Tịnh Thần Tâm Pháp – Tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tịnh Thần Tâm Pháp được biết đến là phương pháp xông hơi dược liệu giúp cơ thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, phòng và chữa bệnh rất tốt. Tịnh Thần Tâm Pháp được chắt lọc những tinh túy từ phương pháp dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Tịnh Thần Tâm Pháp là phương pháp xông hơi dược liệu dùng hơi nóng tác động trực tiếp lên cơ thể cùng các dược liệu tự nhiên giúp thải độc tố qua tuyến mồ hôi một cách tự nhiên. Qua đó, cơ thể của người dùng sẽ được giải phóng các độc tố một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Tịnh Thần Tâm Pháp được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc tiến hành nghiên cứu, phát triển dựa trên phương pháp dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Tình Thần Tâm Pháp của Nhất Nam Y Viện mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của người dùng như:

– Cải thiện hệ miễn dịch

Khi sử dụng Tịnh Thần Tâm Pháp, hơi nóng tác động nhẹ nhàng khiến các lỗ chân lông mở ra và tiến hành thải độc qua tuyến mồ hôi. Đồng thời, các tinh chất dược liệu hòa quyện và thẩm thấu qua da giúp cải thiện hệ miễn dịch cho người sử dụng.

– Tịnh Thần Tâm Pháp giúp phòng và trị bệnh

Tịnh Thần Tâm Pháp – Xông hơi dược liệu có công dụng phòng và điều trị bệnh hiệu quả, giúp hạ nhiệt, tăng cường lưu thông máu, tăng cường lưu thông máu, giảm đau cơ bắp, giải độc tố…

Trong quá trình xông hơi dược liệu Tịnh Thần Tâm Pháp, hơi nóng tỏa ra sẽ kích thích mạch máu giãn nở, giúp khí huyết được lưu thông, tăng cường hệ bài tiết thải độc qua tuyến mồ hôi thúc đầy đào thải độc tố ra bên ngoài.

– Làm sạch và thư giãn da

Khi xông hơi dược liệu, dưới tác dụng của môi trường phòng xông tạo ra giúp cho các lỗ chân lông mở rộng, đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi, các tế bào chết sẽ dễ dàng được vệ sinh, giúp loại bỏ các bụi bẩn giúp cho da luôn sạch sẽ, mịn màng, đặc biệt thoát mồ hôi 1 cách tự nhiên giúp làm da luôn sáng bóng và căng mịn.

– Tác động lên cảm xúc và sự căng thẳng (stress): 

Hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, xông hơi dược liệu làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, khiến bạn ngủ ngon hơn và cơ thể được phục hồi trở lại.

Tịnh Thần Tâm Pháp là dịch vụ độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện. Để thuận tiện cho độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ giúp bạn dễ dàng trò chuyện và nhận được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *