Lá thư tay xúc động gửi y bác sĩ Nhất Nam Y Viện từ bệnh nhân chữa khỏi viêm họng hạt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Căn bệnh viêm họng hạt mãn tính đã từng là nỗi ám ảnh với tôi trong suốt 7 năm trời. Thật may mắn, từ khi biết đến liệu trình Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện, tôi đã trị được dứt điểm bệnh và quay trở lại cuộc sống bình thường”, trích lời chia sẻ từ lá thư của cô Nguyễn Thị Nga (42 tuổi, Phủ Lý, Hà Nam) về trải nghiệm chữa khỏi viêm họng hạt mãn tính tại Nhất Nam Y Viện.

Thời gian gần đây, trang fanpage của Nhất Nam Y Viện nhận được ảnh chụp một bức thư tay cảm ơn của bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm họng hạt tại đơn vị. Bức thư do con gái của cô Nga chụp lại và gửi về trang fanpage Nhất Nam Y Viện.

Bức thư của cô Nga thực sự là niềm vui lớn đối với tập thể bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Chính vì vậy nhân viên của chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ lại vừa là để chúc mừng cô Nga vừa mong được cô kể chi tiết về hành trình điều trị viêm họng hạt của bản thân.

Ảnh chụp một phần nội dung bức thư của cô Nga
Ảnh chụp một phần nội dung bức thư của cô Nga

Nhất Nam Y Viện muốn lưu lại những chia sẻ của cô Nga sau điều trị, một phần là để tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các y bác sĩ tại đơn vị ngày càng hoàn thiện tốt công việc của mình.

Một phần khác Nhất Nam Y Viện hy vọng câu chuyện của cô Nga sẽ giúp ích, củng cố niềm tin cho nhiều bệnh nhân viêm họng khác sẽ có thêm một lựa chọn phù hợp để điều trị bệnh triệt để.

Theo chia sẻ từ con gái cô Nga, chúng tôi được biết, trước khi điều trị viêm họng hạt mãn tính Nhất Nam Y Viện, cô Nga đã có 7 năm chạy chữa từ tây y đến đông y, mẹo dân gian, thuốc bí phương của người dân tộc nhưng vẫn không khỏi.

Khi cô đã rất mệt mỏi, muốn buông xuôi thì may mắn biết đến Nhất Nam Y Viện. Nhờ sự tận tình chăm sóc, chữa trị của các bác sĩ, điều dưỡng và phác đồ điều trị phù hợp, đến nay cô Nga đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh này. Được sự đồng ý của cô, chúng tôi xin chia sẻ lại nội dung bức thư của cô Nga đến quý bệnh nhân.

“Một cổ hai tròng” viêm họng hạt mãn tính do trào ngược dạ dày

Thân gửi bác sĩ Lê Phương và các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện,

Tôi là bệnh nhân Nguyễn Thị Nga – đã chữa viêm họng hạt mãn tính tại Nhất Nam cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội mới đây. Đầu thư, cho tôi gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới bác sĩ Phương và toàn thể các bác sĩ, lương y, cán bộ Nhất Nam Y Viện.

Khoảng giữa năm 2013, tôi được chẩn đoán bị trào ngược dạ dày thực quản độ B. Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng chỉ thuyên giảm được các triệu chứng bệnh trong một thời gian ngắn chứ không khỏi hẳn.

Nhất là sau khi ăn cơm no xong hoặc nằm ngủ, tôi thường bị ợ chua dịch từ dạ dày lên cổ họng. Mỗi lần như vậy, toàn bộ khoang miệng và cổ họng nóng rát, khô ngứa, nồng đậm vị chua vô cùng khó chịu.

Lâu dần, tôi bắt đầu cảm thấy ngứa rát họng, đau họng, ho khan kéo dài từng cơn. Mỗi khi nói chuyện, tôi thường phải hắng giọng hoặc uống vài ngụm nước ấm để không bị khàn tiếng, nói rõ hơn vì dịch chua từ dạ dày làm khô rát cổ họng.

Viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản là nguyên nhân phổ biến, nhiều người bệnh gặp phải
Viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản là nguyên nhân phổ biến, nhiều người bệnh gặp phải

Khi đó, tôi cũng chủ quan nên không đi khám luôn mà chỉ uống thuốc chống trào ngược dạ dày và ra hiệu thuốc tư gần nhà mua vài viên kẹo ngậm họng từ thảo dược cho người lớn về dùng tạm.

Ngoài ra, nhà có trẻ nhỏ nên tôi luôn làm sẵn một hũ chanh đào ngâm đường phèn mật ong để dùng mỗi khi bị đau rát họng. Mới đầu, cứ dùng cách này là tôi thấy đỡ đau họng, hết khàn tiếng ngay.

Thế nhưng càng về sau, triệu chứng ngày càng nặng hơn, ngậm chanh đào ngâm hay viên ngậm cũng không có tác dụng gì. Tôi vẫn đau họng, cứ mở miệng nói chuyện hay nuốt nước bọt là đau và rát, cảm giác cổ họng nóng hừng hực, luôn muốn ho khạc đờm trong họng ra.

Khi lấy gương soi, tôi phát hiện cổ họng đỏ thẫm, vòm họng có nhiều hạt nhỏ li ti màu đỏ. Không chỉ vậy, người còn sốt nhẹ, luôn thấy lạnh nổi da gà, chóng mặt.

Lo lắng, tôi lên bệnh viện Đa khoa Hà Nam khám, các bác sĩ kết luận tôi bị viêm họng hạt do trào ngược dạ dày thực quản. Tôi vẫn biết bản thân có bệnh trào ngược dạ dày nhưng không ngờ bệnh đã biến chứng gây viêm họng hạt.

Bác sĩ khám cho tôi có giải thích rằng do tôi bị trào ngược dạ dày, các axit dịch vị trong dạ dày thường xuyên bị trào ngược lên thực quản, vòm họng. Theo thời gian, các axit dịch vị này gây kích ứng, phá hủy lớp chất nhầy bảo vệ niêm mạc thực quản, hầu họng. Từ đó, làm cho cổ họng bị tổn thương, phù nề, viêm nhiễm.

Tôi nhớ, bác sĩ kê cho tôi phải một túi bóng trắng nhỏ thuốc, nào là thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc xịt họng, viên ngậm thông mát họng và mấy gói thuốc hỗn dịch dạ dày để kiểm soát tình trạng trào ngược dạ dày gây viêm họng của tôi.

Bác sĩ điều trị có hẹn tôi về uống thuốc theo hướng dẫn trong vòng 15 ngày kết hợp súc miệng bằng nước muối ngày 3 lần, rồi quay trở lại bác sĩ kiểm tra và chuyển sang điều trị cả bệnh trào ngược dạ dày để chấm dứt nguyên nhân gây viêm họng.

Uống hết đơn thuốc tây này, tôi có hạ sốt, hết ho, tiêu hạt và không còn đau họng nữa. Chắc mẩm khỏi bệnh rồi nên tôi chuyển sang dùng thuốc điều trị trào ngược dạ dày.

Thế nhưng chỉ 3 tuần sau khi dùng hết thuốc, các dấu hiệu ngứa họng, nổi hạt, đau rát và sưng đỏ họng lại tái phát. Lần này, tôi quay trở lại bệnh viện tái khám và được bác sĩ kê một đơn thuốc khác về uống.

Khổ nỗi uống thuốc tiếp thì đỡ nhưng ngừng thuốc thì bệnh lại tái phát, dai dẳng mãi không khỏi hẳn. Mà dùng thuốc kháng sinh nhiều thì bệnh trào ngược dạ dày của tôi cũng bùng phát nghiêm trọng hơn. Từ đó, tôi phải dừng sử dụng thuốc tây chuyển sang dùng bài thuốc dân gian, trừ những khi sưng đau họng quá tôi mới dùng kháng sinh.

Một thời gian sau, tôi quyết định đi đốt họng hạt ở bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Thế nhưng, không biết vì lí do gì mà chỉ sau khoảng 2 tháng đốt hạt, bệnh lại tái phát.

Cô Nga đốt viêm họng hạt nhưng viêm họng hạt vẫn tái phát trở lại sau 2 tháng
Cô Nga đốt viêm họng hạt nhưng viêm họng hạt vẫn tái phát trở lại sau 2 tháng

Bệnh tật chữa không khỏi, cứ bệnh này chưa qua bệnh kia lại đến như một vòng tròn luẩn quẩn khiến tôi vô cùng mệt mỏi và gần như trong tình trạng stress. Cơ thể lúc nào cũng mệt rũ rượi, không có sức lực, tinh thần làm gì cả.

Căn bệnh viêm họng hạt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi mà còn gây ra những tác động tiêu cực tới cuộc sống xung quanh tôi. Giờ nghĩ lại, quảng thời gian đó thực sự quá ám ảnh, áp lực với tôi.

Khi đến cơ quan làm việc, vì cổ họng ngứa ngáy, đau rát nên tôi ho sặc sụa, khạc đờm liên tục, nói chuyện tiếng được tiếng mất. Nhiều đồng nghiệp xung quanh trở nên e ngại khi ngồi làm việc hay trò chuyện với tôi vì sợ bị lây bệnh.

“Có bệnh thì vái tứ phương”, tôi thử đủ loại thuốc, đủ các cách điều trị khác nhau. Thậm chí, chồng tôi còn lặn lội nhờ bạn bè ở nước ngoài gửi keo ong xanh của Brazil, các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp trên của Nhật,… để tôi sử dụng.

Nhưng bệnh mãn tính đâu dễ điều trị khỏi nhanh vậy, nhất là khi không gặp đúng thầy đúng thuốc, đúng phương pháp. Vì lẽ đó mà tôi cứ quanh quẩn với căn bệnh dai dẳng này suốt 7 năm trời.

Tìm lại hy vọng khỏi viêm họng hạt khi biết đến Nhất Nam Y Viện

Cứ ngỡ phải bó tay, sống chung với bệnh cả đời, nhưng tình cờ hồi cuối tháng 9/2020, trong một lần tham gia chương trình tọa đàm ở Hà Nội cùng cơ quan, tôi có quen một người bạn cũng đã chữa khỏi viêm họng mãn tính cách đây không lâu.

Theo lời kể, chị đã chữa khỏi viêm họng mãn tính nhờ sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện và giới thiệu tôi đến khám, điều trị ở đó.

Sau khi tìm hiểu rõ về địa chỉ, số điện thoại, dịch vụ khám chữa bệnh,… tôi quyết định đến khám thử xem sao. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy thật may vì mình đã không bỏ lỡ cơ hội để thoát khỏi căn bệnh viêm họng hạt mãn tính này.

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi đến Nhất Nam Y Viện là không gian khám bệnh cổ điển, sang trọng, trang nhã, mang hơi hướng cung đình Huế. Khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, khang trang.

Các khu khám bệnh, phòng chức năng,… được phân tách riêng biệt. Quan sát kỹ hơn, tôi thấy gần như mỗi một bác sĩ sẽ phụ trách thăm khám và điều trị cho một bệnh nhân. Như vậy, bác sĩ có thể nắm bắt chi tiết nhất về tình trạng của người bệnh.

Không gian khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Không gian khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Tôi được các bạn nhân viên hướng dẫn lấy số và làm thủ tục khám tận tình. Mặc dù có khá đông người bệnh đến khám nhưng tôi chỉ mất khoảng 6 – 7 phút ngồi chờ. Sau khi hoàn thành hồ sơ bệnh án ở quầy lễ tân, tôi được hướng dẫn vào thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Tại đây, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là người trực tiếp bắt mạch và khám cho tôi. Từ lần đầu gặp mặt, qua cách bác sĩ hỏi thăm, chẩn bệnh với nụ cười thường trực, bác sĩ tạo cho tôi cảm giác an tâm, bớt căng thẳng hơn hẳn.

Sau khi chẩn mạch và hỏi thăm kỹ càng tình trạng bệnh, quá trình điều trị, bác sĩ Phương kết luận nguyên nhân chủ yếu gây bệnh viêm họng hạt mãn tính của tôi là do hệ miễn dịch và chức năng tạng phủ bị suy yếu tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Lại thêm, chức năng tỳ vị kém, bệnh trào ngược dạ dày lâu ngày gây tổn thương, viêm nhiễm ở cổ họng.

Bác sĩ Lê Phương giải thích về căn nguyên gây viêm họng
Bác sĩ Lê Phương giải thích về căn nguyên gây viêm họng

Tôi nhớ, bác sĩ có nói rằng, vì bệnh viêm họng hạt của tôi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thời gian cũng tương đối dài rồi nên thời gian điều trị dài hơn để có thể trị được dứt điểm bệnh, quan trọng là tôi cần kiên trì điều trị theo đúng hướng dẫn.

Tiếp đó, bác sĩ Phương chỉ định cho tôi điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu Bổ Phế Thang kết hợp thêm viên uống Nhất nam giải độc hoàn và cao ngậm họng để giảm nhanh triệu chứng bệnh.

Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang
Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Trước đó, tôi cũng từng tìm hiểu về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang và được biết đây là bài thuốc độc quyền của Nhất Nam Y Viện chuyên điều trị các chứng bệnh như viêm họng, viêm amidan, ho.

Bài thuốc đã được các bác sĩ, chuyên gia của Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, ứng dụng trong thời gian dài, cho kết quả rất khả quan. Hơn nữa, đọc trên mạng, tôi cũng tìm được nhiều nhận xét của bệnh nhân điều trị viêm họng bằng bài thuốc này.

Bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm họng hạt mãn tính tại nhất nam y viện
Phản hồi của người bệnh viêm họng về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Trong quá trình kê đơn, bác sĩ Phương cũng giới thiệu với tôi bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Đây là bài thuốc được tổng hợp từ 30 bài thuốc chữa bệnh hô hấp và điều trị bệnh ôn dịch của Thái y viện triều Nguyễn.

Tuy nhiên, so với bệnh ngày xưa, viêm họng hiện dã biến đổi phức tạp hơn nhiều. Vì thế, các bác sĩ sau nghiên cứu đã lựa chọn ra thành phần tiêu biểu, phù hợp nhất với cơ địa của người bệnh hiện đại nhằm mang tới hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Thành phần thuốc có thể lên tới hơn 30 vị thảo dược khác nhau.

Ngoài ra, các bác sĩ còn gia giảm thuốc theo cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. Trong trường hợp của tôi, vì triệu chứng nặng nên bác sĩ đã kê đơn thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang diễn ra trong khoảng 3 tháng.

Ban đầu tôi hơi lo vì thuốc uống thế thì lâu quá. Nhưng nghe bác sĩ bảo thuốc kê đúng liệu trình, mỗi giai đoạn bài thuốc dược điều chỉnh theo một chức năng riêng, có thể xử lý toàn bộ bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên và cả điều dưỡng cơ thể dự phòng tái phát nữa.

Hơn nữa, trong đơn thuốc, bác sĩ đã kê thêm cả một số thuốc để hỗ trợ bình ổn chứng trào ngược dạ dày nữa. Tôi mừng quá vì còn đang nghĩ nếu chữa xong viêm họng rồi nhưng mình vẫn phải tiếp tục chịu đựng thêm căn bệnh trào ngược dạ dày thì mệt mỏi quá. Được bác sĩ giải thích cụ thể, chi tiết như vậy, tôi cũng thấy yên tâm hơn để quyết định thử điều trị.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được bào chế ở dạng thuốc thang sắc để uống. Thật mừng là Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ sắc thuốc sẵn, cô thuốc thành dạng cao đặc, chỉ cần hòa với nước ấm và sử dụng trực tiếp luôn.

Khỏi hẳn viêm họng chỉ sau 1 liệu trình thảo dược Thanh hầu bổ phế thang

Trong lần khám đầu tiên, tôi có lấy trước 1 tháng thuốc uống. Tôi thực sự bất ngờ vì sau 2 tuần đầu tiên dùng thuốc, các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm rõ rệt. Cổ họng không còn đau rát, sưng đỏ, các hạt gần như đã biến mất gần hết. Những cơn ho thưa dần, số lần ho ra đờm xanh giảm dần. Vì vậy, người cũng đỡ mệt mỏi, nhức đầu hơn.

Bây giờ thì tôi đã tin lời khẳng định của bác sĩ về tác dụng nhanh chóng của liệu trình viêm họng Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Bệnh mãn tính khó chữa bao năm thế mà nay có thể chữa khỏi khiến tinh thần tôi cũng phấn khởi, có hi vọng hơn trước nên lại càng tích cực điều trị.

Vui quá nên tôi gọi điện luôn cho bác sĩ Phương để báo về kết quả điều trị. Bác sĩ vẫn dặn tôi, mặc dù đã đỡ rồi nhưng vẫn điều trị hết liệu trình để trị dứt điểm bệnh. Bởi xem xét kỹ tình trạng sức khỏe của tôi rồi bác sĩ mới kê liệu trình Thanh Hầu Bổ Phế Thang  như vậy.

Dùng hết 1 tháng thuốc đầu tiên, tôi quay trở lại Nhất Nam Y Viện để bác sĩ kiểm tra lại. Bác sĩ bảo tình trạng bệnh có tiến triển như vậy là được rồi, cần tiếp tục điều trị thêm 2 tháng nữa để khỏi hẳn. Trong thời gian điều trị thì bác sĩ sẽ theo dõi, kiểm tra tiến triển để có chỉ định nếu cần thiết.

Cứ như vậy, tôi kiên trì dùng hết 3 tháng thuốc và bệnh cũng khỏi hẳn luôn, không bị tái phát lần nào luôn, ăn uống ngon miệng ngủ cũng sâu giấc hơn so với trước đây. Sau đó, tôi có đi kiểm tra lại và thực sự không còn chút dấu vết của viêm họng hạt nữa.

Hiện tại, cố Nga đã hoàn toàn khỏi hẳn viêm họng hạt, sinh hoạt bình thường trở lại
Hiện tại, cố Nga đã hoàn toàn khỏi hẳn viêm họng hạt, sinh hoạt bình thường trở lại

Đặc biệt, căn bệnh trào ngược dạ dày của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Số lần tôi ợ chua, ợ hơi,… đã giảm đi rất nhiều. Vì vậy, tôi dự định sau khi kết thúc liệu trình chữa viêm họng này, tôi sẽ quay trở lại Nhất Nam Y Viện để điều trị một liệu trình chữa dạ dày chuyên sâu cho dứt hẳn, không để lâu bệnh biến chứng nặng hơn lại chỉ khổ mình.

Một điểm nữa mà tôi rất thích ở bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là thành phần thuốc đều là thảo dược. Vậy nên tôi cũng không lo lắng gặp tác dụng phụ như dùng thuốc tây nữa, yên tâm dùng hết thuốc.

Hiện tại, tôi ăn uống, sinh hoạt điều độ, cẩn thận để giữ gìn, bảo vệ cổ họng. Bây giờ thấy cổ họng thông thoáng, sạch sẽ, hiếm hoi thi thoảng gặp mưa, nhiễm lạnh tôi mới bị ngứa họng chút, nhưng chỉ cần súc miệng nước muối ấm vài ngày là trở lại bình thường.

Sau đợt này, gặp bạn bè, người quen ai cũng thấy mừng và ngạc nhiên vì không ngờ tôi đã hoàn toàn chữa khỏi bệnh sau suốt 7 năm trời quanh quẩn, chịu đựng.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi chữa khỏi bệnh viêm họng hạt mãn tính này. Chúc toàn thể các bác sĩ, cán bộ, nhân viên luôn khỏe mạnh, đơn vị ngày càng lớn mạnh để giúp đỡ thêm được nhiều bệnh nhân khác còn đang loay hoay tìm kiếm cách điều trị.

Trên đây, là toàn bộ chia sẻ của bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm họng hạt mãn tính tại Nhất Nam Y Viện, sau nhiều năm mắc bệnh. Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị viêm họng Nhất Nam Y Viện, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn và đặt lịch khám!

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

THÔNG TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (191)

  1. Hùng Việt says: Trả lời


    Không biết có nhiều người khỏi chưa, sợ thuốc kén người. Với người hợp thì nó sẽ nhanh khỏi, còn không hợp thì khó lắm, nhất là mãn tính nữa

    1. Trần Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Cũng không biết thế nào nhưng ai dùng rồi đều phản hồi là khỏi được, như tớ đây viêm họng hạt mãn tính đã 3 năm, cũng uống kháng sinh của bệnh viện rồi các loại siro cũng chỉ khỏi được vài ba hôm. May mắn thế nào được chị đồng nghiệp mách đến nhất nam y viện, sau khi được thăm khám, các bác sĩ kê cho thanh hầu bổ phế thang uống, giải độc chống viêm uống và thanh hầu dạng ngậm. Thuốc này nó không như thuốc tây đau, nó khỏi từ từ, gần tuần đầu mới thấy giảm dần những triệu chứng bệnh như ho rát, nóng, ngứa cổ họng. Sang tháng thứ 2 thì gần như là khỏi hẳn rồi, họng không bị sưng đỏ, nuốt cũng dễ dàng hơn. Nhưng quan trọng nhất là tháng thứ 3, nhiều người thấy khỏi không uống nữa, nhưng tháng thứ 3 là để khỏi hẳn, ngăn ngừa tái phát đấy. Bạn có dùng thì nhớ tuân thủ đúng liệu trình nhé

    2. Dương Giang says: Trả lời


      Thuốc này tốt thật đó bạn, Sau quá trình điều trị bác sĩ gọi hỏi thăm xem kết quả thế nào đây này

    3. Đan Bùi says: Trả lời


      Uống những 3 tháng cơ à, có vẻ lâu phết các bác nhỉ

    4. phạm việt thắng says: Trả lời


      thuốc đông y mà, lâu vậy cũng phải thôi, quan trọng là nó khỏi hẳn chứ không bị tái phát. nhanh khỏi rồi lại dễ bị lại cũng quá tội, chậm tí cho chắc các ông à

  2. Trần Công Minh says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế thang này là thuốc đông y à, khi dùng có cần kiêng khem gì không thế. Tui cũng thích dùng đông y nhưng ngại nhất là phải kiêng khem nhiều

    1. Đỗ Quang Khải says: Trả lời


      Quá trình uống thì không cần kiêng gì, nhưng mà viêm họng hạt thì cứ phải cẩn thận. Tốt nhất là không ăn các đồ ăn cay nóng như rượu bia, cà phê, thuốc lá. Không hét to với ăn các đồ ăn cứng nữa nhé. Cứ kiêng cẩn thận thì không sợ tái phát đâu

    2. Bùi Nhật Lệ says: Trả lời


      Em đến khám còn được bác sĩ dặn là tích cực ăn nhiều rau xanh. đồ ăn có chứa vitamin c,e, nữa. Chịu khó súc miệng nước muối loãng ngày 2 lần, trộm vía là 2 năm nay họng em không gặp phải vấn đề gì nữa

  3. Hà Ngọc says: Trả lời


    Cho hỏi thuốc có khó uống không, có phải đun sắc gì không. Nghĩ đến đun sắc rồi uống bát nước to oạch mà oải quá

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời


      Thuốc thì thơm dịu dễ uống thôi, ban ngại sắc thì nhờ họ sắc sẵn đóng túi cho, mỗi lần dùng chỉ mang ngâm với nước nóng, mình thấy thế rất tiện, đi học hay đi làm đều mang theo được

    2. Hoa Lê says: Trả lời


      Liệu trình không rõ hết bao nhiêu tiền nhỉ, đang tính mua về mà không biết giá rổ như nào, xem có hợp lý hay k

    3. Nguyễn Thịnh says: Trả lời


      Mình được bs kê cho 3 loại thuốc, tất tần tật cả tháng tính ra hết gần 3tr. Thuốc mỗi người uống là khác nhau, cho nên người hết ít , người hết nhiều, không cố định đâu bạn nhé

  4. Nguyễn Thanh Yến says: Trả lời


    Không biết là trẻ em mấy tuổi thì dùng được nhỉ. Bạn nhà tớ đang học lớp 6 rồi nhưng mà cứ ốm vặt suốt thôi, lần nào cũng do họng sưng viêm nên bị sốt. Định cho đi cắt mà sợ đụng chạm dao kéo

    1. An Trần says: Trả lời


      Thanh hầu bố phế này khỏi được thì việc gì phải cắt, cháu lớp 6 thì dùng thoải mái rồi, thuốc thảo dược nên yên tâm lắm, k lo tác dụng phụ đâu.

    2. nguyễn thuý says: Trả lời


      dùng thoải mái bạn nhé, thuốc này trị được cả viêm họng với viêm amidan đấy, trước bé nhà mình 5t cũng được chỉ định cắt nhưng mình không muốn nên đưa con qua nhất nam y viện, uống thuốc ở đây khỏi hẳn luôn, từ đấy con ăn ngủ ngon, ít ốm vặt hẳn

  5. Hồng Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc liệu có đảm bảo an toàn không, chất lượng dược liệu có ổn không. Không khéo nhập lậu rồi toàn là xác thuốc không thôi đấy

    1. Ngô Xuân Huy says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu thì thấy chỗ này không phải nhập dược liệu trung quốc đâu mà ký kết với trung tâm dược liệu vietfarm cung cấp độc quyền đấy https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html. Với lại tuy là thuốc đông y nhưng được cấp phép đầy đủ chứ không như mấy loại thuốc của lang băm bên ngoài đâu

    2. Khải Phạm says: Trả lời


      Đúng đấy, chỗ nhất nam y viện này uy tín, toàn các bác sĩ của viện YHCT trung ương về làm việc. Nếu mà thuốc vớ vẩn thì đã không tồn tại được hàng chục năm như vậy

    3. Trần Viet Anh says: Trả lời


      Mình muốn đặt lịc bác sĩ Lê Phương này khám trực tiếp thì làm thế nào nhỉ, đặt bác sĩ giỏi cho yên tâm

    4. Phí Thúy says: Trả lời


      Bạn gọi số này này 024 8585 1102, công nhận tuy là giám đốc chuyên môn nhưng bác khám rất ân cần tỉ mỉ, không chảnh như mấy bác sĩ bệnh viện công thế nên tôi đặt lịch mấy lần mới được đấy

  6. Minh Đan says: Trả lời


    Trước mình bị viêm họng kéo dài nhưng chủ quan, chỉ dùng thuốc tây uống, mấy nay đờm nhiều quá em phải đằng hắng liên tục, cổ họng sưng nhiều với rát quá lắm lúc nuốt cảm thấy khó khăn. Em đi nọi soi thì bs nói là viêm họng hạt rồi, không nhẹ đâu nhưng mà mình không muốn uống thuốc tây nữa mọi ng, có cách nào tạm khắc phục không. Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này dùng có tốt không mọi người, với mình dùng sợ mốt này phải phụ thuộc vào thuốc quá.

    1. Thanh Trà says: Trả lời


      Viêm họng hạt khó chịu thật, em cũng hay chữa bằng muối ấm tại nhà, muối ấm làm loãng đờm, vệ sinh cổ họng cũng khá tốt ấy chị. Mà em thấy cách này nó chỉ hợp với những người bệnh nhẹ thôi chị. Nếu không khỏi nữa thì vẫn phải tìm đến thuốc thang.

    2. Linh Loan says: Trả lời


      Chị bị viêm họng hạt hành cũng dữ lắm em, xong cũng may nhờ người bạn thân mà biết đến bài thuốc thanh hầu bổ phế thaang, bạn chị nói thuốc này từng chữa viêm amidan khỏi cho bạn c. Ban đầu chị cũng k đặt niềm tin nhiều đâu vì chị đã chạy chữa nhiều chỗ đông y rồi. Đến đây khám thì bs cho thuốc về dùng, chị uống được hai tháng đầu thì cổ họng cũng không còn đau, đêm k còn ho, đờm giảm nhiều với không còn khàn giọng nữa. Em bấm vào đây xem thêm này https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

  7. Hồng Phúc says: Trả lời


    Người bị viêm họng hạt thì nên ăn gì để cho mau chóng bớt bệnh vậy aj? Em điều trị mãi mà bệnh chẳng hết, có kiêng cử món gì không mọi người?

    1. Minh Tâm says: Trả lời


      Bạn bị viêm họng hạt thì nên ăn nhiều rau xanh, tập trung ăn các loại thực phẩm giàu protein thịt cá, trứng, sữa, chứa nhiều kẽm như là ngao, sò, bí đỏ tại kẽm kháng viêm tốt, giúp cổ họng đỡ đau hơn đó bạn.

    2. Trà Xanh Matcha says: Trả lời


      Bị bệnh này em nên kiêng cử nước đá, đồ lạnh vì đồ lạnh kích thích vi khuẩn phát triển nhiều hơn,sẽ đau họng hơn. Tránh không nên uống rượu bia, ăn đồ cay nóng, hải sản có tính gây dị ứng cũng đừng ăn. Ăn uống chứ cũng quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe lắm.

  8. Phương Nhi says: Trả lời


    Thanh hầu bổ phế thang này phụ nữ có thai uống được không ạ? Em thai được 7 tháng rồi nhưng mà dạo đây em thấy trong người yếu lắm, trời lạnh em ho nhiều với thấy giọng em ngày càng khàn đi, thuốc tây thì em không uống được rồi ấy. Em sợ là thuốc này phụ nữ có thai cũng không uống được nốt.

    1. Ngọc Thanh says: Trả lời


      Vẫn uống được bình thường đó bạn, chị mình ở nhà cũng đang có thai, đợt mình chở chị đến trung tâm khám thì cũng hẹn gặp trước. Bác sĩ vẫn khám và cho thuốc bình thường, bác nói thuốc lành tính, dùng được cho cả người có thai, trẻ em với cả người lớn tuổi luôn bạn.

    2. Đỗ Thị Định says: Trả lời


      Không biết người đang bị tiểu đường và tiêm insulin thì có dùng được thuốc thanh hầu bổ phế thang này không vậy mọi người, bà của em bị cần phải điều trị thường xuyên. Em sợ là thuốc tây với thuốc đông y dùng chung bị kiêng kị lẫn nhau ấy.

      1. Trầm Hương says:


        Đâu có kiêng kị gì đâu e, có cái là thời gian uống thuốc em nên nhắc bà chú ý cách nhau tầm 40-60p gì đó rồi hẵng uống liều tiếp theo. Chị cũng đang có bệnh cần điều trị bằng thuốc tây nhưng uống thuốc này vẫn được đó e, có hỏi qua bác sĩ rồi. Nên em đưa bà đến khám để trao đổi vơi bác sĩ kỹ hơn.

  9. Thúy Kiều says: Trả lời


    Bũa hôm em đón con về xong hai mẹ con mắc mưa, từ hổm về xong bé nó cứ ho khan, nổi sốt, ho dữ dội nhất là vào ban đêm, bé thở khò khè cả đêm. Có cách nào chữa ho cho bé không ạ các mẹ? Dùng thanh hầu bổ phế thang thì không biết cso được không, con em cũng còn nhỏ cũng ko muốn cho uống thuốc lắm sợ ảnh hưởng lắm

    1. Mộc Miên says: Trả lời


      Mọi khi mà con mình ho mình hay pha chanh đào ngâm cùng mật ong, mùa chanh đào đến là mua về ngâm dùng cho cả nhà luôn. Trở trời lạnh, mưa dông thì đi ngoài về uống một ly, vừa ấm bụng vừa giảm được chứng ho nữa đấy bạn.

    2. Alex Pham says: Trả lời


      Chị nghĩ em cho bé dùng thanh hầu bổ phế thang vẫn được đó em, Jerry nhà chị ho dữ lắm, mỗi lần ho là thắt cả ruột gan, trước chị cũng chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi, mẹo vặt ai bày gì cũng làm nhưng bé vẫn không hết ho. Hôm chị lướt mạng thấy giới thiệu bài thuốc này, nghĩ bụng là thử xem sao biết đâu bé hết bệnh. Đi khám bs cho thuốc về uống thì tầm cỡ đâu hơn một tháng là chị thấy bé nó bớt ho rất nhiều, đờm cũng không đặc như lúc đầu. Em vào đây đọc tham khảo này, chị thấy báo đây viết chi tiết về thuốc lắm, https://wikibacsi.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-cho-tre-em.html

  10. Phương trinh says: Trả lời


    Mấy nay em thấy cổ họng em cứ ngưa ngứa, vướng víu trong cổ họng rất khó chịu, em có nhờ người thân bật đèn pin điện thoại vào soi trước gương thì em thấy mấy nốt đỏ đỏ phình ra cỡ bằng hạt đậu thôi nhưng mà nó khó chịu lắm ấy mọi người, đây là bệnh gì mọi người biết không, hoặc có ai từng bị giống em không, cmt trả lời giúp em vs ạ, ở hà nội mình đây có bác sĩ nào chuyên khoa họng uy tín không em đến đó khám cho an toàn.

    1. Yến Lê Tatoo says: Trả lời


      Có thể là bạn mắc viêm họng hạt rồi ấy vì biểu hiện triệu chứng giống với mình hồi trước, mình đi khám thì bác sĩ chẩn là viêm họng hạt nhưng mà có cái mình không chắc bạn bệnh này đâu, bạn vẫn nên đi khám viện đi cho chính xác chứ không mất công lại bảo mình tào lao phán bậy bạ. Do mình thì mình bị sao mình nói vậy thôi à

    2. Phương Lan says: Trả lời


      Nếu cậu ở HN thì có thể tìm bác sĩ Lê Phương thăm khám, trước mẹ tớ có đưa tớ đến nhất nam y viện đăng ký khám bệnh với bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ khám bệnh, chẩn mạch xong xem xét cổ họng của tớ rồi kê thuốc về uống, sau kiên trì uống thuốc 2 tháng tớ cũng đã không còn ho, cổ họng không còn nốt đỏ sưng nữa. Ăn uống cũng được hơn ban đầu.

  11. Trà Giang says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang này là thuốc kiểu dạng thang, mua về lfa phải sắc ra xong mới mang đi đun ạ mọi người? Sao mình thấy rườm rà phức tạp ghê, đun đun vậy không đúng theo tỷ lệ rồi trị không hết bệnh rồi sao đây? Sợ cái nữa là phụ thuộc thuốc quá, như nhiều loại cứ phải uống quanh năm suốt tháng mới cầm cự bệnh được chứ cứ dứt thuốc ra cái là bị tái lại, cung nản lắm.

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Đúng rồi thuốc vốn là dạng thang mà bạn, phải mua về sắc rồi đun nhưng nếu bạn không có thời giờ thì bên trung tâm họ có dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân đó. Mình cũng dùng dịch vụ đó chứ tối tăm mặt mày thời giờ đâu sắc đun này nọ. Họ sắc xong rồi gửi về tận nhà cho mình, mỗi túi 100ml vậy cứ để tủ lạnh, bao giờ dùng lấy ra hâm nóng lại là được.

    2. Bùi Nhật Minh Vy says: Trả lời


      Trước mình uống thuốc tây cũng không khỏi nổi, dứt thuốc tây là cứ liên tục bị tái lại, vẫn ho nhiều vẫn đau cổ họng. Sau mình chuyển sang dùng thanh hầu bổ phế thang qua lời giới thiệu của một người đồng nghiệp trong trường, do mình bị nhẹ nên dứt 3 tháng thuốc là mình đã không ho, không rát họng với ăn uống được hơn. Từ đó đến nay hơn nửa năm rồi mình không có bị viêm họng lại đấy, hoàn toàn không cần phụ thuộc vào thuốc.

  12. Tony Bùi says: Trả lời


    Giờ thuốc đông y giả nhiều quá, làm sao để phân biệt được thật giả đây hỡi mọi người, tôi cũng khá quan tâm đến bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này nhưng hôm trước tôi thấy mấy hiệu thuốc đông y gần nhà treo thuốc gì gì đấy cũng tên phế thang lên bán với giá rẻ bèo bọt, dược liệu họ trưng bày thì màu sẫm quá xù xì xấu xí. Có phải là loại thuốc của bên trung tâm này không?

    1. Huynh Dong says: Trả lời


      Thời buổi nay không phân biệt được thuốc thật thuốc giả đâu bác ạ, có cái là bác tự mua về uống mà cảm nhận thôi. Kinh nghiệm trường kỳ uống thuốc đông y của tôi thì thấy thuốc thật có mùi thảo dược rất thơm chứ không như một số loại thuốc giả có mùi hắc đắng khó ngửi. Đấy là tôi cảm nhận sao tôi nói vậy thôi, nên mua thuốc thì tìm trung tâm lớn, uy tín mà mua dùng, tránh tiền mất tật mang.

    2. Bá Thành says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang chỉ có bán tại trung tâm nhất nam y viện thôi bác ôi, những nơi khác dù có để tên cũng không phải thuốc chính hãng đâu, mua vào thuốc giả uống là mệt mỏi đấy, bác xem tin tức không trông thấy à, uống nhập viện đầy ra.

  13. Linh Kha says: Trả lời


    Bác sĩ Lê Phương chữa viêm họng tốt thật sự không ạ, thấy cũng nhiều bài báo viết về vị bác sĩ này nhưng lại ít thấy những phản hồi từ người bệnh nhỉ? Nếu như muốn đăng ký khám với bác sĩ thì mình có cần phải làm thủ tục gì hay không mọi người?

    1. Mai Phương says: Trả lời


      Vậy chắc do bạn ít biết về bác sĩ Phương rồi, mình cùng ông xã đều từng được bác sĩ Phương khám ở Nhất Nam. Chồng mình bị dạ dày mình thì chữa viêm họng cũng không nhẹ, bác sĩ chẩn mạch cẩn thận, có nhiều năm kinh nghiệm nên lúc khám vợ chồng mình cũng khá an tâm. Bạn bấm vào link https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh để đăng ký khám bệnh này, có thể đăng ký khám trực tiếp với bác sĩ Phương, không cần thủ tục gì đâu.

    2. Jin BTS says: Trả lời


      Mọi người cho hỏi lúc đến đây khám có cần mang theo giấy tờ nọi soi họng ở bệnh viện cũ không hay là đến đây được khám tầm soát lại một lần nữa vậy?

      1. Nguyễn Phong Như says:


        Bạn mang cũng được không mang cũng được, mình thì trước đến nhất nam khám cũng có khám ở bệnh viện, có kết quả xét nghiệm này kia có mang đến bác sĩ xem qua thôi, còn bình thường là bác chỉ chẩn mạch là biết bạn bị bệnh thế nào rồi.

  14. Hải Con says: Trả lời


    Mình có mua thuốc thanh hầu bổ phế thang cho bố vợ uống, bác sĩ khám rồi kê thuốc 3 tháng về uống nhưng uống mới 2 tháng thì các triệu chứng ho, đau rát cổ họng và mệt mỏi của ông dã không còn, có nên ngưng thuốc hay không đây mọi người, sợ uống nhiều sau phải phụ thuộc vào nó như tân dược nữa thì mệt.

    1. Nhật Kiều says: Trả lời


      Bác sĩ kê thuốc 3 tháng là có lý do cả đấy bạn, thuốc này không giống như các loại thuốc tây chỉ chủ yếu chữa triệu chứng không đâu bạn, giai đoạn sau mới quan trọng vì nó loại bỏ nguồn cơn gây bệnh với tăng đề kháng giúp bác nhà không bị tái lại nữa, mình thấy nếu như bạn không chắc chắn hãy liên hệ lại với bs Phương để hỏi rõ hơn.

    2. Thúy Trang says: Trả lời


      Ông của mình đã chữa hết viêm họng hạt nhờ bài thuốc này ấy, ông uống thuốc ngót nghét 5 tháng trời vì bệnh của ông cũng không nhẹ, sau khi dứt thuốc mình thấy ông không còn ho nhiều nữa, đêm ngủ cũng ngon hơn, ăn uống được hơn. Sau khi dứt thuốc thì không còn phải uống thuốc gì ữa ấy bạn, không có phải dùng thuốc tiếp hay phải phù thuộc vào nó đâu.

  15. Hồng Quế says: Trả lời


    Mẹ của mình hiện đang bị tiểu đường tuýp 1 và phải dùng thuốc tây để chữa trị vậy thì có uống được thuốc thanh hầu bổ phế thang này không ạ? Mình sợ uống hai loại kị nhau lại không tốt. Nói ra mình cũng hơi không tin lắm về công hiệu của thuốc này tại bệnh ho của mẹ mình cũng bị khá lâu năm rồi ấy.

    1. Mẫn Tiên says: Trả lời


      Được đấy bạn, hôm mình đi khám thì hỏi bs ngay tại mìn đang phải chữa một căn bệnh bằng thuốc tây, sợ uống hai thuốc không hạp nhưng bs nói là được, miễn sao uống cách nhau chừng 40-60p là được chứ đừng uống một lúc cả 2 loại thuốc.

    2. Khánh Ann says: Trả lời


      Ngoại của mình năm nay 67 tuổi, ngoại cũng bị bệnh ho dai dẳng mình thấy xót nên vô tình nhìn thấy bài thuốc này được VTV2 giới thiệu nên đã đưa ngoại đến khám, tuy mới dùng được hai tháng thuốc thôi nhưng chính bản thân mình thấy những triệu chứng của ngoại đã giảm đi rất rất nhiều. Mình nghĩ bạn nên an tâm về thuốc này.

  16. Huỳnh Mỹ Tiên says: Trả lời


    Bé nhà mình từ hồi nhỏ lớn giờ cũng thường hay bị viêm họng lắm, do hồi xưa thích dầm mưa phơi nắng nên cứ bệnh mãi, đó đến nay thường hay tái đi tái lại. Dạo đây bé cứ nói với mình là thấy ngứa cổ họng, với có soi gương thì thấy mấy đốm trắng be bé trong cổ họng nữa ấy mọi người. Mình cũng cho bé uống thuốc tây nhưng khỏi cũng tạm thôi chứ không dứt bệnh được ấy, mọi người có cách nào, thuốc nào chữa tốt không giúp mình với.

    1. Phạm Thị Ngọc Hân says: Trả lời


      Triệu chứng bạn giống mình ghê luôn cũng từ viêm họng mà chuyển sang viêm họng hạt luôn đây, có thấy mấy đốm trắng là viêm họng hạt chắc rồi, cái này đi khám trước đi đã rồi hẵng uống thuốc, chứ bạn có đi mua thuốc viêm họng uống cũng không hết đâu, cẩn thận kẻo tình trạng nặng hơn nữa ấy.

    2. Bi Bi says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang này dùng được em ơi, chị cũng mắc viêm họng hạt đây, có đi khám bên nhất nam xong lấy thuốc về uống thì tầm hai tuần là thấy viêm họng giảm này, cổ họng không còn ngứa nhiều nữa, cũng khá tốt, chị đang uống hết liệu trình để bye bệnh luôn, em bấm vào đây xem tham khảo thêm về thuốc này. Trước em ko biết sớm chứ ko thì cũng ko bị đến tận cả năm liền, may sao đc bà đồng nghiệp mách ko thì cứ phải dã kháng sinh thường xuyên ko biết bao giờ mới khỏi https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-15548.html

  17. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


    Viêm họng hạt này có lây lan không mọi người, thường cái là bị viêm họng sẽ lây cho người khác nên mình cũng hơi sợ, nhà mình có bé nhỏ nên mình sợ lây bệnh cho bé lắm ấy mọi người. Như có tiền sử bệnh này thì có cách nào ngăn nó không tái phát không, chứ mỗi lần tái mỗi lần thuốc mua uống mà sợ hãi luôn.

    1. Tiểu Thư Thư says: Trả lời


      Bệnh này có lây chị ạ, nó lây cả trực tiếp lẫn gián tiếp luôn cơ, hôm em đi khám bác sĩ có trao đổi với em như thế. Có thể là mỗi lần mình ho, mình tiết dịch mũi hoặc là dùng chung đồ dùng như khăn, muỗng, đũa với người không bệnh mình cũng lây cho người ta đó chị, lây cho em bé cũng ngguy hiểm nên chị cẩn thận nha

    2. Nguyễn Đông says: Trả lời


      Không đâu bạn, nó sẽ tái phát đi tái phát lại nếu mình không trị tận gốc với dứt điểm bệnh, cũng mệt mỏi lắm, mình vẫn đang loaay hoay tìm kiếm cách chữa trị đây. Có điều bạn có thể bảo vệ cơ thể bằng cách giữ ấm, uống nước ấm, ăn đồ có tính ấm nhiều để bảo vệ cổ họng của mình.

  18. Trúc Anh says: Trả lời


    Mình sanh em bé xong nay cũng được hơn sáu tháng rồi mọi người, hồi lúc đang mang thai mình có mắc viêm họng hạt, ho có đờm nhiều với cảm thấy rát cổ họng, khó nuốt nước bọt với cơ thể lúc nào cũng mỏi mệt. Em đang định mua thuốc thanh hầu bổ phế thang này đây nhưng có hơi lấn cấn cái chỗ đang cho bé bú thì có được không ấy, có ảnh hưởng gì đến sữa không mọi người

    1. Phương Nghi says: Trả lời


      Sau sinh hơn nửa năm thì uống vô tư em nhé, không cần băn khoăn gì đâu em. Chị sinh bé xong cũng uống thanh hầu bổ phế thang này bình thường đây, uống chừng một tháng thấy đỡ ho với cả đau rát họng cũng không còn nữa. Hồi chị sau sinh đây cũng bị tắc sữa, có trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ cũng kê thêm mấy vị thảo dược lợi sữa, có sữa cho bé bú nữa. Chị có đọc bài này thấy chắc là em cần đọc thêm để tham khảo ấy, em đọc nhé https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-thanh-hau-bo-phe-thang-36824.html

    2. Trần Thoa says: Trả lời


      Cháu có biết giá thuốc ở bên đây bao nhiêu không cháu, bác cũng muốn thử dùng nhưng tham khảo giá xem thế nào. Bác cảm ơn

    3. Kim Cúc says: Trả lời


      Dạ hôm cháu mua thì thuốc ở đây giá dao động 3 triệu mấy 4 triệu thôi bác ạ, với cả đấy cũng không phải giá niêm yết cố định đâu bác vì mỗi người bệnh có một phác đồ điều trị bệnh riêng đấy nên có giá thuốc riêng cả bác ạ. Có gì bác sang Nhất Nam khám để bên đấy bác sĩ tư vấn cụ thể hơn chứ cháu cũng không rành lắm, cháu chúc bác mau khỏi bệnh ạ!

  19. Bảo Thy says: Trả lời


    Bài thuốc này tên thanh hầu bổ phế thang vậy đó là dạng thang ạ mọi người ,mình nhỏ lớn chưa uống thuốc đông y bâo giờ, không biết sắc đâu, có loại thuốc nào mua về uống thôi không cần bào chế không vậy mọi người, chỉ mình với

    1. Ngọc Quyên says: Trả lời


      Đợt mình đưa mẹ đến khám bác sĩ kê loại thang về sắc uống xong mình cũng nhận, xong có biết đến dịch vụ sắc sẵn mình đem vào đưa cho họ sắc xong vài hôm sau ghé lấy, về chỉ cần hâm là dùng được, nó cũng khá lợi. thuốc sắc công dụng tốt hơn các loại khác.

    2. Trương Thị Mỹ Nhân says: Trả lời


      Cũng không hẳn là tốt hơn đâu, tại tùy người bác sĩ sẽ kê các loại thuốc khác nhau đó bạn. Như mình bác sĩ kê về dạng viên hoàn, uống trực tiếp với một loại cao mang theo, pha với nước nóng là udngf được cả. Chắc tùy cơ địa người sẽ có những loại thuốc khác nhau ý.

  20. Thảo My says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi ạ, em bị viêm họng hạt này nhưng cũng không có nặng lắm, chỉ có cái em ho nhiều thôi, có cách nào giảm ho hiệu quả an toàn mà ở nhà làm được không mọi người, chứ giờ thời buổi này mà đi đâu cũng ho thì em sợ em lại bị bế đi cáchly lắm ấy. Rén lắm mọi người

    1. Meena Nguyễn says: Trả lời


      Bạn pha sữa nghệ uống thử xem sao, ở nhà mẹ mình ho mình hay thấy mẹ pha sữa nóng với một muỗng nghệ khuấy lên uống, mỗi ngày uống chừng một cốc sữa này thôi tầm vài ngày là giảm ho đấy bạn. Đừng uống nhiều hơn nha bạn, nghệ cũng nóng lắm.

    2. Pinky Huyền Trân says: Trả lời


      Mỗi lần ho nhiều mình hay dùng mật ong với chanh lắm, bạn cũng uống thử nước cốt chanh mật ong thử xem sao, trong chanh chứa nhiều vitamin c này với cả hợp chất kháng khuẩn giảm viêm tốt cho cổ họng lắm, nguyên liệu lành tính cũng dễ tìm trong bếp

  21. Thanh Trúc says: Trả lời


    Bé nhỏ nhà em nó thích ăn uống lắm mọi người, từ hồi hôm mà bé ho với than ngứa cổ họng quá em không cho ăn nữa luôn, lúc dẫn bé đi khám thì phát hiện viêm họng hạt, trong cổ họng bé nổi đớm đớm trắng ti ti rồi, như mắc phải rồi cần kiêng cử món ăn gì không mọi người, em sợ là bé ăn phải những đồ không tốt cho bệnh ấy

    1. Thúy Kiều says: Trả lời


      Bé bị viêm họng hạt này thì bạn nên chú ý hco bé ăn nhiều rau củ quả tươi xanh, nhiều vitamin c tốt cho đề kháng miễn dịch với cả dùng đồ chín uống sôi, không ăn đồ tanh sống là được.

    2. Kim Xuyến says: Trả lời


      Thường các con ở độ tuổi nhỏ thích ăn uống này kia nhiều nhưng lúc đang bệnh và uống thuốc các mẹ nên hạn chế hoặc giảm bớt không để các bé ăn nhiều nữa vì không tốt đâu. Đồ ngọt với đồ lạnh như trà sữa, kem, nước đá không nên cho trẻ dùng vì đồ lạnh kích thích vi khuẩn phát triển mạnh hơn, bệnh nặng hơn ấy.

  22. Nguyễn Đông says: Trả lời


    bình thường em bị viêm họng hạt đây thôi mà đã ho rồi mọi người ạ, nay lại còn thêm cả cái cảm lạnh do mắc mưa về nữa chứ, uống thuốc tây mấy nay vẫn chưa khỏi ho luôn, tối nào cũng ho làm chồng thức giấc em bực mình hết sức.

    1. Phạm Thị Linh says: Trả lời


      Bạn cũng đừng chủ quan nha, cảm lạnh thấy vậy chứ nó cũng nguy hiểm lắm đó. Mình mỗi lần cảm lạnh xông với uống trà gừng liên tục mà cũng vẫn cứ ho sụ sụ, đang không biết có nên chuyển sang uống đông y hay không đây, sợ mới lớ rớ sang uống không hết thì khổ. Đọc review thấy thanh hầu bổ phế thang này cũng ok

    2. Yumy says: Trả lời


      Mình từng dùng loại thanh hầu bỏ phế thang này rồi và nó khá là nó hiệu quả đối với chứng bệnh viêm họng hạt của mình. Có cái thời gian điều trị của nó hơi lâu, lâu hơn thuốc tây vì thuốc tây uống vào là hết còn đông y đây phải đến tuần thứ ba mình mới thấy hiệu quả, cổ họng hết đau, không còn ho nhiều với đau đầu mệt mỏi nữa, mình thấy ổn áp ấy. Bạn bấm vào đây xem thêm về thuốc đây này, bài báo này biết đâu hợp với bạn, https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-giai-phap-dieu-tri-viem-hong-nhat-nam-y-vien.html

  23. Phùng Mỹ Hạnh says: Trả lời


    Đọc bài báo có nhắc đến bác sĩ Lê Phương, không biết bác sĩ này chữa viêm họng có uy tín không vậy mọi người, tìm kiếm trên google thì cũng thấy có vài bài báo về bác sĩ mà chưa biết thực hư ra sao đây. Có ai được bác sĩ đây chữa mà khỏi bệnh chưa vậy mọi người

    1. Võ Thị Trà My says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương có tới hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm họng ấy bạn ơi, mình đọc được cũng nhiều feedback của những bạn khác về bác sĩ nên là nhất định phải đặt được lịch khám với bác. Hôm đấy đến khám bác kiểm tra chẩn bệnh rất kỹ luôn, soi họng đầy đủ bài bản. Bác kê toa thuốc về xong mình uống cỡ đâu đó hơn ba tuần thì thấy cổ họng không còn rát, dứt hôi miệng với ăn uống được tốt hơn, tối ngủ cũng ngon lắm. Mong là chia sẻ của mình giúp ích được cho lựa chọn chữa bệnh của bạn, chóng khỏe nhé.

    2. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Vậy bác sĩ đây đúng nổi tiếng quá, chắc mình không khám bác ấy nổi quá, sợ nhiều chi phí quá mình không chi nổi ấy chứ, ráng gom góp để chữa bệnh đây mà.

    3. Minh Thúy says: Trả lời


      Tuyết ơi, bác sĩ khám rồi bạn mua thuốc về uống thì không có thu tiền khám của bạn đâu nha, được miễn phí luôn ấy. Chừng nào chỉ khám thôi mà không lấy thuốc mới phải trả chi phí khám chữa, mà cũng chẳng đắt đỏ đâu, giá thành có niêm yết cả rồi.

  24. Ánh Hồng says: Trả lời


    Trước mình bị viêm họng, song lần này cũng bị mà thấy nặng nề hơn trước ấy, cứ ho rất nhiều luôn, nổi hạch với khó nuốt cực kỳ, đi bv tai mũi họng khám thì lòi ra viêm họng hạt luôn không hay biết gì cả. Mình đã uống kháng sinh rất nhiều rồi, giờ không dám uống nữa, đang định chuyển sang đông y đây

    1. Trần Thu Thủy says: Trả lời


      Bạn muốn chuyển sang đông y thì cũng phải tìm hiểu kỹ vào nhé, tại bây giờ ngoài thị trường bán thuốc đông y nhiều lắm nhưng mà đa phần là hàng dược liệu trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ, chọn mấy chỗ uy tín mà mua về dùng nha bạn

    2. Hòa Minzy Loverr says: Trả lời


      Hồng dùng thanh hầu bổ phế thang này đi, trong bài có đề cập ấy. Mình đang dùng loại này cũng được hơn tháng rồi, thấy thuốc có hiệu quả lắm, hết cảm giác rát ngứa cổ họng, không nổi hạch nữa nên thấy người cũng khỏe ra nhiều. Mùi thuốc rất thơm, dễ uống dễ ngửi nữa.

  25. Tiệm Gốm Lan says: Trả lời


    Cho em hỏi bên bệnh viện nhất nam đây có làm việc ngày chủ nhật không mọi người, mọi người ai biết rõ lịch làm việc cho em xin với, em cảm ơn trước ạ.

    1. Hoa Hồng says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện đây làm việc cả tuần luôn ấy bạn, nếu bạn muốn ghé qua khám thì cứ ghé vào giờ hành chính là được à. Thường cuối tuần hơi đông ấy, nếu cuối tuần thì bạn nên đặt lịch khám trước để khỏi phải đợi lâu.

    2. Babyee says: Trả lời


      Em không ở Hà Nội ấy mọi người, em chỉ muốn đặt thuốc đây về uống thôi có được không ạ?

    3. Lan Một Nắng says: Trả lời


      Được em ơi, nếu vậy em gọi lên trung tâm trao đổi với bác sĩ tình hình để bác sĩ kê đúng thuóc về cho em uống thôi, kê xong là sẽ có người bốc thuốc, gửi cho bưu điện chuyển thẳng đến nhà em thôi, freeship luôn ấy. Trong gói thuốc có cả ghi chú lời nhắn về việc uống thuốc nữa, hôm chị nhận thấy bên trung tâm đây họ đúng chu đáo, kỹ tính.

    4. Mai Hương says: Trả lời


      Mọi người cho em xin review hay là phản hồi của bệnh nhân thực tế về cái loại thuốc thanh hầu bổ phế thang này với ạ. Thấy mọi người đề cao thuốc này lắm nên em cũng đang cân nhắc.

    5. Phương Trang says: Trả lời


      Đây này bạn ở đây mình thấy có nhận xét của bác sĩ với cả người bệnh đã điều trị luôn này, bạn bấm vào xem nha.

  26. Lilly Luta says: Trả lời


    Các bác giúp em với, hồi trước lúc sanh em bé em chẳng có bệnh hoạn gì hết, sau sanh xong em lại đổ bệnh, em ho đến nổi muốn bứt cả cổ họng, mà em vừa sanh kị đồ chua nên không dùng chanh được, có cách nào hay bài thuốc nào chữa được không mọi người, loại thuốc mà không ảnh hưởng đến sữa mẹ cho con bú đấy ạ

    1. Ninh Bình Quê Tôi says: Trả lời


      Phụ nữ sau sinh yếu lắm e, e cố gắng đừng nằm gió mái, quạt với máy lạnh, nước đá là đặc biệt kiêng đó nhé e, nó ảnh hưởng đến cổ họng với cả lúc sanh nhiều khi sanh thường e kêu la nhiều nó cũng hành viêm họng nữa đó

    2. Nguyễn Hà My says: Trả lời


      Đúng rồi, sau sinh là kị đồ chua nên đâu có dùng chanh tắc uống theo cách dân gian được đâu. Bạn thử uống trà hoa cúc buổi sáng, những giấc sau bữa ăn chú ý súc miệng bằng nước muối ấm đi, cách này nó vừa đơn giản vừa có hiệu quả lại không gây ảnh hưởng đến sữa cho bé bú, uống thuốc tây nhiều loại chống chỉ định phụ nữ cho con bú, rủi không biết uống vào lại’ khổ cho bé nữa.

    3. Trâm Nguyễn says: Trả lời


      Mình không biết bạn ho nhiều hay ít chứ mình hồi năm rồi mình sinh nở do em bé lớn quá, mình gào khóc nhiều nên là sau khi xong xuôi mình bệnh một trận dai dẳng cả mấy tháng. Mình cứ ho, ngứa rát còn nổi hạch dưới cằm nữa, lúc đó là mình có nhỏ bạn đại học, nó nói ở dưới HN quê nó có trung tâm chữa ho hay lắm, sau mình mới biết tới thuốc thanh hầu bổ phế thang của nhất nam y viện. Mình khám online xong nhận thuốc về uống, thuốc không có ảnh hưởng đến sữa cho bé bú nên cũng an tâm mà dùng. Mình uống thuốc cỡ chừng hơn 1 tháng là bắt đầu thấy các cái triệu chứng ho bớt bớt được cũng khá, sau khi hết liệu trình là cổ họng cũng không còn đau rát, không hay nổi hạch nữa. Cũng lâu rồi bệnh mình không có tái lại, cũng không cần dùng thêm thuốc tây hay thuốc gì khác nữa đó. Ở đây có viết rõ hơn về thuốc này, mọi người bấm vào xem tham khảo thêm https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-15548.html

  27. Hương Quỳnh says: Trả lời


    Từ rày đến giờ tui á, tui cứ nghĩ 3 cái bệnh viêm họng là bệnh xoàng xĩnh nên cũng chẳng để tâm tới, đến khi mà bị hết năm này qua năm khác rồi chữa thuốc này thuốc kia không khoỏi thì mới đâm ra lo quá mọi người ạ! @@ Không biết thuốc thanh hầu bổ phế thang này có chữa được thật không thế? Mình thì bị cũng 2 năm nay rồi, không biết có dứt điểm được không

    1. Trần Thị Ngọc Quế says: Trả lời


      Đó đó, chính là nó, em cũng vì chủ quan mà giờ cũng đau đầu với cái bệnh này quá. Đọc thì thấy nhiều người khen thuốc này nên cũng đang định thử xem thế nào chứ em cũng bất lực quá rồi, chữa không được nữa chắc em bỏ cuộc luôn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương Quỳnh!
      Hầu hết viêm họng là do virus, vi khuẩn hoặc do các yếu tố môi trường như khói bụi, không khí khô. Mặc dù viêm họng gây khó chịu nhưng thường tự khỏi sau 5-7 ngày. Tuy nhiên, viêm họng nghiêm trọng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như áp xe vòm họng, gây viêm mũi, viêm xoang cùng viêm tai giữa. Hiện, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc từ thảo dược tự gieo trồng 100% và đảm bảo sạch được cấp phép bởi Bộ Y Tế – Thanh Hầu Bổ Phế Thang có thể khắc phục được tình trạng bệnh về họng của bạn. Bài thuốc an toàn lành tính và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh giúp cải thiện, bài trừ căn nguyên gây nên tình trạng viêm họng của bạn.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  28. Võ Hà Linh says: Trả lời


    Mấy bạn ơi, mình bị viêm họng mãn tính rồi mà giờ còn mắc thêm cái bệnh đau dạ dày nữa, mình muốn hỏi là thuốc thanh hầu bổ phế thang này uống vô có bị ảnh hưởng gì tới dạ dày không chớ nói thiệt là dạ dày mình yếu lắm, bị đau cũng không có nhẹ đó hổm rày mình lo quá tr quá đất luôn. Mong nhận được trả lời từ mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Hà Linh!
      Đối với tình trạng bệnh lý viêm họng mãn tính thường kéo dài như đau họng kéo dài kèm theo các biểu hiện như ngứa cổ, khô cổ, nóng rát, nuốt vướng víu đặc biệt dễ gặp nhất là vào sáng sớm. Khó nuốt, đau cổ họng khi nuốt. Viêm họng mãn tính có thể gây suy giảm chất lượng cuộc sống của bạn, khiến họ gặp khó khăn trong giao tiếp và ăn uống do ngứa, vướng họng,..Thậm chí, viêm họng mãn tính tái đi tái lại nhiều lần còn tiềm ẩn nguy cơ biến chứng ung thư vòm họng – đe dọa trực tiếp tới tính mạng của bạn. Đến với trung tâm chúng tôi, với bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang nếu như còn mắc thêm bệnh lý về dạ dày, bác sĩ sẽ kê thêm các vị thuốc để đảm bảo dạ dày được thuyên giảm tối đa, đẩy nhanh quá trình chữa bệnh cho bạn.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ninh Vân An says: Trả lời


      Ulatr, mắc nhiều bệnh lý quá thì mình nghĩ là bạn nên đi đến bác sĩ thăm khám trước để họ bốc thuốc cho uống chính xác chứ thuốc này thì nó lành tính, uống vào không bị gì cả, mình cũng thuộc dạng bụng dạ yếu đây mà còn uống được mà =))

  29. AT.022 says: Trả lời


    Chào mọi người, hiện tôi là một ca sỹ tự do và đang làm ra thu nhập từ giọng hát của mình, những ngày qua do ăn ngủ không điều độ, thường xuyên áp lực và lịch trình đi diễn dày đặc khiến tôi kiệt sức, cổ họng thường xuyên đau, không thể lấy hơi mà hát được nữa. Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang trên bài có đề cập đến có thể chữa bệnh viêm họng này cho tôi được không?

    1. Kim Nhật Nhật says: Trả lời


      Chữa được bình thường, mình không phải là ca sỹ mà chỉ là idol top top thường xuyên ca hát thôi nhưng mà lâu lâu cũng bị viêm họng, thời tiết dạo đây lại hay mưa nữa nên là bị viêm nặng hơn. Nhà mình chuộng thuốc đông y, biết được bài thuốc thanh hầu bổ phế thang đây là nhờ dì mình, dì từng chữa viêm họng hạt = bài thuốc này đó. Mình mua uống hồi tháng rồi, mới uống một tháng hơn thôi mà thấy cổ họng không còn đau rát nữa, ăn uống cũng ổn hơn, thường bị viêm họng là nuốt đồ ăn cũng thấy đau ấy chứ. Ở đây có chia sẻ sâu về thuốc này này, bạn đọc thêm đi, mình nghĩ là bạn cần đó. https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

  30. Thanh an says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi với ạ, bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này là chữa viêm họng chung chung thôi hay còn có chữa bệnh gì nữa không?

    1. Cafe Vườn Hồng says: Trả lời


      Cmt vầy thì chắc là bạn chưa tìm hiểu kỹ rồi, chứ cái thuốc thanh hầu bổ phế thang ko chỉ trị viêm họng không thôi đâu mà nó còn trị cả ho với viêm amidan nữa đó. Đợt trước tôi đi khám bác sĩ có giải đáp cho tôi như vầy nè bài thuốc này có công dụng hạ khí chỉ ho, tiêu đờm, thanh nhiệt, giải độc cơ thể tiêu viêm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nữa đó. Ko phải nói thần kỳ hóa nó lên mà thuốc này trị về ho rất ok, chính tôi cũng đã trải nghiệm qua rồi, tôi ngày trước làm việc trong môi trường khói bụi, cứ ho heng suốt, may nhờ biết được bài thuốc đây rồi cũng chăm chỉ chịu khó uống đủ mỗi ngày mà giờ tôi đã ko còn ho, từ đợt dứt thuốc đến nay cũng nửa năm rồi chưa từng uống thuốc gì về viêm họng ho cả.

    2. Trúc Trúc says: Trả lời


      E thì không dùng mà người nhà e có dùng đây mọi người ạ. Trước đó bố e ho nhiều lắm, cũng có tuổi rồi nên thích tìm về thuốc thảo dược uống, nọ đọc báo thấy bài thuốc này nên cũng có tìm hiểu thăm khám rồi được cấp thuốc về uống 3 tháng. Để e kể mọi người nghe, mới tháng đầu uống vào bố em cảm thấy cũng đỡ đỡ bớt, song qua tháng thứ hai quyết tâm uống là ban đêm không còn ho nữa, ngủ cũng được giấc hơn. E thấy bố khỏe cũng mừng cho bố, cái bệnh ho đây hành người lớn tuổi ghê lắm.

  31. Bé Dừa says: Trả lời


    Mọi người ơi cho em hỏi với, dạo đây cổ họng của em thấy vướng lắm, kiểu như là mình đang bị mắc cái gì trong cổ họng ấy. EM nhờ người thân soi đèn vào kiểm tra hộ thì bảo là thấy đốm trắng trắng quanh amidan đang sưng lên, mọi người có biết đây là bệnh gì không ạ :< Em mới lên Hà Nội mà bị bệnh vầy không biết sao, mọi người có biết chỗ nào khám chữa bệnh này ok không ạ? Chỉ em với, em cảm ơn.

    1. Nguyễn Hữu Quân says: Trả lời


      Có thể là bạn mắc viêm họng hạt rồi đấy vì biểu hiện triệu chứng khá là giống với mình hồi trước, mình đi khám thì bác sĩ chẩn là viêm họng hạt nhưng mà có cái mình không chắc bạn bệnh này đâu, bạn vẫn nên đi khám viện đi cho chính xác chứ không mất công lại bảo mình tào lao phán bậy bạ. Do mình thì mình bị sao mình nói vậy thôi à

    2. Dino Thanh Bình says: Trả lời


      Nếu cậu ở Hà Nội thì có thể tìm bác sĩ Lê Phương khám, hồi ấy mẹ tớ có đưa tớ đến nhất nam y viện đăng ký khám bệnh với bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ khám bệnh, chẩn mạch xong xem xét cổ họng của tớ kỹ càng rồi kê thuốc về uống, sau kiên trì uống thuốc 2 tháng tớ cũng đã không còn ho, cổ họng không còn nốt đỏ sưng nữa. Ăn uống cũng được hơn ban đầu

  32. Huy Luân says: Trả lời


    Nãy giờ tôi đọc bình luận thì thấy bài thuốc này đây dùng được cho trẻ con, tôi muốn hỏi là đối tượng phụ nữ có thai nếu muốn dùng thì có dùng được không? Vợ tôi cô ấy có thai cũng được năm tháng hơn rồi, đã qua giai đoạn thai nghén mà vẫn cứ còn cảm thấy đau rát cổ họng, khó nuốt mà sợ thuốc tây hay mấy bài thuốc dân gian không có kiểm chứng ảnh hưởng đến em bé nên tôi hỏi thử ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huy Luân!
      Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang với thành phần dược liệu sạch sẽ, đạt chuẩn của tổ chức Y Tế Thế Giới – WHO. Công dụng điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến họng – amidan. Nguồn dược liệu được canh tác tại Việt Nam với độ lành tính cao phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh trong đó có cả phụ nữ có thai. Tuy nhiên, phác đồ chữa trị cá nhân được xây dựng dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể, chúng tôi mong muốn gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân để có hướng điều trị thích hợp.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hương My says: Trả lời


      Tháng thứ tư thai kỳ là dùng được rồi đó anh. Hồi lúc em bầu đâu đó chừng 5 tháng cũng dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này, uống không ảnh hưởng gì sức khỏe đến mẹ và bé đâu nhưng mà cũng còn tùy trường hợp đó anh, nên chắc chắn là phải khám trước rồi uống cho cẩn thận nhé anh. Trộm vía chớ con em sinh thường khỏe mạnh không có vấn đề gì cả đấy ạ. Anh cứ đưa vợ qua đấy rồi bác sĩ họ khám cho. Bữa cũng nhờ em đọc được bài này mới đến đây khám này https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho.html

  33. Bối Vi Vi says: Trả lời


    Bệnh viêm họng rồi ho này có lây không mọi người, con em đi học về bảo bạn bè chung quanh nó ho dữ lắm, có cả bé còn bỏ khẩu trang ra ho sục sục, em sợ lây nhiễm cho con em quá, mà gọi điện cô giáo thì cô giáo không giải quyết mới đau chứ

    1. Nguyễn Hân says: Trả lời


      Cái này thì cũng tùy nguyên nhân bệnh nữa đó chị. nếu viêm họng do vi khuẩn vi rút thì khả năng lây vẫn có đấy ạ. Để phòng tránh thì bản thân bé phải luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, súc miệng nước muối thường xuyên, và cho bé uống nước nhiều nữa chị ạ! Giờ thời buổi này vẫn nên cho bé đeo khẩu trang, giữ gìn khoảng cách an toàn thôi chứ mình cũng công việc không chăm sóc con được chu đáo hết mức. Nói chứ em đây con em cũng gửi nhà giữ trẻ, chiều em tan làm mới rước về được, dăm ba hôm nay nó cũng ho nhiều, em cũng đang hơi lo đây 🙁

    2. Mây Mây says: Trả lời


      Bạn nên nhắc nhở cô giáo là giữ gìn vệ sinh cho cháu sạch sẽ, đừng dùng chung đồ dùng cá nhân với bạn nhỏ khác, nhiều khi các cô không cẩn thận để nhầm hay dùng nhầm gì cũng ảnh hưởng đến bé lắm đó bạn, tụi nhỏ dễ lây nhiễm cho nhau

  34. Khánh Vân says: Trả lời


    Kể ra hình như cũng cơ duyên gì đây ấy mọi người, lần nọ người thân của mình có chia sẻ chuyện được bác sĩ Lê Phương chữa trị lên fb, mình cũng có quan tâm vào hỏi han chị ấy thì chị ấy cũng có kể là được bác khám tận tình lắm, cũng còn nhiều mà mình không nhớ hết. Giờ mình bị viêm họng đây không biết có thể tìm tới bác sĩ Lê Phương khám không đây

    1. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời


      Vẫn được mà bạn, bạn cứ liên hệ theo số hotline của nhất nam y viện, số 0928421102 này này để đặt lịch trước với b.sĩ Phương rồi cứ tới đúng ngày đúng giờ là gặp được bác thôi à đâu có gì đâu khó. Hoặc bạn cũng có thể đặt online qua website của tt https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh nha. Hồi đợt mình cũng đặt online, hẹn đến khám là được khám ngay không phải chờ đợi gì cả…

    2. Thương Võ says: Trả lời


      Xí ạ mọi người cho em hỏi với, đến đây bác sĩ khám như nào vậy ạ? Em thấy bác sĩ đa số là chẩn mạch vậy thì có chẩn được chính xác bệnh mà bệnh nhân gặp phải không ạ? Em thấy hơi không yên tâm pp chẩn mạch kiểu vầy lắm. Em có nói sai mong mọi người đừng ném đá chứ thật sự là em thấy nó không ok tí nào

    3. My My says: Trả lời


      Uầy, mỗi phương pháp điều trị có mỗi cách khác nhau chứ bạn, bạn không thể nói là cách bắt chẩn mạch không ổn được vì từ cái hồi xa xưa cha ông ta toàn dùng phương pháp này để chữa bệnh không đó, thời ấy làm gì có máy nội soi chuyên dụng tai mũi họng đâu mà vẫn chẩn mạch ra đúng bệnh, chữa dứt dạc bệnh đấy bạn. Mình không bàn về chuyên môn bác sĩ họ khám như nào, mình chỉ đang nêu quan điểm cá nhân của mình thôi.

  35. Long Chun Quân says: Trả lời


    Ở nhà mình có ông cũng thường xuyên uống thuốc đông y, ông hay gặp tác dụng phụ là buồn ngủ, có đôi khi uống vào bệnh nặng hơn một tgian xong mới bình bình trở lại, loại thanh hầu bổ phế thang này có gặp tình trạng giống như vậy không? Mình cũng hơi lo lo ấy mọi người, có tác dụng phụ thì nguy hiểm lắm!!

    1. Chang Hí says: Trả lời


      Đúng rồi mình cũng sợ vậy lắm, đang đi làm mà uống bát thuốc vào ngây ngô đi ngủ mất là chết toang với sếp luôn đấy chứ chẳng đùa được đâu. Để chờ đọc cmt của người khác đã uống rồi coi coi như nào, không có tác dụng phụ tui mới dám uống á.

    2. Kem Tươi Phát Gia says: Trả lời


      Mình đang uống đây mọi người ạ, nay uống gần hai tháng rồi mình không thấy gì bất thường hết, có chăng là giống như bạn lầu trên bảo đúng là ban đầu mới uống vào bệnh có tăng lên nặng hơn nhưng mà đây là hiện tượng công thuốc, rất bình thường với những người đang dùng thuốc đông y luôn ấy. Đó là trạng thái cơ thể đang ngấm thuốc, nghe bs giải thích thế cũng an tâm. Với cả trong thuốc không chứa gì khác ngoài dược liệu chữa bệnh nên không gây tác dụng phụ. Mọi người cứ an tâm mà dùng.

  36. Bò Sữa Long Thành - Trạm Dừng Chân Số 1 says: Trả lời


    CHo mình hỏi với ạ, mẹ của mình đang mắc phải bệnh cần dùng thuốc tây liên tục để cầm cự ấy, mà dạo này mẹ mình ho nhiều nữa mình muốn hỏi về loại thuốc thanh hầu bổ phế thang đây, nếu mà dùng chung cùng thuốc tây đó thì có ảnh hưởng gì không hay là chỉ một loại thôi ạ?

    1. Mai Phi says: Trả lời


      Dùng được bình thường đấy bạn, hôm mình đi khám thì hỏi bs ngay tại mìn đang phải chữa một căn bệnh bằng thuốc tây, sợ uống hai thuốc không hạp nhưng bs nói là được, miễn sao uống cách nhau chừng 40-60p là được chứ đừng uống một lúc cả 2 loại thuốc

    2. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời


      Bà ngoại của mình năm nay 67 tuổi, ngoại cũng bị bệnh ho dai dẳng mình thấy xót nên vô tình nhìn thấy bài thuốc này được VTV2 giới thiệu nên đã đưa ngoại đến khám, tuy mới dùng được hai tháng thuốc thôi nhưng chính bản thân mình thấy những triệu chứng của ngoại đã giảm đi rất rất nhiều. Mình nghĩ bạn nên an tâm về thuốc này.

  37. Đặng Minh Thư says: Trả lời


    Mưa gió trở trời cái viêm họng, đúng mỏi mệt luôn á mấy bạn, mình bị thì thôi chớ, còn lây sang con mình làm nó cũng bệnh theo thấy có lỗi quá, hai mẹ con mình giờ viêm họng, sưng amidan nổi hạt trắng trắng hết rồi, mọi người có bài thuốc gì hay không bày cho mình với, mình cảm ơn!

    1. Anh Dolly says: Trả lời


      Nếu mà ho viêm họng bth thì uống thuốc là khỏi nhưng mà bạn bị viêm sưng amidan với thấy nổi hạt trắng nhỏ vậy là coi chừng viêm họng hạt đấy, bệnh đấy là phải đi khám chữa hẳn hoi chứ uống thuốc tự mua không khỏi đâu

    2. Nguyễn Thu Quyền Nhi says: Trả lời


      Em cũng đang bị viêm họng hạt, đọc cmt trên thấy nhiều người dùng loại thảo dược thanh hầu bổ phế thang, nhiều người mua ẻm quá, không biết có tốt như vậy thật không nữa. Chấm quan tâm !!

    3. Bích Loan says: Trả lời


      Hồi đầu em cũng ngại ngại như mọi người, không dám uống thuốc đông y, nhưng mà đợt đấy ho quá, đau họng hành về đêm còn khó ngủ nữa, ho miết, mà lúc soi gương thấy có hạt be bé như hạt đậu chung quanh amidan đâng sưng.Đi đến tt Nhất nam đây khám mới biết là viêm họng hạt. Em thấy trên youtube có video này nên là đi khám luôn, vì nghĩ đây là địa chỉ uy tín mà thật sự là ổn mọi người ạ. Em uống nay mới hơn ba tuần thôi, thấy cổ họng không còn đau rát nhiều nữa, ho cũng giam giảm bớt https://www.youtube.com/watch?v=VFN8zaqBB8U

  38. Tống Nhi says: Trả lời


    Đọc bài viết thấy nhắc về thuốc thanh hầu bổ phế thang này cũng có vẻ ổn ổn ấy, nhưng em ngại cái là thuốc dạng thang, chắc về sắc cực lắm. em thì đi làm, đâu có tg đâu ở nhà sắc, nhà lại còn có mỗi mình em nữa chứ

    1. Hiền Hoàng says: Trả lời


      Ban đầu chị cũng ngại thế, nhưng do bệnh quan trọng hơn nên vẫn đi khám trước. Lúc khám xong xuôi rồi thì bs có bảo chị là tt có dịch vụ sắc thuốc cho bệnh nhân. Thuốc sắc xong đóng dạng túi 100ml về cho vào ngăn mát tủ lạnh, uống thì lấy ra hâm nóng thôi chị thấy nó cũng tiện lợi nên em k cần băn khoăn đâu

    2. Tạ Mạnh Thắng says: Trả lời


      Ồ nếu k phải sắc e cũng an tâm, cơ mà thêm cái là sao tg điều trị 2-3 thág lận vậy mng, e nghe họ hàng bảo đông y mà uốg liên tục là bị gan, cặn thuốc đọng lại trong thận, hại lắm y, không biết cso phải vậy k mng

    3. Bích Châm says: Trả lời


      Làm gì có b, mình đây có dùng và dứt thuốc loại thanh hầu bổ phế này cũng được hơn nửa năm rồi, đâu thấy dấu hiệu gì là ảnh hưởng làm suy thận gì đâu a. Quạ chăng là b uống phải mấy loại đông y không rõ nguồn gốc thuốc như nào mới dễ bị gặp bệnh gan,thận chứ chính hãng của Nhất nam không có vấn đề đó đâu

  39. Hải Heo Seoul says: Trả lời


    Đọc bài thấy chị bệnh nhân gửi thư về có tâm ghê luôn, phải vậy mới biết bác sĩ đã chữa trị và chăm sóc người bệnh chu đáo đến mức nào, ở xa nhưng vẫn take care, hỏi han thường xuyên hằng tháng. Chưa điều trị ở đây nhưng mà tôi có ấn tượng tốt rồi đấy. Good first impressions !!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Heo Seoul!
      Nhất Nam Y Viện xin chân thành cảm ơn những chia sẻ cũng như bày tỏ về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng với quy trình khám, chữa bệnh được tối ưu và theo dõi cũng như chăm sóc bệnh nhân chặt chẽ, đem lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Thanh says: Trả lời


      Bs Lê Phương chữa bệnh viêm họng hạt này tốt thật hả mọi người, tôi chưa nghe qua danh của bác sĩ bao giờ, tại trước giờ tôi chỉ có đi đến bv khám thôi, nghe danh thạc sĩ tiến sĩ chỉ biết vậy, đọc báo mới biết được bs Lê Phương. Ngoài chị trên bài viết mọi người có ai chữa qua bác sĩ Phương mà thành công chưa?

    3. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời


      Tôi hồi ban đầu không có tin tưởng lắm vào đông y nhưng bữa cô em dâu tôi qua trò chuyện với tôi thì tôi mới biết em dâu đang mừng vì chữa khỏi được bệnh viêm họng hạt của mình. Tôi cũng đang bệnh, nó giới thiệu cho tôi đến khám ở tt Nhất Nam, còn giới thiệu đến bác sĩ Lê Phương khám. Tôi đến khám thấy bác sĩ Lê Phương chăm cho bệnh nhân chu đáo lắm, bác bắt mạch cẩn thận rồi mới kê thuốc cho tôi đây. Nói chung cũng rất ấn tượng với cách chăm sóc người bệnh của Nhất Nam https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-36936.html

  40. Hương Xuân says: Trả lời


    Lần đầu tôi được bạn bè đã chữa khỏi rồi giới thiệu đến tt nhất nam đây thì tôi mới biết hóa ra HN còn có chỗ khám chữa đông y như này ngoài bv y học cổ truyền mà hồi trước gđ tôi hay khám. Mới bắt đầu tôi biết mình bị viêm họng hạt là 2 năm nay, chỉ uống thuốc đông y nhưng cũng không thấy hết thì bạn tôi mới bảo sao tôi không sang tt Nhất nam khám xem. Tôi đến khám và được bác sĩ khám bệnh chẩn đoán tận tình. Thuốc ở đây dùng tgian dài dài mới có tác dụng sâu, tôi uống gần 2 tháng thì cổ họng không còn đau nữa, ho không nhiều với ăn uống ngủ ngơi được hơn lúc mới khởi bệnh. Rất cảm ơn tt Nhất Nam đã tạo điều kiện cho tôi chữa được căn bệnh viêm họng hạt dai dẳng này.

    1. Tú Thị says: Trả lời


      Em muốn hỏi là bị nhẹ có cần thiết phải dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này không ạ? Em mới bị nhẹ thôi mà dùng thuốc em hơi thấy không đáng ấy ạ

    2. Công NGuyễn says: Trả lời


      Cái đấy còn tùy thôi em, nhiều người bí bách họ sẽ tìm đến các pp dân gian chữa, nhưng anh khuyên là nếu em mới khởi phát thì nên chữa trị kịp thời, giai đoạn của em là giai đoạn đầu dễ chữa hơn là để nó tiến triển nặng mới đi chạy chữa, sợ khi ấy đã muộn thôi em.

  41. Khánh Vân says: Trả lời


    Viêm họng ho bình thường giờ còn thêm cái viêm họng hạt, ngứa cổ với ho nhiều kinh khủng khiếp ám ảnh quá mọi người, có cách nào phòng ngừa cái bệnh lí oái oăm này không dạ mọi người???

    1. Trần Minh Trang says: Trả lời


      Em không biết mn sao chứ mỗi lần thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường là em bị bệnh này tái phát đây. Thời gian này mình thấy bạn nên chú ý giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vùng cổ ấy để gió không luồng vào trong làm lạnh được, ra đường nhớ mang khẩu trang cẩn thận khói bụi nhữa

    2. Nem Nướng B'Năm says: Trả lời


      Bệnh viêm họng hạt là hạn chế uống nước đá này, không hút thuốc lá, ăn đồ ăn thanh đạm, không ăn đồ quá lạnh nha. Bệnh này ảnh hưởng tới công việc lắm luôn nên tốt nên vẫn là giữ kỹ, đừng để bệnh tái phát bạn ạ

  42. Khánh Ân says: Trả lời


    Viêm họng hạt nên ăn uống như nào đây mọi người, có cần phải chú trọng quá đến ăn uống không ạ? Em thấy hình như chỉ cần cử kiêng uống nước đá là viêm họng nfao cũng sẽ khỏi, có đúng không ạ?

    1. Đỗ Thị Thảo My says: Trả lời


      Đâu phải đâu, viêm họng nào cũng mặc định không uống nước đá mà, thêm cái bị viêm họng hạt thì nên ăn nhiều rau xanh, các loại thực phẩm có tính kháng khuẩn như là gừng này, tỏi này, mật ong nữa. Có điều kiện tí ăn gan bò cũng tốt.

    2. Đan Quỳnhh says: Trả lời


      Bạn quan tâm thì có thể bấm vào https://nhatnamyvien.com/viem-hong-hat-kieng-gi-36717.html đây để đọc này. Mình thấy ở đây họ hướng dẫn chi tiết, cụ thể nên ăn gì kiêng gì này. Bệnh gì cũng thế, cẩn trọng đường ăn uống là cách chữa lành bệnh tốt nhất.

  43. Minh Quyên says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, bố em hiện đang mắc viêm họng hạt nhưng ông không thể cai thuốc lá, em muốn hỏi vấn đề này có ảnh hưởng gì đến bệnh tình hay không ạ? Mong được trung tâm gải đáp

    1. Tuyết Gee says: Trả lời


      Đúng rồi, y chang như bố tớ, bố tớ hút thuốc mấy chục năm nay rồi, bao lần cai vẫn không được dù là ho khù khụ thế vẫn không bỏ thuốc, thuốc hút mãi nguy hiểm chứ, không bệnh này cũng bệnh nọ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Quyên!
      Người bị viêm họng không nên hút thuốc và đặc biệt tránh các loại khói thuốc, hút thuốc lá thụ động. Bởi trong khói thuốc lá có hơn 4.000 chất đã được định dạng, trong đó có 40 chất có khả năng gây ung thư, carbon monoxide làm thiếu oxy giao cho mô và có nicotine gây nghiện. Khi hút thuốc, khói thuốc đi qua cổ họng, lúc này các chất độc hại như nicotin, asen, chì, hắc ín,… ở dạng khí cùng nhiệt độ cao gây kích thích các mô nhạy cảm ở niêm mạc cổ họng, gây sưng viêm kéo dài. Hút thuốc lá còn kích thích cổ họng gây đờm đặc, ho, khản tiếng,… làm trầm trọng hơn tình trạng bệnh.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  44. Nguyễn Tuấn Việt says: Trả lời


    Đọc bài viết em có thấy nhắc tới thuốc thanh hầu bổ phế này là thuốc đông y chữa viêm họng hạt đúng không ạ, nhưng đông y vậy rồi có chứa kháng sinh thuốc tây gây nhờn thuốc hay vấn đề gì khác pát sinh khi mình uống thuốc không mọi người?

    1. Kiệt Trần says: Trả lời


      Đúng rồi nhưng thuốc không có chứa kháng sinh tân dược đâu bạn, đông là đông còn nam là nam chứ đâu có vụ trộn lẫn, tôi mua thuốc thang về sắc nên biết, toàn các vị thuốc chứ nào đâu có trộn với tân dược đâu.

    2. Đô Tú says: Trả lời


      Bé nhỏ có uống được không vậy? Bé nhà tôi năm nay mới 9 tuổi, cháu mắc viêm họng hạt, được bs chẩn đoán và cho thuốc về uống nhưng chưa có kết quả gì cả, nếu không có chứa kháng sinh tân dược vậy thì cho tôi xin thông tin về thuốc này nhé.

    3. LS 1000Won says: Trả lời


      Được em ạ, con chị năm nay cũng còn nhỏ, tuần rồi chị mới cho con đi khám rồi lấy thuốc về uống đây. Hôm nọ chị đọc được bài viết về thuốc này https://wikibacsi.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-cho-tre-em.html ở đây thì biết được này, em có thể xem thêm, thuốc này dùng được cho trẻ em đấy.

  45. Yoon Nè says: Trả lời


    Em thấy viêm họng vậy vậy nhiều người chủ quan quá ạ, không biết là viêm họng hạt này nếu mình khôn có kịp thời chạy chữa thì có những nguy hiểm, biến chứng gì không ạ mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yoon Nè!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Viêm họng hạt không gây biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng, tuy nhiên bệnh thường xuyên tái phát phát, gây khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc. Ngoài ra, bệnh có thể gây một số biến chứng khác như: Xuất hiện tình trạng viêm nhiễm tại hầu họng, áp xe, hay sưng amidan.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tần Nguyễn says: Trả lời


      Ghê quá, mà làm sao để biết được đâu là viêm họng thường thường do cảm cúm, đâu là viêm họng hạt thế các bác? Tôi không có rành lắm, hay là phải đi lên bs trên bv khám mới biết được.

    3. Trần Thị Ánh Chi says: Trả lời


      Đâu cần đâu, chỉ cần soi gương xong rọi đèn pin vào dòm xem amidan á, cái viên đỏ đỏ đang xệ xuống có đốm hạt trắng be bé gì không, thường là nó nhú nhú như hạt đậu, nếu có thì là viêm họng hạt, còn không thì là viêm họng thường đấy bác ạ.

  46. Phát Tài says: Trả lời


    Tôi đang cần dùng loại này nhưng không biết thuốc thanh hầu bổ phế thang đây có được bán ở mấy hiệu thuốc đông y lớn không? Nếu có cho tôi xin địa chỉ đến mua cho tiện luôn.

    1. Barbie P says: Trả lời


      Theo như mình biết là không có chỗ nào bán đông y loại của bên nhất nam y viện cả, mình cũng có đi hỏi mấy nhà thuốc gần nhà nhưng không có, giờ lên đây mới thấy thuốc được bán duy nhất ở bên tt thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phát Tài!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Hiện tại, trung tâm Nhất Nam Y Viện là đơn vị độc quyền và duy nhất phân phối bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Ngoài ra, chúng tôi không còn cơ sở cũng như bất kỳ chi nhánh nào trên toàn quốc.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  47. Hoa Cúc says: Trả lời


    Đọc bức thư bệnh nhân ấy gửi mà cảm động, bác sĩ phải chu đáo mức nào bệnh nhân mới có cảm nhận sâu sắc sau khi được điều trị tận tâm như này mọi người nhỉ, đọc mà em muốn đăng ký khám với bác sĩ Phương ghê, mọi người biết cách đăng ký hướng dẫn em với ạ

    1. Đăng Khải says: Trả lời


      Để mình bày cho, bạn muốn đăng ký bác sĩ Lê Phương thì có thể gọi qua số điện thoại 02485851102 đây hoặc zalo, fb đều được. Xong bạn nói với nhân viên à vầy vầy, bạn có mong muốn được khám với bác sĩ Lê Phương. Để nhân viên họ kiểm tra lại lịch khám bệnh của bác sĩ xong trả kết quả lại cho bạn, hẹn ngày rồi cứ đúng ngày bạn đến phòng khám, không phải chờ đợi, vào là khám liền, đợt mình khám cũng vậy ấy.

    2. Trần Thị Quỳnh Hoa says: Trả lời


      Bác sĩ tốt là một lẽ mà quan trọng bài thuốc nữa mọi người ạ, bác sĩ tốt mà thuốc ít có hiệu quả thì cũng thế thôi. Thấy nhiều người khen bài thuốc mà chưa thấy ai review cả, mọi người ai chữa rồi cho mình xin chút cảm nhận về thuốc với.

    3. Cindy Pham says: Trả lời


      Tớ uống thuốc thanh hầu bổ phế thang này nay cũng được gần hai tháng rồi, tớ có một số nhận xét như này, mong có thể giúp cậu hiểu hơn về thuốc này. Thứ nhất là công dụng khá chậm, có lẽ là do tớ đã quen dùng thuốc tây, tác dụng nhanh rồi. Thứ hai cho đến tháng này thuốc làm tốt, đầu tiên là tớ không còn ho nữa, kế đến là không còn đau rát cổ họng khi nuốt nữa, cảm thấy thuốc đối với bệnh trạng của tớ như thế là ổn hơn mong đợi rồi, xác định dùng đông y là phải chịu khó uống thuốc thời gian dài.

  48. Đỗ Cao Duyên says: Trả lời


    Em muốn hỏi là ông của em năm nay 62 tuổi rồi thì uống bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này đây chữa bệnh viêm họng hạt được không ạ? Tại em nghe bảo nhiều trường hợp lớn tuổi không uống được thuốc đông y đó ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Cao Duyên!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện với thành phần thảo dược tự nhiên 100% lành tính và an toàn được bào chế qua quy trình khắc khe của WHO – Tổ chức Y Tế Thế Giới. Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh bao gồm người già, trẻ em và phụ nữ có thai. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Hồng Nhung says: Trả lời


      Ông mình vẫn đang điều trị bằng bài thuốc này bình thường bạn ạ, tùy theo độ tuổi, đặc thù cơ địa riêng mà bác sĩ họ kê thuóc gia giảm lièu lượng nên bạn cứ an tâm, đưa ông đến khám đi chứ ông có tuổi rồi, để ông ho nhiều không tốt đâu

    3. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên says: Trả lời


      Mình thấy ông bạn vẫn còn chữa được bằng thuốc này đấy, nọ mình đọc bài kia thấy ông bạn ý 70 rồi mà vẫn còn chữa được cà. Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là càng lớn tuổi uống đông y càng tốt này, không có bị t/dụng phụ ảnh hưởng như thuốc tây.

  49. Hoàng Yến says: Trả lời


    Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, giờ nghe thầy nào ở đâu đấy mà chữa được bệnh tôi cũng chạy đến mà khám, tiền bạc không thành vấn đề quan trọng là khỏi. Bữa nọ nghe đâu trên tỉnh có thầy chữa viêm họng hạt tôi cũng có lên xem, mà thấy thuốc đen ngòm, bốc mùi rồi mà họ vẫn bán cho người ta, người ta vẫn mua về uống luôn đấy chứ, sợ thật, tôi thấy vậy thì chuồn về luôn và ngay.

    1. Đỗ Minh Xuyến says: Trả lời


      Thầy gì mà thầy bạn ơi, toàn lang băm đừng có để bị lừa như mình hồi đấy, tin tưởng mua ba thuốc đông y rẻ về uống vào nhập viện luôn đây, mọi người cần cảnh giác với mấy loại thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ mọi người ạ, bây giờ thật thật ảo ảo không biết đường lần đâu.

    2. Nguyễn Ty says: Trả lời


      Nói vậy thì sao mà mình biết được nguồn gốc của cái thuốc thanh hầu bổ phế thang này mọi người, không biết nó được sản xuất như nào, nhập khẩu từ đâu mà. Đây tt lớn mà mấy vấn đề đấy cũng mập mờ quá.

    3. Mai Linh says: Trả lời


      Đâu mập mờ đâu bạn, hầu như bài nào cũng đều có nhắc đến mà, chắc bạn chưa đọc kĩ thôi. Đợt mình lên tận nơi khám được bác sĩ tư vấn là thuốc được trồng ở vườn thảo dược ngoài Hải Phòng đấy, trồng trong nước cả thôi, không có nhập từ đâu đâu nên khỏi cần lo về nguồn gốc. Lúc đấy nghe thế mình cũng an tâm hơn nhiều, mà đúng thật thuốc uống rất tốt, không gặp tác dụng phụ gì cho cơ thể cả.

  50. Tứn Mê Bóng Đá says: Trả lời


    Chán quá các bác, viêm họng hạt này sao mà dễ tái phát thế không biết, mình mới dứt thuốc đợt gần nhất là ba tháng giờ lại bị nữa rồi, không có cảm giác là nó hết luôn, cứ rề rà dai dẳng, khó chịu thật sự !!!

    1. Khánh Ly says: Trả lời


      Bệnh nào chả thế, vào mùa thời tiết của nó là nó bệnh thôi chứ chạy chẳng khỏi. Mà bệnh viêm họng hạt này bạn cần cẩn thận, chú ý giữ ấm cho cơ thể, mùa lạnh đừng uống nước đá lạnh, ăn đồ thanh đạm thôi, nhớ quấn cổ kỹ vào khi ra đường ấy

    2. Thang Di says: Trả lời


      Yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng nhiều đến tình trạng bệnh, hôm nọ tôi đi mưa về, mắc có chút xíu thôi mà về nhà đã hành ho khan liên miên, nóng sốt mấy bữa liền, đúng là con người đề kháng kém dễ dàng sinh bệnh hơn những người có đề kháng khỏe. Mọi người nên rèn luyện sức khỏe mỗi ngày để tăng sức đề kháng lên là bệnh sẽ không thường xuyên tấn công mình được nữa.

  51. Ngô Thu Hà says: Trả lời


    Tôi cứ tiếc nuối mãi thôi, giá mà mình biết về loại thuốc đây sớm hơn thì đã chữa được bệnh viêm họng hạt đeo bám mấy năm nay rồi. Qua bạn bè giới thiệu thì tôi biết được về bài thuốc thanh hầu bổ phế thang, có đi đến khám và được bác sĩ kê thuốc uống thời gian 4 tháng tại vì bệnh tôi lâu năm, lại mãn tính nữa. Về tôi cũng kiên trì uống đầy đủ như bác sĩ kê và dặn dò thì qua 2 tháng đầu chữa trị, các triệu chứng ho khan cũng như đau rát cổ họng của tôi đã giảm, tôi soi amidan thấy những hạt trắng li ti đã không còn nhiều và dày đặc như trước nữa. Nay là gần 4 tháng rồi, tôi cảm thấy bệnh tình của mình đã khá lên đến hơn 85% rồi, cảm thấy đây là một dấu hiệu đáng mừng, tôi bị lâu năm mà khỏi được thế này là quá hạnh phúc rồi. Mọi người nếu quan tâm hơn về bài thuốc thì bấm vào https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-giai-phap-dieu-tri-viem-hong-nhat-nam-y-vien.html đây để tìm hiểu thêm này. Chúc mọi người chóng khỏi bệnh.

    1. Trần Nghĩa says: Trả lời


      Oh hay thế, nếu bệnh lâu năm mà chữa được cỡ đấy thì cũng ổn áp phết đấy chứ các bác, loại thuốc này coi thế mà cũng công hiệu. Tôi có thể an tâm đưa mẹ tôi đi khám rồi.

    2. Việt Thoa [MIX] says: Trả lời


      Cháu cũng đang điều trị bệnh viêm họng hạt bằng bài thuốc này đây cô ạ, đọc cmt của cô khiến cháu có động lực tiếp tục cố gắng chữa căn bệnh này, chỉ cần mình có niềm tin thì chắc chắn rằng mình sẽ chữa khỏi bệnh. Cháu cảm ơn vì những chia sẻ của cô ạ!

  52. Thu Nguyệt says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn mình bị viêm họng thì có thể kèm theo hiện tượng ù tai nữa không ạ? Em không biết sao dạo đây cứ mỗi lần ho viêm họng là em lại thấy tai ù ù khó chịu lắm, mong được trung tâm giải đáp ạ.

    1. Lâm Thị Thủy says: Trả lời


      Ui mình tưởng sổ mũi nghẹt mũi mới gây ù tai chứ hị, viêm họng mà gây ù tai mình mới nghe lần đầu luôn ấy, lạ lạ bạn nhỉ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Nguyệt!
      Viêm họng là một bệnh lý phổ biến ở nước ta hiện nay và cả trên toàn thế giới, cũng bởi độ phổ biến và xuất hiện ở nhiều người như thế người bệnh thông thường chủ quan, ít quan tâm đến bệnh dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc. Có thể kể đến như các bộ phận tai – mũi – họng thường có liên hệ mật thiết với nhau, khi bị viêm họng, các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh có thể di chuyển lên tai gây ra hiện tượng ù tai, ảnh hưởng các dây thần kinh và gây đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  53. Đặng Khánh Tường says: Trả lời


    Hổng biết mọi người có bị như em không, em ho thôi thì đã đành, đằng này em còn ho ra máu, em cảm thấy người em đau nhức mệt mỏi, khó chịu cực kỳ luôn. Đây có phải là viêm họng nặng lắm rồi không mọi người ?? @@

    1. Tony Phùng says: Trả lời


      Mình cũng không rõ, có lần mình bị trào ngược dạ dày, lúc đấy mình cũng ho với khạc đờm ra máu, đi khám bs thì bs bảo là do acid trào ngược lên cổ họng bị bào mòn nên mới túa tia máu ra vậy thôi chứ không có vấn đề gì cả ,còn bạn không bị trào ngược dạ dày, bạn nên đi khám bác sĩ sớm đi bạn.

    2. Ngô Hồng Hà says: Trả lời


      Viêm họng thông thường thì không ra máu đâu bạn, trước khi đến bs thì bạn có thể đọc qua bài https://nhatnamyvien.com/viem-hong-ra-mau-36727.html này để biết thêm này, ở đây mình thấy họ viết rất đầy đủ, chi tiết này bạn cứ đọc trước.

  54. Q. Điệp says: Trả lời


    Ôi các bác, tôi cứ thấy là lạ làm sao đấy. Dù tôi đã cố gắng uống thuốc đông y bên đây nhưng sao mà mãi vẫn chưa khỏi bệnh như này, thấy bệnh ngày càng nặng hơn, triệu chứng nhiều hơn bth nốt, giờ tôi phải làm sao đây, có nên ngưng dùng thuốc không??

    1. Trần Tú Loan says: Trả lời


      Gì mà ghê thế hả bác, thuốc uống vào mà sao còn bị nặng hơn là lúc chưa uống vậy, đọc cmt của bác mà sợ hãi đây này, hay bác thử gọi lên bên bác sĩ đi coi họ giải thích như nào cho mình, biết đâu đấy là tác dụng của thuốc

    2. Nhàn Thanh says: Trả lời


      Đúng đấy, tôi cũng thấy bác nên gọi điện lên tham vấn với bác sĩ trước vì dầu gì người ta cũng đã khám chữa cho bạn, biết thể trạng bạn như nào, đừng tự ý ngừng ngang thuốc kẻo lại hỏng liệu trình chữa trị đấy bạn.

    3. Nguyễn Trần Xuân says: Trả lời


      Bữa nọ tôi cũng có gọi điện thoại đến trung tâm hỏi về vấn đề này, người ta gọi đấy là hiện tượng công thuốc bạn ơi, đâu có phải là bị gì nặng hơn đâu, cứ uống thuốc bình thường là được, vài ba ngày sau ổn định lại là khỏi thôi, không sao cả.

  55. Đoàn Gia Linh says: Trả lời


    Mọi người, thí dụ như viêm amidan mà mình không chữa hẳn hoi thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của mình không >? Ví dụ như trở nặng hay gì đó í ạ.

    1. Hứa Ngọc Vi says: Trả lời


      Có chứ, bệnh nào trở nặng mà không nguy hiểm đâu bạn, cái viêm amidan này nhiều người chủ quan nữa. Hôm nọ ông bác hàng xóm sát nhà tôi đây bị viêm amidan nhiều năm trở nặng thành ung thư vòm họng, ôi, chẳng cứu nổi luôn.

    2. Mai Mai Trâm says: Trả lời


      Ủa ghê thế hả mọi người? Em nghĩ là viêm amidan thông thường thì hồi nào bị mình chữa hồi đấy, làm sao mà nó trở nặng, biến chứng ung thư luôn vậy??

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đoàn Gia Linh!
      Bệnh viêm amidan là một bệnh lý đang phổ biến tại nước ta. Viêm amidan có thể kèm theo viêm tai giữa, viêm mũi, viêm xoang, viêm thanh – phế quản, viêm tấy hạch dưới hàm, viêm tấy hoặc áp-xe thành bên họng… nếu như không được chữa trị kịp thời. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  56. Trịnh Thao says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi với, đối với bệnh viêm họng này mình có được nằm máy lạnh hay không mọi người, em chỉ bị viêm họng chứ không bị vấn đề về mũi ạ.

    1. Nguyễn Quỳnh Chi says: Trả lời


      Nằm bình thường thôi, nhà mình mình thấy mọi người dù cho có bị bệnh gì cũng đều nằm máy lạnh, bạn bật điều hòa ở mức cao một chút, đừng bật thấp quá không có tốt cho cơ thể đâu nha bạn.

    2. Mỹ Ngọc says: Trả lời


      Mình lại khác với bạn lầu trên, bị viêm họng thì tức là sẽ mẩn cảm với không khí lạnh ấy, cố gắng đừng để bị nhiễm lạnh từ bên ngoài nữa bệnh sẽ khó khỏi lắm, tốt nhất là không nên dùng máy lạnh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *