Thanh hầu bổ phế thang: Giải pháp ĐÁ BAY viêm họng, viêm amidan kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa tinh hoa các bài thuốc chữa bệnh hô hấp của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phát triển thành công giải pháp đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho – Thanh hầu bổ phế thang. Không chỉ chắt lọc tinh hoa YHCT được vun đắp trong gần 150 năm của các Ngự y triều Nguyễn, Thanh hầu bổ phế thang còn đáp ứng tính khoa học trong điều trị nhờ được nghiên cứu bài bản.

Bài nam dược chữa viêm họng, viêm amidan cô đọng tinh hoa YHCT gần 150 năm triều Nguyễn

Y học cổ truyền dưới dưới triều Nguyễn là một nền y học hưng thịnh được hun đúc trong gần 150 năm. Đây cũng là thời kỳ thiết lập hoàn chỉnh hệ thống cơ quan y tế đứng đầu – Thái Y Viện, nơi chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho vua, hoàng tộc, hậu cung, quan lại trong triều đình và quản lý các hoạt động y tế của cả nước.

Chính vì phụng sự chủ yếu cho vua chúa, các bài thuốc do Thái Y Viện lập nên đều có ý nghĩa và giá trị lớn, là một bí ẩn mà các thế hệ thầy thuốc y học cổ truyền tiếp nối luôn mong muốn được khai mở. Trải qua hàng trăm năm, các bài thuốc của Ngự y triều Nguyễn cuối cùng cũng được hé lộ trong cuốn sách Ngự dược nhật ký (Châu bản triều Nguyễn) – một cuốn sách ghi chép chi tiết các phương thuốc dùng cho các vua Nguyễn được Ngự y truyền lại.

Tiên phong trong phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã tiến hành sưu tầm, nghiên cứu nhiều bài thuốc quý trong Ngự dược nhật ký và các tài liệu y học cổ liên quan. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã được thực hiện, phát triển thành công các bài thuốc vừa cô đọng tinh hoa YHCT Cung Đình Huế vừa mang lại hiệu quả cao với bệnh lý, cơ địa con người ngày nay.

Tiêu Bna Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký

Trong số các phương thuốc được cải tiến thành công, không thể không kể đến bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang. Đây là bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho được phục dựng từ 30 bài thuốc do các Ngự Y triều Nguyễn lập nên.

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã thực hiện đề tài khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị tai mũi họng”. Trong đó nghiên cứu về các bài thuốc Ngự y thường sử dụng cho vua Nguyễn để bổ phế, chữa ho, tiêu đờm, làm nhuận giọng và các bài thuốc chữa bệnh ôn dịch (chứng lây nhiễm qua đường hô hấp).

Sau quá trình dài nghiên cứu và học hỏi nguyên tắc chữa bệnh của Ngự y, các chuyên gia đã tìm ra “cơ chế vàng” giúp loại bỏ nhanh triệu chứng khó chịu mà vẫn triệt tiêu bệnh từ căn nguyên, ngăn ngừa tái phát sau điều trị hiệu quả. Đặc biệt, nguyên tắc chữa viêm họng, viêm amidan, ho của Thanh hầu bổ phế thang không chỉ đem lại hiệu quả bền vững như trên lý thuyết mà khi đưa vào ứng dụng cũng đạt được hiệu quả cao và bộc lộ nhiều ưu điểm:

  • Đặc trị hữu hiệu với mọi thể bệnh từ đơn giản đến phức tạp
  • Điều trị an toàn và hiệu quả với nhiều đối tượng người bệnh
  • Khắc phục được hạn chế của các bài thuốc đông y khác

Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho hiệu nghiệm bằng bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm từ cơ chế điều trị đến thành phần dược liệu. Bài thuốc mang lại hiệu quả đặc trị bệnh bền vững, xử lý bệnh nhanh gọn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Ưu điểm vượt trội của liệu trình nam dược chữa viêm họng viêm amidan
Ưu điểm vượt trội của liệu trình nam dược chữa viêm họng, viêm amidan

Cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ đặc trị bệnh bền vững

Cơ chế của Thanh hầu bổ phế thang là sự tổng hòa các nguyên tắc điều trị bệnh hô hấp từ 30 bài thuốc chữa bệnh cho vua Nguyễn và điều trị bệnh ôn dịch. Thông qua các bài thuốc này, đội ngũ chuyên gia đã chắt lọc được những kinh nghiệm quý báu của Ngự y triều Nguyễn trong việc loại bỏ bệnh từ căn nguyên đến triệu chứng, đặc biệt hơn là vấn đề điều trị dự phòng, ngừa bệnh tái phát về sau.

Bởi lẽ, nguyên nhân gây viêm họng, viêm amidan, ho dưới quan điểm của y học hiện đại là do virus, vi khuẩn. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện hơn trên quan điểm của đông y, ngoài các tác nhân bên ngoài thì thực chất mọi bệnh lý còn xuất phát từ sự hư tổn ở bên trong.

Trên quan điểm của YHCT, bệnh nhân viêm họng, viêm amidan, ho thường có chính khí suy (đề kháng yếu), các tạng phế, thận, tỳ suy giảm chức năng nên tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân bên ngoài xâm nhập và gây viêm nhiễm. Chính vì vậy, loại bỏ các tác nhân gây bệnh bên ngoài hay triệt tiêu viêm nhiễm thôi là chưa đủ, việc phục hồi công năng tạng phủ và nâng cao sức đề kháng là điều rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị.

Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dựa trên các bài thuốc có tác dụng tiêu đờm, trừ ho, khai thông phế khí và ôn phế, kiện tỳ, dưỡng huyết cho vua Nguyễn để phát triển cơ chế loại bỏ viêm nhiễm và phục hồi tổn thương tạng phủ. Song song với đó, các chuyên gia còn học hỏi được  phương thức phòng trị bệnh nền và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bệnh nhân qua những bài thuốc mà các Ngự y chuyên dùng để đối phó dịch bệnh truyền nhiễm.

Cuối cùng, cơ chế điều trị của Thanh hầu bổ phế thang được cải tiến và hoàn thiện nguyên lý “BỔ CHÍNH KHU TÀ” của đông y. Theo đó, bổ chính khu tà là nguyên lý kết hợp quá trình bồi bổ thể trạng, cải thiện chức năng tạng phủ, tăng cường sức đề kháng với quá trình xua đuổi tà độc, tác nhân gây bệnh.

Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ gốc
Thanh hầu bổ phế thang áp dụng nguyên tắc bổ chính khu tà trị bệnh từ căn nguyên

Dựa trên nguyên lý này, bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang sẽ mang lại hiệu quả điều trị viêm họng, viêm amidan, ho trên cả 3 mặt: triệt tiêu viêm nhiễm, tăng cường chức năng hệ hô hấp và nâng cao hệ miễn dịch. Tương ứng với đó là giải quyết các vấn đề cốt lõi nhất: điều trị triệu chứng, loại trừ căn nguyên bệnh và phòng ngừa tái phát.

Ứng dụng thiên dược quý điều trị viêm amidan hữu hiệu nhất

Để tạo nên Thanh hầu bổ phế thang với 32 nam dược đặc trị bệnh hữu hiệu, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam đã phải trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, thẩm định kỹ lưỡng dược tính, dược chất của từng vị thuốc. Đội ngũ chuyên gia đặc biệt lựa chọn các thảo dược có công dụng phong phú và được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh cho vua Nguyễn.

Với một TỶ LỆ VÀNG trong phối chế, các thảo dược sẽ đem lại hiệu quả đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho tốt nhất và giúp người bệnh cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác. Nổi bật trong thành phần của Thanh hầu bổ phế thang có thể kể đến các vị thuốc như:

Một số thành phần nổi trội của Thanh hầu bổ phế thang
Một số thành phần nổi trội của Thanh hầu bổ phế thang

Công dụng của các vị thuốc trên đã được YHCT nghiệm chứng hàng trăm năm. Đồng thời, các nghiên cứu y khoa dựa trên phân tích thành phần hóa học, dược chất cũng ghi nhận về hiệu quả điều trị viêm đường hô hấp của một số vị thuốc “kháng sinh thực vật” có trong Thanh hầu bổ phế thang. Chẳng hạn:

  • Kha tử: có hoạt chất Polysaccharid, tanin, Alloyl giúp trừ ho, diệt khuẩn, kháng virus hô hấp
  • Liên kiều: có chứa Phenol, Saponin, Alcaloid và giàu vitamin giúp kháng khuẩn, chống viêm, giải nhiệt, bảo vệ gan
  • Sói rừng: có chứa Flavonoid, coumarin giúp chống viêm, giảm đau, bảo vệ gan và tăng tuần hoàn máu.
  • Bạch cương tàm: có chứa Beauvericin giúp hạ sốt, hóa đờm, tiêu viêm, giảm đau rát họng
  • Xuyên bối mẫu: có chứa Saponin, Alcaloid giúp giảm ho, trừ đờm, thanh lọc đường hô hấp
  • Khoản đông hoa: có chứa Rutin, Saponin, Alcaloid giúp chữa ho, long đờm, giảm huyết áp, giảm đường huyết
  • Tang bạch bì: có protein, flavonoid, coumarin, vitamin giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm đau, cải thiện miễn dịch

Nhất Nam y Viện còn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dược liệu để tăng cường hiệu quả thuốc trong điều trị bệnh. Đơn vị đã tiến hành phát triển nhiều vùng dược liệu sạch ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hưng Yên, Hà Giang, Hòa Bình,… Mỗi vùng đất sẽ chuyên canh một số vị thuốc phù hợp với thổ nhưỡng và khí hậu để đảm bảo cây thuốc có dược tính tốt nhất.

Các công nghệ hiện đại như trồng dược liệu theo công nghệ sinh học, sơ chế bằng sấy đối lưu cũng được áp dụng giúp cây thuốc lưu giữ tối đa dược chất tốt và không chứa các tạp chất gây hại. Vì vậy, Thanh hầu bổ phế thang đảm bảo an toàn và không gây độc cho cơ thể người bệnh cho dù sử dụng trong thời gian dài.

Phác đồ “một công – hai bổ” xử lý bệnh nhanh

Ngoài việc hoàn thiện cơ chế đặc trị bệnh toàn diện, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện còn nghiên cứu và phát triển thành công phác đồ điều trị viêm họng, viêm amidan, ho từ Thanh hầu bổ phế thang cho hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng. Phác đồ “một công – hai bổ” mang lại 3 TÁC ĐỘNG toàn diện đang được triển khai như sau:

Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Phác đồ điều trị 3 tác động với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Mỗi giai đoạn trong phác đồ sẽ hướng tới một mục tiêu điều trị cụ thể. Chính vì vậy, thành phần của Thanh hầu bổ phế thang sẽ được gia giảm cho phù hợp với phép chữa của từng giai đoạn.

Nguyên tắc kết hợp thảo dược chủ yếu là sử dụng thảo dược có tính chất tương đồng làm gia tăng dược lực gấp nhiều lần. Chẳng hạn, trong giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc sử dụng cùng lúc nhiều thảo dược có tác dụng thanh lọc phế, làm sạch đường hô hấp, trừ ho tiêu đờm như kha tử, bạch cương tàm, liên kiều, quất bì,… Trong giai đoạn bồi bổ sẽ sử dụng nhiều thảo dược bổ phế, bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường sức đề kháng như tang diệp, tang ký sinh, thục địa,…

Cũng nhờ nguyên tắc phối chế thảo dược, Thanh hầu bổ phế thang có thể nâng cao khả năng tương tác của thuốc với cơ địa người bệnh, từ đó cho hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng. Bài thuốc đặc biệt khắc phục nhược điểm cải thiện triệu chứng chậm của các bài thuốc đông y hiện hành, đồng thời thúc đẩy tốc độ hồi phục của cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh bài thuốc uống Thanh hầu bổ phế thang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng phát triển thêm các chế phẩm hỗ trợ điều trị để gia tăng hiệu quả của phác đồ:

  • Nhất Nam Giải độc hoàn giúp thúc đẩy quá trình giải độc của cơ thể, đào thải độc tố nhanh chóng hơn
  • Cao ngậm họng thảo dược giúp tiêu viêm, giảm sưng rát họng, trừ ho, trừ đờm, nâng cao hiệu quả điều trị triệu chứng.
Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang
Liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Cá nhân hóa trị liệu giúp tối ưu hiệu quả trên từng cơ địa

Được đúc rút từ các bài thuốc chữa bệnh cho vua chúa cách đây cả hàng trăm năm nhưng Thanh hầu bổ phế thang không gặp phải tình trạng “thuốc xưa người nay”. Bài thuốc đã được cải tiến cho phù hợp với đặc điểm bệnh lý và cơ địa người bệnh thời hiện đại, đáp ứng tốt với mọi dạng bệnh và đối tượng bệnh nhân.

Ngoài việc tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc bổ chính khu tà để giải quyết toàn diện căn nguyên bên ngoài lẫn bên trong, đội ngũ chuyên gia cũng tiến hành “biện chứng luận trị” (căn cứ vào tình trạng bệnh lý để lập phép chữa phù hợp) và gia giảm thành phần thuốc dựa trên cơ địa người bệnh. Điều này đảm bảo người bệnh được dùng bài thuốc phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, hấp thụ thuốc dễ dàng và không lo gặp tác dụng phụ của thuốc.

Thanh hầu bổ phế thang có thể dùng cho cả những đối tượng đặc biệt mẫn cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người đang cho con bú, người già yếu, người có bệnh nền,…  Sau quá trình thăm khám bệnh kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Thái Y Viện, các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh nhân. Để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ về phác đồ, người bệnh hãy liên hệ ngay với bác sĩ qua Hotline:

Người bệnh chia sẻ hiệu quả điều trị của Thanh hầu bổ phế thang

Thanh hầu bổ phế thang đã trải qua nhiều năm đưa vào ứng dụng và đạt được nhiều thành tựu tích cực với hàng nghìn người tin dùng. Bài thuốc đã được hàng nghìn người bệnh phản hồi tốt, chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, trang tin. Bản thân đơn vị Nhất Nam Y Viện cũng nhận được nhiều khen ngợi và đánh giá tốt từ người bệnh. Dưới đây là một số những chia sẻ từ người bệnh thực tế:

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Chia sẻ của người bệnh về kết quả điều trị viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Với sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, Thanh hầu bổ phế thang đã đóng góp không nhỏ vào giải thưởng uy tín “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”. Đây là thành tựu ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện trong công cuộc phục dựng tinh hoa YHCT Cung Đình Huế, đưa bài thuốc phủ sóng rộng rãi và giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật.

Nếu người bệnh đang có các triệu chứng viêm họng, viêm amidan, ho, hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (150)

  1. Nhật Minh Anh says: Trả lời


    Hồi bữa mình sốt cao đau họng, cứ tưởng dính covid, sợ quá ra tiệm thuốc mua que test nhanh nhưng âm tính. Sau đó đi mua thuốc viêm họng, được cái uống liền đỡ sốt, đỡ đau liền. 2 ngày thôi là khỏe rồi. Tưởng sức đề kháng tốt nên nhanh hết bệnh, hóa ra giờ lại bị lại. Nay còn ho nữa, mỗi lần ho cảm giác như họng muốn toác ra vậy :(((

    1. Sơn Cucku says: Trả lời


      Công nhận giờ mà sốt cao, đau họng cứ nghĩ tới covid đầu tiên. Nhưng thực ra mùa đông tới nên nhiều người viêm amidan, cũng có những triệu chứng giống covid vậy thôi. Mọi người đừng lo lắng quá.

    2. Hằng Phạm says: Trả lời


      Uống thuốc tây 2 ngày thôi là hết bệnh đó là do nhiều nhà thuốc họ kê kháng sinh liều cao, để người bệnh uống vô thấy nhà thuốc này kê thuốc hay, hiệu quả, kiểu vậy á. Nhưng cái này nguy hiểm lắm vì dễ gây nhờn thuốc, kháng thuốc kháng sinh đó, đừng thấy thuốc hiệu quả nhanh mà vội mừng

    3. Phạm Văn Thanh says: Trả lời


      Tui cũng đang bị viêm amidan, cũng biết uống thuốc tây nhiều không tốt nhưng phải uống do nhanh đỡ chứ làm phát thanh viên, phải nói nhiều mà đợi được thuốc đông y tới tháng rưỡi mới chữa lành thì không biết đến bao giờ.

    4. Tuấn 1977 says: Trả lời


      Bạn uống thanh hầu bổ phế thang này tầm 1 tuần là hết đau rồi, 1 tháng rưỡi là thời gian để thuốc phục hồi chức năng nhiều bộ phận bên trong ấy. Chứ thuốc tây nhanh đỡ thì cũng nhanh tái phát, thế rồi cứ phải uống thuốc suốt. Bạn đọc kĩ hơn về liệu trình điều trị ở đây nè:
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

  2. Hòa Trung says: Trả lời


    Cháu tôi năm nay 7 tuổi, cháu bị viêm họng nặng lắm, mấy hôm nay bị sốt cao, bỏ ăn, ăn cháo thôi mà cháu cũng khó chịu. Tôi muốn hỏi thuốc thanh hầu bổ phế thang có dùng cho con nít 7 tuổi được không?

    1. Mỹ Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Bữa hôm bác sĩ có nói trẻ em từ mấy tuổi đó là dùng được rồi mà em quên mất, cháu nhà em 4 tuổi thì vẫn dùng được bình thường. Chị gọi lên số điện thoại của trung tâm hỏi xem thử nhé, nhưng em nghĩ 4 tuổi đã dùng được rồi thì 7 tuổi dùng vô tư.

    2. Thanh Thanh says: Trả lời


      Trẻ con 7 tuổi dùng bình thường bác ạ. Nhà cháu cũng đang dùng cho thằng cu 7 tuổi, tới nay được 1 tháng rồi thấy cũng tiến triển tốt. Nhưng bác lưu ý khi pha với nước ấm phải cẩn thận chứ không trẻ con hiếu động đụng vào lại bỏng nhé ạ.

    3. Diệu Trâm says: Trả lời


      Ơ thuốc thanh hầu bổ phế thang pha với nước ấm à bạn? Là dạng viên sủi hay sao? Tưởng thuốc đông y thì phải sắc chứ.

      1. Hà.H Trần says:


        Không phải dạng sủi mà là dạng cao nha bạn, nó hơi sệt sệt đặc đặc, cũng có dạng thuốc thang để sắc như bạn nói. Tùy từngnhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê loại thuốc cho phù hợp đấy. Như kiểu mình thì thích tiện lợi nhanh gọn, nhưng có người lại thích sắc truyển thống cơ .

  3. Vương đại hiệp says: Trả lời


    Các anh chị ơi, em bị viêm họng hạt, hay bị sưng mủ, hơi thở có mùi làm em ngại quá. Trên mấy group thấy mn đánh giá thuốc thanh hầu bổ phế thang chữa bệnh này hay lắm. Nhưng em sợ thuốc tác dụng phụ làm đau dạ dày quá, do em bị đau dạ dày lâu năm rồi, ăn uống gì cũng khó khăn. Không biết thanh hầu bổ phế thang có gây đau dạ dày không?

    1. Quốc Khánh says: Trả lời


      Không đâu bạn. Thuốc của chỗ nhất nam này làm từ dược liệu lành tính, những cây thuốc quen thuộc với người Việt Nam, phù hợp với thể trạng người Việt. Cho nên thuốc rất dễ hấp thu, không gây ảnh hưởng gì tới cơ quan khác đâu. Mẹ mình cũng bị đau dạ dày, mà uống thanh hầu bổ phế thang bình thường, không gây khó chịu gì cho dạ dày cả.

    2. Kethy says: Trả lời


      Tớ bị loét bao từ đây nè, uống thanh hầu bổ phế thang thấy bụng êm, không giống như lúc uống tây y, uống vô bị đau bao tử dữ dội. Vị thuốc này cũng dễ uống, mùi thơm nhẹ, không gây ợ hơi, chướng bụng gì hết.

    3. Hoa Tulip says: Trả lời


      Nếu uống kháng sinh liều cao như mấy nhà thuốc hay kê thì mới sợ, chứ thuốc đông y ít khi có tác dụng phụ lắm, không cần lo đâu.

  4. Đức Anh says: Trả lời


    Công nhận nước Nam mình có nhiều bài thuốc hay, vài ba loại dễ trồng trong vườn như đinh lăng, cỏ mực, ngải cứu… cũng hiệu quả phết. Ở quê mình nhà nào cũng chừa một khoảnh vườn để trồng vài loại cấy thuốc nam như vậy. Ốm đau ít khi phải uống thuốc tây lắm.

    1. Mi.Mi_221 says: Trả lời


      Nhà e cũng thế, ốm đau hay cảm cúm toàn lấy nước xông, hiệu quả lắm các chị ạ, mà còn chi phí rẻ nữa. Các chị đau họng cứ ngậm gừng với ít muối nữa kiểu gì cũng đỡ .

    2. Chuyên xe Ford says: Trả lời


      Ở quê sướng hơn thành phố chỗ đó đó. Em ở tp đất ở còn ko có chứ đừng nói đến trồng cây. Nhưng mà có ốm đau thì e cũng mua thuốc đông y về dùng, cũng lành tính như mấy bài thuốc dân gian đó.

  5. Đỗ Minh says: Trả lời


    Thuốc này có phân phối ở hiệu thuốc ko các bác, sao em kiếm hoài mấy tiệm thuốc gần nhà ko có vậy?

    1. Đoàn Thị Dịu says: Trả lời


      Thuốc này thấy bảo bán độc quyền ở nhất nam bạn ạ, trước mình cũng kiếm cả huyện mà ko chỗ nào bán đành phải đến tận nơi để thăm khám đấy. Mà đến thì mới biết, đội ngũ bs thì chuyện nghiệp cơ sở vật cũng đẹp đẽ sạch sẽ lắm. Mình đến bác sĩ soi họng tư vấn nhiệt tình lắm, đc kê hơn 3 tháng thuôc vế uống mà hiệu quả lắm, mùa đông này mà trộm vía họng khỏe ko co ho hắng như trước nữa. Bạn mà ngại đi có thể mua online cũng đc, bs tư vấn qua đt đấy, còn ko trực tiếp thì là tốt nhất

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      Bây giờ ở xa quá không tới khám được thì cũng không mua được à mọi người? Em ở Thái Lan lận, mà dịch lâu quá rồi chưa về quê, không làm sao tới khám được.

  6. Bút Bi says: Trả lời


    Trước đây mình uống thuốc nam một lần, lâu quá rồi không nhớ là thuốc gì, nhưng mỗi lần uống xong bát thuốc mình thấy no nguyên ngày, bụng căng tròn lên không thấy đói, không muốn ăn gì nữa. Từ đó trở đi mình làm biếng uống thuốc nam luôn, mặc dù vẫn biết thuốc nam hiệu quả được lâu dài hơn. Mọi ng cho mình hỏi có ai uống thanh hầu bổ phế thang mà bị no bụng, chán ăn như vậy chưa? Nếu có thì làm sao để hết cảm giác đó?

    1. Hoài Hưng says: Trả lời


      Tui đang uống qua tháng thứ 2 thì hoàn toàn không thấy triệu chứng như bạn nói. Mỗi lần uống cũng như uống nước vậy thôi, nuốt cái trôi tuột đi là hết luôn. Mà trước khi uống tui cũng đi đọc review nhiều nơi, chưa từng nghe nói uống thuốc nam bị no bụng hay bị tác dụng phụ gì như vậy á. Bạn thử đọc bài này xem, nhiều người sd hiệu quả lắm ko phải riêng mình tui đâu
      https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-37425.html

    2. D.V.Hùng says: Trả lời


      Thường tớ nghe nói thuốc nam thì êm, uống ấm bụng mà nhỉ. Ông nội tớ bụng dạ rất yếu, ăn tí gì lạ cũng bị tào tháo đuổi. Nhưng uống thanh hầu bổ phế thang thì bình thường, miễn là uống ấm nha, chứ đang mùa đông mà để tủ lạnh uống lạnh ngắt thì không tốt đâu.

    3. Khánh Trâm says: Trả lời


      Bạn gì ơi thanh hầu bổ phế thang dùng được cho người già đúng không bạn? Người già mà bị cao huyết áp uống có làm sao không? Tớ định mua cho bố uống chữa viêm amidan nhưng ông bị huyết áp lâu năm, không biết có uống được thanh hầu bổ phế thang không.

      1. Mr.Vũ says:


        Dùng bình thường chứ gì đâu không được, toàn dược liệu lành tính thôi không ảnh hưởng gì đâu. Mà muốn chắc nữa thì lúc khám nhớ hỏi bác sĩ bố bị vậy có uống được không. Nhưng chắc chắn là được vì tôi cũng đang bị mỡ máu, cũng uống như thường mà.

      2. Thịnh says:


        Cho e hỏi 1 liệu trình uống tầm bnhiu tiền vậy

  7. L.B.Anh_1992 says: Trả lời


    Hồi bữa tìm hiểu mới biết nhất nam y viện có dịch vụ sắc thuốc gửi về tận nhà luôn cho, uống được luôn đỡ mất công đun sắc. Nhà có con nhỏ không dám đun nấu cái gì lâu, cứ ôm cái bếp cả buổi thì không được, mà hở đi đâu một tí thì sợ nó nghịch bỏng thì nguy.

    1. Hoa điểm 10 says: Trả lời


      Ơ họ có sắc sẵn cho mình luôn hả bạn? Mình lấy là uống được luôn không cần sắc ấy ạ? Mình cứ tưởng phải tự mua thuốc thang về sắc chứ.

    2. Hạt dẻ toàn quốc says: Trả lời


      Bạn mua thuốc thang tự sắc cũng được, mà nhờ trung tâm sắc hộ cũng được. họ đóng sẵn từng bịch 100ml rồi, để bảo quản trong tủ lạnh, mỗi bữa cứ lấy ra 1 bịch hâm nóng lại rồi uống thôi.

    3. Quốc Cường says: Trả lời


      Nếu không uống thuốc sắc thì uống dạng cô đặc cũng được đó bạn, bạn nói trung tâm cô đặc lại thành dạng cao rồi mỗi bữa lấy ra bao nhiêu đó theo chỉ định của bác sĩ, pha với nước ấm là xong, uống được luôn.

  8. Jos Nguyễn THiên Ân says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi , có ai bị bệnh này giống em không ạ! Trước e cắt Amiđan và cách đây 1 năm đã cắt hạt dây thanh. Giờ e ho nhiều và thường xuyên bị đau họng, khàn khàn tiếng và có khi tắt tiếng và kết quả mới nhất em khám bệnh họ chẩn đoán bị amidan họng hốc mủ do còn tồn dư trong họng . Xin mọi người tư vấn giúp em ạ.

  9. Nguyễn Tài Sức says: Trả lời


    Em mới cắt amidan 2 ngày, vậy sau này có hại gì không ạ. EM đọc báo thấy họ viết cắt amidan có thể gây giảm đề kháng với lại vỡ giọng, mất giọng có phải không ạ

  10. Lục Nhất Nam says: Trả lời


    Combo viêm mũi dị ứng, viêm họng hạt, viêm amidan hốc mủ thì làm sao hết được ạ. Có ai đã từng và có thuốc gì tốt không mọi người. Ac ai dùng Thanh hầu bổ phế thang của Nhất nam y viện review giùm em với ạ . Ai đã trải qua cho em ý kiến với ạ

  11. Hoàng Thưởng says: Trả lời


    Em chào các anh chị .cho em hỏi tý mọi người đã có ai chữa khỏi viêm họng chưa ạ và dùng lọai thuốc nào điều trị hiệu quả chỉ giúp em với em xin cảm ơn cả nhà yêu…Em bị bệnh này mà mệt mõi quá mng ạh, ho khan ho có đờm suốt ngày

  12. Cao Tiến says: Trả lời


    Cho mình hỏi là đi Nhất Nam y viện khám thì mình nên khám bs nào vậy mọi người, thấy bên này nghe nói có bs Lê Phương chữa viêm họng uy tin lắm, có ai được bs Phương khám chưa review giùm mình với

  13. Lê Ngọc Minh says: Trả lời


    Mn cho e tham khảo giải pháp nào ổn cho bé 3tuoi bị viêm amidan tái di tái lại nhiều lần với ạ, có nên cắt không mọi người vì bé bị 2 năm rùi mà tháng bị vài lần. Em sợ bé còn nhỏ nên chưa dám cho đi cắt, sợ giảm sức đề kháng rồi ốm yếu í

  14. Trâm Thanh Trần says: Trả lời


    Mn cho e hỏi e bị amidan ,bị viêm họng hạt,e có uống thuốc mà k bớt .Bây giờ kiểu như là trong mũi e nó có chất nhầy mà hôi như trứng bị ung ý, rất khó chịu có ai bị như em k ạ. Mn có ai dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang chưa ạ, có hiệu quả như trên bài viết không ạ

  15. Ngọc Hà says: Trả lời


    Con mình 7 tuổi mà hay bị viêm họng kéo dài cứ lâu lâu lại tái phát mình có mua thuốc cho bé uống mà ko thấy khỏi hẳn, không biết thuốc này dùng được cho con nít không nhỉ

    1. Linh Lam says: Trả lời


      Thuốc này dùng được cho trẻ em đó chị, trước em trai em cũng có dùng rồi này, lúc đầu em tưởng thuốc khó uống nên con nít không chịu uống, nhưng mà thấy bé uống không có khóc la hay bắt ép gì hết chắc là vị cũng dễ uống

    2. Ngôi Sao Nhỏ says: Trả lời


      Phải đấy, thuốc này không những dùng được cho trẻ em mà thấy còn nhiều trẻ trị hết lắm đấy https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-cho-tre-em.html có gì chị đưa bé qua trung tâm nhất nam y viện khám đi để bác sĩ kê thuốc với xem tình hình của bé luôn

  16. Hùng Hảo Hán says: Trả lời


    Tôi bị viêm amidan mấy năm nay rồi, mỗi lần thời tiết thay đổi là lại tái phát, dùng thuốc tây mà không thấy khỏi gì cả cứ tái lại, giờ ăn uống lúc nuốt cũng đau khó chịu, không biết giờ chuyển sang thuốc thanh hầu bổ phế thang này được không chứ cứ cái đà này chắc chết mất

    1. Giày dép Miso says: Trả lời


      Mình cũng từng bị viêm họng amidan này, khó chịu cực, cứ mỗi lần trời lạnh là đầu cứ đau đau chạy nước mũi, mình có dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này, tuần thứ 2 dùng là mình thấy người nhẹ hẳn luôn, đỡ bị đau bụng nghẹt mũi, mà mình dùng thuốc tầm 2 tháng mấy đấy thì khỏi

    2. Trang Trần says: Trả lời


      Nhưng mà thuốc này uống xong có dứt điểm được luôn không, chứ cứ tái đi tại lại mệt người lắm. Nói chứ tui nốc mấy túi kháng sinh rồi mà 1 năm vẫn liên tù tì viêm amidan 3-4 lần đấy, béo méo nổi mà

    3. Minh Phi says: Trả lời


      Tôi thấy khá ook, trước tôi cũng bị tái phát viêm amidan nhiều nên còn định mổ cắt, sau nhờ thằng bạn bày nên lấy thuốc chỗ nhất nam này về uống, thế mà sau có 4 tháng là khỏi đến giờ luôn. Nghe bác sĩ bảo thanh hầu bổ phế này nó không chỉ chữa viêm mà còn giúp tăng cường sức đề kháng nữa, nên tác dụng phòng ngừa tái phát tốt lứm á.

  17. Đông Dương says: Trả lời


    Uống thanh hầu bổ phế thang có bị tái bệnh không ạ. Em đây uống thuốc tây gần 2 năm nay rồi mà bệnh viêm họng cứ bị mãi, giờ em ngán thuốc thuốc tây quá nên định chuyển qua uông đông y đây.

    1. Hồng Châu says: Trả lời


      Mình cũng bị viêm họng này, ngứa với rát cổ lắm, ho liên tục, nặng nhất là vào mùa đông. Mình dùng thanh hầu bổ phế thang có 3 tháng thôi thì hết bệnh, cổ họng trộm vía khoẻ hơn, ăn uống cũng thoải mái hơn, chứ trước khổ sở lắm, nuốt nước bọt cũng đau đừng nói là nuốt thức ăn. mà may sao biết được đến thanh hầu bổ phế thang uống mà tới giờ 2 năm rồi chưa thấy bị lại. Mình gt cho mấy người bạn cùng cơ quan ai dùng cũng khen ấy, mà thực sự dùng lành tính, ko nổi mụn nhọt ngứa người như thuốc tây đâu, từ khi uống còn thấy cơ thể đc thanh lọc, mụn nhọt sau lưng bớt hẳn luôn ấy. Mình thấy bài này cũng có vẻ hữu ích mà đầy đủ thông tin đấy, mọi người tham khảo thử xem nhé, thấy nhiều người cả thiện lắm đấy
      https://www.dongyvietnam.org/chia-se-benh-nhan-viem-amidan-man-tinh-4-nam.html

    2. Mạnh Nghiêm says: Trả lời


      Thế khi bị viêm họng nên kiêng cử như thế nào ạ. Em cũng mới mua thuốc nhưng lúc khám không có hỏi nên không biết.

    3. Quốc Toàn says: Trả lời


      Kiêng thức ăn chua, cay nóng hoặc dầu mỡ. Không ăn thức ăn khô cứng, thức ăn lạnh hoặc nước lạnh. Tránh xa rượu bia và các chất kích thích như thuốc lá. Mấy cái này trên mạng có hết mà nên, nếu mà chăm sáng kiếm ít chanh đào ngâm uống hằng ngày đảm bảo đỡ luôn

    4. Linh Trường says: Trả lời


      Mình nghĩ kiêng ăn uống là chưa đủ đâu. Giờ nhiều người cũng bị viêm họng do thời tiết thay đổi đột ngột hoặc do môi trường ô nhiễm nữa. Bạn nào kĩ thì ra đường nhớ mang khẩu trang, trời lạnh thì mặc khăn choàng cổ để giữ ấm cổ. Khi bị bệnh cũng đừng ngồi dưới máy lạnh hoặc bật quạt máy quá to khi ngủ. Đấy là còn chưa kể đến dịch bệnh nữa, giờ thấy bảo hậu covid căng lắm, nào là ảnh hưởng gan phổi, họng các kiểu luôn. ai bị covid mà họng amindan nặng hơn chưa, cho tý thông tin với nào, mình cũng đang bị f0 đang điều trị đây, haizzz

  18. Nhà Sách 4H says: Trả lời


    Tôi bị viêm amidan sưng to, có đi khám bác sĩ rồi được cho thuốc uống giảm đau rồi đợi sức khỏe ổn sẽ cắt, tôi sợ quá, không biết dùng thuốc này điều trị có đỡ không chứ tôi không dám đi cắt. Vừa lúc đọc được bài này nên muốn thử uống thuốc này xem sao https://nhatnamyvien.com/me-tre-chia-se-chua-khoi-viem-amidan-cho-con-36906.htm

    1. Trầm Vlog says: Trả lời


      Tình trạng của cậu vậy thì hơi căng đấy, cứ qua trung tâm gặp bác sĩ Lê Phương khám thử coi tình hình như nào uống thuốc điều trị được thì ngta kê thuốc cho còn không thì phải phẩu thuật rồi đấy chứ để lâu nguy hiểm

    2. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Cả tuần tôi bận đi làm không biết bên trung tâm có làm chủ nhật không

    3. Kênh Của Mẹ says: Trả lời


      Bên đấy họ làm việc cả tuần luôn đấy nhưng mà chủ yếu là giờ hành chính thôi, nhưng mà cuối tuần thì thường người ta đi khám sẽ dông lắm đấy nên có gì cứ gọi điện đặt lịch trước để đỡ phải chờ

  19. 18 Toàn Ngô says: Trả lời


    Chị mình mới sinh thì có dùng dược thuốc Thanh Hẩu Bổ Phế Thang không vậy? tự nhiên sinh xong mới được 3 tháng bị viêm họng luôn trước giwof chưa bị viêm họng lần nào cả

    1. Thúy Trần says: Trả lời


      Được 3 tháng thì dùng được rồi á, mà nên đi bác sĩ tư vấn cho chắc nhen, mình khám rồi bác sĩ cho thêm thuốc dưỡng thai vào liệu trình sử dụng nữa á

    2. công thần says: Trả lời


      dùng đc bình thường mk, mà cơ thể chị bạn còn yếu nên dùng cẩn thận thì hơn tốt nhất như bạn trên khám bác sĩ rồi hay mua nha

    3. Nhân Hạnh says: Trả lời


      Sẵn tiện cho mình hỏi luôn thuốc không dùng cho những ai vậy ạ?

    4. Mai Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc này không dùng cho trẻ em dưới 2 tuổi và phụ nữa đang mang thai từ 3 tháng trở lên á, bác sĩ bảo cơ thể họ còn yếu nên dùng không được. Bạn có thể tham khảo thêm link này nha https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-viem-hong-nhat-nam-y-vien-19278.html

  20. Vườn Hoa Cúc Nhiều says: Trả lời


    Mình không ở gần để qua khám được, không biết có cách nào được bác sĩ khám với mua thuốc không nhỉ

    1. Châu Thảo says: Trả lời


      Bạn có thể liên hệ số điện thoại 02862791102 để được tư vấn và nói chuyện trực tiếp với bác sĩ luôn nha, rồi bên đó người ta hỗ trợ kê thuốc và giao thuốc tận nhà luôn

    2. Trần Thu Hương says: Trả lời


      Tôi không thường mua đồ trên mạng, sợ trên đường vận chuyển thuốc có bị gì hay nhầm thuốc thì không biết làm sao

    3. Tiệm Vàng Hoàng Mãnh says: Trả lời


      Bên đấy người ta gói thuốc cẩn thận lắm bác yên tâm, người ta là dân chuyên môn nên dễ gì có việc kê nhầm thuốc, lúc liên hệ bác sĩ có bảo dùng thuốc gì ấy thì khi nhận hàng mình kiểm tra xem có giống thuốc bác sĩ nói không rồi mới thanh toán mà nên đâu sao đâu

  21. Nguyễn Minh Trung says: Trả lời


    Bị viêm amidan mãn tính , mỗi lần đi bệnh viện là được kê cả đóng thuốc, uống thuốc nhìn phát ngán luôn mà cứ trị tạm thời thôi chứ thời gian sau lại tái lại, uống riết cảm giác như bị nhờn luôn mà giờ không biết làm sao, bác sĩ có khuyên mình nên điều trị bằng đông y mà mình thấy có thuốc thanh phế bổ thang này được nhiều đánh giá tốt không biết có hiệu quả với mình không

    1. Phan Thị Liễu says: Trả lời


      Tớ cũng từng từ tây y chuyển sang đông y điều trị đây, thuốc tây kê có kháng sinh nên mình cũng bị nhờn thuốc, cứ bị tái đi tái lại, mà may được ông anh chỉ thuốc thanh phế bổ thang này về dùng thì thấy giảm hẳn triệu chứng cái mình cũng kiên trì dùng đến giờ mình khỏi mà không bị lại nữa có bài kiểm chứng nữa có gì bạn cứ tham khảo https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-co-hieu-qua-khong.html

    2. Kim Lê says: Trả lời


      Tôi cũng thấy có nhiều trường hợp bác sĩ tây y học khuyên chuyển sang đông y điều trị vì tây y không hợp, với thuốc đông y thì có kháng sinh thiên nhiên, thuốc từ cáo loại thảo dược thôi nên dùng cũng không sợ tác dụng phụ như các loại thuốc tây

    3. Thu Thanh says: Trả lời


      Bị amidan mãn tính thì rất nên dùng thuốc này nha, tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian hồi phục khác nhau như tôi đợt đó uống thuốc khoảng 3 tháng là khỏi đó, có gì cứ đi khám rồi mua thuốc dùng chứ để lâu nó trở nặng phải đi cắt thì sợ lắm

    4. An Bùi says: Trả lời


      Thuốc hiệu quả vậy không biết giá cả như nào vậy mọi người, có đắt lắm không chứ mình cũng bỏ khá nhiều tiền cho đóng thuốc tây còn uống chưa hết ở nhà

    5. Hồng Cẩm says: Trả lời


      Tùy theo tính trạng bệnh của bạn như nào mà bên đó người ta kê thuốc á, một liệu trình như hồi đấy mình điều trị là gần 3tr cho 1 tháng đấy, mình thấy giá vậy rất ổn đối với mình, với lại thuốc hợp hiệu quả điều trị tốt nên đáng đồng tiền bát gạo thật, mình dùng 2 tháng thuốc thì khỏi luôn nha đến giờ không bị lại

    6. Ngọc Giàu says: Trả lời


      Đồng quan điểm với bạn, thuốc đắt rẻ không quan trọng bằng có trị khỏi bệnh hay không, tiếc chút tiền mà sống chung với bênh hoài thì cũng không được chưa kể bệnh trở nặng là tiền điều trị càng nặng hơn, à mà mình có biết bên trung tâm có hỗ trợ giảm giá thuốc cho những người có hoàn cảnh khó khăn nữa đấy, lần đó nghe nói giảm 10-20% gì cho người khó khăn ấy

  22. Mạnh Thịnh says: Trả lời


    Tôi bị viêm họng hạt 3 năm nay rồi, trước uống thuốc tây đỡ nhiều lắm mà sau này không hiểu sao càng uống cảng chả thấy tác dụng gì. Mà liều lượng ngày càng tăng lên chứ có giảm đâu, thuốc thì ngày càng nhiều, uống còn hơn ăn cơm nữa. Bà chị kêu chuyển qua đông y thử xem, mà không biết thanh hầu bổ phế thang có trị được viêm họng hạt không nhỉ?

    1. Quốc Bảo says: Trả lời


      Do dùng kháng sinh trong thời gian dài nên bị nhờn thuốc ấy bạn. Thuốc tây chỉ trị được triệu chứng của bệnh thôi, bệnh không hết hẳn được nên nó cứ tái đi tái lại ấy.

    2. Bảo Nhi says: Trả lời


      Tôi dùng thanh hầu bổ phế thang thấy hiệu quả lắm. Uống có nửa tháng thôi là đỡ ho hẳn, cảm giác đau rát cũng giảm đi nhiều, uống hết 3 tháng là hết bệnh luôn. Thường tôi thấy ai uống tây y không khỏi bệnh được thì chuyển qua đông y lại hợp thuốc mà hết bệnh đấy, có gì bạn thử uống xem.

    3. Ngọc Diễm says: Trả lời


      Mình thấy có chị bị viêm họng hạt 5 năm rồi cũng chữa đủ cách không khỏi, sau biết tới thanh hầu bổ phế thang thì uống có 3 tháng là khỏi hẳn luôn đó bạn, cũng không bị tái phát gì luôn. Bạn thử đọc tham khảo xem, nhiều người dùng hiệu quả lắm , thuốc này cũng nổi tiếng mà
      https://www.benhviemhong.com/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat.html

  23. Kiều Châu says: Trả lời


    Uống đông y làm gì cho lâu mấy bác ơi. Em bị viêm amidan bs tư vấn em cắt đây này. Em thấy nhiều người cắt có 1 lần rồi nghỉ ngơi vài ngày là hết bệnh luôn rồi, chứ uống đông y tận mấy tháng trời thì lâu lắm.

    1. Hoàng My says: Trả lời


      Đúng đó, tôi đây cũng cắt amidan xong nghỉ ngơi nửa tháng là hết bệnh rồi, chả cần uống thuốc chi hết, vừa nhanh mà cũng hiệu quả đấy thôi.

    2. Hoàng Sĩ says: Trả lời


      Cắt amidan coi vậy cũng rủi ro lắm đó bác, xui xui còn bị nhiễm trùng nữa cơ. Em là em chịu đấy, em chịu đau kém lắm nên chỉ biết uống thuốc thôi.

    3. Thành Đạt says: Trả lời


      Cắt thì hết bệnh thật đó nhưng chủ yếu có tái lại không kìa. Mình đi cắt amidan rồi này, đau mấy ngày trời, về còn uống kháng sinh tùm lum nữa nên mặt nổi mụn nhiều lắm, vậy mà có hết đâu, tầm 3 tháng sau là bị lại, chán lắm, kiểu mùa hè nóng cứ chơi cả cốc nước đá lạnh thì hỏi ko tái lại sao đc

  24. Khánh Huy says: Trả lời


    Vợ tớ mới sinh bé được 4 tháng mà bị tái lại đau họng ho suốt nhìn mà sót cả ruột, không biết thuốc này dùng được cho phụ nữ đang cho con bú không

    1. Tuấn Đoàn says: Trả lời


      Được đấy bạn, trước vợ mình lúc mang thai tháng thứ 6 vẫn dùng thuốc được nha, mình có đưa vợ đến khám cho bác sĩ kê thuốc cẩn thận, mà bác sĩ bên này làm việc có tâm lắm, cứ điều đặn mỗi tuần đều gọi hỏi thăm sức khỏe với vợ mình có thắc mắc gì cũng có thể hỏi luôn

    2. Kim Nhã says: Trả lời


      Tôi có tìm hiểu thì thấy thuốc này dùng được cho các đối tượng bị các vấn đề về viêm họng già trẻ gì cũng dùng được, chắc là thành phần lành tính lắm đến cả trẻ em với mẹ bầu còn dùng được https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-36903.html

  25. Thanh Vỹ says: Trả lời


    Có cách nào trị viêm amidan mà không cần dùng thuốc không mọi người. Em muốn thử chữa tại nhà trước khi uống thuốc ạ, giờ nhiều thuốc thang uống vào mêt người ấy, nhất là đông y phải sắc suốt ngày mất thời gian lắm

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Bạn thử uống nước gừng vào buổi sáng, với mỗi khi ăn xong xúc miệng bằng nước muối, ngậm khoảng 2 phút rồi nhổ ra. Mình áp dụng cách này thôi mà đỡ lắm ấy.

    2. Thanh Châu says: Trả lời


      Bạn thử món chanh đào ngâm lấy nước ấy, uống không đắng mà còn ngọt ngọt nữa, coi vậy thôi chứ cũng hiệu quả lắm ấy. Trước đợt mùa đông mình cũng bị amindan mà chăm chỉ uống cái này mỗi sáng với tối thôi mà đỡ hơn bao nhiêu, mặc dù giờ họng khoẻ hơn rồi nhưng mà vẫn uống hằng ngày, cũng dễ uống mà

    3. Hùng Long says: Trả lời


      Mấy cái cách trên ai bị viêm họng hoặc mới bị viêm amidan chưa mủ mới dùng được nhé. Mình đây bị viêm amidan có mủ, hạt to như hạt đậu xanh, ngứa với rát cổ lắm, cũng thử đủ cách tại nhà mà có đỡ đâu. Sau nó nặng thêm còn hành cho sốt ấy chứ. Mãi sau này uống thuốc thanh hầu bổ phế tháng tận 3 tháng hạt mủ nó mới nhỏ từ từ rồi hết hẳn đây. Mà cái này hay lắm, ko phải sắc hay là làm gì mất thời gian đâu, chỉ cần pha với nước ấm là uống đc, tiện lợi mà lại hiệu quả lắm. Giờ họng khỏi hẳn luôn, khoẻ hơn bao nhiêu chứ trước cứ thay đổi thời tiết là bắt đầu họng sưng nhức lắm còn ko nói đc ấy. Mấy bạn thử tham khảo video này xem, co bs vân anh trưởng khoa ở đây giải thích cặn ke chi tiết lắm

  26. Bảo Lâm says: Trả lời


    Dùng thuốc này có phải kiên cử không nhỉ, mình có uống thuốc cao huyết áp không biết có phải ngưng luôn để dùng thuốc này không

    1. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Bị bệnh về họng thì trước tiên chắc không được uống nước lạnh nước ngọt với rượu bia hút thuốc thì bệnh nào cũng cần né hết rồi, với giữ ấm cơ thể kỹ mỗi khi trời lạnh chứ lúc mình còn bị mình không dám ngủ máy lạnh phải bật quạt vì ngủ máy lạnh mũi cứ nghẹt khó chịu

    2. Py Tây says: Trả lời


      Thường thì mình thấy không nên dùng hai ba loại thuốc cùng một lúc sợ nó bị tác dụng với nhau hay sao đó nhưng mà bạn cứ hỏi bác sĩ đi cho chắc ha chứ đan này toàn tay ngang dung thuốc thấy hiệu quả thì nói chứ cũng không rành chuyên môn lắm đây kaka

    3. Cẩm Xoan says: Trả lời


      Bé nhà em em định cho nó đi cắt amidan vì thấy nó tái đi tái lại hoài không biết cắt xong có hết hẳn không các bác

    4. Đinh Thị Lý says: Trả lời


      Cắt thì hết đấy bạn nhưng cháu còn nhỏ thì nên xem xét lại nha, cắt cũng phải kiêng này kia nhiều lắm bé còn chưa nặng thì cứ cho nó uống thuốc điều trị thôi chứ không cần cắt vội. Hay bạn đọc bài báo này cho rõ thông tin rồi hẵng quyết nầy, chứ mấy đứa cắt amidan xong hay bị ốm vặt lắm https://vietmecgroup.com/chia-se-kinh-nghiem-chua-viem-amidan-cho-tre.html

    5. Dương Thư says: Trả lời


      Đúng đấy bạn ơi bé nhà mình 8 tuổi bị viêm amidan mà uống thuốc thang phế bổ thang này giờ bé đỡ nhiều luôn rồi này, không nên cho bé cắt đâu người lớn cắt còn khó chịu lắm, cứ điều trị thuốc trước nào thấy không ổn nữa hả tính đến cắt

  27. Phương Thùy says: Trả lời


    Ôi mấy thuốc đông y giờ ghê lắm, bữa xem tivi thấy có người nhập viện do ngộ độc thuốc đông y đây. Giờ thầy thuốc thì ít lang băm thì nhiều nên mọi người cẩn thận đấy nhé

    1. Ngọc Dương says: Trả lời


      Bạn nhắc mình mới nhớ, trước chị họ mình bị viêm họng nhẹ thôi, khổ cái là cứ tái đi tái lại hoài chứ không dứt được, ho suốt thôi. Thấy trên mạng người ta bán thuốc đông y bảo gia truyền gì đó. Mua về uống từ viêm họng bình thường thành ho ra máu luôn, sợ thật sự.

    2. Tấn Tài says: Trả lời


      Mua trên mạng thì dính thuốc dỏm là phải rồi, sao mọi người không tìm tới trung tâm đông y hay các nhà thuốc đông y lớn mà mua thuốc. Mua trên mạng thì chất lượng đâu ai dám đảo, rồi mức độ an toàn này kia nữa.

    3. Đại Lộc says: Trả lời


      Em thấy nhất nam là trung tâm đông y có tiếng đấy chứ, nếu mấy bác sợ thuốc đông y giả thì thử ghé qua bên nhất nam thăm khám 1 lần là hết nghi ngờ ngay. Hồi trước em bị viêm họng khá nặng, cứ ho suốt thôi, ho muốn lòi họng, vừa đau vừa rát không ăn uống được gì. Cũng uống thuốc tây nhiều lắm mà cứ hết là bị lại, liên tục suốt 1 năm ròng nên nản lắm. Lúc đó trên tivi với mạng cũng cảnh báo nhiều về thuốc đông y dỏm này kia lắm. Mà em thấy nhất nam có địa chỉ rõ ràng với đọc qua thì thấy tập trung khá nhiều bác sĩ có tiếng trong ngành YHCT nên cũng tin tưởng lắm. Tới nhất nam em được bs lê phương thăm khám, soi họng rồi kê cho em thành hầu bổ phế thang này nè. Uống tháng đầu thôi là thấy hết đau với ngứa rát rồi, nuốt đồ ăn cũng không thấy đau nữa. Hết 3 tháng là hết bệnh luôn ấy. Điều vui nhất là tới giờ hơn 1 năm rồi mà em chưa bị tái phá bệnh lại, mà uống đông y mát lắm, không bị nóng trong như uống thuốc tây đâu.

    4. Lam Chi says: Trả lời


      Em thấy bs Lê Phương đang làm việc ở nhất nam ạ? Trước em cũng được bác chữa viêm họng đây, công nhận bác chữa bệnh này mát tay thật. Em thì chuộng thuốc đông y hơn nên thích chữa bệnh bằng YHCT hơn là sử dụng thuốc tây. Bác Lê Phương coi vậy chứ nổi tiếng lắm đó mọi người. Bác từng được nhắc tới trong top những bs chữa viêm họng có tiếng trong nước luôn đó mọi người.
      https://www.tapchidongy.org/bac-si-chua-viem-hong-gioi.html

  28. Huỳnh Vương says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang có phải sắc không ạ. Em làm giáo viên nên cổ họng hay bị bệnh lắm. Sau đợt bị covid đến nay cổ họng ngày càng tệ, ho suốt thôi, ko dạy nổi ấy, người lúc nào cũng mệt rũ ra. Cũng có uống thử mấy loại bổ phế nhưng mà như muỗi đốt inox, chẳng ăn thua gì cả, nay nghe thấy thuốc bên nhất nam trị đc họng amindan tốt lắm nên

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang có phải sắc không ạ. Em làm giáo viên nên cổ họng hay bị bệnh lắm. Sau đợt bị covid đến nay cổ họng ngày càng tệ, ho suốt thôi, ko dạy nổi ấy, người lúc nào cũng mệt rũ ra. Cũng có uống thử mấy loại bổ phế nhưng mà như muỗi đốt inox, chẳng ăn thua gì cả, nay nghe thấy thuốc bên nhất nam trị đc họng amindan tốt lắm nên cũng muốn thử uống xem sao, mà thời gian em toàn ở trên trường, về nhà thì cơm nước dọn dẹp nhà cửa nên không có thời gian sắc thuốc thì phải làm sao ạ?

    1. Thái Long says: Trả lời


      Mình cũng thích uống đông y lắm mà ngại ba cái vụ sắc rồi hãm thuốc lắm. Trước cũng muat mấy thang đông y về uống, được mấy ngày đầu sau công việc bận rộn quá nên quên luôn. Giờ thì mốc hết cả rồi, vừa mất tiền mà bệnh cũng chưa hết.

    2. Mộc Liêm says: Trả lời


      Thuốc này có dạng cao ấy bạn, mỗi lần uống chỉ cần lấy ra pha nước ấm là được rồi. Thấy bảo còn có loại bổ phế do cô Phương đích thân bào chế đấy, tiện uống mọi lúc mọi nơi luôn. Loại này được bào chế riêng cho hậu covid hay sao ấy, Bạn thử liên hệ với trung tâm xem sao, giờ cứ phải trình bày tình trạng bệnh bs người ta mới kê đơn cho được

  29. Thế Lâm says: Trả lời


    Bé nhà em mới 6 tuổi thôi mà cũng bị viêm amidan rồi này, bé ho suốt với nuốt nước bọt miếng toàn bị đau thôi. Em cũng không dám cho con uống thuốc tây nhiều tại sợ tác dụng phụ này kia. Cho hỏi em nên làm gì để con khỏi bệnh mà an toàn ko ạ, mọi người chi em với ạ

    1. Đại Hào says: Trả lời


      Cho bé uống hỗn hợp gừng + mật ong nhé, nó có tác dụng kháng viêm và làm ấm cơ thể nên uống vào bệnh giảm nhiều lắm. Với bảo bé súc miệng nước muối sau khi ăn nhé, muối có tính sát khuẩn cao lắm nên có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trong họng bé luôn ấy.

    2. Thị Diệu says: Trả lời


      Chị thử vệ sinh nhà cửa với đồ chơi của bé xem ạ. Em thấy nhiều đứa trẻ bị viêm amidan do môi trường xung quanh bẩn với nhiều bụi ấy. Nếu thời tiết có lạnh thì cho bé mang tất, mặc áo khoác với đeo khăn quàng cổ cho bé nha chị, cơ thể mà bị lạnh thì làm cho bé bị bệnh nặng hơn ấy.

    3. Thế Khương says: Trả lời


      Nếu bệnh nhẹ, họng bé chưa có hạt mủ thì mấy cách dân gian mới có hiệu quả nhé. Bạn thử kiểm tra họng bé xem, nếu có hạt mủ sưng to thì nên đưa bé tới bệnh viện khám xem, bọn trẻ con mà bạn viêm họng nhiều mà, con mình cũng bị suốt nên mình cũng biết. Kiểu sức đề kháng yếu nữa, giờ còn cô vít cô veo nữa, đến khổ

    4. Linh Linh says: Trả lời


      Em có đọc được bài này nói về thuốc bên nhất nam dùng cho trẻ con, thấy nói an toàn mà lành tính lắm , không biết thực hư thế nào nhỉ, bố mẹ nào cho con dùng rồi cho em xin kinh nghiệm với ạ https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

  30. Thuận Nha says: Trả lời


    Phải uống tất cả mấy loại thuốc vậy mọi người, tớ thấy ở đây có 3 loại , có sợ uống nhiều quá có ảnh hưởng gì ko có bị nóng trong hay quá liều gì ko mọi người

    1. Ngô Hiếu says: Trả lời


      Cái này mình chưa uống nên cũng chưa biết nhưng chắc là mỗi loại có 1 chức năng với công dụng riêng ấy nên là phải kết hợp mới nhanh khỏi đc. Hơn nữa thuốc này là đông y thảo dược lành tính nên chắc là ko nóng trong như thuốc tây đâu, mình cũng tìm hiểu đc chút ít là có cả bổ phế nữa đấy, cái này còn tuỳ vào tình trạng bệnh nên bs mới kê cho đc. Đang bảo cuối tuần đến nhất nam soi họng xem bs kê đơn xem sao đây chứ sau vụ f0 đến giờ nặng càng nặng, miệng thì hôi xong ho suốt thôi, có khi khạc toàn ra mủ ấy, sợ lắm

  31. Lê Văn Thưởng says: Trả lời


    Không biết là thuốc Thanh hầu bổ phế thang này chữa viêm họng hạt mãn tính có nổi k mn nhở, hay chỉ chữa viêm họng thường thôi. Tôi bị viêm họng diễn tiến lên viêm họng hạt muốn đổi gió sang thuốc đông y xem như thế nào

    1. Trần Linh says: Trả lời


      Anh thử xem thêm cái clip này, ngta cũng chữa lành bằng thuốc này rồi review, cân nhắc xem thế nào ạ

    2. Phan Hồ Điệp says: Trả lời


      Nếu bạn bị viêm họng hạt thì nên thử dùng Thanh hầu bổ phế thang nhé, ti cũng tiwngf bị hạch họng hành suốt 4 tháng trời, ăn uống khó khăn, có thời gian còn chỉ uống sữa và ăn cháo thôi, cũng hên sao trong lúc dạo mạng lại bắt gặp được một cái video một người đã lành sau khi dùng thuốc này, ham quá nên cũng mua về thử, ban đầu cũng không đặt niềm tin nhiều đâu, nhưng sau 3 tuần thì bắt đầu có động lực hơn vì đờm ra lỏng và ít hơn,mặc dù nuốt nó vãn còn đau nhưng uống nước hoặc nuốt nước bọt thi êm hơn rất nhiều, thế là cứ đều đặn uống thuốc đến hết liệu trình 4 tháng thì có lên bv để bs soi, và đc báo là hạch đã tiêu rồi,anh cũng nên thử xem biết đau sẽ hợp thuốc, kệ anh ạ, cứ thử thêm nhiều thuốc mới tìm ra cách chữa bệnh cho nó lành

    3. PL Nhung says: Trả lời


      Đúng rồi đó bà, tui cũng từng có ác cảm với đông y nhưng nhờ thanh hầu bổ phế thang mà tôi đã thay đổi cái nhìn của mình, lúc trước cứ hay cho là đông y chẳng qua ngta thần thánh hóa nhưng mà khi thử mới biết là thuốc có hiệu quả thật

    4. Mickey says: Trả lời


      Mình thì ưng nhất là bs Phương chữa rất mát tay, nghe danh lâu nhưng đến đầu năm nay mới đc chính tay bác bốc thuốc. bác nói chuyện nhẹ nhàng và thân thiện lắm, cho nên đến bây h mình vẫn luôn ủng hộ nhất nam y viện, mình chữa từ viêm họng sang phụ khoa ở đây luôn á

  32. Thanh Đức says: Trả lời


    Chính xác là sau bao lâu thì bệnh sẽ khỏi đây mn nhỉ ? Chứ nếu mà phải uống thuốc dài dài thì thà lên bv lấy thuốc còn hơn

    1. Băng Băng says: Trả lời


      nếu mà để nói chính xác bao lâu thì thấy hơi khó đó, tại vì cái này nó còn tỳ nhiều vđ nữa chứ đâu phải chỉ do thuốc, cơ địa, thể trang và bênh tình mỗi người một khác, còn chưa kể môi trường sống và chế độ dinh dưỡng nó k hề giống nhau một cí nào nữa

    2. Ý Nhi says: Trả lời


      thầy bài này họ có đề cập,em cũng đang tìm hiểu thêm trc khi mua thử thuốc https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

    3. Măng cụt says: Trả lời


      Đúng rồi cái này còn tùy nha cậu, nếu như cậu lên khám bên nhất nam thì bs sẽ bốc mỗi gười một lộ trình đó, như mình đây, dẫn bé lớp 9 lên khám viê họng do trở trời thì bs bảo chỉ cần 2 tháng thôi đv trường hợp này vì là bệnh nó còn nhẹ, đúng thật 1 tháng rưỡi là con bé l=khỏi tầm 90% luôn, cũng may mà đưa nó đi khám sớm không lại khổ

    4. PVK says: Trả lời


      Cố gắng sd thuốc theo đúng hd của bs với cả kiêng cử cho nó cẩn thận một chút là sẽ không phát sinh thêm tháng thuốc dự phòng, còn nói chuyện uống dài đai thì không có chuyện nà đâu, mình đã uống thuốc bên đây, biết là nó có lâu hơn thuốc tây nhưng chữa dứt đc bệnh chứ không âm ỉ lâu ngày như nhiều thuốc khác đâu

  33. Huỳnh Thị Thi says: Trả lời


    Mình đang bán tín bán nghi đây liệu trình 3 tháng nhưng dùng 1 tuần thì không hề đỡ gì luôn thậm chí còn ho nhiều hơn, không biết nên tiếp tục không đây?

    1. Loan Hồng says: Trả lời


      Hiện tượng công thuốc ấy mà, thế là tốt đấy, cơ thể đang hấp thu thuốc để thải độc, uống tiếp tầm vài bữa là sẽ dịu ngay, Còn muốn nhanh hơn thì lấy thêm cái gói ngậm ho ấy, ngậm phát họng dịu luôn.Bạn lo quá thì có thể xem chuyên gia phân tích này https://www.benhviemhong.com/benh-ho-thuong-gap.html

    2. Jekky Trần says: Trả lời


      À không sao đâu bạn, đang quá trình đẩy hết độc tố của bệnh ra ngoài mà. dùng tiếp đi rồi thấy hiệu quả lắm kiểu nó dồn hết độc biểu hiện ra ngoài một lần rồi điều trị dứt luôn đỡ lo nguy cơ tái lại lắm

    3. nam võ thanh says: Trả lời


      vậy bạn không để ý rồi, triệu chứng nặng hơn 1 tí nhưng người bạn vẫn khỏe đúng chưa? làm gì còn mệt người nhiều nữa, thuốc vừa điều trị gốc bệnh vừa bồi bổ cơ thể mà, chỉ là đang quá trình đẩy độc tố thôi, cái này sợ quá thì cứ bác sĩ mà hỏi nha họ khám tư vấn nhiệt tình lắm

  34. Hiền Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này dùng được cho trẻ em không vậy? Nghe thuốc tốt lành tính nên cũng muốn mua cho con mình sử dụng

    1. Thư Trần says: Trả lời


      Được á Hiền, con mình 6 tuổi đang uống thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang nè, không muốn cho con dùng kháng sinh sớm dùng cái này tốt lắm mà uống hơi lâu

    2. Hương Hương says: Trả lời


      Lành tính thật đó, toàn là thảo dược tự nhiên cả nên nó không gây tác dụng phụ như bên tây y đâu, đây có báo bên y họ cũng có bài phân tích đây này https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-giai-phap-dieu-tri-viem-hong-nhat-nam-y-vien.html

    3. Kiệt Anh says: Trả lời


      Cái này bạn đi khám là bác sĩ tư vấn cho kỹ hơn đi cho chắc, tới trung tâm Nhất Nam Y viện mà khám. Bác sĩ vừa có chuyên môn cao vừa tư vấn nhiệt tình nữa

  35. Ái Liên says: Trả lời


    Bé nhà em bị amidan lâu ngày, nay nó lên 7, em đang tính cho nó lên viện để bs xem mà cắt luôn cho khỏe chứ thấy hay sốt cao em lo quá, đang đi tìm top kinh nghiệm lại thấy đc bài về bs Phương, liệu em có nên cho bé qua bên nhất nam y viện dể dùng thửu thuốc này k mn nhỉ, tại vì em cũng lăn tăn chuyện cắt amidan này lâu rồi, muốn cắt đi cho bé đỡ đau nhìn bé sụt kí liên tục mà hoảng

    1. Võ Lâm says: Trả lời


      Cho bé súc nước muối thường xuyên và pha chanh mật ong co uống nhiều vào, bé nó còn nhỏ quá không nên cắt, sau này biến chứng còn khổ hơn nhiều nữa ấy chứ,cố gắng bổ sung nhiều C nữa

    2. Yến says: Trả lời


      Mình có người bác về hưu cũng bị amidan đi cắt về bị nhiễm trùng nên phải lên viện suốt, khổ thân, may là cũng lớn tuổi nên tâm lý ổn định chứ mấy nhóc tỳ nhiều khi nó hoảng loạn ấy chứ, nói chung là nếu như cảm thấy cobf chữa đc thì k nên đi cắt cứ thử đem lên cho bs Phương khám xem, bác chữ mát tay lắm a mà với lại thuốc này chữa amidan nổi tiếng mà tthaayf báo viết hơi bị nhều https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    3. Cúc Nguyễn says: Trả lời


      Tui nói không với cắt amidan luôn, dù là con tui nó cũng lớp 6 rồi nhưng vẫn nhất quyết k cắt, sợ lắm, nhưng sau liệu trình 3 tháng bs Phương kê cho thì lúc đi chụp bs bảo amidan xẹp gần hết rồi, trước nó hay sốt sao lắm cơ, ăn uống có chịu đâu do đau họng đó nhưng giờ ành bệnh nó ăn mạnh lắm, lên cân 2 ohats mà thấy tăng 3 kg, giờ không phải nhìn còn gồng họng ra khạc đờm mỗi buổi sáng nũa, nhìn bé tnhanh nhẹn và hiếu đọng hơn mà mừng lắm , bạn nên thử

    4. Minh Hằng says: Trả lời


      ừ đúng rồi mình còn thích mộ điểm cocongj ở thuốc này là dễ uống cho bé, bé con nhà mình mới có 4 tuổi mà đã chịu uống thuốc k càn đến cốm ngọt nữa, dù là bận bịu thì mẹ vẫn k gặp khó khăn chỉ cần khuấy cao với nước là con uống đc rồi, nói chung là tiện lợi nữa cơ

  36. Hồng Trần says: Trả lời


    Trước đây mình từng viêm họng hạt 2 năm rồi, uống thuốc hoài mà chẳng bớt, đến năm ngoái mình đi đốt hạt tưởng đỡ ai dè người càng yếu hơn, viêm họng hạt cũng tái lại nữa. Đến giờ mình vẫn rất hoang mang muốn chuyển sang thuốc Đông Y dùng thử. Mọi Người cho mình hỏi thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang có thực sự tốt không ạ, ai cho mình xin tí rewiew với

    1. Thủy Huỳnh says: Trả lời


      Mình uống thuốc này được 2 tháng rồi thấy ổn lắm, ban đầu uống cũng hơi sợ sợ, bán tín bán nghi lắm uống lâu nữa, mà dùng rồi mới biết nó tốt thật vừa tự nhiên tốt cho sức khỏe vwuaf ít tác dụng phụ nữa.

    2. Võ Đức Minh says: Trả lời


      Trước đây mình cũng viêm họng hạtđây bạn mk mình chưa đi dốt hạt nghe nói hạt nhiều lắm, nên chuyển thẳng sang thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này luôn. Mình dùng khoảng 3 tháng là xong liệu trình đến giờ vẫn là 6 tháng rồi vẫn chưa có dấu hiệu tái lại. Mừng lắm luôn

    3. janna nguyễn says: Trả lời


      thuốc này mình dùng tốt mà thấy nhiều người cũng rewiew tốt lắm, còn có video cảnh khám onl của bác sĩ nữa cơ xịn lắm https://vietmecgroup.com/thuc-hu-chua-viem-amidan-voi-thanh-hau-bo-phe-thang.html

  37. Thương Trần says: Trả lời


    Ủa thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang phải đi khám mới mua được hay sao ạ? mình đặt mua qua mạng thôi được không ạ

    1. nguyễn quang quý says: Trả lời


      đặt mua sản phẩm thôi cũng được á, mà trước giờ uống thuốc nên có bác sĩ tốt hơn chứ, bạn cố gắn sắp xếp đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện đi bệnh tình không nên chủ quan đâu

    2. Hanna Võ says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam Y Viện có khám tư vấn online mà bạn, cũng ổn đấy, bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm chuẩn đoán rồi cho liệu trình vẫn chuẩn, mình uống thuốc được 3 tháng rồi đỡ nhiều lắm, người cảm giác thoải mái, khỏe khoắn, họng dịu hẳn không bị khó chịu hay ốm vặt như trước nữa

  38. Moon Hằng says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi với ạ, năm nay mình 19 tuổi trước giwof mình có ho đau họng vào buổi sáng mà mình không quan tâm lắm, nhưng giờ cả ngày cổ họng mình đều đau, khàn giọng hay sốt nổi thêm hạt liti ở vòm họng nữa. giờ nên mua thuốc nào dùng đây ạ?

    1. Erik Nguyễn says: Trả lời


      Bạn hồn nhiên lắm đây bệnh nhẹ không lo chữa h bệnh nặng mới chịu lo, viêm họng hạt rồi đấy. Theo kinh nghiệm nhiều người chắc chắn là thuốc tây nếu nặng quá thì đốt hạt còn hiệu quả thì 50 50 lắm

    2. Oanh Mai says: Trả lời


      tui trước giwof dùng mẹo thui không dám dùng khác thuốc tây uống nóng người nhiều tác dụng phụ lắm, mẹo từ ông bà truyền uống nhanh đỡ mệt người cứ tỏi mà dễ dùng hơi nóng người thôi

    3. Mia Lê says: Trả lời


      Chia sẻ với em 1 tí năm nay anh 23 tuổi mà bị cái viêm họng hạt lâu rồi, cũng đốt hạt hết đủ thứ mọi loại thuốc r, xong rồi a được bạn giờ thiệu bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này dùng rất tốt a dùng xong 7 tháng rồi chưa bị tái lại lần nào, em mới bị chưa biết tái lại như thế nào nên trị tận gốc luôn cho ddwox khổ. Thuốc này lành tính với ít tác dụng phụ hơn thuốc tây mà lại không sợ tái lại nữa

    4. hào anh says: Trả lời


      bạn chủ quan quá nên bệnh viêm họng nặng rồi đấy, nặng nặng vậy nên dùng thẳng Đông Y cho nhanh khỏi chữa lòng vòng mất công lắm. dây bài so sánh ưu nhược mấy cách điều trị viêm họng hạt đây bạn xem thử đi https://vietmecgroup.com/cach-chua-viem-hong-hat.html

  39. jenny says: Trả lời


    am sao de mua duoc thuoc này qua ben my vay cac ban, toi moi chuyen nha sang my dinh cu, kho noi la suc de khang yeu qua voi lại khi hau ben day no khac viet nam minh qua nen la viem hong lien mien,toi có thu dung nhieu thuoc ma chac là khong hop ha sao ma benh chang thay lanh,quanh di quan lai vthi van tim ve voi dong y,tinh co doc duoc bai nay thay ung bung qua muon dat mua,nhung kho noi khong biet lam sao ma dat

    1. Huệ says: Trả lời


      Chị giống em đó,ở bên Canada lạnh xỉu luôn, mà phải công nhận chắc cơ địa người việt mình k hợp thuốc bên trơi tây hay gì mà uống vào cứ như là không uống vậy,đc mà bên trung tâm có ship hàng qua nước ngoài thì đúng bài

    2. Thùy Dương says: Trả lời


      Này thì mn cứ liên hệ với bên đườn dây nóng cho ngta là đc ạ, bên đây họ có hỗ trơ tư vấn online, sau đó bs sẽ lên đơn cho mình rồi ship qua tận đia chỉ cho mình luôn, cháu mới đặt dùm người dì ử bên quận Cam nè,gần 1 tháng rồi mà gọi về khoe là thoáng họng hpwn trc nhiều rồi, cháu vẫn đang đợi dì gọi về feedback thêm đây

    3. Mỹ Hảo says: Trả lời


      Nếu mà đang bị dạ dày thì có uống thuốc Thanh hầu bố phế thang này đc k ? Bố mình phải uống chữ P màu vàng thường xyên mỗi lúc đau í, k biết sao

    4. Chi Chi says: Trả lời


      Không vđ gì cả bà ơi, tui cũng ơ chua suốt pahir uống meprazol đây, bs bảo cứ yên tâm mà dùng, thuốc này lành tính và êm lắm, sắp hết iệu trnhf mà mình chẳ thấy dáu hiệu gì bất thường hết trơn, giờ ăn ngon ngủ sâu mwungf quá trời đây

  40. Tuần Trần says: Trả lời


    Xin cái liệu trình điều trị đi mấy bạn? Nghe nói thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này uống lâu lắm

    1. Thanh Nguyễn says: Trả lời


      Ủa thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này dùng cho người giống nhua à, tui nghĩ liệu trình khác nhau chứ

    2. Trọng Đức says: Trả lời


      Liệu trình điều trị của thuốc này khác nhau mà mấy ông, phải đi khám bác sĩ mới biết tình trạng bệnh mà cho liệu trình dài ngắn chứ, mà công nhận thuốc uống hiệu quả thật, tui liệu trình uống có 3 tháng đây mà hơn 1 năm trời chưa hề bị tái phát lần nào luôn,. mấy ông mù mờ thông tin thì tôi share cho link này vào đọc cho biết https://www.benhviemhong.com/chua-viem-hong.html

    3. Liên Võ Thanh says: Trả lời


      Mấy ông này kiểu muốn nhanh á trời, muốn khỏi nhanh thì đi mà dùng thuốc khác, thuốc Thanh huầ Bổ Phế Thang này điều trị tận gốc viêm họng hạt đỡ lo tái đi tái lại, hiệu quả thì khỏi nói không độc cơ thể nữa thì lâu xíu cũng được thôi. Tôi dungf 5 tháng đây đã đỡ rồi, cũng chẳng tái lại nữa mừng gần chết, viêm họng mạn theo tôi 3 năm rồi đấy

    4. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc điều trị hơi lâu thật bạn ạ, mà lâu cũng có nguyên do của nó như bạn Liên nói trên nó điều trị căn nguyên bệnh mà, Bình thường thì 2-3 tháng là điều trị xong, mà kiểu có người bị nặng hay nhẹ thì thời giam có thể dài hoặc ngắn hơn á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *