Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang yếu tố phong thủy, đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ là bình rượu quý có công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa được nhiều bệnh tật mà còn là sự tổng hòa về Âm Dương Ngũ Hành, mang yếu tố phong thủy đem lại tài lộc thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Đây là một điểm đặc biệt thu hút các khách hàng cao cấp quan tâm, lựa chọn làm vật phẩm cho gia đình, cũng như làm quà biếu tặng cho các đối tác cao cấp của mình. 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bình rượu bồi bổ sức khỏe toàn diện

Nhất Nam Minh Mạng Tửu được kế thừa và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn kê dùng cho Vua Chúa và các bí dược trong y học cổ truyền như bài Minh Mạng Thang, Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang,… Các bí dược này đều sử dụng nguồn dược liệu quý hiếm, có nhiều tác dụng bồi bổ khí huyết an thần, dưỡng tâm, nâng cao sinh lý, mạnh gân cốt,… được các ngự y dâng lên chăm sóc sức khỏe cho Vua. 

Trong quá trình nghiên cứu về y học của Thái Y Viện triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, tâm huyết chắt lọc ra hơn 40 vị thảo dược cũng như cải tiến công thức ngâm ủ rượu độc đáo phát huy nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, phù hợp với cơ địa thể trạng của người Việt hiện nay.

Chia sẻ sâu hơn về bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết:

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bình rượu quý không chỉ bồi sức khỏe chuyên sâu mà còn hội tụ tinh hoa của dân tộc. Bởi Nhất Nam Minh Mạng Tửu sử dụng các vị dược như Cao Ban Long, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân sâm, Đương quy, Hồng Sâm, Cá ngựa, Nhục thung dung,…. Đây đều là các thảo dược có giá trị về dinh dưỡng cao, chuyên dùng trong các bài thuốc bổ của Đông Y, phát huy nhiều tác dụng như: đại bổ nguyên khí, dưỡng tâm an thần, tăng cường tuần hoàn máu, chống đau đầu, đau nhức tứ chi,… chưa kể các thảo dược đều được xếp vào loại quý, thượng hạng. 

Bên cạnh việc chắt lọc thảo dược quý hiếm, quy trình ngâm ủ được xem là công đoạn quan trọng hơn cả. Trong đó rượu được chọn là rượu làng Vân – Bắc Giang, được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng mang hương vị thơm ngon, đậm đà và đạt tiêu chuẩn không chứa các độc tố nguy hiểm có trong rượu. Riêng về bình ngâm là loại bình sành được chúng tôi đặt riêng tại làng gốm Bát Tràng có công dụng loại bỏ các tạp chất có trong rượu, đảm bảo trong quá trình ngâm ủ kín sạch không sợ hương vị, dưỡng chất có trong thảo dược bị thoát ra ngoài”. 

Bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Nhất Nam Minh Mạng Tửu được nghiên cứu và hoàn thiện với mục đích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý như sinh lý, xương khớp, mất ngủ, tiêu hóa,… Vì vậy, Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như: người mới ốm dậy, người có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém, người ăn không ngon, người hay bị đau mỏi xương khớp, người suy giảm ham muốn tình dục,…

Việc sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu mỗi ngày từ 15ml – 30ml sau bữa tối hoặc trước khi ngủ 30 phút đến 1 tiếng, người dùng sẽ nhận được những công dụng: Tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ, chống mệt mỏi hay suy nhược cơ thể, tăng cường sinh lý, nâng cao thể chất, tăng cường công năng tạng phủ, bổ khí bổ huyết, trừ phong thấp, phòng ngừa các bệnh đau nhức xương khớp, các bệnh về nam khoa, đau đầu mất ngủ, kém ăn,…

Nhất Nam Minh Mạng Tửu hội tụ yếu tố phong thủy, thúc đẩy vận tài lộc may mắn cho gia chủ

Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dùng mà còn là sản phẩm tổng hòa về mặt Âm Dương Ngũ Hành, hội tụ yếu tố phong thủy độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng để đặt ngay trong không gian của ngôi nhà nhằm thúc đẩy vận tài lộc may mắn đến với gia đình. 

Trong đó, xét về Âm – Dương, quy cách ngâm dược liệu cũng như dụng cụ ngâm đều mang tính cân bằng có âm có dương để nâng cao tính ổn định của rượu. Mà bản chất của rượu cũng là dương trong âm, hỏa trong thủy. Nhất Nam Minh Mạng Tửu được gia giảm quân bình cả tính và bị, tứ quân tử bổ khí bổ dương, Tứ vật thang bổ huyết bổ âm, Minh Mạng thang phục hồi nguyên khí, điều hòa kinh mạch. 

Riêng chất lượng gốm không tráng men thuộc phần âm nhưng dát vàng bên ngoài ý biểu trưng là Dương bao bọc âm, bên trong là rượu là âm bao bọc dương cũng là một nguyên tắc rất kỳ diệu trong y học cổ truyền.

Bình rượu ngâm được thiết kế tinh xảo
Bình rượu ngâm được thiết kế tinh xảo

>> XEM THÊM: Bình rượu ngâm Nhất Nam Minh Mạng Tửu bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, ngăn ngừa bệnh tật

Xét về ngũ hành, Nhất Nam Minh Mạng Tửu sử dụng thảo dược thuộc về hành Mộc, Rượu là quy tụ hành Hỏa và hành Thủy tức Hỏa trong Thủy. Nhờ sự đủ đầy của Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đã tạo nên giá trị cho bình rượu không chỉ về chất lượng mà còn đem lại yếu tố tâm linh phong thủy cực thú vị. Và đây cũng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn cả về sức khỏe, tiền tài, may mắn,… trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. 

Trong quá trình lựa chọn bình sành ngâm rượu, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện may mắn được chính những nghệ nhân tại làng gốm Bát Tràng chia sẻ thêm về yếu tố phong thủy của bình sành tại đây. Theo đó, bình sành mà Nhất Nam Y Viện đặt chế tác riêng cũng mang yếu tố ngũ hành đầy đủ. Cụ thể:

  • Thổ: Đất làm gốm là đất sét cao lanh Đông Triều – Nơi được mệnh danh là Triều Đình phía Đông thờ các vị vua Trần. Khí linh của đất này thấm đượm trong từng tấc đất cao lanh đã được các nghệ nhân xử lý kỹ lưỡng rồi mới đem đi chế tác.
  • Thủy: Nước sử dụng để trộn lẫn với đất làm ra gốm Bát Tràng lấy từ mạch nước từ sông Hồng ngàn năm.
  • Hỏa: Bình sành sau khi được tạo hình được đem đi nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C trong suốt 12 tiếng tạo nên độ kết dính hoàn hảo.
  • Mộc: Củi than trong lò luyện gốm luôn phải sạch, không ẩm mốc phục vụ cho quá trình nung.
  • Kim: Chính là những quặng khoáng được các nghệ nhân vẽ dát vàng bên ngoài bình, cụ thể là hình ảnh Trống Đồng Đông Sơn khơi gợi lại lịch sử dựng nước hào hùng của dân tộc.

>> XEM THÊM: Bình rượu mang yếu tố phong thủy được nhiều khách hàng ưa chuộng

Có thể nói Nhất Nam Minh Mạng Tửu là bình rượu chất chứa nhiều giá trị ý nghĩa từ sức khỏe đến tinh thần, thể hiện được cái Tâm – Tài – Tình của đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện. Với khả năng phong thủy mạnh mẽ, bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu được các khách hàng không chỉ dùng để uống mà còn dùng để trưng bày tại không gian ngôi nhà của mình, cũng như dùng để làm quà biếu tặng hết sức ý nghĩa. 

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ đánh giá cao về công dụng hiệu quả mà bài thuốc ngâm rượu đem lại trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn chứng thực bình rượu mang yếu tố phong thủy hút tài lộc may mắn cho gia chủ.

Anh Tuấn Anh phản hồi chất lượng rượu thuốc
Anh Tuấn Anh phản hồi chất lượng rượu thuốc

Anh Tuấn Anh, Ceo của Học viện Golf Academy sau một thời gian sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu cho biết:

Bên cạnh những công dụng tăng cường sức khỏe mà Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang lại, mình cũng đánh giá cao về yếu tố phong thủy mà bình rượu mang lại. Ngay từ khi nhận được Nhất Nam Minh Mạng Tửu mình đã ấn tượng về hình dáng thiết kế của bình toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy mình cũng không ngần ngại mà trưng bày bình rượu ở những vị trí thu hút người nhìn ngay trong không gian nhà.

Sau một thời gian sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu, sức khỏe của mình không những được cải thiện, ăn ngon ngủ khỏe không cảm thấy lao lực mệt mỏi nhiều như trước nữa. Hay hơn cả là công việc dần dần cũng thuận lợi, tiến triển tốt, mình thường xuyên nhận được lời hợp tác ký kết làm ăn. Vì vậy mình nghĩ rằng Nhất Nam Minh Mạng Tửu có yếu tố phong thủy là thật”. 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu giờ đây không đơn giản chỉ là bình rượu quý đem lại tác dụng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, phòng ngừa nhiều bệnh tật mà còn có ý nghĩa phong thủy cho mọi gia đình. 

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *