Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo theo bí quyết của Cung Phi Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam Phụ Khang Tán là giải pháp chữa viêm âm đạo mang lại hiệu quả thực tế cao nhờ kế thừa những tinh hoa từ kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa trong hậu cung của ngự y dưới triều Nguyễn một cách khoa học. Bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa vào ứng dụng thực tế giúp hơn 40.000 phụ nữ khỏi bệnh. 

Để cung cấp tới bạn đọc những góc nhìn chính xác, chi tiết nhất về Phụ Khang Tán chúng tôi đã liên hệ với Thầy thuốc Ưu tú. BSCKII Lê Phương– Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu Phụ Khang Tán. Sau đây là cuộc trò chuyện cụ thể: 

Phụ Khang Tán bài thuốc VÀNG chữa viêm âm đạo dựa trên kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn

PV: Theo nhiều thông tin được chia sẻ, bài thuốc Phụ Khang Tán phát triển từ những kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo của các ngự y Triều Nguyễn. Bác sĩ có thể chia sẻ rõ hơn về nguồn gốc hình thành nên Phụ Khang Tán không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc Phụ Khang Tán thực chất đã được Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thực tế được gần 10 năm. Ban đầu bài thuốc được nghiên cứu từ các phương thuốc cổ phương dân gian. Quá trình nghiên cứu cũng khẳng định Phụ Khang Tán có hiệu cao (đạt 77%) và không gây tác dụng phụ, đủ điều kiện ứng dụng vào . 

Phải đến năm 2017 khi nhận lời đề nghị của TS.BS Vân Anh (Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược dân tộc) tham gia nghiên cứu các bài thuốc điều trị bệnh của ngự y Thái Y Viện cho vua và hoàng thân quốc thích Triều Nguyễn, tôi mới bắt đầu có ý định sẽ nghiên cứu cải tiến Phụ Khang Tán theo các bài thuốc dùng điều trị cho Cung phi Triều Nguyễn. 

Trong hơn 40 năm làm nghề, tôi đã nhiều lần được nghe những giai thoại về Thái Y Viện Triều Nguyễn – cơ quan chăm sóc sức khỏe của hoàng gia. Tại đây, các ngự y hàng đầu cả nước được tập hợp lại để cùng thực hiện trọng trách điều trị bệnh cho hoàng thượng, các cung phi và hoàng thân quốc thích.

Các bài thuốc được ngự y Thái Y Viện tiến cung đều là những bài thuốc, phương thuốc tốt nhất, sử dụng những thảo dược quý hiếm. Với những hiệu quả mang lại, Thái Y Viện luôn được các vị vua Triều Nguyễn chú trọng duy trì và phát triển trong suốt gần 150 năm. Vì vậy kinh nghiệm điều trị của Thái Y Viện là di sản rất quý giá, đáng để nghiên cứu, đào sâu và ứng dụng vào thực tiễn. 

Châu Bản Triều Nguyễn - báu vật quốc gia, lưu giữ nhiều bài thuốc quý của nhứng danh y hàng đầu Thời Nguyễn
Châu Bản Triều Nguyễn – báu vật quốc gia, lưu giữ nhiều bài thuốc quý của nhứng danh y hàng đầu Thời Nguyễn

Thật may mắn, tôi đã có cơ hội tiếp xúc với cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký được coi là bảo vật quốc gia mà không phải đơn vị hay cá nhân nào cũng có thể sở hữu, tiếp xúc. Cuốn Châu bản thực chất là nhật ký ghi chép việc khám và điều trị bệnh cho các vị vua, cung phi và hoàng thân quốc thích mà các Thái Y đều ghi lại. 

Tiếp cận với những phương thuốc điều trị cổ được Thái y tiến cung trong gần 150 năm giúp chúng tôi mở mang đầu óc, sưu tầm được rất nhiều bài thuốc điều trị các bệnh phụ khoa cho cung phi Triều Nguyễn. Càng nghiên cứu kỹ, tôi lại càng thấy bài thuốc Phụ Khang Tán Trung tâm Phụ Khoa đang ứng dụng có những điểm tương đồng với kinh nghiệm điều trị của các ngự y Thái Y Viện. 

Vì thế tôi cùng TS. Vân Anh đã quyết định nghiên cứu, nâng cấp Phụ Khang Tán theo hướng Y học cung đình Huế. Đặc biệt đối với điều trị viêm âm đạo, chúng tôi có nhiều gợi dẫn từ những ghi chép những phương thuốc điều trị bệnh đới hạ cho Từ dụ Thái hoàng Thái hậu và các cung phi thời vua Thiệu trị trong giai đoạn vua Tự Đức bắt đầu kế vị. 

Với sự quan tâm đặc biệt của vua Thiệu Đức đến sức khỏe của mẹ mình (Từ Dụ thái hậu) và các cung phi tiên triều, các bài thuốc được tiến cung cho mỹ nữ cung tần xuất hiện nhiều hơn với những dược liệu rất quý giá. 

Qua nghiên cứu kỹ càng các phương thuốc, vị thuốc đã sưu tầm được từ Châu bản, chúng tôi đã chọn lọc được các yếu tố cốt lõi, tinh túy nhất ứng dụng vào bài thuốc Phụ Khang Tán.

PV: Thưa bác sĩ, vậy không biết bác Phụ Khang Tán đã kế thừa các bài thuốc cổ truyền được ngự y tiến cung như thế nào ạ? 

Bác sĩ Lê Phương:

Qua nghiên cứu các bài thuốc cổ trong Ngự Dược Nhật Ký, chúng tôi nhận thấy các bài thuốc đa phần đi theo nguyên tắc điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, rất tốt trong điều trị loại trừ căn nguyên gây viêm nhiễm âm đạo. Bên cạnh đó các thành phần dược liệu cũng được ngự y Triều Nguyễn lựa chọn kỹ lưỡng, theo nguyên tắc này. 

Vì vậy trong bài thuốc Phụ Khang Tán, về cả nguyên tắc chữa trị và thành phần dược liệu đều có sự kế thừa từ các phương thuốc điều trị bệnh ĐỚI HẠ tiến cung. 

Điều trị viêm âm đạo TỪ CĂN NGUYÊN theo nguyên tắc Thái y Viện

PV: Bác sĩ có thể chia sẻ rõ hơn về cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ mà Phụ Khang Tán áp dụng để chữa viêm âm đạo được không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ là cơ chế chữa trị xuất hiện rất nhiều lần trong Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Khi tìm hiểu về cơ chế này chúng tôi nhận thấy các ngự y đã lựa chọn hướng tác động điều trị rất CHUẨN XÁC, xử lý bệnh từ căn nguyên. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả triệt để, ngăn tái phát
Phụ Khang Tán kế thừa cơ chế điều trị bệnh hiệu quả cao từ ngự y Triều Nguyễn

Đối với viêm âm đạo, căn nguyên không chỉ do những bất ổn tại âm đạo như nhiễm tà thấp nhiệt (khí ẩm nóng ở bộ phận sinh dục) hoặc sự bùng phát mạnh mẽ của các hại khuẩn hay nấm hại. Viêm âm đạo khởi phát và kéo dài dai dẳng là do sự suy giảm mạnh về CHÍNH KHÍ hay còn gọi là sức đề kháng. 

Chính yếu – tà vượng là lẽ đương nhiên. Khi cơ thể không đủ nội lực, hệ miễn dịch suy yếu thì các tà khí, vi khuẩn nấm hại đều dễ dàng xâm nhập và tấn công. 

Nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, lấy BỔ CHÍNH là yếu tố gốc rễ là hướng điều trị rất phù hợp. Cơ chế này giúp khôi phục trạng thái tốt nhất của cơ thể, thúc đẩy hệ miễn dịch chống lại viêm âm đạo tự nhiên đồng thời kháng lại hại khuẩn và tà khí. Kết quả bệnh vừa được chữa trị triệt để vừa khó tái phát. 

Vì vậy khi nghiên cứu phát triển bài thuốc Phụ Khang Tán, chúng tôi đã kế thừa nguyên bản cơ chế này. Dựa vào đó để chọn lọc và phối hợp thảo dược thích hợp. 

Kết hợp nhiều Thượng dược tiến cung chữa viêm âm đạo từ gốc đến ngọn

PV: Bác sĩ có thể tiết lộ thêm về thành phần thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán được không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Về thành phần, Phụ Khang Tán được tạo thành từ hơn 20 vị nam dược. Việc lựa chọn và kết hợp thành phần được tiến hành theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Những thảo dược được lựa chọn đều là những thượng dược giúp chữa trị phần huyết, bổ khí, kiện tỳ, bổ thận:

  • Thảo dược bổ huyết: Đương quy, trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, xuyên khung, đan sâm, bạch thược… 
  • Thảo dược bổ thận: Thục địa, đơn bì, sơn thù, bạch linh, trạch tả…
  • Thảo dược bổ khí, kiện tỳ: Bạch truật, phục linh, nhân sâm, hoàng kỳ…

Những nhóm thảo dược này giúp hóa giải các vấn đề bên trong cơ thể ảnh hưởng đến chính khí như: khí huyết hư, tỳ, thận yếu. Khi đó cơ thể sẽ khôi phục lại tạo ra nội lực để kháng viêm âm đạo và ngăn bệnh tái phát. Đồng thời những nhóm thảo dược trên còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, phục hồi miễn dịch và khả năng sinh sản của nữ giới. 

Ngoài những nhóm thảo dược kết hợp theo kinh nghiệm từ Thái Y Viện, chúng tôi cũng chọn được những thượng dược tiến cung có đặc tính KHÁNG SINH TỰ NHIÊN. Những thảo dược thuộc nhóm này có khả năng kháng khuẩn, diệt nấm hại, loại bỏ thấp nhiệt nhằm chữa lành viêm nhiễm âm đạo. 

Nghiên cứu giúp tìm ra những thảo dược chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên mạnh
Phụ Khang tán sử dụng nhiều thảo dược có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên, tiêu viêm nhanh

Nhóm thảo dược này giúp tăng tốc độ tiêu viêm nhanh chóng mà không làm hại đến các lợi khuẩn âm đạo. Chính vì vậy song song với hoạt động kháng khuẩn, kháng sinh thực vật còn giúp duy trì cơ chế tự kháng khuẩn tại âm đạo bằng sự hoạt động mạnh mẽ của lợi khuẩn. Nhờ đó hiệu quả chữa trị được thúc đẩy nhanh hơn và duy trì lâu dài mà không lo viêm tái lại.  

Qua nghiên cứu và kiểm định, thảo dược kháng sinh cho thấy cơ thể đáp ứng rất tốt và không gặp phải những tác dụng phụ như khi sử dụng kháng sinh tân dược.

KHÁM PHÁ: 20+ THƯỢNG PHẨM, giàu kháng sinh giúp Phụ Khang Tán kháng viêm TỰ NHIÊN

Phụ Khang tán bài thuốc chữa viêm âm đạo ĐÃ NGHIÊN CỨU , KIỂM ĐỊNH KHOA HỌC

PV: Bác sĩ vừa nhắc đến việc nghiên cứu thành phần kháng sinh. Vậy Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu như thế nào để có thể đưa vào ứng dụng. 

Bác sĩ Lê Phương:

Đúng là việc tiếp cận, sưu tầm và nghiên cứu các phương thuốc cổ trong Ngự Dược Nhật Ký của Triều Nguyễn đã giúp chúng tôi có những kinh nghiệm quý báu để phát triển bài thuốc Phụ Khang Tán đặc trị viêm âm đạo. Nhưng với người làm nghề YHCT thì ai cũng biết đến vấn đề “thuốc xưa người nay”. Nhiều khi thuốc cổ sưu tầm được điều trị tốt cho người xưa nhưng lại không còn phù hợp với bệnh nhân thời hiện đại. 

Vì thế khi phát triển Phụ Khang Tán từ nền tảng bí quyết chữa trị của Cung tần thời Nguyễn, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã cùng với các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc tiến hành nghiên cứu chuyên sâu trên nhiều công đoạn:

  • Tách chiết, nghiên cứu, phân tích hoạt chất thảo dược
  • Phối vị thảo dược nhằm đảm bảo độ an toàn, lành tính của thuốc
  • Thử nghiệm, kiểm tra hiệu quả thuốc nhiều lần

Trải qua các công đoạn nghiên cứu từ thành phần hoạt chất thảo dược, cơ chế, đến thử nghiệm thuốc, chúng tôi đã tìm ra những giá trị phù hợp với bệnh học và người bệnh hiện đại. Nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, Phụ Khang Tán mang lại hiệu quả cao hơn phiên bản đầu, không gây tác dụng phụ khi được cơ thể hấp thụ

Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo TOÀN DIỆN, ĐA CHIỀU nhờ thảo dược SINH HỌC

PV: Vậy ngoài những yếu tố kế thừa hoặc nghiên cứu khoa học, Phụ Khang Tán còn có ưu điểm gì giúp tạo nên hiệu quả như vậy không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Ngoài những yếu tố tôi đã chia sẻ, tôi cho rằng Phụ Khang Tán có thể mang lại hiệu quả tích cực cho bệnh nhân còn là nhờ được ứng dụng theo phác đồ tác động toàn diện với nhiều dạng thuốc đặc trị. Bên cạnh đó yếu tố thảo dược cũng rất quan trọng tạo nên dược lực và độ lành tính cho bài thuốc này. 

Phụ Khang Tán loại trừ viêm âm đạo nhờ PHÁC ĐỒ 3 TÁC ĐỘNG

Đối với viêm âm đạo, muốn chữa trị hiệu quả thì không chỉ kháng viêm niêm mạc âm đạo như thuốc kháng sinh tân dược vẫn tác động. Cũng không thể bỏ qua triệu chứng, chăm chú ngay xử lý căn nguyên gây viêm sâu bên trong cơ thể như đa số các bài thuốc Đông y hiện nay. Bởi vì ở giai đoạn đầu không kháng viêm tại chỗ sẽ khiến viêm nhiễm dễ lan rộng, tạo ra những triệu chứng rất khó chịu. 

Vì thế khi nghiên cứu hướng ứng dụng Phụ Khang tán trong thực tế, các chuyên gia tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y đã phát triển bài thuốc thành phác đồ 3 giai đoạn với 3 tác động: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. 

Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả tận toàn diện nhờ phác đồ khoa học
Phụ Khang Tán điều trị viêm âm đạo hiệu quả tận toàn diện nhờ phác đồ khoa học

Theo phác đồ này, Phụ Khang Tán sẽ điều trị các triệu chứng viêm âm đạo ngay từ giai đoạn đầu. Các triệu chứng viêm nhiễm như ngứa ngáy, khí hư ra bất thường, sưng nề âm hộ âm đạo, sưng nóng sẽ cải thiện trong giai đoạn 1 tháng đầu.

Ở giai đoạn 2, Phụ Khang tán Tập trung điều trị căn nguyên gây viêm âm đạo từ bên trong cơ thể, hạn chế sự gia tăng vi khuẩn có hại và các tà khí từ bên ngoài. Giai đoạn này bài thuốc chủ trị theo nguyên tắc gốc là BỔ CHÍNH – KHU TÀ. 

Ở giai đoạn sau cùng, phác đồ Phụ Khang Tán tiếp tục tăng cường điều hòa huyết khí, điều dưỡng cơ thể để khôi phục thể trạng tốt nhất cho bệnh nhân. Giai đoạn này sẽ giúp nội lực được củng cố vững vàng nhằm nâng cao khả năng chống lại bệnh tật cho cơ thể. 

Loại bỏ viêm âm đạo hiệu quả nhờ tác động TỪ TRONG RA NGOÀI

Phụ Khang Tán có khả năng điều trị viêm âm đạo rất hiệu quả nhờ xử lý tốt viêm nhiễm ở cả bên trong  và bên ngoài cơ thể nhờ những dạng thuốc đa dạng. 

Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm phụ khoa từ trong ra ngoài
Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm phụ khoa từ trong ra ngoài

Với mục tiêu chữa trị từ bên trong, Phụ Khang Tán có thuốc uống ở các dạng như:

  • Thuốc thang sắc dành cho bệnh nhân có điều kiện tự sắc tại nhà
  • Thuốc cao lọ dành cho bệnh nhân không tự sắc được tại nhà
  • Thuốc gói viên: dùng cho bệnh nhân cần mang thuốc theo bên mình, hay phải đi lại. 

Với hướng tác động tại chỗ, Phụ Khang Tán có các dạng như:

  • Thuốc ngâm rửa nhằm loại bỏ khí hư, làm sạch âm đạo, diệt nấm, kháng khuẩn, chống viêm, loại trừ mùi hôi và cân bằng pH âm đạo.
  • Thuốc Đặt: tăng khả năng tiêu viêm, làm lành niêm mạc âm đạo, loại bỏ dịch mủ, cặn bẩn, tế bào chết, giảm mùi hôi. 
  • Thuốc xịt: Dùng cho bệnh nhân không thích hợp với thuốc ngâm hoặc dùng khi bệnh nhân muốn tăng cường hiệu quả. Thuốc xịt có công dụng giảm sưng nề, chống viêm, giảm ngứa. 

Tùy theo tình trạng viêm nhiễm, lối sống của bệnh nhân, phác đồ thuốc sẽ kết hợp các dạng đặc trị phù hợp đảm bảo vừa mang lại hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài, vừa tiện lợi. 

Hiệu quả điều trị tối ưu nhờ dược liệu SINH HỌC

Đối với mọi bài thuốc y học cổ truyền, chất lượng thảo dược luôn quyết định đến tác dụng thực tế và độ an toàn cho bệnh nhân. Hiện nay tình trạng thuốc kém chất lượng, thuốc đông y giả hoặc các dược liệu rác, đã bị tách chiết phần lớn dược chất vẫn còn trà trộn trên thị trường Đông dược. Điều này khiến cho hiệu quả điều trị của thuốc YHCT giảm đáng kể, tạo ra sự nghi ngờ về tính ứng dụng và độ an toàn của thuốc cổ truyền. 

Với những vấn đề bất ổn này, trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã có kế hoạch tự phát triển dược liệu sạch. Tại nhiều tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Lào Cai, Hà Giang, Hòa Bình, chúng tôi triển khai trồng nhiều vùng dược liệu. 

Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao
Phụ Khang Tán sử dụng thảo dược sạch, phát triển theo công nghệ cao

Điểm đặc biệt của các vùng dược liệu chúng tôi đã triển khai là ứng dụng CÔNG NGHỆ SINH HỌC để tạo ra nguồn thảo dược tự nhiên, lành tính và có dược tính mạnh. 

  • Cây thuốc đều được chọn giống theo phương pháp nhân giống nuôi câý mô nên có hàm lượng dược tính cao, giữ lại những đặc tính gen tốt, tăng cường sức chống chịu với sâu bệnh. 
  • Sử dụng các sản phẩm sinh học trong chăm sóc như: thuốc bảo vệ thực vật sinh học, sản phẩm kích rễ sinh học, phân sinh học
  • Nhờ vậy cây thuốc không tồn dư thuốc hóa học trừ sâu hoặc tạp chất có hại. 
  • Nguồn thảo dược sinh học sau khi được thu hái sẽ được sơ chế và sấy theo phương pháp bơm nhiệt hồng ngoại. Phương pháp này bảo lưu dược tính trên 95% mà không cần tới hóa chất. 

Chính vì vậy nghiên cứu được tính thảo dược cho thấy dược liệu không chứa tạp chất hóa chất có hại. Nồng độ dược tính của thảo dược ở mức cao, giúp Phụ Khang Tán phát huy tối đa công dụng trong điều trị viêm âm đạo. 

Phụ Khang Tán – Giải pháp chữa viêm âm đạo mang lại hiệu quả thực tiễn VƯỢT TRỘI

PV: Trong thực tế bài thuốc mang lại hiệu quả như thế nào ạ? Bệnh nhân viêm âm đạo phản hồi ra sao về bài thuốc Phụ Khang Tán thưa bác sĩ?

Bác sĩ Lê Phương:

Trong gần 10 năm ứng dụng, Phụ Khang tán đã điều trị thành công cho hơn 40.000 bệnh nhân viêm phụ khoa, bao gồm cả viêm âm đạo. Riêng với phiên bản cải tiến, hiệu quả thực tiễn cải thiện đáng kể, đạt tới 95%. Tỉ lệ này thống kê dựa trên bệnh án lưu trữ kể từ khi bài thuốc mới được đưa vào ứng dụng đến tháng 12 năm 2020. 

Ngoài thống kê hiệu quả từ bệnh án, chúng tôi cũng thường xuyên nhận được những phản hồi từ bệnh nhân trực tiếp gửi về qua hệ thống chăm sóc sức khỏe online của Trung tâm. Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng họ đã cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm nhanh chóng và khỏi hẳn sau liệu trình điều trị. Bên cạnh đó nhiều người bệnh cũng chia sẻ trực tiếp với chúng tôi, báo tin có em bé sau quá trình chữa trị tích cực bằng Phụ Khang Tán. 

XEM NGAY VIDEO: Bệnh nhân Minh Anh REVIEW sau khi điều trị viêm âm đạo mãn tính bằng Phụ Khang Tán

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ từ bác sĩ ạ!

Ngoài những phản hồi do bác sĩ Lê Phương cung cấp, chúng tôi còn phát hiện rất nhiều chia sẻ của các chị em từng mắc viêm âm đạo về bài thuốc Phụ Khang Tán tại những diễn đàn lớn, đặc biệt là webtretho. 

Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên webtretho
Bệnh nhân phản hồi tích cực về Phụ Khang Tán trên webtretho

Rất nhiều người cho biết, nhờ sử dụng Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ Khoa Đông y, tình trạng viêm nhiễm âm đạo dai dẳng của họ đã được chữa trị khỏi. Có nhiều phản hồi cho biết kết quả chữa trị bằng Phụ Khang tán được duy trì rất bền, không bị tái lại sau thời gian dài kể từ khi ngừng thuốc. 

Phản hồi của bệnh nhân viêm âm đạo về Phụ Khang Tán
Phản hồi của bệnh nhân viêm âm đạo về Phụ Khang Tán
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa
Phụ Khang Tán được đánh giá cao trên các Hội nhóm phụ khoa

Không chỉ nhận được đánh giá tích cực từ người bệnh trên nhiều hội nhóm, diễn đàn, Phụ Khang Tán cũng được nhiều Tạp chí về thuốc cổ truyền và phụ nữ đưa tin:

Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin
Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin

Tạp chí thế giới Phụ Nữ:

Như vậy qua những thông tin chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương có thể thấy Phụ Khang Tán hội tụ những giá trị tinh hoa nhất từ YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh viêm âm đạo. Đặc biệt bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng một cách khoa học nhờ đó mang lại hiệu quả cao đối với phụ nữ hiện đại. 

Nếu bạn đang gặp phải viêm âm đạo dai dẳng, mạn tính và chữa trị mãi vẫn chưa được như mong đợi hãy liên hệ ngay đến Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương sẽ tư vấn chi tiết về giải pháp điều trị viêm âm đạo một đi không trở lại bằng Phụ Khang Tán:

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Bình luận (97)

  1. Mycam Vuong says: Trả lời


    Thuốc phụ khang tán có chữa được viêm âm đạo ở phụ nữ mang thai không ạ. EM mang bầu mà bị ngứa âm đạo từ tháng thứ 2 đến giờ tháng thứ 6 rồi vẫn ngứa, đi khám sản bác sĩ cho đặt thuốc rồi, nhưng hết thuốc lại ngứa, càng về đêm càng ngứa các chị ạ

    1. Phạm Ngọc Oanh says: Trả lời


      Mình bầu 5 tháng bị ngứa âm đạo và đã chữa bằng bài thuốc phụ khang tán đây. Mình được bác sĩ của trung tâm phụ khoa đông y khám cho kê cho thuốc phụ khang tán ngâm rửa 1 tháng và thuốc đặt 15 ngày. Mình đặt thuốc thấy thích lắm, đặt đến ngày thứ 5 là hết ngứa rồi. Trong 1 tháng đấy mình ngâm rửa đều, các triệu chứng viêm không còn nữa, mà cảm giác âm đạo, âm hộ của mình sạch boong khô ráo. 1 tháng điều trị đấy em bé vẫn lớn khỏe bình thường, mình cũng khỏe ra vì không còn phải lo lắng mất ngủ vì ngứa do viêm âm đạo nữa. Đến bây giwof mình sắp sinh rồi, không hề gặp bất cứ vẫn đề gì về phụ khoa nữa. Thuốc này chữa cho phụ nữ mang thai rất tốt bạn nhé, bạn qua trung tâm khám và chữa sớm đi, kéo ảnh hưởng đến em bé

    2. Huong Nguyen says: Trả lời


      em bầu bị khí hư ra nhiều, cũng phải đặt thuốc này mới khỏi đấy. Em đi khám chữa ở viện sản, đặt thuốc tây 2 đợt mà không đỡ, nên bác sĩ giới thiệu cho em sang trung tâm phụ khoa đông y điều trị bằng bài thuốc đông y phụ khang tán cho lành tính, an toàn. Em cũng ngâm rửa và đặt thuốc 2 tháng là khỏi, hết khi hư nhưng bác sĩ vẫn dặn là đẻ xong 1 thời gian nên đến khám lại, vì mình đang bầu nên mới điều trị triệu chứng thôi, khi nào sinh xong cơ thể ổn định lại thì sẽ điều trị nguyên nhân để bệnh không tái phát nữa

    3. Hue Phan says: Trả lời


      bài thuốc này dùng được cho phụ nữ mang thai nhé, bạn xem video họ review đây nhé, nếu bạn thắc mắc có thể liên hệ bên cskh của nhất nam để được tư vấn qua đường link này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

    4. Chanh Phan says: Trả lời


      Mình tiền mãn kinh bị viêm âm đạo, rất ngứa, khí hư mùi hôi khắm, khó chịu. Mình đang theo điều trị phác đồ bài thuốc phụ khang tán, dùng được chục hôm là thấy đỡ ngứa và ko bị khí hư mùi hôi nữa rồi, mình kết hợp cả tập yoga thấy cũng cải thiện tình trạng viêm nhiễm nhanh chóng lắm, bạn cứ thử làm giống mình xem

  2. Phuongpham Jenifer says: Trả lời


    Có cách nào chữa trị viêm âm đạo ko dùng thuốc ko? Mình thấy mua thuốc tốn kém quá mà ko biết có chữa hết được ko. Lỡ ko hết cái tự nhiên mất thêm tiền

    1. Én Xuân says: Trả lời


      Bạn thử xông lá trầu không với ăn nhiều sữa chua ko đường xem, sữa chua ko đường ăn tốt cho vùng âm đạo lắm á

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Lá trầu xông cũng được á nhưng mà ko chữa hết được, đỡ ngứa thì có nhưng mà ko có hết bệnh được đâu. Mình thấy bạn nên dùng phụ khang tán thử đi, mình thấy nhiều người dùng cho ý kiến tích cực lắm. Mình vừa đặt 1 tháng thuốc để dùng, chứ xông trầu thôi ko hết đâu

    3. Hoa Xương Rồng says: Trả lời


      Mình thấy nhiều người dung lá ngải cứu về sắc thuốc uống á , không thì lấy xông hơi vùng kín luôn cũng được , giảm viêm giảm ngứa hiệu quả lắm

    4. Huong Thanh Tran says: Trả lời


      Ai bị cái viêm âm đạo này mình khuyên ăn nhiều tỏi vào , trong đó chất cay nóng nên diệt vi khuẩn hiệu quả lắm , muốn dùng trực tiếp lên vùng kín thì giã nhuyễn đắp vào hoặc lấy nước để rửa. Vừa an toàn có khi lại hiệu quả nữa

  3. Bình Nguyễn says: Trả lời


    Phụ khang tán là thuốc nam hả mọi người, thuốc có những vị gì vậy mọi người? Sắc uống như thế nào, ai cho mình xin ít kinh nghiệm đi mua nồi sắc thuốc với

    1. Lệ Phi Vũ says: Trả lời


      phụ khang tán là thuốc nam, có trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đương quy, kim ngân hoa, xa tiền tử, đan sâm, hoàng bá… mình mua thuốc thang là bên ngoài thang có ghi chú cả vị thuốc ấy. Bạn có thể mua ấm điện tự sắc hoặc nhờ trung tâm sắc luôn cho tiện nhé

    2. Bùi Kim Hường says: Trả lời


      Sắc cũng mệt phết đấy, đợt mình mua về nhờ mẹ chồng sắc cho, thấy bà sắc tận 3 tiếng. Hình như sắc thuốc làm 3 lần, mỗi lần chắt lại 1 bát, rồi hòa 3 bát vào nhau chia ra uống.

    3. Nguyen Phuong Thanh says: Trả lời


      Hình như có cả thuốc ngâm thuốc đặt âm đạo với lọ xịt khử khuẩn nữa mà, nhưng mà 3 loại này là dùng bên ngoài thôi chứ bên trong vẫn phải uống thuốc sắc mới được

    4. Thanh Nguyen says: Trả lời


      Bn nói đúng đấy , bệnh viêm âm đạo này phải điều trị từ bên trong ra , vi khuẩn tích tụ nhiều chỗ âm đạo gây ngứa nên phải uống thuốc vào để diệt hết đi còn mấy cái xịt với đặt là tác động bên ngoài cho đỡ ngứa rát thôi

  4. Hải Yến says: Trả lời


    Mọi người đi khám ở trung tâm thế nào vậy ạ? Có cần đặt lịch hẹn không hay cứ thế là đến thôi, cô Phương trực bên đấy cả tuần ạ?

    1. Yến Lê says: Trả lời


      Phải đặt lịch hẹn ấy bạn ơi. T đặt lịch hẹn trước hôm trước hôm sau là được khám luôn đó, nhắn tin đặt bên này này hoặc gọi vào sđt cuối bài là được https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Dung Nguyen says: Trả lời


      Trung tâm khám từ 8h sáng đến 5h30 chiều bạn ạ, đặt lịch rồi thì cứ qua khám thôi. Cũng không phải chờ đợi nhiều đâu, đến đấy nhân viên hướng dẫn bạn hết

    3. Bình AN says: Trả lời


      Trung tâm mở cửa cả tuần, còn bác sĩ Phương có khám cả tuần không thì tui hông biết nha, tui đi khám vào ngày chủ nhật thì vẫn gặp được bác sĩ

    4. Trần Minh says: Trả lời


      Bên đó còn có bs Vân Anh làm giám đốc chuyên môn cũng giỏi lắm á, kinh nghiệm cũng hơn 40 năm trong ngành yhct này rồi , không được bs Phương thì bs Vân Anh khám cho cũng được, chuyên môn cao hết

  5. Thu Hoai Nguyen says: Trả lời


    Em năm nay 27 tuổi. Dạo gần đây khí hư của em có màu xám xám, mùi hơi tanh, nhất là sau khi em hết kì kinh, có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Triệu chứng của em có phải viêm âm đạo ko ạ? Và có dùng được phụ khang tán ko ạ?

    1. Trần Minh Uyên says: Trả lời


      em ơi khí hư ra nhiều mà mùi như thế thì chắc chắn là bị viêm rồi, viêm âm đạo ấy, còn có bị viêm thêm chỗ nào nữa không thù em phải đi khám, bác sĩ người ta mới chẩn đoán đc. Đi khám rồi chữa mau mau, để lâu nguy hiểm lắm đó em ạ.

    2. Sâm Lưu says: Trả lời


      Dùng thuốc này chắc được đấy em, thấy ghi trong công dụng kìa, mà khí hư là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm lắm đấy, không chữa mau là biến chứng nguy hiểm, không kiểm soát được đâu em.

    3. Đặng Nhi says: Trả lời


      Phụ khang tán tốt lắm nhé, mình bị viêm lâm đạo mãn tính rồi, bác sĩ bảo kiên trì dùng thuốc khoảng 2-3 tháng là có hiệu quả. Lúc đầu dùng quả thật là không thấy xi nhê gì, phản hồi lại với bác sĩ Phương thì bác bảo là vì mình bệnh nặng nên phải kiên trì dùng. Nghe bác động viên nên mình cũng dùng đúng và đủ liệu trình. 1 tháng sau thì thấy khí hư ít hẳn, 3 tháng đi khám lại thì vùng âm đạo không còn viêm nhiễm nữa, niêm mạc trơn bóng như chưa hề bị bệnh.

    4. Huynh Huynh says: Trả lời


      Không biết chỗ phòng khám nhất nam này ở đâu vậy mọi người ơi, nghe mn đánh giá tốt quá muốn sang đây khám thử xem sao, em cũng bị viêm âm đạo như chị trên kia đó

  6. An Tây says: Trả lời


    Có phải bác sĩ Phương ngày xưa công tác ở bệnh viện y học cổ truyền hà đông không nhỉ. Giờ cô nghỉ hưu rồi sang trung tâm phụ khoa đông y công tác à. Mấy năm trước mẹ mình cứ chỉ mình ra bên YHCT hà đông khám xem đường con cái thế nào, mà ra hỏi người ta bảo cô nghỉ hưu rồi, tiếc ghê

    1. Vũ Nhật Linh says: Trả lời


      Ừ đấy, mình cũng cứ ngờ ngợ, mình cũng nghe tiếng bác sĩ Phương lâu rồi, điều trị các bệnh phụ khoa cực kỳ giỏi luôn. Kinh nghiệm trong nghề cũng phải 40 năm rồi ấy nhỉ.

    2. Lam Tham Nguyen says: Trả lời


      T cũng được bác sĩ Phương điều trị đây, yên tâm cực kỳ. Suốt 3 tháng trời theo sát liệu trình của bác sĩ, k có bác sĩ động viên khong biết mình có đủ kiên trì dùng thuốc hết 3 tháng hay không. May mắn là đã khỏi rồi, cũng không thấy bị lại lần nào

    3. Quế Mai says: Trả lời


      M cũng được bạn bè giới thiệu đến bác sĩ Lê Phương, tâm lý, nhẹ nhàng, mà hiệu quả cao. Điều trị ở đấy là m tin tưởng tuyệt đối luôn, uống phụ khang tán bác sĩ kê 2 tháng, khỏe hẳn rồi

    4. Nguyễn Thị Thanh Phương says: Trả lời


      Nói thật chứ bệnh nhân của bác sĩ Phương đếm sao xuể, đến khám còn phải đặt lịch hẹn trước ấy chứ.

  7. Phuong Hilary says: Trả lời


    Uống thuốc này điều trị viêm âm đạo sau sinh thì có cho con bú được nữa không ạ, thuốc có ảnh hưởng đến sữa mẹ không, chị nào đang nuôi con bú dùng thuốc này điều trị viêm âm đạo mách em với

    1. Diễm My Vũ says: Trả lời


      Mình đang cho con bú cũng điều trị viêm âm đạo bằng bài thuốc này thì thấy thuốc không hề ảnh hưởng đến sữa mẹ nhé, mặt khác còn nhiều sữa hơn í, bác sĩ lúc kê đơn cũng kê cho mình thêm vị thuốc lợi sữa và điều hòa khí huyêt để ổn định nội tiết và sức đề kháng. Mình uống hết nửa liệu trình đi khám lại đã thấy triệu chứng thuyên giảm gần hết rồi, bệnh cải thiện tốt lắm

    2. Phạm Mai Hân says: Trả lời


      Hình như bệnh viêm âm đạo này cứ ăn nhiều đường ngọt là bị tăng lên phải không các chị. em đang uống thuốc phụ khang tán thấy cải thiện tình trạng viêm ngứa âm đạo lắm, khí hư cũng đỡ nhiều mà hôm qua chồng vác 1 cái bánh kem về với 1 khay sầu riêng, một mình em chén hết. Hôm nay thấy nó lại ra hơi nhiều khí hư rồi

    3. Lệ Thủy Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, uống thuốc đông y điều trị bệnh này thì chịu khó kiêng khem đi, đặc biệt là đường ngọt và các chất kích thích, kiêng được thì bệnh cũng mau khỏi hơn

    4. Giang Giang says: Trả lời


      Không những kiêng ăn ngọt mà bạn phải kiêng những đồ cay nóng , nhiều dầu mỡ, với cả hải sản nữa vì mấy cái này làm vi khuẩn dễ tích tụ ở âm đạo gây ngứa

  8. Thương says: Trả lời


    Bị viêm lộ tuyến đa lâu nhưng mà lần đầu nghe tới thuốc này đấy, có hiệu quả hơn đi đốt không, tôi đi đốt 2 lần rồi đều không hết hẳn được, sợ là đông y chỉ hỗ trợ bồi bổ từ bên trong thôi, còn mấy vết viêm bên ngoài thì không hết được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Phụ khang tán. Viêm lộ tuyến do những rối loạn của tạng phủ, nội tiết và tình trạng sức đề kháng suy giảm gây ra. Với cơ chế 3 tác động, điều trị từ căn nguyên,triệu chứng và tác dụng phòng ngừa, Phụ khang tán được chia ra làm 2 dạng: dạng thuốc thuốc uống điều trị từ bên trong và dạng thuốc điều trị tại chỗ bao gồm: thuốc ngâm, thuốc rửa, thuốc xịt. Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huế My says: Trả lời


      Trung tâm cho em hỏi là em bị vlt cấp 1 uống thuốc tầm bao lâu thì khỏi được ạ?

    3. Ngô Trà Nguyễn says: Trả lời


      Mới bị cấp 1 thì cũng nhanh thôi, chắc đâu tầm 2,3 tháng ấy. Nhưng mà còn tùy thuộc vào cơ thể bạn hấp thụ thuốc như nào nữa, hấp thu chậm thì chắc thời gian sẽ kéo dài thêm một tí

  9. Em gấu cutes says: Trả lời


    Em mới quan hệ lần đầu cách đây mấy tuần, sau đợt đấy em thấy ra nhiều khí hư, thỉnh thoảng có màu vàng hoặc xanh, vùng kín thỉnh thoảng cũng hơi đau, cái này có phải do vừa mới quan hệ lần đầu nên vậy hay là bị bệnh gì vậy ạ?

    1. Sunday Soul says: Trả lời


      Mấy biểu hiện đầu em nói thì nghe khá giống như bị viêm lộ tuyến, nhưng mà đau vùng âm đạo thì chị nghe cũng hơi lạ, cũng có thể do vừa mới quan hệ lần đầu. Tuy nhiên không nên chủ quan mà đi khám xem cụ thể bị bệnh gì nhé em, càng sớm càng tốt

    2. Any Đặng says: Trả lời


      Nhiều người sau lần quan hệ đầu tiên bị đau mấy tuần liền, cái này một phần do cơ thể của bạn nhạy cảm, cũng có thể do trong quá trình quan hệ bạn nam làm quá mạnh bạo. Nói chung trong thời gian tới bạn hạn chế quan hệ, tránh được thì càng tốt, vệ sinh cô bé thường xuyên bằng ddvspn, có thời gian thì đun lá trà xanh hoặc lá bàng lên rửa bên ngoài thì càng tốt

    3. Hồng Quá says: Trả lời


      Các bạn ai có cách dân gian nào hiệu quả chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung không giới thiệu với, cũng hay thấy mọi người bảo lá trà xanh, lá trầu không nhưng tôi cũng không biết đun với ngâm như nào cho hiệu quả nhất. Đợt này mắc con nhỏ nên chưa đi khám được, nghiên cứu mấy cách làm tại nhà trước vậy

    4. Thảo Tạ Phương says: Trả lời


      Bạn tham khảo thử thuốc Phụ khang tán này, mình hiện tại đang dùng loại này, thấy hiệu quả hơn mấy cách dân gian. Cái này mình nói từ chính kinh nghiệm sử dụng nhiều loại phương pháp dân gian của mình hồi trước, đọc trên mạng thấy mọi người bảo cái gì hiệu quả mình đều thử hết. Đúng là cũng thấy có tác dụng nhưng hiệu quả rất thấp, kiểu chỉ được lúc mới dùng xong tầm 1-2 tiếng thôi. Sau đấy thì mình chuyển hẳn qua Phụ khang tán, bài này vừa có thuốc uống, thuốc rửa, thuốc đặt với thuốc xịt. Ngày đầu tiên sử dụng mình đã thấy hiệu quả rồi, kiểu trước kia cứ tầm 3-4 tiếng là phải thay quần lót 1 lần, sau khi đặt thuốc xong thì khí hư ra ít hơn, cả ngày có khi không có mùi gì luôn ý. Cộng thêm cả thuốc uống điều trị từ bên trong nữa, tầm 3 tháng sau là mình khỏi luôn, không cần phải đặt thuốc nữa. Chịu chi một tí nhưng kết quả mang lại hoàn toàn xứng đáng luôn https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html

  10. Quỳnh Annecy says: Trả lời


    Tôi cũng thử qua nhiều loại đông y rồi, đỡ thì có đỡ nhưng mà ít lắm, hiệu quả không quá rõ ràng, giờ lựa thuốc cũng phải xem kỹ thành phần, sợ là thuốc đông y dành cho bệnh này thì cũng chỉ có bằng đấy loại thảo dược, nhờn hết cả rồi

    1. Thái Ngọc says: Trả lời


      Cùng là thành phần đấy nhưng cách phối khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau đấy bạn ạ. Chưa kể thuốc này được phối theo cách cung đình ngày xưa, thảo dược dùng cho cung đình nên cũng có nhiều loại quý khó tìm như kiểu trinh nữ hoàng cung, bạch thược với đan sâm, ích mẫu. Khỏi được hay không một phần cũng nhờ bác sĩ với cả ở bạn nữa cơ ấy

    2. Kat Nguyễn says: Trả lời


      Phác đồ thuốc này dùng bao lâu thì khỏi ạ, em ngại dùng đông y vì tác dụng thuốc hơi chậm, lần nào dùng cũng phải đến nửa năm, chưa kể phải biết cách sắc thì thuốc mới cho kết quả tốt nhất, một lần ngồi canh thuốc là mất nguyên buổi chiều

    3. Kai Thụy says: Trả lời


      Phụ khang tán loại thuốc ngâm, thuốc đặt với thuốc xịt đều được đóng gói sẵn rồi, về chỉ việc dùng thôi bạn, còn thuốc uống giờ cũng đều có trung tâm lo cho rồi, ai hơi đâu tự đi sắc nữa bạn ơi. Tôi thì chưa thử thuốc khác nên không biết, loại này tôi uống tầm 3 tháng, phác đồ với thời gian viết chi tiết trong này luôn https://www.trungtamphukhoadongy.com/me-bim-8x-chia-se-chua-khoi-viem-lo-tuyen/

  11. Quyền Vũ says: Trả lời


    Vợ tôi đợt này cũng gặp vấn đề phụ khoa gì ấy, kêu đau rát với khô hạn, nên chuyện chăn gối của vợ chồng mấy tháng nay trục trặc rồi. Mà quan trọng là kinh nguyệt của bà ấy không đều, rối loạn nên việc tính thời kì rụng trứng cũng khó, ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của 2 vc luôn

    1. Trang Huyền says: Trả lời


      Công nhận là từ ngày mắc bệnh về phụ khoa tôi giảm hẳn tự tin trong chuyện chăn gối với chồng ấy. Tôi thì không bị đau nhưng ra khí hư có mùi rất hôi, nên nhiều khi còn không muốn ở cạnh chồng chứ đừng nói gì đến ân ái. Nếu như bị đau thì nên đi khám nhé, còn nếu như chỉ bị ra nhiều khí hư có mùi như tôi thì đặt thuốc hoặc lấy lá trầu không rửa là được

    2. Bích Thuận Nguyễn says: Trả lời


      Nhiều người bị viêm lộ tuyến cấp độ nặng thì cô bé còn sưng với lên mụn cơ chị ạ. Em là nhân chứng sống đây chứ đâu, mà kiểu nó sưng ở bên trong ấy, lần nào quan hệ cũng đau tưởng chết. Bị như vậy thì chỉ có đặt thuốc mới khỏi được, bạn mua thuốc phụ khang tán ấy, thuốc đặt bên đấy sử dụng tốt lắm, tầm vài ba tuần là đỡ đau với ngứa nhiều lắm rồi

    3. Bá Vân says: Trả lời


      Không những thế bài này tôi thấy tác dụng điều hòa kinh nguyệt khá tốt luôn, kiểu cân bằng nội tiết tố và ổn định chu kì. Nếu trường hợp cô vợ bạn bị nặng thì có thế cân nhắc sử dụng thêm thuốc giải độc hoàn, hầu như rối loạn kinh nguyệt toàn là độc tố trong cơ thể nhiều mà, làm một lọ là ổn áp ngay

    4. Jenny Chan says: Trả lời


      Cháu nhà tôi mới hơn 20 mà cũng bị tình trạng ra khí hư nhiều, kiểu màu vàng đục ấy chứ không phải trong đâu ạ, thỉnh thoảng thấy hơi ngứa thì có phải bị viêm lộ tuyến không, có thể dùng thuốc phụ khang tán được chưa? Cháu chưa từng quan hệ ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô!
      Cảm ơn cô đã quan tâm đến bài thuốc Phụ khang tán. Với trường hợp của con gái cô bị viêm lộ tuyến, bài thuốc Phụ khang tán của Trung tâm có thể xử lý được cô nhé. Bài thuốc kết hợp giữa thuốc uống giúp bồi bổ phủ tạng, nâng cao sức đề kháng, điều hòa nội tiết và thuốc ngâm giúp diệt vi khuẩn gây bệnh, cân bằng pH âm đạo. Nhờ đó mà triệu chứng bệnh được khác phục và hạn chế khả năng tái bị bệnh cô nhé.
      Mời cô và bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

  12. Hữu Ngân Trân says: Trả lời


    Giờ thấy mọi người nói về bệnh này nhiều quá, thấy bảo tỷ lệ phụ nữ mắc khá cao, có cách nào phòng ngừa không nhỉ

    1. Kim Phượng Đỗ says: Trả lời


      Viêm lộ tuyến với cả nấm ấm đạo thường rất dễ mắc, mà còn mắc nhiều ở độ tuổi trưởng thành ấy chứ, do hầu như phụ huynh chưa biết cách hoặc còn ngại giáo dục con em làm sao để giữ vệ sinh vùng kín, hoặc đến chính phụ huynh còn không biết ấy chứ. Nói chung với kinh nghiệm của một người từng mắc blt như tôi thì tôi thấy chỉ có vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên thay quần lót mới tầm 6 tháng một lần, vệ sinh chỗ để quần áo lót sạch sẽ, thế là đã đỡ lắm lắm rồi

    2. Ngọc Ngố says: Trả lời


      Thường thì thời gian ủ bệnh có lâu không ạ, em cũng thấy có một vài biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến nhưng không được rõ ràng, kiểu cũng bán tính bán nghi thôi nên chưa dám mua thuốc uống

    3. Thy Huỳnh says: Trả lời


      Không mua thuốc uống luôn đi đợi đến lúc nó thành bệnh thật thì càng khó chữa. Tại vì viêm lộ tuyến cấp độ 1 không có biểu hiện quá nhiều đâu, trước may nhờ phát hiện sớm nên mua phụ khang tán uống ngay mà tôi có hơn 1 tháng là tôi thấy hết tình trạng ngứa ngáy, tình trạng khí hư ra nhiều cũng hết luôn

  13. No Body says: Trả lời


    Đợt này mình hay bị đau bụng dưới, đến kì thì đau còn dữ dội hơn, xong còn hay bị ra khí hư có màu vàng đục, thỉnh thoảng còn hơi có màu xanh nữa, không biết đây có phải là bị vlt không

    1. Tranghoangbui x says: Trả lời


      Bạn gọi theo số điện thoại này 024 8585 1102 bên trung tâm nhất nam y viện họ sẽ tư vấn cho, bên đấy toàn bác sĩ đầu ngành nên nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn khám bệnh lắm, nghe là biết liền à

  14. Hà Anh Lê says: Trả lời


    Em gái mình có kêu bị mùi hôi, khí hư ra nhiều màu vàng đục, khá ngứa vùng âm đạo. Không biết có phải bị viêm âm đạo rồi không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Anh Lê.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm. Với trường hợp của bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất. Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    2. Hoài Phương Cát Bà says: Trả lời


      Này khả năng cao là viêm nhiễm vùng âm đạo rồi. Bạn cho em đi khám đi thôi, khám sớm nha, khám sớm chữa luôn thì thời gian chữa cũng đỡ lâu. Như đợt tớ phát hiện sớm, đi khám luôn bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì tớ uống thuốc bác sĩ kê tầm vài tuần đầu là đỡ hẳn ngứa, sau đấy tầm 2-3 tháng thì khỏi hẳn, khí hư ra không còn bị mùi hôi, ngứa ngáy như lúc đầu.

  15. Ánh Ngọc says: Trả lời


    Trước mình có nghe mách tắm bằng lá giúp giảm khí hư, nhưng mình tắm có vài lần mà giờ vùng dưới của mình nóng rát quá. Phải làm sao nhỉ?

    1. Bùi Lê Diệu Linh says: Trả lời


      Ui mình cũng có đọc mấy trường hợp trên báo tự ý dùng lá xông vùng kín, nhiều người còn phải đi cấp cứu cơ. Thôi tốt nhất nếu bị vậy nên đi khám bác sĩ tư vấn, rồi kê đơn. Đây bạn thử tham khảo bên trung tâm Nhất Nam Y Viện, trước cô bạn tớ khám phụ khoa bên này thấy bảo chữa viêm âm đạo khá tốt ấy. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. An áo bà ba says: Trả lời


      Khám vùng đấy cũng ngại nhỉ, các chị em có chỗ nào thăm khám tốt cho em tham khảo cùng ạ.

      1. Nguyễn Ngọc Huyền says:


        Mình quen khám bên Nhất Nam Y Viện này. Khám bên này bác sĩ họ kiểm tra nhẹ nhàng, nhưng kỹ lắm. Đợt mình bị viêm âm đạo cũng nặng, đi mấy chỗ họ đều đặt thuốc mà chả ăn thua. Nhưng từ lúc mình qua bên Nhất Nam này thì khác hẳn. Tầm 2-3 tuần đầu là mình đã thấy tác dụng rồi, bớt ngứa rát hẳn, mình duy trì thêm 2 tháng, thì đợt rồi khám lại nhận tin mừng là hết viêm.

  16. Hoài Phương says: Trả lời


    Chị mình mới sinh bé được 6 tháng thì liệu có dùng được Phụ Khang Tán chưa ạ, hay phải đợi cai sữa cho bé mới uống được ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoài Phương.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Phụ Khang Tán được nghiên cứu và phát triển từ các dược liệu quý từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và lành tính cho cả phụ nữ mang thai, và cho con bú.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    2. Anh Thư 9x says: Trả lời


      Thuốc Phụ Khang Tán này chữa có nhanh không, chứ em ngại lỉnh kỉnh thuốc thang lắm.

      1. Jane Phạm says:


        Cũng tùy tình trạng, nhưng như con bé em tớ dùng hết 1 liệu trình viêm âm đạo khoảng 3 tháng là êm ru à. Mới đây con bé mới khoe đậu thai thành công sau mấy năm lấy chồng đây này.

    3. Ngô Thị Bảo Yến says: Trả lời


      Mình trước có dùng mấy loại thuốc bôi rồi nhưng cứ dừng là vùng dưới lại nóng rát, ra mùi hôi rất khó chịu. Mình muốn tìm một loại nào an toàn, mà lại dứt được viêm nhiễm âm đạo ý.

      1. Khánh An Giang says:


        Uh công nhận mình da nhạy cảm dễ kích ứng với thuốc bôi da, cứ bôi là mẩn đỏ ngay. Nhưng may từ lúc mình dùng bên đông y của Nhất Nam thì lại thấy dịu lắm, không nóng rát như đầu mà cũng không bị tái phát. https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html

  17. Ngọc Thanh Lê says: Trả lời


    Tớ thấy thuốc Phụ Khang Tán này nhiều người khen trên các hội nhóm của chị em lắm, có chị nào dùng rồi review em với.

    1. Ly Hương says: Trả lời


      À cái Phụ Khang Tán này tớ xem trên hội nhóm đây. Cũng mới sử dụng thử mà thấy khá ổn nha. Tớ dùng được đâu đó tầm 2 tuần hơn thì thấy vùng kín bớt ngứa nhiều, cảm giác không bị hôi bí như lúc trước. Nói chung là khá hài lòng với cả dịch vụ và sản phẩm bên Nhất Nam.

    2. Bùi Xuân Thảo says: Trả lời


      Phải công nhận cái thuốc bên Nhất Nam này nhạy thật đấy, đông y mà đứa em tôi dùng hết một liệu trinh là dứt điểm ngứa ngáy, với viêm. Đi khám lại thấy kết quả về bình thường 2 chị em tôi mừng hết cả người. https://www.trungtamphukhoadongy.com/bai-thuoc-phu-khang-tan-dieu-tri-phu-khoa/

    3. Ngô Nga says: Trả lời


      Uống thuốc Phụ Khang Tán này có bị tắc kinh không ạ, em sợ uống xong mà rối loại kinh nguyệt thì chết em.

      1. Thơ Đỗ says:


        Không bị đâu nàng ơi, tớ trước cũng sợ như nàng đây. Mà nhờ dùng Nhất Nam thì lợi đường chị em kinh khủng nhá. Da tớ cũng sáng hẳn, vùng kín thì hết ngứa ngáy, mà ngày dâu thì đều, cũng không bị đau bụng dâu như trước cơ, hay lắm.

    4. Hoa Thanh Hóa says: Trả lời


      Tôi ở tỉnh khác, thế mỗi lần muốn mua thuốc của Nhất Nam Y Viện đều phải lên Hà Nội để mua trực tiếp à, bất tiện nhỉ.

      1. Nguyễn Thị Thanh Hà says:


        Ui cái thời đại 4.0 rồi, ship được hết bác ạ. Bên Nhất Nam Y Viện họ hỗ trợ ship tận nơi luôn cho mình. Với thuốc sắc thì cũng hỗ trợ sắc trước đóng vào túi nhỏ cho, nên tiện lợi lắm bác ạ. https://vietmecgroup.com/phu-khang-tan.html

  18. Nguyễn Ngát says: Trả lời


    có ai bị viêm âm đạo đang dùng thuốc này k cho e xin đánh giá với ạ?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Nguyễn Ngát!
      Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm này Trung tâm luôn tự tin về chất lượng của các bài thuốc và được đánh giá rất tốt bởi những người sử dụng. Nếu bạn đang gặp phải các bệnh phụ khoa, mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    2. Phượng Phượng says: Trả lời


      Trước mk cũng bị viêm âm đạo thi thoảng bị đau bụng dưới, khí hư ra nhiều đặc nhiều khi còn có màu vàng trông rất sợ, mùi thì khó chịu. Mk cũng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống nên cũng tìm cách chữa khắp nơi, lên mạng hỏi thăm các kiểu, dùng đủ loại thuốc theo đơn của bác sĩ với cũng tự mua nhiều loại ở ngoài vừa bôi vừa uống, cũng khá tốn tiền mà hiệu quả thì k cải thiện đc bao nhiêu,triệu chứng hầu như vẫn vậy k có tiến triển gì. May mắn được bác hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc bên này vì con gái đã sử dụng và khỏi r nên mk khá yên tâm và có hi vọng. Cũng đến tận nơi khám và lấy thuốc, cùng với sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ thì về mk cũng dùng luôn, được cái có cả thuốc uống và thuốc đặt, xịt nên tác động cả trong lẫn ngoài k lo khỏi mà vẫn bị tái lại. Ddến ngày hôm nay là gần 3 tháng dùng r mk thấy khí hư giờ a ít hơn với cũng trong hơn rất nhiều r, k còn triệu chứng đau bụng như trc, kinh nguyệt cũng rất đều, giờ ai gặp cũng khen trẻ ra,da mặt cũng hồng hào tươi tắn hơn rất nhiều, có reveiw chi tiết của bệnh nhân khác đây nên b cứ yên tâm sử dụng đi nhé https://youtu.be/PKOz1e1gUcE

    3. Ngô Thùy Linh says: Trả lời


      quá tốt luôn c ơi, c phải dùn ngay phụ khang tán này đi chứ dùng làm gì mấy loại thuốc linh tinh kia vừa k có tác dụng gì k khéo bệnh còn bị nặng hơn ấy…

    4. Suxi XauXi says: Trả lời


      tot 100đ luon,chua thay tthuoc nao tot nhu thuoc nay dung rat thich.

  19. Nguyễn Thị Bình says: Trả lời


    bị viêm âm đạo thì cứ quan trọng bước rửa sạch thôi, ở ngoài chứ có phải trong đâu mà uống làm gì???

    1. ANH's ANH's says: Trả lời


      uaraa, rồi cháu cứ tưởng viêm là nó vào bên trong r chứ ạ, cháu còn thấy bị sưng, nóng rát với đau nữa mà.

    2. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thị Bình!
      Viêm âm đạo hiện đang là một trong những căn bệnh khá phổ biến mắc phải của các chị em phụ nữ. Bệnh có thể do vi khuẩn hoặc nấm gây ra nên phải điều trị bằng cách tác động vào cả bên trong lẫn bên ngoài. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của phái nữ chúng tôi đã và đang phát triển Phụ Khang tán chữa viêm âm đạo.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    3. Hoa Bảy says: Trả lời


      t cũng nghĩ thế nma lúc gặp bác sĩ r mới biết là nó bị sâu bên trong r phải điều trị cả trong lẫn ngoài nên có cả thuốc uống và thuốc đặt, xịt và ngâm nữa đó, muốn nhanh khỏi thì dùng hết nhaa

    4. Thiết bị Hải anh says: Trả lời


      mk bị viêm âm đạo và cũng làm sạch rất kỹ nhưng k thấy hiệu quả gì, may mà biết đc bài thuốc này nên mới chữa đc viêm đó, nhất định phải uống thuốc nhé.

  20. Trung Ruồi says: Trả lời


    Vợ mk đang mang thai 4 tháng thấy dạo này kêu bị viêm âm đạo ngứa ngáy khó chịu. Vậy cho hỏi dùng thuốc này có ảnh hưởng gì đến e bé k nhỉ…

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trung Ruồi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sả phẩm này. Phụ Khang tán với nguyên liệu là 100% thảo dược sạch được trông và chế biến theo tiêu chuaawrn quốc tế nên luôn giữ được sự an toàn cho mọi đối tượng nên vợ bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.
      Nếu có bất kì thắc mắc nào nữa mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    2. Khả Hân Han says: Trả lời


      Hqua mk vừa phải sang tận nơi để gặp bác sĩ để hỏi về vấn đề này,theo tư vấ n thì nên dùng mấy loại dùng ngoài ấy với thuốc uống cũng bỏ số vị không tốt cho thai nhi.

    3. Trần Thị KAN says: Trả lời


      nhiều thảo dược dù tốt đến đâu nma vẫn có thể gây tác động xấu cho bà bầu vì có 1 số loại gây đau bụng nguy hiểm hơn còn gây sảy thai nữa nên cứ hỏi bác sĩ có chuyên môn cho chắc,

    4. Hải Vũ says: Trả lời


      Thấy chị gần nhà e bụng bầu to r mà hôm sang vẫn thấy c uống thuốc này nên chắc là an toàn đó a, với dùng loại này cũng có 1 số lưu ý a đọc xem nhé https://www.trungtamphukhoadongy.com/sai-lam-trong-dieu-tri-viem-am-dao/

    5. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


      E cũng đang có bầu 2 tháng , ngứa nhiều mà k dám dùng thuốc Tây vì sợ ảnh hưởng đến con, đúng lúc khố chịu thì a chồng lên mạng tìm được bài thuốc này. E đang dùng r thấy 2 mẹ con đều rất khỏe ạ

  21. Trần Thị KAN says: Trả lời


    nhiều thảo dược dù tốt đến đâu nma vẫn có thể gây tác động xấu cho bà bầu vì có 1 số loại gây đau bụng nguy hiểm hơn còn gây sảy thai nữa nên cứ hỏi bác sĩ có chuyên môn cho chắc,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *