Mụn Sưng Đỏ Ở Quai Hàm Có Nguy Hiểm? 3 Cách Điều Trị Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn sưng đỏ có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên khuôn mặt. Trong đó, mụn sưng đỏ ở quai hàm thường gây khó khăn cho việc điều trị hơn cả. Bởi lẽ chúng thường nằm ẩn sâu dưới da, mang lại cảm giác khó chịu, đau đớn cho người mắc phải. Để tìm hiểu nguyên nhân, mức độ nguy hiểm của mụn cũng như giải pháp xử lý triệt để, các bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan trong bài viết sau đây.

Những nguyên nhân thường gặp gây mụn sưng đỏ ở quai hàm

Mụn sưng đỏ ở quai hàm là một dạng mụn trứng cá viêm, xuất hiện chủ yếu ở vùng cằm và quai hàm. Loại mụn này thường mọc thành từng mảng với những nốt mụn có kích thước khác nhau, gây sưng đỏ và thậm chí gây đau khi chạm vào.

mun sung do o quai ham
Mụn sưng đỏ ở quai hàm có thể xuất hiện ở bất cứ ai

Nguyên nhân gây ra mụn sưng đỏ ở quai hàm chủ yếu là do sự tấn công của vi khuẩn P.acnes. Đây là loại vi khuẩn có khả năng bùng phát mạnh khi lượng bã nhờn trên da bị dư thừa quá mức. Điều này làm bít tắc lỗ chân lông khiến bụi bẩn, tế bào chết dễ dàng tích tụ trên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn P.acnes sinh sôi, nảy nở gây viêm nhiễm và tạo thành mụn sưng đỏ ở má, hàm.

Ngoài ra, mụn sưng đỏ ở cằm hay quai hàm còn do những nguyên nhân khác như:

  • Sử dụng mỹ phẩm thường xuyên: Việc thường xuyên sử dụng mỹ phẩm hoặc trang điểm dày là nguyên nhân hàng đầu khiến các lỗ chân lông bị bít tắc. Đặc biệt nếu bạn không chú trọng tẩy trang sạch sẽ hàng ngày, đây sẽ là tác nhân hàng đầu khiến da bị viêm nhiễm, nổi mụn sưng đỏ.
  • Vệ sinh da không đúng cách: Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần rửa mặt với nước cũng có thể làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi nước không thể loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Thay vào đó, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu dưới bề mặt da.
  • Căng thẳng, stress kéo dài: Đây là tác nhân khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, sản sinh nhiều dầu đặc biệt tại những vùng như trán, quai hàm hay cằm… Bởi thế mà những vị trí này cũng dễ bị nổi mụn hơn bình thường.
  • Thường xuyên sờ lên da hoặc dùng tay nặn mụn: Khi bạn thường xuyên chạm tay lên da hoặc dùng tay nặn mụn, vi khuẩn từ tay sẽ tấn công vào da khiến cho mụn viêm nặng hơn gây sưng đỏ, đau đớn. Bên cạnh đó, những người có thói quen chống tay vào cằm cũng dễ xuất hiện mụn ở quai hàm.
  • Tẩy da chết sai cách: Thông thường, việc tẩy da chết sẽ làm giảm sừng hóa cũng như ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ trên da. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên tẩy da chết, chúng sẽ gây tổn thương da dẫn đến mụn viêm sưng đỏ ở trán, hàm..
  • Vật dụng sinh hoạt không sạch sẽ: Những vật dụng như mũ bảo hiểm, khẩu trang… thường tiếp xúc trực tiếp với quai hàm và cằm của bạn. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đây sẽ là nơi chứa đầy bụi bẩn, vi khuẩn. Khi bạn sử dụng hàng ngày, chúng sẽ tấn công lên mặt và quai hàm gây nên mụn sưng đỏ.
mun sung do o quai ham
Chế độ ăn uống kém lành mạnh là nguyên nhân gây mụn
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh: Việc sử dụng thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, uống nhiều rượu bia… thường xuyên cũng sẽ khiến mụn mọc lên ồ ạt. Theo thời gian, chúng có thể gây viêm nhiễm, sưng đỏ, đau nhức. Bên cạnh đó, các thói quen xấu như thức khuya, dùng điện thoại nhiều… cũng là nguyên nhân gây mụn sưng đỏ ở quai hàm.
  • Một số nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân trên, việc điều trị mụn không đúng cách, tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm, khói bụi… cũng có thể dẫn tới mụn sưng đỏ ở cằm và quai hàm.

Mụn sưng đỏ ở quai hàm có nguy hiểm không?

Mặc dù mụn sưng đỏ ở vị trí này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thế nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt và làm giảm độ tự tin của bạn trong giao tiếp. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, nếu không điều trị kịp thời, mụn có thể bị sưng viêm, gây biến chứng nặng hơn làm viêm da. Nhiều người còn tự ý nặn mụn sưng đỏ tại nhà sẽ dẫn tới việc hình thành các sẹo lồi, vết thâm sau mụn. Thậm chí, nặn mụn không đúng cách còn khiến dịch mủ lây lan sang vùng da khác dẫn tới nhiễm trùng da hoặc nguy hiểm nhất là nhiễm trùng máu.

Xem thêm: Top 17 Thuốc Trị Mụn Sưng Đỏ Hiệu Quả Hàng Đầu Hiện Nay

Giải pháp trị mụn sưng đỏ quai hàm hiệu quả

Để trị mụn sưng đỏ mọc ở quai hàm, các bạn có thể cân nhắc giữa nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, tùy từng tình trạng bệnh mà các bạn hãy lựa chọn cách thức để đảm bảo phù hợp hơn cả. Dưới đây là một số phương pháp điều trị mụn quai hàm hiệu quả thường được các chuyên gia khuyên dùng.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

Với tình trạng mụn ở mức độ nhẹ, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu thiên nhiên trong việc trị mụn, cụ thể:

  • Tinh dầu trà xanh: Trong tinh dầu trà xanh có chứa các chất kháng khuẩn, kháng nấm, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng, đầu đen và mụn sưng đỏ hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng loại tinh dầu này để thấm trực tiếp lên các nốt mụn sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, giúp mụn nhanh lành.
  • Tỏi: Đây là nguyên liệu có chứa hàm lượng cao các chất kháng sinh giảm viêm nên sẽ giúp trị mụn với hiệu quả tốt. Việc bạn cần làm là đắp 1-2 lát mỏng lên nốt mụn hàng ngày, để trong vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
  • Rau diếp cá: Đây là loại rau có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng rau diếp cá giã nát đắp lên da kết hợp cùng rau diếp cá xay sinh tố để uống sẽ giúp làm mát cơ thể và dịu da, trị mụn.
mun sung do o quai ham
Rau diếp cá giúp hỗ trợ trị mụn hiệu quả
  • Nghệ và mật ong: Mật ong vốn được biết đến với những công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả trong khi nghệ có khả năng giúp trị mụn, giảm thâm rất tốt. Bạn hãy sử dụng 1 nhánh nghệ nhỏ, rửa sạch và xay nhuyễn và trộn thật đều mật ong với nghệ vừa xay. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp nghệ, mật ong lên mặt, để 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
  • Rau má: Trong rau má có chứa hàm lượng cao chất Saponin có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương do mụn gây ra và giúp hồi phục những vết sẹo mới hình thành. Bạn hãy dùng một nắm rau má, rửa sạch rồi ép lấy nước. Sau đó, hãy dùng bông tẩy trang thấm nước cốt rau má, thoa lên vùng da bị mụn và để ít phút trước khi rửa lại.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Sử dụng thuốc Tây y

Thuốc Tây y là phương pháp trị mụn sưng đỏ ở quai hàm phổ biến hiện nay, được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và hiệu quả cao. Do đó, nếu áp dụng các phương pháp tự nhiên trong vài tuần những tình trạng mụn không được cải thiện, bạn hãy cân nhắc sử dụng một số loại thuốc sau đây:

  • Nhóm thuốc bôi trị mụn: Gồm các loại thuốc như Retinoid, thuốc Benzoyl peroxide, thuốc Axit Salicylic… có khả năng kìm hãm vi khuẩn, ngăn ngừa sừng hóa. Đồng thời chúng cũng giúp làm giảm tình trạng viêm, sưng đỏ tại các nốt mụn.
  • Thuốc Isotretinoin: Thường được chỉ định ở người bị mụn quai hàm dạng nặng. Sau thời gian sử dụng ngắn, Isotretinoin sẽ làm giảm triệu chứng sưng đỏ, đau nhức do mụn gây ra. Tuy nhiên, loại thuốc này lại thường gây tác dụng phụ như khô da và môi, sưng mí mắt, đau khớp…
  • Thuốc kháng sinh đường uống: Nhóm thuốc này sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm nhưng cần được sử dụng theo chỉ dẫn của các bác sĩ.
  • Thuốc tránh thai: Trong trường hợp nguyên nhân gây mụn sưng đỏ ở quai hàm là do rối loạn nội tiết, buồng trứng hay tử cung… lúc này sử dụng thuốc tránh thai sẽ có công dụng giúp bạn cân bằng nội tiết cơ thể. Từ đây sẽ góp phần làm giảm nguy cơ hình thành mụn sưng đỏ.
  • Thuốc chống Androgen: Nồng độ Androgen trong cơ thể tăng cao là nguyên nhân kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh đặc biệt ở những vị trí như cằm, mũi, trán và quai hàm. Do đó, việc sử dụng thuốc Androgen sẽ giúp cân bằng nội tiết cơ thể, giảm dầu thừa đồng thời giảm mụn mọc ở những vị trí trên.
  • Kẽm: Thường sử dụng kết hợp chung với các loại thuốc trị mụn, có tác dụng tốt trong việc giảm nhờn, kháng viêm cho da.
mun sung do o quai ham
Sử dụng thuốc Tây y theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất

Khi dùng thuốc Tây trị mụn, các bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất, tuyệt đối không được tự ý thay đổi liều lượng hay tần suất dùng thuốc.

Ứng dụng công nghệ cao trong điều trị mụn sưng đỏ ở quai hàm

Ngoài hai cách thức phổ biến trên, để điều trị mụn sưng đỏ ở quai hàm hiệu quả, các bạn còn có thể lựa chọn một số công nghệ hiện đại sau đây:

  • Công nghệ Peel: Đây là công nghệ trị mụn hiện đại có tác dụng đẩy nhân mụn, loại bỏ tế bào da chết, điều trị mụn sưng đỏ tận gốc đồng thời xóa mờ các vết thâm sau mụn hiệu quả. Trong quá trình thực hiện, nhiều thẩm mỹ viện thường kết hợp công nghệ Peel cùng với đèn Led được tùy chỉnh với màu sắc và tần số phù hợp để kích thích tăng sinh collagen trên da để da luôn mịn màng, trẻ khỏe.
  • Công nghệ IPL: Đây là phương pháp sử dụng xung động ánh sáng phù hợp để chiếu trực tiếp trên da. Khi các tia sáng thẩm thấu qua biểu bì da sẽ giúp tiêu diệt nhanh các ổ vi khuẩn viêm, đồng thời kích thích tái tạo cấu trúc da để đem lại hiệu quả trị mụn nhanh chóng.
  • Công nghệ laser: Các chuyên gia sẽ sử dụng tia laser có tần sóng thấp tác động trực tiếp lên biểu bì cùng các mô liên kết của sẹo, từ đây loại bỏ các ổ nhân mụn đồng thời phá vỡ mối liên kết của melanin trên da góp phần làm giảm tình trạng sẹo thâm sau điều trị mụn.

Ứng dụng công nghệ cao có thể điều trị nhiều loại mụn khác nhau, đem lại hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm được thời gian phục hồi da. Tuy nhiên, chi phí thường khá tốn kém nên các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

Những lưu ý khi trị mụn sưng đỏ ở quai hàm

Để việc điều trị mụn sưng đỏ ở quai hàm mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn cần lưu ý thực hiện tốt một số điều sau:

  • Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để vệ sinh da mặt sạch sẽ mỗi ngày.
  • Hạn chế trang điểm trong thời gian bị mụn, chú ý tẩy trang sạch sẽ sau mỗi lần trang điểm.
  • Vệ sinh sạch sẽ các vật dụng thường xuyên dùng như mũ bảo hiểm, khăn quàng cổ, thay khẩu trang thường xuyên.
  • Ngủ đủ giấc, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý.
  • Hạn chế thói quen chống tay lên cằm, sờ tay lên da mặt hoặc nặn mụn.
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để tăng cường sức khỏe tổng thể một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về tình trạng mụn sưng đỏ ở quai hàm cũng như các phương pháp điều trị mụn hiệu quả hiện nay. Hy vọng rằng các bạn đã tìm được cho mình giải pháp chăm sóc da đúng cách để da luôn sáng đẹp và khỏe mạnh. Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoặc về các phương pháp trị mụn kể trên, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

ĐỪNG BỎ LỠ: Khám phá liệu trình xử lý mụn sưng đỏ ở quai hàm được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay

TIN HAY NÊN ĐỌC:

Bình luận (79)

  1. Lập Sự Tô says: Trả lời


    Mụn đỏ ở quai hàm khác gì mụn đỏ trên mặt đâu. kiểu chi mà chẳng lây đầy cả mặt. Không cẩn thận xíu là đau sưng viêm lên đầy luôn. Dậy thì thì mụn lên 1 chỗ kiểu chi rồi cũng lên cả mặt à.

    1. Hoa Hợp says: Trả lời


      Dậy thì thì làm sao cản nổi mụn được. Một là người hay bị mụn sau lưng hai là bị mụn trên mặt còn nặng qquá thì mụn cả 2. Mình đây từng bị cả 2 đây, khởi điểm bắt đầu từ dưới cằm mà đi lên đó. Cũng tại hồi đó còn không hiểu biết cứ nặn mấy cái mụn này khang thôi thành ra lây cả mặt rồi còn lây cả sang lưng với nhiều vị trí khác nữa. vậy nên mới nói mấy em nào dậy thì mới mụn thì cẩn thận lo chăm sóc da mặt sớm đi đừng để lây lan rồi mới điều tị không kịp đâu

    2. Thủy Lam says: Trả lời


      Mụn ở quai hàm hay bị viêm lắm cơ, có lần e ngu nặn thế là nó sưng tùm lum pải đi da liễu chữa đây này. Nhưng mà tới thì họ cũng chỉ giúp mình giảm sưng vs đỡ bị viêm nhiễm thôi chứ cũng ko lành hẳn, thời gian sau lại như chia hề có cuộc chia ly á. Sau mấy tháng chán nản e mò mẩm kiểu gì biết bài Nhất nam hoàn nguyên bì ấy, thế là cũng tin tưởng mua về dùng các chị nè, dùng lâu vãi luôn ấy, chắc pải gần 3 thángm, e đứa ko kiên trì mà ko hiểu sao h cũng theo dk. Nhưng dk cái mụn nó hết thật, hình như do làm từ thảo dược tự nhiên nên nó lành tính, nó thải độc gan thận nên cơ thể đỡ nhiệt đỡ nóng, mụn nó gom cồi và mất nhanh., thâm cũng ko có mấy đâu á, hết thuốc cáo mụn và thâm hết liền à. E để video đây các chị tkhao nè

    3. Thùy Linh Nguyễn says: Trả lời


      Hèn chi không hết là đúng, em không biết mỹ phẩm cũng gây mụn một phần à em . Muốn điều trị ngay từ đầu sao klhoong dùng thuốc tây hay thuốc nào đó mà điều trị. Dù nó không phải bệnh cũng phải xem nó như 1 căn bệnh để điều trị thì mới mong thoát khỏi nó sớm được.

    4. Lễ Quang says: Trả lời


      Ôi thôi, thuốc tây hóa chất tông hợp nhiều uống vào còn nóng hơn, mà người càng nóng thì càng nổi mụn nhiều hơn. nên uống thuốc tây không hét mụn thì chuyển sang thuốc đông y thảo dược tự nhiên lành tính cho đảm bảo, lại còn mát nữa.

    5. Liên Dương says: Trả lời


      Hên ghê tui đang dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện luôn vừa thảo dược vừa tự nhiên uống mát dễ sợ. Trước đây tui có phân vân là nên dùng thuốc tây hay dùng bài thuốc này. Xong nghe chị tui khuyên thì nên uống thuốc đông y cho đảm bảo sức khỏe. Và cái kết là mình đã lựa chọn đúng, dùng chỉ cần 3 tháng thôi là da dẻ mịn màng hẳn ra mụn cũng không còn thấy đâu. Trong khi nhiều đứa bạn tui đang phải khốn khổ đấu tranh với mấy cục mụn này thì tui lại khỏe re luôn. Mấy bạn có muốn tìm hiểu về bài thuốc này thì vào này xem ha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  2. Bảo Bảo says: Trả lời


    Lúc bắt đầu bị mụn nên dùng thuốc hay dùng mẹo thuốc nam hay dùng thuốc đông y là ổn nhất vậy ạ? Với lại mụn trên mặt em cũng mới mọc sưng viêm cũng khá nhiều nữa ấy ạ, em chẳng biết phải làm sao nữa. Vừa khó chịu vừa sợ ra đường gặp mặt mọi người quá

    1. Hiên Văn Kim says: Trả lời


      Ây cha, mụn sưng viêm thì khó xử lí lém, đừng đụng vào nó nhé để nó hết. Để lành lành bớt rồi bắt đầu trị mụn sau thì hiệu quả hơn đó, tranh thủ dưỡng da mặt khoẻ, mụn bớt sưng viêm 1 phát là dùng thuốc điều trị luôn. Điều trị 1 lần dứt điểm luôn cho khoẻ

    2. Tô Khiêm Vân says: Trả lời


      Em cũng muốn lắm chứ chị, nhưng mà mụn mà sao mà dứt điểm nổi. Em cũng uống nhiều nước mát lắm mà cơ địa mình nóng nên thành ra uống hiệu quả chẳng bao nhiêu. Còn nếu mà dùng thuốc tây thì nói thì ôi thôi chắc dẹp luôn

    3. Phạm Phước says: Trả lời


      Cậu dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thử xem, bài thuốc có thể chữa tận gốc mụn á. dùng xong sẽ thấy da mặt còn đẹp hơn lúc mình chưa bị mụn nữa, thích lắm. Nhiều người dùng trước tớ cũng rewwiew tốt lắm cậu muốn dùng thì nên vào đây đọc tham khảo nha https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    4. Thoại Trần says: Trả lời


      Bài thuốc hiệu quả tốt vậy luôn hả? tác động bài thuốc này như thế nào mà xịn vậy ạ, trước giờ em dùng thuốc cũng chưa thấy thuốc nào có hiệu quả như bài thuốc này hết á

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện được ứng dụng theo phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn “1 tấn công – 2 phòng vệ”: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Dự phòng tái phát. Dựa trên kết quả thăm khám, chẩn đoán về thể trạng, thể bệnh, mức độ bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ điều trị sẽ xây dựng một phác đồ thuốc cá nhân hóa cho người bệnh, đảm bảo điều trị bệnh theo đúng hướng, cho hiệu quả cao, không gặp tác dụng phụ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào wedsite trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  3. Đạt Huỳnh says: Trả lời


    Mụn đang sưng viêm dùng luôn bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện được không ạ? Để vầy em không biết khi nào nó mới hết viêm được ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Mụn viêm sưng là loại mụn trứng cá nặng khó điều trị. Khác với mụn thông thường, mụn viêm thường gây ra nhiều cảm giác đau khó chịu mà còn làm tổn thương nghiêm trọng tới tế bào, dễ tái phát. Bộ sản phẩm mụn trứng cá Hoàn Nguyên sử dụng hiệu quả với tình trạng mụn viêm, mụn mủ, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị từ 2-4 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm tại cơ sở Hà Nội hoặc liên hệ Điện thoại/Zalo 0983 058 939 để được tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Lê says: Trả lời


      Ráng ráng bạn ơi. Mụn sưng viêm thì dưỡng da mặt là chính đừng để sưng viêm tàn phá quá. Dùng thuốc cũng vậy vẫn phải do dưỡng da mặt khoẻ. Tại vì á dùng thuốc là để điều trị mà điều trị hết mà da vẫn xấu thì vẫn mụn lại thôi. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng nhờ cơ chế đó mà điều trị dứt điểm được mụn đó bạn. Cố gắng lên

    3. La Sin says: Trả lời


      Bình thường dùng bài thuốc này bao lâu vậy anh/chị? Trước em dùng thuốc nam tận cả tháng mà chẳng có hiệu quả chán òm à

    4. Trần Toán Thanh says: Trả lời


      Bình thường dùng 2-3 tháng đó em. Em cứ yên tâm mà dúng quá trình dùng lâu lâu có người gọi điện hỏi thăm, giải thích tư vấn trong quá trình dùng thuốc nữa đó. Không phải như mấy thuốc khác đâu. Mà phải tuân thủ đúng lời dặn bác sĩ để dùng nhanh khỏi nghe, rồi khám xong phải đi tái khám nữa mắc công dùng thuốc xong không hết hẳn lại đổ thừa bác sĩ nữa https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-ban-nang-cap-cua-bai-thuoc-co-trieu-nguyen.html

  4. Quốc Tần Vũ says: Trả lời


    Cho tôi hỏi tí. Bài thuốc đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gì gì đó dùng dạng gì vậy. Thuốc đông y kiểu chi cũng là dạng sắc đúng không?

    1. Băng Tâm says: Trả lời


      Có nhiều dạng lắm á anh. Thuốc viên, thuốc sắc, thuốc bôi,… nhiều loại kết hợp với nhau hỗ trợ điều trị trong lẫn ngoài nên mang lại hiệu quả tốt lắm

    2. Alise Min says: Trả lời


      Vẫn có thuốc sắc. Haizzzz mấy cái thuốc sắc này sắc lâu dễ sợ toàn nhỏ lừa chờ 1 2 tiếng, rồi phải mua ấm niêu đất để sắc. Phiền phức dễ sợ luôn

    3. Sơn La Đoàn says: Trả lời


      Sợ sắc, không có thời gian sắc thì mua loại sắc sẵn đi, cần chi mua theo dược liễu chưa sắc. Trung tâm có sắc sẵn thuốc á,mua về hâm đúng 5 phút có uống rồi nhanh lắm

    4. Nguyễn Ly Ly says: Trả lời


      Hông ấy em dùng mỗi thuốc bôi được không ạ? Ngán uống quá trời.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Để đạt được hiệu quả mong muốn khi điều trị mụn trứng cá thì bạn cần phải kết hợp dùng cả viên uống Hoàn Nguyên và tinh chất bôi. Bộ sản phẩm mụn trứng cá Hoàn Nguyên ra đời là kết quả nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về YHCT, việc điều trị sẽ kết hợp trong uống, ngoài bôi nếu chỉ dùng mỗi viên uống Hoàn Nguyên thì sẽ không đạt được kết quả tốt. Bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ vào số 0983 058 939 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

  5. Bá Tân Nam says: Trả lời


    Mấy bài thuốc đông y như Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này có ảnh hưởng đến dạ dày không? mình đang bị viêm loét dạ dày mãn tính. Sợ dùng thuốc không hợp bị đau thêm quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối và không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn, và không ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn có thể yên tâm nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Hò Thị Luân says: Trả lời


      Mấy cái thuốc dược liệu này trồng sợ phun hoá chất như bên thức ăn quá. Nông nghiệp giờ đáng sợ quá cái gì cũng phun. Không trừ sâu cũng thuốc tăng trưởng. Giờ rau sạch còn hiếm nữa là nói chi tới mấy thuốc này

    3. Phan Đinh says: Trả lời


      Tìm hiểu kỹ vào bạn ơi chưa gì đã nói thuốc bẩn rồi. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên chất lượng đó, được trồng theo tiêu chuẩn GPAC-WHO, tiêu chuẩn quốc tế luôn đó khỏi lo chuyện bẩn bẩn, trung tâm lớn uy tín vậy mà

  6. Hạ Hạ says: Trả lời


    Mụn ẩn mụn đầu đen ở nam thì có dùng được bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không ạ?Hay dùng tốt cho nữ thôi ạ

    1. Thâm Quyến says: Trả lời


      mụn ẩn mụn đầu đne thì dùng thuốc lột mụn rồi đi spa lột mụn đi cho nhanh. Uống chi mấy cái thuốc dài rồi nhanh nản nữa. Bài thuốc dùng cũng 2 3 tháng lâu léc

    2. Thường Xuân says: Trả lời


      Nam nữ gì cũng vậy à dùng bài thuốc này cũng như nhau hết thôi. Bài thuốc có bác sĩ khám mà điều chỉnh phù hợp với cơ địa mỗi người, phù hợp với từng loại mụn. Ngoài mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm thì bài thuốc còn chữa được nhiều loại mụn khác nữa đấy. Cậu vào đây mà xem nè https://www.cachdieutrimuntrungca.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-duoc-su-dung-cho-nhung-doi-tuong-nao.html

  7. Mai Trang says: Trả lời


    Có ai biết cách làm sao để chữa trị tận gốc không ạ? Chứ do tính chất công việc nên mình phải trang điểm thời xuyên ý nên thành ra mụn càng ngày càng nhiều, đau và nhức nữa.

    1. Đặng Chinh says: Trả lời


      Thế thì bạn nên tẩy trang kỹ với thử thay đổi hoặc tạm dừng công việc một thời gian để điều trị xem sao. Chứ đang bị mụn sưng đỏ mà vẫn bôi phấn lên mặt thì khó khỏi lắm.

    2. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời


      Thay vì tự ti mặt mộc xong để mụn lên nhiều hơn thì mình nên tìm hiểu các cách skincare và uống thuốc đông y, vừa uống vừa bôi. Kiên trì khoảng 3 tháng cũng đỡ nhiều mà bạn.

    3. Hoàng Bách says: Trả lời


      Bạn liên hệ trung tâm tư vấn xem. Mọi người ở đây tư vấn kỹ càng mà tận tâm lắm. Với cả mình thấy dược liệu bên này lại rất an toàn, từng thành phần đều tốt, nhất là bạn thường xuyên makeup thì nên sử dụng. Số hotline cho bạn đây, đỡ mất công đi hỏi 092.842.1102 hehe!

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Trang
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Anh Tuấn says: Trả lời


    Nên dùng thuốc tây hay thảo dược trị cái bệnh này vậy các bác?

    1. Moon says: Trả lời


      Cháu nhà tôi cũng bị mụn sưng đỏ ở quai hàm thì nhiều vô kể, xong bỗng xem được đoạn video này nên mới biết đến Nhất Nam Y Viện rồi cũng liên hệ rồi được tư vấn. Đến nay tình trạng mụn sưng đỏ oqr quai hàm cũng đỡ đi nhiều rồi ý. Tiện thì tôi để link đây cho bạn xem này.

      1. Đặng T Thanh Trúc says:


        Vì là mỗi người có tình trạng khác nhau nên chịu khó cắt thuốc và uống theo liệu trình bác sĩ tư vấn bạn nhé. Với cả cũng cần phải tìm hiểu xem mình có dị ứng gì với thành phần thuốc không vì ban đầu mình uống thấy mụn càng nhiều hơn, sau khi hỏi lại thì mới biết là do mụn đẩy là thuốc đang có tác dụng như thế thì sau đợt đẩy mụn là da mình bắt đầu cải thiện tốt lên rất nhiều.

    2. Bùi Thị Hoa says: Trả lời


      tôi cũng đi viện nọ viện kia rồi uống đủ loại thuốc nhưng mà xem facebook của người bạn chia sẻ bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì, sau khi liên hệ với Nhất Nam Y Viện tư vấn mới quyết định là điều trị bằng đông y và cho đến hiện tại tình trạng mụn đã đỡ đáng kể rồi này.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Tuấn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Mẹ Bắp says: Trả lời


    Mn cho em hỏi là đang cho con bú thì có dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này được không ạ?

    1. Trần Lệ says: Trả lời


      Chị bị nhiều không ạ? Em cũng vừa sinh em bé xong đi khám thì bsi bảo rối loạn hormone nên mụn lên tùm lum chị ạ.

      1. Mẹ Bắp says:


        chị thì bị lâu rồi, cũng nhiều, cũng đi spa các kiểu mà thấy hiệu quả mờ nhạt lắm.

    2. Lê Thu Hương says: Trả lời


      Chắc được á bạn ơi, tại thuốc này cũng toàn nguyên liệu tự nhiên mà. À mà để tốt nhất thì bạn qua trung tâm để người ta tư vấn cho, t thấy địa chỉ ở ngay 168 Nguyễn Khánh Toàn, HN luôn ý.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Bắp!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Lê Phương Anh says: Trả lời


    Ô, mình vừa lướt youtube rồi xem được cái video này. Có phải là trung tâm này không nhỉ?

    1. Hoàng Trung Dũng says: Trả lời


      Top 20 thương hiệu uy tín luôn à, trung tâm này cũng uy tín phết nhỉ?

    2. Gia Lâm says: Trả lời


      Đúng rồi chị ơi. Nhưng mà theo em thấy thì video cũng chưa mô tả được hết sự hay ho và chuyên nghiệp của trung tâm đâu ạ. Một người đã từng đến khám tận nơi cho hay :))).

    3. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời


      Thấy cũng có nhiều người review về Nhất Nam Y Viện nhưng mà còn hơi lưỡng lự, giờ thấy video này cũng nên đến khám 1 lần xem sao nhỉ?

  11. Vũ Mĩ Linh says: Trả lời


    Mình bị mụn mấy năm nay rồi, dùng bao nhiêu thuốc mà cũng chả đỡ. Mụn mọc khắp các chỗ trên mặt luôn tập trung nhiều ở quai hàm và trán. Mọi người có ai biết cách nào hết mụn không ạ?

    1. Phương Vy says: Trả lời


      Em thử đi can thiệp bằng các biệm pháp công nghệ mới đi, trước chị đi trị mụn bằng laser nó cũng hết đấy em ạ, hiệu quả cung nhanh lắm. Em có thể tham khảo nha

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      Mình cũng sử dụng laser rồi nè nhưng chỉ được 1 thời gian thôi sau đó mụn lại mọc lên nhiều lắm luôn ấy, mà đi trị mụn bằng laser nó cũng đắt đỏ nữa. Dạo này mình mới chuyển sang dùng Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên của Nhất Nam Y Viện. Mới dùng được có hơn 1 tuần thôi nên cũng chưa có hiệu quả gì, chả biết dùng hết lộ trình thì có khỏi không nữa. Thuốc này mình được chị đồng nghiệp giới thiệu chị ấy khen thuốc dùng tốt lắm

    3. Ánh Phương says: Trả lời


      Tôi hồi trước cũng sử dụng Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên nè bồ, thuốc Đông Y mà mới dùng 1 tuần thì chưa có tác dụng gì đâu, như tôi là dùng tầm hơn 3 tuần thì mụn mới bắt đầu có triệu chứng giảm đi so với trước. Tôi dùng liệu trinhg 3 tháng là hết mụn rồi, dừng thuốc hơn 1 năm rồi mà mụn của tôi cũng không bị lên nhiều đâu, thỉnh thoảng ăn cay thì nó mới xuất hiện thôi

    4. Hoàng Bảo Trâm says: Trả lời


      Bạn có thể thử Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên ấy, mình thấy thuốc này được đánh giá khá cao, đây nè: https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  12. Mẹ Khoai Tây says: Trả lời


    Em sinh xong thì bị mụn nhiều lắm luôn ấy mọi người ạ, em ăn uống ngủ nghỉ healthy lắm mà sao lại có nhiều mụn vậy nhỉ huhu, đẻ xong vừa béo lại còn mặt đầy mụn tự ti quá trời

    1. Đỗ Kiều Ngân says: Trả lời


      Trước mình cũng vậy nè bạn, sinh con xong thì mặt đầy mụn, đi khám thì bác sĩ bảo là do thay đổi nội tiết tố hay sao í bạn ạ. Bạn có thể dùng mấy biện mẹo dân gian ấy bạn, trước do đang cho con bú nên mình cũng không dám dùng thuốc gì.

    2. Thu Huyền says: Trả lời


      Mình cũng dùng mấy mẹo dân gian nè bạn mà nó chả đỡ mấy đâu còn hơi tốn thời gian nữa. Mình sử dụng tinh dầu trà xanh suốt mấy tháng trời mà mụn giảm đi ít lắm. Bạn dùng Đông Y ấy, mình dùng tinh dầu trà xanh thấy không hiệu quả nên chuyển sang dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên của Nhất Nam Y Viện ấy, thuốc dùng okela lắm bạn ạ, mẹ sau sinh dùng được, hồi đấy mình dùng là mình vừa sinh được 4 tháng

    3. Chị Tâm says: Trả lời


      Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên mình cũng đang sử dụng nè, có cả thuốc bôi cả thuốc uống luôn. Tinh chất bôi dùng thích lắm, chấm lên da cảm giác rất nhẹ nhàng không bị khó chịu hay đau rát đâu. Có cả loại dành cho da nhạy cảm luôn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Mẹ Khoai Tây says: Trả lời


      Mình sinh được 2 tháng rồi thì có sử dụng được thuốc này không ạ?

    6. Cafe chill thật chill says: Trả lời


      Được bạn nhé, bạn nên đến Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé. Hồi mình mua đi khám với mua thuốc ấy còn được kê cho cả thuốc lợi sữa với thuốc bổ nữa cơ. Địa chỉ bên họ đây nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  13. Chu Kim Chi says: Trả lời


    Bé nhà mình dậy thì từ 1 năm trước rồi, mà bây giờ bé vẫn còn khá nhiều mụn, thậm chí mụn còn nhiều hơn cả hồi dậy thi, các bác có bác nhào biết thuốc gì trị mụn okela không giới thiệu cho mẹ với, chứ con mình nó cũng tự ti đi nhiều khi mà có nhiều mụn như vậy

    1. Hà Linh says: Trả lời


      Chiij thử cho bé nhà mình dùng Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên coi sao ạ, con nhà bạn em cũng đang dùng. Bé ấy dùng được 2 tháng rồi hôm trước em qua chơi thấy mặt bé đỡ mụn đi nhiều, mẹ bé cũng khen thuốc này dùng tốt lắm

    2. Lưu Thu Phương says: Trả lời


      Chuẩn chị ơi, em đang dùng Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên đây ạ, em mới dùng được hơn 1 tháng thôi, nhưng mà thấy mụn cũng đã giảm kha khá rồi, trước á mặt em chỗ nào cũng có mụn nhiều nhất là quai hàm với hai bên má, dùng thuốc một thời gian thấy mụn giảm hẳn mà da dẻ cũng mịn màng hơn nhiều

    3. Gia Hân says: Trả lời


      Các bé dùng được Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên đó bạn ạ, thuốc làm từ các thảo dược thiên nhiên được kiểm nghiệm chặt chẽ nên an toàn lành tính lắm, bạn yên tâm: https://www.cachdieutrimuntrungca.com/xoa-bo-mun-thanh-cong-cho-con-nho-giai-phap-tu-thao-duoc.html

    4. Hoàng Vy says: Trả lời


      Thuốc này thì dùng trong khoảng thời gina bao lâu thì khỏi bệnh mọi người nhỉ

    5. Đặng Lan Tường says: Trả lời


      Cái này còn tùy vào từng người bạn ạ, do là thuốc bên Nhất Nam Y Viện họ sẽ kê riêng cho từng bệnh nhân để phù hợp với tình trạng của họ ấy nên thời gian dùng thuốc và khỏi bệnh của từng người cũng khác nhau bạn nhé. Nhưng mà xác định trước là cũng phải vài tháng đấy bạn ạ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên chuyên điều trị các bệnh về viêm mụn. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn và bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Hiểu Minh says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên này thì giá cả như nào mọi người nhỉ?

    1. Phùng Ngọc Châu says: Trả lời


      Giá cả thì tùy từng người mà giá khác nhau nhé, bệnh nặng điều trị lâu thì bao giờ giá cũng cao hơn bạn ạ. Đây bạn tham khảo bài viết này thử xem nhé: https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    2. Minh Giang says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên này có tác dụng phụ hay gì không vậy ạ, mình sợ nhất vụ này mỗi khi dùng thuốc luôn ấy?

    3. Linh Chi Phạm says: Trả lời


      Không có tác dụng phụ gì đâu bạn ạ, trước mình cũng sử dụng thuốc này rồi mà, thuốc này thuốc Đông Y nên rất an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ bạn nha. Bạn cứ yên tâm sử dụng

  15. Chị Thư tạp hóa says: Trả lời


    Tôi bị bệnh nền thì có sử dụng được Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên không nhỉ? Tìm mãi mà chưa có thuốc nào chữa được mụn, phần là do còn bị bệnh nền nữa nên tìm thuốc cũng khó, phần là do trước kia tôi dùng thuốc Tây chỉ điều trị triệu chứng thôi chứ không điều trị được lâu dài

    1. Huỳnh Minh Phương says: Trả lời


      Đúng rồi chị ạ, thuốc Tây đa phần đều vậy hết. Còn như Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên thì là thuốc là điều trị vào căn nguyên gây bệnh nên tuy sẽ mất nhiều thời gina điều trị nhưng hiệu quả là hiệu quả lâu dài.

    2. Linh Đan says: Trả lời


      Được bạn nhé, thuốc này bệnh nền dùng được mà, trước tôi cũng từng sử dụng rồi. Phụ nữ ai mà chả thích đẹp, bị mụn cái là phải sốt sắng tìm cách chữa. May là hồi đấy tôi biết đến Nhất Nam Hoàn Bì Nguyên khá sớm, nên dùng có hơn 2 tháng thôi là hết mụn rồi. Dùng xong thuốc cái là da dẻ cũng mịn màng hồng hào khỏe mạnh hơn hẳn

    3. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Bệnh nền dùng thì dùng được, dùng tốt luôn ấy nhưng mà cần có sự tư vấn và hướng dẫn kĩ càng từ bác sĩ bạn nhé. Mình cũng bị bệnh nền đây, lúc trước dùng thuốc cũng cần khá nhiều lưu ý đó

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người mắc bệnh nền, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của người mắc bệnh nền mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Vũ Minh Anh says: Trả lời


    Thuốc này có tốt thật không vậy ạ, hay là chỉ PR lố lố vậy thôi. Riêng mấy cái thuốc dùng cho mặt mà mua phải thuốc đểu là “nát mặt” luôn chứ chả đùa

    1. Khánh Vy says: Trả lời


      Giả là giả thế nào được hả bạn, đây là thành tựu nghiên cứu bao nhiêu năm trời, được công nhận hẳn hôi rồi. Bao nhiêu người dùng rồi, bệnh của họ đều tiến triển rất tốt, đây nè: https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *