Nữ nhân viên văn phòng giải cứu thành công làn da “dương tính” với mụn hậu Covid nhờ thảo dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cơn bão dịch bệnh đi qua không chỉ làm sức khỏe suy giảm mà còn khiến làn da của chị Lê Phương Thùy (27 tuổi, Thái Nguyên, Nhân viên văn phòng) ngập tràn trong mụn trứng cá. Cũng như bao người, chị Thùy cũng nhanh chóng tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị mụn nhưng kết qua đều không như ý. May sao biết đến một liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Đông y, chị Thùy đã thành công lấy lại làn da sạch mụn sau 3 tháng.

Làn da “2 vạch” với mụn hậu Covid

Khi dịch bệnh trở nên căng thẳng thì văn phòng nơi tôi làm việc cũng chẳng thể tránh khỏi cơn bão sức khỏe này. Lần lượt các đồng nghiệp trong văn phòng của tôi báo cáo dương tính khiến một đứa F1 như tôi lúc nào cũng sống trong lo sợ và thấp thỏm vì không biết lúc nào mình sẽ gia nhập hội F0. Trải qua 2 tháng tưởng chừng mình “bất tử”, tôi chính thức “lên 2 vạch” chỉ sau một cơn nhức đầu nhẹ và mỏi người.

Hậu Covid, làn của của chị Thùy bắt đầu “dương tính” với mụn trứng cá (Hình minh họa)
Hậu Covid, làn của của chị Thùy bắt đầu “dương tính” với mụn trứng cá (Hình minh họa)

Trong thời gian nhiễm bệnh, tôi thường xuyên bị sốt cao khiến cơ thể đau nhức và uể oải. Những cơn sốt khiến da của tôi sạm lại và trở nên mẫn cảm hơn khá nhiều. Và sau 7 ngày dùng thuốc điều trị, tôi cũng may mắn trở về “1 vạch”. Nhưng khi cơn bão sức khỏe vừa qua đi thì đây cũng là khi tôi lại phải đương đầu với một cơn bão khác trên cơ thể, đó là bão… mụn. Đúng thật là “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”!

Trước đây, da tôi dường như rất ít khi bị mụn, họa lắm cũng chỉ nổi lên vài nốt mỗi khi đến ngày “đèn đỏ” rồi cũng tự mất đi sau vài ngày. Cũng chính vì thế, kiến thức về điều trị mụn của tôi chỉ dừng lại ở con số 0. Do đó, tôi đã vô cùng hoảng loạn khi hậu Covid, làn da của tôi nổi lên chi chít mụn. Mụn viêm cũng có, mụn sưng đỏ cũng tranh nhau điểm danh, thậm chí là quanh vùng mũi của tôi cũng dày đặc mụn đầu đen. Không chỉ bị nổi mụn, tôi cũng bị rụng tóc nhiều hơn và ngày “đèn đỏ” cũng chậm khá nhiều so với tháng trước. 

Tôi lên mạng tìm hiểu thì cũng có không ít chị em nói da bị mụn biểu tình hậu Covid nên tôi cũng yên tâm hơn phần nào. Tôi cũng có hỏi mọi người phải làm sao để điều trị những nốt mụn này thì hầu hết câu trả lời đều là điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da với các sản phẩm có thành phần trị mụn thì mụn sẽ nhanh chóng “bỏ nhà ra đi”. Nghe vậy, tôi ra hiệu thuốc gần nhà và tìm mua 1 lọ sữa rửa mặt trị mụn và một tuýp kem bôi về dùng.

Dùng duy trì được vài tuần nhưng tình trạng mụn trứng cá của tôi không những không giảm đi mà thậm chí còn có xu hướng nổi lên nhiều hơn so với trước đây. Lúc này tôi càng lo lắng hơn vì không biết mình bị làm sao. Từ một người làn da miễn nhiễm với mụn thì giờ đây mặt tôi giống như nơi tập hợp của các loại mụn vậy. Sức khỏe đã kém làn da lại xấu xí khiến tôi ngày càng cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Công cuộc tìm kiếm phương pháp trị mụn… không kết quả

Do áp lực công việc và tâm lý mệt mỏi sau khi nhiễm bệnh, tôi thường xuyên rơi vào căng thẳng và trở nên dễ cáu gắt với bất cứ điều gì không vừa ý. Cô bạn đồng nghiệp thân thiết của tôi, cũng là bạn cùng phòng hiện tại thường xuyên phải chịu những câu nói cáu gắt chẳng mấy hay ho gì từ tôi.

GÓC CHUYÊN GIA: Chuyên gia giải đáp vì sao mụn trứng cá khó điều trị, dễ tái phát

Nổi mụn hậu Covid khiến tâm lý và cuộc sống của chị Thùy bị ảnh hưởng tiêu cực (Hình minh họa)
Nổi mụn hậu Covid khiến tâm lý và cuộc sống của chị Thùy bị ảnh hưởng tiêu cực (Hình minh họa)

Ban đầu, nó cũng không nhịn và thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, nhưng đến khi ngồi nói chuyện lại cùng nhau và biết về những lo lắng của tôi, nó nguây ngoai phần nào và cùng tôi tìm kiếm phương pháp điều trị mụn. Vì không ở gần gia đình nên tôi cũng chỉ chia sẻ mọi chuyện với cô bạn cùng phòng. Và cũng nhờ đó mà tôi có một quân sư đầy uy tín tham gia vào công cuộc trị mụn của mình.

Sử dụng các mẹo tự nhiên tại nhà là phương pháp mà nó khuyên tôi sử dụng đầu tiên. Bởi lúc này tình trạng mụn của tôi không quá nặng nên quyết định dùng vậy cho an toàn. Tôi mua về một ít nghệ tươi ngâm cùng với nha đam trong vòng 2 tuần sau đó dùng để bôi lên các nốt mụn theo hướng dẫn của một chị trong nhóm khuyên tôi.

Tình trạng sưng đỏ mụn cũng có giảm đi nên tôi cũng mừng và duy trì cách này trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, đã 2 tháng trôi qua, tình trạng mụn trên da tôi cũng không thuyên giảm, chỉ có da của tôi là bị vàng đi vì bôi nghệ nhiều. Chán nản, tôi bỏ qua cách này và lại lên mạng xin thêm gợi ý của những người đã có kinh nghiệm. Nhưng đúng như các cụ đã nói, “lắm thầy nhiều ma”, hàng trăm người mỗi người mỗi cách khiến tôi rối loạn và chẳng biết phải làm gì. 

Và rồi cô bạn cùng phòng khuyên tôi vẫn nên dùng thuốc Tây vừa uống vừa bôi là ổn nhất và cùng tôi đến thăm khám tại một phòng khám da liễu. Bác sĩ ở đó kết luận làn da của tôi không bị tổn thương quá nặng nhưng lại nhiều mụn viêm nên cần điều trị ngay để tránh mụn lan rộng. Vị bác sĩ này cũng kê cho tôi liệu trình thuốc uống và bôi trong vòng 1 tuần với 2 loại thuốc uống và 1 lọ thuốc bôi ngoài da.

Tuy nhiên, dùng thuốc được 2 ngày thì tôi lại bị mất ngủ kèm theo tình trạng mẩn ngứa râm ran khắp người. Tôi thử dừng uống thuốc khoảng 3 ngày thì triệu chứng ngứa ngáy và mất ngủ giảm hẳn. Thấy vậy, cô bạn tôi cũng khuyên tôi nên dừng dùng thuốc và chuyển sang phương pháp khác xem hiệu quả có tốt hơn không.

Lần này, tôi thử tìm đến các loại kem trị mụn đắt tiền xem “đập tiền vào mặt” thì có đẹp hơn không. Tôi mua một bộ sản phẩm trị mụn có giá khá “chát” với 1 lọ sữa rửa mặt, 1 lọ kem bôi và 1 lọ serum được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vì là sản phẩm hiện đại nên cách dùng cũng khá dễ nên tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian trị mụn với bộ sản phẩm này.

Và tôi đã rất vui mừng khi làn da của tôi đã giảm mụn rõ rệt khi dùng bộ sản phẩm này đều đặn trong vòng hơn 2 tháng. Khi dùng hết bộ sản phẩm trị mụn ấy, làn da của tôi dường như đã hết hẳn mụn, chỉ còn đâu đó li ti những nốt mụn đầu đen cũng không đáng kể. Vì thế, tôi quay trở về với cách chăm sóc da thông thường. Nhưng niềm vui đó đã chẳng được bao lâu khi ngày “đèn đỏ” tiếp đó của tôi tìm đến.

Dù đã thử nhiều cách nhưng tình trạng mụn của chị Thùy vẫn không thuyên giảm
Dù đã thử nhiều cách nhưng tình trạng mụn của chị Thùy vẫn không thuyên giảm

Lần đó, tôi chậm ngày hơn 1 tuần so với tháng trước, trước 3 ngày thì da mặt và cổ của tôi bắt đầu có những dấu hiệu ngứa mẩn khá khó chịu. Và rồi những ngày tiếp theo, những nốt mụn lại nổi lên khá nhiều, mọc lan xuống cả vùng cổ và quai hàm. Mụn mủ đầu nhân trắng nổi dày trên mặt, da cũng đỏ ửng lên trông rất sợ.

Tôi vội vàng đặt thêm một bộ sản phẩm trị mụn như dạo trước và tiếp tục dùng. Nhưng lần này, kết quả đã chẳng thể khiến tôi chẳng thể yên lòng vì đã dùng hết nhưng những nốt mụn trên da của tôi cũng không giảm đi. Một lần nữa, những nốt mụn lại đánh gục cái tâm lý của tôi, khiến tôi quay cuồng vì không biết phải làm sao.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

May mắn tìm đến và hành trình hồi phục làn da sau 3 tháng

Dù đã thử bao nhiêu cách khác nhau nhưng tình trạng mụn trên da vẫn không thuyên giảm khiến tôi cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng. Tôi cũng có nghe theo mấy chị ở công ty khuyên đi đốt laser nhưng cũng chỉ giảm bớt phần nào, chi phí cũng khá tốn kém nên tôi cũng không theo lâu dài được nên lại tiếp tục đi tìm kiếm phương pháp khác.

Trong một lần lang thang ở các group làm đẹp – trị mụn trên facebook, tôi vô tình nhìn thấy một bài viết của một bạn cũng gặp phải tình trạng bị nổi mụn hậu Covid như tôi. Như được “gãi đúng chỗ ngứa”, tôi vào bài viết đọc và xem kỹ cả những bình luận của mọi người ở phía dưới. Bạn nữ này có chia sẻ bản thân trị mụn bằng thảo dược Đông y – một giải pháp mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến và chưa từng có niềm tin là dùng sẽ khỏi được. Vì thế, tôi cũng khá băn khoăn nhưng rồi cũng quyết định inbox riêng cho bạn ấy hỏi thăm.

Sau khi xem những hình ảnh mà bạn nữ này chia sẻ, tôi đã xin địa chỉ và tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) vào dịp cuối tuần. Vì nghe bạn ấy mách nước nên tôi cũng nhanh tay đặt lịch hẹn trước với Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn của Trung tâm. Khi đến, tôi ngồi chờ thêm 10 phút để bác sĩ hoàn thiện thủ tục rồi tiến hành thăm khám với Bác sĩ Phương.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên chị Thùy sử dụng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn được Bác sĩ Lê Phương khuyên chị Thùy sử dụng

Bác sĩ Phương sau khi bắt mạch và kiểm tra tình trạng lâm sàng làn da của tôi đưa ra kết luận tôi bị rối loạn nội tiết tố sau Covid và thiếu máu nhẹ, men gan cao dẫn đến tình trạng cơ thể bị tích tụ độc tố, tuần hoàn máu kém gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và khiến mụn nổi lên dai dẳng. Sau đó, Bác sĩ Lê Phương cũng khuyên tôi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng để khắc phục tình trạng này.

Bác sĩ Phương cũng có khuyên tôi dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ bài tiết độc tố cho gan kèm với dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì gồm có bài thuốc uống trong được bác sĩ kê đơn cùng một lọ tinh chất bôi được tinh chiết trong lọ khá tiện dụng. Do đó, dù đang trị mụn bằng Đông y nhưng tôi vẫn cảm thấy khá thoải mái.

Ban đầu, khi mới dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, tôi cảm nhận được những nốt mụn dưới da của mình như đang rục rịch chờ thoát ra ngoài. Và đúng như vậy! Sau khoảng 1 tuần thì tôi tá hỏa khi thấy đám mụn dày đặc ở trên mặt. Dù đã được Bác sĩ Lê Phương tư vấn khá kỹ về việc làn da sẽ trải qua giai đoạn đẩy mụn nhưng tôi vẫn khá “sốc” khi nhìn thấy khuôn mặt của mình.

Hơn 1 tháng thì tình trạng mụn trứng cá trên da của tôi không còn đẩy lên nữa nên tôi cũng yên tâm hơn phần nào. Sau đó, các nốt mụn mủ viêm cũng dần se đầu và nhân mụn chín, khô và tự bong dần. Nhìn những thay đổi của làn da, tôi dần dần nuôi hy vọng về một làn da sáng đẹp, sạch mụn trong những ngày không xa. Và điều ước của tôi đã thực sự trở thành hiện thực khi làn da của tôi bước vào giai đoạn cuối cùng của liệu trình.

Khi gần hết liệu trình, trộm vía làn da của tôi gần như hết hẳn mụn, những vết thâm sẹo cũng không còn nhiều và da tôi dường như còn đều màu hơn trước. Tôi thực sự rất vui. Cô bạn cùng phòng cũng khuyên tôi cố gắng dùng cho hết để đảm bảo hiệu quả. Nếu như lúc trước nghĩ đến việc điều trị mụn là tôi chán nản thì giờ đây nó không còn là nỗi sợ nữa với liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Đặc biệt, bản thân tôi cũng cảm nhận được chu kỳ kinh nguyệt của tôi cũng đều đặn hơn hẳn so với những tháng trước. Và đặc biệt là tình trạng mẩn ngứa da mỗi khi thời tiết thay đổi của tôi cũng đỡ hơn nên tôi thực sự hài lòng. Còn một thay đổi nữa đó là dường như tình trạng rụng tóc của tôi cũng không còn “vô tội vạ” như trước nữa.

KHÁM PHÁ: Chuyên gia và khách hàng nói gì về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của chị Thùy đã thực sự được hồi sinh sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều đặn
Làn da của chị Thùy đã thực sự được hồi sinh sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều đặn

Khi thấy tôi chia sẻ về những điều này, Bác sĩ Lê Phương cũng giải thích vì trong bài thuốc uống của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có chứa khá nhiều thảo dược tốt cho việc điều hòa và bồi bổ khí huyết như Ngải diệp, Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Đan sâm, Tỳ giải, Đương quy… Vì thế, khi dùng bài thuốc này cũng sẽ giúp hỗ trợ phần nào những vấn đề sức khỏe liên quan đến rối loạn khí huyết trong cơ thể. Chính vì thế mà bài thuốc này mới giúp ổn định chu kỳ kinh nguyệt và hạn chế bớt tình trạng rụng tóc do thiếu máu của tôi.

Thậm chí, tôi còn cảm nhận bản thân trong thời gian điều trị mụn này còn “ăn ngon, ngủ khỏe” hơn trước khá nhiều. Có lẽ vì thế mà sắc tố da của tôi cũng được đồng nghiệp nhận xét là “sáng hồng hào” hơn. Sau khi tái khám, Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết tình trạng mụn trên da của tôi đã được loại bỏ khá tốt. Nhưng sau này cũng nên dùng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, phù hợp với cơ địa da hỗn hợp và hơi nhạy cảm như tôi.

“Suốt gần 1 năm loay hoay giữa bao nhiêu phương pháp điều trị mụn, may mắn là cuối cùng tôi cũng có thể tìm được cho mình liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Nhờ có liệu trình này, làn da mụn hậu Covid của tôi đã được đánh bay, tình trạng sức khỏe cũng tốt hơn khá nhiều. Do đó, tôi thực sự đánh giá cao Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và khuyên những ai gặp phải trường hợp như tôi hãy thử ngay liệu trình trị mụn toàn diện này. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Bác sĩ Phương và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vì đã giúp tôi có thể tự tin trở lại với làn da của mình”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO được VTV2 khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO được VTV2 khuyên dùng

>> Đánh giá của chuyên gia về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Không chỉ chị Phương, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI thành công tìm lại làn da sạch mụn SAU 1 LIỆU TRÌNH. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã vinh dự được VTV2 đánh giá là một trong những liệu trình xử lý mụn hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên sử dụng. Để có thể trải nghiệm liệu trình trị mụn này, khách hàng VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta

ĐỪNG BỎ LỠ:

  • Khách hàng chia sẻ bí quyết trị mụn thành công từ thảo dược Đông y sau 5 năm bị mụn dai dẳng
  • VTV2 giới thiệu liệu trình xử lý mụn thảo dược KHÔNG CORTICOID an toàn cho mọi loại da

Bình luận (35)

  1. Thủy Lệ says: Trả lời


    Em năm nay 25 tuổi. Tình trạng mụn cũng xuất hiện từ hồi còn đi học. do trước kiến thức về chăm sóc da chưa có nên mụn nổi rất nhiều. và cũng có dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Hiện da rất yếu. dễ kích ứng. mụn vẫn nổi nhiều mà chủ yếu là mụn nhỏ li ti. sẹo và thâm khá nhiều. không biết da yếu như vậy có dùng được bộ sản phẩm hoàn nguyên của trung tâm hay không?

    1. Sở Lạc Lạc says: Trả lời


      Trước khi biết đến Hoàn nguyên da mình cũng như bạn ấy. ở bên này mình cũng đi chăm sóc da và dùng mỹ phẩm mà cũng không hết. trên da còn thấy rõ mạch máu dưới da.nhiều lúc chỉ cần ra nắng mà quên không che chắn là mặt đỏ rực lên và nóng rát. sữa rửa mặt cũng không hợp loại nào, mình phải dùng nước muối sinh lý để rửa mặt. Những ngày khô lạnh da căng đỏ rát như kiểu sắp nứt ra, rất khó chịu. Mãi tới cuối năm ngoái về việt nam. mình được ba má dẫn đến Trung tâm khám và điều trị. Bác sĩ khám xong nói da mình rất yếu. cần phải phục hồi da trước sau đó mới điều trị mụn được. may đợt đó về việt nam 2 tháng nên mình mất 1 tháng để phục hồi da.sau phục hồi da thấy da sáng và khoẻ hơn rất nhiều. da không còn dễ kích ứng nữa. mình dùng được sữa rửa mặt Ormedic của trung tâm và dùng thấy rất hợp,phục hồi da xong mình bước vào quá trình điều trị mụn,mới dùng thấy mụn nổi nhiều hơn, nhưng sau 1 tháng kiên trì dùng thuốc và đến trung tâm chăm sóc da lấy nhân mụn thì tình trạng cũng rất khả quan và sau điều trị mụn 1 tháng ở việt nam mình phải về để tiếp tục học. mình mang theo thuốc quay về úc để tiếp tục điều trị. mình liên lạc với trung tâm qua zalo. sang đó được 3 tháng thì da mình chỉ còn 2-3 nốt mụn. da cũng khoẻ hơn rất nhiều. tình trạng giãn mao mạch cũng cải thiện rất nhiều. mấy nữa về việt nam mình nhất định ghé qua trung tâm để bác sĩ kiểm tra da. bạn bè bên úc thấy da mình phục hồi tốt nên cũng liên lạc với Trung tâm để được tư vấn và gửi thuốc sang để điều trị. bạn mình ai cũng hài lòng về bộ sản phẩm Hoàn Nguyên. Bạn muốn hiểu thêm về thuốc thì đọc bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-mua-o-dau.html

    2. Phương Thúy Nguyễn says: Trả lời


      Da em cũng nhạy cảm lắm. mặc dù trước kia em không hề dùng kem trộn. từ nhỏ da em đã mỏng yếu rồi. mỹ phẩm cũng chỉ dùng những loại dịu nhẹ cho da. từ đầu năm đến giờ không hiểu sao mụn lại nổi lên rất nhiều. nhiều khi muốn điều trị mụn nhưng cứ dùng sản phảm nào là bị dị ứng ngay. nhiều lúc nghĩ nản lắm

    3. Lê Thanh Mai says: Trả lời


      Với tình trạng da yếu cần phải phục hồi da trước rồi mới điều trị mụn được cơ, da yếu khổ lắm, phải phục hồi không là không thể làm được thêm các phương pháp khác hay sử dụng phương pháp gì được. Tìm các thông tin trên mạng thấy hoàn nguyên toàn là thảo dược thiên nhiên thiết nghĩ rất an toàn và lành tính. ai có da nhạy cảm kích ứng đều có thể sử dụng. Nhưng phải sử dụng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Vì bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có tinh chất Hoàn Nguyên. nồng độ tinh chất rất đậm đặc nên cần sử dụng theo hướng dẫn, cứ tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về sử dụng thuốc và ăn uống điều độ là kiểu gì cũng sẽ hết mụn được thôi

    4. Bao Thy says: Trả lời


      Mình thấy tinh chất Hoàn Nguyên dùng rất ok,da mình dễ kích ứng do mỹ phẩm lắm nhưng mà dùng cái hoàn nguyên này kích nhân mụn tốt mà không làm da bị khô. Tôi đã dùng và rất hài lòng nên đã giới thiệu cho nhiều bạn bè cùng dùng nhưng đúng là nên dùng cả thuốc bôi mới có thể điều trị khỏi hoàn toàn

  2. Mỹ Duyên says: Trả lời


    Trong lúc dùng sản phẩm thì có được makeup không ạ, chứ mặt em giờ không make trông sợ lắm, mụn to mụn nhỏ rồi vết thâm chi chít

    1. Hằng trần says: Trả lời


      Bạn càng make thì mụn càng lên thôi, muốn đẹp thì chịu khó xấu 1 thời gian, sau khi điều trị khỏi rồi thì cũng nên dùng các loại mĩ phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông không là lại bị lại đấy

    2. Phương Uyên says: Trả lời


      Không nên trang điểm đâu bạn, mình cũng phải đấu tranh tư tưởng dữ lắm mới quyết định điều trị, chấp nhận xấu thì mới đẹp được, thời gian đầu bôi thuốc nó còn đẩy nhân mụn lên nữa cơ, nhưng giờ hết liệu trình điều trị 3 tháng thì kết quả mĩ mãn, mình không cần trang điểm cũng tự tin với mặt mộc của mình rồi

    3. Nguyễn Ánh Phương says: Trả lời


      Các bạn có cách nào trị thâm sau mụn tốt không ạ, mình chữa khỏi mụn rồi nhưng giờ để lại nhiều thâm quá, vì trước đó mình bị mụn khá lâu, sẹo thâmchồng chéo rồi

    4. Thủy Thủy says: Trả lời


      Bn dùng mấy cái serum với tinh chất trị thâm đó , giờ có nhiều loại như của some by mi, Tiam Signature, Da Klairs, La Roche-Posay này nhiều loại lắm, bn nhớ chọn cái nào mà phù hợp với da mặt mình là được

  3. Hoa Tích Dung says: Trả lời


    Em bị mụn nội tiết tố từ dậy thì tới nay cũng cả chục năm rồi huhu, trị từ bv da liễu tới bs tư rồi qua đông y mà cứ tái đi tái lại, e nghe nói bộ sản phẩm hoàn nguyên trị mụn nội tiết tố rất tốt, không biết có ai đã trị rồi bằng bộ sản phẩm này mà không tái lại không ạ. Em cảm ơn!

    1. Xuân Quế says: Trả lời


      Mụn nội tiết tố dùng cái hoàn nguyên này ok lắm nhé .Mình đang dùng được hơn 3 tháng nay rồi, cảm thấy rất thích và hiệu quả tốt mặc dù hiệu quả hơi chậm một chút nhưng lại rất an toàn. Da mình thuộc da nhạy cảm dễ kích ứng thế mà dùng rất ok luôn, tinh chất thẩm thấu nhanh vào da không gây nhờn dít khso chịu. Viên uống giúp cơ thể khoẻ, cân bằng nội tiết tố tốt nên mình cảm thấy thoải mái lắm luôn ấy. Quan trọng là từ khi sử dụng mụn giảm rõ rệt, da cũng mịn màng và sáng mịn hơn nữa

    2. Thanh Vy Trần says: Trả lời


      Giống y chang mình, cũng bị mụn nội tiết tố mấy năm rồi, to nhỏ loại nào cũng cả một đống, nặn hết mụn to rồi mụn nhỏ lại nổi lên thành mụn to, kiểu như là xưng vương một cõi ấy. Tìm trên mạng thì thấy thống tin về hoàn nguyên và có gọi điện đặt mua. Tháng đầu lọ uống hết 1,5tr, lọ bôi 1tr, srm 650k, bác sĩ có nói lấy 2 tháng sẽ được giảm nhưng mình lấy 1 tháng, cứ dùng tạm tháng 1 đã. Hết tháng đầu mình thấy tốt thế là lấy thêm tháng thứ 2. tháng thứ 2 thì chỉ có lấy thêm lo uống thôi, bôi và srm có mà dùng được 3-4 tháng ấy chứ. tháng sau nữa mình lấy thêm một lọ thuốc uống, tất thảy là 3 uống, 1 bôi 1 srm và giờ thì mặt hết mụn. Dùng cái thuốc này hiệu quả nhưng mà còn cần phải xem lại cách ăn uống và nghỉ ngơi để đẩy nhanh quá trình hơn. Nhưng cái này lúc lấy thuốc các bác sĩ hướng dẫn rõ ràng lắm nên không phải lo gì, quan trong là có thể làm theo hướng dẫn của bác sĩ được hay không thôi. cấp 3 cố gắng chữa để lên đại học có mặt đẹp đi bạn

    3. Bích Ngọc says: Trả lời


      Không biết mọi người thế nào chứ em thấy quá trình điều trị gian nan quá, kiêng ăn uống đủ kiểu tận mấy tháng trời mà mụn vẫn chưa dứt. Đợt vừa rồi uống iso thì bị khô da mà thuốc này không được uống quá lâu nên em cũng ngưng rồi

    4. Nghi Nguyễn says: Trả lời


      Điều trị mụn tốn nhiều thời gian mà bạn, chả có ai dùng luôn khỏi được đâu, mà còn tùy vào cơ địa nữa, nếu ai mà bị mụn nội tiết ấy còn lâu khỏi hơn nhiều, mà mụn nội tiết lại còn khó điều trị nữa

  4. Huỳnh Nhi says: Trả lời


    Chị gái em đang mang thai tuần thứ 23 , lúc mới mang bầu là da mặt đã bắt đầu nổi mụn. đến giờ mặt chị ấy rất nhiều mụn. mụn viêm đỏ. da lúc nào cũng bóng dầu. chị em cũng đi khám nhưng do mang bầu bác sĩ cũng không cho thuốc uống mà chỉ cho dùng sữa rửa mặt. đến giờ mụn vẫn tiếp tục sưng viêm. liệu bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có dùng được cho phụ nữ đang mang thai như chị em không ạ?

    1. Ngo Cam Lan says: Trả lời


      bà bầu thì đừng dùng thuốc gì. chăm sóc da với gữi gìn da luôn sạch là sẽ ổn thôi. bầu bì nội tiết thay đổi nên vậy.

    2. thao thu says: Trả lời


      Nếu mà đang bầu bì thì từ từ đã chị ạ, đợi sinh xong đâu vào đấy rồi yên tâm chữa sau chứ giờ thì ko nên chị ạ

    3. Ngô Thúy Anh says: Trả lời


      Khi bầu nội tiết thay đổi rất nhiều nên bác sĩ không cho dùng thuốc uống là đúng rồi. Với người đang bầu bì thì mình không khuyên sử dụng bất cứ một sản phẩm nào hết, chỉ khuyên nên sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên, sử dụng tất cả từ tự nhiên do chính bản thân làm ra. Phụ nữ đang bầu bí bao giờ cũng luôn phải cẩn thận nhất

    4. Gia Linh says: Trả lời


      Hồi trước sau khi đẻ bé sâu mình cũng bị nhiều mụn lắm, như kiểu đẻ xong mình khí huyết kém đi nên mụn cũng được dịp mọc lên ấy, rồi da thì xám xịt lại. Xong mình được giới thiệu dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nè, dùng đươc 2 tháng là thấy gần như khỏi rồi ấy, rất đáng để dùng nha

  5. Yến Vy says: Trả lời


    Mình dùng Hoàn Nguyên trị mụn bọc 5 tháng thì khỏi, mình sử dụng kết hợp cả Tinh chất bôi và uống + chăm sóc da tại nhất nam y viện. Thời gian đầu sử dụng mụn đẩy lên rất nhiều, sau 1 tháng mụn vẫn rất nhiều. Bs bảo do cơ thể mình phong nhiệt, dưới da tích tụ nhiều mụn ẩn. Nhưng sang tháng thứ 2 mụn vẫn lên ít dần, đỏ và ngứa, mình vẫn kiên trì bôi ngày 2 lần, mụn già mình lấy cây nặn mụn lau cồn xong lại chấm thuốc vô, đi làm bịt khẩu trang kín mít, ai cũng tưởng đi phun môi nên cũng thông cảm cho, sang tháng t3 mụn ko lên nữa và mình cũng ngừng bôi thuốc, chỉ duy trì uống cho hết thuốc, giờ đc 5 tháng rồi, minh đã khỏi hàon toàn, da sáng mịn hơn nữa

    1. Trái Ổi says: Trả lời


      Ui chị dùng tận 5 tháng cơ ạ. Em dùng 3 tháng là khỏi luôn rồi này, nhưng em lại bị cả sẹo mụn nữa nên phải kết hợp sử dụng Hoàn Nguyên + kỹ thuật cắt đáy sẹo ở nhất nam thì mới khỏi hòan toàn đó

    2. Cẩm Vân says: Trả lời


      Da mặt mình nhiều mụn lắm tuy nhiên k có sẹo nhưng lại nhiều thâm nên cũng kết hợp sử dụng Hoàn Nguyên + chăm sóc da cao cấp ở đó thì da mới phục hồi nhanh đó. Nhưng công nhận Hoàn Nguyên dùng thích thật bạn nhỉ

    3. Trần Anh Thư says: Trả lời


      Vâng tốt thật, em dùng cũng thấy thích ghê ý, da cảm giác rất nhẹ nhàng, sạch thoáng. Mà sử dụng viên uống Hoàn NGuyên xong em còn cải thiện được tình trạng rối loạn kinh nữa ý chị ạ

    4. Kim Ngân says: Trả lời


      Mình đọc bài này https://vietmecgroup.com/thanh-phan-hoan-nguyen.html thấy họ viết là trong thành phần nhất nam hoàn nguyên bì ngoài 2 loại thảo dược chính là bạch liễu và nấm lim có tác dụng trị mụn, kháng viêm , giảm thâm còn có nhiều loại thảo dược khác nữa có công dụng thanh nhiệt giải độc nên uống cái này vào da vừa đẹp mà ăn uống lại ngon hơn nữa .

  6. Lâm Quyên says: Trả lời


    Con gai toi moi vao lop 10, bi mun trung ca kha nhieu. Con thuong xuyen bit khau trang vi con tu ti voi khuon mat noi day mun. Chau họ toi cung mach cho toi mua hoan nguyen ve dieu tri. Nhung nha toi o thai binh, xa qua nen ko den kham duoc. Voi lai con toi di hoc suot khong co thoi gian dua di kham. Gio toi muon dat mua thuoc thi lam cach nao vay?

    1. Đỗ Yến Chi says: Trả lời


      Cô ơi. cô gọi tới số Hotine của trung tâm để đặt mua thuốc cô nhé. Bác sĩ của Trung tâm nhất nam sẽ gọi điện tư vấn về tình trạng của em nhà mình rồi gửi thuốc về tận nhà cho cô nhé. Số hotline đây nè cô ạ 024 8585 1102. Mà trung tâm có làm việc vào cuối tuần đó, cô sắp xếp cuối tuần đưa em qua khám là được ấy ạ

    2. Loan Nguyen Mai says: Trả lời


      CHị ơi. Trung tâm gửi thuốc COD không chị? nếu gửi thì khoảng mấy ngày sẽ nhận được thuốc nhỉ

    3. Le Ha says: Trả lời


      Trung tâm da liễu sẽ gửi COD cho. Có rất nhiều hình thức thanh toán khi đặt mua sản phẩm. có thể chuyển khoản trước. COD . Nếu đến khám trực tiếp thì có thể quẹt thẻ. chuyển khoản. Tiền mặt… . Nhà tôi 3 ngày nhận được thuốc, nếu nhà các bạn gần hơn hoặc xa hơn thì thời gian nhận được cũng sẽ gần hơn hoặc xa hơn

    4. Hương 98 says: Trả lời


      E nhận thuốc của tt các chị ạ, họ đóng gói cẩn thận lắm, bọc giấy chống xốc rồi sau đó bọc hộp bên ngoài. E còn nhận được thẻ cam kết không khỏi hoàn lại tiền nữa cơ. Lần đầu tiên em thấy điều trị từ xa mà còn được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể như vậy, cả cam kết điều trị các kiểu nữa chứ, làm ăn có tâm thật đấy

  7. Tiên Nguyễn says: Trả lời


    Da em là da dầu, hay bị nổi mụn sưng với mụn đầu trắng và mụn ấn lắm, không biết dùng Hoàn Nguyên ổn không chứ thử nhiều cái rồi không được gì trơn

    1. Phan Thị Tố Ni says: Trả lời


      Da dầu thì dễ nổi mụn lắm. Mình cũng da dầu, đang dùng Hoàn Nguyên được 2 tháng thấy giảm mụn nhiều nè, giờ chủ yếu mặt chỉ còn thâm thôi chứ sờ láng rồi

    2. Hồng Quyên says: Trả lời


      Công nhận thuộc tuýp da dầu khổ, mặt lúc nào cũng bóng bóng mà hở xíu là lên mụn. Mình cũng đi khám da liễu, uống thuốc tây, thuốc bắc mà mặt cũng rổ mụn giờ chưa biết sao

    3. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Sản phẩm này dùng tốt bạn ah, nhân mụn nhanh khô cồi lắm, lúc đấy cứ để già nó tự ra hoặc đi nặn mụn là nhanh lắm, nặn mụn khéo léo sẽ không có để lại sẹo đâu

    4. Nhu y Nguyen says: Trả lời


      Em đang dùng Hoàn Nguyên được 2 tuần, mặt bắt đầu nổi nhiều mụn hơn. Nghe bảo là đang đẩy mụn, đang hấp thụ sản phẩm tốt, hy vọng là sẽ nhanh hết mụn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *