Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn – Món quà thân tình dành tặng mẹ cha

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Nhất Nam Y Viện dành tặng cho các đấng sinh thành.

Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn – Trao tặng những gì tốt đẹp nhất cho người thân yêu

Sức khỏe của đấng sinh thành luôn là nỗi trăn trở lớn của những người con. Bởi, cuộc sống hiện đại khiến cho phần lớn thời gian đã dành hết cho công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Do đó, thời gian quan tâm đến cha mẹ ngày càng ít đi cho đến một ngày nào đó, bất chợt nhận ra sức khỏe bố mẹ đang ngày càng yếu. Hay cảm thấy day dứt chạnh lòng mỗi khi cơn đau khớp ập tới, cơn ho kéo dài nhiều ngày,… 

Thấu hiểu cho nỗi lòng của người con, Nhất Nam Y Viện đã dày công nghiên cứu vào cho ra mắt gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện Nhất Nam Trường Thọ dành cho những khách hàng ở độ tuổi trung niên. Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn là gói dịch vụ điều trị đa bệnh cao cấp nằm trong bộ dịch vụ này.

Tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn xưa. Nhất Nam Y Viện mong muốn mỗi người dân Việt hiện đại có thể được trải nghiệm những gì tốt nhất mà các vua chúa các triều đại đã từng trải qua. Cuộc sống hiện đại khiến cho mỗi người con không thể có đủ thời gian chăm sóc bố mẹ, nhưng trong sâu thẳm trái tim luôn muốn dành tặng cho đấng sinh thành những món quà hiếu hạnh tốt nhất. Và hơn hết “sức khỏe chính là vốn quý nhất” của cha mẹ.

Nhất Nam Y Viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và các dịch vụ chất lượng. Đặc biệt với gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình với liệu trình 48 buổi thăm khám trong vòng 6 tháng ứng dụng kỹ thuật YHCT và những bài thuốc từ Cung đình Huế.

Mỗi bài thuốc điều trị tại đây đều được trải qua quá trình nghiên cứu và bào chế trong thời gian dài, kết hợp cùng việc lựa chọn những loại thảo dược đạt chuẩn theo một “tỷ lệ vàng” để cho ra bài thuốc với công dụng vượt trội: Điều trị bệnh dứt điểm – Bồi bổ sức khỏe – Nâng cao thể trạng từ bên trong. Tương ứng với mỗi đầu bệnh, bác sĩ sẽ lên liệu trình điều trị và chỉ định khách hàng sử dụng một trong 6 bài thuốc độc quyền tại Nhất Nam Y Viện gồm:

  • Nhất Nam Cốt Vương Thang
  • Uy Long Đại Bổ Trị Sinh Lý Nam
  • Nhất Nam Thanh Can Hoàn 
  • Nhất Nam Thông Mạch Tán
  • Nhất Nam Đại Bổ Hoàn
  • Nhất Nam Phục Tràng Đan

Khi khách hàng lựa chọn gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn sẽ được Nhất Nam Y Viện cam kết điều trị khỏi 2 trong số các bệnh lý sức khỏe bao gồm: Xương khớp, sinh lý, mất ngủ, dạ dày, đại tràng, sỏi,… Không những vậy, gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm 5/7 dịch vụ được cho là cao cấp nhất của Hoàng Cung xưa mà chỉ có bậc vua chúa mới được sử dụng:

  • Tịnh Thần Tâm Pháp: Dịch vụ này thực hiện bằng cách sử dụng các dược liệu tươi cao cấp để xông hơi theo một tỷ lệ phù hợp giúp xua tan căng thẳng, đau đầu, đảo thải độc tố, thư giãn và làm sạch da.
  • Thủy Long Dưỡng Thể: Giúp đào thải hết độc tố, lưu thông khí huyết và giúp người bệnh có những phút giây thư giãn cơ thể. Ngoài ra hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp, mất ngủ, mỡ máu.
  • Bách Kim Thông Huyệt Lộ: Phương pháp sử dụng kỹ thuật châm cứu bấm huyệt của các lương y. Từ đó giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp, tiêu hóa, rối loạn mất ngủ,… 
  • Bổ Túc Tiêu Độc: Thúc đẩy kinh mạch trong cơ thể, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe để mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Long Dược Thông Hòa Khí: Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sẽ cảm nhận rõ cơ thể được thư giãn, đả thông khí huyết toàn bộ vùng lưng. Đồng thời giúp cho quá trình điều trị xương khớp dễ dàng hơn, giảm căng thẳng, mất ngủ, đau đầu.
  • Nhiệt Thạch: Sử dụng tác dụng nhiệt giúp cho việc cơ thể thư giãn, hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Hồng Yến Trường Sinh: Bên cạnh quá trình điều trị, khách hàng sẽ được thưởng thức loại hồng yến cao cấp được lựa chọn và chế biến công phu từ những đầu bếp hàng đầu. Loại hồng yến này có tác dụng giúp an thần bổ não, phòng chống lão hóa và có hệ tiêu hóa ổn định.
Dịch vụ trong gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn
Dịch vụ trong gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, khách hàng còn được đưa đón tận nơi bằng xe Mercedes sau mỗi buổi thăm khám và tư vấn y khoa bởi đội ngũ chuyên gia Y học cổ truyền có kinh nghiệm lâu năm. 

Với tiêu chí “vui lòng khách đến – hài lòng khách đi”, mỗi khách hàng sẽ nhận được một voucher Nhất Nam dành tặng người thân trong gia đình cùng với những sản phẩm quà tặng hảo hạng gồm: Nhất Nam Thanh Can Trà, Nhất Nam Thông Mạch Tán, Nhất Nam Đại Bổ Đan, Nhất Nam Ngũ Hoa Trà, Rượu Trường Thọ, Đông Trùng Hạ Thảo.

Món quà ý nghĩa nhất với cha mẹ là sức khỏe. Để cha mẹ sử dụng các dịch vụ tốt và chất lượng nhất sẽ phần nào giúp cha mẹ cảm nhận được tình cảm của các con và sống tuổi già an nhàn hơn. Có sức khỏe sẽ có nhiều thời gian sống vui vẻ, không cần lo toan về nỗi đau bệnh tật. Đồng thời, bạn sẽ có nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc, làm tròn bổn phận của người con.

Lý do khách hàng chọn gói chăm sóc sức khỏe toàn diện Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn

Tuổi trung niên có một sức khỏe tốt sẽ là nền tảng vững chắc để có một sức khỏe ổn định khi về già. Có sức khỏe tốt sẽ giúp cuộc sống trở nên vui vẻ và ý nghĩa, thực hiện được điều mình mong muốn, là điều cốt yếu để một gia đình sống hạnh phúc. 

Bởi, khi cha mẹ sống vui khỏe mới giúp con cái an tâm phát triển sự nghiệp, thực hiện ước mơ. Con cái cũng không cần phải lo lắng không có thời gian bên cạnh làm tròn bổn phận với cha mẹ của mình. Gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn không chỉ trao tặng những điều tốt đẹp nhất cho người thân yêu, thực chất là trao tặng ý nghĩa sống và niềm vui cho cả gia đình. Điều làm nên sự thành công này chính là nhờ:

  • Đơn vị UY TÍN trong ứng dụng các bài thuốc YHCT vào công tác khám chữa bệnh

Dù là đơn vị mới đi sau trong mô hình khám chữa bệnh bằng YHCT, nhưng những dịch vụ và bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện luôn được khách hàng tin cậy lựa chọn. Hơn nữa, các bài thuốc độc quyền tại đây đều được phát triển dựa trên cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – cuốn sách ghi chép các công thức từ 150 của Thái Y Viện triều Nguyễn và được nhiều đời biết tới.

Trải nghiệm những dịch vụ sang trọng và cao cấp với gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên
Trải nghiệm những dịch vụ sang trọng và cao cấp với gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên
  • Mỗi khách hàng đều được chăm sóc TẬN TÂM

Hiểu thấu được những nỗi niềm của người con, Nhất Nam Y Viện luôn cố gắng hết sức với sự tận tâm vì sức khỏe của cha mẹ. Giúp cha mẹ được tận hưởng trọn gói các dịch vụ cao cấp nhất của Vua chúa thời xưa. Đồng thời làm tròn chữ “hiếu” ngay cả khi không có nhiều thời gian bên cạnh.

  • Dịch vụ đảm bảo AN TOÀN nhất với sức khỏe mỗi khách hàng

Tất cả đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh đến nhân viên chăm sóc tại Nhất Nam Y Viện đều là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Điều này luôn đảm bảo an toàn nhất cho mỗi khách hàng khi tới đây. Đặc biệt đó là Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh bằng các bài thuốc Đông y. 

  • HIỆU QUẢ đáng kinh ngạc sau liệu trình điều trị

Mỗi liệu trình chăm sóc đều được nghiên cứu và thiết kế riêng tùy theo thể trạng và mức độ bệnh của khách hàng. Do đó, đem lại hiệu quả, sự an tâm khi sử dụng, chữa bệnh tận gốc và nâng cao sức khỏe một cách toàn diện chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

  • Tận hưởng dịch vụ và sản phẩm CAO CẤP bậc nhất

Mỗi bài thuốc ứng dụng trong công tác điều trị đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm thảo dược tự nhiên quý hiếm mà chỉ có những người có quyền thế hay vua chúa mới có cơ hội thưởng thức. Tiêu biểu phải kể đến như Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Nấm linh chi, Nhục thung dung, Ngài tằm đực,… Qua bàn tay sơ chế công phu của những người giàu kinh nghiệm mới ra được một bài thuốc hoàn chỉnh. 

Khi đến với Nhất Nam, khách hàng được trải nghiệm một không gian mới lạ từ thiết kế, âm nhạc và mùi hương thơm lan tỏa trong không gian. Mỗi khách trước, trong và sau khi thăm khám đều được chuẩn bị nước uống đến khăn nóng – lạnh cùng với cách chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo.

Tình phụ tử luôn là thứ tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Chỉ cần thấy cha mẹ được sống vui, sống khỏe chính là điều hạnh phúc của những người con. Với những ưu điểm trên, Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn của Nhất Nam Y Viện chính là món quà sức khỏe số 1 dành tặng cho cha mẹ. 

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn

Hạnh phúc lớn nhất của người con là được nhìn thấy cha mẹ của mình sống vui khỏe. Niềm trăn trở, nỗi sợ lớn nhất của một người làm con là vòng quay “sinh – lão – bệnh – tử” đến quá nhanh khiến không kịp cho cha mẹ của mình có một cuộc sống an nhiên, vui khỏe khi về già.

Thấu hiểu được chính lòng mình và muốn giúp cha mẹ có nhiều sức khỏe để con cháu có nhiều thời gian hơn ở bên cạnh. Anh Đặng Đức Tiến đã lựa chọn gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn để làm món quà tặng cho bố của mình.

Anh chia sẻ: “Khi bố tôi bị tai biến liệt nửa người vào tháng 9 năm ngoái, tôi đã đưa ông đi thăm khám ở rất nhiều nơi, thậm chí cả châm cứu, bấm huyệt nhưng đều không ăn thua. May mắn thay khi tôi biết đến gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn và được Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh tư vấn nhiệt tình, tôi quyết định mua gói cho bố của tôi sử dụng trong 3 tháng”

Sau thời gian sử dụng, bác Đặng Đức Thắng – bố của anh Đặng Đức Tiến đã lấy lại được sức khỏe ổn định và phải thốt lên rằng: “Sau 3 tháng điều trị gói Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện, tôi không ngờ bệnh tai biến mạch máu não của tôi cải thiện rất nhanh chóng, chân tay tôi cử động linh hoạt gần như khỏi bệnh”. Bác cũng có những lời nhắn nhủ tới những người bạn của mình là sức khỏe là vàng, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình. 

Lo lắng cho tình hình sức khỏe của mẹ, con gái NSƯT Thùy Liên – diễn viên quen mặt với hàng triệu khán giả Việt, cũng lựa chọn gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn để điều trị và nâng cao sức khỏe của mình. Cô đã phát hiện mình bị sỏi mật cùng với thoái hóa đốt sống cổ, mất ngủ. Những cơn đau dữ dội khiến cho sức khỏe của nghệ sĩ Thùy Liên bị suy giảm đáng kể. 

Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Được bác sĩ Vân Anh tận tình hỗ trợ và hướng dẫn trị bệnh, sau 3 tháng điều trị, sức khỏe của cô đã trở lại bình thường, khuôn mặt tươi tắn hơn, ăn được, ngủ được, sỏi mật đã không còn nữa.

NSƯT, Thùy Liên chia sẻ: “ Thuốc điều trị rất hiệu quả và không có tác dụng phụ nên tôi rất an tâm sử dụng… Giữa lòng thủ đô có một nơi điều trị bệnh tuyệt vời như thế, Thùy Liên nghĩ rằng thời gian điều trị bệnh đã được rút ngắn đi rất nhiều. Đặc biệt, bác sĩ đang điều trị cho Liên về bệnh sỏi mật có chuyên môn cao, tận tình, chu đáo, bài thuốc được bác sĩ Vân Anh phục chế lại ở Huế thì hoàn toàn yên tâm… Đến giờ này, Liên có một sắc diện tươi trẻ hơn, khỏe mạnh hơn, nhiều năng lượng làm việc hơn.”

Cô đã gửi lời cảm ơn tới Nhất Nam Y Viện và đội ngũ bác sĩ đã cho cô một sức khỏe tốt, nỗi đau của bệnh đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn tan biến. Cô tự tin rằng, bây giờ mình có thể nhận một dự án phim dài hơi mà không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe nữa.

XEM VIDEO CHIA SẺ CỦA NSƯT THÙY LIÊN KHI ĐIỀU TRỊ VỚI GÓI NHẤT NAM TRƯỜNG THỌ VIÊN MÃN

Dành tặng sức khỏe cho đấng sinh thành cũng đồng thời là tặng chính mình một niềm hạnh phúc khi được thấy cha mẹ luôn khỏe mạnh, an vui mỗi ngày. Bởi “Không có gì quý hơn ngoài sức khỏe, sức khỏe là vàng” và gói Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn hội tụ những điều cần thiết giúp người con bận rộn vẫn có thể chăm sóc được cha mẹ hàng ngày. 

Hiện nay, gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn đang được triển khai tại Nhất Nam Y Viện. Hãy để  Nhất Nam Trường Thọ Viên Mãn là cầu nối yêu thương đến với cha mẹ của mình. Khách hàng quan tâm và cần tư vấn có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *