Có Nên Đi Spa Nặn Mụn Ẩn Không? Cần Lưu Ý Gì Thực Hiện?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nặn mụn ẩn tại spa là phương pháp làm đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Áp dụng các công nghệ tân tiến, hiện đại để đem lại hiệu quả điều trị cao và an toàn, song phương pháp thẩm mỹ này yêu cầu mức chi phí không hề nhỏ. Đối diện với vấn đề đó, nhiều người đặt ra câu hỏi “có nên đi spa nặn mụn ẩn không?”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Chuyên gia giải đáp: Có nên đi spa nặn mụn ẩn không?

Mụn ẩn – một trong những vấn đề thường gặp của làn da – tuy không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin. Đặc biệt là khi trang điểm, những khuyết điểm của làn da bị mụn ẩn càng lộ rõ. Vậy làm thế nào để loại bỏ các nốt mụn này? Câu trả lời quen thuộc của các chị em đó là: Nặn mụn ẩn để lấy nhân mụn ra khỏi da. Vậy nặn mụn ẩn khi nào thì thích hợp và nên thực hiện như thế nào?

co nen di spa nan mun an khong
Có nên đi spa nặn mụn ẩn không là mối quan tâm chung của nhiều chị em

Nặn mụn ẩn khi nào thì thích hợp?

Không ít người cho rằng: Không nên nặn mụn ẩn. Nguyên nhân là bởi mụn ẩn rất nhỏ, lại nằm sâu dưới bề mặt da nên khó có thể nặn được thành công. Tuy nhiên không vì lý do đó mà không thể nặn mụn ẩn.

Theo các chuyên gia da liễu, mụn ẩn có nên nặn hay không phụ thuộc vào thời điểm nặn và cách thức nặn. Bất kỳ loại mụn nào, nếu lấy nhân mụn ra không đúng thời điểm đều rất dễ gây tổn thương cho làn da. Đối với mụn ẩn, bạn chỉ nên nặn mụn khi mụn đã trồi lên trên bề mặt da.

Điều trị mụn ẩn ở đâu và có nên đi spa nặn mụn ẩn không?

Sau khi đã xác định được thời điểm nặn mụn ẩn phù hợp, vấn đề tiếp theo mà các chị em quan tâm đó là “có nên đi spa nặn mụn ẩn không?” và “có thể tự nặn mụn tại nhà không?”.

Nặn mụn ẩn tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên cách làm này lại đến đến khá nhiều rủi ro, cụ thể là:

  • Dễ khiến làn da bị tổn thương, viêm nhiễm nặng hơn do sử dụng dụng cụ nặn không được vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận.
  • Tự nặn mụn không đúng cách khiến mụn ẩn không được loại bỏ triệt để mà còn gia tăng nguy cơ mụn lan rộng ra xung quanh.

Trong khi đó, lựa chọn nặn mụn ẩn tại spa sẽ giúp bạn khắc phục tất cả những nhược điểm khi thực hiện điều trị mụn tại nhà bởi:

  • Bạn được kiểm tra da cẩn thận và chọn quy trình điều trị cũng như sản phẩm thích hợp nhất trước khi tiến hành trị mụn.
  • Áp dụng các phương pháp kỹ thuật, liệu trình điều trị hiện đại, tân tiến để điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả và không gây tổn thương cho làn da.
  • Kết hợp điều trị thâm mụn và các vết sẹo khi nặn mụn ẩn tại spa, đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.
  • Các chuyên viên tại trung tâm thẩm mỹ được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Do đó bạn có thể an tâm về việc nhân mụn ẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn ngay trong lần điều trị đầu tiên.
  • Điểm trừ lớn nhất của phương pháp này đó là chi phí điều trị khá cao.
co nen di spa nan mun an khong
Nặn mụn ẩn tại spa đem đến cho bạn nhiều lợi ích

Thông qua những phân tích về ưu nhược điểm khi nặn mụn ẩn tại nhà và tại spa, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời phù hợp nhất cho bản thân. Như vậy, liệu có nên đi spa nặn mụn ẩn không? Câu trả lời là CÓ. Đầu tư làm đẹp cho bản thân bằng cách đăng ký một liệu trình nặn mụn tại spa, chi phí tuy cao hơn, song những lợi ích mà bạn nhận được thì hoàn toàn tương xứng với khoản đầu tư đó.

Thông tin thêm

Lưu ý quan trọng khi đi nặn mụn ẩn tại spa

Để việc trị mụn ẩn tại spa đạt hiệu quả cao, bạn nhất định phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ spa uy tín để thực hiện nặn mụn ẩn. Các cơ sở này sẽ được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ, có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị, máy móc hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ là những người có chứng chỉ làm nghề, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
  • Chi phí thực hiện nặn mụn ẩn tại spa dao động trong khoảng 1.000.000 – 2.000.000 đến 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ cho 1 liệu trình (tùy thuộc vào số buổi điều trị và phương pháp, công nghệ áp dụng). Để biết được mức chi phí chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với các spa để được nhân viên tư vấn và gửi báo giá.
  • Vùng da mặt sẽ hơi sưng tấy nhẹ sau khi nặn mụn. Nhưng chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày thì tình trạng này sẽ biến mất.
  • Trong quá trình thực hiện điều trị mụn ẩn, bạn cần chú ý áp dụng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, lành mạnh.
  • Đặc biệt, nên kiêng trang điểm hoặc tác động các hóa chất lên da mặt cho tới khi điều trị dứt điểm mụn ẩn.
co nen di spa nan mun an khong
Bạn nên lựa chọn spa uy tín để thực hiện nặn mụn ẩn

Vậy là bài viết trên đã giải đáp câu hỏi “có nên đi spa nặn mụn ẩn không?” và đưa ra những vấn đề bạn cần lưu ý khi thực hiện điều trị tại spa. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm cách “đánh bay” mụn ẩn để sớm lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng và tươi tắn.

Thông tin liên quan

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *