Tôi đã hết ho “rút ruột rút gan” chỉ nhờ bài thảo dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị ho lâu ngày do viêm phế quản mãn tính, cô Nguyễn Thanh Hương (Hà Nội) đã thử đủ mọi cách chữa trị nhưng đều không thành công. Cho đến khi biết đến Nhất Nam y viện – đơn vị phục dựng Thái Y viện triều Nguyễn và bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang, tình trạng bệnh của cô mới có chuyển biến tích cực. Sau 1 tháng dùng thuốc, cô Hương quay trở lại Nhất Nam y viện tái khám và lấy tiếp đợt thuốc sau.

Bất lực trước những đợt ho “nổ cổ” do viêm phế quản mãn tính

Bước vào độ tuổi nghỉ hưu, cô Nguyễn Thanh Hương (55 tuổi), sinh sống tại Ba Đình, Hà Nội, mắc căn bệnh ho mãn tính sau nhiều năm bị viêm phế quản. Trước đây, cô làm bên mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng nên tính chất công việc cũng đòi hỏi việc giao tiếp rất nhiều. Cô Hương chia sẻ:

“Thời gian còn đang công tác, mỗi ngày 8 tiếng gần như tôi đều phải nói liên tục. Hồi trẻ còn khỏe thì không vấn đề gì, tôi cũng rất ít khi bị ốm. Mặc dù thi thoảng vẫn bị đau họng, nhất là những hôm thay đổi thời tiết nhưng mà cũng không nặng, vài hôm là đỡ. Thế nhưng những năm cuối gần nghỉ hưu, sức khỏe cũng không còn như trước, cổ họng tôi cũng yếu hơn. Cứ nói liên tục mấy tiếng là y như rằng tối về ho, có những ngày ho tối ngày, mất ăn mất ngủ, nói không quá chứ ho như nổ cổ đến nơi”.

Cô Nguyễn Thanh Hương - Bệnh nhân ho mãn tính
Cô Nguyễn Thanh Hương – Bệnh nhân ho mãn tính

Sau những đợt ho như thế, cô Hương quyết định đi khám tại bệnh viện tư gần nhà. Kiểm tra, nội soi tai mũi họng cẩn thận, bác sĩ chẩn đoán cô Hương bị viêm phế quản. Với tình trạng bệnh của cô Hương, nguyên nhân gây bệnh chủ yếu liên quan đến tính chất công việc và nền tảng sức khỏe suy giảm.

“Bắt đầu bước sang tuổi người già rồi, cũng không còn khỏe mạnh như trước nên mắc bệnh tôi cũng không lấy làm lạ. Thế nhưng chỉ không ngờ bệnh viêm phế quản này khó chịu và khó chữa đến thế. Cứ hơi lạnh một tí là y như rằng, tôi ho liên tục, ho thành từng cơn. Khéo có những lúc ho liên tục cả phút, chảy hết nước mắt nước mũi mà không ngừng được.

Bị bệnh đã khổ, tôi lại còn phải hứng chịu sự kì thị từ mọi người xung quanh. Đi đến đâu cũng ho vang trời, nhất là thời điểm dịch dã, bệnh tật, cứ thấy có người ho là mọi người xa lánh. Khổ nỗi người ta không hiểu, tôi ho vì viêm phế quản chứ không phải mắc bệnh truyền nhiễm gì nguy hiểm. Nhiều khi cũng tự ti lắm, đến chỗ đông người muốn ho cũng phải nín đến đỏ cả mặt hoặc húng hắng ho vài cái cho đỡ ngứa họng. Riết rồi cũng chẳng muốn đi tới đâu vì cảm giác bất tiện, không thoải mái”.

 Cô Hương cho biết, từ ngày mắc bệnh viêm phế quản mãn tính này, cô cũng ăn uống kém hơn. Một phần vì đau họng, nuốt vướng nên sinh chán nản, không muốn ăn, một phần cũng do ho quá nhiều, khiến bữa cơm mất ngon, phải bỏ dở giữa chừng. Không chỉ trong ăn uống, bệnh ho còn tác động đến việc nghỉ ngơi của cô và gia đình. Mỗi đêm, cô trở mình không biết bao nhiêu lần vì ho. Chia sẻ về tình trạng của mẹ mình, chị Hải Linh – con gái cô cho biết:

“Từ lâu gia đình mình cũng rất quen với tiếng ho của mẹ. Nghe mẹ ho suốt ngày đêm như thế cũng xót. Chẳng biết làm thế nào ngoài việc đưa mẹ đi khám rồi mua thuốc cho mẹ uống. Ăn uống gia đình tôi cũng rất chú ý, chỉ cho mẹ ăn những món ăn tốt cho cổ họng. Thế mà bệnh cũng chẳng đỡ, thậm chí theo thời gian tôi thấy tình trạng của mẹ còn nặng hơn. Nhiều lúc như thế này mới thấy, tiền bạc cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì”.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia chỉ điểm các dạng bệnh ho thường gặp và “mách” giải pháp CHẤM DỨT bệnh bền lâu

“Trăm phương ngàn kế” chữa ho nhưng không thành

Từ ngày cô Hương mắc bệnh viêm phế quản, gia đình rồi con cái cũng hỗ trợ hết mình. Tìm kiếm những địa chỉ khám tốt nhất, mua thêm thuốc bổ cho mẹ bồi dưỡng. Những gì làm được, con cái cô Hương đều đã làm.

“Chịu bệnh ho này đâu đấy nửa năm không điều trị hẳn hoi thì tôi cũng đi khám. Sau lần khám đấy thì biết mình mắc viêm phế quản đấy. Nhận được đơn thuốc thì cũng đi mua luôn, về uống đầy đủ theo đơn, cứ ngày 2 – 3 lần. Mà đơn thuốc thì thấy toàn kháng sinh, kháng viêm với thuốc bổ phế. Uống đều đều thế hết đợt thuốc đầu là thấy đỡ hơn phần nào.

Lúc đấy tôi cũng chủ quan, nghĩ bệnh thế là khỏi rồi. Nhưng mà điều tôi không ngờ tới là mỗi khi trái gió trở trời, tôi lại tiếp tục bị ho, càng những lần sau bệnh càng nặng hơn. Lần nào ho tôi cũng đi khám hết. Mỗi lần một đơn thuốc, vẫn những loại thuốc đấy nhưng uống những lần sau không còn hiệu quả như trước nữa”. 

Bị bệnh như này không chỉ mình mình mệt mỏi mà các con cũng không yên tâm đi làm. Con gái tôi cứ nửa tháng lại mua thực phẩm chức năng, thuốc bổ rồi đông trùng hạ thảo về cho tôi dùng. Lúc nào chúng nó cũng bảo, mẹ phải chịu khó ăn uống, giữ gìn mới khỏe được, con cái mới yên tâm công tác. Biết là các con cũng lo cho mình nên tôi cũng cố gắng đủ mọi cách nhưng chẳng ăn thua.

Cô Hương uống thuốc Tây y một khoảng thời gian dài. Mặc dù vẫn dùng theo liều chỉ định của bác sĩ nhưng dùng thuốc Tây liên tục cũng không phải sự lựa chọn đúng đắn. Bản thân cô cũng nhìn nhận được những tác dụng phụ tiềm ẩn mà Tây y gây ra.

“Uống nhiều quá mồm lúc nào cũng thấy đắng, thậm chí luôn có cảm giác thở ra mùi kháng sinh luôn. Khoảng thời gian ấy tôi sụt mất mấy cân, nhìn người xanh xao chứ không được mập mạp như bây giờ đâu. Cả gia đình đều khuyên tôi tìm cách khác, xem chừng Tây y không hiệu quả rồi. Sau cách Tây y này thì tôi bắt đầu chuyển hướng sang nghiên cứu mẹo dân gian và Đông y”.

Dùng thuốc Tây nhiều khiến tình trạng bệnh của cô Hương ngày càng tệ
Dùng thuốc Tây nhiều khiến tình trạng bệnh của cô Hương ngày càng tệ

Theo cô Hương, mẹo dân gian chữa ho thì nhiều nhưng cũng không thật sự hiệu quả. Cô đọc trên mạng rất nhiều bài thuốc mẹo, cách chế biến đơn giản, nguyên liệu cũng dễ kiếm. Thế nhưng cũng nhiều khuyến cáo của chuyên gia cho biết, những phương pháp này áp dụng song song thuốc chữa trị thì ổn. Sử dụng riêng biệt như một phương pháp điều trị thì không hiệu quả. Nghiên cứu kỹ lưỡng, cũng có thử một thời gian không thấy hiệu quả, cô Hương quyết định tìm hiểu về Đông y.

“Tôi thấy người tầm tuổi như tôi hay tìm về mấy bài thuốc thảo dược kiểu như này. Vừa an toàn mà cũng nghe bảo hiệu quả được nhưng phải kiên trì dùng lâu. Thế nhưng thời gian đầu tôi cũng hơi đắn đo. Vì tính tôi cái gì cũng muốn thấy hiệu quả nhanh, không biết dùng Đông y này có kiên trì được hay không. Nhưng nói thì nói thế thôi, giờ bệnh như thế này, có cách gì cũng phải thử hết, không thì biết bao giờ mới khỏi”.

TIN THÊM: Sai lầm trong điều trị ho AI CŨNG MẮC khiến bệnh dai dẳng không khỏi

“Chỉ dùng 1 tháng thuốc, tôi đã hết ho khó thở”

May mắn thế nào, con gái cô Hương – chị Phạm Hải Linh cũng vừa chữa bệnh tai mũi họng bằng Đông y. Không chỉ đích thân sử dụng mà còn chữa khỏi bệnh sau 3 tháng. Từ lâu, chị Linh cũng khuyên mẹ đến thử trung tâm chị lấy thuốc trước đó kiểm tra xem sao. Thời gian đầu cô Hương còn kiên quyết không đi. Sau này, thấy bệnh của con gái khỏi thật, cô mới tạm tin và đồng ý cùng con gái đi khám.

Con gái đưa cô Hương đi khám bệnh tại Nhất Nam y viện
Con gái đưa cô Hương đi khám bệnh tại Nhất Nam y viện

Trung tâm mà chị Linh từng chữa trị chính là Nhất Nam y viện. Chị Linh chữa căn bệnh viêm amidan hốc mủ tại đây trong vòng hơn 3 tháng. Ngày cuối cùng chị đi tái khám cũng là thời điểm chị đưa mẹ đến kiểm tra lần đầu. Vì đã từng chữa trị ở đây từ trước nên chị Linh khá quen thuộc. Các thao tác từ hẹn lịch khám, gọi điện xác nhận giờ đến khám,…chị đều thực hiện nhanh chóng.

“Bản thân tôi cũng từng chữa ở đây rồi nên khá tin tưởng. Sau nhiều lần thuyết phục, bây giờ mẹ tôi cũng đồng ý đến khám rồi. Tranh thủ đợt này đi kiểm tra lại thì đưa mẹ qua khám luôn xem sao. Mà tôi đặt lịch đúng bác sĩ chữa cho tôi đợt trước, bác sĩ Vân Anh đó”.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người trực tiếp thăm khám cho cô Hương. Bác sĩ cũng chính là Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam y viện, có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Khi khám cho cô Hương, mới chỉ bắt mạch thôi mà bác sĩ Vân Anh nói đúng hết tình trạng bệnh, kể cả những triệu chứng nhỏ nhất. 

Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám chữa bệnh cho cô Hương
Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám chữa bệnh cho cô Hương

“Vừa bắt mạch bác sĩ vừa giải thích cho tôi về bệnh. Trước nay đi khám tôi cũng ít hỏi bởi lúc nào tôi cũng có cảm giác hơi dè chừng trước bác sĩ. Nhưng mà ở bác sĩ Vân Anh có cái gì đấy khiến tôi thấy rất khác. Trước hết là sự thân thiện, điều đấy khiến tôi mở lòng hơn, dễ chia sẻ hơn. Kể cả cách bác sĩ giải thích về bệnh cũng dễ hiểu, từ ngữ không quá chuyên môn nên tôi cũng dễ đặt câu hỏi hơn. Cả quá trình chữa bệnh tinh thần tôi rất thoải mái. Chính ra mắc bệnh bao lâu nay, đến hôm nay tôi mới thực sự hiểu tại sao mình lại có những triệu chứng đấy, nguyên nhân do đâu và hướng giải quyết như thế nào”.

Ho do viêm phế quản liên quan đến sự suy giảm công năng của ba tạng phủ: phế, tỳ, thận. Khi các tạng bị tổn thương, khả năng điều hòa cơ thể, cân bằng âm dương trong cơ thể cũng suy giảm. Khi đó, các yếu tố tà độc từ bên ngoài như phong hàn, phong nhiệt dễ dàng xâm nhập qua đường hô hấp. Điều đó tác động tiêu cực đến cơ thể, sinh ra các triệu chứng ho, tiết dịch đờm nhiều, ngứa họng, khàn tiếng. Muốn trị dứt điểm bệnh này, phải kết hợp được cả hai nguyên tắc bồi bổ phủ tạng và chữa trị triệu chứng

_TTƯT.BSCKII Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện)_

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của cô Hương, bác sĩ Vân Anh kê liệu trình điều trị với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang. Theo đó, cô Hương lấy một tháng thuốc bao gồm các sản phẩm:

  • Bài thuốc chủ trị Thanh Hầu bổ phế thang dạng thuốc sắc, được đóng sẵn thành từng túi.
  • Cao ngậm họng, hỗ trợ giảm nhanh tình trạng đau họng, ngứa và rát họng.
  • Cao giải độc, hỗ trợ tăng cường chức năng thải độc của cơ thể, bồi bổ tạng phủ từ bên trong.

Nghe bác sĩ giải thích về cả liệu trình, bản thân cô Hương cũng rất yên tâm. Cô cũng đăng ký dịch vụ sắc thuốc sẵn tại trung tâm. Khi uống cũng chỉ cần làm nóng nhanh vài phút là có thể sử dụng ngay.

“Một điều tôi khá ấn tượng nữa chính là sự tận tâm của bác sĩ Vân Anh với người bệnh. Suốt thời gian tôi dùng thuốc, bác sĩ cũng hay gọi điện thoại, hỏi thăm dùng thuốc thế nào, có thấy khó chịu gì không, có khó uống không. Hỏi han rất bình thường thôi nhưng cũng khiến tôi rất vui, cảm thấy tin tưởng hơn, kiên trì dùng thuốc hơn. 

Gần hết tháng thuốc đầu tiên, bác sĩ Vân Anh còn dặn tôi nhớ lên khám lại. Vì cũng ở thuộc lớp cao tuổi rồi nên hệ miễn dịch cũng kém hơn người trẻ. Thế nên bác sĩ động viên tôi cố gắng kiên trì, dùng thuốc đều mà lâu dài mới hiệu quả”.

Combo thuốc mà cô Hương được chỉ định
Combo thuốc mà cô Hương được chỉ định

Nhắc đến những điều ấn tượng nhất về liệu trình trị ho Nhất Nam viện, cô Hương chia sẻ thêm:

“Tôi không nghĩ dùng thuốc nam mà nó hiệu quả nhanh vậy đâu. Hết tháng thuốc đầu mà cũng thấy đỡ ho nhiều lắm. Vừa rồi bác sĩ Vân Anh kiểm tra lại thì có bảo gan, phế của tôi cũng đỡ nóng. Trước khi đến đây, tôi cũng có đi chụp chiếu, nội soi lại. Chính bác sĩ nội soi còn khen tình trạng của tôi tốt, mặc dù phế quản vẫn viêm nhưng đỡ hơn nhiều.

Với thuốc nam mà hiệu quả được đến như vậy thì tôi cũng thấy khá yên tâm. Như vậy thì hôm nay khám xong, tôi sẵn sàng lấy thêm thuốc về để uống nốt rồi. Nhìn thấy hiệu quả là có động lực ngay, chả cần ai giục tôi cũng nhớ đến giờ uống thuốc”.

>> XEM VIDEO Cô Thanh Hương chia sẻ về hành trình trị ho tại Nhất Nam Y Viện

Ngày đến Nhất Nam y viện khám lại cũng chính là ngày con gái cô Hương – chị Hải Linh được thông báo đã khỏi hẳn viêm amidan. “Niềm vui nhân đôi” – hai mẹ con cô Hương cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần thật sự thoải mái khi sức khỏe tốt, bệnh tình của cô Hương có chuyển biến tốt. Hy vọng rằng, sau khi kết thúc liệu trình trị ho tại Nhất Nam y viện, các triệu chứng của cô Hương sẽ khỏi hoàn toàn. Chúng tôi sẽ cập nhật lại cho độc giả tình trạng của cô Hương sau khi kết thúc liệu trình 4 tháng.

Các bệnh lý hô hấp hoàn toàn có thể chữa khỏi dễ dàng, không để lại biến chứng nếu người bệnh chủ động thăm khám từ sớm. Vì thế, nếu có bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến bệnh lý hô hấp, hãy liên hệ ngay tới các cơ sở y tế chất lượng để được tư vấn. Đội ngũ chuyên gia y tế Nhất Nam y viện sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/7. Liên hệ ngay để nhận tư vấn từ bác sĩ Vân Anh và đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (89)

  1. Lâm Nòng Nọc says: Trả lời


    Mình chỉ bị viêm amidan cấp tính thôi thì thời gian dùng thuốc Thanh hầu có nhanh hơn không nhỉ? Bà chị họ giới thiệu cho loại này mà bà ấy bị cũng lâu rồi nên giờ phải chữa hơn 2 tháng liền. Giờ dùng thuốc tây chữa thì chắc nhanh hơn thuốc nam mà sợ mọi người bảo kết quả không khả quan mấy

    1. Đức Nam Lowkey says: Trả lời


      Trường hợp cấp tính như ae mình thì chữa cũng nhanh thôi cậu ạ. Bác sĩ cho tớ dùng 2 tuần thuốc điều trị triệu chứng bệnh, uống cả cao cả thuốc cả cái giải độc nữa, sau rồi chỉ uống riêng loại Thanh hầu thôi, mà giờ tớ thấy chắc khỏi rồi, chỉ đợi tái khám để bác sĩ phán nữa thôi là dừng thuốc

    2. Lý Thị Vy Lan says: Trả lời


      Tôi chưa từng nghe về bài thuốc này bao giờ dù tôi cũng hay sử dụng đông y để chữa bệnh, các bạn làm ơn cho tôi xin thêm thông tin về thành phần thuốc, nguồn gốc và liều sử dụng được không?

    3. MamaMia says: Trả lời


      Về thành phần thì tui không rõ lắm, còn về tác dụng và đánh giá về thuốc thì tui vừa xem được video này đây, gửi cho bạn xem

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức mẹ Jesus!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang.
      Bài thuốc được bào chế từ những thảo dược tự nhiên có tác dụng kháng sinh, tiêu đờm, tiêu viêm tiêu biểu như: kha tử, liên kiều, xuyên bối mẫu. Với phác đồ điều trị 3 tác động Bổ chính-khu tà, người bệnh sẽ được điều trị những triệu chứng bên ngoài kết hợp với điều trị căn nguyên từ bên trong.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hồng Hà says: Trả lời


    Công nhận kiếm cơm bằng giọng nói thì mấy bệnh về họng đúng là kẻ thù. Em làm bên đài phát thanh nên phải giữ giọng như giữ vàng luôn, nhất là mấy mùa trở trời. Nếu mà bị ho do thay đổi thời tiết thì có dùng Thanh hầu bổ phế này được không cả nhà?

    1. In Đức Thắng says: Trả lời


      Cô cứ yên tâm mà dùng loại này, bệnh của anh em mình quá hợp với món Thanh Hầu bổ này luôn, thời gian chữa trị cũng không lâu như những trường hợp viêm nhiễm nặng, anh dùng liệu trình 3 tháng nhưng đến tháng thứ 2 cũng hòm hòm không ho với không đờm nhiều như trước nữa

    2. Trần Bống says: Trả lời


      Em cũng đang muốn trị cái tật khạc nhổ bữa bãi của ông chồng em đây các anh chị, nói bao lần mà ông bảo là do thỉnh thoảng có đờm trong cổ họng, bị ngứa nên phải nhổ ra. Ra hiệu thuốc mua cho cái tiêu đờm mà chả thấy đỡ gì cả

    3. Minh Hoàng AVG says: Trả lời


      Cái này thì chồng bạn giống tui, thật chứ bạn cứ qua khám bên Nhất Nam Y Viện người ta có bài thuốc cao ngậm ho uống chung với Thanh hầu bổ phế okela lắm, sáng nào mình cũng ngậm cả ngày không thấy bị tắc đờm ở cổ họng hay ngứa ngáy gì

  3. Mai Lợi Chiến says: Trả lời


    Có ai khổ như tôi không, dị ứng kháng sinh mà lại bị viêm phổi mãn tính, chỉ dám uống bổ phế hoặc các loại thuốc có nguồn gốc thảo dược, quanh năm suốt tháng phải thủ sẵn trong người bình chanh mật ong ấy, đi đâu chỉ cần đun nước lên là uống được

    1. Trần Lê Thái Bình says: Trả lời


      Khuyên bác thật sự nên thử loại Thanh hầu bổ phế ạ, đáp ứng đủ các yêu cầu của bác luôn. Nguồn gốc thảo dược, trị được từ viêm amidan đến viêm phổi mãn tính, liệu trình chữa trị cả nguyên nhân bên trong nên dù có mắc lâu mấy cũng khỏi được

    2. Bồ Kết says: Trả lời


      Cũng tính qua khám ở Nhất Nam Y Viện mà mấy lần đều vướng bận, tui cũng bị giống ông anh đấy, bình thường thì cũng ngứa họng với ho theo cơn, đến ngày trở trời thì ho như muốn nổ cổ luôn, chẳng thiết ăn uống gì. Tiện cho hỏi đi khám thì có cần chuẩn bị gì không ạ?

    3. Thanh Hòa says: Trả lời


      Nếu ông từng đi khám chỗ nào khác trước đó rồi thì cầm theo bệnh án đến thôi, còn đâu bsi với trung tâm lo hết. À ngoài ra nhớ gọi điện cho họ trước không là xếp hàng cũng hơi mệt đấy, hotline của họ đây 024 8585 1102

    4. Mẹ Tấm says: Trả lời


      Ơ thế các bác cho em hỏi em đang ở Thái Bình thì có cơ sở nào ở đây không ạ? Và không biết lọai thuốc Thanh Hầu có cho trẻ em uống được không? E định cho cháu nhà em qua khám ạ vì cháu ho cũng lâu rồi uống kháng sinh với bổ phế gần tháng rồi mà không khỏi ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Tấm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang. Thuốc dùng được cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người cao tuổi có bệnh nền. Tuy nhiên rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Thương Nhân says: Trả lời


    Tôi từng đọc về bài thuốc này trên báo 1 lần rồi, nhưng chưa rõ lắm liệu trình và cách sử dụng thuốc ra sao, tôi bị viêm họng hạt đã từng đi đốt nhưng không hết thì liệu bài thuốc Thanh hầu bổ phế có giúp được tôi không?

    1. Đạt Bách Khoa says: Trả lời


      Những điều này chú đến khám tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện người ta sẽ giải đáp hết tường tận cho chú. Cháu cũng bị viêm họng hạt và liệu trình của cháu là 2 tháng, dùng đồng thời với cao ngậm nữa. Nhưng mà thời gian sử dụng thuốc của mỗi người khác nhau đấy chú, cháu còn gặp ông anh uống thuốc hơn 3 tháng rồi hôm đi lấy thuốc đấy ạ

    2. Hải Nhà Đất says: Trả lời


      Các bạn tin tôi, đã bị viêm họng hạt rồi thì có đốt bằng trời cũng không hết được, vì mầm gây bệnh vẫn còn, nên khả năng mắc lại là cao. May là tôi tìm được phương thuốc Thanh hầu này nên giờ thấy tương lai hơn cho căn bệnh viêm họng hạt hơn 5 năm này rồi. Liệu trình của tôi cũng tầm 4 tháng gì đấy nhưng mà khỏi được thì tôi cũng sẽ cố gắng theo cho đến cùng

    3. Hoàng Anh Anh says: Trả lời


      4 tháng cơ á anh? Cũng lâu phết chứ chả đùa, uống thuốc tây thì chả mất đến tầm đấy

    4. Trang Nhung CSKH says: Trả lời


      Từ kinh nghiệm của người từng bị viêm họng hạt và đã chữa khỏi nhờ Thanh hầu phế thì tui khuyên mọi người nên kiên trì nha, thời gian dùng thì 3-4 tháng nhưng đến hết tháng đầu thì biểu hiện bệnh đỡ 60% rồi. Những tháng còn lại là bồi bổ với chữa trị căn nguyên nên không còn khó khăn như tưởng tượng nữa. Nếu bạn còn thắc mắc gì về quy trình sử dụng thuốc nữa tui để link đây cho coi nè https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

  5. Ngọc Khánh Trương says: Trả lời


    Nghe nói là loại thuốc Thanh hầu bổ phế còn dùng được cả cho trẻ em nữa mà không rõ là trên bao nhiêu tuổi là có thể dùng được nhỉ?

    1. Hương thầm says: Trả lời


      Con mình 20 tháng tuổi mình vẫn đưa qua trung tâm để khám và lấy thuốc được đó. Đợt này mình cũng chủ quan cứ bật điều hòa 24/24 vì sợ con nóng, thành ra lại hại con. May là có các bsi mát tay bên NNYV chứ không con ho suốt làm mình không bớt lo. Bây giờ cháu bị gì mình cũng bế qua đây cả

    2. Phương Hoàng says: Trả lời


      Thuốc này có nguồn gốc thế nào và có đảm bảo không vậy, cho con uống nên mình cũng rất quan tâm đến thành phần và chất lượng của thuốc. Thêm nữa là trẻ nhỏ thì phải cho uống thế nào?

    3. Amanda Lệ says: Trả lời


      Thuốc được điều chế tại Nhất Nam Y Viện đó, họ là trung tâm lớn, có giấy chứng nhận và được cấp quyền để bào chế và sản xuất thuốc. Mấy loại thuốc của họ đều làm từ thảo dược trồng trong nhà kính, mà mấy loại thuốc quý thì bạn biết rồi đó, khó trồng lắm. Bác sĩ Lê Phương từng làm bên Viện y học cổ truyền trung ương từng nói về bài thuốc này rồi, bạn tham khảo thêm này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-36936.html

      1. Tô Tô says:


        Mình từng có kinh nghiệm chữa họng cho con bằng Thanh hầu bổ phế rồi, đầu tiên mình cũng lo là khó uống nên có nhờ bên Trung tâm pha sẵn hộ, bác sĩ cho thêm mấy thành phần thiên ngọt nữa nên con uống chẳng bị đắng chút nào, từ đó thì mình chỉ có nhờ bên trung tâm sắc sẵn hộ và bảo quản trong tủ lạnh, đến giờ thì mình đút cho con uống hoặc cho vào bình cho cháu thôi

  6. Bình An says: Trả lời


    Cái chứng viêm họng mãn tính đúng là làm khổ người ta, giờ tui có uống ngụm nước lạnh thôi là sáng hôm sau ho với đờm nhiều kinh ấy chứ nói gì đến ăn kem hay mấy món khác haizz

    1. Tui là Tùng says: Trả lời


      Mình cho mẹ mình ngoài 50 uống lọai Thanh hầu của Nhất Nam Y viện này đó, bà chữa xương khớp bên này sẵn rồi nên mình cho chữa luôn bên họ. Trộm vía dùng 1 tháng thuốc đỡ khoảng 50% rồi bạn tham khảo thử xem nhé

    2. Hồ Linh says: Trả lời


      Thế nếu như bị viêm phổi mãn tính thì liệu trình ra sao ta? Mình thấy chị họ mình mua thuốc dùng cho cả nhà luôn á, hỏi thì bảo dùng trong mấy hôm trái gió trở trời để phòng bệnh

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Linh!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thanh được gia giảm theo phác đồ “1 công – 2 bổ” giải quyết 3 mục tiêu điều trị cùng lúc: Điều trị triệu chứng – ĐIều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng. Viêm phổi mãn tính là khi vi khuẩn đã bám lâu năm vào các tế bào phổi, trường hợp này bạn sẽ được tư vấn để điều trị căn nguyên trước song song đó là điều trị triệu chứng. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng điều trị dự phòng, tức là ngay cả khi bạn không có bệnh vẫn có thể sử dụng thuốc để bảo vệ sức khỏe và gia tăng sức đề kháng trước những nguyên nhân gây bệnh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Nước khoáng Baikal says: Trả lời


    Trước đó mình từng khám họng với cô Lê Phương ở bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, đợt đó nhớ mãi mấy lần bận cô còn mang thuốc qua cho mình, tái khám xong còn hay gọi điện dặn dò phải chú ý cái này với phải kiêng khem cái kia nữa. Giờ cô chuyển sang bên Nhất Nam này hơi xa nhà mình nên chắc phải sắp xếp thời gian mới qua khám được

  8. Pé Ròm says: Trả lời


    Em bị amidan hành suốt, cứ 2-3 tháng là bị hành, sưng đỏ cả họng, amidan sưng to với cộm, khó ăn uống lắm ạ. Mọi người biết có cách nào trị khỏi không mách em với. 

  9. Xuan Khanh says: Trả lời


    Không biết chi phí bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này giá sinh viên không ạ? em hiện đang là sinh viên, cứ mỗi lần chuyển trời là em hay bị ho lắm, có đợt ho mà mất cả tiếng, kèm theo đờm và bị sỗ mũi nữa, cổ họng thì sưng đỏ cả lên. 

    1. Dưa Hấu says: Trả lời


      E uống 2th thuốc thanh hầu bổ phế thang, 1th hết hơn 4tr tiền thuốc, so với e giá này chát thật nhưng được cái thuốc tốt, k bị lệ thuộc thuốc, e ngưng thuốc nửa năm nay r chưa thấy ho lại đây. 

    2. Ca Cao says: Trả lời


      Tôi cũng đang thắc mắc không biết chi phí thuốc cho trẻ em có rẻ hơn người lớn không nhỉ? cháu gái tôi dạo gần đây đổi thời tiết thấy ho suốt thôi.

    3. Cuong Truong says: Trả lời


      tôi có quen đứa bạn có con nhỏ cũng bị amidan hốc mủ, nó cho bé uống thuốc thanh hầu bổ phế thang bên trung tâm thì1 tháng nó hết 1tr6 1tr7 gì đó tiền thuốc lận. Mà nói chung chi phí thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nữa. Bệnh nếu còn đang nhẹ thì bạn nên tranh thủ đi khám đi, vừa đỡ tiền mà khả năng khỏi bệnh hẳn cũng cao nữa.

  10. Xuan Trinh says: Trả lời


    Cho tôi hỏi muốn mua thuốc thanh hầu bổ phế thang chính hãng thì mua ở đâu, ở Hưng Yên có chỗ nào bán thuốc này không? định mua thuốc cho thằng cu nhỏ ở nhà uống, nó cứ thi thoảng là ho, khàn, đau họng rồi còn chảy mủ trong họng nữa. Chẳng biết bị gì.

    1. Thu Trang says: Trả lời


      Chảy mủ trong họng là nguy hiểm đó chị ơi. Theo em nghĩ chị không nên tự ý mua thuốc uống, tốt nhất nên đưa bé đến cơ sở y tế hoặc không thì đến trực tiếp trung tâm đông y VN  ở HN để hỏi bác sĩ xem như nào. Chụp chiếu trước đã rồi uống gì thì uống ko có biến chứng của bệnh nay cũng căng lắm đấy,

    2. Rk Rony says: Trả lời


      Ở Hưng Yên k biết có cơ sở của trung tâm k nữa, t chỉ biết trung tâm có ở HN thôi. T cũng có con nhỏ ho húng hắng suốt, đang cho bé uống thuốc bên trung tâm được 5 ngày rồi, thấy đỡ ho hẳn luôn, mong là hết liệu trình thì khỏi, T liên hệ theo trung tâm fanpage này, bạn tham khảo nha https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam/

  11. Yến Smile says: Trả lời


    Bé nhà e hay ho đêm lắm các mẹ ạ, ho rồi còn sổ mũi, khó thở và có dịch chảy xuống họng nữa. E lo quá chẳng biết bé bị gì nữa. Liệu cho bé dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này có được không ạ. Trẻ con có dùng được ko nhỉ, con nhà em mấy cái thuốc đắng ko biết chịu uống ko, mà cũng sợ thuốc liều cao quá con trẻ uống vào ko đc ấy

    1. Bé Ngố says: Trả lời


      Bé bao nhiêu tuổi rồi, nhỏ quá thì không nên dùng thuốc đâu mẹ ạ. Mẹ cho bé ăn 1-2 muỗng mật ong mỗi sáng 1 thời gian xem có đỡ không. mẹo dân gian này thấy nhiều ng áp dụng mà hiệu quả, trước em cũngc ho bé nhà em dùng mỗi sáng thấy cũng đỡ nhièu lắm mà còn an toàn nữa ý

    2. bemeocon_2k says: Trả lời


      Theo như tôi tìm hiểu thì thuốc thanh hầu bổ phế thang được làm từ thảo dược thiên nhiên ấy bạn. Trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên dùng thuốc này được rồi. Tôi cũng vừa mới liên hệ hotline trung tâm họ tư vấn vậy đó. À có gì bạn xem thêm thành phần thuốc ở đây cho rõ hơn nhen https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

    3. Daisy Nguyễn says: Trả lời


      Có chắc là thuốc làm từ thành phần thảo dược gì không đấy vì giờ tôi thấy thuốc đông y nhập khẩu nguyên liệu từ Trung Quốc rất nhiều, uống vào không chữa được hết bệnh mà còn nặng thêm. Giờ chẳng biết thuốc nào uy tín chất lượng để mà uống nữa chứ tôi cũng bị amidan hành mất tiếng suốt đây.

    4. Annie Cheng says: Trả lời


      T không biết mấy thuốc của trung tâm khác như thế nào nhưng t tìm hiểu thì biết thuốc này đã được kiểm định cả rồi. Ngoài ra còn có 2 cơ sở ở 2 thành phố lớn nữa mà. Trung tâm hoạt động nhiều năm rồi chứ k phải mới thành lập đây nên k có chuyện thuốc dỏm đâu.

  12. Ut Mio says: Trả lời


    Trẻ nhỏ ho dai dẳng, đặc biệt là ho đêm mà không nóng sốt là bị sao vậy mọi người? chẳng biết phải chữa trị sao cho khỏi nữa đây em hoang mang thật sự. 

    1. Bella Nguyen says: Trả lời


      Ho mà không nóng sốt thì cũng do nhiều nguyên nhân lắm. Có thể do dị ứng gì đó cũng nên. Bạn có cho bé ngủ phòng máy lạnh không? nếu có thì nên tắt mấy hôm xem bé có đỡ ho ko.  

    2. Rk Rony says: Trả lời


      1 tháng nay, đêm nào th cu nhà chị cũng ho suốt, nhưng ban ngày thì k ho chỉ có đêm ho thôi. Chị đang cho nó uống thuốc mua ở tiệm thuốc tây được 3 ngày nay rồi nhưng không đỡ tí nào cả. Giờ chị cũng phân vân k biết có nên tiếp tục cho dùng thuốc không đây. 

    3. Xuan Trinh says: Trả lời


      Trẻ nhỏ sức đề kháng yếu nên dễ ho kiểu này lắm, đặc biệt là khi giao mùa thg bé nhà em hay ho kiểu này lắm. E hay cho bé uống gừng ấm mỗi sáng tầm 1 thời gian thấy có cải thiện từ từ thôi. Có gì chị áp dụng thử xem.

    4. Xuân Trần says: Trả lời


      Tôi khuyên bạn tốt nhất nên đưa bé đến trung tâm bệnh viện gì đó để bs có chuyên môn họ khám rồi cho thuốc uống mới chính xác được. Con nhỏ nhà tôi mà bị ho lâu ho dai dẳng là tôi chỉ có bế đến y tế để họ khám rồi cho thuốc thôi chứ những thông tin trên này chỉ nên cân nhắc tham khảo thôi. 

    5. Bao Han says: Trả lời


      nếu ho theo đợt mà còn sốt, nóng thì khả năng cao là bị nhiễm trùng đường hô hấp á bạn ơi k thì hen suyễn. Chắc phải đi bệnh viện trung tâm để bs làm xét nghiệm đó bạn

  13. Gia Linh says: Trả lời


    Có ai như em không? mới 20t mà bị viêm amidan hốc mủ, miệng lúc nào cũng hôi do dịch chảy ra. Có bác nào chữa được bệnh này mà khắc phục được tình trạng hôi miệng thì chỉ em với.

    1. Thu Moon says: Trả lời


      Em cũng từng bị viêm amidan hốc mủ đây, áp dụng không biết bao nhiêu là phương pháp mà không trị dứt điểm hẳn. Nhưng từ khi dùng thanh hầu bổ phế thang chữa theo lộ trình bs cho có khoảng 2 tháng cho đến nay cũng khá lâu rồi nhưng chưa thấy ho hay viêm chảy mủ lại á nên họng cũng đỡ hôi hẳn luôn. Được cái bs bên trung tâm rất nhiệt tình và chu đáo, thăm khám kỹ càng mà khi mình về còn thường xuyên hỏi thăm tình trạng bệnh nữa. À mà thuốc do được làm từ thảo dược nên khi uống thấy không bị đầy bụng hay tích nước gì đâu nha. Bạn thử liên hệ bs hỏi xem phác đồ điều trị của bạn ntn, 2th của mình hết khoảng gần 3tr/tháng thuốc à. 

    2. Babi BB says: Trả lời


      B ơi cho t hỏi thuốc này có cần đun sắc gì không? hình như thuốc đông y nào cũng đun sắc nhỉ? t nhân viên văn phòng mà ho suốt ngày, ngày nào cũng ho kéo dài sợ ảnh hưởng đồng nghiệp lắm.

    3. Diệu Linh Trần Lê says: Trả lời


      T đang uống thuốc thanh hầu bổ phế thang đây k cần đun sắc gì bạn ơi. Tiện lắm. Như thuốc viên vậy đó, để trong lọ nhỏ rồi mang theo thôi. 

  14. Toan 9x says: Trả lời


    Cho t hỏi cái t cũng hay bị ho dai dẳng, ho kéo dài, có lần ho cả tuần trời k đỡ. Trước giờ chỉ uống mật ong đồ thôi nhưng thấy k đỡ nên muốn chuyển sang uống thuốc. mng cho t hỏi t có bệnh dạ dày nữa thì uống thuốc được không?

    1. Trà My says: Trả lời


      Nếu có bệnh dạ dày thì ưu tiên uống đông y bạn ơi. Vì thuốc đông y chủ yếu thành phần làm từ thảo dược chứ không phải như tân dược nên không sợ ảnh hưởng dạ dày.

    2. Trang Nguyen says: Trả lời


      Trường hợp này bạn lên trực tiếp trung tâm mà khám, nhớ bảo là có bệnh dạ dày rồi họ cho thuốc phù hợp à. Hồi đó t cũng có bệnh dạ dày, lên trung tâm nói rõ cho họ biết thì họ kê cho thêm thành phần hỗ trợ dạ dày nên từ khi dùng thuốc nhất nam bình vị, em ăn uống ngon hơn hẳn, bụng cũng dễ tiêu hóa nữa.

  15. Rachel Trinh says: Trả lời


    Bé nhà e hay ho đêm lắm, ho với sổ mũi và khó thở, thở gấp, em xoa ngực với giữ ấm thì bé đỡ ho được xíu nhưng vài hôm sau lại bị lại. Giờ e đang phân vân nên điều trị theo đông y hay tây y đây do bé còn nhỏ tuổi lắm. 

    1. Bella Pham says: Trả lời


      trẻ nhỏ nghe nhiều ng nói ưu tiên dùng đông y. vì đông y thường k gây nóng trong người. e nghe mng bảo thế á chị.

    2. Gia Linh says: Trả lời


      t thì nghĩ đông y vẫn hơn vì đông y có tp làm mát người, mà t đang sợ uống thuốc đông y trẻ bị tích nước, no nước lại chẳng ăn uống được gì thì khổ. 

  16. Quốc Chiến says: Trả lời


    Tôi bị ho mấy tháng nay rồi, mua đủ các lôaij thuốc uống mà không khỏi, không biết có bị gì không nữa

    1. Hoa 9876 says: Trả lời


      Bị ho mấy tháng rồi mà chưa đi khám hả bác, ho lâu như thế khả năng cao có bệnh gì rồi, đi khám sớm mà còn chữa khỏi nhanh, để lâu nó thành mạn tính rồi khó chữa khỏi lắm đấy

    2. Chi Nguyễn says: Trả lời


      Trời ơi bị lâu như thế mà không đi khám bác vẫn chịu được hả, em ho có mấy buổi mà mất luôn cả giọng, đau cổ không chịu nổi luôn á

    3. Hải Thị says: Trả lời


      Tôi cũng bị tình trạng ho kéo dài mấy tuần nay, có đi khám nhưng bác sĩ cũng chỉ kê đơn thuốc cho về uống, có đỡ thời gian đầu nhưng sau đó nó lại tái phát. Tôi cũng đi nghe ngóng khắp nơi thì biết được bài thuốc thanh hầu bổ phế thang bên trung tâm nhưng vẫn hơi lưỡng lự, có ai đã dùng mà thấy hiệu quả chưa chia sẻ cho mọi người biết với

    4. Văn Tuân says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang bên nhất nam viện đã giúp em trị khỏi viêm amidan hốc mủ lâu năm đấy. Đợt đấy bệnh có ho dữ lắm, nhất là buổi sáng mới dậy là vừa ho vừa sổ mũi, đau họng mệt cả mình mẩy. May sao nhờ có cô chị họ giới thiệu cho mới biết đến trung tâm. Ban đầu em cũng lo lắng với phân vân vì bản thân chưa từng điều trị bằng đông y bao giờ, vả lại cũng chưa tin vào tác dụng của đông y cho lắm. Nhưng bệnh như vậy biết làm sao được, có cách nào có khả năng thì mình thử thôi. Em đii khám trực tiếp bên trung tâm, bác sĩ tư vấn rồi bốc thuốc cho em dùng liệu trình trong vòng 3 tháng liên tục. Tháng đầu cũng chưa có tác dụng gì rõ rệt nhưng em thấy tần suất ho giảm rõ, người đỡ mệt hơn nhiều rồi. Kiên trì dùng dần tới tháng thứ2, 3 thì bệnh khỏi lúc nào không hay, đến em cũng không còn để ý mình hết ho từ khi nào nữa. Sau 3 tháng dùng thuốc thì thấy các triệu chứng cũng biến mất cả, không có khó chịu hay mệt mỏi gì, nghe bác sĩ bảo thuốc này dùng xong sẽ tăng đề kháng và ngăn ngừa bệnh quay trở lai, không biết có đúng vậy không nhưng sau dùng thuốc được nửa năm rồi em vẫn chưa thấy có dấu hiệu mắc lại. Mọi người ai chưa biết rõ về bài thuốc có thể xem ở đây

  17. Chí Thiện says: Trả lời


    Mình làm công việc tính chất phải nói chuyện liên tục nên nhiều lúc cũng bị dau rát cổ họng, tuy nhiên đợt này cứ đau cổ với ho liên tục cả tuần rồi chưa dứt, đi khám ở viện gần nhà thì được chẩn đoán bị viên họng mạn, giờ mình phải làm sao mọi người, uống thuốc mãi mà không đỡ cũng không biết làm cách nào được, mọi người ai có cách gì hay chia sẻ em với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc Thanh Hầu bổ phế thang của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Hương says: Trả lời


      Bạn thử uống nước gừng mật ong xem, mình cũng hay làm vậy mỗi lần đau họng là đỡ đau luôn ấy, nó có tác dụng thanh đờm nữa á

    3. Giang Milo says: Trả lời


      Uống nước gừng ấm chỉ dành cho những người bị nhẹ thôi, bị nặng rồi cũng không còn tác dụng mấy nữa. Tôi thì hay dùng chai xịt họng ý, vừa giản đau họng lại còn bớt ho đấy

    4. Ánh Hảo says: Trả lời


      Chai xịt hòng mọi người lưu ý dùng lượng vừa đủ, ngày chỉ dùng 3-4 lần thôi, dùng nhiều dễ bị tổn thương niêm mạc họng gây tổn thương thêm họng đấy

  18. Lan Anh says: Trả lời


    Mẹ tôi lớn tuổi rồi, năm nay cũng 74 tuổi mà bà cứ bị ho hoài, bị viêm phế quản mãn tính á. Không biết dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang của trung tâm có đđược không nhỉ, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe với những người cao tuổi vậy không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Uyên Như says: Trả lời


      Thuốc này tôi cũng mua về cho ba dùng rồi, không có tác dụng phụ gì đâu, ba dùng còn khen thuốc tốt, uống dễ mà không bị mệt , bị oải như dùng thuốc tây

  19. Quỳnh says: Trả lời


    Xin hỏi ai dùng thanh hầu bổ phế thang mà chữa khỏi viên họng hạt chưa ạ. Mình quá mệt mỏi với căn bệnh này rồi, tối ngày đau họng rồi ho miết

    1. Phạm Linh says: Trả lời


      Em đang điều trị được hơn thang bên này rồi, thấy uống cũng hiệu quả phết á. Lúc đầu mua cũng hơi sợ nhưng uống 1 tháng đầu thấy có tiến triển nên em quyết định theo hết kiệu trình luôn. Tháng đầu cũng đỡ ho với đau họng nhiều rồi, mong uống hết liệu trình thì sẽ đánh bay được căn bệnh này chứ em cũng thấy mệt mỏi lắm, ảnh hưởng tới công việc rồi sinh hoạt hằng ngày nữa

    2. Khương Bảo says: Trả lời


      Thuốc này có cần kiêng cữ gì không mọi người

    3. Sang Thanh says: Trả lời


      Kiêng nhiều là đằng khác, kiêng nước lạnh, rượu bia, cà phê, đồ cay nóng,… nhiều lắm mình cũng không nhớ hết. bạn tham khảo bài viết này xem sao https://www.benhviemhong.com/viem-hong-nen-an-gi-kieng-gi.html

    4. Dương Trinh says: Trả lời


      Kiêng này là do bị viêm họng phải kiêng chứ đâu phải dùng thuốc thì phải kiêng, 2 cái này khác nhau mà. Nói chung cứ muốn khỏe mạnh, hết bệnh thì các bác cứ sinh hoạt lành mạnh, tránh nhưng chất quá lạnh, cay, nóng là được. Ai hay dùng thì mới gọi là kiêng chứ tôi chả dùng bao giờ thì cũng không gọi là kiêng được

  20. Phương Thùy says: Trả lời


    Em mới sinh xong, bị đau họng mạn muốn dùng thuốc bên trung tâm để điều trị mà ngại cái giờ đang cho con bú, không biết có ảnh hưởng gì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúy Hằng says: Trả lời


      Bầu bí đã khó chịu, chăm con mệt mỏi lại còn bị bệnh hành hạ, thật sự khó chịu không biết diễn tả sao nữa. Chỉ có ai trải qua cảm giác đó mới hiểu được. Trước đây chị cũng trong tình trạng giống em đấy. Đau họng lắm mà không dám dùng thuốc tây, muốn dùng thuốc đông y cũng đắn đo đủ điều. May mắn tới trung tâm được bác sĩ tư vấn kỹ càng với động viên nhiều nên chị cũng yên tâm hơn. May sao thuốc có hiệu quả tốt, dùng 3 tháng là dứt bệnh, nghĩ lại khoảng thời gian đó vẫn ám ảnh

      1. Hoa Nguyễn says:


        Thể trạng mỗi người mỗi khác đấy, tốt nhất em nên đến trung tâm để bác sĩ thăm khám kỹ càng thì hơn. Thuốc này an toàn nên không cần quá lo lắng về ảnh hưởng sức khỏe tới bé đâu, giờ mẹ khỏe bé mới khỏe được chứ e

    3. Thanh Mai says: Trả lời


      Chuẩn luôn, đúng là trải qua rồi không muốn nghĩ lại chút nào, em trước cũng trong tình cảnh y vậy, cũng dùng thanh hầu bổ phế bên trung tâm và dứt bệnh. Giờ con em vẫn khỏe mạnh vui chơi cùng các bạn, không có gì bất thường cả

  21. Thảo Lam says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm giá cả như thế nào vậy, em muốn mua về dùng mà đọc bài xong không biết giá cụ thể như thế nào, đắt quá thì cũng không có đủ kinh phí để mua

    1. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Thanh hầu bổ phế thang này tôi dùng 3 tháng tính trung bình thì mỗi tháng hết khoảng 3 triệu. Không rẻ nhưng xứng đáng với kết quả của nó mang lại

    2. Mạnh Phủ says: Trả lời


      Bây giờ thấy giá hơi mắc thì lưỡng lự chứ khi mà trị khỏi được thì mình thấy bỏ bao nhiêu tiền ra cũng đáng. Có sức khỏe là có tất cả, tiền có thể kiếm được nhưng không có sức khỏe là tiền cũng không có luôn

    3. Chương Vinh says: Trả lời


      Muốn mua thuốc của trung tâm mà đi hiệu thuốc nào hỏi cũng không có, em phải làm sao ạ

    4. Xuân Trường says: Trả lời


      Thuốc thanh hầu bổ phế thang này là thuốc độc quyền bên trung tâm nên không có bán ngoài mấy tiệm thuốc đâu, muốn mua thì tới trung tâm hoặc gọi điện bảo họ ship về nhà cho, chắc mất khoảng 2-3 ngày là nhận được rồi

    5. Đức Tài says: Trả lời


      Tôi bên Nhật bản muốn mua thuốc này thì trung tâm có gửi cho không, với lại mua thuốc onl như thế thì làm sao mà chính xác với tình trạng bệnh của mình được nhỉ, phải mua tất cả các dạng thuốc à mọi người

    6. Đỗ Nhật says: Trả lời


      Bạn gọi điện qua trung tâm, họ sẽ tư vấn và đặt lich nói chuyện với bác sĩ qua video call. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, tôi được hỏi với giải đáp thắc mắc hết gần một tiếng luôn á, sau có gì cần hỏi cứ nhắn qua zalo cho bác sĩ là được. Đơn thuốc bác sĩ sẽ dựa vào những gì mình kể cộng thêm bác sĩ sẽ hỏi thêm rồi kê thuốc, tùy tình trạng bệnh mỗi người mà thuốc khác nhau chứ không phải ai cũng dùng hết 3 loại thuốc đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *