Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa bệnh dạ dày bằng YHCT có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền đang là xu hướng của người bệnh thời hiện đại bởi có nhiều điểm tối ưu cho người bệnh. Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là một trong những bác sĩ được đánh giá cao về chuyên môn cũng như giải pháp trị bệnh dạ dày đang áp dụng hiện nay. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Hơn 30 năm tâm huyết chữa bệnh dạ dày bằng YHCT

Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1960, tại Hà Nội, đến nay bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, trong đó nổi bật có bệnh dạ dày. 

Năm 1992, bác sĩ nguyễn Thị Vân Anh tốt nghiệp loại ưu trường Đại học Y Hà Nội – nơi sản sinh ra rất nhiều những “cây đa, cây đề” trong làng Y học cổ truyền Việt Nam. Tuy nhiên để tiếp tục nâng cao kiến thức cũng như phục vụ tốt cho ngành nghề khám chữa bệnh bác sĩ Vân Anh lúc bấy giờ đã tiếp tục học lên cao học theo học vị Thạc sĩ (tương đương bác sĩ chuyên khoa I) đến học vị Tiến sĩ (tương đương với bác sĩ chuyên khoa II) theo mảng đa khoa. Do đó, bác sĩ Vân Anh có thể điều trị được nhiều bệnh lý khác nhau, mang lại sức khỏe cho nhiều người.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn mà còn cả tâm nghề nghiệp
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn mà còn cả tâm nghề nghiệp

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang giữ chức Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, địa chỉ được ví như “Thái Y Viện thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Trước khi tìm “chốn dừng chân” tại Nhất Nam Y Viện kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, bác sĩ Vân Anh từng giữ chức Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bác sĩ Vân Anh được đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn, sự tâm huyết với nghề và được người bệnh tin tưởng và y đức và hiệu quả thăm khám điều trị bệnh trong suốt hơn 30 năm qua.

Với niềm đam mê với các bài thuốc Y học cổ truyền cổ phương, bác sĩ Vân Anh đã cùng các cộng sự của mình tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cũng như Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng, cải tiến các bài thuốc này đến gần hơn với người Việt thời đại mới. Trong đó phải kể đến các bài thuốc được phục dựng từ hệ thống các bài thuốc dùng cho vua chúa triều Nguyễn ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

Quá trình công tác của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh:

  • Từ năm 1983 đến năm 1990: Bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam. 
  • Từ năm 2005 đến năm 2009: Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương 
  • Từ năm 2009 đến năm 2015: Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương 
  • Từ năm 2016 – 2018 đến nay: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp. 
  • Từ năm 2018 đến nay: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

>> Đọc thêm về bác sĩ Vân Anh TẠI ĐÂY.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: “Được cầm trên tay cuốn Châu bản triều Nguyễn trong chuyến công tác tại Huế là điều mà những người làm nghề y, đặc biệt là Y học cổ truyền như tôi là điều gần như không tưởng, đây chính là báu bật mà dù có tiền cũng không bao giờ mua được. Tiếp cận với những vị thuốc quý, những phương thuốc được chính vua chúa ngự dùng đã giúp tôi mở mang tầm mắt và có thêm niềm tin vào con đường phục hưng YHCT mà tôi đã chọn. Thật may mắn tôi cũng đã có những cộng sự cùng đồng hành và phục dựng thành công nhiều bài thuốc trong điều trị bệnh, giúp cộng đồng có thể chăm sóc sức khỏe bằng chính bài thuốc dân tộc”.

Các bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị được xem là địa chỉ đi tiên phong phục dựng thành công nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Một số bài thuốc có thể kể đến như:

  • Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang: Điều trị các bệnh dạ dày như: Viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày, axit dạ dày, viêm hang vị,…
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Điều trị các bệnh về sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: Điều trị các bệnh lý viêm da như: Viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, vảy nến,…
Bác sĩ Vân Anh cùng cộng sự trực tiếp đến Huế thực hiện nghiên cứu bài thuốc
Bác sĩ Vân Anh cùng cộng sự trực tiếp đến Huế thực hiện nghiên cứu bài thuốc

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa bệnh dạ dày có tốt không?

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đảm nhận thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh lý nhờ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng, trong đó nổi bật là khám và điều trị bệnh dạ dày.

Với người bác sĩ, bệnh lý nào của người bệnh cũng trở thành “bài toán” trong việc điều trị, tuy nhiên với bệnh dạ dày lại mang ý nghĩa đặc biệt với bác sĩ Vân Anh. 

Bác sĩ chia sẻ: “Các bệnh về dạ dày không phải là bệnh nan y, cũng không phải bệnh nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, tuy nhiên nó lại mang đến những ảnh hưởng rất lớn. Các triệu chứng của bệnh dạ dày sẽ khiến người bệnh từ MỆT MỎI (triệu chứng đau thượng vị, đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua,…) cho đến LO LẮNG (cơn thượng vị âm ỉ, kéo dài khi bệnh nặng, có nguy cơ gặp biến chứng,…) cho đến  sự BẾ TẮC khi nhiều người điều trị nhiều phương pháp nhưng không khỏi dứt điểm, bệnh tái đi tái lại,… Đây chính là lý do vì sao mà tôi và các cộng sự của mình phải tìm ra một giải pháp, một bài thuốc có thể giúp người bệnh khắc phục được tối ưu các vấn đề dạ dày cho người bệnh”.

Và quả thật không hề nói xong rồi để đấy, bác sĩ Vân Anh “nói được làm được”, sau nhiều năm nghiên cứu cùng cộng sự của mình tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cùng Nhất Nam Y Viện, bài thuốc trị bệnh dạ dày – Nhất Nam Bình Vị Khang với nhiều điểm tối ưu của bác sĩ Vân Anh đã hoặc thiện và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Chỉ mới được sử dụng trong khoảng thời gian không dài bài thuốc trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Y Viện đã giúp cho hơn 39.000 người bệnh trên cả nước điều trị thành công các bệnh dạ dày, trong đó phổ biến là đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP, viêm hang vị dạ dày, trào ngược dạ dày,…

Sau khi sử dụng, người bệnh đều nhận về kết quả tốt cũng như dành những lời cảm ơn chân thành đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Dưới đây là một số ít trường hợp trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện cùng bác sĩ Vân Anh.

Anh Nguyễn Hoàng Bảo (29 tuổi, kiến trúc sư tại Hà Nội) bị đau dạ dày do viêm loét hoành hành nhiều năm. Dùng nhiều thuốc, phương pháp khác nhau, tìm đến nhiều bác sĩ nhưng chỉ khi biết đến bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện anh mới thoát khỏi nỗi ám ảnh suốt 3 năm trời. 

Anh Hoàng Bảo chia sẻ: “Do đặc thù công việc của mình là làm với cường độ cao, thường xuyên phải đi sớm về khuya, sinh hoạt lại thất thường, có những buổi tiếp khách thì thì rượu bia đã chiếm hơn phân nửa. Vì thế mà chỉ sau 2 năm đi làm tôi đã bắt đầu cảm nhận thấy dấu hiệu dạ dày có vấn đề. Lúc đầu chỉ là tiêu hóa kém kèm theo cơn đau lâm râm, căng tức nhẹ và ợ hơi, nhất là sau khi ăn no hay uống rượu bia. Lúc đó mới bị nên tôi không thăm khám cũng không uống thuốc, cứ để vậy. Cho đến khi một hôm đi tiếp khách về do uống rượu bia nên bị nôn kèm theo cả máu tươi. Lúc đó tôi mới đi khám và được chẩn đoán bị đau dạ dày, niêm mạc có biểu hiện viêm loét, phù nề, xung huyết. 

Tôi có dùng thuốc Tây bác sĩ kê, uống một thời gian thì triệu chứng giảm nhưng người lại bị buồn nôn, chóng mặt, người cứ mệt rũ rượi, đi đứng không vững. Dù bị tác dụng phụ nhưng lúc đó tôi vẫn dùng tiếp đơn thuốc bác sĩ kê nhưng tình trạng vẫn không khá hơn, ngược lại còn bị táo bón, nhiệt miệng. Tôi dùng nhiều cách nhưng vẫn không khỏi, cho đến khi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. 

Sau khi thăm khám xong, bác sĩ Vân Anh có kê đơn cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong vòng 3 tháng. Trước khi ra về, bác sĩ còn hướng dẫn tôi chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để nhanh khỏi bệnh.

Sau 2 tuần sử dụng, tôi bắt đầu cảm thấy nhẹ bụng, cơ thể thoải mái hơn và triệu chứng đầy hơi, nóng rát bụng cũng lui dần. Nhận thấy bệnh có chuyển biến tích cực, tôi tiếp tục kiên trì dùng thuốc. Sau 3 tháng, các triệu chứng gần như biến mất, tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đau rát thượng vị cũng “lặn tăm”. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.”

ĐỌC NGAY: Phác đồ KHOA HỌC giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý TOÀN DIỆN nhiều bệnh dạ dày

Làm việc cường độ cao, uống rượu bia,... khiến anh Bảo bị đau dạ dày
Làm việc cường độ cao, uống rượu bia,… khiến anh Bảo bị đau dạ dày

Khổ sở vì bị trào ngược dạ dày và viêm loét dạ dày nhiều năm, cô Nguyễn Tuyết Lan (46 tuổi, bà chủ chuỗi cửa hàng đá quý tại Hà Nội) cũng đã điều trị thành công nhờ Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Tự mình lập nghiệp, lo toan mọi thứ để có được nghiệp như ngày ngày, mọi việc đều do cô Lan lo liệu, bởi vậy tình trạng trào ngược dạ dày đến lúc nào không hay. Ban đầu chỉ là các dấu hiệu như đầy bụng, ợ hơi, đau lâm râm vùng trên rốn. Tuy nhiên, sau một thời gian các triệu chứng bệnh lại trầm trọng hơn kèm tần suất bị ợ hơi, chướng bụng, trào ngược,… ngày một nhiều, cơn đau vùng thượng vị cũng trầm trọng hơn. Khi đi thăm khám cô được chẩn đoán bị trào ngược dạ dày và viêm loét dạ dày.

Điều trị bệnh theo đơn thuốc của bác sĩ Tây y chỉ được một thời gian ngắn, sau 1-2 tháng bệnh lại tái phát lúc nào không hay, tình trạng bệnh còn nặng hơn trước. Nhiều lần bệnh tái phát do không đi thăm khám cô Lan đã dùng lại đơn thuốc cũ để điều trị nhưng bệnh không hề có tiến triển tốt.

Được một người bạn trong câu lạc bộ sưu tầm đá quý giới thiệu, cô Lan đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám. Sau khi thăm khám được tư vấn dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học. Chỉ sau 3 tuần những kết quả ban đầu đã đến với cô.

Cô Lan chia sẻ: “Sau gần 3 tuần dùng thuốc, tôi thấy bụng dễ chịu hơn, cổ họng cũng thông thoáng, không còn bị mắc nghẹn như trước nữa. Trào ngược về đêm giảm nhiều. Đến tháng thứ 2  các triệu chứng trào ngược, ợ chua, ợ hơi đã được loại bỏ. Bụng cũng không còn bị nóng rát hay căng chướng, tình trạng viêm họng, hôi miệng cũng đỡ đi khá nhiều. Tôi cũng ngủ ngon giấc hơn, không cần phải trở mình như trước kia. Hết 3 tháng thuốc, dạ dày đã hoàn toàn khỏe mạnh, không còn bị đau rát, cồn cào nữa, hệ tiêu hóa ổn định hoàn toàn“.

Kết quả sau điều trị tại Nhất Nam Y Viện của cô Lan
Kết quả sau điều trị tại Nhất Nam Y Viện của cô Lan

Cũng là trường hợp bị trào ngược dạ dày chú Phạm Công Thành đã sống chung với căn bệnh này suốt gần 30 năm. Chú uống đủ loại thuốc nhưng không có kết quả mà còn làm cho tình trạng bệnh của chú nặng hơn. Sau khi được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chú đã phục hồi được sức khỏe, tạm biệt mấy chục năm bị trào ngược dạ dày hành hạ.

Chú Thành chia sẻ: “Tôi bị trào ngược dạ dày do chế độ ăn uống không khoa học cùng chế độ làm việc, sinh hoạt không điều độ. Các triệu chứng ban đầu là đau tức ngực, ợ chua liên tục, tôi không ăn uống được gì, cơ thể khó hấp thụ nên người gầy và xanh xao lắm. Khi đi khám tôi được chẩn đoán là trào ngược dạ dày thực quản cấp độ 1. Bác sĩ kê đơn thuốc về dùng nhưng tôi bị tác dụng phụ nên lại tìm cách khác để điều trị. Dùng nhiều cách từ Tây y, thuốc của người dân tộc, rồi Đông y,… nhưng cũng không có tác dụng.

Khi đã mệt mỏi với nhiều cách chữa thì tôi được đồng đội cũ giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đến đây tôi được bác sĩ Vân Anh tận tình thăm khám, tư vấn và kê bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Kiên trì liên tục sử dụng theo đúng lộ trình, vậy mà chỉ sau 45 ngày các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, đau tức bụng đều được loại bỏ hoàn toàn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại sức khỏe sau bao nhiêu năm sống chung với căn bệnh quái ác này.”

Chú Thành được bác sĩ Vân Anh thăm khám và kê đơn
Chú Thành được bác sĩ Vân Anh thăm khám và kê đơn

Bên cạnh đó, còn nhiều người bệnh điều trị bệnh dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang do bác sĩ Vân Anh bào chế có được kết quả tốt trong quá trình điều trị. Dưới đây là những chia sẻ của người bệnh trên diễn đàn, mạng xã hội về phương pháp điều trị của bác sĩ Vân Anh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện thực hiện khám và điều trị bệnh cho người bệnh theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN, người bệnh sẽ được thăm khám 1:1 đảm bảo tính bảo mật về thông tin bệnh, thông tin cá nhân. Do đó, nếu muốn khám và điều trị bệnh dạ dày với bác sĩ Vân Anh bạn hãy liên hệ cho bác sĩ theo địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

TOP 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020” – “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Bình luận (62)

  1. Phan Nga says: Trả lời


    Cũng từng nghe bạn bè giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh để thăm khám, nói thật lần đầu trao đổi với bác sĩ Vân Anh mình ưng bụng lắm, bác sĩ tư vấn cho mình khá kỹ về bệnh dạ dày của mình, khám rồi đưa ra cho mình phác đồ khắc phục tình hình. Mình nhận thuốc về uống, áp dụng theo như những gì bác sĩ chỉ dẫn thì quả thật là sau một thời gian uống thuốc, dạ dày của mình đã được cải thiện nhiều hơn, không còn đau chướng bụng dưới nữa, hồi trước nhiều khi đau mà không chịu được luôn, từ sau khi dùng cái thuốc đó thì đỡ hẳn. Đây này nếu như mọi người muốn tìm hiểu thì có thể bấm vào đây đọc thêm nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    1. Nguyễn Th. Ngọc Hạnh says: Trả lời


      Bài thuốc này giá có đắt lắm không á chị, em cũng khá sợ thuốc giá đắt quá không mua được đây do cái thời gian uống thuốc đông y em thấy có người người ta uống cả tới mấy tháng luôn cơ

    2. Lâm Nhật Mỹ says: Trả lời


      Zá cũng không có chính xác đâu, tại vì mỗi người tình trạng bệnh nặng – nhẹ không có giống nhau đâu nên là không có giá niêm yết được nếu như bạn muốn biết cụ thể chi phí thuốc của bạn thì phải lên tận nơi để bác sĩ họ khám rồi họ kê thuốc mới biết được đó

    3. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Mà địa chỉ trung tâm này có bao nhiêu chi nhánh vậy? Không biết khu vực mình đang sống có chi nhánh hay quầy thuốc của trung tâm nhất nam y viện không? Mình sống ở Quận 5, TP.HCM

    4. Trần Kim Quỳnh Chi says: Trả lời


      Nếu là HCM thì không có đâu nha bồ ơi, trung tâm này họ chỉ có một địa chỉ duy nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội thôi. Nếu bạn có nhu cầu mua thuốc, trao đổi với bác sĩ mà ở xa thì có thể tải cái app tên Nhất Nam Y Viện á, tải app đó về xong là có thể trao đổi với bác sĩ , đặt thuốc giao về tận nhà

  2. Ánh Quỳnh says: Trả lời


    Mình cũng có ấn tượng tốt với thuốc đông y nhưng mà mình chưa nghe qua danh của bác sĩ Vân Anh bao giờ, không biết bác sĩ khám có tốt thật không? Chung đó giờ chưa uống đông y, chưa tiếp cận y học cổ truyền nên cũng chưa rõ lắm ấy

    1. Thanh Nga Phan says: Trả lời


      Mình đã từng đc bs Vân Anh khám rồi đây, trước mình cũng chưa biết nhiều về bs nhưng hồi đợt trc khi chọn khám có tìm hiểu nhiều lắm, bs có nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày nên bạn có thể yên tâm khi được bs chữa trị.

    2. Nguyễn Khánh Hòa says: Trả lời


      Loại nhất nam bình vị khang này có dùng được cho đối tượng là trẻ em không? Con mình còn nhỏ, mới 7 tuổi thôi với lại bé nó cũng chưa từng uống thuốc đông y nên là không biết sao, sợ uống vào lại gặp phải vấn đề gì thì cũng mệt lắm

    3. Người Con Miền Núi - Tuyên Quang says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi, cứ cho con uống bình thường đi không có làm sao đâu, thuốc đông y bên trung tâm nhất nam y viện này là bác sĩ phải khám, kê thuốc rồi mới có đơn để cho con bạn uống, thuốc là dựa theo tình trạng sức khỏe của bé mà nên đảm bảo được chất lượng tốt đây. À mà nè, hôm nọ lúc đương tìm hiểu về thuốc tôi có đọc vài bài báo thấy cũng hay, đây này bạn bấm vô cái link này xem qua nha https://nhatnamyvien.com/nguyen-nhan-co-che-trao-nguoc-da-day-tu-goc-nhin-dong-y-34241.html

  3. Lê Nhựt says: Trả lời


    Đau dạ dày có gây nên tình trạng hôi miệng không các bác? Em thấy dạo này hơi thở của em có mùi mà chẳng biết nguyên do sao, em cũng chẳng hút thuốc lào hay rượu bia chi cả, em không biết vấn đề đến từ đâu luôn đây

    1. Võ Thanh Toản says: Trả lời


      Đúng là do tình trạng bị dạ dày của bạn gây nên đó, thông thường thì nó là trào ngược dạ dày thực quản, có axit tràn lên, cảm giác chua nóng rát với lại là kèm theo đó, tình trạng này nó gây nên vấn đề hôi miệng, nhức nhối lắm, nhưng hôi miệng do bệnh dạ dày thì khó chữa cực kỳ, chừng nào cải thiện được dạ dày thì hôi miệng này mới đỡ thôi

    2. Thành Nam (MU Fan) says: Trả lời


      Tôi là tài xế lái xe đường dài, ăn uống do có hơi thất thường nên gần đây bị đau dạ dày, vợ bảo nên dùng thuốc đông y sẽ tốt hơn là dùng thuốc tây các loại, đọc bài thấy bác sĩ Vân Anh chữa bằng y học cổ truyền đông y, không biết nếu uống thuốc đông y thì có bị tác dụng phụ như kiểu buồn ngủ hay mệt mỏi gì quá độ không?

    3. Phương Duy says: Trả lời


      Không đâu không có bị mệt mỏi đâu, ngày trước mình cũng sợ thế nhưng mà sau uống thuốc xong rồi ngưng thuốc thì thấy mọi thứ bình thường, đi khám sức khỏe tổng quát cũng thế, bác sĩ bảo là chức năng gan thận vẫn hoạt động tốt, xưa ai đồn dùng đông y xong bị thận, làm mình sợ đây này quải thiệt chứ

    4. Đỗ Quỳnh Anh says: Trả lời


      Bài thuốc nhất nam bình vị khang uống trong vòng khoảng bao lâu thì mới thấy công dụng vậy? Trước giờ T chưa có uống đông y nên không có rõ mấy về những cái khoản này ,mong được giải đáp

    5. Ngọc Trâm says: Trả lời


      Thường là không có thời gian cụ thể á bạn, như kiểu tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người nữa, không ai giống ai nhưng mà cứ yên tâm mà uống thôi vì liều lượng thuốc đó là dành riêng cho cơ thể bạn, dù có uống thế nào thì cũng không ảnh hưởng đâu, nếu mà bạn quan tâm về vấn đề thời gian uống thuốc thì có thể tìm hiểu thêm thông tin ở đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bao-lau-thi-khoi-58212.html

  4. PHƯƠNG TÂM says: Trả lời


    TRUNG TÂM NHẤT NAM Y VIỆN CÓ KHÁM VÀO NGÀY CHỦ NHẬT KO? CÁC BÁC? TÔI ĐỊNH ĐẾN THĂM KHÁM MÀ SỢ NGOÀI GIỜ BÊN ĐÂY KHÔNG LÀM VIỆC

    1. Quang Khánh says: Trả lời


      TT đây họ khám cả tuần cho bệnh nhân mà, không có phải gì đâu, ngoài giờ họ vẫn khám bình thường này, cả tuần khám không nghỉ ngày nào, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30, cứ đến trong thời igan hành chính này là oki

    2. Lê Thị Tuyết Nga says: Trả lời


      Ké ah, mìk muốn đăng ký gặp bs Vân Anh để trao đổi về tình trạng đau dạ dày thì có được ko? Đăng kí khám như nào ai h.dẫn mìk vs, thanks!

    3. Nguyễn Na Na says: Trả lời


      Hồi xưa khám mà muốn đặt lịch này kia thì phải gọi thẳng lên số tổng đài, giờ đỡ hơn rồi không cần thế nữa, bạn chỉ cần tự động đặt lịch ở trong app nhất nam y viện là được ấy. Vì mình thấy cách đó nhanh gọn, dễ áp dụng hơn nhiều đó, lên mở điện thoại là có thể tải cái ứng dụng đó về xong tự động đặt, rảnh giờ nào thì đặt lịch khám giờ đó, cũng ok lắm

  5. Lý Phùng Thu Trang says: Trả lời


    Hồi trước tôi có từng bị đau dạ dày nhưng lúc đó gia đình không đủ kinh tế nên chỉ tạm thời dùng thuốc tây để kiềm hãm lại tạm thời thôi. Dạo gần đây những cơn đau dạ dày của tôi có dấu hiệu trở nặng thêm, có dùng thuốc, áp dụng thêm cả những cái mẹo vẫn không khá khẩm hơn bao nhiêu. Tôi muốn tham khảo về bài thuốc nhất nam bình vị khang này nhưng chưa từng uống thuốc đông y trước đó, không biết nếu là lầ đầu uống đông y có gặp tình huống gì không?

    1. Như Anh says: Trả lời


      Cái này thì còn tùy người nữa nha bạn, như em họ mình nó uống cái loại thuốc đông y chữa dạ dày bên đây thì nó chẳng có bị làm sao cả, dù cũng là lần đầu uống nhưng mình thì mình gặp phải tình trạng công thuốc. Tức là vào những ngày đầu khi uống thuốc bạn sẽ thấy triệu chứng bộc lộ rõ với mạnh mẽ hơn, ban đầu mình cũng lo lắng nhưng sau liên hệ với bác sĩ thì bác sĩ bảo là tình trạng đây bình thường thôi, tầm vài hôm là nó sẽ không còn nữa thì thật là sau vài hôm nó khỏi thật, không sao đâu, cứ an tâm mà uống, đông y lành tính với cả cũng dễ uống nữa

    2. Thục Yên says: Trả lời


      Cái châu bản triều nguyễn kia là nó ghi chép gì thế các bác, đại loại như kiểu các cái bài thuốc đông y cung đình vua chúa hồi xưa xong giờ cứ áp dụng theo liều lượng đấy thôi à? Hay các bác sĩ nghiên cứu gì thêm?

    3. Trần Thị Ngọc says: Trả lời


      Có nghiên cứu thêm chứ, nọ tôi đi khám bs có bảo là phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu ra một bài thuốc lắm, đấy là sách y nó hợp với người ngày xưa còn ngày nay muốn dùng thì phải thay đổi liều lượng các thứ

  6. Thanh Nghị says: Trả lời


    Vợ tôi sau sinh mắc bệnh về dạ dày, thường xuyên bị đau dạ dày lắm, nhiều hồi đau đến hành ăn uống không ngon miệng, mệt mỏi, ảnh hưởng tinh thần lẫn sức khỏe của cô ấy sau sinh. Tôi đọc trên mạng thấy có bài review bảo loại nhất nam bình vị khang này dùng cho phụ nữ sau sinh được nên muốn hỏi chút, không biết có dùng được thật không?

    1. Vân Sam says: Trả lời


      Dùng được đó anh, em đợt sau sinh cũng bị dạ dày hành quá trời hành nhưng sau vẫn dùng được loại đó, bác sĩ kê thuốc theo thể trạng của mình mà với cả bài thuốc an toàn lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh nữa nên cũng không khó khăn trong quá trình uống đâu. Anh có thể tìm hiểu thêm ở bài viết này này, em thấy họ có nêu các nhóm đối tượng dùng thuốc nhất nam bình vị khang được trong đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Trần Thúy Hằng says: Trả lời


      Mua thuốc bên tt này ship đến tận nhà có tốn thêm phí ship không vậy các bác? Tôi thấy có nhiều trung tâm thu phí ship cao lắm luôn đấy có khi mấy trăm k cơ

    3. Nga Nga says: Trả lời


      Bên này không thu phí đâu bác ạ, họ miễn ship cho những bệnh nhân trong nước luôn cơ mà, không có tính phí gì đâu nên okay lắm, cứ mạnh dạn mà mua thuốc về uống thôi

  7. A Thái says: Trả lời


    Ngày trước T có từng đi khám ở một trung tâm đông y nọ, đợt đến khám thì bs lẫn nhân viên bên đó hồ hởi chăm sóc T dữ lắm nhưng mà ối giời sau khi thanh toán chi phí tiền thuốc đồ các thứ xong là bơ T luôn, nản quải, chẳng hiểu vì cớ làm sao mà lại vậy trong khi là T uống thuốc gặp vấn đề gọi lên cũng không có ai giải quyết cho T cả

    1. Thanh Ngân says: Trả lời


      Ủa ghê thế? Trung tâm nào bác đề câp hẳn ra cho bà con biết mà né bớt, những trung tâm như v không đáng để mình gửi sức khỏe, thăm khám ở đó chút nào đâu, làm ăn gì mà chẳng có trách nghiệm, lương y gì lạ thế

    2. Huỳnh Châu says: Trả lời


      Trung tâm nào thì tôi không biết chứ trung tâm nhất nam y viện này thì an tâm, không bao giờ có chuyện bác sĩ bỏ bê không quan tâm đến người bệnh của mình. Đợt tôi bệnh uống thuốc bên này thì cứ cách hai tuần là bác sĩ gọi điện thoại về cho mình để hỏi han tình hình uống thuốc như nào như nào đây, có thắc mắc gì chỉ cần nhắn tin vào app nhất nam hoặc là fanpage là sẽ được giải đáp nhanh ngay thôi

    3. phuongdao.09@ says: Trả lời


      sao toi cam hinh anh cua bai thuoc nay ra ngoai nhung nha thuoc lon cho khu vuc toi dang sinh song tim mua thuoc ma khong thay ? thuoc co duoc ban rong rai khap ca nuoc khong vay

    4. Huy Linh says: Trả lời


      Không đâu bạn, nhất nam bình vị khang k có ở ngoài là vì đây là thuốc kê đơn, tên này chỉ là tên chung thôi, chứ đến khi khám xong bác sĩ sẽ kê đơn điều chỉnh liều luongj thuốc theo thể trạng bệnh tình của mỗi người đấy.

  8. Dương Hằng says: Trả lời


    chuyên môn thì được kiểm nghiệm rồi đó, nhưng còn trải nghiệm của bệnh nhân thật thì chưa, ai được bác sĩ này khám và khỏi bệnh dạ dày rồi cho tôi xin feedback xem nào

    1. TRAng 98 says: Trả lời


      tôi này bà, đợt năm ngoái có đến nhất nam y viện khám và lấy thuốc về đau dạ dày ấy. Tôi thì bị bệnh này mấy năm này rồi. Do hồi trẻ không biết trân trọng sức khoẻ nên giờ khoảng 40 lại thêm cái bệnh đau dạ dày này, đi nhiều nơi mà cũng khám nhiều thuốc rồi nhưng nào có tác dụng gì đâu. Năm ngoái được biết tới bác sĩ vân anh nổi tiếng trogn việc điều trị bệnh dạ dày này từ thằng bạn thân, tôi cũng bán tính bán nghi đi khám thử xem sao nhưng không ngờ lại khỏi được cái bệnh này. Giờ tôi ăn uống bình thường và duy trì sinh hoạt ổn định là không bị đau với ợ chua sau ăn nưa đâu này. bà xem thêm ở đây cho an tâm nhé https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    2. DT36 Thắng says: Trả lời


      bác sĩ vân anh cũng khám cho em đó ạ, đi nhiều nơi nhưng chưa bác sĩ nào nhiệt tình như bác ấy. Mới đến đã hỏi cặn kẽ rồi cho em đi xét nghiệm các kiểu nữa cơ. Về cứ dặn đi dặn lại phải uống thuốc đúng giờ với kiêng bia kiêng rượu đó

    3. Chử Thu Uyên says: Trả lời


      ủa cơ mà thuốc này là thuốc sắc hả em, anh dạo này bận chả có thời gian mà sắc luôn

    4. Thành Nguyễn says: Trả lời


      giờ nhờ trung tâm sắc rồi giao tới tận nơi cũng được luôn anh á, anh cứ báo nhân viên 1 câu. 1-2 ngày là ngta ship thuốc tới cho mình luôn rồi

  9. Phạm Đăng Dũng says: Trả lời


    mn có bị bệnh dạ dày mãn tính mà uống nhất nam bình vị khang này khỏi chưa ạ, sợ toàn quảng cáo bán thuốc lừa đảo

    1. Đức Trung says: Trả lời


      tớ uống 2 tháng nhất nam bình vị khang là bệnh dạ dày của tớ đỡ hẳn rồi đó, đến bữa ăn xong không còn bị ở nóng ợ chua mà đau tức bụng nữa đâu

    2. Phan Kim Hiếu says: Trả lời


      Đợt trước thấy báo đài đưa tin về nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày hiệu quả lắm mà tôi có tin đâu, nhưng vợ cứ bắt đi khám với uống thuốc nhưng khôgn ngờ lại khỏi đó mn, giờ tôi ăn uống sinh hoạt điều độ là không bị đau nữa đâu đó

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      có ai như em bị đau dạ dày đến mức nôn ra máu khôg ạ?

    4. Diễm Quỳnh says: Trả lời


      chắc là em ăn vội với cả đau dạ dày nặng rồi đó em, chị khoảng 6 tháng trước cũng bị giống vậy. mà đau xong lại càng không ăn được tụt mất 2 ký mà người cứ mệt lả. Nhờ nhất nam bình vị khang mà giờ chị khoẻ hơn trước nhiều lắm rồi đó. mn tham khảo

  10. Thanh Tú says: Trả lời


    bị bệnh huyết áp cao mà kèm theo đau dạ dày này thì có uống được nhất nam bình vị khang khôgn vậy mn

    1. Phạm Huyền says: Trả lời


      thuốc huyết ap thì uống thuốc duy trì hàng ngày rồi, nếu muốn biết chắc thì nên đến nhất nam y viện để bác sĩ ở đây kiếm tra xem có uống được không, ngta kê đơn kê thuốc cho

    2. Hoàng Huệ says: Trả lời


      không phải lo nhé, uống được nhất nam bình vị khang tốt nha. Tôi cũng bị bệnh dạ dày mấy năm nay vừa đi khám ở nhất nam y viện về xong này. Bác sĩ lên đơn thuốc với dược liệu tránh các chất có thể kích ứng với bệnh cũ của mình. Tôi phải uống nhất nam bình vị khang 3 tháng đó

    3. Vũ Loan says: Trả lời


      ai cũng phải uống 3 tháng nhất nam bình vị khang mới được sao, mẹ mình mới bị dạ dày cấp tính thôi

    4. Quốc An says: Trả lời


      xem bệnh tình của cô thế nào thì bác sĩ lên đơn với thời gian uống phù hợp cho. mà bị bệnh dạ dày cấp tính này thì uống nhất nam bình vị khang khoảng 2 tháng là ổn định rồi. Đừng để thời gian kéo dài rồi phải uống thuốc duy trì cả đời này ấy

  11. Nguyen Phuong Nga says: Trả lời


    không biết nhất nam bình vị khang này có phải uống duy trì suốt đời giống như thuốc dạ dày tôi đang uống không nữa

    1. Ánh Hoa Nguyễn says: Trả lời


      mới đầu tôi cũng nghĩ phải uống suốt duy trì đó, nhưng mà bác sĩ bảo không! Chỉ cần uống hết liệu trình thuốc thì sau đó đi khám lại và ăn uống điều độ là không việc gì nữa nhé

    2. Nguyễn Văn Tài says: Trả lời


      Chi phí thuốc bao nhiêu vậy ạ?

    3. Trần Trường says: Trả lời


      1 liệu trình nhất nam bình vị khang khoảng 4-5 triệu thôi mà uống trong 2-3 tháng đó. Nói chung chi phsi cũng rẻ chứ bình thường tôi đi lấy thuốc cũng phải tiền triệu rồi

    4. Quỳnh Chi Trần says: Trả lời


      đúng là hợp lý đó, sau này chỉ cần duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý là không phải sử dụng lại thuốc nữa rồi

  12. Hiền says: Trả lời


    chị e vừa sinh con xong mà bệnh dạ dày trở nặng, nhất nam bình vị khang có phù hợp với tình trạng của chị em không ạ?

    1. Ly Vân says: Trả lời


      mới sinh xong uống nhất nam bình vị khang là tốt nhất ấy chứ, cơ địa của mình mới còn cho con bú, uống thuốc tây sợ ảnh hưởng tới chất lượng sữa đoá ạ. bà mẹ bỉm sữa hết bệnh đau dạ dày này ạ

    2. Minh Phương says: Trả lời


      dứt điểm bệnh đau dạ dày thật á bà

    3. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      Đúng rồi ,năm ngoái tôi có uống nhất nam bình vị khang ở nhất nam y viện này, năm nay còn bị đau dạ dày nữa đâu, tôi lại làm việc như bình thường rồi này

    4. Bao Chau says: Trả lời


      vậy phải xin địa chỉ khám thôi, tôi bị bệnh dạ dày hanh mấy năm nay, có làm được việc gì nữa đâu

    5. Hoàng Linh says: Trả lời


      bà cứ đến ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội khám nhé, trung tâm lớn mà nhiều người khám lắm. Tốt nhất bà nên đặt lịch khám trước nhé

    6. Đỗ Thanh Hiền says: Trả lời


      ai mà muốn đặt lịch với tham khảo ý kiến của bác sĩ trước thì cứ tải ap ‘nhất nam y viện’ về nhé, giờ trung tâm ra ap cho điện thoại công nhận là tiện thật. muốn nhắn cho bác sĩ lúc nào cũng được

  13. Nam Phong says: Trả lời


    Trẻ con uống nhất nam bình vị khang có được không, con tôi chán ăn mà hay quấy lắm, đi khám mới biết là bị bệnh dạ dày?

    1. Dương T. Oanh says: Trả lời


      được nhé ạ, nhiều người cũng cho con khám ở đây lắm chị, mà khỏi nhé. Nói cói sách, mách có chứng chị xem video ửo đây để hiểu rõ hơn

    2. Chi Nguyen says: Trả lời


      mà trẻ con không hiểu sao uống nhất nam bình vị khang này nhạy thế, vừa năm ngoái đi khám bác sĩ bảo con có hiện tượng bị bệnh đau dạ dày, sau đó cho con uống nhất nam bình vị khang đến năm nay không bị lại nữa. Đi xét nghiệm lấy kết quả thì bình thường, công nhận là không lo tái phát thật.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *