Chuyên gia giải đáp về bệnh viêm hang vị dạ dày và giải pháp khắc phục tối ưu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau vùng thượng vị, buồn nôn, đầy bụng, ợ hơi, ợ nóng,… là những triệu chứng của viêm hang vị dạ dày khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân vẫn chủ quan với căn bệnh này dù nó có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Trong bài viết này, chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh và cách khắc phục tối ưu nhất.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bệnh lý dạ dày này.

Viêm hang vị dạ dày là gì? Các biến chứng có thể gặp phải

Viêm hang vị dạ dày là tình trạng viêm lớp niêm mạc bên trong tại phần hang vị của dạ dày. Bệnh có thể khởi phát ở nhiều đối tượng, nhưng tỉ lệ mắc cao hơn là người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, nằm ở vị trí bờ cong nhỏ dạ dày tới lỗ môn vị, hang vị dạ dày có nhiệm vụ phân nhỏ thức ăn trong dạ dày, giúp dạ dày hấp thu dưỡng chất dễ dàng và hiệu quả hơn. Nhưng đây cũng là điều vô tình khiến cho hang vị dễ bị tổn thương do viêm nhiễm bởi các hóa chất có trong thức ăn.

Viêm hang vị dạ dày do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể kể đến như:

  • Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): Nguyên nhân chính gây bệnh đã được chuyên gia chứng minh
  • Tác dụng phụ của thuốc: Các thuốc như thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau,… dùng trong thời gian dài, lạm dụng có thể làm giảm sự tổng hợp chất nhầy bảo vệ dạ dày và gây viêm.
  • Chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học: Căng thẳng, thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn uống không cân bằng dinh dưỡng, uống nhiều rượu bia, đồ ăn cay nóng,…

Viêm hang vị dạ dày có nguy hiểm không? Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, bất kể bệnh lý nào không ngoại trừ viêm hang vị dạ dày nếu không khắc phục sớm, đúng cách thì sẽ dẫn đến những vấn đề khác nguy hiểm.

Viêm hang vị là tình trạng viêm lớp niêm mạc bên trong tại phần hang vị của dạ dày
Viêm hang vị là tình trạng viêm lớp niêm mạc bên trong tại phần hang vị của dạ dày

Với viêm hang vị dạ dày, người bệnh có thể gặp các biến chứng như:

  • Loét dạ dày: Đây là một biến chứng điển hình của bệnh, axit dịch vị tiết nhiều sẽ ăn mòn niêm mạc dạ dày gây tổn thương dẫn đến hình thành vết loét, ổ loét. Vị trí loét càng rộng, càng sâu sẽ càng làm cho cơn đau đau thêm dữ dội.
  • Xuất huyết dạ dày: Khi tình trạng viêm nghiêm trọng, axit dịch vị xâm lấn sâu vào thành dạ dày gây nên tình trạng vỡ mạch máu, dẫn đến xuất huyết. Triệu chứng gồm chóng mặt, nôn ra máu, đau quặn bụng,…
  • Hẹp môn vị dạ dày: Là biến chứng dễ xảy ra vì hang vị nằm gần môn vị. Người bệnh gặp triệu chứng như buồn nôn, nôn do thức ăn không thể chuyển xuống ruột non để tiếp tục quá trình tiêu hóa.
  • Thủng dạ dày: Dạ dày bị viêm, xuất huyết nghiêm trọng sẽ dẫn đến thủng dạ dày do hậu quả của việc bị ăn mòn sâu. Người bệnh sẽ gặp các cơn đau đột ngột, đau quặn, kéo dài,…
  • Ung thư dạ dày: Vi khuẩn HP nếu không được ức chế, vẫn sinh sôi phát triển sẽ xâm nhập vào các ổ loét, kích thích biến đổi tế bào thành ác tính. Người bệnh bị viêm loét trên 10 năm có thể chuyển thành ung thư chiếm từ 5-10%.

KẾT NỐI NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Triệu chứng viêm hang vị dạ dày nào bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Triệu chứng và nguyên nhân gây viêm hang vị dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cho biết, các triệu chứng của viêm hang vị dạ dày gần như tương đồng với viêm loét dạ dày. Các dấu hiệu nhận biết điển hình gồm:

  • Đau vùng thượng vị, cơn đau có thể diễn ra ở cường độ mạnh hoặc cơn đau âm ỉ. Đau nhiều hơn khi quá đói hoặc quá no.
  • Khó tiêu, đầy bụng, ợ chua, ợ nóng.
  • Buồn nôn và nôn kể cả khi không có thức ăn, cảm giác buồn nôn từ nhẹ đến nặng.
  • Khi bệnh nghiêm trọng người bệnh có dấu hiệu suy nhược cơ thể, người mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon, cân nặng giảm sút, chảy máu tiêu hóa, phân đen,…

Để khắc phục được tốt viêm hang vị dạ dày phải xác định được nguyên nhân. Giải quyết căn nguyên người bệnh sẽ dần được phục hồi. Các nguyên nhân gây viêm hang vị dạ dày được bác sĩ Vân Anh chỉ ra bao gồm:

  • Nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): Là nguyên nhân gây bệnh chủ yếu viêm hang vị dạ dày đã được các nhà khoa học chứng minh tư năm 1983.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Sử dụng các thuốc như thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau trong thời gian dài hoặc lạm dụng có thể làm giảm đi sự tổng hợp chất nhầy bảo vệ dạ dày, gây viêm hang vị dạ dày.
  • Chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học: Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, cay nóng, uống nhiều rượu bia, cà phê,… gây ảnh hưởng đến dạ dày. Bên cạnh đó, thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc dễ gây stress và cũng tác động không tốt đến dạ dày.
Vi khuẩn HP là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh
Vi khuẩn HP là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh

Giảm đau dạ dày, tiêu viêm loét, làm lành tổn thương viêm trợt hang vị với Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược có tác dụng: [1] Ức chế, diệt vi khuẩn HP; [2] Trung hòa dịch vị, giảm tiết axit dạ dày; [3] Ngăn trào ngược dạ dày; [4] Tăng dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày giúp bảo vệ niêm mạc và làm lành vết loét; [5] Tăng cường chức năng tiêu hóa.

Được phục dựng từ bài thuốc khắc phục chứng vị quản thống cho vua Tự Đức ghi chép trong cuốn Ngự dược Nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Với công thức đột phá cùng bảng thành phần thảo dược đa chức năng, bài thuốc trở thành giải pháp tối ưu cho người bệnh.

Bài thuốc được phục dựng từ các bí dược của Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc được phục dựng từ các bí dược của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nguyên tắc xử lý bệnh viêm hang vị dạ dày của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gần như giống với bệnh viêm loét dạ dày. Đó chính là bài thuốc sẽ đi vào:

LOẠI BỎ YẾU TỐ TẤN CÔNG:

  • Ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP, nguyên nhân chính gây bệnh
  • Ngăn chặn các yếu tố làm bệnh nghiêm trọng hơn gồm: Khí hàn, thấp, axit
  • Tiêm viêm, kháng viêm.

TĂNG CƯỜNG YẾU TỐ BẢO VỆ:

  • Phục hồi chức năng Tỳ, Vị
  • Hành khí – hoạt huyết (tăng cường lưu thông máu)
  • Điều dưỡng cơ thể, nâng cao miễn dịch toàn thân.

Bài thuốc được đánh giá cao trong khắc phục viêm hang vị dạ dày bằng những công dụng sau:

  • Bất hoạt, ức chế vi khuẩn HP, nguyên nhân chính gây viêm hang vị dạ dày bằng kháng sinh thực vật.
  • Trung hòa dịch vị, tăng dịch nhầy vừa giúp tiêu viêm vừa giúp chống loét, bảo vệ niêm mạc hang vị dạ dày.
  • Điều hòa khí huyết, thanh nhiệt, giảm đau giúp hết viêm, cải thiện triệu chứng viêm loét tại dạ dày.
  • Kích thích tiêu hóa, đồng thời ổn định hệ tiêu hóa bằng cách tập trung kiện Tỳ, dưỡng Vị, bổ Khí, bổ Huyết và dưỡng ngũ tạng nhằm điều dưỡng cơ thể và hệ tiêu hóa, ngăn suy giảm chức năng tỳ vị, phòng chống bệnh tái phát.

TÌM HIỂU NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang “cứu tinh” cho bệnh nhân viêm hang vị dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý bệnh dạ dày với sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý bệnh dạ dày với sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ

Phác đồ hỗ trợ điều trị sẽ đi theo 3 gốc tương ứng với 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Xử lý triệu chứng, khắc phục tình trạng viêm đau, kháng khuẩn, diệt khuẩn bằng cách tập trung vào Tỳ, Vị, kiện Tỳ, Vị, giảm đau.
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên bằng cách kiện Tỳ Vị, hành khí hoạt huyết, bổ thận, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày.
  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị dự phòng bằng cách tập trung vào bổ: Bổ khí huyết, phục hồi chính khí, nâng cao hệ thống miễn dịch hệ tiêu hóa.

Nếu trường hợp viêm hang vị dạ dày nhiễm vi khuẩn HP thì giai đoạn đầu sẽ ưu tiên diệt khuẩn, bất hoạt vi khuẩn HP theo nguyên tắc thanh nhiệt trừ thấp để hỗ trợ ngăn ngừa viêm nặng hơn.

Khi sử dụng thuốc đều đặt theo phác đồ và hướng dẫn của bác sĩ, sau tháng đầu tiên bạn sẽ cải thiện được các triệu chứng như:

  • Cải thiện bước đầu các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, ợ nóng
  • Cải thiện tình trạng khó tiêu, đầy bụng
  • Cải thiện cơn đau vùng thượng vị
  • Cải thiện ăn uống, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn.

**Lưu ý: Tác dụng của thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ thể người dùng, mức độ bệnh cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ uy tín trong khám, chữa viêm hang vị dạ dày bằng Y học cổ truyền

Là đơn vị đi tiên phong trong phục dựng mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, hoạt động Nhất Nam Y Viện đã khẳng định được vị trí và xây dựng niềm tin với người bệnh, khách hàng.

Nhất Nam Y Viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính là bước ngoặt đầu tiên để sứ mệnh “Nâng tầm nền Y học cổ truyền nước nhà từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn” đến gần hơn với cộng đồng. Các bài thuốc chất lượng, dịch vụ tận tâm đã và đang trở thành sự lựa chọn tối ưu đối với người bệnh.

  • Năm 2020, Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Cơ sở Uy tín, vào TOP 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”.

  • Năm 2023, đơn vị nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”, đây là chương trình do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội bình chọn.

Không chỉ mang đến cho người bệnh những giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, mà Nhất Nam Y Viện còn tạo niềm tin cho người bệnh, khách hàng từ chính cái tâm làm nghề, cung cấp dịch vụ.

Dưới đây là những lý do mà người bệnh cả nước tin tưởng sử dụng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện, trong đó nổi bật là khắc phục bệnh dạ dày:

  • Các bài thuốc khắc phục bệnh trước khi ứng dụng cho người bệnh đã được nghiên cứu bài bản, có sự thay đổi, kế thừa để phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại, tối ưu hiệu quả trong xử lý bệnh, chăm sóc sức khỏe.
  • Sử dụng thảo dược sạch và ưu tiên phát triển vùng dược liệu chuẩn GACP-WHO trên lãnh thổ Việt Nam. Bởi thảo dược được trồng trên đất Việt sẽ không gây tác dụng phụ vì phù hợp với cơ địa người Việt.
  • Được thăm khám, xây dựng phác đồ với bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được cấp giấy phép hành nghề: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương.
  • Phác đồ hỗ trợ điều trị mang tính cá nhân hóa, linh hoạt với từng người bệnh.
  • Bài thuốc dùng được cho nhiều đối tượng gồm: Trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 3 tháng trở lên, người có sức đề kháng kém.
  • Bác sĩ luôn đồng hành với người bệnh trong suốt liệu trình.
  • Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

 

Bệnh nhân được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh nhân được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

NGƯỜI DÙNG PHẢN HỒI VỀ HIỆU QUẢ CỦA NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

Anh Nguyễn Văn Vũ (30 tuổi, ở Huế): “Trước đây mình bị viêm hang vị dạ dày, nguyên nhân do lối sống, chế độ ăn uống không khoa học, công việc căng thẳng. Sau khi thăm khám tôi cũng được bác sĩ kê đơn thuốc sử dụng tuy nhiên tuổi trẻ mà, vẫn ham không tiếc việc nên bệnh chuyển sang viêm xung huyết hang vị dạ dày lúc nào không hay. Lúc đó, các triệu chứng đau dạ dày nặng hơn, tần suất dày hơn, thậm chí còn thường xuyên đi ngoài ra máu, đi thăm khám lại thì viêm loét nặng, phù nề và xung huyết. 

Dùng thuốc bác sĩ kê, dùng mẹo dân gian nhưng không đỡ được bệnh nhiều lúc thấy chán nản. Một thời gian sau đó, tôi được người bạn ở Hà Nội giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Tôi được bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám và kê phác đồ.

Tôi dùng thuốc chỉ sau một thời gian ngắn là có chuyển biến rõ nét, bụng nhẹ hẳn, không bị căng tức, đầy hơi như trước. Triệu chứng nóng rát, đau tức vùng thượng vị cũng giảm đi đáng kể. Dùng hết liệu trình thuốc phác sĩ kê đơn thì các triệu chứng gần như hết, ợ hơi, buồn nôn, đau rát vùng thượng vị lặn tăm. Tôi còn tăng 3kg so với trước lúc dùng thuốc. Thực sự cảm ơn Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh rất nhiều”.

XEM THÊM VIDEO: Cuộc hội thoại giữa anh Vũ và bác sĩ Vân Anh trong quá trình dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

BÁO CHÍ ĐƯA TIN VỀ NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG VÀ NHẤT NAM Y VIỆN

 
Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện: Phòng khám chữa bệnh y học cổ truyền tại Hà Nội
Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện: Phục dựng tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đảm bảo cho người bệnh về tính an toàn và chất lượng trong hỗ trợ điều trị viêm hang vị dạ dày. Chính vì vậy, nếu đang gặp vấn đề về viêm hang vị dạ dày, viêm xung huyết hang vị dạ dày,… bạn hãy nhanh tay liên hệ cho bác sĩ để được tư vấn.

ĐỌC NGAY:

Bình luận (58)

  1. Trần Ngọc Kỳ Duyên says: Trả lời


    Nãy giờ em đọc bài viết thấy thuốc hình như chỉ có thể dùng được cho người lớn, không biết trẻ con thì có dùng được không ah? Cụ thể con em năm nay nó mới 7 tuổi thôi, dạo rồi cứ ôm bụng kêu đau nhưng em thì em nghĩ đơn giản chắc con ăn no nên tức bụng chút thôi nhưng càng ngày càng thấy tình trạng của bé trầm trọng hơn, thường xuyên ợ chua, ợ nóng với cứ có cảm giác ăn mà chẳng tiêu, chướng bụng thấy rõ. Em đưa đi khám thì mới biết là bé nó bị viêm hang vị dạ dày, mà em sợ thuốc tây lắm không dám cho uống, đang định dùng đông y để giải quyết luôn cho an tâm đây ạ]

    1. Phương Thủy says: Trả lời


      Thế cứ đưa bé sang trung tâm này cho bs người ta khám cho em, bài thuốc nhất nam bình vị khang thì hỗ trợ xử lý cho nhiều đối tượng người bệnh lắm, trẻ con hay người cao tuổi gì cũng vãn dùng được bình thường đấy em, bác sĩ thăm khám kĩ càng rồi mới kê thuốc theo như cân nặng, tình trạng bệnh của riêng mỗi bé mà, em quan tâm thì vào đây đọc đi, bài này có nhiều infor mà em cần đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Ngọc Kỳ Duyên!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Thị Ngọc Linh says: Trả lời


      Ở nhà bố tau đang có bệnh nền là bệnh cao huyết áp, mỗi ngày đều phải uống thuốc để ổn định đường huyết mà gần đây khám sức khỏe còn lòi ra thêm bệnh viêm hang vị dạ dày này , không biết có cho ổng uống cái thuốc nhất nam bình vị khang đây được luôn không? Uống 2 loại thế tau sợ ảnh hưởng sức khỏe ổng

    4. Trúc Trang says: Trả lời


      Được bình thường đấy, đợt rồi t đi khám cũng có hỏi bác sĩ về vđ này thì bác sĩ giải đáp là vẫn được, chỉ cần tuân thủ quy ước dùng hai loại thuốc thôi, nên uống hai loại thuốc cách cách thời gian ra tầm một tiếng chứ đừng nên uống hai loại cùng một lúc vậy sẽ ko ok

  2. Trương Ngọc Thanh Thức says: Trả lời


    Đây có bác nào uống bài thuốc nhất nam bình vị khang để giải quyết cái bệnh viêm hang vị dạ dày này hay chưa? Đang định uống nên đi xin review đây

    1. Phùng Khánh Linh says: Trả lời


      Rcm dùng loại bình vị khang đây nhen, tôi đang dùng đây cũng được một thời gian rồi, mới ban đầu thì còn thấy nó hơi ợm ờ do thời gian dùng có vẻ lâu hơn thuốc tây hồi xưa tôi uống nhưng mà được cái là ổn áp lắm, không gặp tình trạng tác dụng phụ gây mệt mỏi hay là khó chịu gì cho cơ thể cả. Ban đầu dùng thì thấy có hơi lâu lâu nhưng mà dùng quen rồi thì cũng okay lắm, không có khó uống như mọi người vẫn thường đồn đâu. Uống được một thời gian thì thấy bụng dưới không còn đau nhiều nữa, không còn chướng bụng với cả cũng không còn đi ngoài phân đen nữa rồi. Đây nếu quan tâm có thể ấn vào đây xem thêm mà tham khảo này

    2. Huỳnh Yên says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh là bao nhiêu 1 người/lượt khám vậy các bạn? Do mình thấy ở viện đóng chi phí nặng lắm mà mình cũng chưa đi khám tư nhân bao giờ nên là không biết sao đây, cứ sợ là chi phí đắt quá thôi mọi người

    3. Nguyễn Thanh Phương Nhi says: Trả lời


      Không đắt nhé, chi phí khám thì mặc định bên đây chỉ có 200k/người khám thôi, khá là rẻ so với bên bệnh viện ấy, cơ mà cái này mới chỉ là chi phí khám thôi còn tiền thuốc men thì khác nữa, không có giống nhau đâu, do mỗi người mỗi tình trạng bệnh mà

    4. Thn Phượng says: Trả lời


      Có giá thuốc cụ thể không các chị? Em đọc bài mà không thấy gì cả, em qtam .

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thn Phượng!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyên Thảo says: Trả lời


    Mấy cái thuốc giải quyết bệnh về dạ dày thấy đa phần đều có tác dụng giảm đau nhưng mà cái tác dụng phụ của nó là gây mệt mỏi, làm người uể oải buồn ngủ, lúc nào cũng trong cái trạng thái đó,nhất nam bình vị khang này dùng thì có bị như thế không?

    1. Phong Linh Vlog says: Trả lời


      Đúng rồi nếu mà uống thuốc tân dược thì chắc chắn là sẽ bị tác dụng phụ luôn vì t từng uống rồi kiểu nó làm mình mệt mỏi chán nản cực kỳ nhưng mà từ cái dạo t chuyển sang dùng thuốc đông y thì không có còn nữa. Thuốc nhất nam bình vị khang này không có gây tác dụng phụ nặng nề như mấy cái loại thuốc tân dược đâu

    2. Hani Hằng says: Trả lời


      Ở TP.HCM thì có thể mua thuốc nhất nam bình vị khang ở chi nhánh nào? Đang cần mua mà không biết địa chỉ ở đâu, search mãi không ra đây mng

    3. Nguyễn Thị Thùy Trang says: Trả lời


      Hồ Chí Minh thì không có chi nhánh hay quầy thuốc nào đâu chị ơi, chỉ có ở Cầu Giấy Hà Nội thôi.

  4. Long D. says: Trả lời


    Thông thường thì dùng thuốc nhất nam bình vị khang trong bao lâu là khỏi bệnh thế mấy ông? Tôi cũng quan ngại uống thuốc thời gian dài lắm, dễ đâm ra chán chường không muốn uống tiếp nữa thôi

    1. Phạm Thành Dương says: Trả lời


      Ko có thời gian cố định mày ơi, tao là tao uống theo như cái đơn bác sĩ đưa lúc khám, ông anh tao cũng khám mà thời gian khác nhau cơ, hai người chả có ai giống ai do tình trạng có giống nhau đ đâu. Cái thời gian thì tao nghĩ là mày nên đi khám rồi mới rõ được chứ trên đây 9 ông thì 10 ông thời gian khác nhau, hỏi cũng trớt quớt thôi mày à. Hoặc là mày bấm vô đây đọc cũng được https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bao-lau-thi-khoi-58212.html

    2. Dung Phường says: Trả lời


      Muốn đăng ký khám với bác sĩ Vân Anh bên trung tâm nhất nam y viện thì đăng ký như thế nào đây? Có ai hảo tâm hướng dẫn cho tôi với nhé, cám ơn nhiều

    3. Ng. Hồng Ánh says: Trả lời


      Đặt lịch khám cũng không khó ấy, bây giờ bạn lên ch play hoặc là appstore trên điện thoại di động ấy tải cái app tên Nhất Nam Y Viện về xong là đặt lịch khám là được nói chung cũng nhanh lắm không lâu đaâu, tự đặt ở nhà còn được thoải mái chọn thời gian này kia ổn áp này

    4. Lê Thanh Hoài Thương says: Trả lời


      T đang làm nv văn phòng nói chung cả tuần, thứ 7 cũng làm luôn chỉ có nghỉ được rảnh mỗi ngày chủ nhật, không biết trung tâm nhất nam có mở cửa khám bệnh vào chủ nhật không để t tới khám, mong ace reply

    5. P. Dứa says: Trả lời


      Có nha, bên này nó khám từ t2-cn, ko nghỉ ngày nào đâu, tôi đi khám bên trung tâm này cũng vào ngày chủ nhật, thấy có hơi đông một tí nhưng không sao, chỗ ngồi thoáng mát, đợi chờ thấy cũng okay

  5. Lona Kim says: Trả lời


    Ở nước ngoài thì mua thuốc ntn được đây? Mong hướng dẫn

    1. Độ Thuyền Hoa says: Trả lời


      Ý là bên trung tâm này chăm sóc cho người bệnh có tốt không, chứ kiểu vứt đống thuốc đó xong cho tự uống tự này kia cũng khó lòng nha, t lần đầu uống nên củng sợ lắm

    2. Nori Nguyễn says: Trả lời


      Uầy uây vụ gì chứ vụ này thì tui thấy miết ha, nhiều chỗ ban đầu tưởng uy tín vậy thui chứ vào khám nó xem thường mình lắm, bán thuốc như bố thí cho có thế xong có quan tâm méo đâu, cái trung tâm nhất nam y viện này thì chưa biết sao thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lona Kim!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. NGUYỄN THỊ BÍCH NƯƠNG says: Trả lời


      KHÔNG BIẾT TGIAN DÙNG THUỐC ĐÔNG Y NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG NÀY LÂU NHƯ VẬY THÌ SAU UỐNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI SỨC KHỎE CỦA GAN, THẬN HAY NỘI TẠNG GÌ KO??

    5. Tuyết Li says: Trả lời


      Lmj có ảnh hưởng chi mô, nhiều người cứ bảo ni về sau là sẽ bị bệnh suy gan suy thận các thứ, tào lao hị, t uống rồi lmj có vấn đề mô. đồn ác như thế để nhìu người sợ không khám bệnh mới ôm đấy mà đau ,quân tào lao

    6. Trương Diễm Phương says: Trả lời


      Mấy bà mấy bác khỏi lo đi, bên nhất nam y viện này an tâm được nhé, tôi đã khám rồi xong sau còn giới thiệu người thân qua khám nữa, hầu như ai cũng được chăm sóc chu đáo. Đây ngay chính cả tôi khám mà sau 2 tuần uống thuốc bác sĩ vẫn gọi về chu đáo ân cần đây, hỏi han đủ thứ, bác sĩ theo sát mình nên an tâm này

  6. Võ Văn Công says: Trả lời


    Thế tóm lại là viêm hang vị là nặng hơn hay viêm loét dạ dày thông thường nặng hơn. Phương pháp xử lý giống hay khác nhau để người bệnh còn biết chứ. T thấy xuất hiện mấy cái tr.chứng như bài viết liệt kê rồi, đau bụng có, ợ hơi ợ chua có, search thử thì chả rõ được viêm hang vị hay không

    1. Chi Kim says: Trả lời


      Ơ. Thế thì ông anh phải đi khám đi chứ còn ngồi đây cmt ấy hả. Hang vị là phần cuối dạ dày, viêm hang vị tức là chỉ vị trí tổn thương trong dạ dày, tùy theo mức độ tổn thương nặng hay nhẹ sẽ có các biểu hiện khác nhau. Em vừa qua trung tâm Nhất nam y viện khám, bác sĩ bảo em phải uống thuốc xử lý chứ không thể để mà tự lành được đâu ấy

    2. Dương Thanh Tú says: Trả lời


      Đương nhiên rồi. Nếu chỉ trợt nhẹ ra thì còn tự lành tự hết chứ đã có viêm rồi thì khó lắm, để bệnh lâu ko xử lý thì có nguy cơ biến chứng hoặc trở nặng rất cao nhé. Trung tâm mà đằng ấy khám ok nhé. Mình làm việc ở gần đấy, thấy bệnh nhân đến đông nên cũng tò mò qua khám vì bản thân bị loét dạ dày nặng. Hiện tại sức khỏe mình trở lại bình thường, trong công ty cũng có khá nhiều đồng nghiệp qua đấy khám dạ dày và đều đáp ứng tốt cả

    3. Lê Thảo My says: Trả lời


      Đúng rồi. Trung tâm Nhất nam y viện ra đời với mục đích bảo tồn và phục dựng những bài thuốc, phương pháp xử lý bệnh, chăm sóc sức khoẻ từ Hoàng Cung triều Nguyễn đồng thời nâng tầm trải nghiệm khám chữa bệnh lên một đẳng cấp mới, tận hưởng cảm giác của các bậc Đế Vương theo quy trình Hoàng Cung. Bài thuốc Nhất nam bình vị khang ở đấy được rất nhiều người bệnh sử dụng và đánh giá cao, có cả những bệnh nhân sinh sống ở nước ngoài nữa đó. Đây này

    4. Trần Thị Trang says: Trả lời


      Trung tâm có cái khẩu hiệu Nam dược trị nam nhân ở bên Cầu Giấy đấy hả. Được phết nhỉ. Thế thì giá khám bệnh và tiền thuốc chắc cũng ko có thấp đâu nhỉ, thuốc hoàng cung cơ mà

    5. Huỳnh Như says: Trả lời


      Ừm. Địa chỉ duy nhất ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nam dược trị nam nhân là slogan của TT, thuốc bên đấy ưu tiên sử dụng nguồn thuốc nam đạt chuẩn GACP WHO nhé bé. Nếu nói về tiền khám và thuốc thì chị thấy bình thường, đáng đồng tiền bát gạo. Tiền khám là 200k/người, tiền thuốc sẽ dao động theo đơn, thường thì từ 3 đến 4tr/tháng, của chị là 3tr5 đây

    6. Chu Thị Duyên says: Trả lời


      Bác sĩ ở Nhất nam y viện sẽ thăm khám và dựa theo tình trạng bệnh của mỗi ng để kê đơn thuốc cho phù hợp nên giá tiền thuốc dao động đó mn. Ai chê đắt chứ mình thấy bình thường nè, bỏ tiền 1 lần mà hết đau dạ dày còn hơn chạy khám nhiều chỗ ko hết. Với nhá, thuốc của Trung tâm như bạn nói đó, nguồn dược liệu đạt chuẩn Gacp Who đó, dịch vụ thăm khám hay hỗ trợ đều tốt cả thì quá xứng đáng ấy chứ. Mình đây, bị viêm hang vị dạ dày mãn tính bao năm trời, vẫn cứ âm ỉ khó chịu, đầy chướng khó tiêu, ợ hơi ợ nóng suốt dù thuốc thang liên tục. Mãi cho đến khi được đồng nghiệp chỉ cho Trung tâm Nhất nam y viện này thì mới thoát cái bệnh này đấy. Uống thuốc đúng 1 đợt xong ổn định từ đó đến giờ, ko viêm đau cũng ko ợ nấc gì cả, ăn uống còn tốt hơn nên thấy người ngợm khỏe khoắn hơn hẳn này

  7. Phan Hiệp (Hưng Yên) says: Trả lời


    Chào quý bác sĩ. Tôi mới được con gái đặt mua cho bộ thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm bác sĩ để giải quyết tình trạng viêm hang vị dạ dày có kèm cả vi khuẩn hp. Tôi mới uống được một ngày thôi, không biết phải bao lâu thì thuốc mới có tác dụng để tôi bớt đau đây thưa bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Hiệp (Hưng Yên)!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tru Tiên says: Trả lời


      Chú ơi tùy theo tình trạng nặng nhẹ trong bệnh dạ dày, rồi cả cơ địa đáp ứng thuốc và có bệnh lý nền kèm theo nữa k đó ạ. Cháu thấy bác sĩ ở Nhất nam y viện khuyên mẹ cháu nên kết hợp cả chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để nâng cao tác dụng của thuốc dạ dày Bình vị khang, mẹ cháu làm theo thì công nhận thấy ổn, biểu hiện bệnh nhanh lui đó ạ. Chú tham khảo xem này https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-nen-an-gi-23017.html

    3. Vũ Bích Huyền says: Trả lời


      Gớm các ông các bà ơi. Tui uống thuốc của viện 103 hẳn hoi mà còn chả hết được con HP nữa là mấy thuốc này. Nếu không có HP thì còn may ra, chứ có thì never nhé

    4. Đặng Phương 1990 says: Trả lời


      Nếu không phải bản thân a uống thuốc Nhất nam bình vị khang và nội soi dạ dày đẹp, HP về âm tính thì a cũng chả dám tin thuốc đông y có thể xử lý được đâu. Trước là do uống kháng sinh ở viện quá nhiều mà không hết được HP, người thì cứ thấy mỏi mệt, ăn uống kém nên a thử đổi sang thuốc đông y xem sao. Nói thật là thử, nhưng bất ngờ vì h/quả thuốc Nhất nam bình vị khang mang lại đấy. Về sau tìm hiểu ra mới biết do thuốc có chứa nhiều vị thuốc thảo dược có tính diệt khuẩn, tiêu viêm được ví như kháng sinh thực vật, không những h/quả mà còn lành tính, không gây hại cho cơ thể nữa đấy

  8. Mai Ngọc says: Trả lời


    Mình thấy trên điện thoại đang giới thiệu app Nhất Nam Y Viện, có phải app này của Trung tâm không. Mình sợ không chính chủ nên nhiều thông tin trong đó chưa dám áp dụng ấy ạ

    1. Nguyễn Bảo Trâm says: Trả lời


      Đúng mà. Theo xu hướng xã hội hiện đại hóa thì ngoài dịch vụ khám bệnh trung tâm còn phát triển ứng dụng Nhất nam y viện nữa. Bồ có thể cài đặt ứng dụng vào điện thoại để xài nha. Rất nhiều bài viết hay về bài thuốc, bệnh học rồi cả các kinh nghiệm dân gian, chế độ chăm sóc cho người bệnh tham khảo. Đã thế nếu có vấn đề thắc mắc gì thì có thể nhờ bác sĩ tư vấn ngay trên ứng dụng thông qua mục chat trò chuyện trực tuyến, cũng có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc một cách nhanh gọn tiện lợi đó nha

    2. Đỗ Thị Hồng Thắm says: Trả lời


      Ồ vậy hả. Đặt thuốc qua app có được voucher giảm giá gì không nhỉ. Thấy nhiều chỗ đang muốn giới thiệu app thì đều có tặng, không biết bên này thế nào

    3. Jenny Thủy says: Trả lời


      Voucher rồi phiếu giảm giá mới sợ chứ. Trung tâm họ thăm khám kê đơn thuốc giải quyết bệnh, có phải buôn bán mĩ phẩm, đồ dùng gì đâu mà đòi trời. Bạn có thể đặt thuốc qua ứng dụng Nhất nam y viện hoặc qua số hotline 02485851102 đều được. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh của bạn để Bs lên đơn thuốc thích hợp và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nhé

  9. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời


    Viêm hang vị dạ dày khi nội soi thì niêm mạc dạ dày viêm trợt và xung huyết ít thôi nhưng lại cảm thấy rất khó chịu, phần trên rốn cứ có cảm giác đầy tức chướng căng, ăn thức ăn vào là cồn cào, nôn nao muốn nôn. E muốn uống thuốc đông y vì hiện giờ vẫn đang còn cho con bú, vậy có ảnh hưởng gì ko bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hồng Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Gia Hân says: Trả lời


      Ủa bạn Hồng Anh gì đó ơi. Còn cho con bú á, thế dùng thuốc làm gì. Mình thấy bệnh dạ dày nó liên quan nhiều đến chế độ ăn uống không khoa học í. Nên theo mình thì bạn thử thay đổi lại cách ăn uống xem, ăn đồ mềm nè, chia nhỏ bữa ra, hạn chế đồ cay nóng chiên xào khó tiêu… Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với việc dùng nghệ để hỗ trợ, vừa làm lành dạ dày vừa bổ máu cho mẹ bỉm sau sinh đó nha. Mình gửi bạn top 7 cách dùng nghệ tốt nhất đây https://nhatnamyvien.com/cach-chua-benh-dau-da-day-bang-nghe-top-7-cach-hieu-qua-nhat-14989.html

    3. Ngọc Thảo BCA says: Trả lời


      Tùy thôi bà ơi . Nói thật chứ t cũng thử đủ cách mà mọi người chỉ rồi , từ tinh nghệ mật ong đến uống chè dây , hầu như chả thấy thay đổi gì , chắc do dùng đơn lẻ 1 vị thuốc sẽ không thể nào như dùng nguyên bài thuốc được . Về sau cảm thấy đau quá , ăn kém ảnh hưởng cả lượng sữa của con nên t quyết định đi khám . T chọn trung tâm Nhất nam y viện như trên vì trung tâm này khám kê thuốc đông y , đã thế với tình trạng ít sữa của t thì bác sỹ trung tâm còn gia giảm thêm 1 số vị thuốc lợi sữa , bồi bổ khí huyết nữa . Thế nên đúng 1 công đôi việc , dạ dày thì ổn định mà sữa thì đủ cho con tu ti đấy bà

    4. Lan Hoàng says: Trả lời


      Giống em thế nhờ. Viêm đau dạ dày nên chả thiết tha ăn uống gì, tí nữa thì mất sữa luôn ấy. May mà đi khám kịp, bác sĩ ở NNYV khám và điều chỉnh đơn thuốc NNBVK cho phù hợp để em uống. Nghe bác sĩ nói thuốc có t/d loại bỏ căn nguyên, xử lý triệu chứng, điều hòa chức năng tạng phủ đặc biệt là hai tạng Tỳ Vị nên sau khi uống thuốc thì người bệnh sẽ hết đau dạ dày, chức năng tiêu hóa cũng được cải thiện, ăn uống ngon miệng hơn, dễ tiêu hơn. Em mới uống có hơn nửa thuốc thôi mà đã cảm nhận thấy thế rồi đó

  10. Lại Văn Bảy says: Trả lời


    Thấy nhiều người bảo nếu là viêm hang vị thì là nhẹ so với các loại khác mà. Kiểu như viêm loét dạ dày tá tràng, có ổ loét thì mới nặng ấy. Chứ viêm hang vị tôi thấy 10 người đi khám dạ dày thì mất 5 người bị rồi

    1. Lê Tiến Đạt says: Trả lời


      Cha này nói kỳ. Ai bảo là nhẹ thế, viêm hang vị hay phần khác của dạ dày thì sẽ tùy thuộc vào mức độ tổn thương nữa chứ, người viêm trợt nhẹ, người viêm xung huyết, người có ổ loét. Chỗ tao vừa có ông chú bị viêm hang vị dạ dày xong cứ bia rượu mãi nên vừa rồi thủng ổ loét dạ dày, tò tí te rồi đấy. Vậy nên không được chủ quan, có bệnh thì nên để bác sĩ họ khám xét kiểm tra rồi lấy thuốc về uống nhé. Tao bị bệnh cái là giao phó ngay cho bác sĩ ở Nhất nam, uống đơn thuốc ở đó 1 tgian là thấy ok rồi, không còn cảm thấy đau rát khó chịu nữa

    2. Hoàng Minh 1Off says: Trả lời


      Ồ thế à. Thuốc của họ giải quyết được viêm hang vị hả. Thế là bác sĩ khám xong bốc thuốc rồi mình mang thuốc về sắc hay là họ sắc cho

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Minh 1Off!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Zen's Han says: Trả lời


    Thế hóa ra hẹp môn vị là do viêm hang vị dạ dày biến chứng mà thành à. Hic, em mới có 26 tuổi thôi mà đã bị thế rồi, ăn vài miếng là đã no, cố thêm 1, 2 miếng nữa là nôn sạch, có hôm chắc dạ dày muốn đẩy thức ăn xuống nên co thắt cả lại làm em đau nhói người. Không biết có sống được lâu không đây :(((

    1. Nguyễn Hải Trang says: Trả lời


      Hẹp môn vị do nhiều nguyên nhân mà. Sau khi loại trừ các nguyên nhân như di truyền, khối u chèn ép….thì còn lại do bệnh lý dạ dày gây nên. Tình trạng này không đơn giản đâu, đằng ấy tìm gặp ngay bác sĩ Vân Anh ở trung tâm Nhất nam y viện đi, bác sĩ này là Giám đốc của trung tâm họ, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám xử lý bệnh dạ dày lắm đấy

    2. Phan Thị Huyền Thương says: Trả lời


      Ừ đúng. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn TT Nhất nam y viện, chuyên môn giỏi lắm mn. Mẹ mình bị viêm dạ dày mãn tính nhiều năm đi khắp nơi chả được mà qua tay bác cái là ngon lành liền. Mà bác ấy cũng nhắc nhở mình, nếu có biểu hiện bệnh dạ dày rồi thì nên đi khám thuốc thang ngay, để càng lâu càng dễ nặng và biến chứng ấy. Thông tin của bác sĩ cho mn tham khảo này https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    3. Shop mẹ và bé Thơ says: Trả lời


      Giỏi thế này chắc đông bệnh nhân lắm nhỉ. Muốn được vị bác sĩ này khám thì phải làm sao hả các em

    4. Phạm Thảo says: Trả lời


      Vâng. Đúng là Bs VA đông bệnh nhân tới khám lắm ạ. Vì thế trung tâm Nhất nam y viện có khuyến khích ng bệnh đăng ký lịch khám trước đó. Chị có thể đăng ký qua app, qua web, page or không thì gọi thẳng đến số hotline 02485851102 để trung tâm họ sắp xếp lịch trống nhé chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *