TOP 16 Loại Kem Trị Nám Đáng Dùng Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám là một tình trạng gây rối loạn sắc tố trên da, bắt gặp ở cả nam giới và nữ giới, phổ biến trong độ tuổi từ 20-50. Trong các phương án điều trị, kem trị nám là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng và chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da mịn màng. Hãy cùng Nhất nam y viện tìm hiểu về các loại kem này trong bài viết dưới.

kem tri nam
Nám gây nên các vùng da thâm sạm, kém thẩm mỹ

16 loại kem trị nám nên dùng

Nám là một tình trạng phổ biến ở làn da, thường xuyên bắt gặp ở nữ giới, đặc biệt là ở phụ nữ đang mang thai. Nám gây ra các mảng da rám nắng ở trên mũi, trên má, trên trán hoặc trên cằm. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da và khiến cho người bệnh cảm thấy tự ti.

Trong trường hợp bình thường, hầu hết tình trạng nám đều có thể khắc phục được bằng cách sử dụng một số loại kem trị nám kê đơn hoặc không kê đơn. Dưới đây là một số loại kem được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tìm hiểu.

Xem thêm

Kem trị nám da Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum

Paula’s Choice là một thương hiệu đình đám trên toàn cầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc làn da khỏe đẹp. Trong đó, kem trị nám Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum là một sản phẩm đã được đông đảo giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi có bộ thành phần chuyên biệt:

  • Tranexamic Acid: Hoạt chất có khả năng ức chế Plasmin do tia UV từ ánh nắng mặt trời, từ đó giảm được tình trạng tích tụ Melanin, hạn chế hình thành nám, hỗ trợ làm sáng da và chống kích ứng.
  • Niacinamide: Một thành phần “vàng” giúp phục hồi và cải thiện làn da một cách rõ rệt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu nếp nhăn li ti hoặc nếp nhăn sâu, tăng cường dưỡng sáng da.
  • Bakuchiol: Thành phần giúp làm dịu, kháng viêm, hỗ trợ sáng da.
kem tri nam
Kem nám của Paula’s Choice được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao

Với 100% thành phần sản phẩm được minh bạch, đã được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hiện nay, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 1.450.000 VNĐ/lọ 30ml.

White Doctors Melasma Clear

White Doctors Melasma Clear là một dạng kem trị nám thể nhẹ có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất, rất hiệu quả trong quá trình loại bỏ nám như hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein từ men bia của Pháp, vitamin B3 hay hoạt chất Artemia Extract,… Tất cả đều là những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ: Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Canada, Hàn Quốc,…

Sử dụng kem trị nám White Doctors Melasma Clear đều đặn mỗi ngày thì bạn sẽ nhận được những công dụng như sau:

  • Loại bỏ vết nám và sạm da, dưỡng trắng chuyên sâu một cách tự nhiên.
  • Làm đều màu da.
  • Kháng viêm dạng nhẹ.

Hiện nay, sản phẩm trị nám da White Doctors Melasma Clear đang được bán tại các hiệu thuốc và siêu thị lớn với giá thành khoảng 620.000 VNĐ/hũ 40ml.

Kem bôi của Nhật Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream

Sakura Clear Whitening Night Cream là một sản phẩm trị nám, sáng da vào ban đêm có công thức đặc trị đến từ Nhật Bản. Kem bôi có tác dụng thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp biểu bì của da, ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố trong đó. Đồng thời kem còn giúp bạn loại bỏ lớp sừng khô sần, làm mờ sạm nám, ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố ở cấp độ biểu mô.

kem tri nam
Sakura Clear Whitening Night Cream là một sản phẩm trị nám vào ban đêm

Bên cạnh đó, Sakura Clear Whitening Night Cream còn đem lại khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da chuyên sâu, ngăn ngừa xảy ra kích ứng trên da, giúp làn da tái sinh và đều, sáng màu, trẻ khỏe hơn. Sản phẩm Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream đang được phân phối trên thị trường với giá thành khoảng 1.085.000 VNĐ/hũ 30g.

Xem thêm

Kem nám Grinif Ultimate Blemish Solution Ampoule

Tinh chất hỗ trợ điều trị nám Grinif Ultimate Blemish Solution Ampoule là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. Với bộ thành phần độc quyền, sản phẩm có thể giúp người dùng gạt bỏ những nỗi lo về sức khỏe làn da:

  • Chiết xuất cây dương xỉ: Hỗ trợ loại bỏ nám, ức chế sản sinh melanin, đồng thời kiểm soát dầu và bã nhờn thừa trên da.
  • Chiết xuất rễ cây hoàng cầm: Chống viêm da dị ứng, kháng khuẩn, giảm mụn bọc, mụn viêm, ngăn chặn tác động của tia UV.
  • Hyaluronic Acid: Đem lại khả năng giữ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da.
  • BHA: Giúp loại bỏ dầu nhờn cho làn da thông thoáng,..
kem tri nam
Grinif Ultimate Blemish Solution Ampoule là sản phẩm trị nám được sản xuất tại Hàn Quốc

Tinh chất giảm mụn, ngừa nám Grinif Ultimate Blemish Solution Ampoule hiện được nhập khẩu trực tiếp về bán trên thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 790.000 VNĐ/lọ 30ml.

Sản phẩm chăm sóc nám da chuyên sâu của Murad Active Radiance Serum

Murad là một thương hiệu chăm sóc da chuyên sâu theo chuẩn Hoa Kỳ, được đông đảo người dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. Những ai đang đau đầu trong việc chữa trị nám thì có thể tham khảo dòng sản phẩm Murad Active Radiance Serum của thương hiệu này.

Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền, mang đến hiệu quả cao trong việc điều chỉnh sắc tố nám. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong tế bào, củng cố hàng rào độ ẩm để bảo vệ da. Nhờ đó, các triệu chứng nám, tàn nhang, các dấu hiệu lão hóa đều được cải thiện đáng kể chỉ sau một lộ trình sử dụng sản phẩm.

kem tri nam
Murad Active Radiance Serum chăm sóc da nám chuyên sâu chuẩn công nghệ Hoa Kỳ

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tinh chất Murad Active Radiance Serum này tại các hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm hay siêu thị trên toàn quốc với mức giá trung bình khoảng 2.100.000 VNĐ/lọ 30ml.

Kem trị nám từ Thái Lan Skinfrink-Anti Melasma Spot Cream

Kem trị nám Skinfrink-Anti Melasma Spot Cream được nghiên cứu và điều chế tại Thái Lan, được mệnh danh là thế hệ mới AHAs với công dụng chính ngăn ngừa nám xuất hiện, loại bỏ tế bào chết cho làn da trắng sáng và khoẻ mạnh hơn.

Các thành phần chính có trong kem trị nám Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream bao gồm:

  • Caviar Lime Extract: Chiết xuất từ chanh vôi – Úc, ở vùng cận nhiệt đới, giúp kích thích loại bỏ tế bào chết cho da.
  • Retinol: Giúp thúc đẩy chuyển hóa tế bào và sản sinh collagen cho làn da.
  • Arbutin: Làm da trắng sáng hơn, giảm hình thành sắc tố melanin.
  • Nanowhite: Tổng hợp của vitamin C, Glutathione và Arbutin, giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào bên trong da hơn.
  • Ceramide: Bảo vệ da khỏi mất nước, giúp làn da luôn căng mọng, trẻ trung.

Sản phẩm Skinfrink- Anti Melasma Spot Cream hiện đang được bán với giá 230.000 VNĐ/tuýp 20g.

Dòng kem trị nám hiệu quả của Eucerin

Eucerin được đông đảo người dùng trên toàn thế giới biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm lành tính đến từ Đức, đồng hợp tác và nghiên cứu với hơn 650 bác sĩ da liễu trên thế giới. Chính vì vậy, không có lý do gì mà bạn lại không sử dụng dòng kem trị nám đến từ thương hiệu này.

Tinh chất trị nám nhà Eucerin có tên đầy đủ là Spotless Brightening Booster Serum, với thành phần chủ chốt là Thiamazol – hoạt chất có công dụng loại bỏ vấn đề sắc tố của làn da, tiêu diệt vấn đề thâm nám vượt trội. Theo đánh giá trực quan từ phía người dùng, sản phẩm có khả năng xoá nám chỉ sau 2 tuần sử dụng, đồng thời không thấy xuất hiện tình trạng nám quay trở lại.

kem tri nam
Tinh chất Eucerin Spotless Brightening Booster Serum có khả năng xoá nám chỉ sau 2 tuần

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum hiện nay đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 1.459.000 VNĐ/lọ.

Tinh chất trị nám Innisfree Brightening Pore Spot Treatment

Có thể nói, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc chưa làm bất kỳ ai thất vọng về mức độ hiệu quả mà nó mang lại. Mới gần đây, hãng đã cho ra mắt sản phẩm đặc trị nám Innisfree Brightening Pore Spot Treatment đem lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da.

Tinh chất được chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong, trồng trên đảo Jeju, chứa một nguồn Vitamin C dồi dào để cải thiện làn da lỗ chân lông to, xỉn do nám, tàn nhang. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, chỉ khoảng sau 10 ngày, bạn sẽ có một làn da căng bóng, mịn màng, nám sẽ dần dần biến mất và không quay trở lại nữa.

Hiện nay, sản phẩm Innisfree Brightening Pore Spot Treatment đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc với giá trung bình khoảng 420.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Xem thêm

Kem đặc trị nám Obagi Tretinoin Cream 0.05%

Kem trị nám, sáng da Obagi Tretinoin Cream 0,05% là một sản phẩm đặc trị được các chuyên gia da liễu đầu ngành khuyến cáo nên sử dụng. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung thành phần tretinoin, kích thích phân chia tế bào, thúc đẩy sản sinh tế bào biểu bì mới, ngăn hình thành keratin và kích thích tái tạo mô liên kết, đem lại làn da mịn màng, trắng sáng, loại bỏ 100% nám da.

kem tri nam
Obagi Tretinoin Cream 0,05% là sản phẩm đặc trị nám được khuyến cáo sử dụng

Theo khuyến cáo, Obagi Tretinoin Cream 0.05% phù hợp với những người đang điều trị lão hoá da, người bị nám da rối loạn nội tiết tố, người đang điều trị nám da chuyên sâu hoặc nám da hỗn hợp,… Mỗi ngày chỉ sử dụng duy nhất 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe mạnh, đều màu.

Kem Obagi Tretinoin Cream 0.05% hiện đang có giá thành khoảng 2.100.000 VNĐ/tuýp 20g.

Kem trị nám da mặt của Laneige Radian C Cream

Kem Laneige Radian C Cream là một loại sản phẩm kem dưỡng sáng da, trị nám và tàn nhang của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc – Laneige. Sản phẩm còn được nhiều người ưu ái gọi là ‘’kem dưỡng nước cam’’ tuyệt vời dành cho da vì có thành phần chính chiết xuất từ các phân tử vitamin C siêu nhỏ, nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 60 lần so với trái cam.

Sử dụng đều đặn sản phẩm Laneige Radian C Cream mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Ngăn ngừa làn da xỉn màu hoặc không đều màu, ngăn xuất hiện các đốm nâu trên da.
  • Giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da khô ráp, từ đó giúp da mịn màng và có sự đàn hồi.
  • Ngăn ngừa làn da bị tổn thương do ánh sáng xanh hoặc tia UV.

Kem trị nám Laneige Radian C Cream hiện đang được bán tại thị trường với giá thành khoảng 1.020.000 VNĐ/lọ 50ml.

Kem trị nám Uriage Depiderm Soin Cible Anti-Taches của Pháp

Kem dưỡng cho da bị nám nhẹ, tàn nhang Uriage Depiderm Soin Cible Anti-Taches là một trong những loại dược mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu tại Pháp nói riêng và nhiều quốc gia lớn trên thế giới nói chung trong việc dưỡng da và ngăn ngừa nám quay lại hiệu quả.

kem tri nam
Uriage Depiderm Soin Cible Anti-Taches là sản phẩm trị nám hàng đầu tại Pháp

Với chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, khi dùng sản phẩm, bạn sẽ không có cảm giác nhờn rít, bết dính trên da mà sẽ đem lại cảm giác rất thoải mái. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được những công dụng như sau:

  • Xóa vết nám cục bộ.
  • Loại bỏ tế bào sắc tố trên da, ngăn ngừa xuất hiện của các đốm nâu.
  • Giúp da đều màu, sáng hồng.
  • Cấp ẩm cho làn da.
  • Ngăn ngừa sự oxy hóa.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này với mức giá trong khoảng 690.000 VNĐ/tuýp 15ml.

Dòng kém nám của Nhật – Serum Transino Whitening Essence EX

Tại Nhật Bản, Transino nổi tiếng là một dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hàng đầu và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Tinh chất Trị nám Transino Whitening Essence là sản phẩm được chiết xuất từ dâu tằm cùng các thành phần từ thiên nhiên giúp làm trắng da, hạn chế sự phát triển của sắc tố đen, điều trị nám, ngăn tia cực tím một cách hiệu quả.

Theo khuyến cáo, người dùng nên sử dụng serum Transino Whitening Essence EX 2 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 950.000 VNĐ/tuýp 30g.

Xem thêm

Kem nám Neova Complex HQ+

Kem giảm nám làm sáng da Neova Complex HQ Plus là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Neova – Mỹ. Sản phẩm này đem lại công dụng lớn trong việc làm mờ nám, thâm do mụn hay tàn nhang,… nhờ chứa thành phần chính là hoạt chất Hydroquinone 4%. Hoạt chất này sẽ ức chế hoạt động men tyrosinase – enzyme tổng hợp sắc tố melanin, để giảm bớt sự nám trên da và ngăn ngừa hình thành nám từ sâu bên trong.

kem tri nam
Neova Complex HQ Plus với công thức đột phá giúp xoá nám hiệu quả

Bên cạnh đó, Neova Complex HQ Plus còn có thêm một số thành phần khác nữa như Vitamin C, vitamin E, 10 % glycolic acid, đem lại giải pháp chăm sóc da toàn diện. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc hoặc siêu thị lớn trên toàn quốc, với mức giá nằm trong khoảng 1.980.000 VNĐ/tuýp 56g.

Ngăn ngừa thâm nám với kem SKII

Kem trị nám SK-II Whitening Spots Care Brightening Day Cream là dòng sản phẩm chuyên biệt giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa hình thành nám trên da và bảo vệ da suốt 12 giờ liên tục.

Các thành phần chính:

  • Ultimate Spots Corrector: Bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn chặn sản xuất melanin.
  • Vitamin Booster: Nuôi dưỡng bảo vệ da khi bị ảnh hưởng của tia UV.
  • Hoạt chất P3C De-melano: Hoạt chất làm trắng sáng da, giúp dưỡng da và làm da đều màu, ngăn ngừa xuất hiện đốm nâu sạm.

Sản phẩm SK-II Whitening Spots Care Brightening Day Cream hiện đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 2.350.000 VNĐ/lọ 25g.

Kem nám của Pháp – Clarilys 10 Soin Dépigmentant Intense

Kem trị nám Clarilys 10 Soin Dépigmentant Intense là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp với các thành phần chính chiết xuất 100% thiên nhiên, an toàn và lành tính cho mọi cơ địa, như:

  • Arbutin: Ức chế quá trình chuyển đổi enzyme chịu trách nhiệm sản xuất melanin gây sạm da.
  • Vitamin C: Sản sinh collagen.
  • Hoạt chất Urodium: Giảm nám thâm nhập vào da, loại bỏ các tế bào sắc tố.

Đây là một giải pháp hữu hiệu dành cho làn da bị mụn thâm, nám, tàn nhang,… Nhờ các hoạt chất chuyên ngăn chặn và ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin trong da, người dùng sẽ lấy lại được làn da trắng sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn đem lại công dụng trong việc nuôi dưỡng sâu từ bên trong, giúp da đều màu, sáng mịn và tươi trẻ.

Hiện sản phẩm trị nám Clarilys 10 Soin Dépigmentant Intense đang bán trong khoảng giá 515.000 VNĐ – 550.000 VNĐ/tuýp 40ml.

Trị nám da mặt OL-CELL

Dòng kem trị nám cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho độc giả đó chính là OL-CELL, một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ vượt trội của Hàn Quốc, có sự kết hợp từ những thành phần như bột ngọc trai, sâm, trà xanh,…

kem tri nam
OL-CELL là dòng kem trị nám được sản xuất bởi công nghệ vượt trội của Hàn Quốc

Công dụng mà OL-CELL mang lại:

  • Mờ nám, hút tàn nhang, “biến mất” sắc tố sạm từ tầng biểu bì của da.
  • Chống oxy hóa, tái tạo tế bào mới, thay thế các tế bào da bị nám sạm.
  • Kích thích gần 1 triệu tế bào sản sinh collagen giúp giảm thiểu vết nhăn một cách nhanh chóng.
  • Se lỗ chân lông, kiềm dầu, nâng cơ mặt.
  • Bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Giúp làn da đều màu.

Sản phẩm trị nám da OL-CELL hiện đang phân phối với giá thành khoảng 350.000 VNĐ/hũ 30g.

Xem thêm

Lưu ý khi sử dụng các loại kem trị nám da hàng ngày

Trong quá trình sử dụng các loại kem trị nám da cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên lựa chọn và mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem mác, nhãn hiệu. Tốt nhất là bạn nên hỏi ý kiến của chuyên gia và bác sĩ da liễu để hiểu rõ về tình trạng da của mình, từ đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da.
  • Sử dụng kem trị nám da theo đúng liều lượng và hướng dẫn mà bác sĩ khuyến cáo. Nếu trong trường hợp xảy ra các dấu hiệu bất thường thì cần dừng sử dụng và báo với các bác sĩ để được hướng dẫn xử lý.
  • Kem trị nám da chỉ có tác dụng trong những trường hợp nám nhẹ. Trong tình trạng nặng hơn, bạn nên tới các cơ sở da liễu để có phương án điều trị phù hợp hơn.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem trị nám ngoài da, bạn nên kết hợp xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Bổ sung cho cơ thể đủ nước và các vitamin thiết yếu, đồng thời giữ thói quen rèn luyện thể thao, ngủ nghỉ đúng giờ.
  • Uống đủ nước, tốt nhất là khoảng 3 – 4 lít nước mỗi ngày để giúp da luôn căng mịn, sáng bóng, đủ ẩm.
  • Cần che chắn cẩn thận trước khi đi ra ngoài, bên cạnh đó bạn cũng nên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da tốt hơn.

Trên đây là những sản phẩm kem trị nám da chất lượng cao được nhiều người dùng tin tưởng và cho phản hồi tích cực. Mong rằng những thông tin này của Nhất Nam Y Viện có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, cho làn da khỏe mạnh hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *