Review Sáp Trị Mụn Đầu Đen Innisfree: Công Dụng, Cách Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhắc tới các dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả, sáp trị mụn đầu đen Innisfree chính là cái tên được nhiều người đề cập đến. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch, loại bỏ mụn đầu đen và hạn chế mụn tái phát. Chi tiết về nguồn gốc, thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán của sáp trị mụn này sẽ được chúng tôi thông tin trong bài viết dưới đây. 

Thông tin chung về sản phẩm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng này chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ với các thành phần tự nhiên, lành tính. Innisfree đã từng chi rất nhiều tiền cho dịch vụ quảng cáo thông qua các gương mặt đại diện đình đám như Song Hye Kyo, Lee Min Ho, Han Chae Young,… Tại Việt Nam, Innisfree cũng rất được yêu thích nhờ giá cả phải chăng và tính hiệu quả, an toàn trong điều trị, chăm sóc da.

sap tri mun dau den innisfree
Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm

Được biết, sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm là một trong những dòng sản phẩm nằm trong số này. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ mụn, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám quay lại mà còn hạn chế tình trạng kích ứng da hiệu quả. 

Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm được đóng gói hộp 30g, với kết cấu dạng sáp bơ. Khi gặp nhiệt độ cơ thể sẽ dần chuyển thành dầu, sáp có màu trắng đục trông giống nước vo gạo. Sản phẩm được dùng để hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ mụn đầu đen. 

Xem thêm : 8 Cách Trị Mụn Đầu Đen Bằng Trứng Gà Đơn Giản, Hiệu Quả

Thành phần của sáp trị mụn đầu đen Innisfree

 Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm được chiết xuất chủ yếu từ tro núi lửa trên đảo Jeju. Thành phần này được hình thành từ dung nham núi lửa nên khá quý hiếm. Chúng cũng được đánh giá là nguyên liệu sạch, sở hữu nhiều công dụng tốt cho da, chẳng hạn như hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn,…

Ngoài ra, sáp trị mụn đầu đen này có có chứa các thành phần nổi bật khác như chiết xuất quý, lá trà xanh, phong lan Jeju, lá sơn trà Nhật Bản, tinh chất hoa quả Coccinellifera, dưỡng chất tự nhiên từ dầu khoáng, Caprylyl Glycol, Polyethylene, Cetyl Ethylhexanoate, dầu khí Peg-20,… Điểm cộng của Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm chính là không chứa chất bảo quản, mỡ động vật, cồn, Talc, Benzophenone và các chất gây hại khác. 

Công dụng của sáp trị mụn đầu đen Innisfree Sheis

Với danh sách các thành phần nêu trên, sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm có thể mang tới cho người dùng những công dụng hữu hiệu như sau:

  • Kiểm soát lượng dầu trên da, tránh để da tiết quá nhiều dầu nhờn.
  • Làm sạch bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ cồi mụn, giảm số lượng mụn đầu đen mà không cần nặn hay sử dụng mặt nạ lột mụn.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, căng bóng, ngăn tình trạng oxy hóa bã nhờn gây mụn đầu đen. 
  • Cấp ẩm, tránh để da khô nứt, kém sắc. 
sap tri mun dau den innisfree
Sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Xem thêm

Cách dùng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Theo các chuyên gia da liễu, sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm là giải pháp dành cho làn da bóng nhờn, nhiều mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Muốn làm sạch da một cách tối đa cũng như hạn chế và loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả, các bạn cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn. Cụ thể như sau:

Chỉ định, chống chỉ định

Tương tự như những dòng mỹ phẩm khác, Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm sẽ có nhóm đối tượng chỉ định và chống chỉ định cụ thể. Theo đó, sáp trị mụn đầu đen Innisfree này sẽ phù hợp để sử dụng cho những trường hợp sau:

  • Bị mụn đầu đen, mụn đầu trắng ở má, trán, cằm hoặc cánh mũi.
  • Người có làn da nhiều dầu thừa hoặc da hỗn hợp thiên dầu. 
  • Trường hợp có lỗ chân lông to, dễ nổi mụn.

Song song với đó, bạn nên tránh sử dụng Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm cho các đối tượng như:

  • Người có làn da quá nhạy cảm hoặc đang có vết thương hở, da bị viêm nhiễm, có dấu hiệu nhiễm trùng. 
  • Đối tượng bị mọc nhiều loại mụn khác nhau như mụn mủ, mụn nang, mụn viêm, mụn trứng cá

Tham khảo : 22 Cách Làm Mặt Nạ Trị Mụn Đầu Đen Tại Nhà Dành Cho Bạn Gái

Cách sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Cách sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree được hướng dẫn chi tiết trên bao bì sản phẩm. Cách bạn có thể thực hiện theo thông tin trên bao bì hoặc tham khảo sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

  • Đầu tiên, bạn cần vệ sinh vùng da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ. Nên dùng nước ấm làm sạch da mặt để giúp lỗ chân lông được giãn nở một cách tối đa.
  • Dùng một lượng sáp Innisfree vừa đủ thoa lên vùng da đang bị mụn đầu đen. 
  • Để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da tốt hơn, các bạn nên massage da trong khoảng 5 phút. 
  • Cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch sau 10 phút, lau khô da và tiếp tục các bước dưỡng da sau đó. 
  • Dùng Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm 1 – 2 lần/tuần sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen, bã nhờn cải thiện đáng kể. 
sap tri mun dau den innisfree
Cách sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree khá đơn giản

Review sáp trị mụn đầu đen Innisfree về ưu và nhược điểm

Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ mụn và dưỡng da với chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, dù mang tới những công dụng ưu việt, sáp trị mụn đầu đen Innisfree vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. 

Ưu điểm

Khi nhắc tới Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm, chúng ta có thể dễ dàng điểm qua những ưu điểm của sản phẩm này như sau:

  • Bảng thành phần lành tính do được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên không gây kích ứng da. 
  • Giúp da mềm mại, mịn màng và hạn chế tối đa tình trạng bít tắc, lỗ chân lông to.
  • Loại bỏ cồi mụn mà không cần lột, nặn khiến da bị tổn thương hay hình thành thâm sẹo. 
  • Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn trong lỗ chân lông.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi mang theo công tác, du lịch. 

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, sản phẩm trị mụn đầu đen của Innisfree vẫn có những hạn chế như:

  • Có mùi nồng, khó chịu nên không thích hợp để dùng cho những đối tượng bị dị ứng với mùi hương.
  • Chỉ giúp loại bỏ mụn ở thời điểm sử dụng, không có tác dụng ngăn mụn trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm chỉ giải quyết và xử lý đối với những trường hợp bị mụn nhẹ. Tình trạng mụn nhiều, nhân mụn cứng hoặc có nhiều loại mụn khác trên da thì cần tới bệnh viện để thăm khám và điều trị.
  • Khá mất vệ sinh khi sử dụng do không có dụng cụ lấy sáp đi kèm, bạn phải trực tiếp dùng tay để lấy sáp và thoa lên da mặt. 
sap tri mun dau den innisfree
Sáp có mùi hương khá nồng nên không thích hợp với một số đối tượng bị dị ứng mùi hương

Xem thêm

Innisfree sáp trị mụn đầu đen mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nên giá của các sản phẩm thường khá vừa túi tiền của nhiều người. Được biết, giá bán của sáp trị mụn đầu đen Innisfree trên thị trường khoảng 130.000 đồng/hộp 30g. 

Dung tích 30g và tần suất sử dụng 1 – 2 lần/tuần sẽ giúp bạn dùng được trong khoảng 3 – 4 tháng. Để mua Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm chính hãng, bạn nên lựa chọn các cơ sở kinh doanh uy tín hoặc tới các cơ sở nhượng quyền Innisfree tại Việt Nam. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử, tuy nhiên cần chọn đúng cửa hàng, tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng tới quá trình trị mụn. 

Cần lưu ý gì khi dùng sáp trị mụn đầu đen Innisfree?

Bên cạnh những thông tin cần nắm được như đã nêu trên, để việc trị mụn đầu đen đạt được hiệu quả tốt, các bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng, còn hạn sử dụng, không có dấu hiệu cạy mở, hư hỏng.
  • Trước và sau khi apply Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm lên da cần làm sạch da trước. Chú ý, rửa lại da sau 5 – 10 phút sử dụng, không để sáp dính vào môi, mắt. 
  • Việc lạm dụng sáp trị mụn có thể khiến da bị khô, mất độ ẩm tự nhiên và bong tróc nhiều hơn.
  • Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm chỉ có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch da, không có công dụng đặc trị mụn như các loại thuốc tân dược.
  • Ngưng dùng sản phẩm nếu thấy dấu hiệu ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, phát ban.
  • Bảo quản sáp tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. 
  • Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi sử dụng sáp trị mụn. 
sap tri mun dau den innisfree
Không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ trị mụn an toàn, giá bình dân nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu sau một thời gian sử dụng mà tình trạng mụn không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên tìm tới bệnh viện da liễu để thăm khám và xử lý theo quy trình y khoa phù hợp hơn. 

Thông tin liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *