“Vén màn” hiệu quả thực tế của bài thuốc trị viêm loét dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc trị viêm loét dạ dày hiện nay có rất nhiều, bạn có thể tìm kiếm dễ dàng để trị bệnh. Tuy nhiên, với sự an toàn của mình thì các bài thuốc trị bệnh bằng Y học cổ truyền đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Một trong số đó là bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Trị bệnh dạ dày, trong đó có viêm loét dạ dày bằng Y học cổ truyền đã được áp dụng rất phổ biến, nhiều người bệnh cũng đã thành công với giải pháp từ thiên nhiên này. Những năm gần đây, một bài thuốc được nhiều người truyền tai nhau trong trị bệnh viêm loét dạ dày đó là Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang là một bài thuốc điều trị bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền độc quyền của Nhất Nam Y Viện. Đây được biết đến là đơn vị tiên phong và DUY NHẤT phục dựng, phát triển mô hình khám và chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau 4 năm áp dụng, theo số liệu thống kê từ phía đơn vị, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp cho hàng ngàn khách hàng chấm dứt được nỗi ám ảnh của bệnh dạ dày, và trong đó có viêm loét dạ dày.

TÌM HIỂU NGAY: Bí ẩn giai thoại ngự y Nguyễn Địch chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Hơn 39.000 người bệnh thoát khỏi ám ảnh bệnh dạ dày, trong đó có viêm loét dạ dày

Theo Hội khoa học Tiêu hóa, tại Việt Nam 26% là tỉ lệ dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, tỷ lệ nguy cơ viêm loét dạ dày lên tới 70%, cho thấy đây là vấn đề tiêu hóa đáng báo động hiện nay. Điều đáng nói là tình trạng bệnh đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa bởi những ảnh hưởng từ chế độ ăn uống, guồng quay công việc, áp lực công việc, cuộc sống.

Phần lớn những người bị viêm loét dạ dày thường sử dụng nhiều giải pháp nhưng không hiệu quả. Và những triệu chứng bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, cuộc sống hàng ngày. 

Mệt mỏi với các triệu chứng viêm loét dạ dày như đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, cơ thể mệt mỏi, suy nhược… người bệnh dần chấp nhận sống chung với bệnh và tìm kiếm cho mình một giải pháp tự nhiên, an toàn và lành tính cho cơ thể. Là giải pháp được sử dụng hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện xuất hiện như một giải pháp “cứu cánh” cho không ít người. Nhiều người bệnh cho biết, tìm đến Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp cuối cùng mà họ áp dụng và hiệu quả lại khiến họ bất ngờ.

Chú Thuận (54 tuổi) là một trong số hàng ngàn người đã chia sẻ rằng “Thật tiếc vì không biết đến Nhất Nam Y Viện sớm hơn”. Với chú Thuận, chú đã phải sống chung với bệnh viêm dạ dày HP suốt 20 năm. Đặc biệt, chính viêm dạ dày HP là nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày, hành tá tràng và có nguy cơ biến chứng bệnh ung thư dạ dày.

Trước khi kê đơn chú Thuận được bác sĩ thăm khám cẩn thận
Trước khi kê đơn chú Thuận được bác sĩ thăm khám cẩn thận

Quá trình trị bệnh của chú Thuận không hề dễ dàng, chú dùng đủ loại thuốc, thậm chí có giai đoạn chú được nhận định là nguy cơ bệnh có thể biến chứng thành ung thư dạ dày nếu không điều trị sớm, kịp thời.

Chú Thuận chia sẻ: “Sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang các dấu hiệu đau dạ dày của tôi đã giảm được 80%. Khoảng thời gian đầu mới bị bệnh, các cơn đau cứ thi thoảng xuất hiện làm tôi không mấy để ý, tuy nhiên, một lần xuất hiện cơn đau dạ dày dày dữ dội, uống thuốc không đỡ, tôi liền đi khám thì được chẩn đoán bị viêm HP dạ dày. Sau khi uống thuốc bác sĩ kê đơn thì triệu chứng có đỡ nên tôi không đi khám lại mà lại tiếp tục với công việc. Thời gian đó, xuất hiện thêm các triệu chứng khó chịu như chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, đau tức vùng thượng vị nhưng tôi vẫn chịu đựng được, vẫn chủ quan không đi khám.

Do không điều trị kết hợp với chế độ ăn uống không điều độ, thường xuyên uống rượu nên xuất hiện thêm các triệu chứng như buồn nôn, đau vùng thượng vị dữ dội lúc về đêm, rối loạn giấc ngủ trầm trọng, cơ thể suy nhược. Đỉnh điểm của bệnh là khoảng năm 2008, đột nhiên bụng đau dữ dội kèm quặn thắt, nôn ra máu, tôi được đưa đi cấp cứu thì bác sĩ cho biết tình trạng bệnh nặng, dạ dày tổn thương, nếu không điều trị sớm thì có nguy cơ ung thư dạ dày.

Dùng thuốc của nhiều địa chỉ, khám ở nhiều bệnh viện, thậm chí tôi và bà xã còn vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị nhưng vẫn không hết được bệnh. Lúc này là xác định sống chung với bệnh và thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống, công việc.

Chính vì vậy, khi được bạn cũ giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, cũng như bác sĩ phân tích rằng bài thuốc có thể trị được viêm dạ dày HP cùng các triệu chứng bệnh tôi cảm thấy rất mừng. Đến hiện tại thì tôi đã khỏi được bệnh hơn 3 năm rồi mà không tái phát. Hiệu quả của thuốc thì không nhanh như thuốc Tây nhưng được cái rất ổn vì dùng phải đến 10 ngày tôi mới cảm nhận được sự thay đổi của bệnh. Tần suất cơn đau giảm, triệu chứng buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt cũng ngày càng ít. Sau 2 tháng điều trị, vừa dùng kháng sinh theo đơn bác sĩ vừa kết hợp với Nhất Nam Bình Vị Khang tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện rất nhiều”.

>>> Tìm hiểu chi tiết về quá trình điều trị bệnh viêm HP dạ dày của chú Thuận TẠI ĐÂY

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) bị viêm loét dạ dày HP. Anh An cho biết, các triệu chứng bệnh xuất hiện khá lâu nhưng mãi đến giữa năm 2020 anh mới phát hiện rằng mình bị bệnh. Các triệu chứng lúc đầu xuất hiện không nhiều, thi thoảng bị ợ hơi, khó chịu ở vùng thượng vị, những lúc lo lắng, suy nghĩ nhiều sẽ xuất hiện cơn đau ở vùng thượng vị. Thời điểm đó, anh An chỉ đơn giản nghĩ rằng do công việc căng thẳng, ăn uống không điều độ nên mới gặp phải tình trạng như vậy. Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện chính là giải pháp mà anh không ngờ tới sự hiệu quả.

Anh An vui mừng khi thoát khỏi viêm loét dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang
Anh An vui mừng khi thoát khỏi viêm loét dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Anh An chia sẻ: “Lúc có triệu chứng mình cũng không uống thuốc gì hết, thế nên bệnh để càng lâu lại xuất hiện thêm các triệu chứng khó chịu khác. Không chỉ bị đau vùng thượng vị mà còn bị ợ hơi rất nhiều, ợ nóng, ợ chua, thi thoảng còn bị nhói ở ngực, đầy bụng, ăn một chút đã thấy no, và gần như là không cảm thấy đói. Mình đi khám được bác sĩ chẩn đoán là bị viêm loét dạ dày và nhiễm vi khuẩn HP. Uống thuốc khoảng tầm 1 tháng thì bệnh thuyên giảm, nhưng sau đó nghỉ thuốc không lâu thì bệnh lại tái phát.

Mình cũng từng dùng thuốc nam do vợ giới thiệu, dùng hết thuốc thì bệnh khỏi hẳn, nhưng sau 3, 4 tháng thì bệnh từ đâu lại tái phát. Dùng nhiều thuốc không khỏi nên cũng hơi nản chí, nhưng khi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mình đã đem kết quả đến đơn vị để được thăm khám. Mình được kê đơn thuốc dùng 2 tháng kết hợp thuốc diệt HP. Dùng thuốc khoảng 1 tuần thì triệu chứng đỡ dần, triệu chứng ợ hơi, đầy bụng đỡ nhiều, sau 1 tháng thì không cảm thấy tức ngực. Đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết tình trạng viêm loét đã được cải thiện, test HP đã âm tính. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tốt hơn rất nhiều so với những thuốc mình dùng trước đây”.

[XEM VIDEO] – Kết quả tái khám của nam kiến trúc sư sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP

Cô Nguyễn Tuyết Lan (46 tuổi, Hà Nội) cùng lúc gặp phải viêm loét dạ dày và trào ngược. Các triệu chứng khó chịu ngày một nhiều, cơ thể suy nhược, người mệt mỏi, trong lòng lúc nào cũng lo lắng rằng bệnh sẽ biến chứng ung thư. Chính vì vậy, biết đến và sử dụng bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang chính là điều mà cô không nghĩ tới và nó làm cho cô thực sự bất ngờ.

Sau gần 3 tuần sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, bụng dạ của cô Lan dễ chịu hơn, cổ họng thông thoáng, tình trạng trào ngược về đêm giảm nhiều. Sau tháng thứ hai các triệu chứng trào ngược, ợ chua, ợ hơi được loại bỏ hoàn toàn. Và hết tháng thuốc thứ ba, dạ dày của cô Lan hoàn toàn khỏe mạnh, không đau rát, cồn cào, ăn khỏe và có cảm giác ngon miệng trở lại.

>> Xem hành trình trị trào ngược và viêm loét dạ dày của cô Nguyễn Tuyết Lan TẠI ĐÂY.

Kết quả sau điều trị viêm loét dạ dày và trào ngược của cô Lan sau 3 tháng
Kết quả sau điều trị viêm loét dạ dày và trào ngược của cô Lan sau 3 tháng

Bên cạnh đó nhiều người phản hồi về hiệu quả mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại trong điều trị bệnh dạ dày.

[XEM VIDEO] – Mẹ bỉm “CHẤM DỨT” trào ngược dạ dày sau sinh với Nhất Nam Bình Vị Khang

Những điều đặc biệt tạo nên hiệu quả trị viêm loét dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Bác sĩ Lê Phương cho biết, viêm loét dạ dày là bệnh dạ dày mà nhiều người gặp phải. Có nhiều yếu tố gây nên bệnh như thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học, tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị, nhiễm vi khuẩn, điển hình là vi khuẩn HP. Đó là những nguyên nhân theo góc nhìn của Y học hiện đại. Còn theo Y học cổ truyền, khí huyết không thông, huyết ứ tại Tỳ Vị nên dẫn đến tình trạng đau tức, hình thành viêm loét.

Giải thích cụ thể hơn, bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các vấn đề dạ dày đều có điểm chung là xuất phát từ Tỳ Vị, và viêm loét dạ dày cũng vậy. Đối với bệnh lý này, Tỳ Vị suy yếu, mất khả năng vận chuyển dinh dưỡng đến các cơ quan. Điều này sẽ làm cho cơ thể suy nhược, khí huyết khó lưu thông, lúc này cơ thể không chống lại các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, hàn, nhiệt. Vị (dạ dày) rối loạn công năng, tiết nhiều axit làm bào mòn niêm mạc. Ngoài ra, tâm trí không thoải mái, thường xuyên tức giận, bức xúc, áp lực… sẽ khiến can không thể vận hành khí, huyết tại Tỳ Vị”.

Chính vì vậy, nguyên tắc khi điều trị bệnh viêm loét dạ dày của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó là:

  • Ngăn viêm loét trầm trọng hơn bằng việc loại bỏ các yếu tố như vi khuẩn, hàn, thấp, axit
  • Làm lành tổn thương, kháng viêm
  • Điều trị căn nguyên bằng cách phục hồi chức năng Tỳ Vị, hành khí và hoạt huyết
  • Tăng cường yếu tố bảo vệ, dự phòng bệnh tái phát.

ĐỌC NGAY: Phác đồ khoa học giúp khắc phục được nhiều bệnh dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ theo cơ chế tác động toàn diện
Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ theo cơ chế tác động toàn diện

Điều trị viêm loét dạ dày bền vững theo 3 gốc

Từ nguyên tắc chung, bác sĩ Lê Phương cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung điều trị bệnh theo 3 gốc. Nếu đi theo hướng này người bệnh sẽ được loại bỏ các yếu tố gây bệnh, đồng thời ổn định hệ tiêu hóa để ngăn ngừa bệnh tái phát. Cụ thể:

  • Điều hòa khí huyết: Khí huyết không thông khiến người bệnh gặp phải những triệu chứng bệnh như đau bụng, đầy bụng, chậm tiêu, buồn nôn. Để điều hòa khí huyết, bài thuốc sẽ tập trung vào HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT giúp phục hồi hoạt động và sự lưu thông khí huyết trong cơ thể, đặc biệt là ở Tỳ Vị. Nhờ đó, người bệnh sẽ được cải thiện các triệu chứng, giảm viêm loét, cơn đau.
  • Điều hòa tạng phủ, cải thiện chức năng tiêu hóa: Tỳ Vị, Can, Thận suy yếu ảnh hưởng đến việc lưu thông khí huyết cũng như chức năng tiêu hóa. Chính vì vậy, để khắc phục bệnh bài thuốc tập trung bồi bổ, điều dưỡng lại các tạng phủ này, từ đó phục hồi cơ thể, giải quyết căn nguyên gây tình trạng khí huyết rối loạn, nâng cao đề kháng để chống lại các yếu tố ngoại tà như vi khuẩn, khí lạnh.
  • Ổn định hệ tiêu hóa: Để ổn định hệ tiêu hóa lâu dài cũng như điều dưỡng cơ thể bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung kiện Tỳ, dưỡng Vị, bổ Khí, bổ Huyết, đồng thời dưỡng ngũ tạng. Chức năng Tỳ, Vị ổn định sẽ ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh, hiệu quả điều trị lâu dài và ngăn tái phát.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, với viêm loét dạ dày điều trị tác động vào 3 yếu tố này sẽ giúp có được hiệu quả ĐỒNG BỘ, phục hồi hệ tiêu hóa một cách toàn diện và ngăn tái phát tối đa.

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Chấm dứt các triệu chứng bệnh khó chịu, kháng khuẩn, bảo vệ niêm mạc dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp người bệnh giải quyết những triệu chứng khó chịu, đồng thời bảo vệ niêm mạc dày trước những tổn thương mà viêm loét dạ dày gây ra. Cụ thể:

  • Tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc dạ dày:

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các dược liệu có công dụng điều hòa khí huyết, thanh nhiệt, giảm đau giúp khắc phục các triệu chứng bệnh khó chịu như: Xuyên khung, cam thảo, mộc hương, bạch thược, bồ công anh. Đặc biệt, bài thuốc có lá khôi, chè dây có công dụng tiêu viêm và làm lành niêm mạc dạ dày.

  • Chống loét, trung hòa dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày:

Axit tiết nhiều sẽ khiến tình trạng viêm loét dạ dày trở nên nghiêm trọng và dai dẳng hơn. Nhất Nam Bình Vị Khang giải quyết vấn đề này bằng cách trung hòa dịch vị, đồng thời tăng cường dịch nhầy để giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày. Một số thảo dược có khả năng này như: Hoài sơn, lá khôi, sa nhân, bạch thược, bạch truật, hương phụ, sơn tra, ô tặc cốt, cam thảo…

  • Kháng hại khuẩn, cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa:

Viêm loét dạ dày hình thành theo Y học hiện đại một phần là do vi khuẩn HP. Nếu với trường hợp viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP, thì Nhất Nam Bình Vị Khang trước tiên sẽ thực hiện theo: Tiêu diệt và ức chế HP dạ dày – Thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc – Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn.

Các thảo dược được sử dụng có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn HP, nhưng không tiêu diệt lợi khuẩn, không làm mất cân bằng vi sinh tiêu hóa như: Lá khôi, hoài sơn, chè dây, bạch thược.

  • Cầm máu, ngăn ngừa cơn đau dữ dội:

Viêm loét dạ dày lâu ngày có thể gây ra tình trạng xuất huyết tiêu hóa. Lúc này việc cần thiết nhất đó chính là cầm máu, sau đó làm mát máu kết hợp tăng cường giải độc để chống viêm, và cuối cùng là phục hồi chức năng tiêu hóa. Theo đó, bài thuốc sử dụng các thảo dược có tác dụng chỉ huyết (cầm máu), lương huyết (làm mát máu), giải độc, thanh nhiệt như: A giao, xuyên khung, ô tặc cốt, bạch thược, hương phụ…

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang người dùng sẽ được trải nghiệm một giải pháp sử dụng thảo dược hữu cơ lành tính, được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng, đặc biệt là đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm độc tính tại Viện TradiMec. Nhờ đó, dùng Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đảm bảo: Không kích thích gây đau dạ dày – Không bị phụ thuộc vào thuốc – Không tác dụng phụ.

Tất cả những công dụng kể trên khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang là nhờ vào sự kết hợp của combo 3 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn
  • Cao Nhất Nam Bình Vị
  • Nhất Nam Giải Độc

THAM KHẢO: Thành phần thảo dược đạt chuẩn – Yếu tố nâng cao hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang

Thành phần và công dụng của bộ ba bài thuốc nhỏ trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần và công dụng của bộ ba bài thuốc nhỏ trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Ba bài thuốc kết hợp và tác động theo 3 mục tiêu, giai đoạn gồm:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Có tác dụng tiêu viêm, chống loét, cầm máu, giảm đau.
  • Giai đoạn trị căn nguyên: Tập trung vào kiện Tỳ, hòa Vị, sơ can, điều hòa khí huyết để loại bỏ tận căn nguyên gây bệnh.
  • Giai đoạn bổ, nâng cao miễn dịch toàn thân: Là giai đoạn bồi bổ, điều hòa cơ thể, nâng cao sức đề kháng, nâng cao miễn dịch toàn thân.

Nhờ có sự kết hợp của 3 bài thuốc mà Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giải quyết được đồng thời các rối loạn gây bệnh dạ dày, phòng ngừa bệnh tái phát cũng như tổn thương mới tại dạ dày.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC:

Bình luận (33)

  1. Vân Nguyễn Hồng says: Trả lời


    Thấy trên bài viết có nhắc đến Nhất Nam Bình vị khang, thì không biết đã có ai dùng bài thuốc này chưa, em đây cũng bị dạ dày 3 năm rồi mà trước giờ chỉ biết sống với nó thôi.

    1. Tuấn Phùng says: Trả lời


      Tính ra là bản thân tui cũng là người khá là may mắn, lúc tôi bị dạ dày trrong khoảng 1 năm thôi, dùng thuốc ở nhiều bệnh viện nhưng không thấy đỡ, thế là cũng nhờ ông bạn đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc này. Sau cũng lên youtube coi về người ta review bài thuốc ra sao thì thấy khá là ổn, thế là cũng quyết tâm lên Hà Nội ghé trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám và lấy thuốc. Khi dùng thuốc khoảng tầm 1 tháng thì thấy dạ dày ổn, ít đau hơn trước đặc biệt là ở vùng thượng vị, à cảm giác buồn nôn cũng dần mất đi nghen, chứ ngày trước cứ ăn vào là buồn nôn ghê lắm mà dùng thuốc của trung tâm vào thấy đỡ nhiều.Dùng hất liệu trình của trung tâm là thấy người khỏe ra, ăn ngon ngủ ngon hơn hẳn, đúng là may mắn thật sự luôn chứ không là người chắc còn nắm xương quá. Đây là video mà tui xem nè mấy bác tham khảo nha

    2. Xuân Thành says: Trả lời


      Sao mấy bác cứ hay dùng thuốc thế nhỉ, ở quê tui mỗi lần đau dạ dày là dùng tinh bột nghệ uống với mật ong, uống vào là dạ dày êm ru thôi.

    3. Kiều Vy says: Trả lời


      Thui bác ơi, mẹo dân gian là thế thôi, nó được cái cảm giác đỡ đau dạ dày thôi, chứ xét về nguyên căn thì cũng không tác động vào được nên là bệnh cũng y nguyên z thui.

    4. Thu Anh says: Trả lời


      Đúng vậy em cũng từng kiên trì dùng mẹo đông y cả năm luôn ấy mà kiểu chỉ giảm được tí ti thui chứ cũng đau hoài à, đến bệnh viện thì được kê toàn kháng sinh, cái ruột em tuột men luôn sợ thật. Nhờ bà chị dẫn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khàm vowisi dùng thuốc chứ không cũng bất ổn lắm.

    5. Ng Ngọc Khánh Huyền says: Trả lời


      Bài thuốc tốt thế này không biết giá cả ra sao đây, có đắt lắm không vậy ạ ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Trangg Trangg says: Trả lời


    Phụ nữ sau sinh có dùng được Nhất Nam bình vị khang không các bác nhỉ, em thì cứ sợ là ảnh hưởng đến con thôi ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Trang!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bích Trâm says: Trả lời


      Ui thấy thuốc trung tâm tốt thế này, mà giờ em ở tận miền nam luôn không biết làm sao để mua được thuốc đây nữa ?

    3. Thủy Chi says: Trả lời


      Thì bạn liên hệ số điện thoại của trung tâm ấy, trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa trung tâm mà, bạn cứ thử liên hệ bênh trung tâm nha.

    4. Ngọc Vũ says: Trả lời


      Trung tâm này hay lắm nha, không phải gọi là gửi thuôc liên đâu nha, họ có nối máy cho bác sĩ có chuyên môn, tư vấn rồi thăm khám theo kiêu video call ây, nếu có kết quả của bệnh viện về thăm khám dạ dày thì gửi luôn cho bác sĩ, để đưa ra liệu trình phù hợp cho mình đấy, dùng thuốc ở đây mà an tâm lắm.

      1. Đỗ Thị Hoà says:


        Thế đang bầu bì có dùng được bài thuốc dạ dày không vậy ạ, thấy bài thuốc được mọi người khen em cũng thấy ham ?

      2. Trần Hà Vy says:


        Bầu bì thì không nên dùng thuốc đâu bạn ơi, ảnh hưởng đến con lắm, cứ để sinh xong rồi dùng cho an toàn chứ đừng thấy ham rồi ảnh hưởng đến con.

      3. Hoàng My says:


        Không phải là không dùng được nha, mà kiểu phải nằm trong bao nhiêu tháng đấy thì bác sĩ mới cho dùng, hồi đợt mẹ em khám ở trung tâm cũng thấy chị bé mang thai đến khám dùng thuốc dạ dày, mà để chắc thì nên đến trung tâm để bác sĩ tư vấn, chứ mà hỏi dân không chuyên thì cũng khó lắm đấy. À mình có bài viết này cũng hay lắm, chị có thể tìm hiểu thêm nè https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  3. Minh Yên says: Trả lời


    Cháu nhà tôi mới có tý tuổi thôi mà đã bị đau dạ dày rồi ạ, không biết có dùng được cái thuốc đông y này không, mong mọi người cho lời khuyên ạ?

    1. Trần Mạnh Đạt says: Trả lời


      Con nít cơ địa mẫn cảm lắm nha, đừng nên cho con uống thuốc lung tung, nên đưa đến khám bác sĩ kĩ càng đề được kê đơn, dùng đúng liều đi mới nhanh khỏe được, chứ dùng thuốc lung tung coi chừng gây nhờn thuốc rồi còn có tác dụng phụ nữa đấy.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Yên!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ vì không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Duy Lư says: Trả lời


      Thuốc đông y này an toàn với trẻ con nha, làm từ toàn là dược liệu nên lành tính lắm, ít tác dụng phụ, với được các bác sĩ nghiên cứu để dùng được cho mọi đối tượng rồi nên có thể yên tâm mà dùng cho bé nha.

    4. Đăng Phong says: Trả lời


      Mấy người trong xóm em cũng chỉ em nhiều phương pháp dân gian để chữa dạ dày nhưng cũng có người khuyên em nên dùng thuốc đông y, vậy thì cái nào mới tốt đây ạ?

    5. Quyến Nguyễn says: Trả lời


      Dùng cái nào cũng có cái tốt cả, nhưng theo tôi thấy thì dùng dân gian tốt hơn vì tiết kiệm được chi phí, dân gian thì được ông cha ta đúc kết từ lâu rồi nên tác dụng thì khỏi phải nói nữa. Vừa chữa được bệnh vừa tiết kiệm chi phí thì sao phải đi theo phương pháp tốn kém làm gì

    6. Hà Đại says: Trả lời


      Chưa chắc là hiệu quả đâu, đúng là dùng dân gian thì rẻ với tiết kiệm nhưng mà hiệu quả thì còn tùy thuộc nhiều yếu tố nữa, cơ địa, tình trạng bệnh với cả phương pháp sử dụng nữa cơ, còn đông y thì được bác sĩ nghiên cứu kĩ lưỡng cả rồi, ứng dụng kinh nghiệm và khoa học vào trong đó cả rồi, nên hiệu quả cực kì cao nếu dùng. Nên chọn đông y để chữa bệnh dạ dày là tốt nhất nha. Nhiều người cũng dùng đông y và đã cho đánh giá tích cực lắm rồi này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  4. Lý Trần says: Trả lời


    Mình có thắc mắc là mua thuốc tại trung tâm NHất Nam Y Viện này xong về dùng nếu có thắc mắc muốn hoi thì có liên hệ được với trung tâm không. Chứ có nhiều nơi mua thuốc xong là biến đâu mất tiêu luôn, y như có phép thuật vậy. Mình cũng gặp nhiều nơi như vậy rồi nên muốn hỏi kĩ trước cho chắc ăn?

    1. Linh Phương says: Trả lời


      Cái này thì bạn yên tâm nha, ở đâu chứ tại trung tâm thì bác sĩ và nhân viên tận tình lắm, theo sát từng thời điểm chữa trị luôn, cách một khoản thời gian là sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh, khi có thắc mắc gì thì gọi điện đến số trung tâm thì sẽ được hổ trợ ngay. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm bạn nhé.

    2. Lê Phương Thanh says: Trả lời


      Mình có bà cô bị đau do loét dạ dày nhiều năm rồi, trước cũng có dùng thuốc tây nhưng một thời gian lại tái phát, sau dùng thuốc cũng kg thấy đỡ nữa, chỉ biết cầm chừng bằng thuốc sữa ý. Mình cũng đang tìm kiếm cách chữa cho cô thì gặp được bài báo này, cũng mốn hỏi bài thuốc có thực sự hiệu quả không để mình mua về cho cô dùng ạ?

      1. Hoàng Ngọc Ánh says:


        Thuốc hiệu quả tốt lắm bạn nha, mình cũng đang bị bệnh viêm loét dạ dày và đang dùng thuốc đông y của trung tâm đây này, thời gian đầu thì dùng thuốc sẽ cảm giác như không có tác dụng đâu vì thuốc đông y tác dụng chậm lắm, nhưng kiên trì sử dụng thì sẽ thấy được hiệu quả nhé. Nếu bạn có tìm hiểu thêm về bài thuốc thì vào đây mà đọc nhé, chính bác sĩ chia sẽ về bài thuốc luôn đấy https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

      2. Xuân Mai says:


        Người có tiền sử bệnh, đang dùng thuốc thì có sử dụng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ? Cụ thể là bố chồng em có tiền sử cao huyết áp, dùng thuốc mấy năm nay rồi, dạo gần đây tự nhiên bị thêm cả loét dạ dày nữa, em cũng muốn mua thuốc đông y này về cho bố sử dụng, mọi người cho me lời khuyên với ạ?

      3. Nguyễn Phương says:


        Có thể sử dụng được bạn nha, thuốc này làm từ dược liệu nên ít có sự tương tác với các thuốc tân dược khác, nhưng để chắc ăn thì bạn nên đưa bố bạn đến trung tâm để được bác sĩ chẩn đoán và đưa ra liệu trình cũng như liều lượng thuốc phù hợp bạn nha. Chúc bố bạn mau khỏe bệnh!

  5. Ánh Đàm says: Trả lời


    1 năm trở lại đây tình trạng dạ dày của mình ngày càng tệ, đi khám thì bác sĩ bảo là bị loét dạ dày, bác sĩ bảo mình điều trị nhưng mà mình sợ tốn thời gian với tốn kém. Không biết thay đổi chế độ ăn với sinh hoạt có khỏi được không mọi người?

    1. Lan Ngọc says: Trả lời


      Thì thử thay đổi xem sao bác, xem có cải thiện được gì không chứ nay bị dạ dày thì toàn do thói quen thôi.

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Loét dạ dày luôn là tình trạng bệnh nặng rồi đó bồ ơi, nên điều trị đi chứ h này mà thay đổi thói quen sinh hoạt thì muôn quá rồi. DÙng thuốc cho nó hết loét trước đã rồi thay đổi mới có hiệu quả nha.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Nguyễn!
      Tình trạng loét dạ dày của bạn là biến chứng nguy hiểm của đau dạ dày. Có nguy cơ dẫn đến thủng dạ dày hoặc là ung thư dạ dày nếu để lâu mà không điều trị. Khuyến cáo bạn nên nhanh chóng sử dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc để tránh điều đáng tiết xảy ra với bạn. Bạn có thể dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm chúng tôi để xử lý chứng loét dạ dày của bạn một cách an toàn và tiết kiệm nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời


      Em thử dùng bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện đi, chị đây dùng có 1 liệu trình mà đã có thể làm giảm kích thước vết loét rồi đó, sau kết hợp thay đổi lối sống, ăn uống điều độ nữa , bây giờ dạ dày khỏe re luôn rồi này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *