Nhờ gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ, tôi đã thoát khỏi căn bệnh tai biến liệt nửa người bên trái

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Từ chỗ phụ thuộc phần lớn vào sự chăm sóc của con cái và vợ, ông Thắng có thể đi lại, hoạt động, làm việc bình thường. Hiện tại, sau 3 tháng sử dụng Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện, trông ông Thắng khỏe mạnh, đi lại linh hoạt. Nếu như ai mới gặp ông lần đầu thì khó mà tin rằng trước đây, ông từng phải nằm một chỗ vì căn bệnh tai biến liệt nửa người bên trái.

Đang khỏe mạnh bỗng phải nằm yên một chỗ vì tai biến liệt nửa người bên trái

Khoảng tháng 9/2019, tôi vẫn còn ở dưới quê tỉnh Hải Dương. Vợ tôi thì ở trên Hà Nội trông cháu. Thời gian đó, tôi thấy sức khỏe yếu, người mệt mỏi và thường xuyên mất ngủ nhưng tôi chủ quan vì nghĩ rằng bệnh tuổi già, không nói với vợ và con cái vì sợ họ lo lắng.

Cuối tháng 9, vợ tôi về quê để lo bữa cơm cúng giỗ. Đúng ngày đó, tôi đột nhiên ngã ra giữa nhà và được vợ và anh em họ hàng đưa đến bệnh viện kịp thời. Tôi thoát khỏi cái chết nhưng di chứng sau tai biến, tôi bị liệt nửa người bên trái, tay trái và chân trái cơ cứng và không thể cử động. Phần lớn sinh hoạt hằng ngày tôi đều phải phụ thuộc vào vợ và nhờ con cái giúp đỡ.

anh-benh-nhan-nhat-nam-truong-tho

Qua trận tai biến đó, ông Thắng được anh Đặng Đức Tiến (35 tuổi, Giám đốc xây dựng)- con trai ông Thắng- đón lên Hà Nội để tiện chăm sóc và chữa bệnh cho ông. Ông Thắng được điều trị tại bệnh viện tuyến Trung ương, được con trai lựa chọn những phương pháp điều trị tốt nhất. Thế nhưng, sau 2 tháng nằm viện, bệnh của ông không thấy cải thiện nhiều. Những ngày ở viện, ông phải tiếp xúc với mùi thuốc, không khí bệnh viện ngột ngạt khiến ông khó chịu và xin về nhà điều trị.

Ở nhà, mỗi ngày ông đều có người đến thực hiện châm cứu bấm huyệt nhưng bệnh tình không tiến triển, ông vẫn không thể cử động.

Bệnh tai biến liệt nửa người trái khiến ông Thắng suy sụp tinh thần và sức khỏe, mất ngủ nhiều đêm vì không ngờ rằng, từ một người khỏe mạnh bình thường mà mọi sinh hoạt hằng ngày đều phải nhờ vào người khác.

Thời gian nằm ông viện, vợ ông và con cái hết lòng lo lắng cho ông. Do thường xuyên phải vào viện chăm sóc bố khiến công việc của anh Tiến ảnh hưởng nhiều.

Về phần ông Thắng, người đàn ông 64 tuổi này không muốn trở thành gánh nặng cho con cháu nên tích cực điều trị, tập luyện, vận động nhưng kết quả cũng không khả quan. Kể từ khi bị bệnh, tính nết của ông Thắng cũng thay đổi theo, hay cáu gắt và cục cằn hơn trước đây.

“Tôi bị như thế thì bà nhà tôi và con cái cái cũng rất lo lắng. Tôi có một cậu con trai độc đinh. Khi thấy tôi bị bệnh, dù không nói ra nhưng tôi thấy con lo lắng cho sức khỏe của tôi như thế nào. Lúc nào, con tôi cũng tìm hiểu thông tin và hỏi thăm nhiều người, nhiều nơi về cách chữa bệnh cho tôi”, ông Thắng cho biết.

Ông Thắng bị tai biến liệt nửa người bên trái.

Xem thêm: Nhất Nam Trường Thọ – Gói dịch vụ chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe dành tặng đấng sinh thành

Nhờ gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ, cuộc sống mới hồi sinh đối với người đàn ông 64 tuổi

Nhờ người quen giới thiệu, anh Tiến biết đến và mua Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện cho ông Thắng sử dụng. Được biết, gói Nhất Nam Trường Thọ không chỉ điều trị bệnh mà còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền thăm khám điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Ngay sau đó, ông Thắng được anh Tiến đưa trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đến đây, ông Thắng vô cùng ngạc nhiên trước lối kiến trúc khang trang, rộng rãi và mang đậm nét kiến trúc cung đình Huế của Nhất Nam Y Viện.

Đặc biệt, ông Thắng được trực tiếp TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ Vân Anh là người sưu tầm và nắm giữ nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện triều Nguyễn, người được đánh giá là danh y hàng đầu về y học cổ truyền hiện nay.

Ông Thắng được trực tiếp TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị.

Sau khi thực hiện thăm khám kỹ lương, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã lên phác đồ điều trị cụ thể cho ông Thắng. Theo đó, ông được kê bài thuốc thang theo đúng tình trạng bệnh của mình kết hợp với các dịch vụ Ngâm chân giải độc – Bổ Túc Tiêu Độc; Châm cứu bấm huyệt – Bách Kim Thông Huyệt Lộ; Canh yến – Hồng Yến Trường Sinh.

“Ngoài việc sử dụng thuốc, tôi được sử dụng kết hợp với các dịch vụ độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Khi thực hiện ngâm chân giải độc – Bổ Túc Tiêu Độc, tôi thấy rất thoải mái và tinh thần thư thái. Đặc biệt, khi làm vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt – Bách Kim Thông Huyệt Lộ được 1 tháng, tôi thấy tay chân trái của tôi có những dấu hiệu có thể cử động được, không còn bị cơ cứng như trước”, ông Thắng cho biết.

Ngoài dùng thuốc, ông Thắng còn được trải nghiệm các dịch vụ như dùng canh yến…

Sau 3 tháng, uống thuốc, làm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ông Thắng đã thấy cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn và da dẻ hồng hào hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, tình trạng tai biến liệt nửa người bên trái của ông Thắng đã hồi phục hoàn toàn. Ông đã có thể tự đi lại và cử động linh hoạt. 

Trước những kết quả đáng mừng này, ông Thắng cho biết, ông thực sự hài lòng về gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện. Đặc biệt, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đến TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh và các kỹ thuật viên tại Nhất Nam Y Viện đã nhiệt tình thăm khám, hướng dẫn và điều trị cho ông. Qua bài viết, ông Thắng cũng gửi lời chúc Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sau 3 tháng điều trị, ông Thắng đã hồi phục hoàn toàn. Ông Thắng bắt tay cảm ơn TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh.

“Bậc phụ huynh nào cũng không muốn con cháu không phải lo lắng nhiều cho mình. Thay vào đó, họ muốn con cháu tập trung phát triển sự nghiệp và quan tâm đến gia đình của mình. Để con cái làm được như thế, cha mẹ cũng phải khỏe mạnh để con cái có thể yên tâm. Có tuổi rồi nên cũng chỉ cần nhất sức khỏe để có thể sống lâu, vui vẻ bên con cháu chính vì thế khi thấy có biểu hiện gì bất thường về sức khỏe cần nên thăm khám điều trị và cần chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày”, ông Tiến nhắn nhủ.

Video: Nhờ gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ, ông Tiến đã thoát khỏi căn bệnh tai biến liệt nửa người bên trái

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây của ông Thắng sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn khách quan hơn về Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn quan tâm đến gói Nhất Nam Trường Thọ, hãy liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *