Nữ doanh nhân khỏi viêm phụ khoa nhờ bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm phụ khoa hay viêm âm đạo là căn bệnh rất phổ biến ở nhiều chị em hiện nay, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm sinh lý và hạnh phúc vợ chồng. Tiêu biểu như trường hợp của chị Hoàng Thanh Hằng (35 tuổi, Hà Nội) bị viêm phụ khoa ròng rã suốt 3 năm, khiến tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống. May mắn nhờ biết đến bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn, chị Hằng đã khỏi bệnh hoàn toàn và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

Tình cảm vợ chồng đi xuống vì chứng viêm phụ khoa suốt 3 năm

Được biết đến là người phụ nữ thành đạt, giám đốc kinh doanh của một công ty lớn tại Hà Nội, lại có cuộc sống gia đình hạnh phúc nên chị Hoàng Thanh Hằng (35 tuổi) trở thành mẫu người mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Bản thân chị cũng luôn tự hào về gia đình khi có người chồng giỏi giang, không quá tâm lý, lãng mạn nhưng là người sống có trách nhiệm và hiểu cho công việc của vợ. 

Đặc biệt hai vợ chồng khá hợp nhau, nhất là trong “chuyện ấy” nên rất ít khi xảy ra cãi vã hay xô xát trong gia đình. Vậy mà cuối cùng, tình cảm vợ chồng chị lại ngày càng “nguội lạnh” vì một căn bệnh đơn giản và rất phổ biến ở chị em phụ nữ đó là viêm phụ khoa. 

Thành đạt ở tuổi 35, gia đình hạnh phúc nên chị Hằng là niềm mơ ước của nhiều chị em
Thành đạt ở tuổi 35, gia đình hạnh phúc nên chị Hằng là niềm mơ ước của nhiều chị em

Chị Hằng cho biết: “Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng trước đây tôi chưa từng bị viêm phụ khoa hay viêm âm đạo vì luôn chú ý rất kỹ việc chăm sóc sức khỏe cũng như vệ sinh vùng kín. Về “chuyện ấy”, tôi và chồng khá hợp nhau nhưng cũng luôn sinh hoạt điều độ và lành mạnh.

Lần đó, tôi đột nhiên cảm thấy có những bất thường ở vùng kín, như khí hư ra nhiều, cảm giác ngứa râm ran, có tình trạng vón cục và mùi hôi, thậm chí nhiều lúc đi tiểu còn thấy hơi buốt. Sau đó tôi đi khám thì được chẩn đoán là viêm phụ khoa.”

Trong thời gian bị viêm, chuyện sinh hoạt vợ chồng cần phải kiêng cữ. Cứ nghĩ điều trị xong rồi thì mọi chuyện sẽ bình thường. Nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, căn bệnh này lại đeo bám chị Hằng mãi không thôi, chỉ sau khoảng hơn 1 tháng, tình trạng viêm lại tái phát, khiến chị Hằng vô cùng khó chịu. Sau đó viêm nhiễm tái đi tái lại trong suốt 3 năm khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cũng theo chia sẻ của chị Hằng: “Từ ngày bị viêm phụ khoa, tôi cũng gặp tình trạng khô hạn và không còn hứng thú với chuyện ấy như trước đây. Cũng vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng ít hẳn đi. Nhiều lần chồng đề cập tới chuyện ấy, tôi đều né tránh, lấy lý do công việc, mệt mỏi,… 

Thế rồi tình cảm vợ chồng cũng dần nguội lạnh, không còn thường xuyên chia sẻ chuyện công việc, cơ quan như trước đây. Mặc dù anh cũng biết nguyên nhân khiến tôi e ngại chuyện sinh hoạt vợ chồng là do bị viêm phụ khoa. Anh thông cảm và cũng động viên tôi.

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy sợ và ngại mỗi khi gần chồng. Mặc dù khi sinh hoạt vợ chồng đều phải tránh những ngày bị tái phát viêm, thế nhưng cảm giác đau và cái mùi khó chịu ở vùng kín vẫn khiến tôi thật sự ngại và tự ti. Tâm trạng chán nản và sự không hòa hợp trong chuyện ấy như một sợi dây vô hình đã khiến tình cảm vợ chồng tôi không còn mặn nồng như trước….”

Không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, viêm phụ khoa cũng khiến chị Hằng gặp nhiều khó chịu và mất tập trung trong công việc. Mỗi lần tái phát, vùng kín của chị không chỉ nóng, rát, khó chịu mà còn rất ngứa, đứng ngồi không yên. Nhiều lúc cảm giác khó chịu còn khiến chị bực bội và “thái độ” với cấp dưới. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cũng khiến chị Hằng khó tập trung công việc và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh. 

Điều trị tại những bệnh viện hàng đầu vẫn không khỏi

Trước giờ chị Hằng đều nghĩ viêm phụ khoa chỉ là căn bệnh thông thường ở phụ nữ, dùng thuốc thì sẽ khỏi chứ không thể ngờ rằng nó lại dai dẳng và ảnh hưởng đến cuộc sống của mình đến vậy. Trong suốt 3 năm ròng rã bị viêm phụ khoa, chị Hằng đã điều trị không biết bao nhiêu lần, kể cả những bệnh viện cao cấp hàng đầu nhưng đều khỏi được một thời gian rồi lại tái phát.

Lần đầu tiên, tôi được chẩn đoán viêm phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Sau đó bác sĩ kê cả thuốc uống, viên đặt và dung dịch để vệ sinh vùng kín. Đồng thời tôi cũng bỏ hết quần chíp cũ, thay một loạt quần mới và lấy thêm thuốc cho cả chồng uống. Vì nghe bác sĩ nói khi bị viêm phụ khoa nên cả hai vợ chồng cùng dùng thuốc sẽ có kết quả tốt hơn, tránh tình trạng lây chéo hoặc tái phát lại. 

Sau 10 ngày dùng thuốc, các triệu chứng cũng dần cải thiện rồi hết hẳn. Tôi mừng quá, nghĩ vậy là khỏi. Không ngờ khoảng 1,5 tháng sau, tôi lại tiếp tục bị viêm. Vì bận công việc không có thời gian thăm khám nên tôi mua lại thuốc theo đơn lần trước. 

ĐỪNG BỎ QUA: Bác sĩ CHỈ ĐIỂM những SAI LẦM khiến viêm phụ khoa DAI DẲNG không hết

Chị Hằng kết hợp dùng thuốc uống, viên đặt và thực phẩm chức năng và dung dịch vệ sinh hằng ngày nhưng không khỏi được bệnh
Chị Hằng kết hợp dùng thuốc uống, viên đặt và dung dịch vệ sinh hằng ngày nhưng không khỏi được bệnh

Dùng thuốc liên tục 2 tuần thì các triệu chứng cũng được đẩy lùi. Nhưng chỉ 2 tháng sau lại tiếp tục tái phát khiến tôi thật sự khó chịu và chán nản mà không biết nguyên nhân do đâu. Tôi sợ rằng nếu cứ tiếp tục tái phát rồi dẫn đến viêm mãn tính thì nguy…”, chị Hằng kể lại.

Sau đó chị Hằng cũng tìm hiểu các thông tin về bệnh viêm phụ khoa qua internet, thấy nhiều chị em chia sẻ cách chữa bằng dân gian. Nhưng là giám đốc kinh doanh của một công ty lớn nên công việc của chị Hằng rất bận, không có thời gian thực hiện. Đồng thời chị nghĩ rằng các biện pháp dân gian thường chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ. Còn trường hợp của chị đã dùng thuốc và bị tái phát nên khả năng hiệu quả sẽ không cao.

Sau đó chị Hằng không ngại bỏ tiền ở những cơ sở, bệnh viện tư cao cấp, ai giới thiệu đâu là chị tới đó, chỉ mong có thể chữa dứt điểm được căn bệnh khó chịu, phiền toái này. Nhưng cuối cùng kết quả đều không được như ý. Thậm chí dùng thuốc tây nhiều chị còn thấy mệt mỏi, khó tập trung công việc. 

May mắn biết đến Phụ Khang Tán – Bí quyết từ Ngự y Triều Nguyễn

Trong một lần tâm sự với đồng nghiệp ở công ty, chị Hằng được một người bạn khuyên thử chuyển sang điều trị bằng Đông y. Bởi bị viêm phụ khoa ròng rã suốt 3 năm nên có lẽ tình trạng của chị đã chuyển sang mãn tính, dùng thuốc tây sẽ chỉ cải thiện được triệu chứng tạm thời.

Nghe đồng nghiệp nói thấy có lý nên chị Hằng cũng muốn thử xem sao. Sau đó người đồng nghiệp giới thiệu chị tới Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Ngay lập tức tôi tìm kiếm thông tin về đơn vị này thì thấy Trung tâm chữa viêm phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Tán khá nổi tiếng, đã được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, hiệu quả còn được chứng minh bằng hàng loạt phản hồi thực tế của người dùng.

Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Nhiều chị em phản hồi tốt về bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa
Nhiều chị em phản hồi tốt về bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa

Cũng theo những thông tin chị Hằng tìm hiểu được thì bài thuốc Phụ Khang Tán này có những ưu điểm nổi bật khiến chị cảm thấy hy vọng và tin tưởng khi điều trị. Đó là bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng điều trị được hơn 10 năm. Khoảng 2 năm năm gần đây, Phụ Khang Tán tiếp tục được nghiên cứu, phát triển dựa theo các phương thuốc bí truyền của Ngự y Triều Nguyễn chữa bệnh ĐỚI HẠ cho các cung tần, mỹ nữ suốt 13 đời Vua Nguyễn.

Vì vậy Phụ Khang Tán được tối ưu, nâng cao hiệu quả hơn khi bổ sung nhiều dược liệu quý, là các “thượng dượng” chuyên dùng trong các phương thuốc chữa bệnh Đới hạ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Cùng với quy trình nghiên cứu hiện đại, bài thuốc đã được phát triển và hoàn chỉnh như hiện nay với cơ chế điều trị bệnh từ gốc. Chú trọng tiêu diệt hại khuẩn, khôi phục miễn dịch tại âm đạo, kết hợp bổ khí huyết, dưỡng can thận, nâng cao chính khí để phát triển nội lực và ngăn ngừa tình trạng tái phát. 

Mà điều chị Hằng quan tâm nhất lúc này chính là tìm được phương pháp nào có thể ngăn chặn được tình trạng tái phát sau điều trị. Vì vậy chị quyết định đặt lịch khám sau khi đã tìm hiểu các thông tin một cách kỹ lưỡng.

KHÁM PHÁ: Hơn 20 Thượng dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán và hiệu quả BẤT NGỜ

Hết hẳn viêm phụ khoa, khôi phục vùng kín, hạnh phúc thăng hoa sau 3 tháng

Ngay ngày hôm sau, chị Hằng tới khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam vì khi đó các triệu chứng viêm phụ khoa đang tái phát khiến chị thấy khá khó chịu. 

Tôi được gặp Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ chẩn mạch, thăm khám và tư vấn rất kỹ, chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh viêm phụ khoa, hỏi han rõ ràng từng thói quen sinh hoạt, ăn uống, vệ sinh hàng ngày,… Đồng thời bác sĩ Phương cũng rất nhẹ nhàng, cởi mở và thân thiện.

Sau đó, bác sĩ tư vấn tôi dùng liệu trình Phụ Khang Tán theo các giai đoạn. Giai đoạn đầu tập trung điều trị triệu chứng, giải quyết viêm nhiễm để giảm nhanh tình trạng khí hư ra nhiều, có mùi và ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. 

Sau khi các triệu chứng đã được kiểm soát thì bước sang giai đoạn 2 là điều trị căn nguyên bằng cách tái tạo các tổn thương tại âm đạo, loại bỏ hoàn toàn độc tố, ngoại nhân gây viêm từ bên trong. Giai đoạn thứ 3 là phục hồi, nâng cao khả năng đề kháng, miễn dịch của cơ quan sinh dục, tăng cường sức khỏe, điều hòa nội tiết. Giai đoạn này sẽ giúp kéo dài hiệu quả điều trị của thuốc, ngăn ngừa bệnh viêm phụ khoa tái phát.

Thời gian điều trị có vẻ lâu nhưng tôi thấy khá chặt chẽ và khoa học. Có lẽ phải chữa theo liệu trình chuyên sâu như vậy thì căn bệnh này mới dứt hẳn được. Còn trước đây tôi dùng thuốc tây mới chỉ dừng lại ở giai đoạn 1, bảo sao bệnh dễ tái phát như vậy…”, chị Hằng chia sẻ.

Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm phụ khoa

Nhờ được bác sĩ tư vấn, phân tích kỹ lưỡng về bệnh cũng như phác đồ điều trị mà chị Hằng hiểu rõ về căn bệnh của mình cũng như cách chữa trị như thế nào cho hiệu quả. 

Chị Hằng cho biết thêm: “Khi quyết định chuyển hướng điều trị bằng Đông y, tôi cũng khá băn khoăn vì ngại việc dùng thuốc thang, không có thời gian đun sắc hàng ngày. Nên khi biết bài thuốc Phụ Khang Tán có dạng bào chế hiện đại là cao lọ và dạng viên, tôi đã không chần chừ mà đặt mua thuốc ngay. Bên cạnh đó, bác sĩ còn kê thêm cho tôi thuốc đặt và ngâm rửa để tăng khả năng điều trị tại chỗ, giúp cải thiện triệu chứng nhanh hơn…

Điều khiến tôi càng yên tâm hơn là thành phần thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ vườn dược liệu do Trung tâm tự phát triển. Nên bác sĩ cam kết là thuốc không chứa hóa chất, hay tạp chất, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến cơ thể. Riêng vấn đề về dược liệu này tôi cũng thấy nhiều người phản hồi, đánh giá tốt…”

Sau khi về nhà chị Hằng sử dụng thuốc theo đúng lời bác sĩ Phương hướng dẫn. Tuy nhiên, sau 1 tuần dùng thuốc chị Hằng thấy tình trạng viêm không có biến chuyển, khí hư vẫn ra nhiều kèm theo cảm giác ngứa ngáy. Đúng lúc chị định gọi điện đến Trung tâm Phụ khoa để tư vấn thì được bác sĩ Phương gọi đến hỏi han về sức khỏe và tình trạng bệnh.

Sau đó chị được bác sĩ Phương giải thích, thuốc Đông y sẽ không cho hiệu quả nhanh như thuốc Tây vì thời gian chuyển hóa của thảo dược trong cơ thể thường chậm hơn so với tân dược. Do đó, chị cần kiên trì dùng thuốc, sau khoảng 14 – 20 ngày sẽ thấy cải thiện. Cuối cùng, sau thời gian đều đặn dùng thuốc mỗi ngày, chị Hằng đã có được kết quả như mong đợi.

Đúng là sau 2 tuần thì tôi bắt đầu thấy có biến chuyển và đến tuần thứ 3 thì cải thiện rõ luôn. Khí hư ra ít hơn, không còn mùi hôi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy, nóng rát cũng giảm dần. Sau 2 tháng thì các triệu chứng viêm phụ khoa gần như đã được loại bỏ hoàn toàn, cải thiện đến 90%.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả triệt để nhất, tránh tái phát sau này, tôi tiếp tục dùng hết tháng thuốc thứ 3. Kết quả khiến tôi rất hài lòng, cảm nhận cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, thoải mái, dễ chịu và cũng vui vẻ hơn. Dĩ nhiên các triệu chứng viêm phụ khoa cũng đã chấm dứt.

Nhờ chữa khỏi viêm phụ khoa mà quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện
Nhờ chữa khỏi viêm phụ khoa mà quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện

Dù dùng thuốc có hơi lâu nhưng điều khiến tôi thích nhất là vùng kín được khôi phục hoàn toàn một cách tự nhiên, kiểu như vực dậy sức sống vốn có của nó vậy. Nhờ đó mà sau khi khỏi bệnh viêm phụ khoa, tôi cũng không bị khô hạn, hay gặp tình trạng đau khi sinh hoạt vợ chồng giống trước đây.

Đồng thời đời sống chăn gối của vợ chồng tôi cũng được hâm nóng. Thấy chồng tôi vui vẻ ra mặt mà tôi cũng thấy hạnh phúc theo. Chồng tôi còn hỏi tôi có bí quyết gì, thế nhưng bí quyết này tôi chỉ “mách” cho các chị em thôi!…” (chị Hằng vừa nói vừa cười vui vẻ).

Như vậy, sau 3 tháng kiên trì sử dụng Phụ Khang Tán, chị Hằng đã loại bỏ hoàn toàn căn bệnh viêm phụ khoa dai dẳng suốt 3 năm, giúp chị có được cuộc sống vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc vợ chồng lại viên mãn sau thời gian “nguội lạnh”. Đặc biệt chị Hằng cũng cho biết, sau khi dừng thuốc một thời gian dài, chị không hề bị tái phát trở lại. Điều này khiến chị thấy rất hài lòng.

Với những chia sẻ của chị Hoàng Thanh Hằng, hy vọng chị em nào đang gặp phải tình trạng viêm phụ khoa, viêm âm đạo sẽ có thêm kinh nghiệm và giải pháp để loại bỏ căn bệnh khó nói này một cách an toàn, hiệu quả nhất.

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (101)

  1. Ngọc Thúy says: Trả lời


    nghe thấy phát triển từ bài thuốc cho cung phi triều nguyễn là đã thấy có niềm tin hơn chút rồi, giờ lắm lương y tự xưng rồi tự sáng tạo ra bài thuốc, chẳng hiểu sao vẫn có ngươi tin đc

    1. Sophia Trần says: Trả lời


      Chuẩn đấy chị, em mỗi lần mà định dùng thuốc gì hay mua gì là phải tìm hiểu kỹ, chứ không mua vớ vẩn đc, mấy cái lương y tự phong rồi quảng cáo trên youtube thì k bao giờ em mua luôn. trước em tìm hiểu thuốc phụ khang tán này phải hơn tuần trời, đủ các thể loại báo rồi review thì mới quyết định dùng thuốc đấy, trộm vía là dùng tốt, điều trị được hơn 2 tháng cũng khỏi đc 90% rồi đây, mong là dùng hết liệu trình sẽ ổn kk

    2. Lieu Coi says: Trả lời


      toàn dùng thảo dược sịn này thì chả tốt https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html nào là ích mẫu, đan sâm,… các loại nên đọc thành phần xong yên tâm hẳn

    3. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời


      Giá thuốc này có cao không nhỉ? có vào chục triệu không ta?

    4. Tiểu Phương Phương says: Trả lời


      Tùy tình trạng của bn nữa cơ, như mình nhẹ thì liệu trình điều trị 2 tháng hết có hơn 6tr thôi, còn nặng hơn thì chắc liệu trình điều trị cao hơn, bn cứ hỏi bs cho chắc

  2. Lam Tườngg says: Trả lời


    Mn cho e hỏi e ra khí hư nhầy nhầy và có mùi hôi,kèm theo thi thoảng ngứa bên ngoài,đấy có phải là bị bệnh phụ khoa không?do bận con nhỏ nên e k đi khám dc ạ

    1. Thúy Thúy HR says: Trả lời


      nên dành một buổi đi khám sớm đi gái, thấy bị ngứa rồi hồi là có khi nó nặng rồi đấy, như đứa bạn mình cũng ngứa ngáy xong để lâu thành viêm âm đạo ấy, giờ thuốc thang đầyn hà mà chưa khỏi kìa, để nặng là dở lắm

    2. Trương Hòa says: Trả lời


      Nếu bận chưa đi khám đc thì bn thử lấy lá trầu không về rồi sao vs muối, đun lên lấy nước rửa đi cho bớt ngứa với cả mùi, thấy lá trầu không cũng tốt lắm đấy

  3. Trần Thị Hà says: Trả lời


    Thuốc này có dùng cho phụ nữ sau sinh không cả nhà? em sinh đc hơn 4 tháng rồi, bị nấm và viêm âm đạo, có dịch trắng bã đậu, thỉnh thoảng rất ngứa và rát luôn ah

    1. Phan Hằng says: Trả lời


      Uống đc bạn nha, tớ cũng đang uống đây, mà đặt thuốc bên này từ hồi chửa rồi ấy, mà bs chưa cho điều trị bằng thuốc, chỉ rửa trước thôi, sinh xong đến tháng thứ 3 giờ mới thêm uống thuốc với cả đặt thuốc nữa, đang uống đc gần 3 tháng rồi đây, thuốc dùng thích lắm, tuần đầu thấy chưa có bieu hiện gì đâu, nhưng đc nửa tháng là đã thấy giảm bớt khí hư, rồi mùi, ngứa các loại rồi, sướng lắm, mà uống vào da còn sáng rồi hồng hào lên ấy

    2. Kim Ngân says: Trả lời


      Em tưởng thuốc này là thuốc đun uống chứ ạ? có cả thuốc rửa với thuốc ngâm ạ?

    3. Yu Dương says: Trả lời


      có cả thuốc sắc uống mà bạn, nhưng mình mua thuốc bên tt bào chế sẵn thành cao ấy, về hòa uống cho nhanh, có cả thuốc ngâm rửa, thuốc xịt với thuốc đặt nữa cơ, nhưng tùy người sẽ đc kê khác nhau. bài này có nói về thuốc nè a href=”https://www.trungtamphukhoadongy.com/huong-dan-cach-dung-phu-khang-tan-hieu-qua-day-lui-benh-phu-khoa-tan-goc/” rel=”noopener” target=”_blank”>https://www.trungtamphukhoadongy.com/huong-dan-cach-dung-phu-khang-tan-hieu-qua-day-lui-benh-phu-khoa-tan-goc/ bn tham khảo xem sao

    4. Ngọc Trương says: Trả lời


      địa chỉ trung tâm đông y vn ở đâu vậy? ai có cho em xin ạ

  4. Thoa Anh says: Trả lời


    mình cũng bị viêm phụ khoa mấy năm nay rồi, mỗi lần quan hệ vs chồng là mình cũng cảm thấy rất mệt mỏi và sợ hãi, trước đấy thì hoàn toàn bình thường, nhưng từ đợt sinh bé đầu tiên xong, hơn 4 năm vẫn đi điều trị viêm phụ khoa, mình thường xuyên có dịch vàng, quan hệ là đau rát, có hôm còn chảy máu, chồng cứ động vào người là bắt đầu sợ. mà mình cũng điều trị rất nhiều loại thuốc, kể cả các cách dân gian nhưng k thành công, may nửa năm trước mình gặp đc cô lê phương ở bên nhất nam y viện ở hội nghị, cô có giảng về bệnh phụ khoa, về mình mới liên hệ cô để xin điều trị, theo cô điều trị hơn 4 tháng thì giờ mình đã tự tin lại rồi, quan hệ vợ chồng hòa hợp như xưa, dịch xanh vàng cũng k còn nữa, mình thực sự rất cảm ơn cô lê phương và bài thuốc này rất nhiều

    1. Trang Xíu says: Trả lời


      Chị ơi, có phải bác sĩ phương này không ạ https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si-le-phuong-chua-phu-khoa/ Em cũng định đăng ký khám ở cô này, may quá đọc đc cmt của chị em lại tự tin hơn để liên hệ <3

    2. Trúc Mỹ An says: Trả lời


      E bị viêm nặng đặt thuốc tây mãi không hết giờ sang dùng phụ khang tán thì liệu có đc ko các bác?

    3. Linh Lô says: Trả lời


      thường mk thầy dùng thuốc tây k hiệu quả thì sẽ chuyển sang dùng đông y ấy, đa phần là thế, có đợt mk dùng thuốc tây bị nhờn, chả khỏi nổi, mới tìm hiểu thuốc này rồi dùng đấy, may mà có tiến triển tốt, chứ không thì vừa tiền mất tật mang lại mệt

  5. Yreo Ksor says: Trả lời


    Nhiều người bảo dùng tỏi đặt pk để điều trị viêm ngứa mn ạ, có ai thử chưa? cho em xin review với ah

    1. Đinh Minh Huệ says: Trả lời


      Thôi đừng dùng tỏi gái nhé, toang đấy, mặc dùng nó kháng khuẩn tốt đấy nhưng k nên dùng, xưa tôi cũng nghe mn nói dùng tỏi đặt, xong nghe theo, rồi bị bỏng rồi rát nữa, may đi viện kịp để rửa không thì toi, chả biết tốt ở đâu luôn đấy

    2. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời


      đừng nghe mấy bà trên diễn đàn mách bừa, tốt nhất là nên đi khám rồi nghe bác sĩ tư vấn, tỏi thì tốt thật, nên ăn thôi chứ đừng có đặt, rửa gì, giờ dùng xong lại bị viêm nhiễm nặng hơn thì khổ lắm

    3. Nguyễn Linh says: Trả lời


      ngứa bim bim quá thì làm thế nào vậy các bác? có bác nào mà ngứa ngày ngứa đêm mà điều trị hết không? mách tui cách vs

    4. Phương Thảo says: Trả lời


      Lấy lá chè xanh rửa cho khỏi mùi, cứ lấy lá chè xanh tươi rồi đem rửa sạch, vò nát với muối rồi cho nước nào đun lên, nước này để nguội rồi vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín là ok, ăn uống sinh hoạt điều độ là ok

    5. Ngọc Diễm says: Trả lời


      bị viêm pk thì nên vs với ăn uống như nào là hợp lý thế chị em?

    6. Lê Thị Thu Trang says: Trả lời


      đừng dùng nước tẩy rửa phụ khoa có tính tẩy cao b nhé, cứ dùng mấy loại từ thiên nhiên mà an toàn cho âm đạo là đc, ăn nhiều hoa quả, sữa chua, nước lọc,… hạn chế mấy món nóng, cay, hải sản, bia rượu, chất kích thích, tập thể dục, ăn ngủ đúng giờ, k mặc đồ bó, đúng thời gian thì thay đồ lót,… nói chung là nhiều phết đấy

  6. Ann Lâu says: Trả lời


    mình vlt độ 2 kèm tạp khuẩn độ 3, ra dịch đặc lúc vàng lúc trắng mùi hôi kèm ngứa nhiều đặc biệt là trước và sau kỳ kinh nguyệt .cứ dịch ra càng nhiều lại ngứa càng tợn, nhiều lúc gãi điên cuồng, cũng khám dùng nhiều thuốc khác nhau mà vẫn bị lại, buồn lắm luôn ấy

  7. Bánh Ngọt Yên Hòa says: Trả lời


    Không biết có bạn nào giống tớ không nữa, trc tớ đi khám rồi điều trị viêm lộ tuyến độ 3 bằng pp đốt lộ tuyến, cũng nghe bs nói là yên tâm đi, chăm sóc kỹ thì sẽ ổn, nhưng chỉ đc vài tháng là bị lại @@ giờ chán, chả biết làm như nào nữa

    1. Diệu Anh Nguyễn says: Trả lời


      Đốt lộ tuyến vẫn bị lại thôi bạn ơi, tôi đây còn bị lại đến 3 lần nữa là bạn, giờ chuyển sang dùng thuốc nam mới thấy đỡ với cả yên tâm hơn chứ trước cứ lo bị tái nhiễm, bệnh phụ khoa của chị em mình này dễ tái lắm, nên đừng mong khỏi hẳn

    2. Sành Coffee says: Trả lời


      đi đốt cái này rổ rá như nào các bác? đốt xong có sợ di chứng gì k? chứ e là e sợ di chứng ảnh hưởng lắm

    3. Thu Uyên says: Trả lời


      vào tầm 3-5 triệu 1 lần đốt, nếu may với cả cơ thể phục hồi tốt thì không sao, nếu đen mà gặp bác sĩ kém thì dễ bị mưng mủ rồi sẹo tử cung tác loại, nói chung là rủi ro cũng cao đấy, nên cân nhắc nhìu

  8. Trịnh Thị Linh says: Trả lời


    chào mn, em năm nay lớp 11, chưa qhtd lần nào, nhưng ms đây em đi khám pk thì bs nói em bị nấm, bs có nói em chưa qh nên giới thiệu em điều trị bằng thuốc nam, thuốc đông y để k có ảnh hưởng đến sau này, cho em hỏi, có chị em nào đã và đang dùng thuốc phụ khang tán này mà chưa qhtd thì cmt cho em biết với ạ, em cảm ơn!

    1. Hà Mai says: Trả lời


      chưa qh vẫn dùng ok nha bé, chị đợt chưa kết hồn cũng điều trị ở đây, chả qua là bs dặt là k nên thụt rửa vs cả k dùng thuốc đặt âm đạo thôi, còn lại thuốc uống vs cả ngâm rửa các loại thì dùng bình thường, k ảnh hưởng gì đâu nên yên tâm, còn nếu muốn dùng thì liên hệ để hỏi thêm bác sĩ để bs tư vấn nha bé, trước bs tư vấn chị gần tiếng mà

    2. Tiểu Màn Thầu says: Trả lời


      Đăng ký khám kiểu gi thế chị? em muốn đến khám nhưng k gọi đc bên hotline của trung tâm, máy bận miết, chắc là đông người tư vấn hay gì

    3. My Bắc Ninh says: Trả lời


      ib fanpage hoặc là đk trên web này cũng đc https://www.trungtamphukhoadongy.com/dat-lich-kham/ chịu khó ghi rõ với cả đầy đủ, đc chủ động tg đấy, đk xong tầm 1 buổi là chị thấy bên đấy có liên lạc lại xác nhận rội.

    4. Liễu Đặng Thị says: Trả lời


      Dùng thuốc này có phải chú ý gì nhiều không các chị em? nếu muốn điều trị thì có yêu cầu gì không ta?

    5. Dương P.A says: Trả lời


      cũng k có lưu ý gì nhiều đâu bn, dùng thuốc đúng giờ, ko tự ý dừng thuốc hoặc thay thuốc là đc, nếu mà có hiện tượng gì nhớ gọi cho bs là đc, chú ý kiêng khem, sinh hoạt, vệ sinh điều độ là nó khác có tác dụng tối đa thôi, nhất là nên kiêng ấy ấy trong lúc điều trị để k ảnh hưởng, còn nếu k kiêng đc thì nhớ đeo bao vào

  9. Thủy Tũn says: Trả lời


    Bị viêm phụ khoa này có chửa đc k cả nhà? tôi đọc nhiều bài báo nói bị viêm như này thì khó lắm, tôi ms kết hôn, nhưng bị viêm từ hồi còn trẻ ấy, điều trị k hết đc, giờ muốn có con lắm

    1. Shop Mèo Béo says: Trả lời


      nó chỉ khó thôi chứ k phải là không đc, trước chị mình vị viêm tạm khuẩn độ 2 ấy, vẫn chửa với cả sinh bé ra bình thường, đi đẻ thì bs nói là may đấy, vì bệnh viêm pk này còn ảnh hưởng đến cả con nữa, xong bs còn nói là viêm pk mà k điều trị cẩn thận còn ung thư ra, nghe sợ muốn chết

    2. Dịu1992 says: Trả lời


      Trc khi muốn chửa đẻ thì nên đi khám sàng lọc hết cả 2 vc để xem có bệnh gì rồi chữa, ai cũng khuyên thế mà. Bệnh này của chị em mình nghe thì bình thường nhưng mà ảnh hưởng ác, nếu mà chửa thì dễ sảy lắm, đẻ đái cũng khó, nhất là con mình đẻ ra nó dễ bị mấy bệnh về hô hấp và da liễu các loại, nói chung là nếu có bệnh pk thì nên chữa trước khi muốn chửa đẻ đi

  10. Phương Nghi 97 says: Trả lời


    Đọc xong bài này làm em lo quá. E mới qh cũng được 3 ngày, tự dưng giờ thấy hơi buốt, khí hư cũng ra tuy k hôi nhưng mà ngứa. Liệu có phải em bị viêm phụ khoa rồi không? sau khi qh em cũng vệ sinh sạch sẽ rồi mà huhu

    1. Linh Linh says: Trả lời


      Nhiều khi bạn nam có bệnh lý về nam khoa rồi lây qua cho mình cũng nên đó, gì chứ dính phải vô mấy bệnh phụ khoa này mệt mỏi lắm, chị cũng bị đây chữa mãi chẳng khỏi…

    2. Thùy Trang says: Trả lời


      Đây là dấu hiệu bất thường liên quan đến bệnh phụ khoa đó bạn. Giờ bạn cố gắng vệ sinh sạch sẽ, giặt đồ lót thì nên phơi ngoài nắng, 1 tuần ngâm rửa lá bàng 3-4 lần, cố gắng thử xem 1 tháng có cải thiện tình trạng không. Nếu không thì phải dùng đến thuốc uống thôi.

  11. Thu Trúc says: Trả lời


    E cũng đang có dấu hiệu viêm phụ khoa giống bạn trong bài này quá. Không biết trong thời gian điều trị bằng thuốc phụ khang tán thì mình có cần kiêng quan hệ gì không nhỉ

    1. Do Thu Trang says: Trả lời


      T đi khám bên nhất nam bs cho thuốc uống, bs cũng khuyên vẫn kiêng cử quan hệ. Như vậy bệnh mới nhanh khỏi được bạn ơi.

    2. Thư Huỳnh says: Trả lời


      Kiêng quan hệ chứ bạn, kiêng đến khi nào tình trạng bệnh ổn ổn đã. Còn nếu muốn qh thì dùng bao. Cơ mà tui vẫn khuyên không nên qh thời gian này đâu. Rất dễ mắc thêm bệnh phụ khoa khác đó.

  12. Nhi Socute says: Trả lời


    Đã ai dùng thuốc Phụ Khang tán của nhất nam y viện chưa, thấy trung tâm này nổi tiếng mà thuốc của họ cũng được khen nhiều lắm

    1. NGỌC CHANNEL says: Trả lời


      Thuốc này tôi dùng rồi, uống từ cách đây 3 năm hơn rồi, thấy thuốc chữa viêm nấm âm đạo rất ok. Mà giờ thấy thuốc được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý nữa nên chắc hiệu quả phải hơn trước đây rồi. Nhớ hồi đó tôi bị viêm nấm âm đạo dai dẳng, cứ khỏi là nó lại tự bị lại, liên tục 3-4 năm trời. Đắn đo mãi tôi cũng quyết định chuyển sang dùng phụ khang tán của nhất nam y viện, tại thấy thuốc này có giới thiệu trên tv nên cũng an tâm. Thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc ngâm rửa. Thuốc uống thì thơm thảo, dễ uống lắm. Tôi uống 1 tháng là thấy đỡ tình trạng ngứa rát âm đạo rồi. Sau 2 tháng thuốc là tôi không còn triệu chứng của nhiễm nấm nữa, khí hư không còn hôi với gây ngứa nữa. Đến nay cũng đã 3 năm hơn rồi tôi vẫn chưa bị lại. Tôi thấy thuốc hiệu quả nên giới thiệu đây cho chị em cùng biết. Chứ bệnh phụ khoa trước đây đã từng làm tôi rất tự ti với chồng mà.

    2. Phương Nguyên says: Trả lời


      Em lướt youtube thấy có chị này chia sẻ chữa viêm âm đạo sau 2 tháng đã khỏi. Thấy chị cũng quan tâm nên em gửi chi xem luôn đây, thấy nhiều ng review ok nên e cũng vừa đặt 1 thang thuốc uống thử xem sao. https://www.youtube.com/watch?v=PKOz1e1gUcE .

    3. Mỹ Uyên says: Trả lời


      E đang dùng phụ khang tán của nhất nam đây, dùng được 1 tuần oy, mấy hôm nay k con thấy khi hư ra nhiều nưa mà lúc đầu mình bị khí hư như bã đậu,từ khi dùng thuốc bên đây là thấy khí hư ít ra rồi. Mới uống thuốc mà tác dụng v là quá tốt r

  13. Harley Hoàng says: Trả lời


    PKT là Là thuốc sắc đúng k mng. có thuốc viên cao cho tiện k vậy? ai uống thuốc này r tư vấn cho t với

    1. justngoc_99 says: Trả lời


      Mình đang dùng phụ khang tán đây, là thuốc viên á bạn, ngoài thuốc viên còn có ngâm rửa dạng bột. Trước t cũng nghĩ thuốc đông y là thuốc sắc, mà bên trung tâm này họ bào chế dạng tiện lợi nên k phải đun sắc như ngày xưa nữa

    2. Dương Hoàng says: Trả lời


      Có cả sắc với thuốc viên cao luôn, bạn có nhìu thời gian thì mua thuốc sắc mà uống ấy, công thức đun sắc cũng đơn giản lắm, có bs hướng dẫn rất chi tiết. còn nếu bận rộn thì ưu tiên thuốc viên, chỉ cần mang theo lọ thuốc thui là uống dc ở mọi nơi rồi.

    3. Bảo Bảo says: Trả lời


      Vậy chi phí của 2 loại này có chênh lệch nhau gì không vậy ạ? em cảm ơn

  14. Phương Nghi Phạm says: Trả lời


    Các bạn cho minh hỏi la bị nóng rát ở vùng âm đạo , khí hư ra lỏng sệt là triệu chứng của bệnh gì vậy ạ?

  15. Hằng Trương says: Trả lời


    Em mới sinh con được 4 tháng, bình thường vệ sinh rất sạch sẽ, nhưng mà gần đây e thấy ra khí hư nhiều màu vàng đặc có mùi hôi rát khó chịu, giờ em uống thuốc phụ khang tán chữa được không ạ?

    1. Bích Ngọc Phạm says: Trả lời


      Mới sanh có 4 tháng thui không nên uống thuốc gì cả kể cả đông y hay tây y. Bạn dùng lá trầu không ngâm rửa hàng ngày, trước mình bầu cũng áp dụng pp này thấy cải thiện đó.

    2. Quyên Vũ thị says: Trả lời


      Nếu đang có em bé thì bạn không nên uống thuốc, có thể dùng thuốc ngâm với thuốc xịt bên nhất nam đó. Trước mình mới sanh 4-5 tháng cũng bị viêm, sau qua trung tâm lấy thuốc ngâm xịt 2 tháng là khỏi.

  16. Cash Cash says: Trả lời


    Viêm âm đạo nên dùng thuốc uống hay thuốc đặt, mình không hiểu 2 loại này cơ chế, công dụng khác nhau như thế nào

    1. Thùy Trương says: Trả lời


      Minh thấy hiện tại đa số toàn dùng thuốc đặt thôi á bà. Nếu mới bị thì dùng thuốc đặt là tốt nhất, còn bị lâu năm thì vừa đặt vừa uống. Thuốc uống thì chữa từ bên trong, còn thuốc đặt chữa triệu chứng bên ngoài.

    2. Blue Kiddo says: Trả lời


      Chẳng biết công dụng như nào chứ t thấy t đặt thuốc tuy khỏi đó nhưng hết đặt là bị lại @@ nản vô cùng.

  17. Uyên PU says: Trả lời


    Vừa đặt thuốc vừa uống thuốc đông y chữa có được không? e thấy mình có mấy triệu chứng giống hệt chị trong bài viết này, em lo quá giờ k biết chữa như nào nữa

    1. Bánh bao says: Trả lời


      E thấy đặt thuốc là ok rồi. Cần gì uống đâu. E có con bạn nó cũng bảo nó chỉ đặt thôi, thấy đỡ ngứa hôi với rát lắm.

    2. Linh Mai says: Trả lời


      Chỉ dùng mỗi thuốc đặt thôi là có thể chữa được bệnh viêm nấm âm đạo rồi hả? trước giờ t cứ nghĩ đặt thuốc chỉ chữa được triệu chứng bên ngoài thôi chứ @@

    3. Hong Nhi Le says: Trả lời


      Đúng rồi chị, đặt thuốc chỉ chữa triệu chứng thôi, chừng 3-4 tháng sau là bị lại thôi. Gì chứ phụ khoa thì phải chữa từ trong ra ngoài, nên bs mới kêuphải kết hợp với thuốc uống nữa thì mới khỏi hẳn được.

  18. Huong VP says: Trả lời


    mọi người ơi lịch khám ở nhất nam y viện vào khung giờ nào vậy? không biết cn có mở tới tối không nhỉ vì mình bận công việc chỉ qua được vào giờ đó thôi.

    1. Xuân Hằng says: Trả lời


      Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần sáng từ 8h- 12h, còn chiều thì làm tới 5h30 thui bác ơi. Bác muốn làm ngoài khung giờ trên thì liên hệ đặt lịch trước bên trung tâm đó. Bác đặt link này đi https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Đinh Thủy says: Trả lời


      Liên hệ qua sdt hay fanpage thì cái nào nhanh hơn vậy mng? nghe nói bên trung tâm này đông lắm, sợ cuối tuần đông lại mất suất nữa

    3. Anan Pham says: Trả lời


      Bạn cứ gọi thẳng qua hotline á, có ng trực dt 24/24 mà. Còn fanpage thì hơi lâu xíu, bữa mình nhắn bên fanpage phải 15-20p sau mới có người rep.

  19. Quyen Ngoc says: Trả lời


    Chuyện là em bị tình trạng này với vlt nữa, em rầu kinh khủng, bs có khuyên e đặt nhưng e ngại đặt thuốc lắm, phần vì chưa sinh con nữa. Ko biết ce ở đây có ai chữa theo dân gian mà khỏi không mách em với

  20. Thao Pham says: Trả lời


    Mọi người giúp em với ạ! Em bị khí hư ra nhiều, nước có mùi hôi và có màu đục thì k biết tình trạng này chữa hết dc ko v?

    1. Euphoria99 says: Trả lời


      Chữa được nhưng thím phải chữa ở nơi uy tín, với lại k nên tự ý chữa trị ở nhà, k khỏi mà còn nặng thêm đó. Tại đến nơi uy tín thì ngta cho phác đồ chữa rõ ràng, mình theo phác đồ là okela thui. Kinh nghiệm chữa viêm phụ khoa của tui đó.

    2. Ngoc Le says: Trả lời


      Có ngứa ko em? nếu mà có thêm ngứa nữa thì viêm nhiêm rồi, gì chứ viêm phụ khoa chữa được. T dùng thuốc đặt thì tầm đâu đó 2 tháng thấy đỡ ra khí hư, đỡ ngứa rồi.

    3. hanh truong says: Trả lời


      Thím đặt thuốc đặt loại nào thế? sao t cũng đặt thuốc, đặt chắc phải 6v rồi mà chẳng si nhê gì đây@@

    4. Magi Nguyen says: Trả lời


      Khả năng cao là do giữ vệ sinh nữa. Đợt đó t cũng đặt thuốc mua ngoài tiệm thuốc tây, đặt 7v thấy cải thiện r, bên cạnh đặt thuốc còn phải kiêng qh, kiêng ăn uống đồ cay nóng, vệ sinh sạch sẽ nữa thì mới ổn

  21. Tố Nga says: Trả lời


    Mình bị viêm lộ tuyến đã 2 năm nay, đã điều trị nhiều nơi nhưng cũng k có hiệu quả. Mình cũng đã đốt viêm 1 lần nhưng vẫn bị bị tái lại. Hôm rồi xem đoạn video thấy thuốc phụ khang tán chữa bệnh viêm lộ tuyến hay quá chữa mấy bệnh viêm của phụ nữ và cả bệnh viêm lộ tuyến của mình nữa. Mình muốn dùng thử nhưng cũng lo lắng sợ tác dụng phụ, vì đây là thuốc đông y còn mình từ trước đến nay chỉ dùng tây y, nên không rành lắm. Mọi người xem đoạn video về phụ khang tán này rồi cho mình lời khuyên với

    1. Thiên Kim says: Trả lời


      Em thì bị viêm phụ khoa nhiều năm rồi, chữa trị nhiều nơi cũng k khỏi. Hôm rồi vô tình xem được clip này nên quyết định đến trung tâm đông y Việt Nam khám chữa thử, vậy mà hiệu quả. Dùng hết 1 liệu trình là khỏi hẳn viêm phụ khoa, mừng lắm bạn ạ.

    2. Ngọc Hồ says: Trả lời


      Mình cũng dùng phụ khang tán chữa bệnh nấm candida rồi, hết liệu trình là hết bệnh. Trước đây toàn bị nấm hoành hành, vừa ngứa, vừa rát, khó chịu vô cùng. Nếu không biết đến NNYV chắc giờ mình vẫn còn bị nấm hành hạ đấy.

    3. Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Chỗ NNYV chữa bệnh phụ khoa rất hay, chị em nhà mình cũng chỉ tin tưởng chữa bệnh phụ khoa ở đây thôi. Được cái là bs ở đây cũng nhiệt tình, thân thiện nên tâm lý vào khám bệnh thoải mái lắm

  22. Hạnh leo says: Trả lời


    NNYV chữa bệnh phụ khoa có 1 bài thuốc thôi hả m.n? Sao e nghe bệnh gì cũng chữa bằng phụ khang tán thế? Chỗ này đáng tin thật không?

  23. Khả Ngân says: Trả lời


    Các chị ơi, chữa trị viêm âm đạo bằng phụ khang tán của NNYV có hết bệnh sau 1 liệu trình k? e dk bs tư vấn bệnh mà thấy liệu trình đến tận 3 tháng lận, sợ chữa xong vẫn k hết bệnh thì phí thời gian quá

    1. Lê Hồng Ánh says: Trả lời


      “Không biết người khác thế nào, còn mình thì chữa hết viêm âm đạo bằng phụ khang tán trong 1 liệu trình thôi đấy bạn. Lúc trước mình viêm âm đạo nặng lắm, đi bv khám, uống thuốc khỏi được vài ngày lại bệnh tiếp. Mình cũng đổi thầy, đổi thuốc nhiều nơi mà bệnh tình k khá lên bao nhiêu. Bị viêm âm đạo nên mình cũng kiêng quan hệ, phần vì đau, phần vì ngại vùng kín có mùi, nên tình cảm vk ck cũng nhạt hẳn. Thấy k ổn, mình cũng cố gắng tìm cách, chật vật lắm mới đc chị bạn chỉ cho NNYV.
      Lúc vào khá bệnh, mình mới vỡ lẽ là do cách vệ sinh sai cách và không kiêng cử đúng nên tình trạng bệnh nặng thêm. May mắn là được bs hướng dẫn tận tình, kê thuốc thang đầy đủ. Mình kiên trì thực hiện theo hướng dẫn, dù cả tuần đầu chẳng thấy xi nhê gì nhưng mình vẫn k nản, nhờ vậy càng ngày càng thấy tình trạng viêm được cải thiện đáng kể. Khi hết liệu trình thuốc, mình có đi khám lại chỗ NNYV, bs bảo k cần dùng thuốc nữa còn hưỡng dẫn cách vệ sinh đúng để tránh bị tái phát bệnh lại. Từ lúc hết bệnh đến giờ mình thấy người khỏe hẳn, chuyện chăn gối cũng đều đặn hơn nên nhà cửa yên ấm lắm. Nên bạn cũng thử dùng thuốc của NNYV xem sao”

    2. Mỹ Linh says: Trả lời


      Chữa viêm có hết trong 1 liệu trình của phụ khang tán hay không còn phải xem tình trạng viêm của bạn nữa. Nếu bị nặng thì chắc hơn 1 liệu trình đó bạn, nhưng chắn chắn sau 1 liệu trình thì tình trạng viêm đỡ hẳn. Trc mình để bệnh nặng quá, nên phải dùng thêm 1 tháng thuốc nữa sau khi xong liệu trình đầu tiên. Đến nay đã 3 tháng kể từ khi mình dùng xong liệu trình 2, k thấy bệnh tái nữa.

    3. Thảo Dương says: Trả lời


      Chữa viêm phụ khoa nhanh hay k còn phụ thuộc nhiều yếu tố nữa đấy chị. Lần trước em đến NNYV khám viêm phụ khoa thì có gặp trường hợp 1 chị k dùng thuốc đều đặn vưới k dùng đủ bài thuốc bs dặn nên hết 1 liệu trình mà bệnh vẫn vậy. Mà bs gặng hỏi mãi chị kia mới cho beiets là thường hay bỏ cữ thuốc. Nên e cũng lấy đó l;àm kinh nghiệm, cố gắng thực hiện theo lời dặn của bs trong thuốc thời gian dùng thuốc. Hết 1 liệu trình là hết bệnh luôn.

  24. Cẩm Phiến says: Trả lời


    Phụ khang tán có dễ mua tại mấy nhà thuốc đông y k ạ? Em k có điều kiện đến NNYV khám, muốn dùng thuốc mà k biết làm sao mua được

    1. Hà Giang Thùy Vân says: Trả lời


      Thuốc của NNYV k có bán tùm lum ra bên ngoài đâu bạn. Nếu k đến trực tiếp đc thì bạn cũng có thể mua online nè

    2. Vân My says: Trả lời


      Bạn gọi 0888 598 102 gặp bs của NNYV khám online cũng được, chỉ cần nói đầy đủ tình trạng để họ kê thuốc cho chuẩn. Còn thuốc thì họ gửi đến tận nhà cho mình.

  25. Thoại says: Trả lời


    Mấy chị đồng nghiệp của mình khen NNYV chữa các bệnh phụ khoa tốt, , mà mình thấy thuốc ở đây đắt quá, gắp mấy lần mấy loại thuốc khác ấy. Mà nhiều công đoạn quá còn mất thời gian nữa. Chắc mình dùng mấy loại khác rẻ hơn, đỡ chi phí mà ít mất công nữa

    1. Thảo Tâm says: Trả lời


      Bạn bị bệnh phụ khoa nhưng là bệnh gì nhỉ? Tùy bệnh mà liệu trình điều trị của NNYV khác nhau nha bạn ơi. Mình thì từng chữa nấm ở đây, thấy hiệu quả lắm mà chi phí hợp lý mà bạn. Thuốc họ kê toàn loại quý hiếm, mình sử dụng khá ổn.

    2. Bích Pha says: Trả lời


      Tiền nào của nấy đó bạn ơi, NNYV nổi tiếng từ xưa giờnên chữa bệnh ở đây an tâm lắm. Trước đây mình cũng có chị bạn cũng dùng mấy loại thuốc khác chữa viêm âm đạo vì nghĩ rẻ hơn, nhưng dùng thuốc hết thời gian lại tái phát. Cuối cùng cũng phải nhờ đến NNYV mới chữa khỏi hẳn.

    3. Thùy Chi says: Trả lời


      Giờ thật giải lẫn lộn nên cứ chọn nơi uy tín mà chữa bệnh thôi chị. Chỗ NNYV em thấy nhiều người khen lắm mà chính em cũng dùng thuốc chữa viêm tử cung ở đây, hết liệu trình cũng hết bệnh luôn. Dùng cả liệu trình mấy tháng mà giá thuốc họ đưa ra em thấy rẻ ấy chứ.

  26. Truong Thi Hong Lien says: Trả lời


    Dùng thuốc phụ khang tán chữa viêm lộ tuyến có gây tác dụng phụ gì k ạ? Em chữa viêm lộ tuyến bằng thuốc tây mà người nóng quá, hết khô môi lại chi chít mụn mà vẫn k khỏi. Định đổi qua phụ khang tán mà còn lo tác dụng quá

    1. Lệ Trang says: Trả lời


      Thuốc đông y nên lành tính lắm bạn, không bị nóng trong người như khi uống kháng sinh đâu. Mình uống gần hết liệu trình rồi, thấy khá ổn.

    2. Diễm Sương says: Trả lời


      Phụ khang tán k gây tác dụng phụ mà hình như còn đẹp da lên ấy. Mình thấy mẹ của mình từ ngày dùng thuốc này da tắng lên, căng thêm nữa mà U60 rồi chứ ít gì.

  27. Kim Thoa says: Trả lời


    Các chị ơi, viêm lộ tuyến có thể chữa khỏi k ạ? E mới lập gia đình nhưng đã bị viêm độ 2 rồi. Ban đầu em k nghĩ bị bệnh này đâu, nhưng cứ nghe sao vùng kín cứ đau mỗi lần quan hệ, rồi huyết tắng ra ồ ạt,đi khám thì tòi ra bênh. E lo lắng quá, sợ bệnh dai dẳng là khó có con

    1. Thủy Hana says: Trả lời


      Sao để đến độ 2 dữ vậy em, bệnh này chữa được nhưng mất thời gian lắm mà phải kĩ lưỡng nữa. Nhiều khi chữa xong vẫn tái phát lại đấy,.

    2. Thiên Trang says: Trả lời


      Cố gắng kiên trì điều trị nha bạn, đừng để nặng hơn phải đốt viêm là khó có baby lắm đấy. chị gái mình đã sinh 1 đứa, giờ muốn thêm đứa nữa nhưng từ đợt đốt viêm xong cố gắng mãi vẫn k thấy động tĩnh gì.

    3. Diệu Hiền says: Trả lời


      Bạn đang chữa viêm lộ tuyến ở đâu? Nếu k thấy hiệu quả thì đổi sang nơi khác xem sao. Mình có người chị đã chữa viêm lộ tuyến ở NNYV, giờ hết viêm rồi đấy. Bạn tham khảo chỗ đấy xem sao.

  28. An Nhiên says: Trả lời


    Có cách nào chữa ngứa vùng kín mà k đến BV khám k ạ? Em bị ngứa cả tuần rồi, rửa bằng lá trầu không vẫn chẳn hết , thời buổi này đến bv đông người em sợ bệnh covid quá

    1. Thu Thủy says: Trả lời


      Em nên chuyển sang dùng nước rửa phụ khoa xem có đỡ hơn k, vì mấy loại lá thuốc mà làm sạch k kĩ đem rửa vùng kín là dễ bị viêm nặng đấy. Ra nhà thuốc, bảo họ bán cho chai gynopha dùng thử xem

    2. Cát Tường says: Trả lời


      Bạn kiểm tra xem chỗ phơi quần lót có đủ nắng với có nhiều bụi k, nhiều khi đó cũng là nguyên nhân gây ngứa. Có mấy ngày mưa dầm, mình phơi quàn lót trong nhà, khi trời có nắng minhg quên đem ra ngoài phơi lại. Vậy mà khi mặc vào mình cũng bị ngứa máy ngày, tởn đến giờ luôn

    3. Đặng Mai Hương says: Trả lời


      nếu thấy tình trạng ngứa nặng kèm khí hư ra nhiều, mùi hôi bất thường thì nên đi khám nha bạn, vì đó là biểu hiện của bệnh phụ khoa. Đến bV thì bịt khẩu trang, rửa tay bằng cồn kĩ lưỡng chút là đc

  29. Đỗ Hà says: Trả lời


    Nên đốt viêm lộ tuyến bằng điện, áp lạnh hay laser ạ. Cái nào ít đau vưới hiệu quả hơn, các chị tư vấn giúp em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *