Hiệu quả trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang dưới góc nhìn chuyên gia YHCT

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp trị viêm da đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân. Đa phần người bệnh đều băn khoăn về hiệu quả của bài thuốc này. Vậy hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành để có những đánh giá chính xác hơn.

Nhất Nam An Bì Thang là kết quả từ công trình “Nghiên cứu và ứng dụng thuốc YHCT Triều Nguyễn điều trị bệnh viêm da” do các thầy thuốc tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) thực hiện. Bài thuốc được phát triển từ những công thức trị viêm da do Ngự y phối vị riêng, tiến Vua Gia Long. 

Tương truyền nhờ những phương thuốc do Thái Y Viện dâng lên, Vua Gia Long đã chấm dứt tình trạng ngứa ngáy, lở loét, sưng tấy da. Kế thừa những phương thuốc hữu hiệu của Ngự y xưa, Nhất Nam An Bì Thang được được tin tưởng sẽ mang lại hiệu quả đột phá trong thực tiễn. 

Sự kỳ vọng vào hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang có được như mong đợi không? Sau đây là những chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn của các thầy thuốc, bác sĩ nổi danh trong lĩnh vực Y học cổ truyền (YHCT)

Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da hiệu quả TỪ GỐC 

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương – Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Nhất Nam An Bì Thang cho biết, hiệu quả của bài thuốc nổi bật ở điểm xử lý bệnh Từ gốc đến ngọn. Ưu điểm này không phải giải pháp trị viêm da nào hiện nay cũng đáp ứng được. Chia sẻ cụ thể về vấn đề này, bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Khác với các giải pháp trị viêm da Tây y hiện nay, Nhất Nam An Bì Thang mang đến hiệu quả tối ưu và bền vững hơn. Những ưu thế này có được dựa trên khả năng điều trị viêm da từ gốc đến ngọn, tức là vừa xử lý căn nguyên vừa điều trị tổn thương và các triệu chứng trên da. 

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các cổ dược trị viêm da tiến vua Gia Long. Qua đó, chúng tôi đã đúc rút được cơ chế TIÊU ĐỘC DƯỠNG BÌ – ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA, ứng dụng vào Nhất Nam An Bì Thang. Cơ chế này có thể xử lý hiệu quả các yếu tố gây viêm da. 

Thực chất viêm da xuất hiện thường do hai yếu tố. Thứ nhất là do cơ thể nhiễm các yếu tố như phong (gió), hàn (lạnh), thấp (ẩm), táo (khô). Trong đó phong thường gây ngứa, nhiệt gây nóng rát, đỏ da, thấp nhiệt gây nốt mụn nước, phù nề, chảy dịch vàng, táo gây khô, nứt nẻ da. 

Yếu tố thứ hai là các cơ quan trong cơ thể suy yếu, nhất là can, thận, phế, tỳ. Khi đó cơ thể suy yếu, hệ miễn dịch hoạt động kém, khí huyết khó lưu thông, khả năng thải độc tố của cơ thể kém. Những tình trạng này khiến cho làn da không được nuôi dưỡng đầy đủ, dễ bị khô, đứt gãy cấu trúc. Độc tố tích tụ dưới da gây viêm da. Đồng thời hệ miễn dịch hoạt động kém, tạo điều kiện cho các hại khuẩn, nấm, và các tà khí phong, hàn, thấp, táo dễ xâm nhập vào cơ thể, gây viêm da, bội nhiễm. 

Cơ chế TIÊU ĐỘC DƯỠNG BÌ – ỔN ĐỊNH MIỄN DỊCH sẽ tác động sâu vào cơ thể, tiêu trừ các căn nguyên gây bệnh. 

KHÁM PHÁ: Những THIÊN DƯỢC tạo nên hiệu quả dược lực bất ngờ trong Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang điều trị tận gốc viêm da theo cơ chế đặc biệt
Nhất Nam An Bì Thang điều trị tận gốc viêm da theo cơ chế đặc biệt

Theo cơ chế này, Nhất Nam An Bì Thang tập thanh thải độc tố trong cơ thể và da bằng cách phục hồi chức năng của các cơ quan giải độc như can, thận. Đồng thời bài thuốc cũng bổ phế – cơ quan chủ về da, từ đó tăng cường nuôi dưỡng làn da, giúp chống lại tác động từ các tà độc. 

Bên cạnh đó, Nhất Nam An Bì Thang cũng tác động trực tiếp vào hệ thống miễn dịch. Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần bồi bổ thể trạng và nâng cao miễn dịch như Hoàng kỳ, Liên kiều, Phòng phong, Kim ngân hoa, Nhân trần… Những thành phần này giúp hệ miễn dịch chống viêm nhiễm, chống nhiễm trùng hiệu quả và phòng ngừa viêm da tái phát do rối loạn miễn dịch hoặc cơ thể nhiễm tà độc. 

Chính vì điều trị bệnh tận gốc, Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả triệt để trên nhiều bệnh lý viêm da như: viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, tổ đỉa, á, sừng…. Sau khi dừng thuốc, kết quả trị liệu được duy trì lâu dài hơn, ngăn bệnh tái phát”. 

Nhất Nam An Bì Thang trị liệu viêm da TOÀN DIỆN, hiệu quả ĐỒNG BỘ, LÂU DÀI

Nhận định về hiệu quả điều trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT Trung Ương cho biết:

“Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam là giải pháp trị viêm da hiếm có với tác động TOÀN DIỆN. Ít có bài thuốc nào được nghiên cứu kỹ càng về Liệu trình và phác đồ ứng dụng như vậy. 

Tôi được biết bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được phát triển thành Liệu trình với 3 bài thuốc nhỏ: THUỐC UỐNG – THUỐC BÔI – THUỐC NGÂM RỬA

Ba bài thuốc này tạo ra tác động tổng hợp cả trong lẫn ngoài. Thuốc uống điều trị căn nguyên bên trong, thanh nhiệt, thải độc, bổ tạng phủ và tăng đề kháng. Thuốc bôi và thuốc ngâm rửa tác động trên da. Thuốc bôi giúp giảm viêm đỏ, trừ ngứa, làm dịu và nuôi dưỡng da. Thuốc rửa làm sạch tế bào chết, sát khuẩn và chống viêm lan rộng.

Đặc biệt các bài thuốc nhỏ được phối dùng theo phác đồ chặt chẽ. Tôi được biết phác đồ tập trung 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và dự phòng tái phát. Các giai đoạn hợp lực nhằm đạt được 3 mục tiêu: TIÊU VIÊM GIẢI ĐỘC – NUÔI DƯỠNG LÀN DA – ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA. ư

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Phác đồ 3 tác động tạo nên sức mạnh tổng hợp cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da hiệu quả theo phác đồ 3 tác động
Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da hiệu quả theo phác đồ 3 tác động

Phác đồ này rất chặt chẽ, phù hợp với nguyên tắc trị liệu viêm da bền vững. Thứ nhất, tiêu viêm, giải độc giúp loại trừ viêm nhiễm sớm, giảm nhanh các triệu chứng trên da, đặc biệt là cảm giác ngứa, đau rát, sưng nóng. 

Thứ hai, việc nuôi dưỡng làn da sẽ giúp tế bào da khỏe hơn, liên kết với nhau chặt chẽ. Nhờ đó hàng rào bảo vệ của da được phục hồi, ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố gây hại. 

Thứ ba, ổn định cơ địa sẽ phát huy khả năng kháng viêm tự nhiên của cơ thể. Kết hợp với nuôi dưỡng làn da, việc ổn định cơ địa sẽ giúp duy trì cơ chế bảo vệ tự nhiên, ngăn chặn các yếu tố có hại từ cả bên trong và bên ngoài. Nhờ vậy Nhất Nam An Bì Thang có tính dự phòng cao”. 

Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da lành tính an toàn

Đây là nhận định của Thầy thuốc Ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) về Nhất Nam An Bì Thang. Bác sĩ cho biết:

“Hiện nay không thiếu các biện pháp điều trị viêm da. Tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng đảm bảo an toàn. Rất nhiều trường hợp, người bệnh áp dụng biện pháp chữa trị hiệu quả chưa thấy nhưng đã gặp phải các tác dụng phụ. Nhất là những bệnh nhân sử dụng corticoid để điều trị thời gian dài. Rất nhiều người phải đối mặt với tình trạng da nhiễm độc, bị bào mòn, teo da, sưng đỏ, nóng rát kèm theo mụn mủ và bội nhiễm. 

Chính vì vậy khi tìm hiểu về Nhất Nam An Bì Thang tôi rất ấn tượng với độ lành tính của bài thuốc này. Với dược chất từ thảo dược tự nhiên, cơ thể dễ dàng chấp nhận hơn, hạn chế được phản ứng ngược.

Thêm vào đó các thảo dược được phối hợp kỹ càng qua một quy trình nghiên cứu hiện đại. Vì vậy những tương tác về dược tính đều được kiểm tra. Điều này giúp loại trừ nguy cơ các dược liệu xung khắc, gây độc. 

Bên cạnh đó, tôi được biết nguồn dược liệu mà Nhất Nam An Bì Thang sử dụng là thảo dược TỰ NHIÊN do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự phát triển. Nguồn thảo dược này trồng theo công nghệ sinh học, phát huy được ưu thế tự nhiên, không dùng tới hóa chất bảo vệ thực vật hóa học. Vì vậy thảo dược an toàn cho người bệnh. 

Độ lành tính cao, lại thêm có cơ chế giải độc, dưỡng da nên Nhất Nam An Bì Thang rất phù hợp với những bệnh nhân có làn da yếu sau thời gian dài sử dụng corticoid. Cơ chế này giúp tăng sinh các tế bào mới khỏe mạnh hoàn toàn tự nhiên”. 

THAM KHẢO THÊM: Nhất Nam An Bì Thang có tốt không, có an toàn khi dùng cho trẻ em không?

Nhất Nam An Bì Thang – giải pháp trị nhiều thể viêm da được bệnh nhân đánh giá tốt

Trong thực tế ứng dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Nhất Nam An Bì Thang mang lại kết quả trị liệu tích cực trên nhiều nhóm bệnh viêm da khác nhau. Bài thuốc được người bệnh tin dùng và phản hồi tích cực sau quá trình sử dụng theo liệu trình. 

Phản hồi của bệnh nhân viêm da cơ địa

Nữ diễn viên Thu Huyền là một trong những bệnh nhân viêm da cơ địa đã tin tưởng và kiên trì theo liệu trình viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang. Sau một thời gian kiên trì áp dụng phác đồ thuốc trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị có những chia sẻ trên sóng VTV2 như sau:

“Sau hai tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang thôi những vùng da bị viêm đã lành lại, lên da mới rất mềm. Mặc dù còn hơi đỏ nhẹ nhưng hiệu quả đã được 80% rồi. Mình hết ngứa nên việc chăm con, làm việc nhà hoặc tham gia các sự kiện và công việc đều thuận lợi hơn”.

Tiếp tục sử dụng hết liệu trình, nữ diễn viên đã hết hẳn viêm da cơ địa. Chị vui mừng chia sẻ: 

“Mình thực sự không ngờ có ngày mình thoát hẳn lo lắng viêm da cơ địa. Đã hơn 5 tháng ngừng thuốc, hiện tại mình không bị tái phát. Trước nay chỉ cần thay đổi thời tiết tý thôi là nó lại ngứa đỏ rồi. Mà thời gian dùng Nhất Nam An Bì Thang mình thấy sữa của mình nhiều hơn, con ăn thỏa thuê, không chê nên mình vui lắm. Thực sự may mắn khi biết đến bài thuốc này”. 

XEM CHI TIẾT chia sẻ của diễn viên Thu Huyền trong video sau:

 

Anh Bình (nhân viên chăm sóc khách hàng) cũng từng phải chịu đựng viêm da cơ địa thời gian dài. Căn bệnh khiến anh Bình tự ti, không dám làm quen bạn gái và ảnh hưởng nhiều đến công việc. Sau thời gian sử dụng Nhất Nam An Bì Thang anh Bình chia sẻ:

“Đầu tiên mình cũng hơi sốt ruột vì tuần đầu chưa thấy có gì thay đổi. Nhưng sau cảm thấy da đỡ ngứa hơn nên cũng đỡ lo. Tháng thứ hai thì da giảm bong tróc và mụn nước lặn hết đi. Vùng da đỏ không lan rộng nữa, mờ dần. Đến tháng thứ ba thì da mịn mịn rồi, không còn thấy da đỏ, ngứa nữa. Đặc biệt là bác sĩ chăm sóc thường xuyên nên mình cảm thấy yên tâm”.

Xem chia sẻ của Anh Bình TẠI ĐÂY

Phản hồi của bệnh nhân viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng

Từng có tiền sử viêm da tiếp xúc, dị ứng, diễn viên Vân Anh thường xuyên cảm thấy khó chịu mỗi khi thời tiết thay đổi, nhất là vào mùa đông. Chị cho biết mỗi khi trời lạnh, da thường xuyên bị viêm đỏ kèm theo cảm giác ngứa dai dẳng và mụn nước li ti. Sau liệu trình điều trị bằng Nhất Nam An Bì Thang, chị cho biết:

“Sau 4 tháng điều trị bằng Nhất Nam An Bì Thang, Vân Anh cảm thấy từ sức khỏe đến làn da đều rất tốt. Vân Anh không còn ngứa nữa, da cũng đẹp lại, không nổi mụn nước và sưng đỏ. Không thể tin là sau 21 năm chịu đựng thì mình có thể được như bây giờ. 

Buổi tối mình ngủ được ngon giấc tới sáng, không bị cơn ngứa đánh thức như trước. Chồng mình cũng rất vui vì từ ngày vợ dùng thuốc cải thiện, hai vợ chồng đã ngủ chung thay vì ngủ riêng như trước. Công việc cũng thuận lợi hơn, mình đã tự tin mặc đồ hở tay và cổ trở lại”.

ĐỪNG BỎ QUA: Chia sẻ của nữ diễn viên Vân Anh trên sóng VTV2 sau khi điều trị viêm da tiếp xúc bằng Nhất Nam An Bì Thang 

Nữ diễn viên Vân Anh chia sẻ về hiệu quả thực tế của Nhất Nam An Bì Thang trên sóng VTV2
Nữ diễn viên Vân Anh chia sẻ về hiệu quả thực tế của Nhất Nam An Bì Thang trên sóng VTV2

Phản hồi của bệnh nhân viêm da dầu

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người cũng vui mừng chia sẻ kết quả điều trị viêm da dầu bằng Nhất Nam An Bì Thang rất tích cực:

Phản hồi của bệnh nhân tổ đỉa

Bên cạnh những phản hồi trên, Nhất Nam An Bì Thang cũng nhận được những ý kiến, chia sẻ tích cực về kết quả mang lại từ những bệnh nhân mắc chứng tổ đỉa. 

Phản hồi của bệnh nhân vảy nến

Cũng giống như rất nhiều bệnh nhân vảy nến, anh Sơn rất “khổ cực” trong hành trình chữa trị vảy nến. Anh Sơn từng trải qua rất nhiều phương pháp điều trị nhưng không khỏi. Dần dần anh Sơn mất hết tự tin và luôn trong trạng thái suy nghĩ nhiều, áp lực cực độ tìm cách điều trị. 

Như một cơ may, anh biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Sau một liệu trình chữa trị anh Sơn vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được. Anh chia sẻ:

“Sau một nửa liệu trình Nhất Nam An Bì Thang, tôi sung sướng lắm vì thấy da đỡ đỏ và ngứa hẳn. Quan trọng nhất là lúc đấy cảm thấy đỡ stress hẳn, bệnh không còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc, áp lực tinh thần cũng dần dần được trút bỏ. Công việc, mọi thứ dần thuận lợi hơn.

Sau một liệu trình thuốc thì da tôi đã trở lại bình thường như trước đây. Tôi cảm thấy yên tâm và không còn nặng nề như trước. Gặp gỡ mọi người cũng tự tin hẳn”. 

Xem chi tiết câu chuyện điều trị của anh Sơn tại video dưới đây:

 

Mong rằng thông qua những chia sẻ dưới góc nhìn của các chuyên gia cũng như những phản hồi thực tế từ phía bệnh nhân đã sử dụng Nhất Nam An Bì Thang, bạn đọc đã hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc này. Mọi thông tin chi tiết về Nhất Nam An Bì Thang, bạn đọc có thể tìm hiểu bằng cách kết nối tới địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 024.8585.1102 – 0964 045 616 – 0983058939

Zalo: https://zalo.me/0964045616

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *