Kinh nghiệm ĐÁ BAY viêm họng hạt đeo bám nhiều năm nhờ liệu trình thảo dược cung đình

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cổ họng đau rát, sưng đỏ, cảm giác vướng víu, nghèn nghẹn, ăn không ngon ngủ không yên,… là những gì mà chị Hà Thị Thu (29 tuổi, Ba Vì) phải chịu đựng do căn bệnh viêm họng hạt mãn tính đã đeo bám suốt 7 năm. Thật may mắn, sau khi sử dụng liệu trình thảo dược điều trị viêm họng từ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, chị Thu đã khỏi hoàn toàn viêm họng hạt mãn tính và không hề bị tái phát lần nào.

Viêm họng hạt đeo bám 7 năm trời

Xin chào mọi người! Tôi là Hà Thị Thu, hiện đang là Quản lý sản xuất trong một nhà máy thực phẩm đông lạnh tại Bắc Ninh, Hà Nội. Đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với không khí lạnh, ẩm trong thời gian dài nên vô tình tôi đã mắc căn bệnh viêm họng mãn tính “dai hơn đỉa” từ lúc nào không hay.

Công việc chính của tôi mỗi ngày là giám sát, triển khai các hoạt động từ khâu tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra số lượng, phân loại, chế biến, đóng gói thành sản phẩm, đảm bảo hàng hóa được sản xuất đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Thường xuyên làm việc trong môi trường lạnh, nhiệt độ thấp khiến chị Thu mắc phải căn bệnh viêm họng
Thường xuyên làm việc trong môi trường lạnh, nhiệt độ thấp khiến chị Thu mắc phải căn bệnh viêm họng

Sau khoảng hơn 1 năm làm việc, tôi phát hiện mình mắc căn bệnh đường hô hấp rất quen thuộc nhưng cũng thực sự kinh khủng mang tên VIÊM HỌNG HẠT.

Ban đầu, cổ họng chỉ có cảm giác rát nhẹ, khi nói hay nuốt nước bọt hơi khó chịu, vòm họng hơi sưng nhẹ và có màu đỏ đậm. Thời điểm đó, tôi không quá lo lắng vì nghĩ rằng đây là căn bệnh đơn giản hẳn dễ chữa thôi.

Sau 7 năm bị viêm họng hạt hành hạ, chị Hà Thị Thu (29 tuổi, Ba Vì) đã thành công chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện. ĐỌC NGAY!

Vì vậy, tôi ra hiệu thuốc gần nhà và được kê đơn một vài loại thuốc kháng viêm, kháng sinh thông thường về uống. Sau khi dùng thuốc được 3 ngày thì các triệu chứng bệnh đã biến mất. Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau đó, các triệu chứng bất thường lại quay trở lại. Lần này, cổ họng tôi khô rát, sưng đỏ, ăn uống hay nói chuyện có cảm giác đau tấy lên.

Bề mặt của vòm họng không được nhẵn mịn như bình thường mà lại sần sùi, nổi lên nhiều hạt li ti, cảm giác khó chịu. Lần này, tôi còn bị ho nữa. Cổ họng ngứa ngáy khiến tôi ho dữ dội, ho khàn tiếng.

Sử dụng mọi cách quyết tâm chữa trị nhưng không thành

Nhận thấy tình trạng bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, tôi lập tức xin nghỉ làm một buổi để đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh. Tại đây, sau khi thăm khám lâm sàng và hỏi thăm công việc và chế độ sinh hoạt, bác sĩ kết luận tôi mắc bệnh viêm họng hạt.

Bác sĩ có phân tích cho tôi rằng, tình trạng viêm họng hạt của tôi là do chịu ảnh hưởng của tính chất công việc. Việc thường xuyên tiếp xúc không khí lạnh, gây tổn thương khu vực hầu họng (thuộc hệ hô hấp trên). Lâu ngày khiến cho niêm mạc họng suy yếu, ức chế miễn dịch, tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus gây viêm nhiễm tại chỗ.

Do đó, bác sĩ đã kê đơn cho tôi một vài loại thuốc kháng sinh, thuốc ngậm thảo dược hỗ trợ điều trị viêm họng. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên súc miệng sạch bằng nước muối sinh lý kết hợp giữ ấm cổ họng và cơ thể để bệnh mau khỏi, đồng thời điều trị ngay khi bệnh còn ở giai đoạn mới khởi phát.

Mang thuốc về nhà, tôi chăm chỉ dùng thuốc theo đúng kê đơn chỉ định của bác sĩ. Tôi tích cực uống thuốc và sử dụng thuốc ngậm kết hợp súc miệng 3 lần/ngày. Và chỉ sau 2 ngày, tình trạng sưng đau họng, viêm nhiễm đã hoàn toàn biến mất. Nghĩ rằng là bệnh đã khỏi rồi nên tôi cũng không đi khám lại nữa.

Nhưng sự thật là căn bệnh này tưởng là bệnh vặt dễ chữa nhưng hóa ra lại dai dẳng không dứt. Chỉ sau 1 tháng sử dụng thuốc, các triệu chứng viêm họng hạt lại tái phát và còn có xu hướng nghiêm trọng hơn.

Chị Thu sử dụng thuốc kháng sinh. kháng viêm nhưng không hiệu quả
Chị Thu sử dụng thuốc kháng sinh. kháng viêm nhưng không hiệu quả

Lần này, cổ họng tôi đỏ rực, sưng tấy, ngứa rát, xuất hiện nhiều hạt có kích thước to nhỏ khác nhau, thậm chí có hạt còn to gần bằng hạt đậu khiến tôi ăn uống hay nói chuyện vô cùng khó khăn. Cả người tôi rã rời do sốt cao, trong khoang miệng có cảm giác tanh nồng của dịch đờm, vừa ngứa rát vừa đau khiến tôi rất muốn khạc nhổ, ho để bớt khó chịu.

Hai lần sử dụng thuốc Tây không hiệu quả, tôi quyết định thử chuyển sang áp dụng mấy bài thuốc dân gian như ngậm chanh muối với đường phèn, uống nước gừng tươi, dùng mật ong,… Thế nhưng, kết quả cũng không thay đổi gì.

Tình trạng này cứ kéo dài liên tục, căn bệnh viêm họng hạt của tôi tái đi tái lại không biết bao nhiêu lần trong suốt 7 năm qua. Kể cả khi tôi đã nghỉ việc tại công ty và chuyển sang làm công việc khác thì căn bệnh này cũng vẫn dai dẳng đeo bám. Nhiều lúc, chữa mãi không khỏi khiến tôi suy sụp tinh thần. Thế rồi cũng phải tự động viên mình coi như “tai nạn nghề nghiệp” đi.

Điều kiện làm việc trong công ty rất nghiêm ngặt. Tôi cứ ho khan, khạc đờm nhiều thực sự rất ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và chất lượng công việc của bản thân. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ rằng nếu vẫn cứ tiếp tục tiếp xúc với không khí lạnh, ẩm thấp như vậy thì cũng rất khó để chữa khỏi bệnh. Vì vậy, tôi quyết định xin nghỉ làm việc tại công ty, tìm một công việc khác phù hợp để vừa làm vừa chữa bệnh luôn.

Căn bệnh viêm họng hạt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc
Căn bệnh viêm họng hạt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc

Sau khi nghỉ việc, tôi quyết định đi đốt viêm họng hạt vì thấy nhiều người bảo bệnh này đi đốt mới hết được. Vậy mà, không biết vì lý do gì hay giả chăng do tôi không hợp đốt mà sau 4 tháng đốt viêm họng hạt, tôi lại cảm thấy đau rát, viêm đỏ họng.

Chỉ cần thay đổi thời tiết hoặc uống nước lạnh một chút thôi là y như rằng ngày hôm sau họng sẽ sưng tấy trở lại. Hơn nữa, họng cũng nổi hạt trở lại, vướng nghẹn cổ vô cùng khó chịu…

Bất ngờ khỏi hẳn viêm họng hạt mãn tính nhờ bài thuốc chữa viêm amidan của cung đình Huế

Giữa lúc đang bế tắc về việc điều trị, tôi được bạn thân giới thiệu đến khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Chị nói rằng Nhất Nam y viện là địa chỉ chữa bệnh đông y khá nổi tiếng, có nhiều bác sĩ “mát tay”, chuyên môn giỏi. Mới đây nhất, Nhất Nam Y Viện đã đạt Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng nhất 2020 do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng.

Nhất Nam Y Viện chữa viêm họng bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được phục dựng từ bài thuốc chữa bệnh hô hấp chuyên dùng cho vua chúa triều Nguyễn. Bài thuốc của họ sử dụng toàn thảo dược sạch, công thức bài thuốc độc đáo cải tiến theo thể trạng người Việt hiện nay nên hiệu quả và an toàn lắm.

Ở đây cũng quy tụ nhiều bác sĩ YHCT đầu ngành như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân AnhThầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương. Đây đều là các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh rồi nên mình hoàn toàn có thể yên tâm đến khám.

Rất nhiều người đã chữa khỏi viêm họng ở đây và không bị tái phát. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện còn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhiều Nghệ sĩ như NSƯT, diễn viên Thùy Liên, Nghệ sĩ Tùng Dương, Doanh nhân Trần Tiến, nên tôi cũng có thêm phần tin tưởng.

Sau vài ngày tìm hiểu thêm thông tin về đơn vị này, tôi đã quyết định đặt lịch khám qua hotline. Đến ngày hẹn, tôi có mặt tại Nhất Nam Y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi đến đây, tôi ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng không giống những gì tôi nghĩ về những phòng khám Đông y. Không gian khám bệnh được trang hoàng theo lối kiến trúc đậm chất cung đình Huế ngày xưa. Các bạn nhân viên cũng rất lịch sự, thân thiện hướng dẫn tôi thực hiện các thủ tục đăng ký khám bệnh.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện
Không gian khám chữa bệnh mang đậm phong cách cung đình Huế tại Nhất Nam Y Viện

Xung quanh đã có khá đông người bệnh đến khám. Tuy nhiên do tôi đã đặt lịch khám từ trước nên chỉ sau khoảng 5-7 phút ngồi chờ tôi đã được đưa vào phòng khám với bác sĩ chuyên khoa.

Từ bảng tên trên bàn làm việc, tôi được biết Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện là người trực tiếp khám và điều trị cho tôi. Vì có tìm hiểu thông tin trước khi đến khám nên tôi cũng biết bác sĩ Phương khá nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền rồi. Thêm nữa, bác sĩ cũng thân thiện, niềm nở, nhẹ nhàng khiến tôi cảm giác rất thoải mái để chia sẻ tình trạng bệnh của bản thân.

Sau khi chẩn mạch, hỏi thăm kỹ càng về tình trạng bệnh, thói quen sinh hoạt của tôi, bác sĩ Phương cho biết, bệnh viêm họng hạt mãn tính của tôi là do môi trường sinh hoạt, làm việc ẩm thấp, nhiệt độ lạnh, vi khuẩn, virus,… xâm nhập vào hầu họng gây viêm nhiễm. Thêm vào đó, hệ miễn dịch cơ thể suy yếu, chức năng gan, phế, thận kém dẫn đến khả năng đào thải độc tố kém khiến bệnh càng nặng.

Bác sĩ Lê Phương giải thích về căn nguyên gây viêm họng
Bác sĩ Lê Phương giải thích về căn nguyên gây viêm họng

Bác sĩ Phương cũng cho biết thêm, các biện pháp trước đây mà tôi sử dụng chỉ mang tính chất giải quyết triệu chứng, điều trị viêm nhiễm tại chỗ chứ chưa thực sự giải quyết được căn nguyên gây bệnh bên trong.

Muốn điều trị dứt điểm bệnh cần tập trung loại bỏ các tác nhân gây bệnh, điều hòa chức năng tạng phủ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Có như vậy, bệnh mới được điều trị dứt điểm, không bị tái phát.

Nhờ được bác sĩ Phương giải thích kỹ lưỡng, tôi mới hiểu ra không phải căn bệnh này khó chữa mà là do bản thân chưa áp dụng đúng phương pháp điều trị.

Sau đó, bác sĩ kê đơn cho tôi một liệu trình điều trị viêm họng hạt mãn tính Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện sử dụng trong 3 tháng. Ngoài ra, trong liệu trình tôi còn được kê đơn một số sản phẩm hỗ trợ điều trị triệu chứng viêm nhiễm tại chỗ là Nhất Nam giải độc hoàn và Cao ngậm họng.

THANH HẦU BỔ PHẾ THANG – BÀI NAM DƯỢC CHẮT LỌC TINH HOA YHCT TRIỀU NGUYỄN

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc được chắt lọc từ tinh hoa của 30 phương thuốc cổ phương điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và điều trị ôn dịch của triều Nguyễn.

Bài thuốc đã được nghiên cứu trong thời gian dài để lựa chọn ra những công thức thành phần và cơ chế điều trị phù hợp nhất với thể trạng của người Việt hiện đại.

Hiện nay, Thanh hầu bổ phế thang là sự tổng hòa của hơn 30 vị nam dược quý chia thành 2 nhóm thuốc chính. Trong đó, gồm nhiều thảo dược là kháng sinh thực vật có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, cắt ho, tiêu đờm, chống viêm sưng, phù nề và làm lành niêm mạc cổ họng bị tổn thương.

Nhóm thuốc bổ tập trung vào quá trình bồi bổ các tạng phủ như phế, can, tỳ, thận, dưỡng huyết để vực dậy chính khí, loại bỏ toàn bộ căn nguyên gây bệnh. Từ đó, kích hoạt hàng rào miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào. Nhờ vậy bệnh viêm họng hạt và viêm phế quản được xử lý từ căn nguyên đến triệu chứng.

Khi kê đơn cho người bệnh, bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng và thành phần thuốc tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh lý của người bệnh. Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được ứng dụng theo phác đồ điều trị “1 tấn công – 2 bảo vệ” với 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn tập trung xử lý một mục tiêu nhất định từ điều trị triệu chứng, xử lý căn nguyên đến dự phòng tái phát [XEM CHI TIẾT].

Qua những phân tích, lý giải của bác sĩ Phương, tôi cảm thấy tin tưởng và quyết định sử dụng liệu trình thuốc điều trị. Điểm cộng lớn là ở Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc sẵn cho người bệnh. Thuốc được cô đặc thành cao hoặc sắc sẵn đóng thành từng túi khoảng 100ml, có thể sử dụng trực tiếp luôn mà không cần đun sắc cầu kỳ.

Tôi mang thuốc về bảo quản thuốc cao trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng đúng theo kê đơn của bác sĩ. Mặc dù là thuốc Đông y nhưng rất tiện sử dụng. Mỗi lần sử dụng, tôi hòa 1 thìa cà phê với 300ml nước ấm và uống.

Trong 1 tuần đầu dùng thuốc, tôi khá hoang mang không biết thuốc có tốt như lời bác sĩ nói không mà sao không thấy có chuyển biến gì. Tuy vậy, tôi vẫn tiếp tục dùng thuốc vì bác sĩ Phương cũng đã dặn tôi cần kiên trì điều trị vì thuốc Đông y không có tác dụng nhanh như thuốc Tây mà sẽ phát huy công dụng từ từ.

Quả thật, hết tháng thuốc đầu tiên, tôi cảm thấy cổ họng dần dễ chịu hơn. Cổ họng đỡ đau nhức, sưng viêm, dịch đờm cũng ít dần đi. Dùng đến tháng thuốc thứ hai, hiệu quả của thuốc đã rõ rệt hơn hẳn.

Các triệu chứng viêm họng hạt của tôi đã giảm đến 80%. Tôi thấy cổ họng đã hết viêm, không còn sưng đỏ như trước, những hạt và đờm gần như rất ít. Khi nuốt không thấy có cảm giác nghèn nghẹn, vướng víu trong họng.

Sau khi dùng hết 3 tháng liệu trình Thanh hầu bổ phế thang, để kiểm chứng hiệu quả thuốc tới đâu, tôi có đi soi họng thì thấy các hạt mọc lổn nhổn ở vòm họng khi xưa đã lặn đi. Vòm họng hồng hào, thông thoáng. Đúng là “có công mài sắt có ngày nên kim”.

Tình trạng viêm họng hạt đã chấm dứt hoàn toàn, chị Thu tự tin công tác, làm việc
Tình trạng viêm họng hạt đã chấm dứt hoàn toàn, chị Thu (bên phải) tự tin công tác, làm việc

Sau bao nhiêu nỗ lực điều trị, cuối cùng tôi cũng đã chữa khỏi căn bệnh viêm họng hạt mãn tính đeo bám mình mấy năm nay. Đã 7 tháng nay rồi mà tôi không hề bị tái phát bệnh một lần nào cả. Đây mới chính là kết quả điều trị mà tôi mong muốn.

Hy vọng những chia sẻ của chị Hà Thị Thu sẽ tiếp thêm động lực cho những người bệnh còn đang “đấu tranh” với căn bệnh viêm họng mãn, viêm họng hạt dai dẳng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ qua hotline nhận ngay tư vấn điều trị miễn phí cùng chuyên gia:

Triệu chứng VIÊM ĐAU HỌNG bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

ĐỪNG BỎ LỠ

Thanh hầu bổ phế thang được biết đến là bài thuốc mang lại hiệu quả chữa viêm amidan, viêm họng triệt để. Hiệu quả thực sự của bài thuốc ra sao? Lắng nghe đánh giá của chuyên gia và người bệnh ngay!

Bình luận (123)

  1. Hạnh Nhi says: Trả lời


    Em năm nay 27 tuổi, 2 tháng trước thấy thấy họng hơi đau rát và vướng víu tưởng là do trở trời nên họng bị lạnh, nên có mua thuốc strepsil cool về ngậm, ngậm liền tròn 1 tuần mà thấy sao vẫn cứ cứng họng, nuốt rất là đâu và khó xuống, sáng dậy là khạc rất nhiều đờm đục và đặc quánh nữa, thấy sợ quá nên có lên viện tư khám thì được chẩn đoán là viêm họng hạt, ấy mà dùng thuốc 3 tuần tiếp theo vẫn k đỡ anh chị ạ, cho nên bây h mới phải trên tra thêm nhiều thuốc để thử thì lại thấy đc bài này, mn rì viu cho em một ít về thuốc Thanh hầu bổ phế thang này đi ạ ? tại vì tính chất công việc của em cần giao tiếp nhiều nên rất cần phải phục hồi họng để làm việc hichic

    1. Nguyễn Thế Hùng says: Trả lời


      chú thấy bệnh của con chắc còn nhẹ đó, nên dùng thuốc sốm nhất có thể để bệnh khỏi diễn tiễn, tại vì chú bị viêm họng hạt mãn tính lận đó, bị từ hồi cách đây 7 năm, mấy năm đầu thi lên viện lấy thuốc định kì nhưng dần dần k đỡ nên chỉ mua thuốc tiệm uống đối phó thôi. may có ông anh giới thiệu trung tâm nhất nam y viện, mấy đứa con nó đông viên nữa nên chú quyết định thử luôn. cũng hên là chú giữ họng ghê lắm nên bs bảo dù là mãn tính nhưng k bị nghiêm trọng, kiên trì uống thuốc thì sẽ đỡ, chú nhớ là bác phương bốc cho 5 tháng. 1 tháng đầu thì chú thấy vẫn chưa hề hấn gì nhưng đến tháng thứ hai là thấy họng êm êm, đờm lỏng và khạc ít hơn, thấy mừng quá nên chú dều đặn uống thuốc cộng thêm chế độ ăn nữa thì đến thág thứ 4 thì chú cảm thấy lành tầm 80% luôn. hết liệu trình đứa con có chở chú đi soi thì bs bảo hạch đã xẹp rồi, từ đó giờ chú sinh hoạt bth và trộm vía cũng k thấy dấu hiệu gì tái phát. nói chung là từ lúc khỏi bệnh là chú mừng lắm, ăn uống được hơn là thấy mừng rồi, cho nên là đi đâu chú cũng hay khoe với ngta trung tâm này hết. cháu còn trẻ, bệnh còn nhẹ thfi cố gắng chữa càng sớm càng tốt, tránh bệnh nó lâu ngày thành nặng lại khổ

    2. Su says: Trả lời


      Thấy có anh này review thuốc chữa viêm họng hạt nè bạn, thử cân nhắc thêm xem sao

    3. Chí Phèo says: Trả lời


      Dùng Strepsil cool thì thấy chữa viêm họng thường thui chứ viêm họng hạt chắc k đc đâu, thử đổi thuốc xem sao đi cậu. dùng nhiều thuốc mà không đỡ những vẫn cứ dùng dễ lờn thuốc lắm í

  2. Do Ngoc Hoa says: Trả lời


    Cho toi hoi thuoc thanh hau bo phe thang nay mua o dau, gia tam bao nhieu tien day a

    1. Trương Văn Hiền says: Trả lời


      Mấy thuốc này chắc ra hiệu thuốc hỏi là có chứ gì, thấy nhieuf loại thuốc ngta có bán đầy ở đó, thời buổi bây h chắc kiếm cũng k khó đâu, thử tra cái là ra liền nhỉ

    2. Lê Thiết says: Trả lời


      Ông ah có hỏi khắp nơi cũng không có đâu haha, tại vì thuốc này bên nhất nam y viện ngta độc quyền, khoog có bán ra thị trường, bs phải khám xong rồi mới bốc thuốc cho chứ mình k có đc tự ý mua về chữa đâu. Giá thì tui nhớ là 3 triệu rưỡi thì phải, hồi đó tui khám thì giá vậy không biết giờ sao

    3. Kim Chi says: Trả lời


      Mn đọc thêm ở đây cho chắc chắn ạ, chau cũng tìm thử thì thấy bài này, chia sẻ cho mn cũng đọc https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37437.html

  3. Võ Ngọc Trâm says: Trả lời


    Dùng thuốc này có lưu ý gì đặc biệt không ạ ? chuyện kiêng cử thì chắc khỏi phải bàn nhưng sợ dùng đông y nó có nhiều cái khắt khe hơn thuốc tây ấy

    1. Nhã Lam says: Trả lời


      Em nhớ lucc e đến khám thì bs dặn là dùng đúng theo đơn bs kê là ok,đừng có ngưng thuốc giữa chừng là đc, còn bác bảo uoobgs thuốc này thì cấn yên tâm toàn thảo dược lành tính, sạch và đảm bào nên không hại gì hết, cứ kiêng cử chăt chẽ để giữ họng là đc

    2. Sâu says: Trả lời


      có khó uống lắm k cậu, gì thì gì mình chúa ghét mấy loại thuốc hôi hôi khó chịu, chẳng thể nào mà nuốt nổi được cả’

    3. An Nhiên says: Trả lời


      giờ bên trung tâm toàn chế thuốc dạng cao hoặc dặng viên cả rồi em, cho nên dễ sd như thuốc tây mình hay uống thôi hà, mùi nhẹ và không hắc như nhiều loại thuốc đông ykhasc đâu, ngta cũng nói rồi thuốc đắng thì dã tật, chịu khó chút mà lành bệnh vẫn hơn chứ ha

  4. Hà Trang says: Trả lời


    Thuốc tốt thì cũng bthg nhưng quan trong và chữa dứt bệnh mới tốt hơn í ạ mn, mình còn lăn tăn việc này nên vẫn chưa dám đặt sợ tiền mất tật mang, mẹ mình cũng bị viêm họng hạt, có uống cả thuốc xách tay bên Úc về nữa cơ nhưng y như rằng cứ ngưng thuốc là tầm 2 3 tuần bệnh nó về lại, chán lắm luôn mng ạ

    1. Phan Anh Tăng says: Trả lời


      Kiểu thời buổi ày nhiều thuốc nó có liề kháng sinh cao á bà cho nên chữa bệnh sẽ mau hết triwwuj chứng bên ngoài nhưng mà lại k chữa đc tân gốc bệnh, cho nên đôi khi thuốc đắt tiền mà cũng không làm đc gì là chuyện bth đó

    2. Bí Ngô says: Trả lời


      Cậu thử ngưng dùng thuốc một tg rồi chữa bằng mẹo dân gian xem, nhiều khi chữa bằng thảo dược nó có kháng sinh tự nhiên có thể lành bệnh đấy, bà của mình thì hay hãm lá trầu không với gừng tươi để dùng lắm bà bảo đơn giản thế thôi những chữa viêm hongj được lắm

    3. Bích Nhi says: Trả lời


      Mấy mẹo này thì chi có chữa đc viêm họng vặt thôi hà chứ bệnh mà lâu năm hoạc nặng thì khó lắm, tui thì vẫn rất là highly recommend thuốc Thanh hầu bổ phế thang, tui có chữa thuốc này hồi đầu năm, cũng hơn nửa năm kể từ khi uống hết thuốc thì không thấy bệnh tái phát, không biết hợp thuốc hay sao mà từ lúc khỏi bệnh đên nay thì ăn ngon ngủ sâu và da mặt còn sáng hơn nữa cơ, không tin thì bạn có thể đọc thêm tài liệu này nữa https://centerforhealthreporting.org/lieu-trinh-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-hat-24589.html

  5. Tâm Đan says: Trả lời


    Thuốc này dùng được cho trẻ con không vậy ạ ? mình người lớn thì k nói nhưng mà mua cho mấy nhóc thì em phải cẩn thaannj thế này đây ạ, với cả thuốc có dễ uống k, bé năm nay lên 6 và rất kén thuốc, mỗi lần em cho uống thuốc là khó lắm, là cả một qtrinh luon cơ,

    1. Uyên says: Trả lời


      Nhóc con nhà chị cũng tầm tuổi nè, sau 2 tháng uống thuốc này mà có da có thịt troogn thấy, lên bàn cân thì tăng hẳn 2 kg, anh chống chị vui quá trời, may mà thuốc nó dễ uống nên k cần phải dụ gì hết trơn, thích cái là bs có bốc thêm cam thảo cho bé dễ ăn dễ ngủ nữa

    2. Đinh Ngọc Oanh says: Trả lời


      Thuốc này cho bé tốt nữa là đằng khác bì là kháng sinh tỏng đây lf kháng sinh tự nhiên nên biết là thời gian chữa nó lâu hơn nhưng nó sẽ an toàn hơn đó bạn, mà vườn thảo dược của nhất năm y viên nổi tiếng là nghiêm ngặt nên là làm mẹ như tụi mình cũng an tâm khi cho bé con dùng

    3. Vũ Ngân says: Trả lời


      Chuẩn ghê tui có đọc đc bài này cũng nói như thế https://www.benhviemhong.com/kinh-nghiem-chua-viem-hong-cho-tre.html

  6. Phan Huyền Trang says: Trả lời


    Thật cám ơn nhà thuốc Nhất Nam y viện và bác sĩ nhiều. Tôi bị viêm họng hạt mãn tính cũng gần 6 -7 năm rồi. Đi chữa trị nhiều nơi hết thuốc tây rồi thuốc đông y vẫn không khỏi. May sao được một chị chung công ty mách cho về nhà thuốc nam Nhất Nam y viện chữa bệnh viêm họng hạt hay lắm nên cũng đến thử. Tôi chỉ uống thuốc 2 tháng là bệnh tình giảm rất nhiều, không còn hiện tượng đau rát, vướng họng nữa. Đến nay cũng được gần 1 năm rồi mà không thấy bị lại luôn. Anh chị nào đang bị viêm họng hạt mãn tính thì cũng có thể đến đây điều trị nhé.

  7. Đậu ĐÌnh Hừng says: Trả lời


    Mọi người cho e ? E bị viêm hỏng hạt thi thoảng khạc ra hạt như hạt cơm đi khám bác sĩ ghi bị viêm họng hạt viêm amidan mãn tính mua lọ súc họng là được
    E ko đau rát họng ko đau mà chỉ thi thoảng ho ra hạt bằng hạt cơm ạ thì dùng gì cho ổn vậy mn

  8. Huy Cường says: Trả lời


    Xin chào bác sĩ, cháu đi khám bác sĩ có bảo cháu là bị viêm họng hạt, phải làm đốt hạt, trời hơi lạnh lạnh là cổ họng cháu bị đau rát, ho, ăn uống hay chỉ là nuốt nước bọt thôi cũng thấy đau cổ họng. Cho cháu hỏi liệu như bệnh của cháu có phải làm đốt hạt không ạ?

  9. HÙng Lucas says: Trả lời


    Mình bị viêm họng mấy tháng nay rồi, mặc dù đã kiêng đồ lạnh cay nóng nhưng mình vẫn hay bị viêm họng, viêm amidan, nó ảnh hưởng đến công việc của mình rất nhiều, chỉ muốn tìm thuốc nào để chữa cho khỏi dc cái luôn để bệnh sau không tái phát nữa, xin kinh nghiệm chia sẻ từ anh chị em.

  10. Vien NGuyen says: Trả lời


    Em đang có bầu được 5 tháng. Em cũng đang bị viêm họng hạt. Nghe nói thuốc tây có nhiều kháng sinh không tốt cho em bé, thuốc nam dùng thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính hơn. Em nghe mấy chị hang xóm bị viêm họng hạt cũng đã chữa ở đây hết giới thiệu em. Không biết em có uống được không.

  11. Thần Sầu says: Trả lời


    Mình bị viêm họng cấp, bị 3 ngày rồi mà vẫn sốt
    Cứ 4 5 tiếng hết tác dụng của thuốc là lại sốt, ngày uống 4 5 viên hạ sốt
    Ai từng bị rồi cho mình hỏi khoảng bao lâu thì hết sốt ạ

  12. Trọng Trí says: Trả lời


    Tôi chỉ bị ho khan nhưng bị liên tục 1 tháng nay, không sốt, khàn tiếng, ho nhiều vào sáng sớm và về đêm. Trước tôi có sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nhưng sau đó 1 thời gian lại tái phát, tôi cũng muốn dùng thuốc đông y, Tôi thắc mắc chỉ dùng Thanh hầu bổ phế thang viên ngậm có đạt được hiệu quả không?

  13. Lê Huy Quyền says: Trả lời


    Dạo này em thấy cổ họng khó chịu, hay bị ngứa họng. Do em đang niềng răng nữa nên sau mỗi lần ăn uống xong thì em đều đánh răng, nhưng vẫn có cảm giác hôi miệng. Em lên mạng đọc thì triệu chứng của em là viêm họng hạt. Không biết các anh chị đã gặp trường hợp như em bao giờ chưa ạ? Cho em xin ý kiến với ạ

    1. Thuy Lien says: Trả lời


      Bạn cứ ăn nhiều rau củ quả , với ép nước cần tây , và rau diếp cá uống cũng giảm đó, mình trước bị cũng thực hiện giờ rất lâu rồi ko bị đau. Sáng với tối chăm súc miệng bằng nước muối là kiểu gì cũng đỡ, trước giờ mình ko mất 1 đồng tiền thuốc nào

    2. Minh Tuyến says: Trả lời


      Ăn uống không thôi đâu khỏi được bạn, mình năm trước cũng bị viêm họng hạt hành cho ra bã luôn, uống bao nhiêu thuốc rồi chả thấm gì. Mình không còn cách nào khác đành đi đốt nhưng mà 1 lần lên fb thì đọc được bài viết về 1 chị chữa khỏi viêm họng hạt như mình ở chỗ Nhất nam y viện. Mình thấy vậy rồi tìm hiểu đôi chút về phòng khám thấy cũng uy tín nên hôm sau qua khám luôn. Đến phòng khám bs hỏi bệnh xong bs kê cho liệu trình Tiêu xoang linh dược thang dùng trong 3 tháng gì đó, có mấy loại như thuốc sắc, giải độc hoàn và cao ngậm họng. Thuốc nói chung với mình cũng dễ uống, mấy tuần đầu thấy vẫn ho nhiều. Dùng tầm được 1 tháng thì mới thấy bớt ho , bớt vướng trong họng. Đến khi dùng gân hết thuốc thì mình hầu như không còn ho nữa, mấy hạt trong cổ họng cũng xẹp xuống hết. Cảm giác dễ chịu hơn nhiều, mình đi soi họng thì bs bảo gần như khỏi rồi. Mình dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang này thực ra cũng hết có 6 triệu tiền thuốc thôi, thấy cũng hợp lí, hiệu quả mà chắc do mình hợp thuốc nữa. Bạn thử tham khảo thuốc này xem, biết đâu lại khỏi https://www.benhviemhong.com/viem-hong-hat-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html

    3. Trương Nữ Ánh Dương says: Trả lời


      Giá như này có cao quá không các bác, mình thấy 3 tháng mà hết 6 triệu tiền thuốc cũng hơi chát đó, đắt hơn thuốc tây mình hay uống mấy lần

    4. Nguyễn Ngọc Thảo says: Trả lời


      Em đợt trước bị viêm họng mua đây còn gần 3 triệu 1 tháng nữa cơ, quan trọng là thuốc có chữa được bệnh hay không chứ với giá này em thấy cũng không đắt lắm với bài thuốc chữa viêm họng hiệu quả như Tiêu xoang linh dược thang này

  14. Tiến Công says: Trả lời


    Mình bị họng hạt với cả amidan, có bã đậu mà mình hay lấy ra đc kha khá, giờ nhìn bên trong amidan vẫn còn nhiều chỗ trắng mờ vẩn đục màu mủ. Như thế này thì có đc chỉ định hay mình mà yêu cầu thì có được cắt amidan k mọi người. Cảm giác rát với vướng đúng 2 bên amidan giáp với gốc lưỡi, sút cân và rất mệt mỏi với nó nên muốn cắt.

    1. Hoang says: Trả lời


      C ơi nếu ko bị viêm xoang thì cắt vân ok. Em bị cả xoang cả trào ngc cắt dc tam 2 tháng bị tái lại còn khổ sở hơn ý em cắt amidan họng hạt nhanh phát triển lấm. Đi khám họ bảo amidan cát rồi viêm no phát ra họng hat

    2. hà linh says: Trả lời


      bạn bị tái lại như nào đấy b? Mình thấy mọi ng cắt xong bảo ổn phết mà. Còn viêm họng bình thường thì cắt hay k cắt vẫn vậy nên họ giải thích là k liên quan.

    3. Lưu Thị Sâm says: Trả lời


      Bạn ráng làm theo bài thuốc này xem . Con m 5 tuổi mà bé uống vào ăn ngon ngủ tốt, bé khỏe hẳn lên. Trong bài thuốc này còn có vài loại thuốc khá quen như sài đất, bồ công anh việt nam.. nếu xung quanh các bạn có sẵn thì cũng có thể lấy dùng và bốc thêm loại thuốc khác cho đủ vị, chi phí rẻ hơn. Đơn thuốc mình mua tại nhà thuốc uy tín ở Cần Thơ là 60 ngàn 1 thang. Có thể chỗ khác sẽ rẻ hơn nha. Nhưng chú ý phải xem thuốc bên trong có đảm bảo mới và ko bị mốc. M nói vậy vì m cũng lấy thuốc bị cũ và mốc nên phải bỏ ko uống dc

    4. Bùi Tuấn says: Trả lời


      Mình chỉ cho b giã lá trầu không, thêm nước vào vắt lấy nước cốt, sau khi có nước cốt thì thêm ít muối vào độ mặn như nước muối súc miệng, còn trẻ nhỏ thì thêm 1 thìa cafe mật ong. Dùng ngửa cổ khò họng. Có thể nuốt vào một ít để thấm đều vào họng Ko súc lại nước gì nha. Ráng giữ 30 phút ko ăn uống gì

  15. Hiền Phạm says: Trả lời


    Em bị nổi hạch dưới cằm hai bên. Nuốt đồ ăn hay uống nước thì hơi vướng. Mà lúc nào cũng có cảm giác lạnh, hay là nóng buốt cổ họng như kiểu nhai cool air uống với nước đá ấy, nó buốt từ phía cổ họng đi xuống luôn. Lạnh buốt hay nóng buốt cả ngày như thế. Đang bận em cũng không đi khám được, nên thấy lo lắm. Có ai bị như em không ạ? Có phải em bị viêm họng hạt không ạ? Mọi người ai bị vhh uống Thanh hầu bổ phế thang đỡ rồi tư vấn giúm em luôn với. Em cảm ơn.

    1. Minh Tú says: Trả lời


      Bị viêm họng hạt rồi đó. Giờ đi khám sớm thì may ra còn kịp chứ bệnh này để lâu dễ bị ung thư vòm họng lắm. Đi thì đến mấy cái bv chuyên khoa tai mũi họng hoặc bv lớn ấy, thà tốn nhiều tiền chữa 1 lần cho khỏi hẳn đi, tiếc tiền để cho nó dây dưa mãi sau này sống không nổi đâu, mệt lắm!

    2. Đức Anh says: Trả lời


      Anh trước cũng th, nhai nuốt gì cũng vướng, hai bên góc hàm nổi hạch, trong họng thì sưng vù không chịu xẹp xuống, ho sốt liên tục. Đi bv bs bảo viêm họng hạt mãn tính rồi, về cũng lấy thuốc đơn bs đưa rồi được người này người kia mách mấy bài thuốc dân gian này nọ, uống mãi không được. Nhưng may đợt đó có đứa em ngoài Hà Nội nó gửi về cho thuốc Thanh hầu bổ phế gì đó trên bài có nhắc đến đó. Nó bảo uống theo hdsd xem có được không, nó nói thế mình cũng uống thôi nhỡ đâu khỏi được bệnh. Mà khỏi thật mn ạ, từ đợt mình uống đến khi hết thuốc xong là đỡ ho, đỡ nổi hạch cũng như là mây cái hạch cũ cũng mất hết. Ăn uống cũng thấy trôi chảy hẳn chứ không còn cảm giác vướng nữa. Lên tìm hiểu mình mới biết bài thuốc này của nhà Nhât nam y viện, bài thuốc thật sự rất hay mn nên tham khảo https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    3. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời


      Thuốc này dùng cho bà bầu có ổn không, vợ mình bị viêm họng mấy tuần nay mà 2 tháng nữa là lên bàn mổ rồi. giờ không biết làm sao

    4. Trần Công says: Trả lời


      Uống được nhé bác, bác cứ gọi điện cho họ là họ xây cho vợ bác 1 phác đồ điều trị phù hợp luôn. Mình thấy nhiều bà bầu dùng thuốc này chữa viêm họng cũng ổn rồi, bạn lên tìm hiểu thử, rồi mua cho vợ uống chứ đang trong thời gian này mà bị cái viêm họng nữa thì mệt lắm

  16. Nguyễn Trung Kha says: Trả lời


    Em mệt với cái họng này thật . Em bị bệnh này hơn 1 năm rồi …khoảng 6 tháng e khám pk ở đồng nai .bs bảo bị amidan hốc mũ. Bảo e nên cắt .cách đây 1 tháng e khám ở bv đa khoa.bs cũng bảo bị amidan. khuyên cắt. Và hôm nay e đi khám lại .ở Bv hữu nghị cu ba đồng hối.quảng bình. Nội soi tai mũi họng . Thì bs này lại bảo bị viêm mũi xoang .viêm vòng họng thanh quản. Hiện bây giờ. họng e bắt đầu sưng .và có hạt bã đậu .mùi hôi .đau họng.sổ mũi.và sốt

    1. Phạm Văn THông says: Trả lời


      Bạn ơi lấy lá cây bàng say nhuyễn cho thêm ít muối hạt vào rồi ngậm mình cũng bị và dùng thấy đỡ nhiều đó. rồi bạn vào nhóm cây thạch anh công đức xin ít cây đó về chữa. Cái này hơi khó uống nhưng b cố uống đi, sẽ đỡ nhiều đó

    2. Lâm Vinh says: Trả lời


      Đợt đầu nên uống theo đơn kháng sinh của bs, sau đó nên kiêng lạnh , nước đá, thở bằng mũi , cay nóng .. và súc miệng nhiều bằng nước muối sinh lí, nên mua thêm nước súc họng meroda , 1 năm mà nó bị đi lại nhiều tầm 10 lần mới đi cắt thui e

    3. Lê My says: Trả lời


      Vậy là bị viêm amydan hốc mủ, do niêm mạc amydan của bn bị viêm nhiễm, chết để lại các hốc, rỗ lâu ngày mảng bám đồ ăn và tạp chất đọng lại tạo thành cục mủ trắng có mùi hôi. Thỉnh thoảng mình khạc ra được, sau thời gian ngắn lại thấy xuất hiện. Chắc bệnh của b cũng bình thường thôi , nhiều ng như vậy mà, nhưng miệng cực kỳ hôi.

    4. Mai NoNi says: Trả lời


      Tìm mua cây xạ can về dùng bạn ơi dùng lá tươi đoạn 4_5cm. Nhai, ngậm nuốt từ từ .cách 3_4 tiếng ngậm 1 lần. K lạm dụng. Cảm giác sau khi dùng sẽ nóng rát bỏng ở cổ họng. Nên từ từ điều chỉnh lượng dùng cho phù hợp. M dùng kháng sinh nửa tháng k hết. Nhai ngậm 2 ngày tình trạng cải thiện k ngờ. Tuy hết viêm đau nhưng hạt k hết nha bạn .k dùng cho phụ nữ mang thai & trẻ dưới 7 tuổi. Trẻ 2_7 tuổi dùng theo dạng hấp chưng siro thì ổn, dùng tươi sẽ bỏng rát họng

  17. Nguyễn Sưa says: Trả lời


    Tui muốn mua thuốc Thanh hầu bổ phế thang này mà nhà tui ở xa nhà thuốc quá, mà tui nghe nói bên nhà thuốc có vườn dược liệu ở Bắc Giang, liệu tui có thể đến tận vườn để mua được không

    1. Phạm Tiến says: Trả lời


      Đến vườn thuốc thì không ai bán cho bác đâu, muốn mua thuốc bác phải xuống tận nhà thuốc có bs người ta chỉ định phác đồ, liều lượng rồi hướng dẫn sủ dụng, dặn dò bác mới uống được. Vườn thuốc người ta chỉ trông thuốc rồi thu hoạch đem đi sản xuất thuốc thôi

    2. Đức Lucky says: Trả lời


      Không cần đến tận nhà thuốc Nhất nam y viện đâu bạn, mình năm ngoái mới đặt thuốc ở nhà thuốc này qua mạng xong, mình chỉ cần ở nhà nhắn tin với họ qua đường link này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 là lập tức có bs tư vấn và kê đơn cho, xong xuối họ đóng gói gửi về nhà, đỡ mât công đi

    3. NB Hưng says: Trả lời


      Mình cũng thấy đặt thuốc qua mạng này tiện hơn nhiều đó, đỡ đi chi phí đi lại, ăn uống rồi đỡ mất nhiều thời gian mà khám online như này bs có chẩn đoán, bắt mạch được đâu nhỉ

    4. Trường Nguyễn says: Trả lời


      Thì đúng rồi, khám onl sao bắt mạch cho bệnh nhân được, bs cũng không soi họng cho mình được nhưng mà nếu có giấy xét nghiệm của bv sẵn rồi thì gửi cho họ đi, thực ra bv họ cũng chẩn đoán được như bên Nhất nam thôi, chẳng qua mình khám ở đây là chủ yếu do có bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm họng hạt hay lắm nè

  18. Trần Diệu THùy says: Trả lời


    Các bạn trên này có cách nào chữa viêm họng, phế quản mãn mách mình với…Bé nhà mình mới 5 tuổi thôi đã bị viêm phế quản mãn tính rồi, ho với sốt cao cả tuần nay, uống thuốc mãi chưa khỏi đây

    1. Tien Nghia says: Trả lời


      Lá trầu ko dã nát vắt lây nước cốt trộn với mật ông và sau đó ngậm, ngày nào ngậm ngày nấy nha. Đó là phương pháp thiên nhiên b thử xem sao, cách này mình được ông mách cho, trước bị viêm họng dùng xong đỡ hẳn

    2. Nguyễn Hữu Cương says: Trả lời


      Mẹ minh viem họng hạt ho mấy năm nay. Hom bữa ho mà nôn ra rùi đau vành tai tưởng ko trụ dk.’may bố bắt dk tổ ong rừng hấp cach thuy với đu đủ đực mà đỡ 80% lun . mật ong với hoa đu đủ đực. Ngâm thi 1 thang . Nhung vì đột xuất quá mẹ minh hấp cách thuỷ thì đỡ hẵn lun. Bà đang ho mà nôn lun thế mà đỡ thần ky thật. Bà ho mây năm nay rui. Sáng ho cang nhiều, ăn ngủ không được

    3. Tấn Dũng says: Trả lời


      mn ơi, e bị viêm amidan hốc mủ và đã đến bệnh viện vào hôm 6/7 và được kê đơn thuốc đến hôm 13/7. Nhưng đến nay là 12/7 thì lại bị mủ lại vậy thì tự cạy mủ tại nhà và uống nốt liều thuốc đã được kê được không ạ hay phải đến bệnh viện ạ

    4. Minh Trang says: Trả lời


      C lấy tăm bông hoặc đầu thìa ấn vào amidan cho no ra hết cho nhẹ c ak. Mà uông thuôc tây cai này nó ko hết dc đau ak. Quan trọng chữa viêm no se ko lên va hốc ko to thôi chứ năm ra ko chưa viêm thi no vân lên lại a

  19. Cao Ngọc Bích says: Trả lời


    Em Bị viêm họng hạt và viêm amidan gần chục năm rồi. Hôm qua e uống do nước lạnh quá nay bị đau và thấy nổi cả mủ amidan . Trước đây cũng thi thoảng bị ho và khạc ra mủ chưa từng bị nổi hẳn đầu mủ ra như vậy. Bị như này có nên cắt không ạ?

    1. Lê Xuân Hải says: Trả lời


      Cái này đc thì đi cắt amidan luôn đi bạn.chứ nó sưng to vậy ko tốt đâu.giờ trước tiên bạn nên chịu khó ko ngủ điều hoà ,súc miệng nước muối 3 lần 1 ngày,ko uống nước đá.nói chung là phải kiêng củ may ra mới bớt.

    2. Dung Lê says: Trả lời


      Mình năm ngoái bị viêm amidan hốc mủ, đi bv 103 về bs cũng bảo cắt đó nhưng mà mình sợ cắt lỡ bị gì thì sao. Trong thời gian về nhà suy nghĩ đó mình có tìm hiểu được thang thuốc từ nhà thuốc nhất nam y viện tên là Tiêu xoang linh dược thang. Mình cũng lên nhiều diễn đàn khác tham khảo xin tư vấn thì nhiều người dùng xong họ nói uống ok lắm nên mình cũng đành thử xem sao. Không ngờ sau 2 tháng rưỡi kiên trì dung thuốc bệnh amidan hốc mủ của mình đã tiến triển, mình không còn ho và ra tí mủ nào nữa. Đây là bài viết lúc trước mình đọc được, mọi người có thể xem https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-giai-phap-dieu-tri-viem-hong-nhat-nam-y-vien.html

    3. Lê Đăng Ngọc says: Trả lời


      Tôi đang bị dạ dày hp mà tuần trước lỡ uống nước đá nhiều quá giờ bị viêm họng rồi, nổi hạch cả cổ luôn. Sợ quá các bác ạ, không biết là dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang này được không

    4. Sunsun Pro says: Trả lời


      Mình đọc bài thấy họ ghi thuốc nam nên chắc cũng an toàn đó bạn, uống vào chắc không sao đâu. Bạn mà có gì muốn hỏi thì cứ gọi cho bên nhà thuốc, họ tư vấn cho, mình vừa tìm được sđt bên đó đây 092.842.1102

  20. Ngọc Triều says: Trả lời


    Hiện tôi đang bị viêm họng hạt nhưng thời gian bệnh không quá lâu, tôi muốn hỏi là mình sẽ phải điều trị đến khi nào thì mới ngưng thuốc được? Đọc báo ghi là trung binh 2-3 tháng, theo tôi bệnh này rất khó chữa, sao trung tâm có thể chữa dứt vậy

    1. Như Phương says: Trả lời


      Bệnh khó thật, với những người bị bệnh lâu năm thì thời gian khỏi sẽ lâu còn những người mới phát thì tỉ lệ thành công cao đấy bác ạ. Tôi bị bệnh viêm họng này tính ra cũng nửa năm rồi, bắt đầu điều trị cách đây 3 tuần thì thấy hiệu quả rõ rệt, trình trạng viêm họng cũng như ho đã đỡ hơn rất nhiều, chờ dùng tiếp nữa mới biết công hiệu chính xác ra sao. Tôi sẽ kiên trì điều trị.

    2. Minh Ngọc says: Trả lời


      Cũng tùy thôi ạ, nếu chịu khó thì bệnh khỏi chỉ là chuyện sớm muộn, có điều đông y khác thuốc tây y, không phải uống vào vài ba hôm là đỡ liền đâu nên phải chịu khó là nó chậm nhưng có công hiệu trị từ gốc rễ. Thanh hầu bổ phế thang này bố mình đã dùng và dứt hẳn viêm họng trong 3 tháng chữa.

  21. Bích Tuyền says: Trả lời


    Cho em hỏi là viêm họng bình thường với viêm họng hạt có gì khác nhau ạ? Ban đầu em chỉ bị viêm họng thông thường như ho, ngứa rát cổ uống vài liều thuốc tây là hết nhưng giờ nó cứ dai dẳng không hết, đó là viêm họng hạt ạ? Mọi người ai biết khai sáng cho em với aj huhu

    1. Hằng Bong says: Trả lời


      Mình nghe nói là những người có tiền sử mắc bệnh viêm xoang mãn tính cũng có nhiều nguy cơ bị viêm họng hạt á, nghe cũng ghê ghê tại tai mũi họng có mối liên kết nên cũng sợ. Đang phân vân không biết nên chữa tại nhà hay là mua thuốc uống đây này.

    2. Ngô Đồng Trong Gió says: Trả lời


      Viêm họng là viêm họng thường vài ngày là khỏi , còn cái viêm họng hạt nó thuộc dạng mạn tính đó bạn. Hôm mình đi khám có hỏi bs thì bs bảo vậy. Bác còn nói là nếu như viêm họng hạt mà không chữa có thể sẽ phát bệnh nặng hơn nữa, cũng nguy hiểm á. Nên là cứ có bệnh thì phải đi khám chữa sớm thôi, tốt cho bản thân mình mà.

  22. Quỳnh Trương says: Trả lời


    Các chị em ơi, chuyện là gia đình em chuyển đến đà lạt sinh sống, em mới đầu còn chưa quen với đà lạt nên cứ ho với hắt hơi suốt, kiểu lâu ngày em không chữa trị đúng cách nên giờ ho của em cứ dai dẳng kéo dài kèm theo nổi hạch ở cổ mà uống thuốc cũng không có si nhê. Các chị em có mẹo gì ổn áp share cho em với ạ hjx hjx.

    1. Lý Mai says: Trả lời


      Mà nói chứ chị thấy triệu chứng của e nói vậy coi chừng là viêm họng hạt mãn tính đấy, kiểu cư ho dai dẳng không dứt, rát họng, nỏi hạnh với khô họng cũng là dấu hiệu ấy, em nên đi khám để được điều trị kịp thời nha em.

    2. Tài Smilee says: Trả lời


      Viêm họng hạt có cách chữa mẹo cũng hay lắm, đợt chồng mình bị viêm họng ho suốt uống nhiêu thuốc cũng không bớt thì mình có học lỏm trên mạng họ bày mua tỏi và mật ong về hấp cách thủy uống hoặc là ăn hẳn tỏi tươi luôn, ăn tỏi tươi còn chữa được cả cúm và lạnh người, khá tốt đó bạn.

    3. Văn Khoa says: Trả lời


      Mình cũng từng bị viêm họng do thay đổi thời tiết đột ngột, cũng chủ quan hệt như bạn nên nó trở nặng thành viêm họng hạt lúc nào k hay. Vô tình một lần xem tv thấy vtv2 có mời trung tâm NNYV đến phỏng vấn, giới thiệu về thuốc thanh hầu bổ phế thang xong là mình gọi điện đến thăm khám thử. Mình cũng ở xa nên chỉ khám được online, bs trao đổi kỹ về thể trạng của mình xong viết đơn thuốc và thuốc gửi về tận nhà cho mình. Hai tháng đầu điều trị mình thấy triệu chứng gần như k còn nữa. Bạn vào trang này đọc tham khảo này, họ viết cũng chi tiết về thuốc và công dụng chữa bệnh lắm: https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

  23. Bé Sam says: Trả lời


    Ông của mình bị đáo tháo đường type 2 và đang điều trị bằng thuốc tây nhưng cũng kèm thêm nhiều bệnh lý về cổ họng, không biết là mình chuyển cho ông điều trị viêm họng bằng thanh hầu bổ phế thang được không mọi nguoiwf? Tại mình nghe nói là không thể dùng vừa đông vừa tây được, sợ 2 thứ thuốc kị nhau ấy ạ.

    1. Lý Minh says: Trả lời


      Bà mình cũng bị tiểu đường và đâng tiêm insulin để trị ấy, bà viêm họng cũng lâu rồi nay mới thấy trên mạng đăng về bài thuốc này nhiều nên mình cũng có tìm hiểu thử. Mình trao đổi với bs bên trung tâm NNYV thì bs nói vẫn uống được đó bạn, chỉ cần mỗi lần uống cách nhau chừng 40 -50p chứ đừng uống liền tù tì là được.

    2. Trần Hà says: Trả lời


      Loại thuốc này lành tính lắm bạn, ko ảnh hưởng xấu nếu như bạn dùng cùng thuốc khác đâu. Mình nghĩ để chắc chắn hơn thì khi đến khám bạn nên hỏi kỹ càng bác sĩ để được thông tin chính xác hơn, tại cũng tùy cơ địa và thể trạng của mỗi người bệnh khác nhau nữa.

  24. Phong Trần says: Trả lời


    Em muốn hỏi thuốc thanh hầu bổ phế thang này có đắt tiền quá không vậy ạ, em đang tham khảo giá thuốc đông y ở trên mạng xã hội, em sợ thuốc ở đây đắt quá em mua không nổi thôi tại em thấy có nơi họ bán thuocs đông y với giá rẻ hơn, cũng có nhiều người mua.

    1. Như Huyền says: Trả lời


      Bạn mua thuốc trên sộp pi à bạn? Bạn mua thuốc thì ok đúng là bạn có quyền so sánh giá của chỗ này chỗ kia nhưng này tui nói thật là tiền nào của nấy thôi bạn. Bạn mua thuốc rẻ thì bạn biết được nguồn gốc của số thuốc đó không? Nó ngâm hóa chất chắc gì bạn biết đâu mà. Nên khuyên bạn mua thì lựa chỗ uy tín mà mua, đắt chút nhưng được cái là khỏi bệnh, bạn cũng đâu lỗ gì đâu.

    2. Cẩm Hương says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm của một người đã điều trị khỏi viêm họng hạt như mình thì bài thuốc này có giá không đắt nha, mình bị bệnh 2 năm và đến đây điều trị trong vòng 3 tháng. Mỗi tháng là 3 triệu tiền thuốc, kể ra vẫn rẻ hơn chi phí nếu cứ ra vào bệnh viện đó bạn. Nói không phải chứ thuốc bán nhan nhản trên mạng bạn không nên mua, mua thuốc uống vào cơ thể phải mua ở nơi uy tín, nhiều người biết đến như nhất nam y viện đây chẳng hạn, ít ra bạn biết được nguồn gốc xuất xứ từ đâu, sạch sẽ thế nào.

  25. Quốc Toàn says: Trả lời


    Thuốc ở đây bán là thuốc thật hay thuốc giả thế, hôm tôi xem thời sự thấy truyền hình đưa tin về các vụ uống thuốc đông y gia truyền xong rồi lại nhập viện trị mất mấy trăm triệu. Nhiều khi thấy phát sợ, chả biết đâu mà lần luôn.

    1. Thái Vân says: Trả lời


      Người nhà mình đã điều trị ở đây 3 liệu trình và hoàn toàn an toan, với cả nhất nam y viện là bệnh viện lớn, có phòng khám hiện đại với giấy phép kinh doanh cũng đnăg ký bộ công thương hẳn hoi nên bạn an tâm mà đến diều trị.

    2. Hoài My says: Trả lời


      Mấy nhà thuốc bán lẻ không có giấy phép kinh doanh với tụi bán online bất nhân thì chả bán hàng lậu hàng nhái kém chất lượng. Hôm tôi mua về nó bảo nhân sâm hiếm hàn quốc mà nặn từ bột mì ra mới ghê cơ đấy. Tôi điều trị viêm amidan ở đây thấy sau khi kết thúc 5 tháng chạy chữa thì đã không còn phải dùng thuốc tây nữa, bệnh cũng khỏi nhiều. Bác bấm vào đây đọc thêm này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-duoc-dong-dao-nguoi-noi-tieng-khach-nuoc-ngoai-lua-chon-4538.html đia chỉ người ta rõ ràng uy tín mà.

  26. Bướm Vàng says: Trả lời


    Dạo này thời tiết mưa gió bất thường trở lạnh em ho muốn đứt cổ họng luôn rồi. loại thanh hầu bổ phế thang này có chữa ho nhanh chóng không để em biết em đến khám ạ chứ em sắp không chịu nổi nữa rồi huhu. Có cách nào trị ho tại chỗ không bày em với ạ, em xin chân thành cảm ơn.

    1. Đoan Trang says: Trả lời


      Nếu mà ho quá ho không chịu dược thì xuống bếp bạn cắt vài tép tỏi tuoiw cho vào miệng nhai chừng một chút là lắng được cơn ho tạm thời đó, ngày mai ghé mua thuốc cũng được, cách này chữa cháy thoi à chứ không có trị bệnh nổi đâu.

    2. Winie Ông says: Trả lời


      Trong các chế phẩm của thanh hầu bổ phế thang có loại cao ngậm viêm họng đó bạn, loại ngậm đó là chuyên trị ho đấy, ba mình ho khan liên tục, ho triền miên sau dịch đó nên là viêm họng luôn, đến khám bs kê cho loại này về kèm theo thuốc thang, uống nhanh khỏi lắm ấy.

  27. Ngô Huy says: Trả lời


    Em đang có bầu mà muốn dùng có được không ạ, tại viêm họng của em nghiêm trọng quá rồi .Em ho nhiều thấy rất là mệt, dược sỹ không dám kê thuốc cho bà bầu nên em không được tiếp cận thuốc, chỉ chữa bằng mấy mẹo nhưng cũng tahm thời chứ đâu có khỏi được. Mong mọi người giúp em với ạ.

    1. Lương Thị Quỳnh says: Trả lời


      Thuốc này bầu cũng dùng được đó bạn, chị dâu mình đang có em bé được 5 tháng rồi viêm họng hành cũng dữ lắm, do có em bé sức đề kháng yếu đi nên bệnh từ nhẹ cũng thành nặng mấy hồi. Gọi lên trung tâm trao đổi online chứ bụng cũng to không đi khám tại chỗ được. Bác sĩ tư vấn kỹ càng lắm, chị dâu mình khen suốt.

    2. Mai Michi says: Trả lời


      Cho em hỏi nếu muốn đăng ký gặp trao đổi trực tiếp với bác sỹ Lê Phương có được không ạ? Em muốn được khám với bác sỹ chuyên nghiệp ạ.

    3. Thiên Hương says: Trả lời


      Được mà em, em gọi lên tổng đài hoặc là liên hệ qua web-site https://nhatnamyvien.com/lien-he để được đặt lịch thăm khám với bs mà em yêu cầu. Hôm chị đặt cũng may mắn được bs Phương khám cho, dù hôm đó đông bệnh nhân nhưng bs vẫn khám rất kỹ, hỏi han chị rất nhiều về sức khỏe.

  28. Bảo Trí says: Trả lời


    Cho mình hỏi bên trung tâm này có làm việc vào ngày cuối tuần không để mình sắp xếp đến thăm khám, trong tuần mình bận hết rồi chỉ có thể khám ngoài giờ mà sợ rằng trung tâm không làm việc thôi.

    1. Bá Thành says: Trả lời


      NNYV vẫn làm việc cuối tuần đó bạn, hôm trước trời ạ mình đi khám cuối tuần lúc 7h mấy tối, bác sỹ vẫn đợi mình đấy vì mình đã đặt lịch, bác trao đổi tử tế, hướng dẫn về thuốc thang sao sao đấy.

    2. Quốc Đạt says: Trả lời


      Không phải nói chứ bs của trung tâm nhất nam làm việc cẩn trọng với bệnh nhân lắm, mình cũng đi khám rất trễ, hôm đó đặt lịch nhung có việc bận đột xuất thành ra lỡ hẹn nhưng bs và nhân viên bên nhất nam vẫn rất nhiệt thành hẹn lại một ngày khác. Dịch vụ khám chữa ổn phết.

  29. Thu Phương says: Trả lời


    Mình mắc phải viêm họng hạt này nhưng mà tình trạng không nặng lắm ý mọi người, mọi người có cách nào ăn uống lành mạnh khoa học để chóng khỏe không, với mình bị này có cần kiêng khem món ăn gì không. Dạo đây mình uống thuốc mà vẫn không khỏi, cái cảm giác cổ họng khô rát, khó nuốt với nổi hạch cứ không hết, mình nghĩ chắc là do ăn uống không lành mạnh

    1. Đỗ Kiều says: Trả lời


      Có thể lắm đó bạn, viêm họng này bạn nên ăn đồ ăn mềm thôi,dễ nuốt vì cổ họng khi nuốt sẽ rất đau, nuốt nước bọt cũng đau nữa. Bạn nên ăn các loại đồ ăn có chứa gia vị như là hành, tỏi, kinh giới, hẹ với tía tô,.. Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể với tập luyện thể thao nữa.

    2. Như Uyên says: Trả lời


      Em nên tránh ăn uống đồ ăn cay nóng,đồ ngọt nhiều đường như trà sữa, các loại nước có ga. Không nên ăn các thực phẩm có chứa tính axit như chanh, giấm, đồ muối chua, nên ăn chín uống sôi, không ăn đồ tái sống nha em.

  30. Mộc Miên says: Trả lời


    Mình hiện đang ở Hải Phòng không biết ở đây có chi nhánh nào của nhất nam y viện không mọi người, nếu không có thì còn cách nào để mình được thăm khám với bác sĩ không ạ? Cũng lần đầu chữa bệnh bằng thuốc đông y nên hơi lo chút, sợ cơ địa không hợp với thuốc, xảy ra tác dụng phụ gì đó

    1. Hoa Lan Nhỏ says: Trả lời


      NNYV chỉ có duy nhất cơ sở ở Hà NỘi thôi bạn ơi, không có ở Hải Phòng đâu, nhưng bạn muốn khám bệnh thì có thể gọi vào số tổng đài 092.842.1102 hoặc là đặt lịch https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh để được khám online. Mình cũng không đến được Hà Nội nên khám online thôi, bác sĩ tư vấn tận tình, hỏi han về bệnh tình rất kỹ ấy, lần đầu biết đến và khám nhưng mình có ấn tượng tốt về dv của NNYV

    2. Lê Quả says: Trả lời


      Cơ địa của chị cũng yếu, ngày còn bé bệnh nhiều với uống quá trời thuốc đến nỗi nhờn luôn mà, chị cũng sợ mình không uống được thuốc thanh hầu bổ phế thang này, mà may sao nó lại hợp. Tháng đầu chị uống thấy cổ họng hết đau, đêm ngủ cũng không ho nhiều như trước nữa. Thuốc thì khá dễ uống chứ không đắng nghét như nhiều người vẫn dọa chị

  31. Hoàng Minh Tâm says: Trả lời


    Cho em hỏi thanh hầu bổ phế thang này là dạng thang hả mọi người, em bận bịu không có thời gian sắc thuốc thang rồi đun ấy nên sợ không uống được quá à. Có cái loại nào chế thành viên hay đóng hủ gì dễ mang theo vào cơ quan làm uống không ạ?

    1. Lý Thị Thư says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, thuốc này là dạng thang sắc rồi đun đấy, bạn không có thời giờ thì có thể đăng ký dịch vụ sắc thuốc sẵn bên trung tâm ấy. Hôm mình đến khám cũng có chia sẻ với bác sĩ, bác bảo để trung tâm sắc xong đóng gói thành túi 100ml, nào đến giờ lấy ra hâm lại uống là được đó bạn. Trước khi đi làm bạn hâm thuốc đi, cho vào bình giữ nhiệt mang đến văn phòng như mình này, khá tiện lợi

    2. Bạch Ngọc says: Trả lời


      Hồi xưa ba em bị bệnh cũng uống thuốc đông y nhưng sao khi đó em nghe mùi nồng, hắc hắc khó ngửi lắm, thuốc này có vậy không mọi người, em hơi khó uống các loại có mùi đậm đặc ấy.

    3. Trà My says: Trả lời


      Thuốc này không đắng bạn, theo như cá nhân mình là người lớn mình thấy khá dễ uống, nếu là trẻ con thì thêm vài ba viên đường phèn vào là ổn áp. Mùi thuốc lúc nóng thơm mùi thảo dược thiên nhiên khá dễ ngửi chứ không hắc như thuốc hồi xưa đâu.

  32. Trịnh Thảo says: Trả lời


    Bản thân tớ mắc phải căn bệnh viêm họng hạt này cũng đâu đó mấy tháng rồi, trước mua thuốc thì uống hết nay bệnh dai quá không khỏi, tớ muốn hỏi là viêm họng hạt này có lây không ấy, người nhà tớ sức khỏe khá kém nên tớ sợ mình lây cho mọi người. Mùa lạnh đang đến có cách nào để bệnh này không tái phát nữa không moi người mách tớ vài tips với ạ, mình cảm ơn ạ.

    1. Noway says: Trả lời


      Viêm họng hạt này là bệnh liên quan đến đường hô hấp nên nó sẽ lây đó bạn, nó lây qua đường dịch mũi, nước bọt, dùng chung các vật dụng như là muỗng, khăn, bát… trực tiếp và cả gián tiếp luôn. Hôm mình hỏi bác sĩ thì có được giải đáp ấy nên bạn cẩn trọng, chú ý đến sức khỏe của những ng xung quanh/

    2. Cara Phương says: Trả lời


      Mùa lạnh là mùa dễ tái phát bệnh về cổ họng, hô hấp nhất ấy nên bạn chú ý giữ ấm cơ thể hơn, mặc áo có cổ, tránh không dùng đồ lạnh vì đồ lạnh kích thích vi khuẩn vi rút phát triển, bệnh sẽ nặng hơn ấy. Mình vào mùa này thì luôn mặc nhiều lớp áo, Đà Lạt vốn là xứ lạnh mà .. :((

  33. Ánh Nguyệt says: Trả lời


    Bé nhà em năm nay mới 4 tuổi thôi, em thấy cổ họng em xuất hiện các hạt đỏ li ti nhỏ nhỏ, bé ho nhiều với cả nống sốt, biếng ăn nên ốm nhom ốm o làm em lo quá, đây có phải là mắc viêm họng hạt này rồi không mọi người? Có dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang được không thế mọi người

    1. Phương Trâm says: Trả lời


      Nếu mà theo như bạn kể thì đúng là dấu hiệu của viêm họng hạt ấy bạn, bạn nên đưa bé đến cơ sở y tế để khám đi chứ cũng khá nguy hiểm nếu như mà để lâu không chữa trị, do đề kháng của trẻ em vốn yếu hơn người lớn và dễ bị nặng hơn nếu cha mẹ chủ quan

    2. Joo Jung says: Trả lời


      Hôm bé con nhà chị cũng bị giống thế, chị cũng có đọc review tham khảo trên mạng thì biết thanh hầu bổ phế thang này trẻ con cũng dùng được nên đưa bé đến khám và bốc thuốc uống. Sau cỡ hai tuần thì bé không còn ho nữa, cổ họng cũng bớt sưng đau với nuốt thức ăn cũng được rồi. Em bấm vào đây xem thêm về thuốc dành cho trẻ này https://wikibacsi.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-cho-tre-em.html

  34. Quốc Khanh says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện đây có uy tín không vậy mọi người, đây là lần đầu em nghe đến tên, trước em cũng có khám bệnh bên BV Y Học Cổ Truyền TƯ ở số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm ấy. Chắc là trung tâm này mới mở mọi người nhỉ

    1. Đặng Thu Thảo says: Trả lời


      Đúng rồi bạn trung tâm nhất nam y viện này là trung tâm mới nhưng được thành lập bởi một bác sĩ trưởng khoa nội của bệnh viện y học cổ truyền trung ương ấy, bs Vân Anh mà báo đài vẫn hay đưa tin ý bạn. Từ thời còn trẻ bác sĩ đã gia nhập quân y và thành bác sĩ của bv y học cổ truyền trung ương rồi.

    2. Tấn Phong says: Trả lời


      Trung tâm này khá mới,hình như là thành lập năm 2020 thì phải, mình cũng chả nhớ rõ cơ mà hôm đọc báo chính thống có thấy nhiều bài báo viết về tt này với các bài thuốc của họ được lên cả tivi cũng nhờ đó mình mới biết mà đưa vợ đến chữa viêm họng. Đến nay vợ mình đã khỏi rồi, uống thuốc hơn hai tháng là là cổ họng giảm sưng, nuốt không còn đau buốt với đêm xuống không ho nhiều nữa, mình thấy cũng mừng

  35. Thúy Loan says: Trả lời


    Hôm mình lướt mạng thấy có vài bài báo về bác sĩ Lê Phương chuyên khám chữa bệnh viêm họng viêm amidan ấy mọi người, không biết là bác sĩ khám có tốt không, em định sẽ đến gặp bác sĩ để trao đổi về tình trạng bệnh. Mọi người có ai được bác sĩ khám mà khỏi bệnh chưa, chia sẻ em tí thông tin thực tế được không ạ

    1. Lona Huynh says: Trả lời


      Trước chị có đưa bé con nhà chị đến gặp bác Phương để khám ấy em, bác sĩ thân thiện và tư vấn bệnh nhiệt tình, chẩn mạch,xem họng kỹ lưỡng, trao đổi với chị rất nhiều về tình hình bệnh của bé. Chị còn nhớ là cứ một tháng bác gọi cho chị một lần để hỏi về tình trạng sức khỏe, uống thuốc của con chị nữa, bác chú đáo lắm.

    2. Nghi Phạm says: Trả lời


      Mình cũng bị viêm họng hạt hành đây, cứ tối ho muốn bứt cả cổ họng ko ngủ được, có người bác trước chữa ho dai dẳng bên NNYV chỉ mình qua tìm gặp bs Lê Phương, bác sĩ thăm khám rồi bốc thuốc cho mình về uống, Sau khoảng ạn vào đây xem thêm thông tin về bs Lê Phương này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-36936.html

  36. Minh Lan says: Trả lời


    Dạo đây trở trời chồng em đi làm mắc mưa mấy hôm về viêm họng ho khặc khụ liên tục luôn, đêm ngủ cũng ho, ho đến nổi choáng váng mặt mày. bỏ ăn do nuốt nước bọt cũng đau nên là không muốn ăn. Đưa đi khám bs bảo viêm họng hạt mà ngặt cái chồng e không chịu uống thuốc tây đòi uống thuốc đông y này, thanh hầu bổ phế thang này uống có hiệu quả không mọi ng

    1. Huỳnh Ngọc Phụng says: Trả lời


      Cá nhân chị uống thấy cũng được, không biết mọi người thế nào chứ chị cảm thấy thời gian điều trị hơi lâu, phải hơn một tháng các cái triệu chứng như ho khan, có đờm buổi sáng, đau rát cổ họng mới đỡ, chắc do trước chị uống thuốc tây thấy công hiệu liền liền nên chuyển qua đông y chưa có quen thôi.

    2. Chí Thiện says: Trả lời


      Thuốc này có đắng quá không thế mọi người, vợ em ở nhà nhõng nhẽo lắm đắng đắng chút là cổ không chịu uống, nhiều hồi em làm chồng mà em chịu không nổi luôn ý/

      1. Hr Ngọc Trúc says:


        Ha, không có đắng anh ơi, thuốc này thơm mùi thảo dược nhiều chứ không có đắng chát như mấy loại thuốc đông y ngày trước đâu, em đây cũng thuộc dạng khó uống mà còn uống được đấy. Nếu chị thấy đắng quá anh thêm vài viên đường phèn vào cho dễ uống cũng được.

  37. Trần Tiên says: Trả lời


    Mình hiện là giảng viên đại học, hằng ngày phải lên lớp và giảng giải nhiều với sinh viên nên cổ họng đôi lúc đau minh không để tâm tới. Mình muốn hỏi là loại thuốc này có chữa viêm họng bình thường được không vì tình trạng hiện nay của mình khá nhẹ, mong muốn chữa để nó không diễn tiến thành viêm họng hạt, viêm amidan đấy.

    1. Thu Thủy says: Trả lời


      Dùng vẫn được chị ạ, thanh hầu bổ phế thang này là chữa các bệnh về cổ họng chung luôn ấy ạ, có cái là do thể trạng và tình trạng bệnh của mỗi người sẽ có mỗi phác đồ chữa trị và thời gian chữa trị khác nhau nên chị nên đến trung tâm để nhận tư vấn, thăm khám trước đi chị cho an tâm chị. Như bệnh của em cũng không nặng, em chữa hơn hai tháng là dứt thuốc được rồi này

    2. Đinh Uyên says: Trả lời


      Lúc trước cháu cũng sợ rằng không chữa được nên có hỏi bác sĩ trước thì bác sĩ bảo cháu vẫn chữa được đấy cô, cháu viêm họng bình thường thôi nhưng mà dai dẳng không dứt. Đến nhất nam khám bác sĩ kê đơn thuốc về uống khoảng hai tuần cháu thấy đỡ ho nhiều, người cũng không mệt mỏi như khi uống thuốc tây ấy cô.

  38. Hồ Ngọc Cầm says: Trả lời


    Em nghe người ta nói là trung tâm nhất nam y viện này lấy giá cả khám bệnh, chi phí thuốc thang rất cao luôn ấy, em cũng mong muốn đưuojc đến khám nhưng em lo vấn đề chi phí điều trị quá ạ, sợ giá chát quá em không đu chữa bệnh nổi thôi ấy, cũng chưa biết thuốc bên này có tốt hay không nữa chứ.

    1. Hari Nguyễn says: Trả lời


      Chắc những người ấy người ta không đến khám nên mới đồn vậy đấy em ạ, chứ nếu bản thân đã đến khám và uống thuốc thì sẽ không nói thế đâu. Chị đến khám bác sĩ Phương có tiếng đây vẫn không bị thu đồng phí khám bệnh nào, bác sĩ khám tận tình nữa đấy.

    2. Võ Trà Ny says: Trả lời


      Mình thấy giá thuốc như thế là không đắt đâu, bài thuốc nào cũng được bên trung tâm họ niêm yết giá cả rõ ràng minh bạch, tùy theo mức độ bệnh mà giá thuốc lên xuống trong phạm vi giá đó mà. Mình đây điều trị liệu trình ba tháng mỗi tháng 2,8 triệu đây này bạn, mình bị cũng không quá nặng. Bạn đừng nghe người ta đồn đoán lung tung, phải tự mình đến khám mới biết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *