Hành trình phục hồi da tổn thương do dùng rượu thuốc với thảo dược của người phụ nữ 45 tuổi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Không ít chị em phụ hiện nay vì muốn cải thiện tình trạng nám tàn nhang mà bất chấp mọi phương pháp. Cũng vì lẽ đó mà nhiều trường hợp không những không chữa khỏi mà còn phản tác dụng khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trường hợp của chị Nguyễn Thị Mơ, 45 tuổi từng trị nám bằng rượu thuốc khiến da bị tàn phá mạnh, tuy nhiên sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi của Trung Da liễu Đông y Việt Nam, chị đã phục hồi được làn da, cải thiện da sạm nám.

Trị nám, làm trắng da “THẦN TỐC” bằng rượu thuốc… hối hận không kịp

Mấy năm trở lại đây, việc sử dụng rượu thuốc để trị nám sạm, tàn nhang, giúp da trắng sáng đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp may mắn chữa khỏi thì cũng không ít chị em phải chịu hậu quả khôn lường khi sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc của Nhất Nam Y Viện cho biết: Hầu hết các loại rượu thuốc hiện nay được quảng bá lan truyền rầm rộ, đều đi theo công thức gia truyền nhờ khả năng trị nám sạm nhanh chóng, chưa có sự kiểm chứng rõ ràng.

Mặc dù rượu thuốc cũng là một trong những sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên. Nhưng việc bày bán tràn lan, mà bất cứ ai cũng có thể mua được nguy cơ sử dụng sai cách là rất cao. Đặc biệt sẽ có những mối nguy hại về tác dụng của thuốc, nếu người bệnh không tìm hiểu rõ.

Gần đây, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiếp nhận một trường hợp về việc sử dụng rượu thuốc cấp tốc để xử lý nám sạm, làm trắng da khi chưa kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Việc xem nhẹ các tác hại do rượu thuốc gây ra, khách hàng này đã bất chấp sử dụng nhiều lần trong việc làm trắng cấp tốc, trị nám và nhận về “cái kết đắng”.

>> ĐỌC THÊM: [Chuyên gia tư vấn] Lầm tưởng trong trị nám da và cách chấm dứt đốm nâu trên da mặt

Rượu thuốc khiến da chị mơ tồi tệ hơn
Rượu thuốc khiến da chị mơ tồi tệ hơn

Đó là vấn đề của chị Nguyễn Thị Mơ, 45 tuổi, làm nghề bán hàng ở chợ tại Hà Nội. Được biết hồi chị còn là học sinh, so với các bạn đồng trang lứa làn da của chị Mơ kém sắc và đen. Cũng vì lý do đó mà chị bị một số bạn nam trêu chọc, chị trở nên tự ti và xấu hổ. Thời điểm đó, vì cũng muốn có một làn da trắng sáng như các bạn đồng trang lứa, chị nghe lời bạn mách tìm mua loại rượu thuốc làm trắng da cấp tốc về sử dụng. Nhớ lại khoảng thời gian đó, chị Mơ chia sẻ:

Tôi dùng rượu thuốc theo như hướng dẫn và đúng như những lời bạn tôi chia sẻ, sau 2 – 3 ngày chấm rượu thuốc thì da có dấu hiệu hơi nóng và khô dần. Khi sờ tay lên da cảm nhận được độ sần của da, mình soi gương kỹ thì thấy da bắt đầu có dấu hiệu bong tróc. Sau đấy khoảng vài tuần, da bong tróc sạch thay thế là 1 làn da trắng hồng không khác gì da em bé. Nên mỗi tháng mình đều đặn dùng rượu thuốc lên da 2 – 3 lần để duy trì.”

Ở góc độ chuyên môn, bác sĩ Lê Phương đã có những đánh giá về trường hợp của chị Mơ như sau:

Trong quá trình thăm khám và điều trị tôi đã gặp không ít trường hợp sử dụng phương pháp trị nám tàn nhang tự nhiên không rõ nguồn gốc, điển hình như rượu thuốc làm trắng da cấp tốc,… kết quả là làn da bị tổn thương, tình trạng nám tàn nhang ngày càng nghiêm trọng.

Nhiều chị em nhắm mắt làm ngơ, tỉn tưởng chỉ vì những tác dụng thần tốc của rượu thuốc, rằng chúng làm da bạn đẹp lên, trắng sáng, mịn màng chỉ trong thời gian ngắn. Điển hình là trường hợp chị Mơ, sau khi sử dụng rượu thuốc làn da của chị trắng đẹp, đều màu hơn, lỗ chân lông thu hẹp… Nhưng tất cả chỉ là kết quả tạm thời, về lâu dài rượu thuốc sẽ khiến bạn lão hóa da nhanh hơn và những hậu quá khó có thể nói trước được”.

Kiểm chứng cho thấy trên trường hợp làn da của chị Mơ sau một thời gian sử dụng đã không còn đẹp như trước đó, mà còn xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Chính chị Mơ cũng cảm nhận được sự thay đổi của da, chị cho biết:

Sau khi sinh bé, tôi nhận thấy da mình xuất hiện các nám mảng, thấy vậy tôi lại tiếp tục sử dụng rượu thuốc nhưng không trắng như trước nữa mà nám lại càng sậm màu hơn. Ngoài ra, tôi còn thấy da nổi lên những vân mạch máu, khi rửa mặt cọ xát nhẹ khiến da đỏ và nóng rát. Đặc biệt nếu đi nắng không che chắn cẩn thận, da cực dễ cháy nắng. Vì muốn da nhanh khỏi nám, trắng như trước mình dùng rượu thuốc thường xuyên hơn nhưng không có tác dụng.”

Ngay buổi khám soi da đầu tiên cho chị Mơ, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt nam đã phân tích 4 giai đoạn khi sử dụng rượu thuốc tác động lên da mặt như sau:

  • Giai đoạn 1: Khô da: Trong rượu thuốc có thành phần rượu hay còn gọi là alcohol – một trong những thành phần khuyến cáo hạn chế sử dụng trong mỹ phẩm, dược phẩm làm đẹp. Mặc dù rượu thuốc đã được pha chế tuy nhiên nồng độ cồn vẫn rất cao, khi sử dụng nhiều ngày khiến da mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên, và da trở nên khô ráp.
  • Giai đoạn 2: Da bong vảy, tróc da: Trong thành phần rượu thuốc bao gồm Salicilic acid, nó nhanh chóng ngấm vào da thúc đẩy quá trình bong tróc diễn ra mạnh mẽ. Giai đoạn này được biết đến với cụm từ “thay da”, vì vậy, cảm giác da sẽ trắng hơn, mềm mịn hơn nhiều.
  • Giai đoạn 3: Da kích ứng, mẩn đỏ: Do lớp màng bảo vệ da không còn, mà các tế bào liên tục bong tróc càng khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ từng mảng. Với các trường hợp nặng hơn sẽ cảm thấy hơi rát da, cũng như xuất hiện một vài vết giãn mao mạch lúc ẩn lúc hiện hơi mờ. Riêng trường hợp chị Mơ đã bị tổn thương đến giai đoạn này.
  • Giai đoạn 4: Da sưng đỏ, giãn mao mạch: Đây là giai đoạn tồi tệ nhất của da do các sợi liên kết, biểu bì trên da bị phá hủy nghiêm trọng khi liên tục sử dụng rượu thuốc với tần suất lớn.

>> NÊN ĐỌC: Cô giáo hết nám tàn nhang nhờ liệu trình thảo dược từ thiên nhiên, hiệu quả bền lâu

Phục hồi da tổn thương, “XÓA TAN” nám sạm nhờ Liệu trình thảo dược Vương Phi

Qua quy trình soi da, chẩn đoán kỹ càng, bác sĩ Lê Phương đã phân tích và xác định được làn da của chị Mơ bị nám sạm diện rộng, nhất là ở hai bên gò má bao gồm nám mảng và nám chân sâu. Ngoài ra, do sử dụng rượu thuốc trong thời gian dài khiến da mặt chị rất yếu, nên khi sử dụng các sản phẩm dưỡng khác nhận về các phản ứng nhẹ như dị ứng, mẩn đỏ ngứa.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Tình trạng làn da của chị Nguyễn Thị Mơ bao gồm nám sạm cộng thêm da mỏng yếu, các mao mạch xuất hiện rõ trên da. Chúng tôi đã đưa ra phác đồ tương ứng với liệu trình Vương Phi xử lý nám toàn diện bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi cho chị Mơ như sau:

Giai đoạn 1: Sử dụng bài thuốc uống được điều chế từ các thảo dược làm đẹp quý như hoa đào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy…có tác động vào căn nguyên gây ra tình trạng sạm nám từ bên trong cơ thể, đồng thời giúp bổ huyết, bài giải độc gan. Song song với đó là kết hợp tinh chất bôi lên da, đẩy lùi nám đào thải cấu trúc sắc tố melanin.

Giai đoạn 2: Ngay khi bài thuốc và tinh chất bắt đầu có tác dụng trên từng tế bào biểu bì bên trong lẫn bên ngoài da, các hắc tố dư thừa được đào thải, cấu trúc da bị kích thích. Vì vậy mà nám của bạn Mơ sẽ trông thấy đậm màu hơn do quá trình chân nám bung ra và da bắt đầu được tái tạo lại.

Giai đoạn 3: Bước sang giai đoạn này, chân nám được đẩy dần đều qua từng lớp thuộc cấu trúc da, từ hạ bì lên trung bì đến thượng bì nhờ dược liệu có trong bài thuốc uống. Đến thượng bì lại chịu tác động bởi tinh chất bôi càng gia tăng khả năng bung nám triệt để, kích thích tái tạo da sản sinh collagen và elastin tự nhiên. Nhờ đó mà nám sẽ bung hết tới 80%, lúc này chính bạn Mơ cảm nhận rõ rệt sự cải thiện của da sáng đều màu, láng mịn và khỏe hơn. 

Giai đoạn 4: Khi nám đã được loại bỏ, chúng tôi thay đổi liều lượng và liệu trình sử dụng, cũng như hướng dẫn bạn Mơ cách duy trì làn da trắng sáng, ngăn ngừa nám sạm quay lại, cũng như cải thiện sức khỏe, cân bằng nội tiết làm chậm quá trình lão hóa da.”

Làn da với tình trạng nám sạm nặng của chị Nguyễn Thị Mơ
Làn da với tình trạng nám sạm nặng của chị Nguyễn Thị Mơ

Liệu trình Vương Phi với thành phần là 100% thảo dược lành tính nên được đánh giá là giải pháp an toàn cho làn da, trong đó có trường hợp của chị Mơ. Với tác động hai chiều “trong uống – ngoài bôi” Vương Phi không chỉ xử lý nám sạm mà phục hồi da tổn thương. Đồng thời còn hỗ trợ thêm những công dụng vượt trội nhờ các thảo dược làm đẹp cải thiện tình trạng da khỏe hơn, cụ thể:

  • Tinh chất bôi:  Gồm Nha đam, Hoa hồng, Vitamin E, tinh chất hồng sâm,… là những thành phần có tác dụng giúp làn da được dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm, da có tính đàn hồi căng bóng mịn màng hơn. Thành phần thảo dược như kim ngân hoa, nha đam, hồng sâm còn có khả năng chống viêm, làm lành tổn thương da… hiệu quả.
  • Bài thuốc uống: Gồm Mạch Môn, Thục địa, Diệp hạ châu, Hoa đào, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Ngải diệp, Hương phụ… sẽ tác động vào sâu bên trong cơ thể mang lại công dụng là bổ huyết, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định nội tiết tố, tăng cường sản sinh collagen, nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa nám mới hình thành.

Ngoài ra, thành phần đông trùng hạ thảo có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên, nhờ đó giúp phục hồi, sửa chữa da tổn thương, da khô, da lão hóa rất hiệu quả.

>>> TÌM HIỂU THÊM: Liệu trình Vương Phi – Giải pháp đẩy lùi nám từ căn nguyên nhờ 100% thảo dược từ thiên nhiên

Bên cạnh sử dụng Vương Phi, chị Mơ còn được trung tâm tư vấn kết hợp với kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Đây là hai sản phẩm vừa giúp bảo vệ da cũng như cấp ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn. Các vấn đề da khô ráp, sần sùi của chị Mơ sẽ dần được cải thiện.

Ngoài ra, chế độ ăn uống khoa học cùng quy trình chăm sóc da đúng chuẩn cũng được bác sĩ chỉ định cho chị Mơ.

Với phác đồ rõ ràng cùng sự tận tâm hướng dẫn của bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị Mơ thực hiện nghiêm chỉnh phác đồ và kết quả nhận về không khỏi khiến chị bất ngờ. Chị Mơ chia sẻ:

Trong 2 đầu tuần sử dụng liệu trình da tôi không bị đỏ tấy, cảm giác dịu nhẹ , các mao mạch mờ dần, da săn và căng khỏe hơn nhiều. Càng về sau da mềm mịn hơn, dùng tay sờ lên mặt có độ đàn hồi tốt. Sau hơn 4 tháng sử dụng thì giờ nhìn da tôi rất sáng và đều màu, da mịn hơn rất nhiều. Ai nhìn cũng khen trẻ ra nhiều. Liệu trình Vương Phi là tốt nhất”.

Hình ảnh làn da chị Mơ cải thiện thấy rõ sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi
Hình ảnh làn da chị Mơ cải thiện thấy rõ sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi

[XEM NGAY VIDEO] – Chị Nguyễn Thị Mơ và những chia sẻ chân thực về Liệu trình Vương Phi

Vương Phi – Giải pháp xử lý nám sạm hiệu quả được hơn 10.086 người tin tưởng

Trên thực tế, hầu hết chị em không đánh giá cao về phương pháp làm đẹp của Y học cổ truyền hay các bài thuốc thảo dược. Lý do là quá trình xử lý khỏi nám tàn nhang lâu hơn so với các phương pháp hiện nay. Tuy nhiên, chỉ đến khi trực tiếp sử dụng Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi, họ mới thực sự có cái nhìn nhận đánh giá khác. Hơn hết, Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang toàn diện được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực khuyên dùng.

>>> Tại sao Vương Phi được đánh giá là giải pháp TỐI ƯU trong việc xử lý nám tàn nhang?
  • Vương Phi kế thừa tinh hoa từ bài thuốc dưỡng cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Dựa trên bài thuốc cổ phương dưỡng nhan độc nhất dành cho cung nữ, phi tần thời Lê Sơ của nữ Ngự y Trần Kim Thu. Bài thuốc được các bác sĩ Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam nghiên cứu và phát triển, bổ sung dược liệu, kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại hoàn thiện thành Liệu trình Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Hiệu quả TỐI ƯU, TOÀN DIỆN, KHÔNG TÁI PHÁT

Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi giúp mang lại hiệu quả xử lý nám toàn diện. Bài thuốc uống có tác động trực tiếp tới các yếu tố gây lão hóa da, nám da từ sâu bên trong cấu trúc biểu bì da. Riêng tinh chất bôi có tác động cải thiện da từ bên ngoài bằng cách thẩm thấu từng tầng biểu bì, từ đó dưỡng ẩm phục hồi da nhanh chóng. Với sự kết hợp này mà làn da sớm hồi lại nhan sắc, loại tận gốc nám tàn nhang trên da mặt, không lo tái phát.

Tinh chất bôi Vương Phi
Tinh chất bôi cải thiện da từ bên ngoài
  • Liệu trình Vương Phi bám sát tình trạng da cho từng đối tượng bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám cẩn thận nhằm xác định tình trạng nguyên nhân khiến da nám tàn nhang. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ chủ động trong việc vạch ra phác đồ hỗ trợ điều trị tương ứng đi kèm tư vấn chi tiết việc kết hợp bài thuốc uống, tinh chất bôi với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Điều này giúp bệnh nhân tối ưu hóa thời gian loại bỏ nám tàn nhang cũng như hạn chế tỷ lệ tái phát.

  • Dược liệu SẠCH, AN TOÀN cho làn da

100% thành phần thảo dược tự nhiên có trong Vương Phi được thu hái trực tiếp tại  các vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO. Quy trình sản xuất tinh chất bôi cũng được diễn ra trong nhà máy chuẩn GMP-WHO mang đến sự an toàn, lành tính cao cho người dùng.

Theo số liệu thống kê của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam mới nhất, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã giúp 10.086 phụ nữ lấy lại làn da sạch nám, tàn nhang, da trắng sáng, khỏe đẹp. Ngay cả diễn viên, người nổi tiếng cũng xử lý sạch nám tàn nhang nhờ liệu trình Vương Phi mang lại, có thể kể đến như diễn viên Lương Thu Trang – diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp với những bài giảng về phương pháp dạy con thông minh,…

>>> XEM VIDEO: Mẹ “thần đồng” ĐỖ NHẬT NAM thoát khỏi NÁM, TÀN NHANG chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Vương Phi

Hy vọng với nội dung chia sẻ về hành trình phục hồi da tổn thương do dùng rượu thuốc bằng liệu trình Vương Phi của chị Mơ đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm giúp làm trắng, trị nám da. Để được tư vấn và thăm khám, bạn chủ động liên hệ ngay:

>> ĐỌC THÊM:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM

Bình luận (112)

  1. Như Nguyệt Nguyễn says: Trả lời


    Ôi mình cũng nghe nhiều về vấn đề dùng thuốc rượu xong da bị viêm rồi, đúng khổ luôn, da sần lên mà mãi không hết được.

    1. Qi Liu says: Trả lời


      Đúng đấy, nhiều bạn bị lắm rồi, mà không hiểu sao nhiều người vẫn nghe dùng theo. Thuốc rượu ấy nó nóng nên gây tổn thương da lắm luôn.

    2. Lê Đỗ Như Ý says: Trả lời


      Thôi các bác chuyển qua bên đông y đi cho lành tính. Nhà tớ trung thành với đông y nhà Nhất Nam Y Viện bao lâu nay đây. Hai cô chị mình đều da sạm do sinh bé nên thay đổi nội tiết tố ấy. Mà dùng Vương Phi bên Nhất Nam có 3 tháng thôi mà da sáng lên,với các mảng nám đều màu hẳn ấy. https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

  2. Đỗ Phương Uyên says: Trả lời


    Em bị viêm da, do dùng phải mỹ phẩm kém chất lượng, da em cứ sần sùi như vậy cũng phải 2 năm nay rồi ạ. Liệu có hi vọng nào cho em chữa được không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Phương Uyên.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp thăm khám tại trung tâm Nhất Nam Y Viện.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vy Lương says: Trả lời


      Thành phần của thuốc Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện có những gì vậy ạ, em thấy bảo toàn thành phần thiên nhiên cả có đúng không ạ?

      1. Phương Phương Bắc Ninh says:


        Dạ đều từ các dược liệu thiên nhiên chuẩn sinh học đấy ạ. Như là nhân sâm, đương quy, bạch thược,.. nên là an toàn, lại lành tính, dùng được cho mọi đối tượng luôn.

    3. Nhi Nguyễn says: Trả lời


      Thế liệu thuốc Vương Phi bên Nhất Nam có chữa được dứt điểm không nhỉ, chứ nhiều khi tái đi tái lại, lần sau còn nặng hơn cả lần trước ấy chứ.

      1. Minh 9x says:


        Như cô mình dùng Vương Phi thì mình thấy da sáng lên thấy rõ, nhưng dùng xong cũng không hề bị tái sạm lại đâu ý.

  3. Ngô Thị Hà Duyên says: Trả lời


    Đợt trước mình có tham rẻ qua bên spa trị mụn xong da bị tổn thương nghiêm trọng, giờ cố gắng khắc phục mãi cũng chưa ăn thua gì.

    1. Minh Thảo Đặng says: Trả lời


      Giống mình đây cũng vì nghe theo trào lưu kem trộn mà dùng thử 1 lần. Không ngờ banh mặt thật, da tổn thương để lại toàn vết thâm, sẹo thôi ấy.

    2. Yến Anh says: Trả lời


      Bạn thử tham khảo liệu trình Vương Phi bên Nhất Nam Y Viện xem sao. Cô bạn cùng cơ quan mình dùng thấy khen phết, nhưng công nhận da con bé sáng, mịn, đẹp ghê luôn https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    3. Nội thất Thư Thanh says: Trả lời


      Thế Vương Phi của Nhất Nam Y Viện là mỗi bôi ngoài da thôi ạ?

      1. Đinh Thùy Dương says:


        Không đâu bác. Liệu trình Vương Phi ấy gồm cả bài thuốc bôi ngoài, cả uống trong nên là song kiếm hợp bích bổ từ trong ra ngoài. Nên là nội tiết cũng được điều hòa, nên tớ đợt dùng Vương Phi này không những da sáng lên, bớt nám sạm, mà còn ăn ngon, ngủ kĩ luôn cơ.

  4. Võ Trần Tuyết Băng says: Trả lời


    Mình mới sinh bé được 6 tháng, không biết có uống được thuốc Vương Phi không ạ, tại da em do sinh bé nên thay đổi nội tiết nám sạm kinh khủng ấy.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Hạnh.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phát triển từ 100% nguồn dược liệu quý từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và lành tính, phù hợp với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Chi Chi says: Trả lời


      Vậy thì uống Vương Phi có phải kiêng món gì cụ thể không nhỉ?

      1. Lê Huỳnh Trà My says:


        Như chị gái mình dùng thì thấy bả chả kiêng khem gì đâu, cứ ăn ầm ầm à. Nhưng tớ nghĩ vẫn nên hạn chế chất kích thích, với đồ uống có cồn ấy. Cái đấy thì không chỉ riêng uống Vương Phi đâu, hạn chế để giữ sức khỏe vẫn tốt hơn.

  5. Hồng Hạnh says: Trả lời


    Em nghe cô bạn kể thuốc bên Nhất Nam Y Viện, Vương Phi ấy dùng tốt lắm, nhưng tại em nghe đông y nên cứ phân vân sao sao ấy.

    1. Hà Nguyên says: Trả lời


      Trước mình cũng bị phân vân y như bạn ấy. Nhưng đợt đấy nghĩ đánh liều một phen, nhưng không ngờ được hơn mong đợi của mình nhiều ấy. Mình đợt ấy da sạm thâm đen 2 mảng to ở gò má, nhưng nhờ Vương Phi mà da mình mờ hẳn sạm ấy.

    2. Hương Giang says: Trả lời


      Thế thuốc đông y có khó uống không ạ, nhiều lúc chỉ vì nghĩ thuốc đắng mà em ngại uống lắm luôn.

      1. Yu Vũng Tàu says:


        Không khó uống đâu bác ơi. Thuốc bên Nhất Nam được điều vị nên là ngọt nhẹ, thanh mát của thảo dược nên dễ uống cực, mình cũng kén uống thuốc lắm, mà loại này mình còn uống được hết à.

  6. Ghế mây Ly says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi thử với ạ. Gần đây da em bị sạm đen 2 vùng má, sạm cả mảng to, thì không biết có thể khắc phục triệt để được không ạ?

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Bác thử dùng dưa chuột đắp cấp ẩm lên xem có ổn hơn không. Hoặc bác có thể tham khảo bên Nhất Nam Y Viện, có liệu trình Vương Phi, tác dụng sâu vào các sắc tố, giúp tăng sắc tố làm đều màu da ấy.

    2. Ánh Nguyệt Đà Nẵng says: Trả lời


      Vậy dùng liệu trình Vương Phi có hiệu quả nhanh không ạ?

      1. Trần My Anh says:


        Cũng tùy bác ạ. Nhưng như mình với em gái có dùng Vương Phi bên trung tâm Nhất Nam Y Viện này thì da bớt sạm thâm hẳn, nhưng do mình sạm nặng hơn em, nên vết mờ cũng sẽ chậm hơn em mình một chút.

  7. Phương Mỹ says: Trả lời


    Có bác nào dùng tây y chữa nám mà da cứ đỏ ửng lên như em không, thế là bị sao các bác nhỉ?

    1. Lê Thị Thu Hằng says: Trả lời


      Này khả năng là bác bị dị ứng thuốc rối. Bác nên dừng ngay thuốc lại và đi qua các cơ sở khám chữa để kiểm tra lại xem nhé.

    2. Phạm Chi 00z says: Trả lời


      Thế có thuốc nào thiên nhiên, mà vẫn chữa được nám sạm không các bác?

      1. Thiên Hương says:


        Ui thế thì chuẩn Vương Phi bên Nhất Nam rồi. Thuốc Vương Phi đấy vừa là đông y, nên lành tính lắm, nhưng cũng công nhận dùng hiệu quả lắm luôn. Tớ mới dùng đâu đó có chưa được tháng, mà da sáng hẳn lên, mấy mảng nám mờ dần luôn rồi. https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

  8. La Thị Mỹ Duyên says: Trả lời


    các chị em bị nám tàn nhang nhất định k đc bôi thuốc vớ vẩn linh tinh rồi lại mang thêm bệnh vào người, mua thuốc gì cũng phải thông qua bác sĩ

    1. Hải Anh says: Trả lời


      Đúng rồi c ơi! em năm nay 30t bị tàn nhang từ chục năm trc. Đợt vừa r nghe mn mách mua rượu thuốc về bôi, bôi hơn 1 tháng r mà k thấy có tiến triển gì, kb có thuốc nào tốt hơn k nữa chứ em nản lắm r:((

    2. Nguyen Hang says: Trả lời


      dung vuong phi ben nhat nam y vien di tot lam do toi dung hon 2 thang va da khoi han nam tan nhang.cam on trung tam rat nhieu

    3. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hải Anh!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Ngọc Bích says: Trả lời


      Cảm thấy khá tiếc vì biết đến sản phẩm Vương Phi này hơi muộn. Mk bị tàn nhang đã hơn 7 năm dùng đủ thứ thuốc trên đời từ thuốc tây, rượu thuốc,… bôi rất nhiều mà k khỏi đc, dùng mấy loại này bệnh còn có biểu hiện bị nặng hơn, da dễ bắt nắng xỉn màu rất nhanh, mk khá sợ nên cũng bỏ k dùng thuốc gì nữa. Cơ mà may mắn khoảng 2 tháng sau có bà chị mới từ Đức về kb tìm hiểu đâu ra bài thuốc bên nhất nam y viện này giới thiệu cho mk địa chỉ đến khám và mua thuốc.Đến hnay là tròn 3 tháng dùng thuốc thấy da mịn đều màu và vết tàn nhang cũng k còn nữa, gặp ai cũng đc khen dạo này trẻ đẹp thế. Thật sự là vô cùng biết ơn trung tâm vì đã tạo ra 1 sản phẩm vô cùng tốt cho các chị em phụ nữ. Mn quan tâm có thể tham khảo thêm vd chi tiết về bài thuốc ạ https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-su-ket-tinh-cua-hang-chuc-loai-thao-duoc-quy.html

  9. Trung Vũ Trần says: Trả lời


    vợ e mới sinh bé đc 4 tháng kb có dùng đc thuốc này không trung tâm???

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trung Vũ Trần!
      Liệu trình Vương Phi chứa bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Thu Yến says: Trả lời


      Dùng an toàn cháu à, con dâu cô cũng mới sinh đc mấy tháng đến khám bác sĩ vẫn cho dùng liệu trình, giờ con cũng đc gần 1 tuổi r thấy 2 mẹ con đều khỏe không có vấn đề gì cả

    3. Thành Chung says: Trả lời


      Bác cho cháu hỏi chị nhà mk dùng mấy tháng thì khỏi đó ạ, cháu đang muốn mua về cho mẹ cháu bị nám dùng ạ…

    4. Hoàng Kim An says: Trả lời


      e sử dụng liệu trình Vương Phi khoảng 2 tuần là bắt đầu thấy có hiệu quả rõ rệt r ạ, vết nám mờ dần, da cũng căng mịn hơn, sau dùng gần 4 tháng thì khỏi hẳn da trông rất sáng ạ

    5. Mai Hexi says: Trả lời


      to dang dung duoc 2 thang thay mo dc chut thoi nhung dc cai kha an toan nen van dung tiep xem sao

  10. Mai Mai says: Trả lời


    Thuốc này có dễ dùng k vậy mọi người bài trên k thấy ghi

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Mai Mai!
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Huyền says: Trả lời


      ôi dễ dùng cực kì luôn chị ạ, em hay bôi thuốc 1 lần vào buổi tối thôi, cứ chú ý skincare với bôi uống thuốc đúng cách là khỏi nhanh mà k lo bị tái lại đâu chị

    3. Lệ Phùng says: Trả lời


      có ai giống tui k, bôi thuốc có 2 3 hôm mà cảm giác bí bí dính dính khó chịu lắmm

    4. Lương Thị Thu Hằng says: Trả lời


      uii giống tớ này, tại nó bị đặc nên mới có cảm giác ấy đó, dùng 1 tuần là bắt đầu quen này với chỉ bôi, chấm tinh chất lên đúng vùng da bị nám, tàn nhang thôi chứ k phải là bôi cả mặtthì sẽ đỡ hơn, dùng thoải mái mà mùi cũng dễ chịu lắm ý, dùng liệu trình này khỏi 3 năm nay r mà chưa thấy bị tàn nhang lại đâuu nên cứ yên tâm dùng nhaa

  11. Trần Thị Thoa says: Trả lời


    công việc của mk có ít thời gian rảnh nên muốn hỏi xem ko biết tt có khám nhanh k nhỉ?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trần Thị Thoa!
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé! Vì vậy mà bạn có thể linh động trong việc tiếp cận với trung tâm bạn nhé.Ngoài ra để đạt được kết quả thăm khám và điều trị tốt nhất thì vẫn nên đến tận nơi bạn nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lỗ Biện says: Trả lời


      chị tải app “Nhất Nam Y Viện” về điện thoại đi ạ. App mới xuất hiện nhưng cung cấp khá nhiều thông tin về các bài thuốc hay, các bệnh thường gặp, đặc biệt là đặt lịch khám rất nhanh chóng và tiện lợi ạ,e dùng app này giờ cứ có thắc mắc gì là hỏi trực tiếp bác sĩ luôn nên k còn bị mất nhiều thời gian đến tt như trc nữa.

    3. Linh Khổng says: Trả lời


      trung tâm da liễu đông y này có uy tín k vậy ạ, thấy mấy chị em đồng nghiệp cứ rủ nhau đến đây chữa bệnh da liễu mà kb chất lượng như nào:))

    4. Thúy Hà says: Trả lời


      T lướt mạng và vô tình đọc đc bài viết này rv về tt https://www.trangtinnamtannhang.com/chua-nam-tai-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-vinacare.html và đã dùng sản phẩm thấy hiệu quả vượt xa mong đợi, giờ sờ da cứ mịn như e bé ấy

    5. Trang Hana says: Trả lời


      Mới đầu đến thấy trung tâm rất hoành tráng cảm giác bị ngợp ấy, cứ nghĩ là nơi chỉ giành cho nhà giàu nma thực ra kp như vậy. Chi phí ở đây cũng ở mức bthg mà thuốc lại khá tốt và an toàn nhưng đc cái là thuốc Nam nên phải kiên trì khá lâu, mk đã dùng nhiều thuốc ở đây hầu như cũng phải 3-4 tháng mới khỏi đc bệnh vì vậy mà ai muốn khỏi bệnh nhanh thì nên cân nhắc sử dụng nhé

  12. Vũ Trịnh Bảo Thy says: Trả lời


    Bị nám 3 năm nay dùng nhiều loại thuốc bôi và uống mà chỉ có tác dụng nhất thời, nhờ bạn mà em biết tới vương phi. mọi người cho em hỏi 1 Liệu trình vương phi thì sử dụng như thế nào em còn được bác sĩ cấp cho lọ bôi nữa, dùng kết hợp 2 loại này thế nào cho hiệu quả vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hoài says: Trả lời


      Nám của em cũng có chân đó chị, mà đợt đó không biết, em có đi trị bằng lazer ở spa rồi, nhưng trị ở đây người ta không xóa được hết chân, được nửa năm thì nám nó mọc. lại và còn lan rộng hơn trước nhiều lắm, xem tin trên VTV thì em được biết nhất nam y viện đang có chữa trị cả nám của phụ nữ mình nữa, nhiều người đã trị hết rồi chứ, bán tính bán nghi em cũng xếp thời gian đến đây khám thử xem. Đến nơi thì bác sĩ lê phương xem xét và và lên phác đồ điều trị trong thời gian 3 tháng, uống được 20 ngày thì thấy ì các vết nám bung ra và bắt đầu mờ dần, đến hết tháng thứ 3 thì cũng hết nám luôn đấy. https://www.trungtamdalieudongy.com/toi-da-khoi-nam-tan-nhang-sau-khi-su-dung-bo-san-pham-vuong-phi.html

    3. Nguyễn Hằngg says: Trả lời


      Nhờ Vương phi mà những vết nám cám của em cũng hết luôn đấy, may mà biết sớm rồi uống thuốc ở nhất nam y viện, không sợ để một thời gian nữa là nó lan ra ngay. nám của em chỉ dùng vương phi khoảng 1 tháng là hết rồi https://www.trungtamdalieudongy.com/dao-phai-bi-quyet-tao-nen-hieu-qua-vuong-phi.html

    4. Chu Đức Nhâm says: Trả lời


      Vợ em cũng bị nám có chân, mỗi năm cứ phải đốt hơn chục triệu vào spa mà có ăn thua gì đâu, để mai em bảo với vợ rồi đưa cổ đến đây khám để bác sĩ lên phác đồ điều trị cho xem như thế nào

  13. Ngô Thị Cẩm Tú says: Trả lời


    mình bị nám lâu năm rồi, các vết nám càng ngày càng lan rộng ra, mình đã dùng nhiều loại thuốc bôi và uống mà không có tác dụng, thuốc vương phi có tác dụng với mình không, uống một liệu trình vương phi thì uống trong bao lâu, giá cả thế nào vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Anh Đặng Trần says: Trả lời


      hay quá chị ơi, bạn gái em cũng bị lên mấy tháng nay, cô ấy cứ kêu quá trời quá đất, chị cho em xin địa chỉ của nhật nam y viện để em đưa cô ấy đến khám với ạ

    3. Vũ Thị Dung says: Trả lời


      vừa hôm qua mình mới đến trung tâm khám này, địa chỉ là Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, bạn đến đây rồi cứ thế đi vào nhé, sẽ có nhân viên ra tiếp đón, tận tình lắm

  14. Rose Nguyen says: Trả lời


    Mấy năm trở lại đây, da mặt của em bắt đầu xuất hiện những vết nám ni ti, thấy quảng cáo trên mạng bảo là rượu thuốc “thần tốc” này có thể trị được, nhưng em sử dụng 1 thời gian thì thấy rát và các vết nám bị đỏ lên rồi bắt đầu lan ra khắp gò má, em sợ lắm, tìm mọi cách thì đọc 1 bài báo về vương phi dứt điểm nám, vương phi của nhất nam y viện có tác dụng như lời đồn thật không mọi người

    1. Linh Nhi says: Trả lời


      3 năm trước mặt em nhiều nám lắm, cũng lan nhiều giống chị, đợt đó nhờ bạn mà biết tới vương phi của nhất nam y viện, em cũng đến khám xem sao, được bác sĩ lê phương tư vấn thì em cũng lấy 1 liệu trình về dùng thử, không ngờ sau 3 tháng các vết nám của em mờ dần rồi biến mất đấy. mà đợt đó hình như 1 liệu trình cả kem bôi nữa vào khoảng 5tr thì phải

    2. Phan Hoài Ngọc says: Trả lời


      vậy em nên đến khám ngay đi, chị cũng dùng bài thuốc linh tinh ở trên mạng rồi mặt cũng bị “nát” lắm, may nhờ đọc được bài viết này https://www.trangtinnamtannhang.com/loai-bo-tan-nhang-voi-thao-duoc-bi-quyet-lam-dep-cua-hang-ngan-phu-nu-hien-dai.html mà chị biết tới vương phi, tìm hiểu nhiều trang cũng như hỏi bạn bè thì chị mới quyết định đến đây khám, may thay trời không phụ lòng người, mới dùng được 3 tháng mà các vết nám của chị giảm bớt nhiều lắm, da bắt đầu có dấu hiệu trắng trở lại, trị đang dùng thêm 1 liệu trình nữa để có thể dứt điểm đấy

    3. Thanh Hà says: Trả lời


      Vương phi an toàn và lành tính, không có tác dụng phụ đâu, thảo dược từ thiên nhiên, có tác dụng từ trong ra ngoài đấy. chi cũng mới dùng 20 ngày thôi mà tác dụng khác hẳn các loại khác, các vết nám nhỏ của chị dần dần biến mất rồi đó

  15. Lê Thị Yến says: Trả lời


    Em đang có bầu, trong thời gian này nội tiết tố bị thay đổi, nên bị nám nhiều lắm, nghe bảo sinh con xong còn mọc nhiều hơn, em muốn chữa luôn từ bây giờ, với tình trạng của em có uống được vương phi không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúy Trần says: Trả lời


      Chị nghe nhiều người bảo bà bầu và trẻ em cũng uống được, thuốc an toàn với mọi đối tượng mà, nhưng có chống chỉ định đấy. Em nên đến trung tâm nhất nam y viện để khám xem như thế nào nhé

    3. Hồng Nhung says: Trả lời


      Được nha chị em, em có bầu 6 tháng rồi, cũng đang dùng vương phi đây, thuốc uống và bôi tác động từ trong ra ngoài, từ lúc khám đến giờ, em lấy thuốc cũng được 30 ngày rồi đấy, mà uông vào thấy người khoẻ hơn hẳn, bớt phù chân và các vết nám dần dần tan dần đó chị

  16. Phương Linh says: Trả lời


    Đợt sinh con xong nội tiết tố của em bị thay đổi, nám bắt đầu mọc và dần dần lan ra khắp nơi ở gò má, vì xấu nên chồng em ngoại tình rồi về yêu cầu ly hôn với em, em đang chạy chữa khắp nơi mà không được, mọi người có cách nào mách em với j

    1. Ngô Hồng Nhung says: Trả lời


      Uống vương phi của nhất nam y viện đi em, chị dùng 3 tháng mà nám mấy năm cũng đỡ rồi đấy, trước chồng cũng chê chị lắm, rồi lâu riết mình bị tự ti hẳn, nhưng nhờ vương phi mà chị lấy lại được chồng, còn cả sự tự tin thời con gái nữa

    2. Kuns Kuns says: Trả lời


      Vương phi uống thế nào thì hiệu quả tốt nhất vậy chị

    3. Ngô Hồng Nhung says: Trả lời


      Em mang về nhà sắc thuốc lên trong 30 phút, mỗi thang sắc được 3 lần, rồi em để vào tủ lạnh, mỗi ngày uống 3-4 lần kết hợp với kem thoa bên ngoài để tái tạo da bằng colagen nnhé

  17. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời


    Trung tâm NNYV cho tôi hỏi, trung tâm đã phân phối thuốc đến hiệu thuốc ở Quảng Ninh chưa, tôi ở đó và muốn đến khám để dứt điểm nám với tàn nhang ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Quảng Ninh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Huyền says: Trả lời


      em nên đến trung tâm nhất nam y viện để khám, đến đây thì bác sĩ mới khám kỹ được cho mình, xem nên kê phác đồ với thuốc như thế nào, chứ mua thuốc mà không cho bác sĩ xem trực tiếp làm sao được

    3. Trúc DuyÊn says: Trả lời


      chị có thể tải app “nhất nam y viện” về để tham khảo các bài thuốc và đặt lịch ở trung tâm cũng như chat với bác sĩ trên đó luôn được nhé

  18. Thanh Huyền says: Trả lời


    Có mom nào mới sinh mà bị nám nhiều giống như mình không? Mình tự ti quá, cả ngày ở nhà chăm con cứ soi vào gương là lại thấy buồn và tủi thân lắm.

    1. Mai Trần says: Trả lời


      Tôi mới sinh bé thứ 2, cũng bị lên nám nhiều đây, hồi sinh bé đầu thì trộm vía không bị nám, mà sinh bé thứ 2 xong bị nám quá trời luôn, tôi cũng đang đi tìm xem có phương pháp nào trị nám an toàn không vì còn đang cho con bú.

    2. Nguyễn Thu says: Trả lời


      Chị em phụ nữ mình khổ thật đấy, mình cũng bị nám lâu năm đây, cũng do đợt sinh bé đầu bị lên nám mà mình lười không chịu đi khám chữa ngay. Nhưng may thế nào em lại được chị trong công ty giới thiệu cho bộ sản phẩm trị nám em dùng hết liệu trình đã thấy mờ đi rất nhiều rồi. Em đang tính đặt thêm liệu trình nữa về dùng cho trị tận gốc đây.

      1. Thao Trang says:


        Chi dung san pham gi vay? San pham do co dung duoc cho me bim khong chi? Chi gioi thieu cho em voi chu em dang khong biet tim va su dung phuong phap nao.

    3. Nguyễn Thu says: Trả lời


      Em dùng bộ liệu trình Vương Phi của bên phòng khám Nhất Nam Y Viện ấy chị ạ, sản phẩm dùng tốt lắm. Thành phần toàn là những nguyên liệu từ thiên nhiên thôi, an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú nữa chị ạ. Chị cứ dùng thử xem sao, đảm bảo chị sẽ mê như em thôi ạ. Trước em được giới thiệu, em cũng cẩn thận lên mạng tìm hiểu trước rồi mới dám mua thì thấy có video này em thấy khá là hữu ích nên đã lưu về, mọi người có thể xem tham khảo thêm nhé

  19. Phương Thảo says: Trả lời


    Các chị cứu em với, em có lỡ dại bị nám mà không chịu đi chữa ở cơ sở uy tín, lại đi nghe bà hàng xóm giới thiệu rượu thuốc gì gì ấy, bảo sử dụng 1-2 tháng là da đẹp ngay. Mà da em vốn là da nhạy cảm, em dùng được 1 tuần mà giờ đỏ ửng hết cả mặt lên còn nóng rát, căng hết cả da ra. Em hỏi bà ý, thì bà ý cứ trả lời cho qua bảo đợi vài hôm nó khác bong rồi da khác đẹp ngay, mà em khó chịu với cả rát quá. Giờ em đang tính chuyển sang dùng thử Vương Phi xem có đỡ hơn được tí nào không, các chị ai dùng rồi cho em xin lời khuyên với chứ em phân vân quá ạ

    1. Trang Nhung says: Trả lời


      Bạn giống mình thế, mình cũng từng dùng rượu thuốc rồi, mà trộm vía da mình cũng khỏe nên không bị như bạn, lúc bong đúng là đẹp thật, mà xong không dùng nữa thì được 1-2 tháng cảm giác nó còn bị ghê hơn lúc đầu ấy. Mình nghĩ bạn nên đi khám đi, soi da xem có bị tổn thương gì nữa không ấy. Mà nhớ đừng có bôi cái đó nữa, không là không chữa nổi đâu.

    2. Thái Ly says: Trả lời


      Sao bác lại dại thế, đâm đầu vào mấy cái thứ rượu thuốc không rõ nguồn gốc ấy. Chị gái tôi cũng từng dùng rượu thuốc giống bác, mà da hồi đó còn nám sạm ghê lắm luôn, da đỏ ửng hết lên, xong còn nổi mụn nước, có chỗ thì lại bị bong tróc, lúc nào chị ý cũng kêu mặt nóng rát,. Xong chẳng biết chị ấy tìm ở đâu được liệu trình Vương Phi này dùng đâu đó 1 liệu trình là thấy cải thiện nhiều lắm, dùng được 1-2 tuần gì đó là thấy giảm đỏ đi nhiều mà không còn tình trạng nóng rát nữa, hết liệu trình được kê thì tôi thấy da chị ấy không còn đỏ nữa da cũng khỏe lên có sức sống hơn lại còn căng bóng, nám cũng chỉ còn vài điểm mờ mờ thôi. Tôi nghĩ bác cứ thử dùng xem sao vì sản phẩm này chị tôi dùng rồi khen dữ lắm, hơn nữa lại có nguồn gốc rõ ràng cũng yên tâm hơn hẳn.

    3. Triệu Mai Phương says: Trả lời


      Mình cũng bị nám hơn chục năm rồi, hồi mới đầu bị thì cũng ít chỉ vài điểm nên chủ quan lắm xong sau đấy càng lúc nó càng lan rộng ra lan ra cả má lúc đấy mình mới tá hỏa lên đi tìm hiểu và thấy được khá nhiều cũng gặp tình trạng nám lâu năm, và đều vất vả tìm chỗ chưa bệnh, mình lo lắm. Nhưng chắc do mình may mắn nên thấy bài viết về bộ sản phẩm Vương Phi, thế là mình quyết định rinh ngay em nó về để dùng thì hiệu quả bất ngờ lắm luôn, mình dùng thấy tình trạng nám 2 bên má cải thiện nhiều lắm, vùng da 2 bên má cũng mờ đi nhiều chỉ còn 1 vài vết nám chân sâu, da sáng mà còn mịn có sức sống hơn nữa. Mn có thể tham khảo thử bài viết này nha http://www.khoedep360.com/thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-su-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nguoi-bi-nam-tan-nhang-deo-bam.html

    4. Lan Hương says: Trả lời


      Bộ sản phẩm Vương Phi này dùng đúng tốt thật đó ạ, ngoài thuốc tốt ra thì đội ngũ bác sĩ bên Nhất Nam Y Viện cũng tư vấn có tâm lắm, cũng rất quan tâm và chăm sóc mình ân cần khi mình tới khám và chữa ở đây.

  20. Trịnh Thị Lan Anh says: Trả lời


    Da em bị tổn thương do dùng phải kem trộn, bây giờ nó càng ngày càng đỏ rát, da yếu. Em lên mạng tìm hiểu nhiều chỗ thì có chỗ bảo ra bệnh viện khám rồi dùng thuốc Tây Y, chỗ lại bảo đừng ra viện dùng mĩ phẩm thôi, chỗ lại bảo em nên dùng Đông Y vì dùng thuốc Tây Y ảnh hưởng tới em bé vì hiện tại em đang mang thai. Em phân vân quá, có chị nào giống em không cho em xin ít tư vấn với ạ.

    1. Hai Yen Pham says: Trả lời


      Tay Y dung la hieu qua nhanh day, nhung thanh phan cua thuoc lai nhieu chat gay hai cho em be lam. Noi chung la nen ne Tay y ra luc dang mang thai the nay.

    2. Vũ Thúy Hiền says: Trả lời


      Thế thì chị dùng thử Mĩ phẩm đi, dù sao thì mĩ phẩm cũng chỉ bôi ngoài da nên chắc cũng chẳng ảnh hưởng gì tới em bé đâu.

    3. Linh Phạm says: Trả lời


      Em khuyên thật, chị đừng dùng thuốc Tây, cũng đừng dùng mĩ phẩm, vì da chị đang tổn thương, đang yếu như thế, dùng mĩ phẩm không phải không ổn mà mĩ phẩm nó có nhiều loại mỗi loại lại phù hợp với từng loại da khác nhau, hơn nữa trong mĩ phẩm cũng có nhiều sản phẩm gây kích ứng với da đang yếu như chị, chị mà dùng khéo lại banh mặt ra ấy chứ. Chị thử tham khảo những sản phẩm của Đông Y xem sao toàn nguyên liệu lành tính, an toàn thôi, nên cũng yên tâm. Mình đang có em bé nên phải cẩn thận chị ạ, làm gì cũng nên hỏi và thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ nữa chị ạ.

    4. Trần Thị Phượng says: Trả lời


      Em cũng vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng giống chị đây, cũng vừa bị banh mặt vừa có em bé, nhưng mà hiện giờ da em đẹp hơn rồi, sinh bé ra cũng trộm vía bé khỏe lắm ạ. Tất cả là nhờ có bộ liệu trình Vương Phi của bên Nhất Nam Y Viện. Người ta cứ bảo dùng Đông Y lâu khỏi mà em thấy hiệu quả cũng khá nhanh ấy. Em dùng được 1 tháng đã cải thiện rất nhiều rồi. Hết liệu trình da sáng đẹp luôn. Nên thử chị nhé.

  21. Nguyễn Nhàn says: Trả lời


    mặt tôi có bị tình trạng sạm da và có xuất hiện những vết nám do phải làm việc ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều, đợt rầm rộ rượu thuốc tôi có dùng vì nghe nói tác dụng sáng da, hết nám nhanh và hiệu quả, nào ngờ dùng 1 thời gian da tôi bắt đầu có tình trạng khô rát, có bong tróc, kích ứng và mẩn đỏ. giờ da tôi nhạy cảm hẳn, đến rửa nước cũng có cảm giác rát da. cho tôi hỏi tình trạng da của tôi như vậy làm sao để khác phục?

    1. Thanh Huyền says: Trả lời


      ui! mình cũng có tình trạng y như bạn, chỉ khác là rửa mặt không bị rát, mà công việc phải tiếp xúc với khách hàng nên mình đang rất hoang mang, mình cũng muốn tìm các phương pháp tạm thời khắc phục và có mong muốn điều trị dứt điểm. ai đã có tình trạng da giống mình mà đã điều trị rồi chỉ mình với ạ?

    2. Bùi Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


      Dùng rượu thuốc thì nát mạt là đúng ròi, chị gái ruột tui đây nè, cũng ham hố mua mấy cái rượu ngệ rượu riềng gì đấy bôi mặt, mới có gần tuần là tan nát cái mạt luôn. Da nó đỏ lựng lên sưng vù cả mặt nhìn kinh lắm. May phước đúng đợt đó tui lại hay lướt lươt mấy diu túp thì thấy video của vtv nói về bài thuốc trị nám của nhất nam y viện, tìm hiểu thấy nhiều người họ review ok lắm, thế là 2 hị em bắt xe ra hà nội kahms luôn. Đến nơi cung xhowi bất ngờ vì nó to vật vã luôn, nhìn trang trí đúng kiểu phng cách cung đình ngày xưa á. Bà chị tui vào khám gần 2 tiếng, sau được kê cho thuốc uống, đồ dưỡng phục hồi da rồi tinh chất chấm vương phi về bôi. Mà được cái là bả hợp lắm nha, về được hơn 2 tuần là mặt bà đỡ hẳn luôn, không bị rát đỏ nữa, da về màu bình thường chứ không bị kiểu sưng sưng như trước. Bả mừng lắm, tiếp tục dùng đucợ đâu hơn 3 tháng thì mảng nám 2 bên má đúng là nhạt màu hẳn, da sáng lên phải 2toong đấy. Bà dì tui bữa qua chơi thấy mặt chị tui thích quá cũng xin địa chỉ để đi đấy. À mà đấy, tui share cái video trước tui tìm cho mấy người coi tham khảo luôn nhá

  22. Minh Phúc says: Trả lời


    mọi người ơi! em bị nám da từ hồi học cấp 3, càng ngày càng đậm màu khiến em rất tự ti. em có dưỡng ẩm da và có mua rượu thuốc trần kiên hà để bôi 4 tháng nay rồi mà không thấy tiến triển gì cả, mặt em không thấy bị rát gì cả mà chỉ thấy đổ dầu nhiều hơn thôi, giờ em nen dùng tiếp không hay nên chuyển sang loại khác, mọi người có thể chỉ em với được không ạ?

    1. Thu Hằng Nguyễn says: Trả lời


      biết vì sao mặt bé đổ dầu nhiều hơn không, vì rượu làm khô da quá mức, nên da tiết ra dầu nhiều để cân bằng lại đó. mà bôi tận 4 tháng vẫn không thấy thay đổi gì thì đổi đi, thường người ta dùng chỉ tầm 2 tháng mà có tác dụng thật thì ní sẽ thể hiện ra ít nhiều rồi chứ. Như chị đây dùng tinh chất chấm nám vương phi cũng chỉ cần có hơn tháng là đã thấy có sự đổi khác rồi. Nám mảng đậm màu thì vẫn còn chứ mấy nốt tàn nhàng trên trán, dưới mắt là nó mất sạch à. Hơn nữa chị bảo luôn, nám có nguyên nhân là do rối loạn nội tiết tố nữa, nên muốn chữa khỏi thì nên kết hợp cả uống cả bôi sẽ ok hơn đấy. Em nên vào đọc thêm thông tin trong bài này này, thế sẽ tìm ra hướng giải quyết ok hơn https://www.trungtamdalieudongy.com/giai-ma-hien-tuong-bong-troc-da-trong-tri-nam.html

    2. Luong Thanh Thu says: Trả lời


      Chau dung vuong phi boi nam co bi bong troc da khong chau? Ban co cung dang dung cai nay, may cho cham bị bong ra nhu vay ay, danh phan len la bi moc mat

    3. Hồ Hoàng LInh Đan says: Trả lời


      Bị giống cháu rồi. Trị nám thì bị bong tróc là bình thường bác ơi, nó phải đẩy lớp da đen đen trên cùng đi thì mới nám được chớ. Bác chả phải lo đâu, vài bữa nữa da mới nó lên thì mặt lại mìn màng láng mượt lại thôi hà. Cháu chỉ mất có 4 tháng thôi là sạch toàn bộ nám mảng trên mặt đấy, tuy vẫn còn 4-5 chấm nám chân sâu nhưng nó cũng nhạt nhạt màu được tí, cộng với cháu dưỡng da theo liệu trình bác sĩ kê nữa nên giờ da vừa sáng vừa căng, ai gặp cũng bảo trẻ hơn chục tuổi đấy ạ

  23. Nguyễn Huệ says: Trả lời


    mình có chót lạm dụng rượu thuốc với mong muốn điều trị tận gốc nám da nhanh nên giờ da mình có hiện tượng sần sùi, xuất hiện mấy nốt mụn li ti, dễ kích ứng hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mình đang rất khó chịu ai giúp mình với

    1. Châm Anh says: Trả lời


      để phục hồi vấn đề da bị tổn thương vì dùng rượu thuốc em khuyên các chị nên đến những trung tâm da liễu uy tín để an tâm hơn, thay vì lại tìm hiểu trên mạng rồi lại khiến tình trạng càng tồi tệ hơn. Chị em là một điển hình lạm dụng rượu thuốc xong phải chạy khắp nơi để đi phục hồi lại, tốn bao nhiêu tiền. Nhưng đợt này thấy tình trạng da bà ý cũng khá hơn trước rồi, cũng may ạ

      1. Nguyễn Quỳnh Ngọc Bích says:


        vậy ạ? thế thì cũng khá nhiều người lạm dụng rượu thuốc nhỉ? bởi có đợt rầm rộ thế cơ mà. bạn có thể hỏi chị bạn dùng gì hay đi phục hồi ở đâu không? chia sẻ để cho những người có tình trạng giống vậy biết

    2. Lý Hồ Diệu Linh says: Trả lời


      trước vì không biết và thiếu kiến thức nên mình khiến da bị tổn thương. Mình có tham khảo vài chỗ và được chỉ đến Trung Tâm để được tư vấn cụ thể. Sau một thời gian mình thấy tình trạng da của mình cải thiện hẳn

      1. Phạm Loan says:


        bạn ơi! bạn gặp tình trạng gì vậy? có nghiêm trọng lắm không? và điều trị mất thời gian khoảng bao lâu ạ? bạn có thể chia sẻ mình với được không

    3. Lý Hồ Diệu Linh says: Trả lời


      được bạn ạ. Đợt đó mình có dùng kem trộn và một số loại mỹ phẩm không phù hợp với nền da nên da mình bị tổn thương khá nặng. da có tình trạng khô ráp, mỏng và giãn tĩnh mạch, đợt đó mình cảm thấy hối hận thật sự vì cứ đi góp nhặt trên mạng rồi áp dụng sai cách. Khi thấy tình trạng da tệ hơn mình mới hốt hoảng đi thăm khám, cũng may mình được đồng nghiệp mách đến Trung Tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đến đó minh được bác sĩ Lê Phương thăm khám và tư vấn về cách chăm sóc và khắc phục vấn đề da mà mình gặp phải. hiện tại nền da của mình khỏe hơn và các tình trạng thô ráp cũng đỡ hẳn. Nếu bạn cũng bị giống mình thì có thể liên hệ Trung Tâm hoặc tìm hiểu thêm đây nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

  24. Quỳnh Hoa says: Trả lời


    mẹ mình có xài kem trộn, mấy hũ kem cốt giúp trắng nhanh cũng được vài năm rồi, mình có khuyên mẹ không nên xài nữa và khi ngưng sử dụng da trở nên sạm tối hẳn, dù đã chuyển sang dùng các loại khác để cải thiện nhưng không lên tông lại được nữa. mình muốn hỏi là có nên tiếp tục sử dụng loại kem trộn đó nữa không?

    1. Nguyễn Nụ says: Trả lời


      ôi chị ơi! kem trộn dùng lâu sẽ khiến da bị rối loạn sắc tố rất khó để có thể phục hồi lại. các dòng kem trộn khi dùng thường để lại lớp màng trắng bám chặt trên da, nhìn thì tưởng là trắng lên nhưng thực ra không phải chị ạ. khi mà mình ngưng sử dụng một thời gian, lớp trắng đấy sẽ bị rửa trôi và trả lại mình màu da vốn có ban đầu ạ. nói chung là không nên tiêp tục xài loại kem đó nữa vì vốn nó cũng không tốt cho da, cũng may là dừng lại kịp chưa có tác hại gì nhiều đến đó ạ

      1. Trần Minh Hằng says:


        Bạn nói cũng méo đúng, gì mà lướp bám chặt, da trắng lên khi dùng kem trộn là trong kem trộn nó có chất tẩy, giống như omo ấy, nó tẩy cả mặt thì da nó chẳ trắng hơn. Và chính vì tẩy kiểu tàn bạo như thế nên người ta mới hay bị rát da, da bị yếu thậm chí là nhiễm trùng da dấy.

    2. Đỗ Thị Huyền Trang says: Trả lời


      ủa chị ơi thế vương phi thì sao ạ, thìm hai em cũng dùng vuong phi, thím ấy bôi toàn bộ hai bên má và cũng thấy da bị bong tróc xong rồi sáng lên. Thế là cũng bị tẩy da hở chị.

      1. Mẹ Mật Ong says:


        Cơ chế khác nha cưng. Vương phi có cơ chế là tác động làm bong tróc lớp tế bào sừng ngoài cùng, để kích thích cho tế bào mới phát triển, kiểu tái tạo làn da ấy. Nên khi dùng thì da sẽ sáng lên và nám sạm cũng sẽ nhạt đi từ từ, chứ không đùng cái trắng luôn như kem trộn được. Như mẹ chị là phải dùng liệu trình tròn 3 tháng mới được đó. Mà thím em là bị nám mảng hay sao mà bôi toàn bộ má thế, chị thấy mẹ chị chỉ chấm chấm chỗ bị nám thôi mà?

    3. Bạch Phượng Cửu says: Trả lời


      Bác gái là bị nám gì thế? Tui đang thắc mắc bị nám di truyền thhifcos thể chữa dược bằng vương phi này khôg

      1. Nguyễn Thị Minh Ngọc says:


        Kinh nghiêm cá nhân thì mình dùng vương phi nó sẽ giúp giảm nám, hạn chế không cho nó lan rộng ra với sáng da hơn thôi bồ ạ, hiêu quả tầm 70-75% Thực tế tui tìm hiểu thì nám di truyền mà chữa được từng đó là quá ok rồi, chứ mún mà hết sạch thì chỉ có đổi gen thôi. Đây bồ vào đây đọc có bác sĩ phân tích nè https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-tan-nhang-do-di-truyen-co-the-dieu-tri-duoc-khong.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *