Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền lâu đời, uy tín

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT) uy tín lâu đời, cùng với đội ngũ lương y, thầy thuốc nhiệt tình, tay nghề giỏi. Sau hơn 150 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình đối với nền y học nước nhà.

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh theo Y học cổ truyền

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thành lập vào những năm cuối của thế kỷ 19. Từ một nhà thuốc nhỏ tại tỉnh Hà Nam, đi theo hướng chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Trải qua hơn 150 năm hình thành, phát triển. Trải qua bao nhiêu khó khăn, đến nay, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ uy tín trong lĩnh vực YHCT, tự hào với truyền thống 5 đời chữa bệnh cứu người, là nơi đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn. 

Đơn vị Đỗ Minh Đường được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế, 2 cơ sở có địa chỉ rõ ràng tại:

Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Được cấp giấy phép số: Giấy đăng ký kinh doanh số: 01A8020698 do PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH – UBND QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI cấp ngày 15/12/2016.

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Giấy đăng ký kinh doanh số: 41O8035111 do UBND QUẬN BÌNH THẠNH – TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022

Đội ngũ lương y, thầy thuốc

Một trong những điều làm nên sự uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính bởi nơi đây quy tụ những chuyên gia gạo cội về lĩnh vực y học cổ truyền. Tất cả các thầy thuốc, lương y của nhà thuốc đều đã trải qua quá trình đào tạo bài bản trong trường y. Dành nhiều năm tâm huyết với y học, có hàng chục năm gắn bó chữa bệnh cứu người.

Lương y Đỗ Minh Tuấn 

Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, giám đốc chuyên môn – lương y Tuấn là người có hơn chục năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh, được nhiều bệnh nhân yêu quý bởi sự nhiệt tình, thân thiện và chuyên môn cao. 

Tìm hiểu thêm: Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Cố vấn y khoa chương trình VTV2
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa chương trình VTV2

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm:

  • Bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Từng là cố vấn chuyên môn cho Tập Đoàn Y dược Việt Nam, là bác sĩ đa khoa tại Trung tâm thuốc Dân Tộc.
  • Hiện đang là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền thuộc nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng

  • Tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam
  • Từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc oai và nhiều phòng khám Y học cổ truyền uy tín, được nhiều người bệnh yêu mến, tin tưởng.
  • Hiện tại đang là bác sĩ phụ trách chính chữa bệnh phụ khoa, tai mũi họng, xương khớp,… tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ chuyên khoa Trần Thị Oanh

  • Tốt nghiệp Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam
  • Từng công tác tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn từ 1/2018 – 1/ 2020 tại Khoa Y Học Dân Tộc.
  • Hiện tại đang là bác sĩ phụ trách bệnh phụ khoa, xương khớp và tai mũi họng của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Cùng với đó là những thầy thuốc khác đều có trên 5 năm công tác. Với đội ngũ lương y nhiều kinh nghiệm, tận tâm với nghề, không ngừng học hỏi, đổi mới. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đề cao tôn chỉ: “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

Những thành tựu đạt được

Trong suốt 150 năm hoạt động, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định vị trí của mình với nền y học nước nhà:

  •  Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.
  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối  tổ chức.

Bên cạnh đó, đơn vị còn là từng nhiều lần được mời hợp tác tư vấn trên các chương trình về sức khỏe uy tín như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,… 

Những bệnh lý đang điều trị

Một trong những yếu tố giúp người bệnh tin tưởng vào Đỗ Minh Đường chính là nhờ vào những bài thuốc GIA TRUYỀN được áp dụng. Phần lớn đều mang lại hiệu quả rất cao, điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. 

Hiện tại, đơn vị đang thực hiện khám, điều trị những bệnh lý:

  • Bệnh xương khớp: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, vôi hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp,…
  • Bệnh gout
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, suy giảm ham muốn…
  • Da liễu:Nổi mề đay cấp và mãn tính, dị ứng nổi mẩn đỏ, nổi mẩn ngứa…
  • Tai mũi họng: trị viêm mũi họng, viêm xoang, viêm amidan,…
  • Phụ khoa: suy giảm ham muốn, khô hạn, mãn kinh, tiền mãn kinh, viêm nhiễm, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…
  • Bệnh tiêu hóa: viêm loét, trào ngược, đau dạ dày, xung huyết dạ dày, vi khuẩn HP, viêm đại tràng cấp và mãn tính, xuất huyết đại tràng,….
  • Bệnh mất ngủ: Đau đầu, chóng mặt, thiếu máu lên não, mất ngủ, rối loạn tiền đình,…

Các phương pháp vật lý trị liệu đang được áp dụng: Châm cứu, xoa bóp, điện châm, bấm huyệt, chiếu đèn hồng ngoại, tác động cột sống.

Tất cả các bài thuốc đều đã trải qua thời gian rất dài áp dụng, được người bệnh kiểm chứng đạt hiệu quả cao trong điều trị. Cùng với đó, những phương pháp vật lý trị liệu đi kèm, đều do các kỹ thuật viên có tay nghề tốt, kinh nghiệm lâm sàng dày dặn, được cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật.

Đỗ Minh Đường sử dụng nguồn dược liệu sạch, chất lượng

Yếu tố thảo dược góp phần rất quan trọng, quyết định đến sự hiệu quả của những bài thuốc đông y. Ngay từ khi thành lập, Đỗ Minh Đường đã ý thức được điều này, tập trung chú trọng tìm kiếm những nguồn dược liệu chất lượng, uy tín. Đơn vị đã đi tiên phong trong việc chủ động tự chủ về nguồn dược liệu sạch, đầu tư vườn thuốc riêng rộng hàng chục héc-ta tại 3 tỉnh là: Hòa Bình, Hà Nội, Hưng Yên. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn CAM KẾT sử dụng nguồn dược liệu sạch trong tất cả bài thuốc điều trị, được lựa chọn khắt khe trước khi bào chế.

Chính vì thế, người bệnh có thể yên lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh. Thức tế cho thấy, hơn 150 năm chữa bệnh cứu người, đơn vị vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào khi dùng thuốc gặp tác dụng phụ.

Thời gian làm việc và địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để người bệnh nắm được thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, dưới đây là những thông tin chi tiết:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - địa chỉ tin cậy trong khám chữa bệnh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ tin cậy trong khám chữa bệnh

Thời gian 

  • Trung tâm làm việc tất các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật.
  • Buổi sáng từ 8 giờ – 12 giờ và buổi chiều từ 13 giờ 30p – 17 giờ 30p.

Bệnh nhân đến sau 17h30 vui lòng liên hệ trước để đặt lịch (Có chỗ để ô tô)

Địa chỉ

  • Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 
  • Tp.HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ

  • Hà Nội: 024 6253 6649 – 0963 302 349
  • Tp.HCM: 0938 449 768 – 0932 088 186

Website: http://dominhduong.org

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Trên đây là những thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị theo y học cổ truyền. Bạn có thể liên hệ theo thông tin chúng tôi đã cung cấp, để nhanh chóng được chuyên gia khám và đưa ra phác đồ chăm sóc sức khỏe phù hợp. Hiện tại, Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ đối với tất cả người bệnh. 

TRAO ĐỔI VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TẠI ĐÂY

Xem thêm: 

  • Giá thuốc của Đỗ Minh Đường là bao nhiêu, có đắt không?
  • Lời khuyên hữu ích khi khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Bình luận (60)

  1. Hương Ngoan says: Trả lời


    Cho hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Ai biết cơ sở làm việc của bac sĩ tuấn ở đâu hay phòng khám riêng của bác sĩ tuấn thì chỉ tôi với nhé. Tôi cảm ơn

    1. An Yên says: Trả lời


      Bác sĩ đỗ minh tuấn đnag làm việc tại nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội. Bác sĩ không có phòng khám bệnh riêng nên muốn đến khám thì tới địa chỉ số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội nhé. Nhưng trước khi qua thì gọi điện đặt lịch trước đi chứ nhà thuốc đông bệnh nhân phết đấy

    2. Đặng Thu Phương says: Trả lời


      Đặt lịch khám với bác sĩ tuấn thì đặt như nào vậy? Bạn chỉ mình với được không

    3. Kiều Như says: Trả lời


      bà gọi tới số 024 6253 6649 – 0963 302 349 để hẹn lịch thôi, nói với nhân viên ở đó là muốn đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn vào ngày nào, giờ nào rồi họ sắp xếp cho. Lười gọi thì cài app đỗ minh đường về đặt lịch khám hoặ đặt qua web của nhà thuốc luôn cx được này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    4. Lâm Hà Linh says: Trả lời


      Chán nhỉ, bác tuấn lại làm ở HN. Tui cũng muốn được bác sĩ thăm khám bệnh cho chứ mua thuốc tây uống chữa bệnh viêm đau khớp gối mãi không khỏi. Ngta nói bác chữa các bệnh xương khớp hay lắm

    5. Uyên Thu Đoàn says: Trả lời


      trong cơ sở hồ chí minh có bác sĩ tùng lâm cũng giỏi, kinh nghiệm dày dặn đó. Mẹ tui trước khám đau lưng toàn khám bác sĩ lâm à, bác khám có tâm với cũng chu đáo lắm. Bà đăng kí khám bác cũng được đó. Còn nếu vẫn muốn khám bác tuấn thì chỉ có chọn hình thức tư vấn online thui

  2. Thu Hằng says: Trả lời


    Tôi có nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân. Tôi ở hàn quốc, muốn mua thuốc điều trị viêm họng. Hỗ trợ giúp tôi nhé.

    1. Đặng Triệu Ngọc Vy says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online và sẽ hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân nhé. Bạn đang ở nước ngoài thì nhắn tin vào fb của đỗ minh đường có dấu tích xanh để nhân viên của nhà thuốc hướng dẫn cách mua thuốc. Tư vấn online với các bác sĩ xong thì họ sẽ gửi thuốc đi theo địa chỉ bạn cung cấp đó

    2. Hương Hương says: Trả lời


      Vậy nếu ship thuốc trong nước thì phí ship thế nào ạ? Và bao lâu sẽ nhận được thuốc ạ?

    3. Bùi Thi Anh Thơ says: Trả lời


      Tùy em ạ. Nếu em chuyển khoản tiền thuốc trước rồi hay mua từ hai liệu trình trở lên thì đươc freeship. Với lại tiền ship cũng không đắt lắm đâu, vài ba chục là cùng thôi. Em muốn tiết kiệm thì có thể chuyển khoản tiền thuốc trước cho đỗ minh đường cũng được. Khu vực hà nội, thành phố hồ chí minh mua thuốc thì cũng được free luôn nhé. Ship trong nước căng lắm là 3 ngày nhận được thôi, nhà thuốc gửi chuyển phát nhanh nên cũng mau lắm

  3. Nguyễn Đức Trọng says: Trả lời


    Nhiều người mách thuốc gout ở đây tốt. Có ai mua dùng chưa? Hiệu quả bài thuốc này như nào, tốt xấu gì thì bình luận bên dưới để mình tham khảo thêm nhé.

    1. Albe Kane says: Trả lời


      Tác dụng chậm lắm. Tôi uống 1 tuần rồi mà không thấy có sự thay đổi gì cả luôn. Đang nghĩ có khi nào mình dùng thuốc đông y không có hiệu quả không. Đang tính dùng thêm ít hôm nữa mà không có thay đổi gì nữa thì thôi bỏ

    2. Tô Thiện Mỹ says: Trả lời


      Thuốc đông y tác dụng chậm mà anh, không nhanh như thuốc tây đâu. Anh phải dùng ít nhất 2 đến 3 tuần thì mới thấy có sự thay đổi được. Đợt chồng em điều trị gout cũng bằng bài thuốc gout đỗ minh mà phải dùng 3 tháng thì mới khỏi đó. Anh chồng em người to béo mà cơ thể hấp thụ kém, dùng 3 tuần mới đỡ đau nhức ở các khớp ngón tay, ngón chân hơn một tí. Phải dùng hết 2 liệu trình gout đỗ minh mới thấy cơn đau nhẹ đi, không dữ dội, kéo dài như đợt chưa dùng, cử động có phần linh hoạt hơn, da cũng bớt bị đỏ với sưng tấy. Thêm 1 liệu trình gout đỗ minh có đủ 3 bài thuốc đặc trị gout, hoạt huyết bổ thận và giải độc chống viêm như 2 liệu trình đầu nữa thì mới dứt hẳn các triệu chứng. Không còn bị đau nhức, không bị sưng đỏ, cử động linh hoạt, bình thường. Chứ như thời gian trước thì không dễ dàng như vậy được đâu. Anh xác định dùng thuốc đông y thì phải kiên trì đó ạ

  4. Út Huế says: Trả lời


    Nhà thuốc đỗ minh đường là cái tên lần đầu mình nghe đến luôn đấy. Tưởng nhà thuốc tự mọc lên như bọn ba đời nhà tôi cơ, hóa ra có nhiều năm hoạt động phết, 150 năm là cũng lâu đời rồi đó. Chắc dịch vụ điều trị, thăm khám bên đây tốt nên mới duy trì được lâu như vậy

    1. Ngô Bảo Ngọc says: Trả lời


      Nói đúng còn nói to, nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám bệnh cho nhiều trường hợp rồi. Mình chưa thaasys có trường hợp nào đến đây khám bệnh mà chê cả. Toàn đánh giá tốt, mới đây họ còn kỉ niệm 153 năm ngày thành lập, báo cũng đưa tin luôn. Không uy tín thì báo nào thèm đưa tin https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Tâm Bamm says: Trả lời


      Chỗ làm ăn uy tín thì nó nhưu thế đấy chứ không như ba đời nhà tôi đâu bà @Út Huế ơi. Ba đời nhà tôi là chúng nó tự thành lập, quảng cáo để bán thuốc kém chất lượng chứ làm gì được như đỗ minh đường. Nhà tôi ngày trước mẹ tôi cũng suýt bị chúng nó lừa đấy. May nói cho các con biết còn kịp thời cản không thì cũng toang vì dùng thuốc của chúng nó rồi

    3. Dân Trần says: Trả lời


      Em cũng có đọc mấy bài báo viết về nhà thuốc đỗ minh đường, thấy có cả nghệ sĩ đến nhà thuốc đê thăm khám rồi mua thuốc về dùng nữa đó các chị. Nghệ sĩ xuân hinh, diễn viên bá anh, nghệ sĩ văn báu trong phim chạy án, diễn viên minh tuấn, hoa thúy cũng đến mua thuốc để chữa bệnh… Có nghệ sĩ tin tưởng đến điều trị thì mình cũng có thể an tâm đến mua thuốc về chữa bệnh rồi ạ. Em mới hẹn lịch để thứ 6 tới khám bệnh, mua thuốc chữa bệnh viêm xoang luôn

  5. Quà tặng sinh nhật says: Trả lời


    Cách đây hai tuần em có mua bài thuốc phụ khang đỗ minh về dùng chữa viêm âm đạo. Em dùng thuốc theo đúng như chỉ dẫn của bác sĩ, dùng tuần đầu không sao cả, sang tuần thứ 2 thì tự nhiên thấy ra nhiều huyết trắng hơn. Như vậy là sao ạ

    1. Nhung Bưu says: Trả lời


      Tôi cũng giống bà luôn, tự nhiên thấy huyết trắng ra còn nhiều hơn cả lúc mà mình chưa dùng bài thuốc, đang lo không biết đó có phải là tác dụn phụ của bài thuốc không nữa. Khi mua cũng tìm hiểu rồi, bác sĩ bảo thuốc an toàn, không hại sức khỏe mà

    2. Hương says: Trả lời


      Không phải tác dụng phụ của thuốc khi dùng đâu, một số trường hợp khi dùng bài thuốc phụ khang đỗ minh sẽ bị ra nhiều huyết hơn, đó là thuốc đang đây cái độc tố, dịch viêm bên trong người ra thôi. Độc tố được đẩy ra ngoài hết thì sẽ đỡ dần thôi. Trước tớ dùng cũng bị vậy đó, giờ khỏi rồi

  6. Trängg says: Trả lời


    Thuốc mua của nhà thuốc đỗ minh đường không cần phải đun sắc nữa đúng không? Mình dùng chỉ việc pha với nước nóng để uống à? Đọc rv thấy bảo thuốc bên đây không cần đun sắc nữa mà chồng tôi cứ bảo có thuốc đông y nào mà không đun sắc lên để uống đâu

    1. Nga Caty Trần says: Trả lời


      Đúng rồi đó, nhà thuốc đỗ minh đường điều chế thuốc ở dạng cao mềm hoặc viên hoàn cả rồi, kiểu đông y thế hệ mới để bệnh nhân tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị bài thuốc để uống. Loại viên thì uống như thuốc tây còn cao mềm thì cứ pha loãng ra với nước nóng để nguội rồi uống. Gần như thuốc nào bên này cũng điều chế tiện dụng hết cả

  7. Sammy Lê says: Trả lời


    Bảng giá dịch vụ thăm khám ở nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy?

    1. Nguyễn Lục Đăng Tiên says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí, không có thu tiền khám bệnh của bệnh nhân đâu. Mang tiền đi để mua thuốc với thanh toán tiền dịch vụ vật lí trị liệu nếu sử dụng thôi. Giá tiền dịch vụ vật lí trị liệu cũng rẻ chứ không đắt lắm. Tầm 100k, 200k,…còn tiền thuốc thì tùy loại

    2. Vũ Hải Yến says: Trả lời


      Giá của bài thuốc nội tiết đỗ minh thì khoảng bao nhiêu vậy em? Chị thấy nhiều người khen bài thuốc nội tiết đỗ minh dùng ổn định nội tiết hay lắm, còn giúp làm chậm quá trình lão hóa để mình trẻ lâu nữa. Chị có xem thử video của một bạn phản hồi về hiệu quả bài thuốc nội tiết đỗ minh tốt lắm nên cũng muốn mua về để dùng

    3. Như Ýy says: Trả lời


      Không có giá niêm yết đâu, thuốc sẽ được điều chỉnh kê đơn theo tình trạng sức khỏe, mỗi người mỗi liệu trình có sự gia giảm về các loại thuốc phù hợp để khi dùng đạt hiệu quả tốt nhất. Trong liệu trình sẽ có thuốc đại bổ thận và đại bổ hồi xuân hoàn, số lượng của các bài thuốc nhỏ sẽ được gia giảm đó chế. Chế đến khám thì bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho

  8. Tạ Suối Mơ says: Trả lời


    Tôi muốn mua riêng viên thuốc đặt trong liệu trình phụ khang đỗ minh thì nhà thuốc đỗ minh đường có bán không?

  9. Phương Kem says: Trả lời


    Nhất nam y viện cũng là địa chỉ thăm khám bệnh bằng đông y nổi tiếng lắm đúng không? Đọc cái bài gì mà top 10 địa chỉ thăm khám bệnh nổi tiếng cũng thấy có tên của nhất nam y viện.

    1. Mỹ Linh says: Trả lời


      Dịch vụ khám chữa bệnh của nhất nam y viện cũng được, bác sĩ thì giỏi, tận tâm, thuốc kê đúng bệnh nên cũng mang đến hiệu quả điều trị tốt. Ai muốn điều trị bệnh bằng phương pháp đông y cho an toàn, tốt với sức khỏe thì có thể tham khảo đến chữa bệnh thử

    2. Bùi Thị Thảo Phương says: Trả lời


      Mình cũng đang phân vân giữa nhất nam vs đỗ minh đường. Không biết bên nào ok hơn. 2 chỗ này cũng ở gần gần nhau, từ nhà mình ra chỗ nào cũng đều tiện

  10. Thành Nhân says: Trả lời


    Trước có đợt nghe nói Đỗ Minh Đường lừa đảo khách hàng mà nhỉ, sao giờ lại nói nhà thuốc uy tín lâu đời?

    1. Hồ Chí Bảo says: Trả lời


      Được mình oan rồi bác ơi, đó là có người xấu họ giả mạo nhà thuốc thôi, trên truyền hình Vĩnh Long, báo đài cũng nói về việc đỗ minh đường bị giả mạo rồi, vụ này cũng xử lý xong rồi mà https://benhvienfavina.vn/giai-oan-cho-nha-thuoc-do-minh-duong-lua-dao-khach-hang-47572.html

    2. Phạm Thị Thuu Huyền says: Trả lời


      Nhà thuốc Đỗ Minh đường thì lâu đời thật mà, hoạt động được 150 năm rồi còn gì, điều chế thuốc chất lượng sạch sẽ, đảm bảo, do nhà thuốc nổi tiếng nên nhiều người họ lợi dụng giả danh bán thuốc giả đó, vụ giả danh đó cũng um sùm 1 hồi nhưng nhà thuốc phối hợp với cơ quan điều tra giải quyết xong rồi, nên giờ k có bên nào giả danh được đâu bác cư yên tâm mua thuốc bên này

  11. Trà Đào says: Trả lời


    Mình bị viêm mũi dị ứng, đổi môi trường công việc và cũng hạn chế tiếp xúc bụi bẩn rồi nhưng uống thuốc mấy tháng trời vẫn k đỡ, giờ mình chuyển qua thuốc đong y đỗ minh đường uống có được không?

    1. Uyên Nhi says: Trả lời


      e cũng bị viêm mũi dị ứng nè mà đến ĐMĐ gặp bs Tuấn ý, bs khám xong kê cho 3 tháng thuốc uống mà em mới uống được 1 tháng à, nhưng mà thấy đỡ hắt hơi ngứa mũi sổ mũi nhiều lắm rồi, không có khó chịu nữa, bình thường đêm nghẹt mũi k ngủ được luôn giờ thì ngủ ngon hơn rồi, trước có uống thuốc đông y rồi nhưng uống thuốc bs Tuấn kê cho, thấy mới uống 1 tháng mà hiệu quả khác hẳn luôn ấy

    2. Thảo Nguyên 88 says: Trả lời


      Bé nhà mình thì bị viêm mũi dị ứng, mới có 6 tuổi, lúc biết bé bị là mẹ chồng mình cũng đưa bé qua đỗ minh đường để bs khám rồi mua thuốc uống luôn, do mới bị nên bs nói còn nhẹ nên chỉ cần uống 2 tháng thuốc thôi, thuốc đông y thì tác dụng k phải nhanh như tây y, chỉ cần uống 2 3 liều thuốc là đỡ, bé nhà mình phải uống tầm 2 tuần mũi mới đỡ ngứa, bé ít hắt xì hơn, uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên đỡ nghẹt mũi và ngứa họng nhiều, cảm giác uống thuốc đông y tác dụng nó đến từ từ chậm chậm nhưng lâu dần sẽ hết hẳn và khỏi nhé, bé nhà mình cứ uống dần đân như vậy cho đến hết tháng thuốc thứu 2 thì cũng hết hẳn, k thấy nghẹt ngứa mũi và hát xì nhiều như trước, đi học k sụt sịt gì cả, ăn uống cũng tốt hơn, trộm vía tăng 2 kg so với hồi chưa uống thuốc ấy

    3. Phan Ngọc Linh says: Trả lời


      Thuốc của đỗ minh đường trẻ con cũng dùng được à, con mình cũng đang viêm mũi mà mình tưởng thuốc chỉ bán cho người lớn thôi chứ

    4. Kem Dâu says: Trả lời


      Thuốc đông y thì hầu như dùng cho mọi lứa tuổi mọi đối tượng được đó Linh, vì thuốc thành phần từ thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe nên trẻ con cũng uống dược, thấy mấy bà bầu cho con bú cũng dùng được ấy, nhưng mà trẻ con uống thuốc đông y liệu trình sẽ khác người lơn nha nên nếu Linh định mua thì đưa con đến bs khám rồi mua thuốc cho yên tâm

  12. Lâm Phan says: Trả lời


    Nhà thuốc này mình cũng nghe mấy bác hàng xóm nói đến rồi, khen thuốc ổn ok, dạo này mẹ mình bị đau xương khớp nên cũng tìm hiểu thuốc xương khớp bên này nhưng mà cứ sợ họ điều chế thuốc k sạch sẽ, k biết có ai kiểm duyệt thuốc không, rồi sợ dược liệu làm thuốc ở đây k đảm bảo nữa

    1. Ngọc Thảo Alic says: Trả lời


      Thuốc của Đỗ Minh Đường thì yên tâm bạn ơi, họ có cả vườn riêng để trồng dược liệu, mà quy trình trồng thuốc phải đạt đủ yêu cầu của bộ y tế, khi thu hoạch thuốc xong bộ y tế cũng xuống kiếm trả xem chất lượng thuốc tốt k mới được điều chế, điều chế xong bô y tế cũng kiểm định mới được bán ra ngoài mà, nhà thuốc uy tín chứ có phải nhà thuốc trôi nổi tự phát đâu, họ được sở y tế cấp phép kinh doanh nên thuốc thang của họ sở y tế cũng sát sao và kiểm định gắt lắm ấy

    2. Thùy Tiên Trần says: Trả lời


      Lo gì chứ dược liệu điều chế thuốc của đỗ minh đường thì yên tâm lắm, hoàn toàn tự canh tác, vườn thuốc còn đạt chuẩn chất lượng GACP WHO của bộ y tế nữa, họ có video quay toàn cảnh vườn dược liệu luôn đây bạn

  13. Mỹ Nhị says: Trả lời


    cho hỏi nhà thuốc ngoài 2 địa chỉ hn và sg còn chi nhanh khám bệnh nào nữa k, tôi ở quảng ngãi đi chi nhánh nào cũng xa.

    1. Vũ Trọng Hùng says: Trả lời


      Không bạn ạ, nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở hcm và hn thôi, bạn đến 2 chỗ này khám, tranh thủ xíu. Còn k thì gọi lên hotline nhà thuốc xin họ tư vấn bệnh cho, bs tư vấn chuẩn bệnh rồi gửi thuốc về tận nhà cho nhé, đỡ phải đi, số hotline họ đây này 0963 302 349

    2. Lê Quỳnh Trúc says: Trả lời


      tư vấn qua điện thoại thôi hả anh, hồi giờ chưa tư vấn qua đt rồi mua thuốc kiểu ship về như thế này bao giờ nên cũng hơi sợ

    3. Hồng Quý says: Trả lời


      Nếu trương hơp chị k đến tận nơi để khám được thì nhà thuốc hỗ trợ tư vấn qua đt đó, bình thường đi khám đông y trục tiếp thì bs sẽ bắt mạch rồi tư vấn hỏi triệu chứng bệnh khám lâm sàng sau đó kê đơn, thì khám online qua đt chỉ thiếu k đc bắt mạch thôi chứ bs cũng tư vấn y chang khám trực tiếp, nếu có giấy khám bệnh gần đây mới khám ở viện thì chị chụp ảnh gửi cho bs xem càng tốt luôn, em cũng khám online mấy lần nè, bs gửi thuốc về cho uống, trong thời gian dùng thuốc bác sĩ vẫn theo dõi, gọi điện hỏi han để sát sao quá trình điều trị nữa nên không phải lo đâu chị

    4. Hồ Mỹ Duyên says: Trả lời


      Tư vấn qua ĐT nhưng bs tư vấn kỹ lắm nha, mình bị mề đay người nổi ngứa cục cục, bs nói gọi video cho tiện rồi quay video cho bs xem vết ngứa luôn, xong rồi tư vấn bệnh, có triệu chứng như nàonói rõ cho bs nắm nha, nắm bệnh rồi bs sẽ đưa hướng điều trị rồi dặn dò uống thuốc kiêng cử luôn, xong mình thấy ok mới gủi thuốc về, nên mn cứ gọi lên cho bs tư vấn đi, thấy ok thì đăt mua thuốc còn k thì thôi, họ cũng không lấy phí tư vấn hay ép mua thuốc đâu

  14. Vũ Thảo 9x says: Trả lời


    Các chế cho e hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc thế nào, em ở Long Xuyên cơ, muốn lên khám cung phải xắp xếp thời gian công việc nên hỏi trước

    1. NP Thanh Thúy says: Trả lời


      Nhà thuốc làm việc từ 8h – 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật k nghỉ ngày nào nha b mà đi xa xôi vậy lên khám thì nên đăt lịch khám trước rồi hẵng đến khám để đở phải chờ lâu nha chớ tui thấy nhà thuốc này đông người đến khám ấy, hôm rồi tui đi khám ngay trong tuần mà cũng đông y như cuối tuần vậy

    2. Trần Minh Yến says: Trả lời


      Chị ơi đặt lịch như nào vậy chị em định đi khám cuối tuần mà nghe chị nói đông sợ chờ mất cả buổi quá

      1. Đỗ Anh says:


        Muốn đặt lịch khám bạn gọi lên sđt nhà thuốc, số hotline 0969720219 – 0987976816 chỉ cần đặt lịch trước 2-3 ngày thôi là ok, đặt lịch xong tới ngày giờ chỉ cần lại quầy lễ tân nói thông tin đã đặt lịch là nhân viên chỉ lên phòng khám với bs luôn đó

  15. Nông Huyền Tràng says: Trả lời


    Có bác nào biết ở Huế có nhà thuốc đông y nào ổn không giới thiệu cho tôi với

  16. Đậu Đậu says: Trả lời


    Trước mình có xem bs Tuấn nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn bệnh viêm xoang trên vtv2, có ai khám bs này chưa cho mình hỏi bs khám thế nào, chi phí khám bs Tuấn có cao k

    1. Hà Mun says: Trả lời


      Muốn khám bác sĩ Tuán thì bà cứ lên nhà thuốc khám như bình thườn và nói nhân viên xắp xếp cho bà khám với bác thôi, k thì bà gọi lên hotline đặt lịch trước và nói nhân viên note khám bác Tuấn nha. Bác Tuấn tui khám rồi, nói chuyện dễ nghe y như trên tivi á, khám kỹ càng mà thân thiện, chu đáo lắm

    2. Nguyễn Thị Mỹ Tú says: Trả lời


      Ở đỗ minh đường k thu phí khám bệnh đâu e, nên có muốn khám bs Tuấn cũng k mất phí luôn, cơ mà bác sĩ Tuấn đông bệnh nhân nên đến khám thường chờ lâu, em cứ theo như bạn trên chỉ, đặt lịch trước khi đến khám là được khám bs Tuấn thôi nhé. Còn chi phí khám bệnh thì k lo, bên này có truyền thống xưa giờ không thu phí khám bệnh rồi

  17. Linhle@gmail.com says: Trả lời


    tôi thì k thích uống thuốc đông y tí nào, thuốc tác dụng lâu mà lại còn phải đun nấu lỉnh kỉnh mới uống đc nữa chứ, uống thuốc tây nhanh hơn mà khỏe, tiện mua, chứ 2 3 km lại có tiệm thuốc tây

    1. Bảo Yến says: Trả lời


      Thuốc đông y tác dụng lâu thì tôi đồng ý với bạn nha, còn giờ thuốc đông y cũng tiến tiến rồi bạn, chủ yếu họ điều chế dạng cao hoặc dạng viên ấy, mua về là uống được luôn chứ không cần nấu gì nữa cả nên tiện lắm, vả lại thuốc nó cũng k có tác dụng phụ nhiều như thuốc tây nữa nên nhiều người chọn uống thuốc đông y. Như thuốc của đỗ minh đường này, các bài thuốc của họ hầu hết đều bào chế ở dạng thành phẩm hết rồi, trước ba tôi dùng thuốc xương khớp ở đây, về pha thuốc với nước ấm uống trực tiếp luôn, chả phải đun sắc gì cả

  18. Phương Nga Seoul says: Trả lời


    Đỗ minh đường mình đến đây khám rồi, bạn lễ tân ở đây rất dễ thương, hướng dẫn quy trình khám cho mình rõ ràng, mình vô khám thì bs khám cũng nhẹ nhàng nữa, mình đi khám phụ khoa nữ ấy, được bs nữ tên Tố Nga khám, tuy còn trẻ nhưng kinh nghiệm dày dặn lắm

    1. Nguyễn Thu Huyền says: Trả lời


      Em khám ở đây 1 hôm xong mua thuốc về uống, tưởng mua thuốc xong thì bs cũng thôi như mấy bên khác nhưng ở Đỗ minh Đường thì bs vẫn theo sát mình trong quá trình uống thuốc, em bị viêm âm đạo ấy cứ 9 -10 ngày bs lại gọi điện hỏi thăm hình hình bệnh tiên triển ra sao nên mặc dù thuốc uống tác dụng chậm nhưng mà vẫn có động lực uống hihi

    2. Hạ Vy QN says: Trả lời


      Chi phí thuốc phụ khoa bên này như nào vậy chị? Có thể cho em tham khảo không

    3. Nhung Đoàn says: Trả lời


      thuốc bên này bán theo liệu trình bs kê em ạ, bs phải biết tình trạng bệnh em thế nào thì mới kê đơn được, nên liệu trình thuốc của mỗi người thì k có giống nhau đâu em, nên em đi khám trực tiếp, bs tư vấn bệnh và liệu trình cụ thể rồi lúc ấy mới rõ giá thuốc được ấy. Được cái nhà thuốc này được sở y tế quản lý, thanh tra nên giá thuốc họ cũng không dám bán đôn giá lên đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *