang, Liệu trình Vương Phi còn giúp chị em cải thiện sạm da, một tình trạng da cũng không hề dễ khắc phục nếu không tìm được giải pháp phù hợp cũng như phác đồ điều trị khoa học.

Vậy đối với sạm da, các chuyên gia và người trong cuộc nói gì, nhận xét gì về Liệu trình Vương Phi? Bạn hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Đánh giá của chuyên gia về Liệu trình xử lý sạm da Vương Phi

Liệu trình Vương Phi từ khi ra mắt đã nhận được sự chú ý từ phía chuyên gia Y học cổ truyền bởi công thức vượt trội. Điểm mạnh của Liệu trình Vương Phi là cơ chế tác động kép nhờ sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi, tác động từ sâu bên trong, đồng thời cải thiện triệu chứng bên ngoài một cách hiệu quả và toàn diện.

Cụ thể, Liệu trình Vương Phi bao gồm:

BÀI THUỐC UỐNG:

  • Thành phần: Đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, hoa đào, mạch môn, diệp hạ châu, thục địa, hương phụ, diệp hạ châu, ngải diệp… 
  • Công dụng: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định nội tiết tố, giải độc cơ thể, hỗ trợ khắc phục các triệu chứng tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt…

TINH CHẤT BÔI:

  • Thành phần: Bao gồm tinh chất của các thảo dược như nghệ đen, hồng sâm, nha đam, hoa hồng, kim ngân hoa,…
  • Công dụng: Sáng da, mờ sạm nám, dưỡng ẩm, làm lành tổn thương, se khít lỗ chân lông,…

XEM THÊM: Liệu trình Vương Phi – Giải pháp xử lý nám sạm được VTV2 khuyên dùng

Liệu trình Vương Phi có cơ chế xử lý nám sạm toàn diện với bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp
Liệu trình Vương Phi có cơ chế xử lý nám sạm toàn diện với bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp

Về cơ chế tác động xử lý sạm da, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá: “Hiện nay, phần lớn người dùng lựa chọn các giải pháp trị nám sạm cho hiệu quả nhanh, một yếu tố khác nữa là sự tiện lợi như kem bôi và laser. Người dùng quên mất rằng, muốn điều trị hết sạm nám cần phải hiểu rõ bản chất và nguyên nhân gây nên chúng. Sạm da hình thành do cả yếu tố bên trong và bên ngoài chính vì vậy cần phải giải quyết đồng thời hai vấn đề này. Với Liệu trình Vương Phi, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã bào chế thành bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bài thuốc uống giải quyết vấn đề căn nguyên, tinh chất bôi lại hỗ trợ làm mờ mảng da sẫm màu. Các thảo dược với khả năng làm sáng da như hoa đào, hoa hồng, đương quy, nghệ đen… sẽ mang đến hiệu quả rất tốt trong điều trị”.

Là người trực tiếp nghiên cứu và phát triển hoàn thiện Liệu trình Vương Phi, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Không chỉ có tác dụng làm trắng sáng da, cải thiện mảng da bị sạm bài thuốc uống còn có khả năng ổn định nội tiết tố. Như bạn biết, nội tiết tố rối loạn không chỉ hình thành nên nám, tàn nhang mà còn là các mảng da sạm do quá trình tăng sinh quá mức hắc sắc tố melanin. Bài thuốc uống Vương Phi với các thảo dược như đương quy, nhân sâm và đông trùng hạ thảo giúp ổn định/ cân bằng nội tiết, từ đó, ngăn ngừa mảng nám mới xuất hiện. Khi kết hợp cả bài thuốc uống và tinh chất bôi còn giúp mang đến hiệu quả điều trị dự phòng, vừa bảo vệ da, cải thiện sạm vừa nâng cao sức khỏe, hiệu quả xử lý sạm da cũng nhờ vậy mà lâu dài hơn, ngăn ngừa tái phát”.

Như đã nói ở trên, Liệu trình Vương Phi có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, cụ thể là được phối hợp từ hơn 30 thảo dược, điều chỉnh và phối vị phù hợp cho bài thuốc uống và tinh chất bôi. Các thảo dược sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng về dược chất, cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. 

Về ưu điểm này, bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Bác sĩ chuyên khoa Da liễu đánh giá: “Thảo dược chính là gốc của bài thuốc Y học cổ truyền, hơn nữa Đại danh y Tuệ Tĩnh từng nói “nam dược trị nam nhân” nên việc Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phát triển các vườn thảo dược là một trong những điều kiện mang đến giải pháp trị sạm da chất lượng, an toàn và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Cung ứng đầy đủ dược liệu trong nước cũng giúp hạn chế được tình trạng nhập ngoại dược liệu, tránh tình trạng “xác dược liệu”, dược liệu bẩn. Tôi rất đánh giá cao Liệu trình Vương Phi ở điểm này”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nhuần cũng đặc biệt nhắc đến thành phần “hoa đào” trong Liệu trình Vương Phi, bác sĩ chia sẻ: “Trong Liệu trình Vương Phi có hơn 30 thảo dược khác nhau, trong đó có thành phần làm đẹp rất quen thuộc là hoa đào. Hoa đào được sử dụng là đào phai thưa cánh, đây là thảo dược từ lâu đã được mỹ nhân xưa dùng để dưỡng da, làm trắng da. Thảo dược này có khả năng bổ huyết, cải thiện lưu thông máu giúp sáng da, nuôi dưỡng da từ bên trong nếu dùng theo đường uống. Vì vậy, hoa đào có mặt trong bài thuốc uống của Liệu trình Vương Phi sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sạm da của bạn”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Liệu trình Vương Phi trong xử lý nám sạm, tàn nhang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Liệu trình Vương Phi trong xử lý nám sạm, tàn nhang

Người dùng đánh giá, phản hồi về Liệu trình Vương Phi như thế nào?

Người dùng chính là người trực tiếp cảm nhận được sự thay đổi, kết quả sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi. Chính vì vậy, đây là những đánh giá mang tính khách quan và phản ánh đúng chất lượng của Liệu trình Vương Phi.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, trong quá trình theo sát liệu trình điều trị sạm nám của người dùng đơn vị đã nhận được nhiều phản hồi từ người dùng. Những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng và sự cải thiện bất ngờ của làn da đã được chị em chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Mơ (45 tuổi) bị nám sạm sau khi dùng rượu thuốc làm trắng da cấp đã tin tưởng sử dụng Liệu trình Vương Phi để cải thiện tình trạng da của mình. Chị nhận định về giải pháp này như sau:

“Tháng đầu tiên mình dùng Vương Phi, tình trạng nám sạm trên da bỗng xuất hiện nhiều hơn, đậm hơn, rõ hơn. Hỏi bác sĩ mới biết là quá trình bình thường để loại bỏ chân nám sạm. Tới tháng thứ 3, những mảng nám to đã dần biến mất, nám đã bung hết và chỉ còn những đốm nám sâu. Qua 4 tháng sử dụng Vương Phi, nám chân sâu trên mặt mình cũng đã dần bung hết, nám mảng không còn, da trở nên căng bóng. Sau điều trị, nhiều người gặp mình còn nói dạo gần đây “lão hóa ngược” hay sao mà da đẹp và khỏe vậy. Thực sự Liệu trình Vương Phi mang lại cho mình trải nghiệm rất tốt, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho làn da, sức khỏe. Mọi người ai bị nám sạm thì có thể tham khảo nhé!”.

XEM VIDEO – Chị Nguyễn Thị Mơ và kết quả điều trị nám sạm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Cô Kim Hoa (50 tuổi) bị sạm nám một phần do tuổi tác, một phần do “hệ quả” của thay đổi nội tiết tố sau sinh. Theo thời gian các mảng nám sạm càng trở nên đậm màu hơn, lan rộng hơn. Từng có ý định trị sạm nám bằng laser nhưng cuối cùng vì sự an toàn và bảng thành phần tự nhiên cô Hoa đã tin tưởng sử dụng Liệu trình Vương Phi để cải thiện làn da của mình. 

Cô Kim Hoa đánh giá Liệu trình Vương Phi là một giải pháp an toàn, lành tính cho làn da, đặc biệt là không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Lúc đầu cô cũng lo lắng khi gặp phải hiện tượng nám sạm đậm hơn sau 1 tháng sử dụng. Tuy nhiên, những tháng tiếp theo tình trạng sạm bắt đầu có dấu hiệu mờ dần. Sau 2 tháng làn da của cô đã cải thiện được 80%.

XEM NGAY: Chia sẻ của cô Kim Hoa về hiệu quả, quá trình trị sạm nám bằng Vương Phi

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng gặp phải tình trạng sạm nám, với thành phần từ 100% thảo dược Liệu trình Vương Phi đã thu hút chị Phan Hồ Điệp. Chị cho biết: “Sau khi dùng nhiều phương pháp, kể cả laser nhưng không đỡ, da mình còn bị tổn thương mình đã ưu tiên tìm kiếm và sử dụng các giải pháp từ thiên nhiên và tình cờ đã gặp được Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mình cũng thích cách khẳng định là “làm mờ nám sạm” chứ không phải là chữa khỏi nám sạm như một số địa chỉ khác. Mình sử dụng Vương Phi đến tháng thứ 3 đi khám lại đã cải thiện được hơn 80%. Bạn hãy lắng nghe cơ thể và làn da của mình muốn gì, đừng tìm kiếm một giải pháp cho hiệu quả nhanh nhưng lại mang đến rủi ro cao sau điều trị, không phù hợp với làn da. Với mình Liệu trình Vương Phi chính là giải pháp phù hợp cho làn da”.

>>> Lắng nghe những chia sẻ của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ về Liệu trình Vương Phi TẠI ĐÂY

Ngoài ra, dưới đây cũng là những phản hồi của người dùng sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi xử lý sạm nám. 

 

Có thể thấy rằng, Liệu trình Vương Phi đã nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia với cơ tác động toàn diện, bảng thành phần tự nhiên an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng. Để được tư vấn kỹ hơn về phác đồ điều trị nám sạm với Liệu trình Vương Phi bạn hãy liên hệ ngay cho trung tâm theo địa chỉ sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

ĐỪNG BỎ QUA:

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *