Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn: Thành phần, công dụng, chi phí, mua ở đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn nổi bật được GẦN 13.000 NGƯỜI tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Liệu trình này cũng đã vinh dự được VTV2 đưa tin và khuyên dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản để khách hàng có được cái nhìn chính xác nhất về liệu trình trị mụn này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì –  Sự kết hợp của hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên THƯỢNG HẠNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là một trong những liệu trình trị mụn thảo dược được đánh giá cao về khả năng trị mụn vượt trội. Liệu trình này có nguồn gốc từ bài thuốc cổ triều Nguyễn được các Ngự y Hoàng triều dâng lên Đức Từ Cung Thái hậu. Bài thuốc này có công dụng dưỡng nhan, trị mụn, bồi bổ sức khỏe tổng thể, giúp làn da được phục hồi tốt sau một thời gian sử dụng.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự chắt lọc tinh hoa của hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên THƯỢNG HẠNG
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự chắt lọc tinh hoa của hàng chục thành phần thảo dược tự nhiên THƯỢNG HẠNG

Những thành phần thảo dược có trong liệu trình trị mụn này đều được các Ngự y nghiên cứu và gia giảm theo một tỷ lệ phù hợp để có được công thức bài thuốc hoàn chỉnh. Sau này khi các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y tìm lại, bài thuốc đã được bổ sung thêm một số thành phần thảo dược và cải tiến về việc điều chế, giúp bài thuốc thích ứng tốt với khách hàng hiện đại.

Dưới đây là một số thành phần thảo dược tự nhiên nổi bật trong liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà bạn nên tìm hiểu. Những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu đánh giá có công dụng đặc biệt tốt cho việc trị mụn đồng thời cũng như cho sức khỏe tổng thể.

Ngải diệp

Đây là một trong thành phần quan trọng hàng đầu có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Trong Ngải diệp có một lượng lớn Tanin – Một hoạt chất có tác dụng phân giải những chất mỡ để làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và giải phóng lỗ chân lông. Ngải diệp còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, ổn định lượng máu đến da để nuôi dưỡng da tốt hơn.

Bên cạnh đó, Ngải diệp còn có tác dụng cấp ẩm nên bảo vệ khá tốt cho những người có cơ địa da khô, hạn chế tối đa tình trạng khô da trong quá trình trị mụn, an toàn cho mọi loại da. Thảo dược này cũng cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da phục hồi nhanh chóng khỏi những tổn thương do mụn.

Nấm lim xanh

Nấm lim xanh bao gồm nhiều hoạt chất có tác dụng làm đẹp da như Riboflavin, Polysaccharide, Selenium, Axit Hyaluronic… Trong đó,  Riboflavin giúp làm mờ thâm sẹo, nám, tàn nhang, thải độc và ngăn lão hóa da. Polysaccharide hỗ trợ quá trình phân chia tế bào và kích thích quá trình tái tạo da.

BẠN NÊN ĐỌC: Khám phá ngay bảng thành phần thảo dược THƯỢNG HẠNG chỉ có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thảo dược Nấm lim xanh có trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Thảo dược Nấm lim xanh có trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Hoạt chất Selenium có tác dụng làm mờ thâm mụn, giảm nếp nhăn. Thành phần Axit Hyaluronic thì giúp cấp ẩm, duy trì độ đàn hồi giúp da căng bóng, ngăn ngừa lão hóa. Do đó, thảo dược này đã được các chuyên gia đặc biệt nghiên cứu và bổ sung thêm vào liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Cúc La Mã

Cúc La Mã chứa hoạt chất Chamazulene có khả năng kháng viêm mạnh mẽ, tiêu diệt và ngăn ngừa sự tăng sinh của các tác nhân gây dị ứng da, viêm da, mụn trứng cá. Trong Cúc La Mã còn bao gồm Bisabolol – Hoạt chất giúp làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, duy trì độ ẩm và kích thích quá trình hấp thu dưỡng chất của da.

Ngoài ra, thảo dược này còn chứa các Flavonoid giúp chống oxy hóa mạnh, tăng cường chức năng tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong và giảm thiểu nguy cơ nổi mụn trên da.

Đương quy

Đương quy là thảo dược có tác dụng bồi bổ khí huyết, kích thích quá trình lưu thông máu dưới da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, từ đó hạn chế tối đa những tổn thương da dễ gặp khi bị mụn. Ngoài ra, Đương quy còn giúp cung cấp hoạt chất làm sáng da, giảm thâm sẹo sau mụn.

Thảo dược Đương quy
Thảo dược Đương quy

Đặc biệt, Đương quy còn mang đến khả năng hỗ trợ tăng cường độ ẩm , duy trì tính đàn hồi của da đồng thời mang đến khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm cực kỳ phù hợp trong việc điều trị mụn. Bên cạnh đó, Đương quy còn giúp ổn định nồng độ nội tiết tố trong cơ thể, hạn chế nguy cơ nổi mụn do mất cân bằng nội tiết.

Bồ công anh

Bồ công anh có tính mát và chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe da như các loại Vitamin A, B, C, chất chống oxy hóa và những khoáng chất giúp da nhanh chóng phục hồi khỏi những tổn thương cho da nhanh chóng phục hồi.

Bồ công anh còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng da với hoạt chất luteolin. Ngoài ra, bồ công anh giúp thanh lọc gan giúp giải độc máu cho cơ thể, giúp trị mụn hiệu quả từ bên trong.

Đan sâm

Thảo dược này có tác dụng hoạt huyết thông kinh, tăng cường tuần hoàn máu, ổn định lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, giúp duy trì chức năng thải độc gan, thận và làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh. Đan sâm cũng giúp an thần, ổn định tâm trạng và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Kim ngân hoa

Kim ngân hoa có tác dụng kháng khuẩn, thanh nhiệt và thải độc cơ thể khá tốt. Đặc biệt, kim ngân hoa còn hỗ trợ tốt cho khả năng thải độc của gan, ngăn ngừa các bệnh lý tại gan, từ đó giảm thiểu tình trạng mụn trên da do tích tụ độc tố gây ra.

Thảo dược Kim ngân hoa
Thảo dược Kim ngân hoa

Diệp hạ châu

Diệp hạ châu có tác dụng kháng viêm, thanh nhiệt và thải độc cơ thể, ngăn ngừa tình trạng nổi mụn do tích tụ độc tố gây ra. Đặc biệt, thảo dược này còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan, tăng cường hệ miễn dịch tổng thể để ngăn ngừa các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, viêm da, mẩn ngứa…

Bên cạnh những thành phần thảo dược kể trên, liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn bao gồm một số thành phần khác như:

  • Liên kiều: Thanh nhiệt, thải độc, ngăn ngừa nguy cơ tích mủ, kháng viêm, giảm mụn.
  • Bạch linh: Thải độc, diệt khuẩn, ngừa thâm sẹo, chống oxy hóa giúp da mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Kinh giới: Giúp thải độc da, làm dịu da, cho da sáng và đều màu hơn
  • Hoàng liên: Hoàng liên là thảo dược có công dụng kháng viêm, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, an thần, giảm căng thẳng. 
  • Ké đầu ngựa: Kháng viêm, tiêu khuẩn, giảm căng thẳng, chứa các dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi nhanh chóng khỏi những tổn thương do mụn.

Những công dụng trị mụn vượt trội có trong liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nói về công dụng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cũng đã nhấn mạnh việc điều chế liệu trình này theo hướng giải quyết từng căn nguyên gây mụn. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến những công dụng nổi bật như:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với những công dụng vượt trội
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với những công dụng vượt trội

Ổn định nội tiết tố, tăng cường sức khỏe tổng thể

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn trứng cá là do sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Để có thể xử lý nguyên nhân này, Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành bổ sung thêm một số thành phần thảo dược để ổn định nội tiết tố, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới đồng thời duy trì lượng máu dưới da để tăng cường sức khỏe da, hạn chế mụn mới xuất hiện.

Trong liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm thành phần thảo dược Đương quy có công dụng ổn định nội tiết tố đặc biệt tốt. Ngoài ra, Đương quy còn chứa nhiều hoạt chất giúp bổ máu, ổn định chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới và rất tốt cho sức khỏe.

Liệu trình trị mụn này cũng chứa thành phần thảo dược khác có lợi cho sức khỏe tổng thể như Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Đan sâm, Liên kiều, Bồ công anh… giúp duy trì tốt chức năng tuần hoàn máu, ổn định lượng máu đến các cơ quan, từ đó giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Se cồi mụn, giảm tổn thương, ngừa lão hóa

Đây là công dụng vượt trội của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và được các khách hàng đặc biệt đánh giá cao. Với cơ chế này, những nốt mụn ẩn sâu dưới da cùng những vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được gom lại, se cồi và được đẩy lên trên bề mặt da. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ làm khô đầu nhân mụn nhanh chóng và nhân mụn chỉ cần một tác động nhẹ là dễ dàng bong ra ngoài.

Nhờ có cơ chế se cồi và đẩy nhân tự động, làn da sẽ giảm thiểu tối đa được những tổn thương do việc nặn mụn gây. Trong liệu trình trị mụn này cũng chứa nhiều thành phần thảo dược có khả năng kích thích quá trình tái tạo da, giúp da phục hồi nhanh chóng khỏi những tổn thương do mụn, ngừa thâm sẹo, da được nuôi dưỡng khỏe mạnh và sáng đẹp hơn.

Kháng khuẩn, tiêu viêm, thải độc cơ thể

Trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có chứa nhiều thành phần thảo dược có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn như Kim ngân hoa, Tỳ giải, Đương quy, Đan sâm, Bồ công anh, Ngải diệp… Tất cả những thảo dược này đều mang đến công dụng kích thích quá trình thải độc cơ thể, tăng cường chức năng gan, thận hiệu quả.

GÓC CHUYÊN GIA: Chuyên gia hé lộ những ưu điểm vượt trội của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp là thảo dược có thành phần kháng viêm, thải độc da khá tốt
Ngải diệp là thảo dược có thành phần kháng viêm, thải độc da khá tốt

Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn giúp thanh nhiệt cơ thể, tránh tình trạng nổi mụn trứng cá do huyết nhiệt. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng sẽ được chỉ định dùng kết hợp với cao giải độc đối với các trường hợp khách hàng bị tích tụ độc tố quá nhiều ở gan, thận dẫn để tránh độc tố tích tụ gây ra các bệnh lý da liễu như mẩn ngứa, viêm da, mề đay, mụn trứng cá.

Dọn sạch tế bào chết, giải phóng lỗ chân lông

Bác sĩ Lê Phương cho biết, bít tắc lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến mụn phát triển mạnh trên da. Nếu không được làm sạch, trên da sẽ hình thành lên những ổ vi khuẩn có hại, dần dần chuyển hóa thành mụn viêm sưng gây tổn thương da nghiêm trọng.

Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, thu gom và loại bỏ những vi khuẩn có hại, giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Trong liệu trình này cũng chứa những thảo dược có khả năng kiềm dầu, giúp hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến dầu nhờn trên da.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Ưu điểm vượt trội chỉ có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia da liễu. Theo đó, liệu trình này nổi bật với những ưu điểm như:

KHÔNG CORTICOID, an toàn cho mọi cơ địa da

Corticoid là một thành phần kháng viêm được dùng nhiều trong các loại thuốc điều trị các bệnh lý da liễu. Để đảm bảo không gây tác dụng phụ cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã chủ trương loại bỏ hoạt chất Corticoid ra khỏi thành phần.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chọn lọc từ các thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, KHÔNG CORTICOID
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chọn lọc từ các thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, KHÔNG CORTICOID

Theo đó, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia gia liễu đánh giá phù hợp cho mọi cơ địa da. Những khách hàng có cơ địa da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể dùng liệu trình này để phục hồi làn da sạch mụn, khỏe đẹp.

Thành phần thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Do đó, liệu trình trị mụn này luôn được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và được nhiều khách hàng tin dùng.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Tất cả các khâu từ lựa chọn và gieo trồng thảo dược, sơ chế, sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nên chất lượng liệu trình luôn được duy trì ở mức tốt nhất.

Được kiểm chứng về hiệu quả, GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trước khi chính thức ra mắt trên thị trường đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và thu về những kết quả vô cùng tích cực. Đến khi được đưa vào trong điều trị, liệu trình trị mụn này đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI lấy lại được làn da sáng đẹp, khỏe mạnh.

Một số phản hồi của khách hàng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chúng tôi thống kê lại:

GÓC KIỂM CHỨNG: Cùng xem cộng đồng mạng nói gì về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Chi phí của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phụ thuộc nhiều vào phác đồ điều trị mà bác sĩ chỉ định cho từng khách hàng. Theo đó, bạn có thể tiến hành thăm khám trực tiếp tại Trung tâm để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể tại về tình trạng da, mức độ mụn cũng như liệu trình mà bạn cần sử dụng với chi phí phù hợp.

Còn với những ai đang băn khoăn không biết nên mua liệu trình trị mụn này ở đâu thì khách hàng nên nắm rõ thông tin, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chỉ được ÁP DỤNG DUY NHẤT tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể đến mua tại Trung tâm hoặc liên hệ qua địa chỉ sau đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và gửi thuốc đến cho bạn.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (57)

  1. Ngọc Ánh says: Trả lời


    Hồi mới bắt đầu có mụn, em mệt mỏi lắm mà hay ngứa tay cứ thấy nổi lên là lấy tay nặng, lúc mụn lên thì thấy thích lắm nhưng chỉ đâu đó được cái bề mặt thôi, còn cái nhân mụn thì không được, em cum bôi khá nhiều kem trị mụn r mà bất ổn lắm.

  2. Nguyễn Thy Thơ says: Trả lời


    Thường mụn thì hay nổi lên ở cái tuổi dậy thì, chả hiểu sao đã qua cái tuổi dậy thì lâu lắm r mà vẫn mụn, mà dạo gần đây mụn nổi lên ngày 1 nhiều hơn nữa, giờ không biết ứng phó với em nó thế nào cả?

  3. Phạm Thị Hương says: Trả lời


    Trong một lần lỡ dại nghe quảng cáo về kem trộn em đã lỡ mua về dùng và cái kết là da em giờ rất mỏng, chả cần vài tác động nhe là mặt lại bị nổ mụn lên, có mua thuốc tây bôi lên cũng thấy đỡ đỡ nhưng sau đó cũng bị nổi mụn lên lại, chác quá các bác ạ.

  4. Trần Châm says: Trả lời


    Mình chăm sóc da cũng kĩ lắm, dùng cũng toàn các mỹ phẩm có tiếng mà chả hiểu sao mặt vẫn nổi mụn, khổ thiệt chớ.

  5. Diệu Linh says: Trả lời


    Trước giờ trị mụn em toàn dùng AHA với lại là mấy tuýp kem chống viêm để trị mụn thôi mà sao khồn thấy khả thi lắm, nghe nhiều người khen Nhất nam hoàn nguyên bì mà không biết ra sao ?

  6. Yến Nhy says: Trả lời


    Chồng em da mặt không được lán mịn như người ta, ăn uống cũng kiêng nhiều lắm mà mụn cứ nổi lên hoài, để lại sẹo rổ rất nhiều. Em có cho đi da liễu rồi dùng mỹ phẩm các thứ mà cũng không hết, dùng hoàn nguyên này liệu có hết không

    1. Quách Thiện Đức says: Trả lời


      Tui cũng xài mỹ phẩm nè mà hình như nó không hợp hay sao ấy, dùng xong nó nổi hết nốt này đến nốt khác. Nhưng từ khi dùng nhất nam hoàn nguyên bì thì da dịu đi hẳn, mấy nốt mụn sưng trên mặt cũng xẹp xuống luôn, kết hợp trong uống ngoài bôi vậy mà nó hiệu quả ghê, giờ da mặt không còn mụn tự tin lắm, còn mấy cái thâm đang tìm cách chữa thôi. Mấy bà xem nè

    2. Thanh Hiếu says: Trả lời


      Mình dùng mỹ phẩm nhiều nhưng cũng sợ dính phải đồ trộn lắm, phải chính hãng mới dám dùng ấy, từ lúc biết hoàn nguyên hiệu quả cho da mụn thì mình có dùng thấy da giảm mụn nhiều luôn, giờ quyết định dùng hoàn nguyên mỗi ngày không phải lo đồ kém chất lượng

    3. Gia Huy says: Trả lời


      Thuốc này có chất lượng không vậy, có chứng minh hiệu quả chưa dạ

    4. Trương Thị Ngọc Huyền says: Trả lời


      MÌnh tìm hiểu và đang dùng bộ sp này, thấy ưng đấy, cái tinh chất vừa trị mụn tốt vừa k gây kích ứng da. Cả viên uống nữa, từ hồi uống hoàn nguyên là hết đau bụng kinh luôn á https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    5. Trần Vân says: Trả lời


      Thuốc mua ở đâu vậy mn, mình định ra nhà thuốc gần nhà có không

    6. Ngọc Hoàng says: Trả lời


      Bạn đến địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám và mua thuốc nhé, thuốc là độc quyền của trung tâm nên chỉ có bán tại trung tâm thôi à chỗ khác không có đâu

  7. Quỳnh Nhi says: Trả lời


    Da mình bị mụn bọc viêm sưng lên rất đau, nhưng mình không đến trung tâm khám được không biết phải làm sao

    1. Ngọc Trinh says: Trả lời


      Gửi ảnh cho bác sĩ xem được nhé bạn, đợt trước mình không đến khám được cũng làm như vậy, lúc đầu mình cũng lo không biết thuốc về có hư hao gì không, nhưng tới khi nhận được thuốc thì được đóng gói kỹ lưỡng thấy ok lắm, mình đang dùng được 2 tháng rồi da đang cải thiện rất nhiều, mình không còn ám ảnh về làn da nữa. Rảnh vô xem bạn này review nè

    2. Thủy Bùi says: Trả lời


      Cái đó dùng thế nào nhỉ, như kem trị mụn mình k

    3. nguyễn tâm says: Trả lời


      Đúng rồi, dùng như kem trị mụn thôi, rửa mặt sạch sẽ rồi bôi thuốc lên thôi, kết hợp thêm viên uống ngày 2 lần nữa. Dùng khoảng tầm 2 tuần là mụn bắt đầu khô lại, nhân mụn đẩy lên rồi tự bong ra không phải nặn gì hết

    4. Quỳnh Nga says: Trả lời


      Dùng cái này thì tốn bao nhiêu chi phí nhỉ mọi người

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh Nga!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Van Thinh says: Trả lời


    Không biết nhất nam hoàn nguyên bì có chữa được mụn ẩn không, em ăn phải cái gì không chịu mà da nổi sần lên hết, toàn mụn ẩn khó chữa quá

    1. Nguyễn Hữu Thiện says: Trả lời


      T xài 2 tuần là mụn ẩn nó tự trồi ra luôn ấy, sờ tay lên mặt không còn sần sùi như trước nữa, t có uống thuốc với cả bôi thuốc nữa mới hiệu quả đó, mụn ẩn này cứng đầu t dùng kem trị mụn không ăn thua

    2. Thu Thao says: Trả lời


      Bị mụn không nên sờ tay lên mặt nha, bác sĩ dặn mình như vậy đó, tay mình nhiều vi khuẩn, bụi bẩn sờ lên da dễ gây viêm nhiễm lắm, phải giữ cho da sạch thì mới mau hết mụn được

    3. Đào Văn Hậu says: Trả lời


      Dùng hoàn nguyên là ổn áp lắm á bạn, ngày trước mình cũng uống nhiều thuốc nên nổi mụn rất nhiều, mụn sưng viêm to lắm, sờ vào là đau. Mình có đến trung tâm khám bác sĩ cho thuốc về uống và bôi, dùng đều đặn hằng ngày với cả ăn uống nhiều rau nhiều chất xơ, tập thể dục thấy da ngày càng khỏe mạnh hơn ấy, da không còn sưng đau do mụn. Mình vẫn đang dùng thấy da tiến triển từng ngày luôn

    4. Hà Tấn Phương says: Trả lời


      Dùng không biết có bị bong tróc như các thuốc đông y khác không ạ

  9. Thiện Nhân says: Trả lời


    Em dùng thuốc tây nên nóng trong người nổi mụn rất nhiều, da mặt không còn lán mịn như trước, vì bệnh nên em phải dùng thuốc liên tục, em dùng hoàn nguyên có chữa được mụn không mọi người

    1. TrầN CôNg ĐứC says: Trả lời


      Thời gian đầu dùng thì mình thấy hơi bị châm chít ngứa chút xíu, sau 2 tuần thì da dịu lại không có cảm giác đó nữa, da khô lại nên cồi mụn dễ lấy ra lắm

  10. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


    Bị mụn thì nên ăn gì đây mọi người, mình biết là uống nhiều nước ăn nhiều rau rồi còn gì nữa không

    1. Vũ Vũ says: Trả lời


      Đúng rồi, với lại nên hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ ngọt nữa nhe bạn, ngủ sớm nữa nhe

  11. Huỳnhh Trangg says: Trả lời


    bình thương t điều trị mụn thì da bị khô và bong chóc lắm, không biết uống thuốc này có thế không?

    1. Phan Lê Phước says: Trả lời


      ko hề bị bong chóc gì luon nha, vì thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có Ngải diệp nền chỉ có làm khô và đẩy mụn thôi. ban cứ yên tâm mà dùng.

    2. Nguyễn Thị Ngà says: Trả lời


      Mk dùng 2 tháng da cũng k bị khô đâu ạ, mà đến cuối tháng 2 thì các vết mụn đỏ bắt đầu khô và vón lên. t chuẩn bị ra spa lặn cho hết nhân luôn này bạn

    3. Tung Nguyen says: Trả lời


      đợt năm ngoái con tôi dậy thì nên mọc mụn viêm khắp mặt, spa từ đó đến giờ chỉ giảm khi đi thôi, về nhà một thời gian lại trở lịa. Không biết có phải do cơ địa không?

    4. Khánh Linh says: Trả lời


      cái giống mụn dậy thì nó vậy ấy chị, mình làm thế nào thì nó vẫn vậy. đợi qua tuổi rồi thì đỡ hơn nhưng nếu có điều kiện thì nên uống nhất nam hoàn nguyên bì của nhất nam y viện ấy. Đẩy mụn tốt mà lại giá lại phải chăng, không cần phải đến điều trị thường xuyên luôn. em uống được khoảng 1 tháng thấy mát trong người mà mụn cũng đã rát và đỏ hơn truơcs nhiều, chị có thể xem video này để hiểu hơn nhé

    5. Đình Mạnh says: Trả lời


      Mụn thì có thể khỏi đó, nhưng sẹo thì sao. Sau khi đều trị sẹo xong mà rỗ đầy mặt thì ối dồi ôi

    6. Lê Thuận says: Trả lời


      yên tâm thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này hỗ trợ tái tạo da non nha chi, e uống đến tháng thứ 3 mụn tróc hết nhưng mà không có các vết sẹo nồi hay lõm nào luôn. Chị có thể hỏi thuốc bôi mụn của trung tâm nhất nam y viện để uống thêm

  12. Linh Nhi says: Trả lời


    tôi ở quê vũng tàu, giờ muốn khám ở trung tâm này cho con thì nên đến đâu, có cơ sở ở đây chưa>

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Nhi
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Vũng Tàu mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trúc Linh says: Trả lời


      nếu xa như ở miền nam vậy thì đâu thể bay vào bắc để khám hàng tuần được đâu đúng không?

    3. Văn Cường says: Trả lời


      Đâu phải khám hàng tuần đâu chị, con em có khám lúc đầu thôi. Sau khi uống hết 1 liệu trình 3 tháng thì mới đến tái khám lại xem có bị mụn gì ẩn không mà.

    4. Ngọk Ank says: Trả lời


      chi phí khám và tái khám của trung tâm nhất nam y viện này thế nào hả em, chị. nghe bảo đắt lắm phải không?

    5. Đặng Tùng says: Trả lời


      Đắt gì đâu chị, đến khám mới biết chi phí khám có 200k mà tái khám thì bác sĩ còn không lấy tiền luôn cơ mà. Chị cứ yên tâm mfad dến khám

  13. Ngọc Châm says: Trả lời


    Thời gian uống nhất nam hoàn nguyên bì này là trong bao lâu nếu da cháu em bị mụn viêm và đỏ hỏn lên ấy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Châm
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Yến Nhi says: Trả lời


      ùi tình trạng viêm thế thì bác đến ngay để bác sĩ khám cho đi. Bên nhất nam y viện này có thuốc bôi kháng viêm và đỏ hiệu quả phết đó, e bôi khoảng 2,5 ngày thì đỡ ngứa mà viêm cũng bớt nhiều.

    3. Tuyết Nhi says: Trả lời


      Zai nhà em cũng mun viêm máy tháng nay, mới đi khám thì bác sĩ lê phương có cắt cho liệu trình nhất nam hoàn nguyên bì uống 2 tháng đấy. May cũng biết sớm không sợ sau này cháu sẹo rỗ thì khó mà lành nổi. c xem thêm thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

    4. Hai Diep says: Trả lời


      năm ngoái gái nhà em cũng uống thuốc nhất nam hoàn nguyên bì ở đây, nhưng mà uống 2 tuần thuốc kết hợp thì thấy mụn viêm lên hẳn, gái sợ tới giờ chưa dám dùng lại mà

    5. Khánh Châu says: Trả lời


      Đó nghe vẻ là hiện tượng công thuốc bình thương rồi, chiu khó uống khoảng 2-5 ngày thì viêm với đỏ nó lại lặn ngay. Tớ cũng vậy mà, giờ uống được 2 tháng thì mụn không còn nữa rồi mà ít bị nóng trong hơn hẳn

    6. Ngọc Hiếu says: Trả lời


      Vậy thì phải làm sao ạ, nếu mà con tôi thế thì có nên tiếp tục uống thuốc nữa k?

    7. Tien Dang Xuan says: Trả lời


      uống thì vẫn uống, nhưng mà nên đến trung tâm để bác sĩ khám và lấy liệu trình khác cho phù hợp, chứ bỏ lâu quá rồi thì làm sao mà được?

    8. Đình Đạt says: Trả lời


      k hợp với thời tiết với lối sống ở đó nên t cũng mọc mụn nhiều. Việc học thì nặng nên phải thức khuya nhiều mụn cũng theo đó mà lan ra. May nhờ có nhất nam hoàn nguyên bì đồng hành thì khoảng 3 tháng các vết mụn dần khô lại rồi đó

  14. Clara Nguyễn says: Trả lời


    Giờ mk ở nhât, trung tâm có giao thuốc qua đó được không? Ở đay dùng nhiều đồ để chữa mà chả ăn thua gì cả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Clara Nguyễn
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngoc Anh says: Trả lời


      Vậy thì khoảng bao lâu thì bên đó mới nhận được thuốc vậy bà con, muốn gửi ít thuốc cho con gái

    3. Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi says: Trả lời


      7-10 ngày nếu ở nước ngoài nha, bố tớ gửi từ tuần trước, tuần này tớ mới nhận được luôn này. Bôi thuốc nhất nam hoàn nguyên bì thì thấy đỡ rát hơn nhiều lắm mn

  15. Ngoc Ngoc says: Trả lời


    t mới sinh cháu được khoảng 6 tháng tuổi thì có dùng được thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này không vậy các mẹ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngoc Ngoc
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánhh Linh says: Trả lời


      mới sinh xong thì vốn đã hay nóng trong nên khi uống nhất nam hoàn nguyên bì này mát lắm e, không biết mn thế nào chứ chị uống khoảng 2 tuần thì thấy ng khoẻ hơn hẳn mà mun trên mặt đỡ đỏ nhiều. cũng nhờ bài này c mới biết tới thuốc này đó https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

    3. Ngọc Trang says: Trả lời


      Minh cũng vậy, sợ sinh xong uống thuốc này khôgn có sữa các thứ nhưng bác sĩ bảo yên tâm uống đi, tôi kê cho. mấy thảo dược lợi sữa rồi. mình uống được 1 tháng thì thấy sữa về nhiều mà con ăn ngoan lắm mà mụn cũng giảm nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *