Dùng Inner Gel Trước Khi Quan Hệ Bao Lâu Thì Tốt?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong những năm gần đây, việc sử dụng Inner Gel để chăm sóc sức khỏe “vùng kín” được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy Inner Gel là gì mà được mệnh danh là “đũa thần” cho nữ giới? Cách sử dụng Inner Gel như nào và nên dùng Inner Gel trước khi quan hệ bao lâu để đạt kết quả tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về Inner Gel trong bài viết dưới đây.

Dùng Inner Gel có tốt không?

Inner Gel, hay còn được gọi là “đũa thần” Inner Gel là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín đến từ Hàn Quốc, có tên đầy đủ là Wettrust Innergarm Disposable Multicare Essence. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, mà hiện nay còn được biết đến rộng rãi hơn tại nhiều quốc gia và được nhiều chị em tin dùng.

Đọc thêm: Hướng Dẫn Cách Tránh Thai Sau Khi Quan Hệ Không Cần Thuốc

"Đũa thần” Inner Gel là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín đến từ Hàn Quốc
“Đũa thần” Inner Gel là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín đến từ Hàn Quốc

Đúng như tên gọi, Inner Gel được sản xuất dưới dạng gel lỏng, đựng trong ống xilanh thuôn dài, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đưa ống vào sâu trong âm đạo. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Inner Gel có 3 loại chính đó là:

  • Inner Gel màu đỏ cam: Đây là dòng sản phẩm cho ra mắt đầu tiên, được đóng trong hộp màu đỏ cam.
  • Inner Gel màu xanh: Dòng sản phẩm cải tiến hơn so với Inner Gel màu đỏ ra mắt trước đó. Sản phẩm này đóng gói trong hộp màu xanh, thiết kế xilanh có thêm vòi để đưa dung dịch vào trong âm đạo bằng hơi, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.
  • Inner Gel màu tím: Hay còn được gọi với cái tên là Inner Gel 3 trong 1 Premium Gold. Dòng sản phẩm này là loại cao cấp nhất và cũng đắt nhất trên thị trường. Sản phẩm này được đóng trong một hộp màu tím, bên trong là xilanh màu cam.

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên như tinh chất hoa RUM, tinh chất hoa ngải cứu, tinh chất hoa cúc La Mã, tinh chất quả lựu,… nên Inner Gel được đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe vùng kín. Một vài công dụng chính của sản phẩm Inner Gel đã được ghi nhận:

  • Làm sạch vùng kín: Inner Gel có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn một cách tự nhiên, giúp loại bỏ được các chất cặn nhờn và vi khuẩn có hại, đồng thời giúp cân bằng độ pH trong âm đạo.
  • Tái tạo da vùng kín: Với các thành phần dưỡng chất và collagen tự nhiên có trong sản phẩm, Inner Gel có khả năng phục hồi các tổn thương, tái tạo lại vùng da, từ đó làm hồng lại vùng kín.
  • Se khít vùng kín: Thành phần đặc biệt trong Inner Gel là tinh chất hoa RUM có khả năng trong việc tăng cường khả năng co giãn âm đạo, giúp vùng kín se khít và căng mịn hơn.
  • Làm thơm vùng kín: Tinh chất quả lựu trong sản phẩm có thể giúp khử những mùi hôi khó chịu, trả lại hương thơm mát một cách tự nhiên.

Dùng Inner Gel trước khi quan hệ bao lâu là đúng cách?

Dùng Inner Gel trước khi quan hệ bao lâu mới hiệu quả là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Theo các chuyên gia, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nữ giới nên sử dụng Inner Gel trước khi quan hệ khoảng từ 45 phút cho đến 1 tiếng. Trong khoảng thời gian này, chị em nên nằm nghỉ hoặc thư giãn một cách nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất có trong sản phẩm được thẩm thấu một cách từ từ. Sau khoảng thời gian chờ đợi như khuyến cáo, nữ giới có thể quan hệ một cách bình thường. Nhưng do sản phẩm vẫn có thể bị chảy ngược ra trong quá trình quan hệ, vì vậy, tốt nhất hạn chế quan hệ bằng miệng để tránh ảnh hưởng đến “đối tác”.

Đọc ngay: 11 Cách Làm Thơm Vùng Kín Trước Khi Quan Hệ Hiệu Quả

Sử dụng Inner Gel trước khi quan hệ khoảng 45-60 phút là tốt nhất
Sử dụng Inner Gel trước khi quan hệ khoảng 45-60 phút là tốt nhất

Tần suất sử dụng đũa thần “Inner Gel” tốt nhất là 2 lần/tuần, mỗi lần chỉ nên sử dụng 1 ống. Tuy nhiên, chị em đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản, bị viêm nhiễm vùng kín hay có cơ địa đặc biệt thì nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, vào những ngày “đèn đỏ”, bạn cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng Inner Gel trước khi quan hệ

Để dùng Inner Gel một cách hiệu quả và chính xác, bạn hãy tham khảo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Chọn một vị trí và tư thế thoải mái (Bạn có thể ngồi xổm, ngồi dựa lưng vào ghế hay nằm đều được).
  • Bước 2: Xé túi nhựa bảo quản sản phẩm, rút nút nhựa ở đầu ống, đưa ống xilanh vào trong âm đạo khoảng 5-7cm.
  • Bước 3: Đẩy từ từ gel ở trong ống vào âm đạo. Giữ nguyên tư thế trong vài phút để các hoạt chất trong sản phẩm thấm vào âm đạo. Sau khi sử dụng, chị em hãy để cơ thể thư giãn trong 45-60 phút, không cần rửa lại với nước trước khi quan hệ.

Một số lưu ý khi sử dụng Inner Gel

Khi sử dụng Inner Gel, có một số lưu ý quan trọng cần bạn xem xét để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Sử dụng đúng cách: Tuân theo hướng dẫn của sản phẩm về cách sử dụng. Không nên tự ý thay đổi liều lượng và tần suất sử dụng để tránh gặp tác dụng phụ không mong muốn.
  • Đối tượng sử dụng: Inner Gel phù hợp cho mọi nữ giới trong độ tuổi từ 18-60 tuổi. Tuy nhiên phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục hoặc đang đến tháng, phụ nữ đang mang bầu hoặc cho con bú thì không nên sử dụng sản phẩm.
Inner Gel phù hợp cho mọi nữ giới trong độ tuổi từ 18-60 tuổi
Inner Gel phù hợp cho mọi nữ giới trong độ tuổi từ 18-60 tuổi
  • Lưu trữ đúng cách: Bảo quản Inner Gel ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp, không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.
  • Tương tác với các sản phẩm khác: Hãy lưu ý rằng Inner Gel có thể tương tác với các sản phẩm khác. Hãy thảo luận với chuyên gia y tế nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm khác hoặc có bất kỳ câu hỏi nào.
  • Thận trọng với dị ứng và kích ứng: Nếu bạn hoặc đối tác của bạn trải qua bất kỳ dấu hiệu dị ứng hoặc kích ứng sau khi sử dụng Inner Gel, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ngay lập tức chuyên gia y tế.
  • Địa chỉ mua sản phẩm: Trong những năm gần đây, Inner Gel cũng đã được phân phối tại các cửa hàng thuốc uy tín trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua tại những cơ sở này. Nếu không, bạn có thể đặt mua tại các website phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi dùng Inner Gel trước khi quan hệ bao lâu là hợp lý. Hãy lắng nghe cơ thể và cảm xúc của mình, luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, biết cách chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và “đối tác” của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn nên thảo luận ngay với chuyên gia y tế để được giải đáp.

Tìm hiểu thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *