Tiêu Ban Hoàn Bì Thang: Giải pháp chống dị ứng, “CẮT HẲN” mề đay từ bài thuốc “TIẾN” Vua Gia Long

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa ĐỘC QUYỀN của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc chữa mề đay duy nhất hiện nay được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên phương thuốc bí truyền tiến vua Gia Long dưới triều Nguyễn. Kết hợp với những phân tích, nghiên cứu, kiểm nghiệm hiện đại, khoa học, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã mang đến giải pháp chữa mề đay đột phá, xử lý bệnh triệt để, an toàn và hiệu quả cao.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Bài nam dược chữa mề đay phục dựng tinh hoa YHCT gần 150 năm vương triều Nguyễn

Hiện nay mề đay mẩn ngứa là bệnh lý về da khá phổ biến ở nước ta với tỷ lệ mắc lên tới 20%. Hầu hết các phương pháp điều trị bệnh mề đay hiện nay mới chỉ xử lý được triệu chứng (phần ngọn), khiến bệnh dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của người mắc.

Nhằm mang tới giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao, có khả năng loại bỏ mề đay toàn diện từ gốc đến ngọn, các chuyên gia, bác sĩ tại Viện Nghiên Cứu & Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc kết hợp với Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG đặc trị mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh hiện nay.

Bài thuốc được xây dựng dựa trên phương thuốc bí truyền “tiến” vua Gia Long

Nhất Nam Y Viện là đơn vị hoạt động nhằm phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái y viện dưới triều Nguyễn và mang đến những bài thuốc quý được nghiên cứu, phát triển dựa trên các phương thuốc bí truyền chỉ dành cho vua chúa, hoàng tộc trong suốt gần 150 năm của vương triều Nguyễn. 

Theo những ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, vào những năm cuối đời của vua Gia Long, một trong những chứng trạng thường gặp nhất của ông chính là hiện tượng mẩn ngứa kéo dài. Để chữa bệnh cho vua, các danh y, ngự y trong Thái y viện đã dâng lên 4 phương thuốc là: Phu dược phương, phương thuốc bôi ngoài, Hồng thăng đơn phương thuốc dán.

Tiêu Bna Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký

Những phương thuốc này đã phát huy công hiệu rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da cho vua. Tuy nhiên, qua phân tích, tìm hiểu, các chuyên gia nhận thấy những phương thuốc này thiên về tính công nhiều hơn (điều trị triệu chứng). 

Trong khi đó, hiện nay nguyên nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa được xác định là khá phức tạp, có sự “chồng chéo” của nhiều yếu tố. Và muốn xử lý mề đay tận gốc, triệt để, ngăn ngừa tái phát thì cần tập trung khắc phục triệu chứng, đồng thời chú trọng điều trị chuyên sâu vào gốc bệnh, giúp duy trì hiệu quả lâu dài, bền vững.

Như vậy, dựa trên tính hiệu quả và các dược liệu quý dùng trong phương thuốc tiến vua Gia Long được ghi lại trong Ngự dược nhật ký chính là nền tảng quan trọng để Viện Nghiên Cứu & Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc cùng với Nhất Nam Y Viện tiến hành nghiên cứu và phát triển bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. 

Quá trình nghiên cứu và hoàn thiện Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được khởi nguồn từ đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mẩn ngứa“, với TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh làm cố vấn, TTƯT. BS Lê Phương là là chủ nhiệm đề tài.

Sau quá trình sưu tầm từ Châu bản, các chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu dựa trên 4 phương thuốc chữa bệnh mẩn ngứa lở da cho vua Gia Long cùng các phương thuốc bồi bổ khí huyết, can thận trong cuốn Ngự dược nhật ký gồm: Tứ quân tử thang, Bát vị hoàn, Quy tỳ thang và Dị công thang.

Tiến hành thẩm định lại những phương thuốc, vị thuốc trên máy móc hiện đại để lựa chọn được những dược liệu và cách phối chế sao cho phù hợp nhất với cơ địa và tính chất bệnh lý của người bệnh hiện nay. Bằng tất cả kinh nghiệm, tâm huyết, trí tuệ, đội ngũ y bác sĩ đã tiến hành hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, thử nghiệm như:

  • Phân tích dược tính thuốc bằng máy móc công nghệ cao để lựa chọn những dược liệu phù hợp, cho hiệu quả cao;
  • Nghiên cứu cách phối ngũ dược liệu;
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y;
  • Kiểm nghiệm lâm sàng trên 200 bệnh nhân trước khi ứng dụng để đo lường hiệu quả điều trị thực tế.
Quá trình nghiên cứu và kiểm định bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Quá trình nghiên cứu và kiểm định bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Đồng thời quá trình nghiên cứu cũng tiến hành chắt lọc ưu điểm của các bài thuốc chữa mẩn ngứa ngoài da và vận dụng những bài điển dược bổ khí huyết, dưỡng can thận thường được dùng cho vua Gia Long, từ đó hoàn thiện cơ chế tác động toàn diện của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Cùng với đó lài xây dựng phác đồ trị liệu phù hợp với từng thể bệnh/người bệnh giúp nâng cao tính ứng dụng của bài thuốc.

Sau gần 3 năm “đãi cát tìm vàng”, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được hoàn thiện với những thành quả đáng nể như: Cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác của thuốc tốt hơn, tốc độ xử lý bệnh nhanh chóng và đảm bảo tính an toàn, khoa học trong điều trị… 

Có thể khẳng định Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở thời điểm hiện tại vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ y học cổ truyền trong suốt 150 năm của triều Nguyễn, vừa mang lại hiệu quả vượt trội và trở thành giải pháp ĐỘT PHÁ trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị mề đay TOÀN DIỆN từ gốc đến ngọn – Giải pháp đột phá của YHCT

Hiện nay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp hiệu quả, an toàn, lành tính tuyệt đối với người bệnh nhờ sở hữu những ưu điểm và sự khác biệt sau:

Cơ chế điều trị triệt để, CHẤM DỨT mề đay

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương: “Bệnh mề đay trong y học cổ truyền thuộc chứng phong chẩn khối, thường hình thành do dị ứng thời tiết (phong hàn, phong nhiệt) hoặc do các yếu tố khác như thức ăn, thuốc, ký sinh trùng,… xâm nhập, làm nổi mẩn ở da các nốt ban đỏ, ngứa, phù nề tại chỗ. Những yếu tố này được gọi chung là “ngoại tà” hoặc dị nguyên. 

Bệnh thường gặp ở những người có hệ miễn dịch kém, chức năng tạng phủ suy yếu, nhất là các tạng can – phế – thận nên ngoại tà mới có cơ hội xâm nhập. Từ đó phép chữa đối với tình trạng này là cần chú trọng vào việc tiêu trừ độc tố, điều hòa chức năng can – phế – thận, cân bằng âm dương, lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, chính khí vững vàng, tà khí được đẩy lùi thì các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da sẽ thuyên giảm”.

Để làm được điều này, các bác sĩ, chuyên gia trong quá trình nghiên cứu và phát triển Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã lựa chọn nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ, “công bổ kiêm thi” làm cơ chế điều trị của bài thuốc giúp mang đến tác động toàn diện nhất.

Trong đó, bổ chính là phục hồi, tăng cường chức năng sinh lý của tạng phủ, nâng đỡ chính khí. Đông y dùng các phép như ích khí, dưỡng huyết, tư âm, trợ dương,… Còn khu tà là tiêu diệt và tống khứ các tác nhân gây ra bệnh. Đông y dùng các vị thuốc có tác dụng giải độc, thanh nhiệt (làm mát), giải biểu (làm ra mồ hôi),…

Giải thích về cơ chế này, bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Các phương thuốc xưa thường chỉ tập trung điều trị vào một yếu tố: hoặc là “công” để xử lý triệu chứng, hoặc là “bổ” để điều dưỡng cơ thể. Điều này khiến cho tình trạng bệnh không được giải quyết triệt để. Trường hợp “công” sẽ không tiêu trừ được gốc bệnh, dễ bị tái phát; ngược lại trường hợp “bổ” sẽ khiến triệu chứng cải thiện chậm, người bệnh dễ bỏ dở liệu trình.

Vì vậy để mang lại hiệu quả đặc trị toàn diện,chúng tôi đã hoàn thiện Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tuân thủ theo cơ chế bổ chính khu tà, kết hợp “công bổ kiêm thi” (tức là công – bổ cùng lúc) với 3 tác động: Chống dị ứng điều trị triệu chứng bệnh – Bổ tạng phủ điều trị từ căn nguyên – Nâng cao sức đề kháng điều trị dự phòng…”

Theo đó bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là sự kết hợp hoàn hảo của 27 loại nam dược quý chống dị ứng, trừ mẩn ngứa hiệu quả và nâng cao thể trạng toàn diện. Thành phần, liều lượng, tỉ lệ kết hợp trong bài thuốc được điều chỉnh, gia giảm linh hoạt theo từng đối tượng, thể trạng, mức độ bệnh lý, giai đoạn điều trị của từng bệnh nhân.

Một số nam dược chính được sử dụng trong bài thuốc, góp phần tạo nên hiệu quả điều trị mề đay mẩn ngứa tận gốc có thể kể đến như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, sinh địa, kinh giới, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa,… và một số thảo dược quý khác.

Đột phá với phác đồ 2 GIAI ĐOẠN, 3 TÁC ĐỘNG kiểm soát mề đay NHANH CHÓNG, TOÀN DIỆN

Một trong những điểm nổi bật của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc xử lý bệnh mề đay nhanh chóng và không gây hại với mọi cơ địa, thể trạng nhờ vào phác đồ 2 GIAI ĐOẠN linh hoạt, rõ ràng. Việc ứng dụng bài thuốc theo dạng phác đồ điều trị giúp mang đến nhiều ưu điểm như: người bệnh hấp thu thuốc tốt hơn, cho hiệu quả rõ ràng, dễ dàng điều chỉnh, tối ưu thời gian và chi phí điều trị,…

Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị
Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị

GIAI ĐOẠN 1 – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG (KHU TÀ)

Mục đích của giai đoạn này là giải quyết sớm các triệu chứng và sự khó chịu cho người bệnh, giúp họ thấy được hiệu quả nhanh hơn và yên tâm dùng thuốc cho giai đoạn tiếp theo. Vì thế, ở giai đoạn này, bài thuốc sẽ tập trung vào việc thanh nhiệt, giải độc, khu phong hoặc tán hàn, lương huyết.

Từ đó các triệu chứng như da bị nổi mẩn, phù nề, ngứa ngáy, đau rát,… và cả các triệu chứng toàn thân như sốt, tiêu chảy,… sẽ nhanh chóng thuyên giảm, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và cải thiện giấc ngủ. Thời gian điều trị có thể từ 10 – 20 ngày, tùy theo mức độ triệu chứng của từng bệnh nhân.

GIAI ĐOẠN 2 – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN VÀ DỰ PHÒNG BỆNH (BỔ CHÍNH)

Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, quyết định đến việc bệnh có được giải quyết triệt để và có tái phát hay không. Tùy thuộc vào người bệnh bị suy yếu ở tạng phủ nào, bác sĩ sẽ lựa chọn những vị thuốc có tác dụng ôn bổ và phục hồi chức năng ở tạng phủ đó. Một số vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này thường bao gồm: Thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,…… được gia giảm với liều lượng phù hợp. 

Bài thuốc được ứng dụng sẽ hướng đến điều lý tạng phủ, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, vực dậy chính khí. Từ đó cơ chế tự phòng vệ sẽ được thiết lập, bệnh nhân không bị tà khí xâm nhập gây bệnh tái phát. Cũng bởi giai đoạn này, thuốc sẽ tác động đi sâu vào toàn bộ cơ thể, nên thời gian để thuốc phát huy hết công dụng cần kéo dài hơn. Người bệnh sẽ được chỉ định điều trị từ 1 – 2 tháng, tùy vào mức độ suy yếu của cơ thể.

Combo thuốc kết hợp “3 trong 1”, tăng hiệu quả gấp 3 lần

Để nâng cao hiệu quả điều trị, ngoài Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có vai trò chủ trị, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, bào chế và sử dụng bài thuốc theo liệu trình kết hợp “3 trong 1” với sự hỗ trợ của Nhất Nam Giải Độc Hoàn vag Nhất Nam Bình Can. Hai chế phẩm này giúp tăng khả năng “khu tà”, giải độc và phục hồi chức năng phủ tạng. Nhờ đó các triệu chứng nổi mề đay sẽ được cải thiện nhanh chóng và quá trình “bổ chính” cũng được tăng cường hơn.

Cụ thể các chế phẩm có công dụng như sau:

Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1
Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1

Sự kết hợp combo “3 trong 1” làm nên công thức thuốc “kiềng 3 chân” vững chắc, tăng hiệu quả lên gấp 3 lần, tác động qua lại cùng lúc vào nhiều nguyên nhân, yếu tố gây bệnh và triệu chứng, nâng đỡ nhau mang lại hiệu quả tổng hợp. Nhờ vậy, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp điều trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả hơn, toàn diện, ngăn ngừa tái phát, phù hợp với thể bệnh và thể trạng của người hiện đại.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong điều trị mề đay mẩn ngứa

Không chỉ có cơ chế điều trị chuyên sâu, phác đồ toàn diện cùng sự kết hợp “3 trong 1” hiệu quả, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Cá nhân hóa trị liệu theo từng thể bệnh, cơ địa cho HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Điểm nổi bật của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mà rất ít bài thuốc hiện nay có được chính là khả năng cá nhân hóa trị liệu theo từng thể bệnh và cơ địa. Dựa trên những căn nguyên gây bệnh, bài thuốc sẽ được điều chỉnh linh hoạt, gia giảm thành phần, liều lượng theo các thể bệnh sau:

  • Thể phong nhiệt

Chứng này thuộc về phong nhiệt thúc biểu, phế vệ không tuyên phát. Để điều trị hiệu quả cần “tân lương thấu biểu”, tức là dùng thuốc có tính cay mát để phát tán phong nhiệt. Đồng thời “tuyên phế thanh nhiệt”, tăng cường đẩy mạnh lưu thông khí huyết, tân dịch phân bố ra toàn thân, bên trong đi vào các tạng phủ, kinh lạc để thanh nhiệt giải độc và đẩy lùi tà độc ra bên ngoài.

  • Thể phong hàn

Chứng này thuộc về phong hàn thúc biểu, phế vệ mất tuyên thông. Bài thuốc sẽ được điều chỉnh, tăng cường những dược liệu có tính cay ấm để phát tán phong hàn, đồng thời tuyên phế phát hàn để khu phong tán hàn, đẩy lùi tà độc.

  • Thể âm huyết bất túc (khí huyết yếu kém)

Với thể này bài thuốc sẽ tập trung tư âm nhuận huyết, tức là bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng phủ tạng và sơ tán phong tà.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ gia giảm tùy theo đối tượng, tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người để điều chế, lựa chọn thảo dược cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh an toàn, tốt nhất. Cụ thể:

  • Với trẻ em trên 5 tuổi: Kê thêm 1 số thảo dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo,…
  • Với phụ nữ mang thai: Kê thêm thảo dược giúp an thai như sinh khương, bạch truật, hoàng cầm,…
  • Với người đang cho con bú: Có thêm 1 số thảo dược giúp lợi sữa như thông thảo, đinh lăng,  đăng tâm, ý dĩ,…
  • Người sức đề kháng yếu: Tăng cường các vị thuốc chống suy nhược cơ thể như: đương quy, hoàng kỳ, đẳng sâm,…

Sử dụng dược liệu THƯỢNG HẠNG, chất lượng cao, đảm bảo AN TOÀN

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang DẪN ĐẦU XU HƯỚNG sử dụng nam dược sinh học tiêu chuẩn chất lượng cao trong điều trị bệnh. Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều nói KHÔNG với hormone, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, nhiễm khuẩn hay dược liệu trôi nổi trên thị trường.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Nhất Nam Y Viện

Những dược liệu này được thu hái trực tiếp tại vườn nam dược sinh học đạt chuẩn GACP-WHO từ các vườn thuốc ở Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… do chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng theo các tiêu chuẩn chất lượng như: 

  • Thực hiện nuôi cấy mô tế bào thực vật và thẩm định kỹ lưỡng; 
  • Phát triển các thảo dược có gen trội, cho dược chất tốt; 
  • Dùng phân bón hữu cơ vi sinh giúp cây thuốc không lẫn chất độc hại, chống lại mầm bệnh….

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng sử dụng công nghệ cao trong sơ chế, bảo quản dược liệu giúp giữ được dược tính cao, tiêu diệt vi sinh, nấm mốc,… Đặc biệt, trước khi ứng dụng điều trị, dược liệu đã được kiểm nghiệm độc tính nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

Hiệu quả được kiểm chứng trên THỰC TẾ, hàng loạt chuyên gia đánh giá cao

Theo chia sẻ từ thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương: “Thực tế bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được sử dụng trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa từ trước khi chúng tôi thực hiện đề tài nghiên cứu phục dụng y học triều Nguyễn. Việc nghiên cứu này nhằm mục đích phát triển, tối ưu và nâng cao hơn nữa hiệu quả của bài thuốc.

Và thực tế cho thấy, sau khi được nghiên cứu, bổ sung một số dược liệu cũng như nguyên lý điều trị bệnh mẩn ngứa của Thái Y Viện, hiệu quả của bài thuốc đã được nâng lên rõ ràng”

Bên cạnh đó, Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương cũng cho biết: “Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang từ lâu đã được đánh giá cao nhờ khả năng điều trị mề đay mẩn ngứa hiệu quả. Khi được nghiên cứu, phát triển dựa trên các phương thuốc tiến vua Gia Long của triều Nguyễn thì hiệu quả này càng được tối ưu hơn nhờ có bảng thành phần vàng và phác đồ điều trị theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ.

Bài thuốc không chỉ xử lý tốt tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ trên da mà còn chú trọng điều hòa khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao hệ miễn dịch. Đây chính là yếu tố quan trọng để ngăn ngừa bệnh mề đay tái phát…”.

Trong nhiều năm đưa vào ứng dụng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện

Trong đó, thông tin NSƯT Thanh Hiền đã chữa khỏi bệnh mề đay nhờ sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bạn đọc và báo chí đưa tin. 

Chia sẻ về quãng thời gian từng khổ sở vì căn bệnh mề đay mãn tính, Nghệ sĩ Thanh Hiền cho biết: “Tôi đã từng dùng rất nhiều loại thuốc, cả tây và đông y nhưng căn bệnh mề đay vẫn dai dẳng và thường xuyên tái phát. Đến khi được người quen giới thiệu đến bác sĩ Phương và sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì bệnh mới được loại bỏ hoàn toàn. Đến nay đã 3 năm rồi tôi chưa từng bị tái phát lại một lần nào…

Với những ưu điểm vượt trội và hiệu quả từ thực tế mang lại, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đang là lựa chọn tối ưu cho người bệnh hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị mề đay mẩn ngứa triệt để, an toàn, không tái phát thì hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?
Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa mề đay uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Lắng nghe những Review chi tiết từ chị Phạm Hoài Thương - một bệnh nhân đã điều trị mề đay thành công tại đây!

Bình luận (96)

  1. Ngọc Loan says: Trả lời


    Con em 7t bị mề đay vùng tay cả chân, cứ lặn nổi suốt thôi, uống thuốc và bôi kem dưỡng ẩm của viện da liễu TW mà k thấy đỡ.có bác nào từng bị hay có con từng bị mà hết chỉ cho e cách chữa với ạ, chứ nhìn con nó ngứa khó chịu mà suốt cả ruột, mà uống quài thuốc tây cũng ko ổn.

    1. Hương Thảo says: Trả lời


      Phải nói thật là bệnh này ko bao giờ khỏi đc đâu b nhé! Mình sống chung với nó 20 năm rồi, có uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ. Giờ chỉ có cách hạn chế lan thêm bằng cách mỗi lần bị nổi thì tắm là trà xanh, uống nhiều nước cho mát người là nó tự lặn thôi

    2. Đào Diệu Linh says: Trả lời


      Em gái e cũng bị mề đay hành 2 năm nay , ba mẹ e cũng dắt đi đủ thứ chỗ uống thuốc cũng không đở. Giờ nó đang bôi kem diệt khuẩn thì thấy đỡ hơn dc 1 xíu á chị, chị ra tiệm thuốc tây hỏi loại kem này về bôi đi, da cũng mềm hơn hẳn ấy

    3. Ngọc 79 says: Trả lời


      Bạn ơi bạn thử dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang cho bé ý. Trc thằng nhà mình bị mình mua thuốc cho nó uống với bôi 3 tháng khỏi đến giờ luôn, cũng 2 năm rồi chưa thấy bị nổi lại. Thi thoảng mình vẫn bôi lại để phòng đấy, trộm vía từ khi uống thuốc này da dẻ bé khoẻ hẳn luôn, cũng đỡ bị mẩn ngứa lắm chứ ko riêng gì cái mề đây đâu. Công nhận mấy cái da liễu này chỉ có đông y là hợp thôi

    4. bemeocon_2k says: Trả lời


      Như con nhà em mỗi lần bị nổi mề đay thì em hay kiếm lá trầu không, trà xanh để tắm gội cho con, vừa lành vừa kháng khuẩn. bọn trẻ da nhạy cảm lắm, tắm bằng lá này da mới đỡ dị ứng đỡ nổi mề đay hơn là tắm bằng xà bông này nọ đó

    5. Nhi Chuppy says: Trả lời


      Để an toàn nhất bạn cho bé đi da liễu xem, nhẹ không sao chứ để nặng nó lan khắp tay chân với cả mặt nữa nguy hiễm lắm. Mà tội nghiệp chúng nó bé tý có biết gì đâu, mình người lớn mà bị còn thấy khó chịu nữa là bọn trẻ con. Bạn đưa bé xem bác sĩ nói gì, kê đơn như nào rồi theo đó mà uống cho khỏi hẳn. E hay đi khám ở trung tâm da liễu đông y vn ở HN ấy, chi phí cũng vừa phải mà thuốc thang dễ uống với hiệu quả nữa

  2. Tô Thu Trang says: Trả lời


    Quá chán mọi người ơi.mấy tháng nay sợ hãi cái bệnh mề đay lắm rồi, ưng là nó nổi thôi chứ chẳng cần lý do gì cả. Có bôi thuốc của bv da liễu những ko khỏi lại làm nó lan ra kinh khủng ấy, mỗi lần ngứa thì thôi luôn gãi đến tróc cả máu. Ai có kinh nghiệm cho mình hỏi cách chữa trị nào hiệu quả không chỉ mình với, năm nay mình 25t

    1. Cúc Lavie says: Trả lời


      em cũng hay bị mề đay tầm 1 năm rồi…trước em có dùng thuốc tây hết rồi bị lại.. cứ trời nóng xíu là bị nổi đỏ à. Từ đó e siêng uống nhiều nước, mùa hè ăn mặt thoáng mát, e cũng uống thêm nhiều vitamin c với ăn trái cây thì từ đó thấy ít bị nổi hẳn đó c

    2. Ng Minh Thư says: Trả lời


      Bạn bị mề đay thì đừng nên dùng thuốc tây làm gì, cứ thải độc cơ thể là được, để thải độc an toàn thì uống nhiều nước, đặc biệt là nước ép trái cây. Bên cạnh đó cũng cầm duy trì lối sống lành mạnh sẽ ổn, vì bệnh này phát là do từ bên trong, bôi thuốc cũng vậy thôi

  3. Hân Vani says: Trả lời


    Kiểu chuẩn bị vào đông nên dạo này em lại bị mề đay, em bị nổi là nổi khắp người luôn ấy, da mặt da tay hay khô, đỏ với ngứa dữ dội lắm. Có ai bị tình trạng giống em mà chữa khỏi bằng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang chưa? tư vấn em với

    1. Loan Đặng says: Trả lời


      Năm 2019 em gái mình có dùng qua bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang để điều trị mề đay đó ạ, tôi cũng bị tình trạng khá giống bạn á, cứ trời lạnh là bị nổi mẩn ngứa thành từng mảng lớn. Thời gian đầu dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang thì tình trạng nổi mẩn đỏ có nặng hơn thì nó có gọi hỏi bs thì bs bảo chỉ là cơ thể đang đào thải độc tố, tiếp tục kiêng khem và dùng thuốc thì 1 thời gian sau sẽ ổn vả lại mình cũng lên mạng hỏi thêm thì ngta nói tình trạng này là bình thường khi dùng thuốc đông y nên mới yên tâm cho em gái dùng tiếp. Rồi chừng 1 tuần sau là nó giảm ngứa hẳn, vùng da bị bệnh không còn khô rát, giảm hẳn tình trạng ngứa ngáy sần đỏ với không thấy bị lan rộng thêm nữa. Cho đến tận bây giờ cũng đã 2 năm gì r nhưng nó bảo vẫn chưa bị nổi lại. À đợt đó t cũng đọc nhiều review mà thấy bài này là đầy đủ thông tin nhất nên có lưu lại, bạn rảnh thì đọc thử https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    2. Bích Châu says: Trả lời


      Cho t hỏi là thuốc hoàn bì thang dạng thuốc sắc hay thuốc viên thế, trẻ nhỏ uống được không? cháu tôi cũng bị mề đay mẩn ngứa suốt, nghe bảo thuốc đông y trẻ nhỏ uống không được đúng không?

    3. phươngnhi20 says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là dạng viên cao lọ dễ uống lắm chứ k cần đun sắc gì cả. Mà thuốc này hình như trẻ nhỏ uống được vì mình có 1 bà bạn có con nhỏ 7t cũng đang dùng thuốc này chữa mề đay á. Có gì bạn liên hệ trung tâm hỏi lại cho chắc

  4. Tiêu Vy says: Trả lời


    Từ hôm tiêm mũi 3 về bắt đầu nổi mề đay ngứa khắp người, không biết phải do dị ứng thành phần của thuốc không nữa. Giờ chẳng biết chữa sao luôn mn ơi em rầu quá, ban đầu chỉ có 1-2 nốt, gãi một xíu là lan khắp người.

    1. Hoa Sen says: Trả lời


      Mình cũng giống bạn, bị từ khi tiêm mũi 2 cơ chứ lúc trước đâu có. Tiêm xong mũi 2 là về bị tới giờ. Chẳng biết giờ uống kháng sinh được không nữa

    2. Chị Dậu says: Trả lời


      vậy bạn giống mk quá.mk đang uống nước rau má đây nè, uống mỗi ngày luôn để vừa giải độc vừa mát người cho hạn chế nổi. Bạn mua rau má khô về rửa sạch rồi uống hàng ngày xem có đỡ không

  5. Võ Ly Châu says: Trả lời


    Mình bị mề đay đã gần 10 năm nay và dùng rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, mồi lần mề đay lặn là da sần sùi khô ráp lắm ạ. Không biết dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm hiệu quả không nhỉ hay có cách nào cho da đỡ thô ráp sau mề đay không ạ

    1. Thị Thu Thảo says: Trả lời


      ai bị lâu chắc cũng hiểu bệnh này uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ, giờ chỉ có ngâm nước nóng pha muối loãng để giảm bớt tình trạng thôi chứ cũng ko biết làm gì cho khỏi hẳn đâu bạn ạ

    2. Bơ Sữa says: Trả lời


      trước đây mình bị mề đay mà nặng luôn ấy, kiểu bị bong tróc chảy máu đau cưc sau mình dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang liệu trình khoảng 2-3 tháng á, 1 tháng hết 2.2 triệu tiền thuốc. Xong khoảng thời gian đó là mình đỡ ngứa hẳn, da vùng bệnh cũng mềm ra hẳn,được thì b qua bên trung tâm để bác sĩ khám với cho thuốc uống chứ mình thấy thuốc này uống ok đó, mỗi điều hơi đắng xíu hoi

  6. Ngọc CĐ says: Trả lời


    Cho t hỏi bị mề đay dùng tiêu ban hoàn bì thang thì có kiêng gì không ạ? sao e uống thuốc 3 bữa r chưa thấy lặn, hay là ăn uống chưa đúng cách nhỉ hic

    1. Hân Calibri says: Trả lời


      Có kiêng xa phòng chứ bạn, nói chung cho dù dùng thuốc nhưng vẫn phải kiêng mới nhanh khỏi được. B tham khảo kiêng cử khi bị mề đay ở đây nha https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

    2. Quỳnh Trân says: Trả lời


      Tôi đang dùng tiêu ban hoàn bì thang đây, bs vẫn bảo kiêng bôi các loại kem hay sữa tắm lên da, đặc biệt là vùng mặt. Tốt nhất là nên tắm bằng lá trà xanh để khử khuẩn với kiêng ăn đậu phộng, hải sản, trứng, rau củ dưa muối chua nha bạn

  7. thucuc_pham says: Trả lời


    Có chị em nào ở đây sinh xong mề đay nổi nhiều không? tình trạng này chữa như thế nào đây để an toàn mà không ảnh hưởng đến sữa nuôi con chứ em nghe uống nhiều thuốc không tốt cho cả mẹ và bé mà giờ em ngứa quá em chịu không nổi luôn rồi.

  8. Việt Anh says: Trả lời


    Chỉ cần dùng 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang là khỏi hẳn mề đay đúng k vậy? Tui nghe nói bệnh này rất khó chữa mà @@ kiểu có uống bao nhiêu thuốc cũng k trị được tận gốc bệnh, mẹ tui bị mề đay cũng 2-3 năm nay rồi, tui nghe nói bệnh khó chữa nên cũng chưa đưa mẹ đi khám đâu

    1. Yến Yellow says: Trả lời


      Uầy giống tớ thế, tớ cũng bị mề đay 2-3 năm nay, chưa uống thuốc gì hết chỉ áp dụng mấy phương pháp dân gian thấy chỉ đỡ triệu chứng ngứa ngáy thôi chứ chẳng si nhê gì, chán ghê

    2. Đào Thu Trang says: Trả lời


      Bố mình đang dùng tiêu ban hoàn bì thang nè, thấy hiệu quả lắm bạn ơi. Bố cũng tới trung tâm để lấy thuốc luôn, bs cho 1 phác đồ điều trị trong 3 tháng. Trước lúc dùng thì da bố đang bị nứt nẻ với bong da do nổi mề đay nhiều, đợt này thấy liền lại hết rồi, da cũng đỡ khô hơn á

    3. Phạm Thảo says: Trả lời


      B ơi cho tôi hỏi khám trực tiếp ở bv thì thủ tục thăm khám như nào v? có cần mang thêm giấy tờ hay phiếu xét nghiệm gì không?

    4. Cát Tường says: Trả lời


      Thủ tục bên đây k rườm rà gì đâu, mà được cái khám cả ng có bhyt nữa nên cũng đỡ về chi phí. Bạn muốn khám thì cứ book lịch trước ở đây cho tiện nha https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    5. Hạnh Trần says: Trả lời


      Đọc bài thấy bác sĩ Tuyết Lan chữa mề đay giỏi quá, lại có tâm nữa. Tui muốn đến khám trực tiếp trung tâm để bs Tuyết Lan khám vậy mình chỉ cần đặt lịch theo link đó là được hả mn? bs có phòng khám riêng hay làm việc ngoài giờ hành chính không?

  9. Lưu Ly says: Trả lời


    Bị mề đay cũng 3-4 năm nay rồi, không biết chữa bên trung tâm thì chi phí như thế nào vậy ạ? Nhà mình có ai dùng rồi hay có thông tin cho em xin cụ thể với ạ. Em thấy trung tâm cũng gần nhà em nên cũng tính qua khám xem bệnh em có chữa được không.

    1. Đào Ngọc Trân says: Trả lời


      E dùng 1 liệu trình 3 tháng, khoảng 3tr3 hơn 1 tháng bao gồm thuốc thang uống với thuốc bôi ngoài da nữa. Nói chung là cũng không rẻ lắm nhưng được cái dùng hiệu quả nên chi phí vậy e thấy cũng phù hợp. Em ngưng cũng lâu lâu rồi mà không thấy tái lại chị ạ

    2. Hương Hani says: Trả lời


      Hiện tại em đang dùng tiêu ban hoàn bì thang để chữa mề đay nhưng em đã dùng 2 ngày nay vẫn không thấy khỏi gì, vẫn bị nổi ngứa. Có ai bị giống em không?

    3. Phạm Thu Thủy says: Trả lời


      Bạn gọi hỏi bs tư vấn thử xem sao chứ mình cũng đang dùng thuốc này đây, uống tới ngày thứ 2 là mấy nốt đỏ nó lặn dần rồi á. Mà mấy cái bệnh này kiêng gió với nước đấy chứ ra gió nó nổi nhiều kinh lắm

    4. Minh Tâm says: Trả lời


      Thuốc đông y chữa thường lâu á bạn, kiểu nó chữa tận gốc rễ bệnh luôn nên thời gian đầu chưa thấy cải thiện gì đâu. Đã xác định theo đông y thì phải kiên trì thôi. Lúc trước e dùng thuốc vừa uống vừa bôi, ngâm rửa đủ kiểu và kiêng cử theo lưu ý của bs phải theo đến hết liệu trình thì bệnh mới đỡ được, mới vài ba ngày đầu chưa si nhê gì đâu

  10. Nhất Nam says: Trả lời


    Mình bị nổi mề đay, ngứa ngáy kinh khủng, lúc nào người cũng mệt mỏi khó chịu, muốn nhịn không gãi lắm nhưng nó ngứa không chịu nổi mà đã gãi là càng ngứa hơn, không dừng được thế là cuối cùng chả làm được gì ngoài gãi ngứa

    1. Vân Thư says: Trả lời


      Chuẩn bạn ơi, mình đi làm bốn tiếng buổi sáng ở công ty mà không thể tập trung được cứ được vài phút là lại gãi

    2. Hà Anh says: Trả lời


      Mình thì ngứa đến không ngủ được luôn í, nằm trên giường từ 11h đến 3h sáng không chợp mắt nổi, cứ một tí lại ngứa có lúc mình còn ngứa đến rùng mình luôn cơ, cáu kinh khủng nằm giãy dụa vì tức mà vẫn không được xong đển gần sáng thì buồn ngủ kinh khủng, nhưng mà lúc đấy thì còn được ngủ mấy tiếng nữa đâu :((

      1. Thu Thủy says:


        Các bạn có dùng thuốc gì hay không ạ, mình lúc trước cũng hay bị ngứa như vậy, triệu chứng y hệt, hậu quả như mất ngủ, rồi ảnh hưởng đến công việc cá nhận của bản thân, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh mình cũng đã từng trải qua. Mình dùng rất nhiều các loại thuốc khác nhau trong hơn 1 năm trời mà không thể điều trị dứt điểm được bệnh này, bỗng một ngày mình đọc được một bài review về Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trên FB, lúc đầu mình cũng không tin đâu vì nghĩ rằng đây là chiêu trò PR, Ads, nhưng sau đó thì mình vẫn quyết định thử tìm hiểu về bài thuốc này. Mình đã gọi điện cho Nhất Nam Y Viện, hỏi rất chí là nhiều thứ suốt gần 1 tiếng đồng hồ sau đó hẹn lịch đến Viện để bác sĩ tư vấn cũng đọc và tìm hiểu thêm rất nhiều những thông tin về Nhất Nam Y Viện. Sau khi khám bệnh tại Viện thì bác sĩ kê đơn thuốc cho mình, mình sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tầm 1 tháng thì thấy các triệu chứng cũng có dấu hiệu suy giảm tuy là chưa quá rõ ràng, mình tiếp tục sử dụng thuốc thêm 4 tháng nữa, vậy tổng cộng là 5 tháng, và sau 5 tháng này thì bệnh của mình đã được trị khỏi hoàn toàn.

  11. Đức Anh says: Trả lời


    Có ai biết làm thế nào để chữa bệnh mề đay không ạ, mình sợ để lâu thành mãn tính, mình bị đến tận bây giờ là gần 5 năm rồi huhu. Ai biết cách nào thì chỉ mình với nhé

    1. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Bạn tham khảo thêm bài viết này nhé, đây chỉ là một số điều nên tránh thôi nhưng mình mong nó sẽ giúp được bạn phần nào: https://vcep.vn/6-sai-lam-dan-den-me-day-man-tinh-12529.html

    2. Khánh Hà says: Trả lời


      Trong 5 năm qua bạn có dùng thuốc hay đi khám ở đâu không, chứ nếu mà 5 năm rồi bạn vẫn để vậy không khám chữa gì thì nguy hiểm quá bạn ơi

      1. Đức Anh says:


        Hồi trước mình cứ tưởng đây chỉ là bị dị ứng bình thường thôi nên cũng chả đi khám chỉ ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc thôi, mình dùng hầu hết là kháng sinh nên cũng nhanh đỡ, nhưng các triệu chứng bắt đầu dồn dập và trở nên nặng hơn vào 2 năm gần đây, khi đó mình đi khám mới biết bản thân đã bị bệnh được gần 3 năm trời và đến bây giờ là 5 năm rui

    3. Hà Vy says: Trả lời


      Mình từng sử dụng thuốc của bên Nhất Nam Y Viện là thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bạn ạ, thuốc tác dụng rất tốt, mình bị mề đay khi đó là cũng hơn 1 năm trời dùng thuốc tầm hơn 2 tháng là hoàn toàn khỏi bệnh luôn, đến bây giờ bệnh vẫn chưa có dấu hiệu quay lại, bạn nghiên cứu coi sao

  12. Ánh Dương says: Trả lời


    Có ai như mình không ạ, mề đay tuy không ngứa nhưng mà cứ nổi ở mấy chỗ không nên nổi. Mình nổi mề đay phát ban đỏ sưng vù cả mặt, người xung quanh thì cứ tưởng mình bị ong đốt, hài hước mà cũng tự ti dã man í

    1. Yến Nhi says: Trả lời


      Mình còn vừa nổi trên mặt vừa ngứa luôn í, bạn mình còn tưởng mình bị ai đấm :)). Có ai có thuốc nào giúp mình không chứ mình sợ kháng kháng inh nên sử dụng thuốc bôi mà nó chả đỡ gì cả, ngày nào cũng vác cái mặt sưng vù đi làm ngại quá ạ.

    2. Mai Linh says: Trả lời


      Mình cũng vậy này, nổi mề đay xong ngứa xong gãi đỏ cả mặt lên, mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn bôi thuốc vào xót lắm, mình có dùng thuốc uống nữa, cũng mới dùng thuốc này được 2-3 ngày gì đó nên mĩnh cũng chưa biết nó có hiệu quả không. Mình dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Xoang của Nhất Nam Y Viện nha.

      1. Ánh Dương says:


        Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này dùng trong bao lâu thì hết bệnh vậy bạn?

  13. Tú Anh says: Trả lời


    Các bác ơi, ai đã từng thuốc này rồi cho em xin ít feedback với ạ, bây giờ thuốc Đông Y giả tràn lan quá, bạn em vừa mới bị lừa mua thuốc đểu làm từ cám gà kìa,sợ quá đi thôi. Không phải em đang có ý công kích hay bêu xấu gì bên mình nhưng mà với tư cách là người sử dụng em mong muốn bản thân và gia đình mình sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt, chất lượng, có lợi cho sức khỏe ạ.

    1. Phương Hà says: Trả lời


      Mình rất hiểu cảm giác lo sợ của bạn, là một người phụ nữ của gia đình mình cũng luôn muốn cho gia đình mình sử dụng những thứ tốt cho sức khỏe, và mình cũng đã từng cho bé nhà mình dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang một thời gian, bé bị mề đay, mẩn ngứa do dị ứng , lúc trước bé chỉ dùng thuốc bôi nhưng mà không đỡ, vợ chồng mình thì cũng ngại cho con dùng thuốc Tây vì tác dụng phụ với sợ bé bị dị ứng, may sao có bà nội giới thiệu cho bên Nhất Nam Y Viện, vợ chồng mình đưa bé qua đó khám và bé được bác sĩ kê thuốc Tiêu Ban Hoàn Linh Thang, sau gần 2 tháng dùng thuốc thì các triệu chứng của bé hoàn toàn biến mất.

    2. Nhật Hùng says: Trả lời


      Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mình thấy nổi tiếng mà bạn, thấy mấy chị ở công ty mình cũng dùng và khen thuốc lắm, bạn yên tâm về chất lượng của thuốc nha. Bà Mình cũng từng điều trị tại Nhất Nam Y Viện và cũng rất hài lòng về chất lượng bên họ,

    3. Xuân Hạ says: Trả lời


      Bạn yên tâm chất lượng của thuốc này bạn nhé, mình từng dùng và cũng rất nhiều người từng dùng dành những lời khen và lới đánh giá tích cực dành cho bài thuốc này rùi nha.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tú Anh
      Trước tiên xin chân thành cảm ơn bạn đã giành sự quan tâm cho Nhất Nam Y Viện nói chung và bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nói riêng. Mình gửi bạn một số thông tin về bài thuốc cũng như những đánh giá của chuyên gia và những người đã từng sử dụng thuốc này bạn nhé. Mình xin khẳng định rằng bạn sẽ không bao giờ mua phải thuốc giả tại Nhất Nam Y Viện, đây là bài thuốc độc quyền của Viện nên nếu bạn mua thuốc từ một địa chỉ khác thì chắn chắn thuốc đó là thuốc giả. Thuốc chính hãng chỉ được sản xuất và phát hành bởi Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Vân Anh says: Trả lời


    Mọi người ơi thuốc này dùng thế nào ạ, dạng viên dạng bôi, dạng chất lỏng hay phải sắc lên mới uống được ạ?

    1. Đức Minh says: Trả lời


      Mình gửi bạn nhé, bạn tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37384.html

  15. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Các bạn ơi, bác sĩ Lê Phương có trực tiếp tư vấn khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện không ạ và nếu có thì làm thế nào để mình đặt lịch hẹn với bác ạ?

    1. Cẩm Tú says: Trả lời


      Cái này cũng khó bạn ạ, bác sĩ Lê Phương cũng rất bận, nên nếu bạn muốn bác sĩ Lê Phương trực tiếp khám cho bạn thì bạn cần phải đặt lịch hẹn trước bạn nhé

    2. Tường Lan says: Trả lời


      Chuyên môn của tất cả các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều rất cao nên mình chắc chắn họ có thể giúp bạn trong việc điều trị căn bệnh này của bạn, còn đối với việc hẹn gặp trực tiếp với bác sĩ Lê Phương mình nghĩ là khá khó, bạn cứ thử liên hệ với Viện qua số này thử xem nhé: 024.8585.1102

  16. Minh Thư says: Trả lời


    Chào mọi người ạ, mọi người có thể cho mình hỏi là bây giờ mình đang bị mề đay mẩn ngứa được gần 3 năm rồi, mình có nên dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này hay không và liệu thuốc có tác dụng hiệu quả với mình không ạ?

    1. Hải Lam says: Trả lời


      Mỗi người có cơ địa khác nhau í bạn nên cũng không nói trước được việc thuốc này có chữa khỏi cho bạn hay không, cái này thì bạn phải tự kiểm chứng thôi, còn theo ý kiến cá nhân của mình cũng như số đông người đã từng dùng thuốc thì thuốc này tốt, không tác dụng phụ, không gây dị ứng hiệu quả cũng cao nữa

    2. Đức Trí says: Trả lời


      Chữa được chứ bạn, mình đi mề đay hơn 5 năm rồi đây này mà vẫn chữa khỏi hoàn toàn luôn í. Bạn yên tâm nha

    3. Vẫn Nhã says: Trả lời


      Bạn liên hệ trực tiếp với bên Viện để đặt lịch khám và tư vấn của bác sĩ á. Bác sĩ sẽ tư vấn kĩ càng hơn cho bạn về bài thuốc này nha. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài viết này: https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html để hiểu hơn về phác đồ điều trị .

  17. Nguyễn Mạnh Tường says: Trả lời


    Mn cho e hỏi. Em không bị dị ứng kháng nguyên hay côn trùng gì nhưng mà bỗng dưng em bị nổi mề đay, chỗ bị nổi lúc nổi lên như rất ngứa, càng gãi càng ngứa ạ. Em cũng kiểm tra lại thấy mình không bị dị ứng thức ăn gì ạ. Tình trạng này kéo dài cũng tầm nữa năm . Tối ngủ ngứa dữ lắm. Mn có kinh nghiệm hay ai từng bị chỉ e với ạ. E cảm ơn

    1. Lưu Huy Vũ says: Trả lời


      Chị có ăn hải sản hay gì k, ngứa thì đừng gãi chị ạ, càng gãi càng lan rộng ra đây, e đây cũng bị nổi lên mấy tháng nay rồi, mà uống với bôi đủ thuốc k được, giờ đang tính chuyển qua uống thuốc nam xem sao đây. Thấy Tiêu ban hoàn bì thang này họ đánh giá cũng khá tốt không biết ở đây có ai dùng chưa vậy

    2. Tùng Dương says: Trả lời


      Tôi đây, bị mề đay 3 năm rồi, uống bao nhiêu thuốc , thuốc nam thuốc tây đủ cả , đi khám khắp nơi uống nó đỡ tầm vài tuần sau lại ngứa tiếp, ngứa còn nổi mẩn đỏ nữa mới khó chịu chứ. Sau biết được bên nhất nam y viện và bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang bên đó mình cũng xách nách qua khám luôn. Đợt mình đi qua là cuối tuần nên cũng hơi đông, đợi tầm 30 phút mới được vào khám , mình đc bs Phương khám cho. Bác bảo mình bị mề đay do dị ứng kháng nguyên sau bác kê cho mình tiêu ban hoàn bì thang và giải độc hoàn . Mình về uống thuốc thì tầm hơn tháng là đỡ 70 % rồi, cũng đôi lúc ngứa nhưng mà không ngứa mạnh như cũng như không nổi mẩn nhiều như trước. Mình uống hết luôn thì không còn ngứa nữa rồi. Sau 1 thời gian thì mình cũng không bị lại lần nào nữa, bạn mà bị mề đay như mình tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Ngọc Thọ says: Trả lời


      Khi uống thuốc tiêu ban hoàn bì này có cần kiêng khem gì không mng, nghe bảo phải kiêng dữ lắm.

    4. Đỗ Kiệt says: Trả lời


      Thì cái bệnh mề đay mẩn ngứa này phải kiêng nhiều mà, b kiêng Những thực phẩm dễ gây dị ứng ấy nhưu là lac, thịt bò, sữa, hải sản tôm cá các loại, rồi đồ cay nóng và chất kích thích , rượu bia, cà phê thuốc lá, kiêng gió nước nóng nữa. kết hợp với uống thuốc nữa là khỏi thôi, bệnh này thực ra chủ yếu là kiêng khem thuốc thang cũng 1 phần thôi

  18. Thanhpho Mongmo says: Trả lời


    Cả nhà cho em hỏi đã có ai tiêm thuốc điều hòa miễn dịch để chữa mề đay mạn tính chưa. Mình đang băn khoăn không biết tiêm có khỏi không và có bị tác dụng phụ gì không.

    1. Nguyễn Thành says: Trả lời


      Tiêm thuốc nó được thời gian xong nó lại tái lại à bạn. Stress khá nhiều. quan trọng là phải đào thải dc kst ra ngoài và làm tăng lợi khuẩn trong cơ thể

    2. Nguyên Nguyễn says: Trả lời


      Theo mình thì hạn chế tiêm thuốc tây với trường hợp mề đay mẩn ngứa là do ký sinh trùng mình thải độc ký sinh trùng và bổ sung lợi khuẩn là OK vừa rẻ vừa an toàn vì dc làm từ thảo dược . mình và con gái đã dùng và có kết quả rất tốt từ ngày thải độc xong không còn phải gãi suốt ngày đêm nữa.ngứa da còn gãi dc ngứa máu thì căm lắm các bạn à vì gái không tới

    3. Lê Lam says: Trả lời


      Cái này gọi là liệu pháp miễn dịch dị ứng Mình đã tiêm rồi nhé, hồi trước bị dị ứng bụi mạt nhà. Tiêm đc 2-3 năm hết hẳn xong ko tiêm nưã bẵng đi chục năm giờ bầu bì bị lại. Xét nghiệm thì ko còn dị ứng bụi mạt nhà nữa mà bị loại khác . Mà giờ ko ở HN để tiêm được, chắc đợt tới về đi tiêm đây

    4. Đăng Hào says: Trả lời


      có phải tiêm ở viện da liễu tw và rất mắc phải ko bạn, m thấy bảo tầm 1-2 tháng lại phải tiêm nhắc lại, giá tầm mười mấy triệu 1 lần tiêm có đúng ko bạn?

    5. Lê Lam says: Trả lời


      mình tiêm ở bên Khoa dị ứng miễn dịch lâm sàng Bạch mai mà b. Thời gian đâu tuần tiêm 1 lần sau nhắc lại theo tháng và tới là năm nhắc lại 1 lần thôi ,tùy theo tiến triển của bệnh . Hồi đó mình tiêm rẻ mà không biết bây giờ đã lên giá chưa

  19. Thanhnghia Tran says: Trả lời


    E đi du lịch có dùng sữa tắm trong khách sạn, e nghi bị dị ứng. E bị vết ngứa chút chút nhỏ bằng hạt đậu thôi mà sau khi lành lại nổi ngứa. Em mới bị 1 tuần. Mọi người có qi biết cách chữa mau hết ko ạ

    1. Chiến Èn says: Trả lời


      Dùng thử Tiêu ban hoàn bì thang đi anh, em trước cũng bị dị ứng rồi nổi mề đay mẩn ngứa tháng trời. Sau em dùng tiêu ban hoàn bì thang chỗ nhất nam y viện có 2 tuần mà đã đỡ luôn rồi, công nhận thuốc bên nhất nam hay thực sự, anh tham khảo qua nhé https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

    2. bảo phạm says: Trả lời


      Mình cũng mất bao nhiêu thời gian vì cái bệnh mề đay này, mất tiền bạc thời gian vì nó, buổi đêm thì ngứa không tài nào ngủ được. Mình cũng đi tiêm thuốc mà không ăn thua gì rồi vô tình biết được bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này . Đợt đó mình chưa tin tưởng lắm nên đặt có nửa tháng về dung thử thấy đỡ ngứa thật sau đó qua đặt luôn 1 tháng thì thấy hết mấy cái nốt đỏ đỏ mề đay luôn, không còn ngứa gì nữa. Chưa bao giờ mình vui như lúc đó, tiêu ban hoàn bì đã giúp mình vượt qua căn bệnh khó chịu này

    3. ĐÌnh DŨng says: Trả lời


      Em bị sán chó nổi mẩn ngứa cả đùi mấy ngày nay , gãi cho đỏ cả da luôn mà không biết là thuốc tiêu ban hoàn bì có chữa được bệnh này không ạ. Mong mọi người tư vấn giúp em ạ

  20. Tí Buôn Mê says: Trả lời


    Cả nhà cho mình tham khảo chút. Những người bị mề đay ko biết là nhóm máu nào bị nhiều nhỉ. Mình nhóm B các bạn thì sao? Mề đay với nhóm máu có liên quan đến nhau không nhở

    1. Trường Lâm says: Trả lời


      Không biết liên quan không, nhưng mình cũng nhóm máu B do gan bị tổn thương, ko thải độc và chuyển hoá được nên bị, chứ ko liên quan đến nhóm máu đâu c

    2. Điện Tử Đức Xuân says: Trả lời


      T thấy k liên qua nhóm máu đâu ạ . Thường dị ứng t thấy hay bị theo di truyền ạ . Bố mẹ dị ứng thì con cái 50-80% cũng dị ứng bạn ah

    3. Pham Nguyen says: Trả lời


      Nhóm máu không liên quan đến mề đay mẩn ngứa mà cơ thể nào chứa nhiều ký sinh trùng,vi khuẩn vi rút , kst sâm nhập vào cơ thể thông qua di truyền,môi trường sống, làm việc, không khí, nước thực phẩm đi vào cơ thể hàng ngày hàng giờ nên thải độc kst định kỳ để phòng ngừa là hiệu quả nhất thôi bạn à

    4. Huỳnh Minh Trúc says: Trả lời


      Men gan cao cũng bị bạn ơi. Kiêng ăn tôm, thịt bò, hải sản, đồ cay nóng. Sáng uống bột sắn dây vắt ít chanh, uống trước khi ăn 30phut. Uống cà gai Leo thay nước. Uống thuốc thực phẩm chức năng nóng gan, giảm bia rượu, thuốc lá, 1 tháng như vậy sẻ đở. Hiện mình hơn tháng ok rồi.mà giờ vẫn uống thuốc 3 tháng sẽ khỏi

  21. Anh Robert says: Trả lời


    Thấy mọi người review thuốc tiêu ban hoàn bì thang tốt quá, em bị mề đay mấy tuần nay cũng định mau về dùng mà không biết thuốc này uống có an toàn , có bị tác dụng khác không mong muốn không ạ

    1. Trần Đạt says: Trả lời


      Thuốc này thì bạn cứ yên tâm vì do bên nhất nam y viện tự nghiên cứu, bào chế từ nguồn thảo dược quý mà thảo dược này họ lại lấy từ vườn dược liệu họ tự trồng ở Bắc Giang ấy., trong bài có nhắc đến đó , bạn đọc lại cho kĩ đi, không thì bạn đọc bài này là biết nè https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

    2. Batista tùng says: Trả lời


      Mình cũng đọc được thông tin về bài thuốc này , thấy thuốc chữa mề đay theo cơ chế bổ chính khu tà rất hay, nhưng mà không biết thuốc này có phải đun sắc nhiều không ấy

    3. Huỳnh Lý says: Trả lời


      Nếu bạn ngại sắc thì mua cái cao mà họ cô lại về pha với nước sôi mà dùng ấy, đảm bảo không phải bận tâm vấn đề sắc thuốc này, không thì bạn qua trực tiếp nhà thuốc chỗ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ấy họ có dịch vụ sắc thuốc sẵn cho rồi, chỉ việc lấy về đun sôi uống là được

    4. Thanh Sơn says: Trả lời


      Không phải sắc thì tốt quas rồi, mà không biết là trong bài họ viết thuốc tiêu ban này có mấy loại gì gì đấy mình không hiểu được, ai biết giải thích giùm mình với ạ

  22. NV Khải says: Trả lời


    Mọi người ơi, em đang có bầu bé thứ 2 được 3 tháng rồi , Nhưng mà từ tuần trước em bị con gì nó đốt hay sao ấy mà ngứa với nổi mẩn cả vùng luôn, em tra trên mạng thì họ nói bị mề đay, em đang bầu nên cũng không dám uống kháng sinh, không biết mng có cah hay chỉ em với ạ

    1. Khooii Nguyen says: Trả lời


      Có bầu thì k nên dùng gì chị ạ, để sinh xong rồi hẵng chữa, e trước có bầu có dám chữa đâu, chỉ hái lá về tắm cho nó đỡ ngứa thôi, giờ sinh xong mới bắt đầu tìm hiểu thuốc để uống đây. Chị tìm hiểu về da kì đà đi, em thấy nhiều người cũng đồn nó chữa được mề đay đó chị

    2. Phạm Hiếu says: Trả lời


      Mấy bạn bán da kỳ đà ơi đừng có vì bán hàng mà xúi hết trẻ con lẫn mẹ bầu uống da kỳ đà của các b thế chứ. Da kỳ đà có tác dụng thải độc, điều đó là tốt, có thể thải độc tố và giúp người sjach sẽ đỡ ngứa. nhưng với mẹ bầu hoặc trẻ con còn nhỏ k uống đc. Cơ địa sao bằng người bình thường đc. Ta nói nó tức á chị ơi bầu bí đề kháng và nội tiết bị rốt loạn, chị thử xnm xem ntn nhé chị, còn an toàn nhất chị nên bổ xung lợi khuẩn, omg để tăng đề kháng, từ từ sẽ hết mề đay thôi chị ạ. Chứ đang bầu k thải độc đc đâu

    3. Nguyen Bảo says: Trả lời


      Thiệt mấy mệ bán kỳ đà ớn quá. Mình bị lừa 1 lần rồi. Bầu bì thì bổ sung lợi khuẩn có trong probi ít đường, nước cam hằng ngày. Bác sĩ bảo uống đc sắn dây ( mỗi ngày 1 ly). Sáng uống chanh mật ông nữa. Toàn đồ tốt cho mẹ bầu cả. Đừng có nghe kỳ đà kỳ điếc gì cả. Huhu

    4. Triet Nguyen says: Trả lời


      Mình cũng thấy vậy đó, thực ra mình k thể phủ nhận là kỳ đà có tác dụng thải độc nên chữa mề đay chị ạ. Nhưng cơ thể mẹ bầu với trẻ con khác với người bt khỏe mạnh, uống sao đc mấy thứ đó huhu, uống vào ảnh hưởng họ đâu có chịu trách nhiệm đâuu chị nhỉ

    5. Hoàng Sơn Tùng says: Trả lời


      Nhân chứng cụ thể đây mình ko bầu mà uống kỳ đà có hết đâu. Giờ nghĩ lại sao mình có thể uống thứ nước ấy vào bụng. Nó chỉ tốt khi đc kết hợp vs các loại thuốc khác nữa. Cái mùi thì kinh khủng khiếp . heo e tìm hiểu thì da kỳ đà có tác dụng giải độc gan và là phương pháp chữa mề đay theo dân gian. Nếu như chị k hết thì có lẽ nguyên nhân k nằm ở gan đâu ạ

  23. Đan Trung says: Trả lời


    Ông em bị lên ban đỏ, phồng rộp, lan ra và ngứa . Gia đình cho đi khám, xn ở khắp bệnh viện HP, từ Đông y tới Tây y. Kết quả bs thông báo là mề đay do dị ứng gì đấy. Tiêm và uống thuốc, tắm lá vẫn ko đỡ. Gia đình em muốn đưa ông lên HN khám thì khám ở đâu và có ai từng gặp trường hợp này chưa cho gia đình xin kinh nghiệm. Vì ông có tuổi rồi nên gia đình muốn sắp xếp, tìm hiểu sao cho ông được khám sớm và ít phải đi lại nhiều. Quan trọng nhất là đỡ được bệnh ạ

    1. Hung Van Luu says: Trả lời


      Đưa ông sang bên nhất Nam y viện khám xem b ơi, mình dùng 2 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang bên đó giờ khỏi rồi đây, thuốc nam nên rất hợp cho người già như ông b đó, 100% thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn không lo gì về tác dụng phụ đâu

    2. Dinh Anh says: Trả lời


      1 liệu trình tiêu ban hoàn bì này bao nhiêu vậy ạ? Dạo này kinh tế em hơi eo hẹp nên mấy thuốc đắt quá chắc em không mua nổi đâu

    3. Chinh Đen says: Trả lời


      Cũng không quá đắt đâu em, a đợt trước lấy thuốc 2 tháng mỗi tháng chưa tới 5 triệu đâu, so với mặt bằng chung thị trường mà tìm được thuốc trị mề đay như này theo a là còn rẻ đấy. Em muốn rõ hơn thì đọc bài này nhé https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *