[Chia sẻ thật] – Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Những cơn ngứa, nổi mề đay xuất hiện dày đặc sau khi sinh từng khiến chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. May mắn thay, chị Nhung thoát khỏi hoàn toàn tình trạng mề đay ngứa ngáy khó chịu khi kiên trì sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong 3 tháng. Cùng lắng nghe những tâm sự của chị Nhung về hành trình cắt đứt căn bệnh dai dẳng, phiền toái này.

Bị mề đay HÀNH HẠ đến mức TRẦM CẢM SAU SINH

Lần đầu sinh con, chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng. Chính vì vậy, ngay từ khi còn mang thai, chị đã tìm hiểu, hỏi han kinh nghiệm người đi trước về phương pháp chăm con, chuẩn bị mọi thứ để khi con ra đời, mình không quá bỡ ngỡ.

Thế nhưng, có một điều chị không lường trước được, đó là chứng mề đay sau sinh. Tình trạng ngứa ngáy trên da do mề đay “hành hạ” suốt một thời gian dài sau sinh, khiến chị Nhung bị trầm cảm, suy nhược sức khỏe. 

Chị Nhung chia sẻ: “Sau khi sinh em bé được khoảng 3 tháng, mình bắt đầu bị mề đay. Lúc đầu trên tay thỉnh thoảng xuất hiện vài nốt đỏ, hơi sưng và ngứa ngứa như kiến đốt, sau khoảng 2 ngày thì tự lặn. Mình nghĩ đơn giản chắc là do thời tiết thay đổi hay dị ứng gì đó thôi, rồi sẽ hết ngay nên cũng không để ý lắm. 

Tuy nhiên, vài ngày sau, mình lại bị nổi mẩn và ngứa như vậy. Thậm chí, lần này, các nốt đỏ còn sưng to, lan rộng sang hai cánh tay rồi lên cổ. Tình trạng này kéo dài 3 – 4 ngày không khỏi. Lúc này, mình mới hơi lo lo và ra hiệu thuốc gần nhà hỏi thì được báo là bị mề đay. Cô bán thuốc có tư vấn cho mình dùng mấy loại, nhưng mình sợ thuốc Tây có hại cho em bé và gây mất sữa nữa nên quyết định không mua.”

Kể từ đó trở đi là một chuỗi ngày dài chị Nhung phải “sống chung với bệnh”. Cứ cách 1 – 2 tuần, mề đay lại tái phát. Các nốt mề đay lúc đầu chỉ nhỏ như vết muỗi đốt thì càng về sau càng lan rộng, nổi chi chít trên da, sưng và ngứa ngáy rất khó chịu.

“Đến bây giờ, nghĩ lại khoảng thời gian ấy, mình vẫn còn thấy sợ. Vốn dĩ, trước đó, mình đã chẳng ngủ được là bao vì ban đêm con nhỏ hay quấy khóc, đòi ti,… cơ thể đã mệt mỏi, gầy còm lắm rồi. Nhưng vì mề đay, có những đêm, mình còn phải thức trắng vì ngứa không ngủ nổi. Không gãi thì không chịu được, mà càng gãi lại càng ngứa thêm. Nhiều lần, mình không kiềm chế nổi, gãi xước cả da, bật cả máu mà vẫn không thấy dễ chịu hơn chút nào.

Con nhỏ, quấy khóc, lại bị mề đay, ngứa ngáy, không ăn, không ngủ được, người gầy không có sữa cho con, bao áp lực dồn nén khiến mình bị stress, mệt mỏi rất nhiều và có cảm giác trầm cảm sau sinh vậy.

Vì sức khỏe suy giảm rõ rệt, cơ thể không đủ chất dinh dưỡng nên ít sữa, dùng máy vắt liên tục mà chẳng được là bao, mình đành phải cho con uống sữa ngoài. Cũng may, chồng mình cũng thấu hiểu, phụ giúp mình trong việc trông con và động viên mình tìm giải pháp để chấm dứt căn bệnh này.” – chị Nhung chia sẻ thêm.

“Quay cuồng” chữa mề đay và nỗi lo ảnh hưởng “nguồn” sữa của con

Thấy chị Nhung bị nổi mề đay, mẹ chồng mách chị thử làm theo mấy mẹo dân gian. Từ tắm lá khế, lá chè đến rửa nước muối, chị đều đã thử qua. Nghe nói mề đay sinh ra do gan nóng, chị cũng tích cực ăn đồ mát, uống nước rau má, nước đỗ đen,… Thời gian đầu dùng các mẹo này tình trạng ngứa ngáy của chị Nhung cũng thuyên giảm nhiều, nhưng chỉ sau thời gian ngắn lại “đâu vào đấy”, tái phát liên tục, khiến sinh hoạt và sức khỏe của chị Nhung bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chị Nhung thường xuyên tắm lá khế nhưng tình trạng mề đay không thuyên giảm
Chị Nhung thường xuyên tắm lá khế nhưng tình trạng mề đay không thuyên giảm

“Nhiều lúc cảm giác không thể chịu được nữa, mình còn tính uống thuốc tây để trị bệnh một lần rồi thôi. Nhưng nghĩ đến mình vốn đã ít sữa, uống thuốc tây sợ lại tịt luôn, con không được bú sữa mẹ lại thiệt thòi, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, mình lại không nỡ.

Hơn nữa, mấy chị đồng nghiệp của mình cũng khuyên không nên dùng thuốc tây, vì có dùng cũng chỉ đỡ ngứa được lúc ấy thôi chứ không khỏi được. Vậy nên mình đành chấp nhận tiếp tục chịu ngứa trước khi tìm được giải pháp khác thật sự an toàn, hiệu quả hơn.

Mình cũng tham gia rất nhiều hội nhóm trên facebook dành cho mẹ sau sinh, người bị mề đay để tìm hiểu về bệnh này và cách chữa. Mình đã thử rất nhiều mẹo chữa mề đay an toàn, trên mạng. Cũng có nhiều người giới thiệu cách nọ cách kia, chủ yếu là mẹo dân gian với thuốc Đông Y.

Mẹo dân gian thì mình cũng thử hết các cách rồi, không ăn thua. Mình cũng có tìm hiểu một số bài thuốc Đông y nhưng cảm thấy không an tâm lắm, vì thông tin bài thuốc không rõ ràng. Mình thấy dùng thuốc đông y phải đun sắc bất tiện, mình có con nhỏ, không có nhiều thời gian nên cũng ngại.

Hơn nữa, trên báo cũng nói nhiều về mấy vụ thuốc Đông y dởm, vốn tính cẩn thận, mình không dám uống sợ thuốc truyền qua sữa lại gây ảnh hưởng tới cả con.”

Được “CỨU CÁNH” nhờ bài thuốc chữa mề đay sau sinh an toàn bằng thảo dược

Sau nửa năm “chịu đựng” mề đay, thật may mắn, chị Nhung đọc được một bình luận chia sẻ về cách chữa mề đay bằng thảo dược tự nhiên trong Hội Các Mẹ Bỉm Sữa Sau Sinh Chia Sẻ Kinh Nghiệm trên Facebook. 

“Mình thấy chị kia cũng gặp tình trạng mề đay sau sinh giống mình, nhưng sau khi điều trị mề đay bằng thuốc nam dược thì đã khỏi hẳn. Vào trang cá nhân của chị ấy, mình thấy đây là nick thật chứ cũng không phải nick giả nên đoán chắc chị ấy cũng review đúng thôi chứ không phải quảng cáo cho bên nào.

Mình có nhắn tin cho chị ấy hỏi về kinh nghiệm chữa mề đay thì chị trả lời khá nhiệt tình. Chị có nói là chị đã khám và uống thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bên Nhất Nam Y Viện. Khi mình hỏi thuốc có tác dụng phụ gì không, có ảnh hưởng đến sữa không thì chị ấy bảo không, còn chia sẻ là bên đấy còn kê thêm thuốc lợi sữa nên chị có nhiều sữa hơn. Nghe vậy mình muốn sang khám thử xem sao.”

Biết đến Nhất Nam Y Viện thông qua feedback của một người trên facebook
Biết đến Nhất Nam Y Viện thông qua feedback của một người trên facebook

“Ngay tối hôm ấy, mình đã lên trang facebook của Nhất Nam Y Viện để hỏi và được tư vấn đặt lịch để đến khám trực tiếp, bác sĩ kiểm tra kê thuốc sẽ chuẩn hơn. Sáng hôm sau, mình cùng chồng qua Nhất Nam y Viện theo địa chỉ được ghi trên facebook. 

Ấn tượng đầu tiên là Nhất Nam Y Viện có phong cách kiến trúc rất ấn tượng, theo kiểu cung đình Huế có cơ sở vật chất khang trang, cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Nhân viên ở đây thì nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỉ dẫn mình từng bước một. Sau khi đọc tên, số điện thoại, mình được ghi sổ và mời vào phòng riêng chờ khám.”

Theo lời chị Nhung, tại đây, chị được thăm khám bởi bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện: “Sau khi chẩn mạch, thăm khám kỹ lưỡng và hỏi han về triệu chứng, thời gian mắc bệnh, lịch sử điều trị, cô Phương kết luận mình bị mề đay do nội tiết tố thay đổi, sức đề kháng suy yếu sau sinh, bệnh đã bắt đầu chuyển sang mãn tính do để thời gian dài không chữa dứt điểm, nên tái phát liên tục. Do đó để điều trị hiệu quả, cần kiên trì dùng thuốc, không chỉ giảm triệu chứng mà còn cần nâng cao sức đề kháng, cải thiện cơ địa dị ứng mới có thể ngăn ngừa bệnh tái phát được.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có hơn 40 năm điều trị theo YHCT
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có hơn 40 năm điều trị theo YHCT

Bác sĩ cũng giải thích rất kĩ về tình trạng bệnh, sức khỏe và hướng điều trị phù hợp cho mình. Bác sĩ Vân Anh kê cho mình đơn thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dùng trong 3 tháng. Vì cũng hơi băn khoăn nên mình lấy trước 1 tháng thuốc.

Thấy mình chưa tin tưởng và băn khoăn thuốc có an toàn không do mình đang cho con bú, bác sĩ cũng chia sẻ nhiều về thảo dược dùng trong bài thuốc và cam kết an toàn, không tác dụng phụ và có điều trị khỏi. Biết mình đang cho con bú nên bác sĩ kê thêm mấy vị thuốc lợi sữa vào trong bài thuốc uống. Bác sĩ khuyên mình nên kiên trì sử dụng đều đặn cả 3 loại thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất và điều chỉnh một số thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.”

XEM THÊM: Bài thuốc nam dược Tiêu Ban Hoàn Bì Thang “XÓA SỔ” mề đay AN TOÀN, HIỆU QUẢ cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Trở về nhà, chị Nhung dùng thuốc đúng theo lời căn dặn của bác sĩ. Và chỉ sau 2 tuần, chị đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt:

“Vì công việc tương đối bận nên mình có đặt đơn vị sắc thuốc sẵn, đóng túi uống, thuốc bảo quản trong tủ lạnh, khi uống hâm nóng lại là được, rất tiện. Mình uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, duy trì bôi kem vào mỗi buổi tối và ngâm nước lá 2-3 lần/ tuần.

Thuốc lúc đầu hơi khó uống, nhưng sau khoảng 2 hôm dùng quen thì thấy dễ uống và rất thơm mùi thuốc nam. Mấy hôm đầu mình còn sợ mùi thuốc khó chịu khiến con quấy khóc, không dám gần mẹ, nhưng thấy bé vẫn bú và sán mẹ bình thường nên không còn lo nữa.

Dùng được 2 tuần, mình đã thấy các nốt mề đay, nổi sần ngứa trên da dần thuyên giảm rất nhiều. Sau 1 tháng, cảm thấy đỡ hơn đến 80%, da dẻ mát mẻ hơn, ăn ngon, ngủ hơn, sữa về cũng nhiều hơn. Thấy hiệu quả nên mình có liên hệ đến khám lại và lấy tiếp thuốc.

Vì triệu chứng ngoài da của mình đã ổn rồi nên không cần dùng thuốc ngâm rửa và kem bôi mề đay nữa. Đến khám lần này bác sĩ kê thuốc uống 2 tháng tiếp để dứt hẳn cơn ngứa, nâng cao sức đề kháng và cải thiện cơ địa. Bác sĩ cũng dặn, nếu bị ngứa lại khi đang dùng thuốc thì bôi kem ngoài da sẽ đơn. Mình kiên trì dùng đều đặn 2 tháng thuốc tiếp theo, cảm nhận rõ rệt là sức khỏe được cải thiện, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thoải mái nên da cũng sáng, hồng hào hơn.

Điều mình thích nhất là sau khi dùng thuốc xong, mình cảm nhận rõ sữa về nhiều hơn. Trước kia, mình vắt cố lắm cũng chỉ được chừng 200ml/ngày. Nhưng sau khi dùng thuốc, mỗi ngày đều đặn mình vắt được đến 1 lít sữa. Từ đấy đến lúc cai sữa, bé nhà mình ăn no nê, không còn phải phụ thuộc nhiều vào sữa ngoài như trước nữa. 

Đặc biệt là từ khi dừng thuốc đến nay đã hơn 1 năm nhưng mình không bị tái phát mề đay lần nào. Mình rất vui và biết ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều.”

Nhờ Quân dân 102, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công
Nhờ bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công

Nhờ biết đến bài thuốc thảo dược của Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã thoát mề đay sau sinh thành công. Ngoài ra, đơn vị này còn ghi nhận hàng nghìn trường hợp chị em từng điều trị mề đay một cách an toàn, hiệu quả tại đây khi kiên trì áp dụng liệu trình và tuân thủ chế độ ăn uống, sinh hoạt được bác sĩ tư vấn.

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể, người bệnh vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BÀI XEM NHIỀU:

Bình luận (66)

  1. Linh Hazy says: Trả lời


    Ai bị tiêm văcxin về lại nổi mề đay lên ko ạ. Em buồn và ngán nó lắm rồi, cũng vừa mới sinh được 6 tháng đấy, giờ mề đay nổi tùm lum chẳng biết chữa sao. Không biết dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang chữa được không

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      Đúng như e luôn, vừa tiêm mũi 2 một tuần trước xong về nó nổi lên đầy người mà nóng ran hết cả người đấy chị, em cũng mới sinh thg cu được 4 tháng hơn rồi, cũng ko biết dùng bài thuốc này được ko, phân vân quá. Nhỡ uống vào ảnh hướng đến sữa thì khổ

    2. Phương Trang Ngô says: Trả lời


      Bà chị em mới sanh được 7 tháng nay, bả cũng bị mề đay, dị ứng khi tiêm thuốc á, nhưng không cần uống thuốc đâu vì cái này chỉ là do cơ thể phản vệ với thuốc thôi, để tầm 2-3 ngày sau nó tự lặn thôi. Có gì mn bổ sung vitamin C vào á, mua C sủi uống cho dễ hoặc bổ sung từ trái cây cũng được.

    3. Truclinh88 says: Trả lời


      E trước tiêm về còn nổi mề đay cả hai tay, nổi theo từng mảng ngứa kinh khủng đây, mà đang chăm con cứ ngứa suốt làm em bực bội lắm. Sau phải mua thuốc của trung tâm nhất nam y viện về uống nó mới đỡ đó chứ. E uống đâu 2 tháng hơn thôi, khoảng tháng đầu là ko thấy bị nổi ngứa gì nữa rồi nhưng vẫn ráng uống hết liệu trình để cho ổn định hẳn luôn. E sinh 7 tháng rồi nên dùng thuốc đông y ok, k ảnh hưởng gì cả. mẹ muốn uống thì nhớ alo hỏi bs tư vấn trước đã nha

  2. Bột Lọc says: Trả lời


    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang uống bao lâu mới có hiêu quả vậy mọi người. Sau khi sinh em bé được khoảng 3 tháng, mình bắt đầu bị mề đay, lúc đầu chỉ nổi vùng 2 cánh tay thôi nhưng ngày càng lan rộng hơn, đỉnh điểm là đợt vừa rồi nó nổi khắp cả người trừ vùng mặt thôi đấy ạ. em khổ vô cùng!

    1. Dương Ái Minh says: Trả lời


      Tôi uống hơn 2 tuần là thấy nổi lên ít mà thưa hơn rồi, nhưng mà phải hơn 2 tháng mới hết hẳn được ấy. Tôi uống sau 2 tháng là thấy ngưng bị nổi, mấy vết phồng rộp sưng đỏ cũng lành lại, không còn thấy bị nổi mề đay lại nữa. Nếu muốn hiệu quả ko tái phát thì còn phải có chế độ ăn uống kiêng khem hợp lý nữa thì bệnh sẽ khỏi hẳn thôi, tôi cũng kiêng nhiều lắm nên đến giờ cũng 3 năm hơn rồi chưa thấy bị nổi lại.

    2. Nguyen Thu Trang says: Trả lời


      Phải xem nguyên nhân nổi mề đay của bạn là do dị ứng đồ ăn hay dị ứng thời tiết. Nếu do dị ứng thời tiết thì mình nói thật xác định sống chung với bệnh thôi. Vì có uống thuốc mà trời giao mùa xíu thôi cơ địa bạn cũng sẽ tự nổi lên thôi à

  3. Thu Hiên says: Trả lời


    Dạ e sinh xong e bị ngứa từ đầu đến chân luôn ạ. Đến nay con em được 7 tháng tuổi rồi nhưng em vẫn bị cơn ngứa hành, e khó chịu vô cùng, giờ e fải làm cách nào

  4. Hân Mei says: Trả lời


    Bữa mới thấy trên tv phốt vụ thuốc đông y nguồn gốc từ trung quốc đấy các mẹ, không biết bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang , không biết bài thuốc tiêu ban giải độc thang này có nguyên liệu thành phần đảm bảo an toàn chất lượng ko v ạ? ai rành vô đây khai sáng cho tui với

    1. Đào Trân Nè says: Trả lời


      T nghiên cứu thấy thành phần thảo dược 100% ấy, t uống 2 tháng hơn thôi đến nay không thấy bị nổi lại. Nếu thuốc TQ chắc bác bị tác dụng phụ gì rồi, đây mình không thấy tác dụng phụ gì. Tp thuốc thì xem ở đây này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    2. Đào Vân says: Trả lời


      Phải đài VTV2 đưa tin đúng không? bữa tôi cũng thấy trên đó có giới thiệu bài thuốc này. Đây là đài truyền hình quốc gia mà bạn, mà đài truyền hình quốc gia không ai quảng cáo thuốc đểu đâu. Trước giờ cả nhà mình đều tham khảo các bài thuốc VTV giới thiệu, rất hiệu quả

    3. Hân Yello says: Trả lời


      Thế có chị nào biết giá thuốc này không? sau sinh em cũng bị mề đay hành quá chứ trước chưa bao giờ bị như thế luôn đấy. Ngứa kinh khủng, 1 tháng nổi 4-5 lần, mỗi lần nổi cũng 2-3 ngày mới lặn đấy ạ.

    4. Linh Chi says: Trả lời


      Giá thuốc đông y thường cũng ko rõ nữa, tùy biểu hiện với mức độ của bệnh đấy, may mắn lúc tôi lúc mới bị là đã biết trung tâm nhất nam y viện nên chỉ uống thuốc trong 2 tháng, mỗi tháng đâu đó 1tr7 tiền thuốc à, uống cũng lâu rồi mà giờ chưa thấy tái lại. Mà bệnh này để lâu chi phí sẽ cao hơn đó, nên là nếu mà mới bị thì nên đến khám luôn, chứ để nặng vừa lâu khỏi mà lại còn tốn kém nữa

  5. Baonhi19 says: Trả lời


    Nói thật tôi dùng thuốc thì sợ ảnh hưởng đến việc nuôi con quá, từ khi sinh xong là tôi nổi mề đay suốt, mẹ chồng chỉ cho bao nhiêu phương pháp dân gian mà không khỏi. Rầu quá các mom ơi em ko biết nên dùng cách gì để chữa mề đay nữa.

    1. Minh Hạnh HN says: Trả lời


      Ngày xưa e cứ nghĩ mề đay tắm lá là ổn, nhưng mà em tìm hiểu trên mạng thấy bảo tắm lá không đúng cách sẽ dẫn tới nhiễm trùng ngoài da, hoại tử rồi nhiễm trùng huyết. Nguy hiểm lắm nên em cũng không dám theo phương pháp dân gian. Giờ nghiên cứu thuốc mà uống thôi chị ạ.

    2. Trang Nguyen says: Trả lời


      Dùng pp dân gian cũng ổn mà, trước chị gái mình cũng bị mề đay sau sinh,mẹ chồng mới mua lá chè xanh tươi, không dập nát rồi nấu thành nước tắm như bình thường, bên cạnh đó gia đình cũng hãm chè xanh cho chị uống mỗi ngày thay nước lọc, tuy ko hết hẳn nhưng mà cũng giảm tình trạng nổi mề đay đó

  6. Thuy Van says: Trả lời


    T sinh thg cu được 12 tháng tuổi rồi, vừa rồi thấy xuất hiện nhiều mụn đỏ thành mảng gây ngứa nhiều. Do vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ nên không uống thuốc mà chỉ mua thuốc theo bác sĩ chỉ định về bôi. Nhưng đã 1 tháng hơn rồi tình trạng không cải thiện, cứ lặn rồi nổi, nổi rồi lặn. T muốn chuyển qua dùng thuốc nam để trị nhưng không biết bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có sd cho trường hợp của t được không nhỉ?

    1. Phương Vũ says: Trả lời


      Thuốc này dc nghiên cứu kiểm định r đó bạn, dùng dc cho những ng cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai từ 6 tháng trở lên. Trường hợp bạn vậy uống được rồi đó, nhưng nên nhờ bs tư vấn để họ cho phác đồ thuốc phù hợp nha

    2. Thu Huyền says: Trả lời


      Như đợt mình sau sinh tầm 3 tháng cũng bị nổi mề đay, có dùng thuốc này thì dc bác sĩ kê thêm hoa cúc, bồ công anh, sinh khương giúp bồi bổ khí huyết nữa đấy. Uống thuốc thấy mát người chứ không nóng với đầy bụng nữa.

    3. Bão Mập says: Trả lời


      Trường hợp của mẹ thì sẽ được bác sĩ kê thêm thảo dược tốt cho việc nuôi con nữa. Thuốc đông y mà, thành phần từ toàn thảo dược quý hiếm thôi chứ không phải như thuốc tây đâu mà sợ tác dụng phụ. T cũng từng dùng thuốc trong thời gian sau sinh, thấy thuốc dễ uống với lại thấy da dẻ hồng hào hơn, trộm vía uống 2 tháng là khỏi luôn

  7. Vũ Thu Trang says: Trả lời


    Cho e hỏi bị mề đay thì kiêng cử gì để hạn chế bị nổi, bé gái e mới 1t rưỡi nhưng mấy ngày nay nổi mề đay khắp người,do dịch bệnh k đi mua thuốc dc, gia đình đang rất rối, hy vọng dc chị e tư vấn

    1. Trúc Phạm says: Trả lời


      Tùy vào nguyên nhân bệnh mà bs sẽ có những kiêng cử khác nhau đó bạn. Mà thường thì mề đay người ta sẽ kiêng ăn hải sản, bò, gà với lại uống nhiều nước

    2. Tuyết Đặng says: Trả lời


      Bị nổi mề đay đa phần là do nóng trong người, mẹ cho bé ăn các loại rau giúp bé giải nhiệt như mồng tơi, bồ ngót, rau má… Nấu canh hay xay với cháo đều được hết

    3. Nghi 9x says: Trả lời


      Đây mom ơi mom tham khảo bài này nè https://vcep.vn/bi-me-day-kieng-gi-an-gi-co-nen-tam-khong-co-lay-khong-20108.html

  8. Ngô Thủy says: Trả lời


    Mọi người ơi giúp em với làm sao để khỏi cái này nhanh ạ, con em bị từ hồi tháng 6 đi bệnh viện y khám người ta cho thuốc uống mà vẫn không đỡ ạ. Cứ sáng nó nặn tối nó lại lên hoặc cứ ra nóng thì nó lại nổi hết lên, càng gãi thì càng đỏ

    1. Lưu Huyền says: Trả lời


      Tây y ko khỏi thì chuyển qua dùng thuốc nam thôi b, thuốc nam chữa hơi lâu phải 2-3 tháng kiên trì mới khỏi nhưng chịu khó dùng thuốc đùng liều lượng thì sẽ dứt k bị tái đi tái lại

    2. Hồng Phan says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang đi, vừa thuốc uống vừa thuốc bôi bên ngoài giúp giảm tình trạng ngứa hiệu quả lắm. Chứ thuốc tây thì kháng histamin kiểu dạng ức chế thần kinh nên hầu như có tác dụng lúc dùng thuốc thôi, nguyên nhân do nóng trong người vẫn con nên ngừng thuốc là dễ bị lại lắm

  9. Thủy Tiên Hồ says: Trả lời


    Haiz khổ quá các chị em ạ. Chỉ chị em nào sau sinh bị mề đay mới biết khổ cỡ nào. Đêm hôm 3-4h sáng dậy gãi như điên, con thì quấy khóc. Em stress cực kì luôn các chị ạ. Mà khổ cái mẹ chồng chẳng cho uống thuốc để chữa. giờ em không biết làm sao luôn

    1. Mộc Mộc says: Trả lời


      không cho uống thuốc thì uống chanh mật ong pha nước ấm uống sáng và tối nhé, sẽ khỏi luôn đấy! Mình từng bị mề đay sau sinh cũng hay uống cái này, thấy cải thiện hẳn, không còn bị nổi ngứa thường xuyên nữa

    2. Hương Lam says: Trả lời


      Chị mua đậu den xanh vỏ rang qua đun nước cho uống 1 thời gian xem có đỡ không. Còn khi nào ngứa quá thì ra tiệm thuốc tây mua thuốc bôi trị mề đay sau sinh, không cần mua thuốc uống đâu

    3. Mỹ Thoại says: Trả lời


      Bn chịu khó đến bệnh viện da liễu khám đi, chọn địa chỉ uy tín thăm khám để bác sĩ chẩn đoán xem nguyen nhân dẫn đến mề đay là do gì đã, sau đó họ sẽ cho phác đồ chữa hợp lý, bệnh mà không uống thuốc thì đố mà khỏi được.

  10. Kim Ngan says: Trả lời


    sau khi sinh mổ đứa t2 bằng phương pháp gây mê và sau sinh tôi có dùng dịch vụ giảm đau. Dạo gần đây tôi bắt đầu bị nổi mụn nước và gây ngứa dữ dội, càng gãi càng ngứa. Vậy xin hỏi cách chữa không ạ

  11. Lương Trang (Hải Phòng) says: Trả lời


    Mình qua trực tiếp trung tâm nhất nam khám thì phải gọi điện đặt chỗ trước hay qua bốc số vậy ạ? cuối tuần này tính đưa chị dâu qua trung tâm khám đây, từ khi bả sinh con xong cũng sống chung với mề đay, bình thường thì không nổi nhưng trời nóng một xíu là tay chân đỏ hết cả lên

    1. Tô Mạc Linh says: Trả lời


      Bên trung tâm thì nên gọi điện trước vẫn hơn nha. Lên bệnh viện đỡ xếp hàng mất thời gian, chưa kể gọi điện trước bác còn được chỉ định bs thăm khám cho mình nữa, đỡ mất công chờ. Mà khám cuối tuần thì thường đông lắm đấy, không đặt lịch trước thì phải đợi lâu.

    2. Châu Anh says: Trả lời


      Tui khuyên nên gọi trước nha, cậu gọi qua sdt 024 8585 1102 để book lịch nè, tới lịch thì qua trung tâm rồi khám liền luôn ko phải chờ đợi chi mất công

  12. Trúc Anh Nam Định says: Trả lời


    Mình bắt đầu bị nổi mề đay khoảng 3 tháng trở lại, vì đang cho con bú nên mình cũng không dám sử dụng thuốc Tây, chỉ dám dùng mấy phương pháp chữa trị dân gian nhưng nói thật là không hiệu quả chút nào, chỉ giảm ngứa ngáy được 1 chút thôi. Ai có cách nào mách mình biết với ạ.

    1. Minh Thư says: Trả lời


      Đồng cảnh ngộ bạn ơi, mình mới sinh bé được 4 tháng, mà bị nổi mề đay mẩn đỏ hết cả người, con thì còn nhỏ cứ tí là lại quấy khóc, mẹ thì mề đay ngứa ngáy không chịu nổi, nhiều khi chồng đi làm có mỗi mình ở nhà trông con, mệt mỏi, stress với tủi thân ngồi khóc thút thít luôn. Mình chưa cai sữa nên chỉ dám dùng mấy loại thuốc mỡ bôi ngoài da nhưng chả đỡ được.

    2. Khánh Hà says: Trả lời


      Bạn thử dùng thuốc Đông Y xem ạ, thường là thuốc Đông Y thì sẽ an toàn và lanh tính hơn nhiều, như bạn tôi đợt mới sinh xong cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa ghê lắm, sau uống tiêu ban hoàn bì thang có hơn 2 tháng là đỡ hẳn đấy, bạn tham khảo coi sao

      1. Trúc Anh Nam Định says:


        Bạn có thể hỏi giúp mình thông tin và tác dụng của bài thuốc được không ạ?

      2. Khánh Hà says:


        Bạn mình thì cũng bị nhẹ thôi nên dùng thuốc tầm 2 tháng là khỏi rồi, thuốc Đông Y mà tác dụng nhanh như vậy làm mình cũng khá bất ngờ mà hiệu quả của thuốc này cũng lâu dài lắm, từ hồi dùng thuốc xong tới giờ bạn mình vẫn chưa bị nổi mề đay thêm lần nào nữa. Đây bạn tham khảo thông tin thuốc ở bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html

    3. Vân An says: Trả lời


      Thuốc này uống 2 tháng là khỏi đúng không, ai cũng thế à. Như tôi mới bị mề đây hơn 1 tháng này thì cũng phải uống 2 tháng hay ít hơn?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Vân An!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  13. Minh Anh says: Trả lời


    Ăn không ngon ngủ không yên với mề đay luôn các bác ạ, em đang rất kiên nhiễn ngồi viết chiếc cmt này mà không gãi ngứa. Huhu cứ mỗi đợt thay đổi thời tiết là em ngứa điên đảo luôn, mề đay mọc đầy người, dùng bao nhiêu thuốc mà vẫn không trị triệt để được cái bệnh này.

    1. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời


      Chuẩn bạn ạ, đêm nào tôi cũng mất ngủ vì cái bệnh này, cũng muốn không gãi lắm nhưng mà không gãi không chịu nổi, mà càng gãi thì càng ngứa, thế là ngứa đến sáng luôn. Điên ơi là điên

    2. Hồ Linh Lê says: Trả lời


      Bạn bị mề đay mẩn ngứa do dị ứng thời tiết như vậy thì bạn có sử dụng thuốc hay phương pháp chữa trị nào không ạ?

    3. Nguyễn Hồng Tuyết Nhi says: Trả lời


      Lúc đầu mới bị thì mình chạy ngay ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh về uống với thuốc bôi các thứ nữa, dùng thì cũng đỡ đấy nhưng mấy lần sau dùng thì hiệu quả không còn khả quan nữa, kiểu như bị nhờn thuốc í. Thế là cũng sợ quá quay sang kết hợp cả dùng một số phương pháp dân gian nhưng mà cũng không đỡ được tí nào thế là lại uống thuốc Tây, nhưng mình cũng đang có dự định dùng sang thuốc Đông Y rồi, nghe mọi người nói có thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này nên cũng tò mò lên đọc thử nè, các bác ai dùng rồi cho em xin tí feedback nhé ạ

    4. Quỳnh Đan says: Trả lời


      Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này mình từng dùng rồi, tác dụng tốt thì đúng là tốt thật, nhưng mà khoảng 1 tháng đầu mình dùng thuốc thì các triệu chứng cũng không đỡ đi nhiều lắm nói chung là vẫn ngứa nhưng mà ít điên đảo hơn thôi :)), sang đến tháng thứ 2 dùng thì đỡ đi rất nhiều luôn, mề đay cứ lặn dần mà ngứa ngáy cũng giảm đi, dùng hết lộ trình 3 tháng thì triệu chứng của bệnh hoàn toàn biến mất luôn.

    5. Hà Phương says: Trả lời


      Mình chưa dùng nên không biết feedback gì nhưng mà có đọc được bài viết này nè https://vietmecgroup.com/chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-man-tinh.html

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Anh
      Hiện nay Nhất Nam Y Viện đang có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chuyên hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa bạn nhé. Rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc này và hoàn toàn hài lòng về hiệu quả. Xin gửi bạn một số đánh giá của người dùng thuốc ạ https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Thu Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này an toàn cho mẹ sau sinh không ạ, mình cũng thuộc dạng yếu với ít sữa nữa nên bị mề đay mẩn ngứa cả tháng trời rồi cũng chả dám dùng thuốc nào cả. Sợ dùng xong ảnh hưởng không tốt đến mẹ và bé lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Quỳnh!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vân Tú Bùi says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng lo lắng y như bạn luôn. Ngồi trao đổi với bác sĩ mất đến vài tiếng luôn í, hỏi bác sĩ dồn dập cứ như tra khảo rồi mới dám mua thuốc về dùng. Mới đầu dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì thấy cũng chả đỡ mấy nhưng dùng xong lộ trình thì bệnh khỏi hoàn toàn luôn, mà cơ thể cũng khỏe mạnh lên bao nhiêu, tinh thần sảng khoái, da dẻ hồng hào hơn nhiều

    3. Ngân Giang Sales says: Trả lời


      Đây bạn tham khảo bài viết này nhé ạ https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    4. Bảo Khanh says: Trả lời


      An tâm đi bạn ơi, thuốc này hoàn toàn an toàn nhé, mình thì chưa sinh nhưng đang mang bầu nè dùng thuốc được 2 tháng rồi thấy đỡ mề đay mẩn ngứa bao nhiêu luôn mà uống thuốc này cơ thể cũng khỏe mạnh lên rất nhiều, với hiệu quả như này thì dùng xong liệu trình 3 tháng là mình khỏi hoàn toàn luôn á.

  15. Thúy An says: Trả lời


    Mình dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đến tuần thứ 3 rồi mà sao chả đỡ tí nào thế ạ, mề đay mẩn đỏ vẫn đầy, ngứa thì vẫn ngứa chả bù cho lúc trước dùng kháng sinh uống phát là hết luôn í ạ

    1. Viên Nhi says: Trả lời


      Thuốc Đông Y mà bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để điều trị chứ, mất nhiều thời gian là thế nhưng kết quả thì lâu dài bạn ạ, thuốc tây chỉ có tác dụng nhất thời thôi lại còn nhiều tác dụng phụ nhất là lạm dụng kháng sinh còn gây kháng kháng sinh nữa.

    2. Nguyễn Thị Nhàn says: Trả lời


      ủa thế mà dì tớ dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tầm 1-2 tuần gì đó thôi là tác dụng rõ ràng luôn rồi í, ngứa giảm đi bao nhiêu. Sau dì bảo mới uống hết 2 tháng là bệnh đỡ hẳn rồi, da dẻ láng mịn k hề nổi mẩn tí nào luôn, người ăn được ngủ được nên sữa cho cháu bú nhiều lắm, chật ních 2 tủ đông luôn

    3. Trang Anh says: Trả lời


      Bạn cứ bình tĩnh mà dùng thôi bạn ơi, thuốc phải từ từ nó mới ngấm được, mình lúc mưới dùng thuốc cũng như bạn mà nhưng đến khi bạn hoàn thành lộ trình thì hiệu quả là quá xứng đáng với quá trình luôn. Mình dùng thuốc 3 tháng, sau 3 tháng là triệu chứng mề đay biến mất hoàn toàn và đến tận bây giờ bệnh cũng chưa tái phát thêm lần nào

  16. Tường Vy says: Trả lời


    Chào mọi người, cho mình hỏi là bị Mề đay mãn tính thì thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có chữa được không nhỉ? Mình bắt đầu bị mề đay từ sau khi sinh em bé, hồi đấy chả dám dùng thuốc nào ngoài thuốc bôi ngoài da với một số phương pháp dân gian, đến bây giờ cũng được hơn 1 năm trời bị bệnh rồi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tường Vy
      Hiện tại Nhất Nam Y Viện đang có bài thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang hỗ trợ điều trị các bệnh về mề đay, mẩn ngứa cho cả cấp tính và mãn tính bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hương Linh says: Trả lời


      Sinh em bé xong mình cũng bị mề đay mẩn ngứa, lúc đầu cũng chả dám dùng thuốc gì đâu, sau được người bạn giới thiệu cho thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nên cũng dùng thử, và kết quả thực sự vượt quá mong đợi của mình luôn í, dùng có 2 tháng thôi là bệnh gần như khỏi hoàn toàn rồi á, may biết được thuốc này sớm nên cũng đỡ vất với dễ chịu hơn bao nhiêu.

  17. Bùi Thị Hoài Ly says: Trả lời


    Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì thang này là sử dụng như nào thế ạ?

    1. Khánh An says: Trả lời


      Thuốc là cả một bộ sản phẩm hay sao í, hồi mình dùng là có thuốc uống (là thuốc người ta sắc sẵn xong đóng thành gói cho mình sử dụng hình như bạn cũng có thể mua về tự sắc cũng được)

    2. Nhữ Trang Ngọc says: Trả lời


      Như hồi mình dùng thuốc này là có dạng thang với dạng cao bạn ạ, dạng thang thì phải sắc thuốc, ở Nhất Nam Y Viện họ sẽ hướng dẫn bạn hoặc bạn có thể nhờ sắc sẵn luôn cũng được, dạng cao thì dễ dùng hơn, pha theo tỉ lệ là được không cầu kì như dạng thang.

    3. Bảo Vân Đồng Nai says: Trả lời


      Chi phí cho việc điều trị mề đay bằng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này có cao không ạ ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *