Nhất Nam An Bì Thang – Bí quyết thoát khỏi á sừng của cô gái trẻ năng động

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Á sừng thường được nhiều người nhắc đến với tên gọi “hung thần của làn da”. Tuy không gây nguy hiểm nhưng á sừng mang đến nhiều phiền toái, đau đớn cho người bệnh trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, câu hỏi mà mọi người thường đặt ra là làm sao để thoát khỏi á sừng? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua trường hợp của bạn Hồ Thị Thu – một cô gái trẻ từng phải sống chung với căn bệnh này trong suốt hơn 2 năm.

Á sừng khiến mình luôn cảm thấy khó chịu, đau đớn

Hồ Thị Thu, 25 tuổi là cô gái vui vẻ và năng động. Cô bạn có một sở thích là đi du lịch, leo núi và khám phá những vùng trời mới. Thế nhưng, có một thứ luôn cản trở cô gái ấy tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc của cuộc sống – bệnh á sừng.

Thu chia sẻ: “Mình bị á sừng khoảng thời gian vừa tốt nghiệp đại học, tức là khoảng hơn 2 năm trước. Những vùng da khô, nứt nẻ xuất hiện ở bàn chân và gót chân khiến mình thường xuyên gặp khó khăn khi đi lại nhiều. Mùa nóng còn đỡ chứ mỗi khi trời rét hoặc khô thì những chỗ đó nứt sâu hơn, bật máu và rất đau”.

Suốt hơn 2 năm, á sừng khiến cho cuộc sống của Thu “nhạt màu” đi rất nhiều. Thời điểm vừa tốt nghiệp đại học xong, Thu dự định sẽ nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình khoảng 2-3 tháng đi du lịch trước khi lao vào cuộc sống mưu sinh, trưởng thành, ngày 8 tiếng nơi công sở. Thế nhưng, chính vì bệnh á sừng, cô nàng gần như đã bỏ lỡ rất nhiều trải nghiệm thú vị. Những cơn đau, ngứa do bong, nứt da làm cho Thu khó chịu vô cùng. Không thể đi chân trần trên bãi biển, lúc nào cũng phải đi giày kín, tránh bẩn, nhiễm trùng vết thương làm cho cô gái cảm thấy rất phiền phức.

Các triệu chứng điển hình của bệnh á sừng
Các triệu chứng điển hình của bệnh á sừng

Mình đã thử nhiều cách nhưng không thành công

Suốt thời gian đầu, Thu đã chịu đựng những đau đớn, bất tiện của á sừng như vậy. Đến khi bắt đầu xin việc làm, Thu ngày càng cảm thấy căn bệnh á sừng này mang lại nhiều bất tiện hơn. Nhiều hôm, công việc yêu cầu ra ngoài gặp đối tác hoặc phải mặc những bộ đồ tôn dáng, Thu rất cần đi giày cao gót nhưng vì gót chân đau, nứt, kém thẩm mỹ nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội. Bởi vậy, mặc dù có kiến thức tốt, luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng cô gái trẻ vẫn không được đánh giá cao.

Sau hơn 1 năm trời như vậy, cô gái ấy cũng quyết định phải khắc phục được á sừng. Thu đến khám tại bệnh viện Da liễu Trung ương, mất cả một ngày mệt mỏi nhưng cô bạn không đánh giá cao chất lượng khám chữa ở đây. Được bác sĩ cho thuốc bôi ngoài da, Thu mua về sử dụng. Cô bạn chia sẻ:

Ban đầu, bôi được vài ngày thì thấy da đỡ hơn, không quá khô và nứt như trước. Bác sĩ có nói thuốc bôi có thành phần kháng viêm nên mình cũng không quá lo về vấn đề nhiễm trùng”.

Sử dụng thuốc theo thời gian chỉ định của bác sĩ, Thu nhận thấy tình trạng của mình ngày càng khá lên. Chịu khó dưỡng ẩm cho da nên da của cô bạn cũng mềm dần hơn, kể cả phần gót chân thô ráp. Tuy nhiên, sau khi dừng thuốc được khoảng vài tháng, những vùng đó lại bắt đầu khô và ngứa trở lại, các vết nứt dần xuất hiện. Tá hỏa, Thu lại lấy thuốc bôi ra sử dụng với mong muốn tình trạng này không lặp lại.

Một lần ngồi trên công ty, cô bạn lấy thuốc ra bôi thì một chị đồng nghiệp nhìn thấy. Hỏi ra, biết Thu bị á sừng và đang khắc phục bằng việc bôi thuốc kháng viêm, người chị này vội cho cô gái xem những tác dụng phụ của việc quá lạm dụng thuốc. Sau đó, người đồng nghiệp này còn nhiệt tình khuyên Thu nên sử dụng y học cổ truyền, vừa lành, vừa hiệu quả và gợi ý cho cô bạn đến với bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

Thổi bay á sừng nhờ đặt niềm tin đúng chỗ

Nghe nói người đồng nghiệp cũng từng khắc phục bệnh viêm da dị ứng thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, Thu cũng tò mò muốn thử. Cô bạn tìm đến đúng địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bác sĩ Lê Phương là cái tên quen thuộc với nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về da
Bác sĩ Lê Phương là cái tên quen thuộc với nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về da

Chia sẻ về quá trình thăm khám với bác sĩ Lê Phương, Thu cho biết:

Bác sĩ Lê Phương cho mình trải nghiệm khám bệnh khác hẳn với các bác sĩ mình từng gặp. Bác xem xét tình trạng bệnh cho mình, hỏi han mình rất cẩn thận từ thời gian bắt đầu bị, các triệu chứng như thế nào, mức độ khó chịu ra sao, đã từng sử dụng thuốc gì,… Sau đó, bác sĩ cũng phân tích rõ cho mình rằng với y học cổ truyền, các vấn đề của mình ngoài việc chức năng gan kém còn có yếu tố về nhiệt”.

Qua những thông tin được bác sĩ Lê Phương cung cấp, Thu cũng hiểu được hiện nay việc lựa chọn y học cổ truyền, thảo dược để khắc phục á sừng là giải pháp tối ưu nhất. Lý do là bởi việc sử dụng thuốc Tây chỉ giải quyết được phần ngoài, các triệu chứng của á sừng nên khiến da dễ bị nhờn thuốc và tái phát bệnh. Đối với thảo dược, các tác động như kháng viêm, bài độc, hoạt huyết, lương huyết, thanh nhiệt vừa có thể khiến cấu trúc da được tái tạo tốt, vừa bảo vệ được da, vừa giúp da khỏe hơn và hạn chế tái phát. Hơn nữa, thảo dược y học cổ truyền còn rất an toàn, phù hợp với cơ địa, sức khỏe, lại có tác động sâu nên Thu quyết định lựa chọn phương pháp này. 

Cảm nhận hiệu quả tác động kép và độ an toàn, lành tính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Thu bắt đầu liệu trình sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương ngay sau khi thăm khám trực tiếp. Để tối ưu hiệu quả, bài thuốc này cần sử dụng kết hợp thuốc cao bôi, thuốc rửa và cao uống. Đây là phương pháp khắc phục á sừng dựa trên cơ chế tác động kép, trong uống – ngoài bôi, rửa, giúp đào thải độc tố, thanh nhiệt, lương huyết đồng thời chống viêm, giảm ngứa và giúp cấu trúc da được phục hồi ổn định hơn.

CLICK NGAY: Chuyên gia và người bệnh đánh giá về bài thuốc điều trị bệnh á sừng Nhất Nam An Bì Thang

Công dụng các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Công dụng các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Theo phác đồ được bác sĩ Lê Phương đưa ra, Thu sử dụng thuốc trong 4 tháng để giải quyết triệu chứng cũng như duy trì hiệu quả cải thiện á sừng. Giai đoạn đầu, Thu cho biết chưa cảm nhận được rõ lắm tác động của thuốc uống và thuốc bôi. Cô bạn chia sẻ:

“Mình uống thuốc được khoảng 1 tháng đầu thì thấy trong người có khỏe và dễ chịu hơn, đi vệ sinh đều hơn, ăn ngủ tốt. Với thuốc bôi, mình thấy được da có mềm hơn, không đau và ngứa vì cao bôi có dưỡng ẩm và chống viêm. Bác sĩ Lê Phương có cho biết thành phần thuốc đều là kháng sinh thực vật, dược tính cao nhưng lành nên sẽ tác động dần dần, đem lại hiệu quả ổn định.”

Sang đến giai đoạn thứ hai, các triệu chứng được cải thiện và Thu đã cảm thấy tình hình có nhiều chuyển biến tốt. Đó là vào khoảng tháng thứ 3. Thu cho biết không chỉ vùng da á sừng mà các vùng da khác cũng mát, mềm và khỏe hơn trước. Da không còn khô, nứt, sừng hóa mà dần mềm và đều màu hơn. Sức khỏe ổn định và cũng không còn mệt mỏi, không thường xuyên khó chịu trong người như trước.”

ĐỌC NGAY: Giải thoát khỏi á sừng dai dẳng nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Người bệnh sẽ cảm nhận rõ rệt tiến triển bệnh qua các giai đoạn cụ thể
Người bệnh sẽ cảm nhận rõ rệt tiến triển bệnh qua các giai đoạn cụ thể

Ở giai đoạn duy trì và nâng cao đề kháng cho da, Thu tiếp tục sử dụng thuốc theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ Lê Phương. Thuốc giúp cho lớp biểu bì luôn duy trì được độ ẩm cần thiết, nâng cao sức bền của hàng rào bảo vệ da và cải thiện lớp biểu bì, hạn chế khả năng tái phát. 

Trong suốt quá trình sử dụng thuốc, Thu cũng cho biết vì bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên bạn sử dụng trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe. 

Thành công xử gọn á sừng nhờ sự tận tâm của bác sĩ Lê Phương

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khắc phục á sừng không chỉ khiến cho bạn Thu có lại làn da bình thường mà còn giúp cho hàng ngàn bệnh nhân có một cuộc sống tốt hơn. Thành công đó xuất phát từ tâm huyết và kinh nghiệm hơn 40 năm nghiên cứu, khám chữa của bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hiểu được tâm lý và những nỗi khổ khó nói của người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã rất cố gắng để tạo ra một bài thuốc đáp ứng tiêu chỉ vừa tiện lợi, vừa xử lý được vấn đề từ gốc một cách an toàn. 

Nhất Nam An Bì Thang còn được nhiều người biết đến, lựa chọn bởi tính tiện dụng. Với cách thức được bào chế theo dạng cao uống và cao bôi, không cần đun sắc. người bệnh giờ đây đã có thể thoải mái hơn khi sử dụng. Với trường hợp của mình, bạn Thu cho biết:

Lúc đầu mình cũng rất lo ngại về việc sử dụng thuốc y học cổ truyền lích kích, mất thời gian. Tuy nhiên, khi được biết bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được bào chế tiện dụng theo dạng cao uống, cao bôi, mình đã thở phào. Với những người bận rộn với cuộc sống hoặc dân văn phòng như mình, bài thuốc này thực sự đã ghi điểm về sự tiện lợi khi sử dụng”.

Thuốc khắc phục á sừng từ gốc, giải quyết bệnh một cách từ từ và an toàn. Vì vậy, hiệu quả duy trì mang lại khiến nhiều bệnh nhân hài lòng.

Bệnh nhân Hồ Thị Thu trao đổi tình hình sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với bác sĩ Phương
Bệnh nhân Hồ Thị Thu trao đổi tình hình sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với bác sĩ Phương

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một người rất tâm huyết với nghề và đặc biệt có trách nhiệm với từng bệnh nhân. Là một trong những cây đại thụ về chữa bệnh bằng YHCT, bác sĩ Lê Phương luôn nắm rõ làm thế nào để đảm bảo hiệu quả sử dụng thuốc cũng như giúp người bệnh đạt được kết quả như mong muốn. Trong suốt quá trình bệnh nhân sử dụng thuốc, bác sĩ Lê Phương có sắp xếp lịch tái khám (thường 1 tháng 1 lần) và thường xuyên gọi điện, theo dõi tình trạng của người bệnh, đồng thời tư vấn cho họ chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và một số lưu ý cần thiết.

Bởi vậy, với các bệnh nhân Da liễu, bác sĩ Lê Phương không chỉ là người thầy thuốc mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp họ vượt qua tất cả những giai đoạn không dễ dàng, động viên họ kiên trì để nhận được kết quả xứng đáng.

Một số nhận xét từ các chuyên gia về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

“Tiếng lành đồn xa”, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khắc phục á sừng của bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những bài thuốc được các bác sĩ, chuyên gia về YHCT đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn cho sức khỏe, mang tính ứng dụng tốt.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: 

“Khi dùng thuốc Tây không đúng cách, lạm dụng thuốc bôi, người bệnh rất dễ chủ quan và khiến cho da của mình ngày càng yếu, giãn mao mạch, da bị bào mỏng,… Hơn nữa, cách này chỉ mang tác dụng tạm thời và khi tái lại, làn da của bạn có thể còn gặp phải những triệu chứng nghiêm trọng hơn.

Với các loại thảo dược lành tính, có tính đặc hiệu, chất lượng được kiểm soát cẩn thận, bác sĩ Lê Phương đã thực sự đem đến cho những người bệnh á sừng một giải pháp toàn diện. Không chỉ khắc phục vấn đề từ gốc, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang kết hợp cả cao uống và cao bôi còn đem lại tác động kép, khiến cho các tế bào da mới được phục hồi tốt và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, thuốc có tính chống viêm, giúp da không bị nhiễm trùng.”

Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ, Chuyên viên cao cấp Bộ y tế Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam đưa ra một số đánh giá:

“Với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương, bệnh nhân á sừng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều tháng để tăng hiệu quả ổn định. Đặc biệt, với các đối tượng như trẻ em, người cơ địa yếu, phụ nữ sau sinh,… thường gặp phải á sừng cũng không phải lo ngại khi dùng bài thuốc này.

Ít có bài thuốc nào mang tính tác động kép, đem lại sự tối ưu và được chỉ định sử dụng theo từng giai đoạn như Nhất Nam An Bì Thang. Điều này giúp cho bệnh của bạn tiến triển theo từng giai đoạn, được kiểm soát tốt.”

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Giải pháp được VTV và người nổi tiếng bảo chứng

Trong số phát sóng gần đây, chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2 đã dành phần lớn thời lượng để giới thiệu bài thuốc viêm da Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Không chỉ vậy, đây cũng là giải pháp điều trị viêm da bằng thảo dược tự nhiên được Ban biên tập VTV social lựa chọn và giới thiệu. Việc xuất hiện trên các chương trình uy tín của Đài Truyền hình Quốc gia không chỉ là vinh dự lớn mà còn khẳng định phần nào chất lượng, hiệu quả chân thực của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Xuất hiện trong chương trình Vì sức khỏe người Việt với vai trò là người đã điều trị khỏi bệnh viêm da nhờ bài thuốc này, nghệ sĩ Vân Anh cho hay: “Chỉ sau nửa liệu trình dùng Nhất Nam An Bì Thang, mình đã được kiểm soát rất tốt rồi. Nhưng mình vẫn sẽ duy trì những thang thuốc sau này để giúp dứt hẳn căn bệnh này. Thông qua đây, mình cũng muốn lan tỏa đến những người đang bị viêm da, để mọi người biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bởi đây là một bài thuốc tốt và đơn vị điều trị uy tín hàng đầu hiện nay“.

CLICK NGAY: Học kinh nghiệm điều trị viêm da an toàn, hiệu quả của nghệ sĩ Vân Anh

Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Người đồng nghiệp thân thiết của diễn viên Vân Anh – nghệ sĩ Thu Huyền cũng đã tin dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị viêm da sau sinh. Trong phóng sự VTV social, nữ nghệ sĩ đã có nhiều đánh giá tích cực về bài thuốc. Xem cụ thể trong VIDEO

Quả thực, Nhất Nam An Bì Thang đã được chứng minh hiệu quả điều trị viêm da thông qua những con số kiểm chứng ấn tượng. Theo thống kê từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đã có 7.228 trường hợp thoát khỏi á sừng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc. Hầu hết không có dấu hiệu tái phát trở lại, không có ghi nhận về phản ứng không mong muốn với thành phần thuốc.

Kết quả khảo sát trên 500 người bệnh viêm da cấp và mãn tính sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang chỉ ra:

Hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang dựa theo khảo sát trên 500 bệnh nhân
Hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang dựa theo khảo sát trên 500 bệnh nhân

Rất nhiều người đã lựa chọn YHCT làm chìa khóa giúp họ thoát khỏi á sừng dai dẳng. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn trải nghiệm liệu trình sử dụng thuốc Y học cổ truyền, lấy lại làn da bình thường, khỏe mạnh? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng như phác đồ xử lý á sừng, quý bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp để được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hỗ trợ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

 

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Tạm biệt làn da á sừng bong tróc, nứt nẻ với giải pháp vượt trội từ thảo dược
  • Những thảo dược trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có tác dụng như thế nào?
  • Nhất Nam An Bì Thang: Hiệu quả đã được nhiều bệnh nhân công nhận

Bình luận (67)

  1. Trần Quỳnh Anh says: Trả lời


    bệnh á sừng này có nguy hiểm ko mn? E đang bị ở gót chân mà thấy cũng ko ngứa với ảnh hưởng cuộc sống j lắm thì có cần uống thuốc hay bôi j ko nhỉ cả nhà

    1. Lan Hương 78 says: Trả lời


      cái bệnh này trông thế thôi mà nguy hiểm phết, kiểu nó hay bị chảy máu mà chân thì nhiểu vi khuẩn dẫn đến nhiễm trùng có khi hoại tử như chơi, tốt nhất mới bị thì chữa nó dễ với nhanh khỏi, chứ tôi bị gần 5 năm nay thấy khó chịu lắm

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Bị cái này thì dùng thuốc nào tốt hả mn? Tại e mới bị nên cũng chưa có kinh nghiệm

    3. Linh Sooo says: Trả lời


      trước tui bị thì hay ra hiệu thuốc người ta bán cho cái tuýp gì ấy bôi cx được nhưng mà hiệu quả ko lâu, cứ dừng bôi là lại bị, cơ mà chuyển sang sử dụng An bì thang xong thì tui thấy da nó ko còn bị á sừng nữa, phần gót chân cx mềm hơn gần như da bình thường luôn rồi mà cũng dừng thuốc xong cũng chả thấy bị lại. Bác nào còn chưa biết thì tui để link đây tk nhé https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    4. Lê Tuyết Anh says: Trả lời


      em bị ngứa cả tay, xong nó cứ bong tróc hết ra mặc dù chả dùng bất cứ cái j thì có phải bị á sừng ko? Mà bài thuốc an bì thang này có sử dụng được cả da tay ko cả nhà

    5. Hằng Bẩy says: Trả lời


      Có vẻ giống bị á sừng đấy, trước đây mình cũng từng bị thế mà từ hồi dùng cái an bì thang nè đỡ hẳn luôn, ko còn ngứa ngáy với bong vảy. Còn bài thuốc an bì thang này thì bị ở tay hay chân đều dùng đc hết luôn ấy

  2. Ánh Pink says: Trả lời


    Mn ơi, em có bị viêm da ấy, đi khám thì đc kê kháng sinh về bôi mà mãi không khỏi thì có nên sử dụng bài thuốc An bì thang này được koo?

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời


      chắc do chị uống chưa đủ liều thôi, mấy cái bệnh viêm da á sừng này nó cũng dai lắm, em uống mãi cũng chưa thấy khỏi đây , haiz buồn ơi là buồn

    2. Châu Lemon says: Trả lời


      ui đợt trước em cx bị hệt như zị, uống kháng sinh rồi bôi đủ loại mà có ăn thua đâu thế mà dùng cái An bì thang này một phát mà đỡ ngứa hẳn, mà vùng da trước đây nó bong tróc cũng được tái tạo như mới luôn. Đúng là chân ái của cuộc đời. Bài thuốc này còn nhiều công dụng lắm nên là ce có thể tham khảo link này https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

    3. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      mấy cái viêm da, á sừng là do bị nhiễm khuẩn ấy, thuốc kháng sinh nó mới diệt được chứ, uống ba cái thuốc đông y này thì ăn thua gì

    4. Long Chun says: Trả lời


      đúng là kháng sinh nó có diệt khuẩn, kháng viêm cơ mà dễ bị nhờn thuốc lắm, em từng bị rồi nên bít, còn bài thuốc đông y là kiểu kháng sinh thiên nhiên ấy, chữa từ tận sâu bên trong, tăng cường đề kháng giúp cho bệnh nó khó quay lại

    5. Mai Lam says: Trả lời


      E bị lờn kháng sinh đây, cạch đến già luôn, uống thuốc đông y vẫn thấy ổn nhất. Mn đừng tưởng là bài thuốc thiên nhiên mà coi thường tác dụng nhé, em dùng xong thấy khỏe lên bao nhiêu luôn, trước hay bị ngứa ngáy thời tiết, xong bị á sừng các kiểu thế mà từ hồi dùng xong chả thấy j sấc, da dẻ nó cứ phải gọi là mịn màng, căng bóng chưa bao giờ thấy lựa chọn đúng đắn như thế luôn

  3. Thanh Huyền says: Trả lời


    E vừa sinh xong mà tự nhiên thấy ngứa ngáy quá, da nó cứ bị bong ra rồi mẩn đỏ hết cả lên, đang tính dùng An bì thang mà ko biết liệu có an toàn ko mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Huyền!
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Thu Ngân says: Trả lời


      Tui thấy chị em phụ nữ sinh xong mà dùng bài thuốc này là chuẩn luôn rồi, vừa giảm ngứa, loại bỏ mấy cái bệnh viêm da mà bồi bổ cơ thể rất tốt luôn. Tui uống còn thấy điều hòa khí huyết, an thần ngủ ngon đấy

    3. Cherry Tran says: Trả lời


      Thuốc đông y mà ko an toàn lành tính thì còn thuốc nào nữa, em là em chỉ khoái dùng thuốc đông y thôi, vừa ít tác dụng phụ mà lại nhiều hiệu quả vượt trội so với mấy cái loại thuốc thông thường nhiều. Nhất là mấy chị em nào bị viêm da, á sừng, mề đay các thứ dùng bài thuốc An bì thang rất là ok luôn nhé. Đây e để link cho mn tham khảo thêm nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-57397.html

    4. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Bài thuốc này sau sinh 6 tháng là dùng được rồi ấy chị, em sinh cu lớn xong cũng ngứa xong mẩn đỏ hết cả người như kiểu bị rối loạn nội tiết ý, mà uống xong ko chỉ có mấy triệu chứng ngứa nó thuyên giảm đâu chị, mà còn điều hòa kinh nguyệt, tinh thần sảng khoái. E uống xong mà đỡ stress dã man luôn

    5. Hà Tuấn Anh says: Trả lời


      mình cũng chuộng những loại thuốc thảo dược thiên nhiên như thế này mà sợ ko hợp ấy? Do mình cũng chưa sử dụng bao giờ

    6. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


      Ui thuốc đông y nó lành tính mà ko kén người đâu chị, mấy bà bạn em hay bị nổi mẩn ngứa, á sừng, viêm da này nọ em bảo dùng mà ai cũng thấy hiệu quả, với giảm ngứa nhiều lắm

  4. Nguyễn Bình says: Trả lời


    E cũng đang bị á sừng mãi mà ko khỏi, tính dùng An bì thang mà ko biết là phải uống bao lâu mới có tác dụng thế ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Bình!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hùng Tony says: Trả lời


      cái này còn tùy vào tình trạng bệnh của bác như nào nữa, nhưng mà cứ trung bình 3-4 tháng gì đấy. Tôi bị á sừng cũng cỡ 4-5 năm mà dùng có hơn 3 tháng là thấy ok lắm rồi.

    3. Trần Đức Thành says: Trả lời


      eo dùng hẳn 3 tháng lâu thế này thì sao mà đợi được, em uống thuốc tây có 3 hôm là đỡ

    4. Mrss Đặng says: Trả lời


      uống thuốc tây nhanh thật nhưng mà hiệu quả nó ko ddoc dài lâu đâu ông, cái j chả có cái giá của nó, tôi thấy dùng An bì thang nó giảm ngứa, giảm triệu chứng cx chả kém gì thuốc tây mà khả năng phục hồi da tổn thương với tái tạo da mới vượt trội hơn hẳn, mà còn bồi bổ cơ thể tránh tái phát nữa thì vượt trội hơn hẳn rồi còn gì

    5. Đặng Thảo Anh says: Trả lời


      Nhưng sao mà e uống hơn tuần rồi mà thấy mới tác dụng chậm lắm, hay là do ko hợp thuốc hả ae

    6. Tùng Lâm says: Trả lời


      thuốc đông y mà, cứ phải kiên trì dùng thì nó mới phát huy tác dụng được, tui dùng phải đến tháng thứ 2 thì nhìn nó mới cải thiện nhiều

  5. Dũng Aka says: Trả lời


    Bố em năm nay 50 tuổi, mà bị sừng hóa nặng luôn ấy, kiểu mùa đông cứ đi lạnh tý là chảy máu, nhất là phần gót chân, ko biết thế thì uống An bì thang này có ăn thua gì ko nhỉ

    1. Chi Trần 97 says: Trả lời


      bố mình cx bị hệt như thế, mình cx đang cho ông dùng thử An bì thang mà thấy gót chân nó mềm ra nhiều ấy, thấy ông bảo đỡ đau với ngứa nhiều lắm, cứ mạnh dạn dùng đie

    2. Thanh Hoài says: Trả lời


      mẹ mình bị á sừng mà bị thêm cả đau dạ dày thì dùng có được ko nhỉ cả nhà?

    3. Linh Chi says: Trả lời


      vô tư đi chị ơi, bài thuốc đông y thành phần từ thảo dược thiên nhiên cho nên là ko ảnh hưởng gì đâu mà còn giúp tăng cường thêm sức khỏe cơ, mẹ e bào uống chả thấy đau mà còn thấy khỏe ra nhiều ấy

    4. Thu Trang says: Trả lời


      cái này chỉ dùng cho người bị á sừng thôi hả mn? Mình bị viêm da hay nổi mẩn mày đay thì có dùng đc ko?

    5. Phương Oanh says: Trả lời


      được hết luôn ấy, bài thuốc này nó loại bỏ được nhiều bệnh lắm, em cũng hay bị dị ứng da này nó mà uống một thời gian xong bây giờ chả thấy đâu nữa. Trộm vía bây giờ nhìn da hồng hào căng mịn hơn cả da bình thường luôn ấy. Ai còn chưa biết hiệu quả của An bì thang thì có thể tham khảo ở link này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

  6. Đại Bàng 97 says: Trả lời


    Hôm bữa trên chỗ tay e gái e nổi mấy hột nước đỏ nhỏ nhỏ với ngứa dữ lắm, càng gãi càng ngứa. Sau 2-3 hôm vẫn không thấy đỡ nên đi khám thì bác sĩ bảo bị á sừng rồi. Mà em mới bị đây thôi chứ trước giờ chưa từng bị như thế này. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng này uống Nhất Nam An Bì Thang có khỏi không?

    1. Quỳnh Châu says: Trả lời


      Á sừng thì cứ thuốc này uống thôi bác ơi, ông anh tôi bị á sừng nhiều năm cũng đang dùng thuốc bên đây. Ổng bảo tuy mới bôi nhưng thấy hiệu quả hơn hẳn mấy loại thuốc bôi trước đây ổng dùng. Mà t thấy chỗ ổng bị á sừng giờ nhìn cũng bớt đỏ với da bớt khô ra nhiều rồi đó.

    2. Như Trương says: Trả lời


      Khỏi hay không thì phụ thuộc nhiều vào việc kiêng cử của bạn như thế nào nữa. Chứ nhiều khi chỉ phụ thuộc vào mỗi thuốc cũng không được đâu. Cái quan trọng nhất là trong thời gian bôi thuốc phải tuyệt đối kiêng hóa chất xà bông nha bạn

    3. Hồ Hạnh says: Trả lời


      Bạn xem thêm lưu ý kiêng cử trong ăn uống ở đây để kết hợp với dùng thuốc cho nhanh khỏi bạn ơi, chứ uống mỗi thuốc mà ăn uống không lưu ý gì thì khó mà khỏi lắm https://www.dongyvietnam.org/viem-da-di-ung-kieng-an-gi.html

  7. phamngoctr**@gmail.com says: Trả lời


    Bố em do đặc thù công việc nên bị á sừng nhiều ở bàn tay. Giờ da tay ba thô, cứng với ngứa nhiều lắm ạ. Tình trạng của bố em nếu dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang thì phải uống trong bao lâu vậy bác sĩ?

    1. Hiền Mai Hoàng says: Trả lời


      Sao bạn không gọi lên hotline trung tâm để nhờ họ tư vấn cho luôn, tôi cũng liên hệ trung tâm rồi nhờ họ tư vấn, cho phác đồ xong rồi gửi thuốc về tận nhà luôn đấy

    2. Thu Quế says: Trả lời


      Thế bên trung tâm có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà luôn à, giờ mới biết đấy. Không biết gửi thuốc kiểu này có đảm bảo không nữa hay tới nơi thuốc một nơi lọ một nơi thì toang.

    3. PhươngVT says: Trả lời


      Không đâu bên trung tâm đóng gói cẩn thận lắm bạn ơi. Ông cậu mình cũng đặt mua thuốc từ xa bên trung tâm. Khi nhận hàng ưng ý lắm vì trung tâm gói dày với kĩ, không ảnh hưởng gì đến thuốc.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi trung tâm Nhất Nam Y Viện. Tùy theo tình trạng da cũng như mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kê liệu trình phù hợp bạn nhé. Vì vậy, liệu trình cũng như chi phí chữa trị sẽ khác nhau ở từng người.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Thảo Phan says: Trả lời


    Bệnh Á Sừng ở tay mà ngứa ngáy lở loét nhieu vậy có chữa được không hay chấp nhận sống chung với bệnh. Chứ tôi bôi nhều thuốc rồi mà chẳng thay đổi gì cả.

  9. Ly Châu says: Trả lời


    Thuốc bôi nất nam an bì thang bôi vào vùng da đang bị lở có sao không cả nhà hay phải đợi da khô liền lại mới được bôi vậy ạ.

  10. Hương Tokyo says: Trả lời


    Có bác nào ở đây á sừng nhiều năm như em không? Em bị từ hồi nhỏ tới giờ cũng đã hơn chục năm rồi, da lúc nào cũng ngứa với lở mà nó khô lại nữa. Không biết bệnh này có thực sự là chữa được khỏi không để em còn có niềm tin mà chữa chứ em nản quá rồì.

    1. Ngọc Hoàng says: Trả lời


      Tôi giống bác đây, cũng bị á sừng từ nhỏ, uống thuốc không khỏi hẳn đâu, giờ chấp nhận sống chung thôi.

    2. Thỏ Con says: Trả lời


      Uầy cái bệnh á sừng này em bị cách đây 1 năm rồi. Giờ em chưa thấy bị lại nữa á. Chả là hồi đó em dùng nhất nam an bì thang của trung tâm nhất nam y viện, bài thuốc hay lắm đấy có thuốc uống với thuốc bôi nữa.

    3. Linh Truong says: Trả lời


      Mấy bệnh về viêm da này khó mà khỏi hẳn lắm, tại kiểu dù chữa bệnh hết rồi đó nhưng nếu gặp môi trường thuận lợi thì nấm đồ nó vẫn phát triển lại thôi

  11. Ngoc Tran says: Trả lời


    Ai có kinh nghiệm chữa trị bệnh á sừng review giúp em vs. Em vừa mới sinh thg nhóc được 6 tháng thì tự dưng lại bị á sừng, ngứa ngáy suốt thôi, gãi ngày gãi đêm vậy đó. Da em thuộc da nhạy cảm nên bôi thuốc lạ lạ lại càng bị viêm ngứa hơn nữa nên mọi người chỉ giúp em thuốc bôi hay thuốc uống nào phù hợp xíu.

    1. Mây Thảo says: Trả lời


      E thì đang dùng thuốc bôi ở bệnh viện kê, với lại kết hợp tắm Bioderma Atoderm Gel Douche, 1 tuần tắm 2-3 lần thôi mà da nó cũng mềm dần ra đó bạn. Loại này là sữa tắm cho em bé nên yên tâm là không gây kích ứng đâu.

    2. Sa Hoang says: Trả lời


      Tui dùng Nhất Nam An Bì Thang do cũng nhiều người review trước đó rồi, vừa uống với bôi thì tầm 2 tháng da đã không còn bị ngứa ngáy với không bị lở ra nữa. À mà trong quá trình điều trị bs cũng sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình nữa nên okila lắm. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-a-sung-57568.html

    3. Lê Thị Thuỷ says: Trả lời


      Kinh nghiệm bôi hơn 1 năm trời thuốc từ đông y sang tây y mà k khỏi của t đó là nên ưu tiên thải độc gan rồi sau đấy hãy tìm cách chữa bệnh. Ưu tiên mấy loại thuốc thải độc gan của mỹ á bạn.

    4. Thùy Linh Nè says: Trả lời


      Thế còn đối với trẻ nhỏ thì chữa sao đây các chị ơi mách em với, tại bé nhỏ nên em cũng phân vân vụ có nên dùng thuốc không.

    5. huytr says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng á sừng đây, mỗi lần phát bệnh phải mất gần cả tuần mới lặn được. Mỗi lần bé bị vậy mình cho bé ăn uống nhiều đồ mát rồi cho bé tắm sữa tắm chuyên dụng cho trẻ nhỏ chứ cũng không dám cho bé uống thuốc gì.

  12. Phạm Trúc 20 says: Trả lời


    Em bị mẩn nốt mọng nước ở ngón tay, nhiều người bảo bị á sừng. Cứ hết rồi bị lại rồi lại hết suốt thôi. mà còn để lại sẹo nữa. Trường hợp này nếu dùng thuốc nhất nam an bì thang thì chi phí cao không vậy mọi người

    1. Hương Thảo says: Trả lời


      Tại vì tùy vào cơ địa tình trạng bệnh bà bác sĩ kê thuốc nên chi phí không ai giống ai đâu. Như mình đây á sừng từ nhỏ thì mỗi tháng là 4tr hơn tiền thuốc ạ.

    2. Thu Nguyen Thi Anh says: Trả lời


      Những 4 tr 1 tháng luôn à, thế này thì đắt quá chắc theo không nổi đâu. Nếu mình uống 1 tháng thuốc thấy tình trạng ổn thì ngưng được không mọi người?

    3. Slayer D's says: Trả lời


      Uống phải đúng phác đồ chứ bạn, chứ chưa xong phác đồ mà tự ý ngưng thì không bao giờ chữa được hết bệnh này đâu.

  13. Vũ Anh Thư says: Trả lời


    chẳng biết cái bệnh á sừng này nên theo đông y hay tây y đây. Thg cháu nhỏ k biết lây ai mà giờ bị á sừng, tay chân mụn nổi ngứa thành từng mảng tùm lum, mà ngày càng lan rộng luôn đấy.

  14. Ái Ngân says: Trả lời


    Mọi người ơi có ai dùng nhất nam an bì thang chưa, thuốc bôi bên đây có giúp da bệnh khi lành hết sẹo không? chứ em bị á sừng mà mỗi lần đỡ đỡ xíu là để lại thâm sẹo.

    1. Oanh Nguyen says: Trả lời


      T bôi thuốc nhất nam an bì thang thấy không để lại sẹo gì hết, mà phải bôi đúng liều lượng. Còn nếu bác sợ thâm thì sau khi da liền lại bác muôn thuốc trị thâm sẹo về bôi thêm.

    2. Vũ Thu Hương " says: Trả lời


      Hình như không trị thâm sẹo đâu bạn, nó chỉ chữa bệnh á sừng cho da liền lại, diệt khuẩn virus thôi đó. Có gì cứ liên hệ hỏi bác sĩ cho chắc.

    3. phuonganh97 says: Trả lời


      Cả nhà ơi em đang bôi thuốc Nhất Nam An Bì Thang được 3 hôm rồi. Em thấy da em cũng lành lành lại rồi. Giờ em tiếp xúc với xà bong6 sữa tắm được không vậy ạ

    4. Mai Quỳnh Chi says: Trả lời


      kiêng đi bạn ơi, nhìn thấy lành lành vậy thôi chứ tiếp xúc với xà bông sữa tắm là lại lở lại nữa đó bạn.

    5. trần đình trọng says: Trả lời


      Bác dùng sữa tắm chuyên dụng cho da đó bác, đây tôi gửi bác hẳn một list luôn bác tham khảo xem dòng nào phù hợp thì quất về mà dùng thôi https://www.dongyvietnam.org/sua-tam-viem-da-co-dia.html

  15. Bích Nguyễn Ngọc says: Trả lời


    Trung tâm ơi giờ muốn đặt mua thuốc thì phải đến trực tiếp trung tâm hay sao vậy?

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà mà bạn. Còn nếu bạn ở HN thì qua trực tiếp trung tâm ở bên Cầu Giấy mà khám ấy.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Để mua thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0928421102 hoặc đến trực tiếp Trung tâm tại địa chỉ Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *